นักศึกษาวิชาทหารขี้เงี่ยน เลยเล่นเสียวกับครูฝึกหญิงกลางค่ายพัก

e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8a7e0b8b4e0b88ae0b8b2e0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5 6565795578fce

เรื่องเสียว นักศึกษาวิชาทหารขี้เงี่ยน เลยเล่นเสียวกับครูฝึกหญิงกลางค่ายพัก

ด้วยหน้าตาที่ค่อนข้างหล่อเหลาและโดดเด่นกว่าหลายๆ คนที่มาเข้าค่ายนักศึกษาวิชาทหารครั้งนี้ นั่นเลยทำให้ พีช กลายเป็นหนึ่งเด็กหนุ่มที่ได้รับการพูดถึงอยู่เสมอในสายตาของครูฝึกหญิง ทหารหญิงและหลายๆ คนที่เข้าค่ายในครั้งนี้ รวมทั้งนักศึกษาวิชาทหารหญิงในค่ายด้วย หลายๆ คนก็จ้องที่จะกินเขาเสียให้ได้ เพราะว่าหากเทียบเขาเป็นอาหารแล้วละก็ นี่คือเป็นอะไรที่ส่งกลิ่นหอมฟุ้ง เรื่องเสียวโชยชายอยู่ในจินตนาการยามได้พบเจอหน้าประหนึ่งดาราเกาหลี หรือาจจะเป็นดาราดังในอนาคตก็ได้

แต่เขาเองก็ไม่ได้สนใจเพื่อนรุ่นเดียวกันเลย เขากลับชอบครูฝึกสาวที่เป็นฝ่ายปฐมพยาบาลในค่ายเสียอย่างนั้น และการพูดคุยธรรมดาในค่ายที่เข้าทั้งหมด 5 วัน 4 คืน ในคืนที่ 3 ทั้งสองก็แอบมานัดเจอกันแล้ว เพราะว่าเวลามันไม่ได้มีมากมายขนาดนั้น ใช้เวลาจีบกันแค่สองคืนก็พอแล้ว ดึกสงัดหลังจากที่ทุกๆ คนหลับกันไปหมดแล้ว เหลือเพียงครูฝึกบางส่วนที่ยังคงเฝ้าเวรยาม เขาแอบออกมาแล้วเดินไปยังลานจอดรถ เพื่อเข้าไปยังรถตู้หมายเลขทะเบียนที่หญิงสาวให้เอาไว้ “หวาน” ครูฝึกสาวแผนกปฐมพยาบาลรอเขาอยู่ในนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วในเวลานี้

เธอนั่งอยู่ที่เบาะหลังของรุตู้ที่ดัดแปลง เอาเก้าอี้ออก เพื่อให้เป็นที่สำหรับการขนย้ายนักศึกษาวิชาทหารที่อาจจะต้องทำการส่งตัวไปยังโรงพยาบาล แต่เมื่อเวลานี้ไม่ได้มีใครเจ็บป่วยเตียงสนามก็อยู่ข้างนอกมันจึงมีพื้นที่มากพอให้ทั้งสองแอบมาพลอดรักกัน และเริ่มดูดปากกันอย่างดื่มด่ำในรถตู้ที่ไม่มีใครสังเกตเห็นนี้ – รสจูบที่แสนเร่าร้อนค่อยๆ เปลี่ยนเป็นสัมผัสที่แสนหน่วงหนัก

มือของเขาสอดเข้าใต้ชายเสื้อแล้วจับนมใหญ่ของเธอบีบเค้นไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกดร่างกายของเธอให้เอนลงไปที่พื้น แล้วคร่อมร่างของเธอเอาไว้ ลูบไล้แล้วซุกไซ้ด้วยริมฝีปากและรสจูบที่แสนเบาบางแต่แสนหวามหวิว จนกระทั่งเขาสามารถถอดเสื้อผ้าของเธอออกไปจนหมดได้แล้วในตอนนี้ สองขาถูกจับแยกออกทันที แสงสลัวที่สาดส่องเข้ามาทำให้เห็นอะไรไม่ชัด แต่ว่าเวลานี้ไม่ได้จำเป็นต้องใช้แสงไฟอะไรขนาดนั้น ความเงี่ยนนำทางทุกๆ อย่างได้และจินตนาการสำคัญกว่าสิ่งใด หีชมพูถูกแหวกออกช้าๆ เด็กหนุ่มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนหญิงสาวดีดดิ้นด้วยความเสียวซ่านแต่ไม่อาจจะส่งเสียงดังมากเกินไปได้ สองมือยกขึ้นมาปิดปาดตัวเองไว้ ลดเสียงได้ในระดับหนึ่งแต่ก็ยากเกินไปสำหรับความเสียวหีที่ได้รับจากเด็กหนุ่มในเวลานี้

เรียวลิ้นที่พลิ้วไหวและแสนช่ำชองนั้นทำให้ร่างกายของเธอสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน จนกระทั่งเขาเป็นคนให้เธอพักแล้วเอนตัวลงถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด นอนควยแข็งตั้งชูชันอยู่ตรงนั้น

เธอไม่ได้คาดหวัง แต่นี่มันเกินกว่าที่เธอจะหวังใดๆ เสียด้วยซ้ำ

ควยใหญ่ตั้งตระหง่าน เธอเอื้อมไปจับแล้วชักว่าวให้เขาจนเสียงครางซี้ดเสียวดังขึ้นมาเบาๆ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้เธอไม่ได้เคยรับมันจากค่ายไหนเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะถูกใจใครสักคน

หญิงสาวถอกควยของอีกฝ่ายลงไปจนสุดลำควยแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ลำควยใหญ่เต็มปากเต็มคำถูกดูดดุนอย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มทำเร็วขึ้น ดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ร่างกายของเด็กหนุ่มที่นอนนิ่งอยู่นั้นสั่นสะท้านส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แต่มันจะไม่หมดแค่นี้ เธอจะต้องทำให้เขานั้นประทับใจกับร่างกายของเธอให้เต็มที่อย่างที่เขาจะไม่มีมีทางลืมเลยทีเดียว

หลังจากที่ดูดควยของเขาจนพอใจ มือยังคงจับควยของเขาตั้งตรงเอาไว้แบบนั้นก่อนที่จะขยับร่างกายขึ้นมานั่งลงไปบนลำควยของเขาช้าๆ มันเป็นความตื่นเต้นที่เขาเองก็ไม่คิดเลยว่าเธอจะทำอะไรแบบนั้น เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายของเธอที่ค่อยๆ กดทับลงมาอย่างแช่มช้า สีหน้าของเธอในตอนนี้บ่งบอกความเสียวซ่านและความฟิตแน่นเป็นอย่างดี ร่างกายขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้ ต่างฝ่ายต่างเริ่มส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กันในเวลานี้ เมื่อตั้งท่าได้แล้ว ร่างกายของหญิงสาวก็เริ่มขยับขย่มลำควยของเขาไปอย่างเต็มที่

เสียงกระทบกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ร่างกายของเธอยกขย่มขึ้นลงอยู่ตรงนั้นจนรถตู้ทั้งคันขย่มไหวไปตามแรงเสียวที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในเวลานี้

เด็กหนุ่มนอนยิ้ม ครางเสียวออกมาด้วยความถูกใจ มือไม้ลูบไล้ ไปตามเรือนกายของเธอที่แสนยั่วยวนก่อนที่จะเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปเป็นบางจังหวะ ยิ่งนานก็ยิ่งแรง ยิ่งเร็ว ยิ่งเสียง และเสียงร้องก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งรถตู้ขย่มแรงขึ้นกว่าเดิม และเสียงครางก็ดังขึ้นกว่าเดิม

สองขาของเด็กหนุ่มเกร็งแน่น เสียงครางดังขึ้นมาลากยาวไม่หยุด เอวยกขึ้นเหนือพื้นดันควยเข้าไปลึกสุดโคนในรูหีของเธอปลดปล่อยน้ำควยแห่งความเปี่ยมสุขแตกในคารูหีของครูพยาบาลสาวที่กำลังกัดปากเสียวซ่านแหงนหน้าง้ำด้วยความพึงพอใจ ที่นอกจากจะได้เด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลามาไว้ในครอบครองแล้ว ยังได้ของดี ควยใหญ่ยาวมาเป็นของแถมอีกต่างหาก

เมื่อกิจกามเสร็จสิ้น ทั้งสองคนก็ต่างแยกย้ายไปยังที่ๆ ตัวเองควรอยู่ โดยที่บอกกันเอาไว้แล้ว ว่าพรุ่งนี้ หลังจากที่ทุกๆ คนนอนหลับกันหมดแล้ว ที่ๆ ทั้งสองควรอยู่แบบสองต่อสองคือที่ไหน…คืนสุดท้ายทั้งสี

ขอแบบเสียวๆ จนแทบตายคาควยไปเลยก็ไม่ติดขัดอะไรหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว คืนนั้นเราสามคน ”สวิงกิ้งสาวออฟฟิศ” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง กับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมาก เรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปี สามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดีที่ผู้จัดการ คุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมาก เราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไร วันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคน เราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยอง แล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืน เก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงิน ไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดิน แวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตร ราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่…

เรื่องเสียว ผิดด้วยหรือที่แม่ให้ลอง? ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คนเป็นผู้ชาย 2 หญิงหนึ่ง พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเล่าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปีตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับกลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมากยากเดือดร้อนหรือ น้องสาวผมได้มีสามีที่รักเดียวและมีเมียคนเดียวคนแถวบ้าน ต่างว่าไม่มีจะแดกยังยากมีผัวหาร้องเดือดร้อนเข้าบ้าน ผมก็หมดห่วงในตัวน้องสาว จะไปไหนมาไหนก็เรื่องของมัน มีอยู่วันหนึ่งผมไปเที่ยวงานวัดไปนั่งกินเหล้า…

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม (แม่ของผมเสียชีวิตได้ 14 ปีแล้ว และพ่อผมแต่งงานกับแม่เลี้ยงผมได้ 12 ปี)หน้าตาน่ารัก เป็นลีดเดอร์ของโรงเรียน คืนวันนั้นเอง หลังจากที่ทานข้าวกันเรียบร้อยแล้ว น้องผมก็ไปอาบน้ำ…

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เรื่องเสียว เมื่อครูไปเยี่ยมบ้าน ผม ชื่อ “สายชล” ปัจจุบันนี้อายุ 18 เรื่องที่ผมจะเล่าให้ออ่านนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2560 สามปีกว่ามาแล้วตอนนั้นผมอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 มีครูประจำชั้นชื่อ “ครูนุสรา ” ผมจำได้ว่าเป็นเดือนสิงหาคม ในตอนบ่ายวันศุกร์ครูนุสราเรียกให้ผมขึ้นไปหาที่ ห้อง “สวัสดีครับครูนุสรา เรียกผมมามีอะไรครับ” “ไม่มีอะไรหรอกครูเรียกขึ้นมาเพื่อบอกเราว่าวันพรุ่งนี้ให้เรามารับครูที่โรงเรียนแล้วพาครูไปที่บ้าน ครูจะไปเยี่ยมบ้านเธอ” “ครูนุสราจะไปที่บ้านผมเหรอครับแล้วจะให้ผมมารับตอนกี่โมงครับ” “ก็ตอนเช้าประมาณสักสองโมงครึ่ง” ผม รับคำแล้วเย็นนั้นพอผมกลับไปถึงบ้านผมก็ไปบอกกับปู่ผม เพราะผมอยู่กับปู่ และอาผู้หญิง…

เรื่องเสียว นอนเล่นกันวันฝนตก แต่คิดไปคิดว่า เย็ดกันดีกว่า บรรยากาศเป็นใจ เรื่องเสียวระหว่างผมกับเพื่อนเกิดขึ้นในจังหวะที่เราทั้งสองก็ต่างไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้จริงๆ ผมก็แปลกใจอยู่เหมือนกัน อาจเพราะเราสนิทกันมากเกินไปจนทำให้คนอื่นๆ มองว่าเราเป็นแฟนกันหรือเปล่านะ มันเลยเกิดขึ้นเพราะคล้อยตามกัน แต่เท่าๆ ที่ดูแล้ว ผมว่าบรรยากาศมันก็เป็นใจดีเหมือนกัน วันนั้นเธอมานอนที่ห้องของผม เพราะว่าห้องผมมีโทรทัศน์ขนาด 72 นิ้วติดอยู่ที่ผนัง ผมทำห้องตัวเองให้มืดๆ เหมือนกับว่ากำลังอยู่ในโรงหนัง เลยทำให้เธอที่สนิทกับผมมาตั้งแต่เด็กๆ นั้นมาดูหนังด้วยกันบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว ก็กลายเป็นว่า วันนี้มีหนังรักของดาราที่เธอชอบเข้าใหม่ เธอเลยมาดูกับผม แล้วหนังมันค่อนข้างไปในทางหนังโป๊ด้วยสิ มีทั้งกอด ทั้งจูบ ทั้งฉากเย็ดกันแบบวับๆ แวมๆ…

เรื่องเสียว เอากับแม่ ในหอพักนักศึกษา “ผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ ให้เพื่อนได้อ่านกันคับ ตอนนั้นหลังจากที่ผมจบเรียนจบมัธยม พ่อแม่ก็พาผมไปสมัครเรียนต่อที่วิทยาลัยประจำจังหวัด พ่อกับแม่เช่าหอของเอกชลที่อยู่ใกล้ๆกับวิทยาลัยที่ผมเรียนให้ผมพักอาศัย อยู่ที่นี่ พอถึงเช้าวันเสาร์ แม่ผมจะนั่งรถบขส.มาเยี่ยมผมที่หอพักและซื้อข้าวของมาฝากผมด้วยเป็นประจำ ทุกๆวันเสาร์ แม่จะมานอนค้างคืนที่ห้องพักกับผม2วันกับอีก1คืน และจะนั่งรถบขส.เที่ยวสุดท้ายกลับบ้านในเย็นวันอาทิตย์ทุกครั้ง แม่บอกผมว่ารักและคิดถึงผมมาก เป็นห่วงผมมากด้วย กลัวผมจะเรียนไม่จบ เพราะที่วิทยาลัยที่ผมเรียนอยู่ มีสาวๆสวยๆมากมาย แม่กลัวว่าผมจะได้เมียก่อนได้ปริญญากลับบ้าน แม่มาถึงหอพักของผมก็ช่วยทำความสะอาดและเช็ดถูเก็บกวาดห้องให้ผมทุกครั้ง แล้วยังเอาเสื้อผ้าและผ้าปูที่นอนไปซักและรีดให้อีก ผมบอกแม่ว่าไม่ต้องทำหรอก เพราะผมทำแล้ว แม่ก็ไม่ยอม ต้องทำให้ผมทุกครั้ง แม่บอกผมว่ามีความสุขใจที่ได้มาอยู่ดูแลผมที่นี่ ผมกับแม่สนิทสนมกันตั้งแต่ผมยังเด็กๆจนผมโตเป็นหนุ่มแล้ว ผมก็ยังชอบกอดชอบหอมแก้มของแม่ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆกัน บางครั้งผมก็เคยทำอะไรเกินเลยกับแม่ไปบ้าง…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวข้างบ้าน ก็ว่าจะดูเฉยๆ แต่หีชมพูแบบนี้ เลยต้องเย็ด ผมไม่เคยเห็นว่าเธอจะเมาขนาดนี้เลยสักครั้งเดียว ภายนอก พี่น้ำค้างคือพี่สาวที่น่ารักมากๆ คนหนึ่ง เธอเป็นคนที่เรียบร้อย และดูมีเสน่ห์ แต่ท่ามกลางความน่ารักเหมือนผ้าที่พับเอาไว้นั้น เธอกลับมีร่างกายที่น่าดึงดูด เธอเป็นคนตัวเล็ก ที่นมใหญ่ เดินไปไหนมาไหนก็นมนำหน้าตลอดเลย ทั้งๆ ที่พยายามใส่เสื้อตัวโคร่งแล้วก็ตาม เธอเป็นคนที่ผิวพรรณสวย ขาวสะอาด ราวกับเนื้อในต้นกล้วย ราวกับไข่ปอก ทุกๆ ส่วนภายนอกทำให้ผมนั้นอยากที่จะเห็นภายในของเธอสักครั้ง ว่ามันจะน่าดึงดูดมากไหม นั่นจึงทำให้ผมเองไม่เคยคิดว่า มันจะมีวันนี้ วันที่เธอเมาจนหมดสภาพไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ของเธอที่มาดื่มกินด้วยกันวันนี้…