นักศึกษาปี4 แฟนของน้องชายภรรยาผม

e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b89be0b8b54 e0b981e0b89fe0b899e0b882e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2 64fd9f0877309

เรื่องเสียว นักศึกษาปี4 แฟนของน้องชายภรรยาผม

ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ30หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย คนหนึ่ง
เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง ” น้องภรรยา” เธอชื่อ “น้อง” เป็นคนตัวเล็กแต่มีสัดส่วน หน้าตาจัดว่าถ้าใครเห็นต้องมองซ้ำเพราะเหมือนสาวญี่ปุ่น กำลังเรียนปี4 อยู่ ม.เปิด ผมรู้จักเธอมาประมาณ 5 ปีแล้วตั้งแต่เธอย้ายเข้ามาเช่าคอนโดอยู่กับแฟนเธอซึ่งอยู่ใกล้บ้านผมในกรุงเทพฯ แต่มาสนิทตอนเธอและแฟนมาช่วยเลี้ยงลูกสาวผมเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่เดิมผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะไม่ได้ “อด”
จน 5 ปีผ่านไปเป็นวันเกิดน้องชายภรรยาซึ่งพาเพื่อนที่ทำงานมากินที่ห้องพัก ทุกคนต่างเมา แต่ผมมาช้าเพราะเพิ่งเลิกงาน ผมงงเล็กน้อยเมื่อเห็น น้องดื่มจนเมา พอช่วงดึก ภรรยาและลูก กลับไปแล้วผมได้นังใกล้เธอ สังเกตุว่าเธอเมาแล้วพูดมากแถมมือยาว เวลาคุยกับผมก็จะเอามือมาจับที่แขนผมด้วยทั้งที่ยังมีคนอยู่หลายคนรวมทั้งแฟนเธอด้วย แต่ด้วยความที่ผมก็เมาแล้วเหมือนกัน ณ ขนะที่เธอสัมผัสแขนผม ในหัวผมกลับปรากฏภาพ “น้อง”กำลังจูบกับแฟนเธออย่างเมามันในบ้านผมเมื่อตอนเข้ากรุงเทพฯ ใหม่ๆ ซึ่งผมบังเอิญไปเห็นเข้าพอดี ภาพเธอแต่งตัววอบๆแวมๆ กางเกงเอวต่ำรัดรูป แล้วทำนมหกตอนที่เล่นกับหลาน ซึ่งก็นับครั้งไม่ถ้วนเช่นกัน ภาพเธอเล่นน้ำทะเลกับผมและลูก ที่สำคัญภาพจากจินตนาการตอนเธอร่วมรักกับแฟนตอนที่ผมไปหาทั้งคู่ที่ห้องแล้วบังเอิญได้ยินเสียงแปลกๆดังมาจากในห้อง ทั้งหมดนี้ผมรู้ว่าเธอเธอคงไม่ได้คิดอะไรกับผมแน่ และผมก็ไม่ได้คิดเช่นกัน แต่ตอนนี้ผมคงเปลี่ยนใจซะแล้ว
ผมไม่รู้ว่าอะไรทำให้ผมเปลี่ยนไปอย่างนี้ กล้าคิดนอกกรอบผิดศิลธรรมแบบชั่วๆ ทั้งที่ก็มีภรรยาน้อยแต่เป็นความเต็มใจของทั้งเธอและผม แต่นี่ผมคิดแผนชั่วอยู่ตลอดเวลาโดยที่เธอยังไม่รู้ตัว …..หลายเดือนต่อมาผมยุให้ภรรยากลับไปร่วมงานศพที่บ้านต่างจังหวัด แล้วแนะนำให้น้องชายเธอขับรถไปให้ ซึ่งก็เป็นไปตามแผน

คืนนั้นผมซื้อเบียร์มาหกขวด แล้วโทรตามเธอมาบอกว่าจะให้ช่วยพิมพ์งาน แล้วผมก็รินเบียร์ให้เธอ เปิดเพลงเบาๆ บิ้วอารมน์ หลังพิมพ์งานเสร็จก็ชวนเธอดูภาพแปลกๆ จากเน็ท ซึ่งส่วนใหญ่เป็นภาพทะลึ่งและภาพนูด โดยที่ไม่ลืมรินเบียร์ให้เธอ พอจะหมดขวดที่5 เธอเริ่มพูดมากขึ้นหน้าแดง จริงๆแล้วเธอแดงทั้งตัวเลย แต่มือยังไม่ยาว ผมชั่งใจอยู่นาน คิดจะปล้ำเลย เธอก็คงจะสู้ไม่ได้แน่น แต่ก็กลัวมีปัญหาภาพหลัง ถึงหน้ามืดแต่ก็มีสติอยู่ ในใจกำลังคิดว่าจะล้มแผน หรือเดินหน้าต่อดี นาทีนั้นเธอก็บังเอิญพูดถึงเรื่องการแอบถ่ายหนังสวนตัวของลูกนักการเมือง เข้าทางผมพอดี ผมรีบบอกว่าผมก็มีรวมทั้ง VCD หนังสดอื่นๆด้วย ก่อนที่เธอจะตอบผมรีบยัดเข้าเครื่อง พอเห็นภาพก็ทำให้เธอเงียบไป ผมชวนคุยก็ไม่คุยด้วย แต่ที่แน่ๆเธอนั่งหนีบขาแน่น ถ้าเธอสังเกตุคงเห็นว่าของผมก็ตุงเหมือนกัน
ถึงตรงนี้ผมก็ยังไม่กล้าทำอะไรอาจเป็นเพราะใจไม่ถึงจริง แต่นาทีนั้นต้องทำให้ได้ ผมตั้งสติหน้าด้านแกล้งถามเธอว่าแฟนเคยให้ลิ้นให้ไหม เธอเอียงหน้ามาฟังแต่ก็ไมตอบแต่ตายังดูหนังอยู่ ผมถามซ้ำอีกครั้งโดยบอกไปอีกว่าแฟนผมก็ชอบมาก เธอตอบอายๆว่าเคยทำ ผมถามต่อว่าชอบไหม แต่เธอเงียบแต่อมยิ้ม ผมอยากจะโดดกอดแต่เรานั่งอยู่บนเก้าอี้หน้าคอมฯคนละตัวกัน ซึ่งไม่สะดวกนัก ผมตัดสินใจถาม ” พี่ทำให้เอาไหม ” เธอได้ยินคำถามคงได้สติก็ลุกขึ้น และก่อนที่อะไรจะพังผมรีบเข้ากอดเธอทางด้านหลัง เธอรีบห้ามแต่ผมไม่ฟังหลอกครับมือนึงก็กอดจับหน้าอกเธอ มืออีกข้างก็จับกลีบเธอจากด้านนอก ปากก็ไซร์ซอกหู ได้ผลครับเธออ่อนลง เราหันหน้ามาจูบกันอย่างร้อนแรง บรรยากาศแปลกๆชวนสยิว กลิ่นตัวใหม่ๆปนกลิ่นเบียร์ทำให้การแลกลิ้นดูรุนแรง และมีรสชาติ ผมบอกตัวเองว่ามันส์มากจริงๆ ตอนนี้เธอถอยพิงที่โต๊ะคอมฯ หนังก็ยังไม่จบ เสียงก็จากหนังก็ดังได้อารมน์ ผมหยุดและถามเธอว่า ” พี่ทำให้ไหม “ผมไม่รู้ว่าเธอเข้าใจไหม แต่ผมก็นั่งคุกเข่าลง ค่อยๆปลดกระดุมรุดซิบช้าๆ ให้สมกับที่อยากจะเห็นมานาน เธอก็มองผมตาเขม็ง พอกางเกงพ้นจุดสำคัญ

กลีบของเธอมีขนไม่มากแต่ขาวและดูสะอาดมากจนผมระงับใจไม่อยู่ ซุกหน้าฉกเลียอย่างตระกระตะกราม ซึ่งผมมักจะทำให้กับคนพิเศษจริงๆเท่านั้น ผมจ้องมองน้อง ดูเธอก็ชอบดูจากหน้าเธอแดงมาก น้ำที่เจิงนองมากอยู่แล้วยิ่งมากจนเต็มหน้าผม กลิ่นแปลกๆแต่อร่อยเหลือเชื่อ มือนึงเลื่อนเข้าไปในเสื้อบีบขยำที่นมเธอ อีกมือใช้นิ้วสอดเข้าไปในกลีบของเธอเพื่อควานหาจุดจีสปอต ลิ้นก็เลียนิ้วก็ทำงานจนเสียงน้ำแฉะๆดังลั่น ..ได้ผลครับคราวนี้เธอทั้งร้อง ทั้งคราง ทั้งดิ้น ทั้งเด้ง ” พอแล้วเอาหนูเถอะ” เธอคงพร้อมแล้ว พอผมลุกขึ้นยืน เธอก็รีบดึงผมมาจูบปากคราวนี้รุนแรงขนาดที่เธอกัดริมฝีปากด้วยผมด้วย มือก็ถอดเสื้อเธอรวมทั้งตัวผมเองด้วย ผมดันเธอให้นั่งบนโต๊ะแล้วสอดใส่ช้าๆ เธอก้มลงดูนิดนึงแล้วดึงตัวผมไปกอดอย่างรวดเร็ว ผมโยกจนเข้าที่เข้าทาง และเริ่มรุนแรงขึ้น ตัวเธอแดงมากขาเกี่ยวที่ขาผม มือกอดที่คอ กลิ่นตัวหอมๆรัญจวนทำให้ผมอดใจไม่ไหวแล้ว ผมอุ้มเธอในท่าลิงอุ้มแตง เธอเป็นคนตัวเล็ก ผมกระแทกจนหัวสั่นหัวครอนแต่เธอกลั่นเสียงร้องเอาไว้มีแต่เสียงครางเบาๆ และทำท่าเหมือนจะลงหลายครั้งคงเพราะความเสียว แต่ผมเองก็ไม่สนแล้วยิ่งกระแทกหนักเข้าไปอีกจนเธอกระตุก อย่างรุนแรงเล็บจิกคอผมแน่น ร้องดังจนกลัวคนได้ยิน ผมก็สุดจะทนจับเธอยืนโก้งโค้งแขนเท้าโต๊ะซึ่งเธอแทบยืนไม่อยู่แล้ว

จับควยยัดใส่จากด้านหลังกระแทกต่ออย่างแรงจนนึกสงสารเธอในใจแต่ก็หยุดไม่อยู่แล้ว เสียงกระแทกดังแข่งกับเสียงร้องครางของเธอ ผมซอยถี่จนน้ำกระฉูดในตัวเธอ ผมเองก็สะใจจนร้องออกมาเหมืองกัน ถึงแอร์จะเย็นแต่เหงื่อโทรมกายทั้งคู่ สักพักผมถอนออกมาแล้วถอยไปนั่งที่เก้าอี้ ปล่อยเธอฟุบอยู่ที่โต๊ะ พอเธอทำท่าจะลุกขึ้นผมก็ดึงเธอมากอด น้ำผมและเธอไหลออกมาจนเต็มขาผม เธอดูขัดขืนเล็กน้อยแต่ก็เพราะคงช้ำและเพลียมาก..แต่เธอก็ไม่ได้พูดอะไร เพียงแต่เธอขอตัวไปอาบน้ำ พอออกมาก็ไม้กล้ามองหน้าผม ผมเองก็ทำอะไรไม่ถูกจึงเข้าไปอาบน้ำบ้าง พอออกมาพบว่าเธอเดินกลับคอนโดไปแล้ว ความร้สึกผิดชอบชั่วดีเริ่มมาเยือน ผนสับสน และกลัว “น้อง”จะฟ้องแฟนเธอรวมทั้งแฟนผม ต่อไปเราจะทำตัวกันยังไง ความเลวที่ครอบงำในใจผมจะทำไห้ชีวิตผมเปลี่ยนไปยังไง ติดตามเรื่องจริงของผมได้ครั้งต่อไปนะครับ…..

Recommendations

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก…

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกสาวของเพื่อนพ่อ ดีครับ ชื่อพงศ์ครับ เล่าเลยนะครับ ผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนชื่อ เก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อที่สนิทกันมาก ขนาดบ้านยังอยู่ติดกัน เราเลยรู้จักกันตั้งแต่เด็ก แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปี ทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆ หมู่บ้าน บางทีถ้าเก๋กลับบ้านพร้อมกันก็มักจะขอไปด้วย เวลาไปกันอย่างนี้เก๋จะนั่งหันข้างบนคานบนของจักรยานข้างหน้าผม แต่ไหนแต่ไรมาเราก็ไปกันอย่างนี้เรื่อยๆ พอยิ่งโตกัน เก๋ก็ยิ่งน่ารักมากขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันนึง วันที่ฟ้าเป็นใจ ผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิม ก็ได้ยินเก๋ตะโกนมาว่า “พี่พงศ์ ไปด้วยดิ” ผมเลยบอก “เอาซิ ขึ้นมา”…

เรื่องเสียว แอบเย็ด แฟนเก่า มันส์สุดยอด สวัสดีครับ ผมชื่อ ต้อง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ ปุ๊ก เราได้กันตั้งแต่มัธยม ตอนเรียน ม. ปลายแล้วครับ ปุ๊กชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับปุ๊ก เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก้อคบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ ปุ๊ก เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง ปุ๊ก ขอเลิกผม…

เรื่องเสียว ล่อลูกสาวคนโตยังไม่พอจะเอาคนเล็กอีก เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม ครอบครัวเรามีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ผมเป็นลูกคนกลางในบรรดาพี่น้อง พี่แจนอายุ 18 กะลังเรียนอยู่ปี 1 มหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ส่วน น้องจอยตอนนี้ขึ้นม.3ที่โรงเรียนเอกชนแถวสีลม พี่แจนกะน้องจอยหน้าตาคล้ายๆกัน สองคนนี้ขาว หมวยทั้งคู่ น่าตาซนๆแล้วก็ชอบแต่งตัวเอ๊กซ์มาก ตอนปิดเทอม เรา 3 พี่น้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศมา พี่แจนกะจอย shopping เยอะมากโดยเฉพาะ ชุดชั้นใน sexy สุดๆ ที่ผมรู้เพราะก่อนกลับผมไปช่วยเค้า pack…

เรื่องเสียว แม่เสียวคันเหลือเกิน ”แม่รอวันนี้มานานแล้ว” ผมอาศัยอยู่กับปู่ย่าและญาติๆ มาตลอด พ่อแม่ได้กันและมีผมตั้งแต่อายุ 20 กว่าๆ เท่านั้น จนเมื่อผมอายุ 13-14 พ่อแม่ผมมีเงินทำธุรกิจส่วนตัวเปิด รีสอร์ท หรูราคาแพงที่เมืองชายทะเลรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ทั้งสองจึง ไม่ค่อยมีเวลามาหาผมเราห่างกันไปนิดเพราะงานของท่าน แต่ทุกวันวันศุกร์แกจะให้ผมติดรถของ รีสอร์ท ที่รับส่งแขกกลับไปหาวันอาทิตย์ก็กลับเข้ากรุงเทพฯ เป็นอย่างนี้ประจำ พ่อแม่เลี้ยงผมแบบคนรุ่นใหม่เราสนิทกันมีอะไรก็คุยกันตรงๆ โดยเฉพาะแม่ชอบ หยอกล้อผมเล่นประจำใครไม่รู้จะนึกว่าเพื่อนหรือพี่น้องก็แม่ยังดูสาว พ่อผมมาเสียด้วยโรคร้ายเมื่อผมอายุ 15 แต่ทิ้งสมบัติไว้ในชื่อผมทั้งหมดรวมทั้ง รีสอร์ท แต่แม่ยังบริหาร พ่อกลัวถ้าแม่มีผัวใหม่จะขายทิ้งหมดตัว แม่อายุแค่ 30…

เรื่องเสียว ซ่อมแอร์แทงหอย ซอยมันส์ทั้งเจ้านายและสาวใช้ ผมชื่อว่า “มาโนชน์” ครับ บ้านผมอยู่อยุธยา ผมเรียนจบชั้น ปวช. เกี่ยวกับช่างไฟฟ้าครับ พอจบออกมาผมก็หางานทำแถวบ้านจนมีฝีมือ ผมก็เปิดร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้าเล็กๆ ก็พอมีรายได้นิดๆ หน่อยๆ ร้านผมตั้งอยู่ในตลาด มีคนเดินผ่านไปมาเยอะแยะ ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “พี่จันทร์” บ้านแกอยู่แถวๆ ร้านผมนี่เอง แกมีผัวแล้ว มีลูกอีกต่างหาก ฐานะทางบ้านแกค่อนข้างจะดี แกอายุสามสิบกว่าแล้ว แต่ยังแต่งตัวแจ๋วอยู่เลย เวลาผมนั่งอยู่ที่ร้านแกก็จะเดินผ่านมาซื้อของที่ตลาดเกือบทุกวัน เดินผ่านร้านผมบ่อยๆ แกจะใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สั้นๆ ทั้งนมทั้งพุงแกปลิ้นออกมาทีเดียว…

เรื่องเสียว ถึงพริกถึงขิง ขุนตาลที่รัก ผมทำงานอยู่แถวถนนราชดำเนิน สนิทสนมกับแอน เธอเป็นลูกนายพลครับ เธอเรียนมาด้วยกันกับผมและบังเอิญมาทำงานอยู่ที่เดียวกันอีก ตอนเรียนก็ไม่มีอะไรกัน แค่รู้จักกันเฉย ๆ และเห็นด้วยว่าเธอมีผู้ชายรุ่นพี่รุ่นน้องมาชอบหลายคน แต่พอมาทำงานด้วยกันความสนิทสนมทำให้เราใกล้ชิดกันมากจนกลายเป็นความรัก แต่ผมไม่เคยล่วงเกินเธอเลย วันหนึ่งผมชวนเธอไปเที่ยวที่อุทยานขุนตาล จองบ้านพักบนอุทยานไว้ ทีแรกว่าจะไปกันหลายคน แต่พอถึงวันไปปรากฏว่าถอนตัวกันหมด เราเลยไปกัน 2 คน เรานั่งรถไฟสายเชียงใหม่ไปกันเป็นตู้นอน ผมนอนชั้นบน เธอนอนชั้นล่าง แต่ผมลงมานั่งคุยจนผู้โดยสารอื่นเขาเข้านอนจนหมด ผมเลยบอกเธอว่าเราเข้าไปนั่งคุยกันในที่นอนเธอดีกว่า ธอตกลง พอเข้าไปผมก็กอดเธอให้นอนลง เธอก็ไม่ขัดขืน เราเลยนอนกอดจูบกับบนรถไฟ ผมค่อย…

เรื่องเสียว แอบเสียว เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรก และคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่ง ผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำ ผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมา ในสภาพที่ใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ด แถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหาก นั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผม เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือ แต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดี ซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโต ก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผม ถึงจะได้อารมณ์ที่สุด จากวันนั้นมาผมก็หาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้น จะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อ เพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคน ไม่ระวังตัว มาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 1 คุณทรงพลพ่อหม้ายวัย 45 กำลังนั่งจิบเบียร์เย็นๆข้างสระว่ายน้ำในบ้านของเขาเอง เขาเอนกายบนเตียงไม้อย่างสบายๆ เป็นเวลา 5 ปีแล้ว นับตั้งแต่ภรรยาเขาเสีย เขาก็รับภาระหน้าที่ดูแลลูกๆของเขามาตลอด เขาเองในตอนนี้กำลังคิดึงภรรยาอย่างมาก เนื่องจาก 5 ปีที่ผ่านมา เขาพยายามสร้างฐานะเพื่อลูกสาวทั้ง 3 คนจะได้สบาย เมื่อวันนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เขาจึงมีเวลาคิดถึงตัวเองมากขึ้น ” กลับมานานแล้วเหรอคะ คุณพ่อ ” เสียงของเม ลูกสาววัย 22 ปี…