นักรักมือไหม่ แฟนน้องเพื่อน

e0b899e0b8b1e0b881e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a1e0b8b7e0b8ade0b984e0b8abe0b8a1e0b988 e0b981e0b89fe0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b89e 64fc989adb8bd

เรื่องเสียว นักรักมือไหม่ แฟนน้องเพื่อน

เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน ต่ายเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด
หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย ต่าย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน วันนี้จึงไม่มีใคร มีแต่เราสองคน
หลังจากอาบน้ำ เรียบร้อย เราก็นั่งดูทีวีไปและพูดคุยกันไป ซึ่งเราทั้งสองซึ่งรู้จักกันมานาน ก่อนที่เธอจะแต่งงานมีสามี ด้วยความที่เราต่างสนิทสนมกันดีอยู่แล้วจึงคุยกันถึงความหลังอย่างถูกคอ ตกดึกจึงแยกกันไปเข้านอนคนละมุมของห้องคอนโด
ด้วยความ”’เปลี่ยวเหงา”’ที่ไม่มีใครมาก่อน นอนไปได้พักเดียว ใจผมคิดถึงเพื่อนรักที่เข้าหอวันแรก คงจะมีอะไรๆ กันแล้ว จึงเกิดอารมณ์ รันจวนใจขึ้นมาทันใด จึงลุกขึ้นไปยังมุมที่ต่ายนอนอยู่ กระเถิบเข้าไปไกล้ๆ ต่าย ผมเอนตัวลงนอนใกล้ๆ และเริ่มโอบกอดต่าย

เธอก็บ่ายเบี่ยงและบอกว่า “พี่เอ็ม ทำอย่างนี้ไม่ดีน่ะ” “ไม่ดีอย่างไร ไม่ได้ทำร้ายสักหน่อย” ผมแก้ตัวพลางจูบไปที่แก้มที่ไม่มีกลิ่นสาวแล้ว แต่ด้วยความที่เธออายุน้อยๆ จึงยังคงความสาวเหลือไว้ค่อนข้างมาก บวกกับเพื่อนคงไม่ได้ใช้งานต่ายมากนัก จึงยังสดๆ อยู่
ผมเคลื่อนตัวเข้าหา พร้อมกับจรดริมฝีปากเข้าหาปากของเธอ แม้จะเม้มไว้แน่นในตอนแรกๆ แต่เมื่อผ่านไปได้ชั่วครู่ แม่ยอดพธูเธอก็เผยออ้าปากบางที่สั่นระริกนั้นรับจูบของผมโดยดี ไม่รอช้าผมฉกลิ้นเข้าหา พร้อมกับควานไปมา ต่ายรู้งานดีรีบห่อลิ้นให้เรียวโต้ตอบกับผมเป็นระวิง มือผมไม่นิ่งมือของผมเลาะเข้าไปด้านหลัง ดันตะขอยกทรงให้หลุดออก แม้จะยังไม่ถอดเสื้อ ผมก็รู้ว่าอกต่ายนั้นท้าทายให้ลองเล่นไปไหนๆ
ผมดันตัวต่ายให้หงายขึ้นไป พร้อมกับใช้มือขวาเลิกชายเสื้อนอนหล่อนขึ้นมา ปทุมถัน ที่ผ่านปากสามีและลูกมาแล้วนั้นชูชัน เนินถันขาวอวบล่อสายตาท้าหัวใจชายหนุ่มยิ่งนัก ผมละปากจากปากหล่อน เลาะเล็มลงมาที่ใต้คาง เม้มไปที่ติ่งหู ลำคอระหง หล่อนครวญครางมากขึ้น “อูยส์…..ซีด ๆ อย่า พี่เอ็ม อืยยย…ส์.. ”
ยิ่งเมื่อผมแตะริมฝีปากกระทบเข้าไปที่ยอดถัน หล่อนเด้งตัวสู้ปาก และเมื่อผมปลดตะขอกางเกงและดึงออกผมชั้นใน หล่อนบิดขาปิดในตอนแรก แต่ด้วยอารมณ์ที่เตลิด และหล่อนคงอยากเปลี่ยนมาชิมรสสวาทหนุ่มโสดอย่างผมด้วย จึงยกตัวแอ่นตะโพก ให้ผมถอดแต่โดยดี”นักรักมือไหม่”อย่างผม เงอะๆ เงิ่นๆ เหมือนกันในตอนนั้น

มือหยาบกร้านลูบไล้ผ่านหน้าท้องที่แบนเรียบลงไปใต้สะดือของต่าย ต่ายยื่นมือมาจับมือผมไว้ไม่ให้ไหลลงไปที่นาผืนน้อย แต่แรงขัดขืนนั้นหรือจะสู้แรงหื่นของผมได้ ผมฉกมือไปที่เนินโหนกนั้น พลันต้องสะดุ้งสุดตัว เพราะว่าเนินโหนกนั้นไม่มีขนสักเส้น ผมลูบไล้ไปมาบนเนินอวบอูมนั้นไปมา แผ่มือออกคลุมทั่วผืนนา นิ้วกลางกดลงบนรอยผ่า ตาน้ำพุเริ่มแตกนิดปลายนิ้ว
ผมประสานสายตากับต่ายเชิงอ้อนวอน หล่อนสบตาไม่สะท้าน ผมไม่รอช้า ถอดกางกางปล่อยไอ้ช่อนตัวเขื่องออกมา หล่อนเอื้อมมือมาจับ พร้อมกับบีบเบาๆ เชิงปรามๆ อยู่ในที แต่ไอ้ช่อนมันแข็งตัวสู้มือ หล่อนยกตัวขึ้นมานั่งดู พร้อมกับถลกหนังไอ้ช่อนลงไป ผมไม่รู้ว่าต่ายจะมองไปทำไม คิดว่าในใจคงเปรียบเทียบกับของสามีว่าจะสู้ของสามีหล่อนได้หรือไม่ได้เวลา ผมชันตัวลุกขึ้นมา ผลักตัวต่ายให้เอนลงไปผมย้ายกายไปไปนั่งที่ส่วนกลาง แบะขาต่ายออก

พร้อมกับยกมาวางไว้บนขาผม พร้อมกับเถือกไถหัวไอ้ช่อนไปชิมน้ำกลางนาผืน (ไม่) น้อย ที่ไม่มีพงหญ้านั้น พลันทันใดที่หัวมันแตะ หล่อนก็กระเด้งตัวเข้าหา ผมไม่รอช้า กดเข้าไปสุดลำ ดำดิ่งเข้าสู่โครกธารน้ำนั้น พร้อมกับถอดถอนตัวออกมา ต่ายเด้งตาม ผมกระเด้าตอบ เย็ดของจริงในคืนนี้ ช่างเป็นความหฤหรรษ์ที่เกินบรรยาย ต่างไปจากมือของตัวเองไปไหนๆ

ต่ายเอื้อมมือมาคว้าตัวผมให้ก้มลงไป พร้อมกันชันได้เข่าขึ้นมา ขาตะหวัดรัดไปรอบเอว จนผมแทบขยับไม่ได้ แต่ไม่เกินความพยายาม ผมขยับตัวกระเด้าเข้าไปอย่างหิวโหย เพราะรอวันนี้มานาน ไม่เคยเกินเลยแบบนี้กับหญิงใดมาก่อน พอเจอหล่อนวันนี้ผมจึงถือว่า”เป็นครู ”รูร่องเสียวคับแน่นของต่ายตอดรับควยอวบของผม จนเกินระงับใจ ในที่สุด ความที่เป็นมือไหม่และได้ลิ้มรสของจริงเป็นครั้งแรกในชีวิต

ทำให้ผมต้องออกก่อนเวลา ต่าย ทำหน้าที่ครูต่อ ไม่ต่อว่าผมหรือเสียอารมณ์ เธอนอนรอผมชั่วครู่และด้วยความที่มีประสบการณ์มาก่อน หล่อนจึงสอนผมให้กลับมาตื่นตัวได้อีก
ต่ายขึ้นขี่และโยกตัวไปมา หล่อนนั่งชันเข่าโยกแรงๆ จนนมสะบัด ไอ้หนูที่อ่อนล้ากำลังเริ่มชูคอขึ้นมาใหม่ ยิ่งได้เห็นความอวบใหญ่ ขาวไร้ขน อ้าปากงับอยู่บนเจ้าหนูเข้าไปด้วยแล้ว มันยิ่งสู้ใหญ่ ในที่สุดหล่อนก็ถึงฝั่งฝัน…พร้อมกับผมที่ปล่อยน้ำรักฉีดพุ่งเข้าไปในโครกนั้นอย่างสุดยั้งใจ
คืนนั้น เรามีความสุขด้วยกันหลายยก หล่อนสอนผมหลายท่า หลากลีลา จนยตื่นขึ้นมารู้ว่าฟ้าเหลือง หัวเข่าระบม 10 ปีผานไป ผมยังจำวันนั้นไปลืม ต่ายจ๋า
เราเก็บความลับนี้ไว้ โดยเพื่อนผมหรือใครไม่มีใครรู้ ยามที่พบกันเราก็ทำตัวปกติ เหมือนกับว่าไม่มีอะไรมาก่อน แต่เจ้าหนูผมรู้ตัวและผงกหัวเคารพครูของมันทุกครั้ง แม้จะซ่อนตัวหลบอยู่ในกางเกง…

Recommendations

เรื่องเสียว โดนน้องชายเย็ด จนติดใจ ปัจจุบันปิ่นอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คนชื่อป้อม อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของปิ่นค่อนข้างมีฐานะดีคุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมายคุณแม่ของปิ่นซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อยปิ่นซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลมพร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่งคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัยโดยปิ่นอาศัยอยู่กับน้องชายซึ่งเรียนอยู่ ปวช.2 ที่พาณิชย์แห่งหนึ่งย่านสีลม ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณยายแถวนนทบุรี เนื่องจากยังเรียนอยู่ในระดับ ม.ต้น แถวนั้น เรื่องของปิ่นเป็นเรื่องที่เกิดระหว่างปิ่นกับป้อมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้าน ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อ 20 ปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊…

เรื่องเสียว ส่งน้ำแข็ง แต่เสียน้ำควย ให้กับอาหมวยลูกเถ้าแก่ เรื่องเสียวกับผมนี่ไม่คิดเลยจริงๆ นะครับ ว่ามันจะมีกับเขาเหมือนกัน เอาเป็นว่าผมเป็นคนหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่งครับ ผิวเข้มๆ เกรียมแดด แต่รวมๆ มันก็ไม่ได้ขี้เหล่อะไรมาก แต่ผมคิดว่าผู้หญิงไม่น่าจะชายตามองผมเท่าไหร่ เพราะว่าสมัยนี้เขาชอบเกาหลีขาวๆ ส่วนผมก็ชอบผู้หญิงขาวๆ เหมือนกัน แต่ระหว่างเวลาทำงาน ที่ได้ทำไปเรื่อยๆ นี่ผมได้ฟาดสาวมาหลายคนแล้วครับ ทุกคนล้วนไม่ได้ต้องการอะไร ยอมให้ผมเย็ดหีฟรีๆ แบบนี้มันก็เลยรู้สึกว่า…ไอ้งานที่ทำนี่มันก็ไม่ได้แย่ เหนื่อยหน่อย แต่ก็ได้สอยสาวเหมือนกัน วันนี้ผมมาส่งให้ร้านชำร้านหนึ่งในหมู่บ้าน เป็นช่วงเย็นแล้ว เพราะว่าที่นี่สั่งมาเพิ่มไว้ขายพรุ่งนี้ พอมาถึงก็เจอกับน้องมะยม สาวสวยหน้าหมวย…

เรื่องเสียว หลานสาว หีใหญ่เกินอายุ เดี๋ยวพี่ฝากยัยจินนี่ ไว้ซักอาทิตย์นะจ๊ะ…เอารถไปส่งพี่ที่สนามบินหน่อยซิ…” พี่ฮาย วัยเพียง 30 ปี พี่สาวคนเดียวของผมทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ เธอต้องเดินทางบ่อยๆ ส่วนสามีเธอเป็นชาวญี่ปุ่น และประจำอยู่ที่นั่น นานๆ เค้าจะบินกลับมาเมืองไทยซักที จินนี่ เลยต้องอยู่กับผมบ่อยครั้ง…เราอยู่ด้วยกันจนเกิดความเคยชิน แต่ก็มีบางครั้งเหมือนกันที่ผมคิดไม่ดีกับหลานสาว คงเพราะเธอมีรูปร่างทั้งนมทั้งหีที่ใหญ่เกินอายุก็เป็นได้ จินนี่อายุแค่ 11 ขวบเท่านั้น…” จุ๊บ…พี่ไปนะจ๊ะ…เอานี่ไว้ใช้…” พี่ฮายหอมแก้มและยื่นซองให้ผมเมื่อเธอถึงสนามบินเรียบร้อย ” พี่ไปนะจ๊ะ…จินนี่อย่าดื้อนะลูก…” ” ค่ะคุณแม่…จุ๊บ…” ในซองมีเงินนับหมื่นบาททีเดียว เมื่อพี่ฮายขึ้นเครื่องเรียบร้อย…

เรื่องเสียว มีผัวแล้วไง มีหัวใจไม่ได้เหรอ เจอผู้ชายควยใหญ่ก็ต้องการวิ่งเข้าใส่เป็นธรรมดา เรื่องเสียวกับผัวก็ทำบ่อยอยู่แล้ว แต่เรื่องเสียวกับคนอื่นนี่มันก็มีบ้าง เพราะว่ายิ่งคบกันนานเท่าไหร่ ก็รู้สึกได้ชัดเจนว่าแฟนของฉันนั้นไม่ค่อยจะได้สนใจฉันเหมือนเดิม เอาแต่ทำงานแล้วก็เย็ดกันพอเป็นพิธีเท่านั้น ความสุข ความสาใจ ความเสียวซ่านมันหายไปหมด สุดท้ายแล้วฉันก็ได้แค่เสียวแต่ก็ไม่เสร็จเท่านั้นเอง มันมีเท่านั้นแหละ ชีวิตของฉันที่เป็นคนขี้เย็ด แน่นอน เขาก็รู้ แต่ว่ามันก็แบบนั้นแหละ เขาคิดว่าเขาทำหน้าที่ดีแล้ว สุดท้ายฉันเองก็ต้องหาวิธีใหม่ๆ ของฉันเอง เชื่อเถอะว่าการหาผู้ชายใหม่ระหว่างทางมันไม่ใช่ ความเสียวชั่วคราวที่ไม่ใช่ความรักยืนยาวมันเอาเท้าเขี่ยก็เจอแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นไม่สามารถจะหลบลีกความเงี่ยนของตัวเองได้และเจอผู้ชายคนหนึ่งจากแอปฯ นัดเย็ด เขาใส่ข้อมูลเบื้องต้นว่า “56 ก็มีหัวใจ เย็ดใครไม่ได้เหรอ มีคนชอบคนควยใหญ่ไหมครับ…

เรื่องเสียว เสียวอารมณ์หลุด..ลีดมหาวิทยาลัย ผมชื่อเจครับ เรียนคณะบริหาร ปี 3 ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งแถวรังสิต เรื่องที่จะมาเล่าเกิดขึ้นตอนผมอยู่ปี 1 ครับ ตอนนั้นผมไปหาเพื่อนที่ ม.แถวปิ่นเกล้า พอดีที่คณะเพื่อนมีงานของคณะ ผมเจอกับรุ่นพี่ของเพื่อนผม หน้าตาน่ารักครับ ผอม สูงประมาณ 170 เพื่อนผมมากระซิบบอกว่าพี่คนนี้เป็น ลีดของมหาวิทยาลัยชื่อ อ้อมครับ ผมก็เลยให้เพื่อนช่วยติดต่อให้ ได้เบอร์โทรมาเรียบร้อยผมก็จีบอ้อมอยู่ประมาณเดือนนึง ก็เริ่มไปเที่ยวด้วยกัน เดินจูงมือพอรู้จักกันมากขึ้น อีกสักเดือนเราก็เป็นแฟนกันครับ ทีนี้ก็เริ่มไปมากันที่บ้าน บ้านอ้อมบ้าง บ้านผมบ้าง จนคุ้นเคยกับพี่สาวอ้อมชื่อพี่อ๋อ…

เรื่องเสียว จัดเสียวกับแฟนดันได้ล่อน้อง ผมกับแฟนไปไหนมาไหนต้องกระเตงน้องสาวทั้ง 2 คนไปด้วยตลอด น้องสาวทั้ง 2 คนติดแฟนผมมาก ปกติผมก็ไปรับไปส่งน้องๆเรียนพิเศษทุกๆวัน 2-3 ปีจนคนทางบ้านแฟนเห็นเป็นเรื่องธรรมดา จนมาวันนึงที่ผมขอแฟนแต่งงานพ่อตาแม่ยายก็ยินดี ผมเป็นคนเชียงใหม่ อายุ 28 ปี แฟนผมคบกันมา3-4ปี เป็นลูกสาวเชื้อสายคนจีนที่อยู่ในเชียงใหม่มานาน แฟนผมอายุ 22 มีน้องสาว 2 คนแล้วเรื่องก็เกิดขึ้นก่อนแต่งงาน น้องสาวคนเล็กถามว่าทำไมต้องแต่งงาน แต่งงานแล้วยังจะนอนกับเจ๊ได้อยู่ไหม ผมตอบไปว่าก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง น้องสาวคนโตก็ดีใจ เย็นวันนั้นผมไปรับน้องๆมาเที่ยวเรือนหอที่สร้างใหม่น้องทั้ง2 คนก็ตั้งใจมานอนค้างที่บ้านใหม่พร้อมแฟนผมด้วย…

เรื่อง้สียว หมอหน้าหี กระหรี่หีใหญ่ ดิฉันผ่านการมีสามีมาหลายคนแล้ว เจอควยก็หลายขนาด ผัวคนปัจจุบันเป็นหมอ อยู่รพ.ต่างจังหวัด ประมาณ 2 อาทิตย์จะกลับมาหาดิฉัน มาถึงเย็นวันศุกร์ พอมาถึงหน้าที่ของดิฉันคือแก้ผ้าให้หมด บ้านเราอยู่กัน 2 คน สิ่งแรกที่เจอกันหมอจะคุกเข่า แบะขาดิฉันออก แล้วก็เลียหีทันที หนำซ้ำยังให้ดิฉันเอาหีถูที่หน้าเขา เขาชอบมาก เขาให้ดิฉันเรียกเขาว่า “หมอหน้าหนังหี” เลียหีไปด้วย เอานิ้วแย่รูหีด้วย ดิฉันเงี่ยนมากน้ำแตกรดหน้าเขา เขาก็ดูดกินจนหมด แล้วเราก็จะอาบน้ำด้วยกัน ระหว่างอาบน้ำ หมอจะให้ดิฉันนั่งแหกขาที่อ่างล้างหน้า แล้วเขาก็แหกหีดิฉันจ้องมองตาไม่กระพริบ…

เรื่องเสียว ยุ้ยโดนรุมโทรม สวัสดีคะหนูชื่อ ศศิธร คะแต่เพื่อนๆเรียกชื่อหนูว่า ศิ ตอนนี้หนูอายุ 19 ปีแล้วหนูเป็นสาวต่างจังหวัดเป็นสาวราชบุรีคะ ในกลุ่มเพื่อนๆหนูจะมีกันอยู่ 4-5 คนเป็นสาวสวยๆทั้งนั้น เพื่อนหนูส่วนใหญ่จะไปเรียนปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ กันหมด ยกเว้นหนูกับเพื่อนอีกคนชื่อว่า ”ยุ้ย” ค่ะหนูกับยุ้ย จะเรียนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่มัธยมปลาย จนถึงตอนนี้หนูเรียนอยู่ใน มหาวิทยาลัยเเห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ตอนนี้หนูกับยุ้ย อยู่ปี 2 แต่คนละสาขากันยุ้ย เป็นคนสวยมากผมยาวขาวสวยหุ่นเพรียว แต่หนูจะหน้าอกใหญ่กว่ายุ้ย นิดหน่อยแต่ขาวไม่แพ้กัน มีคนมาจีบหนูสองคนอยู่บ่อยๆเหมือนกัน แต่ยุ้ย มีแฟนแล้วชื่อเต้…