นักมวยควยใหญ่ ซ้อมวิ่งทุกเช้าเลยต้องชวนมาเย็ด

เรื่องเสียว นักมวยควยใหญ่ ซ้อมวิ่งทุกเช้าเลยต้องชวนมาเย็ด

ฉันชื่อว่าแพรวาค่ะ เป็นแม่ค้าขายไก่ย่างข้าวเหนียวในช่วงเช้าๆ เลย ที่นี่มีพนักงานที่ต้องออกมารอไปขึ้นรถทำงานตั้งแต่ช่วงตี 5 กว่าๆ เลยทำให้ฉันบางวันต้องตื่นขึ้นมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 3 นั่นเลยทำให้ฉันจะต้องนอนไวแล้วตื่นเช้า แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นชอบที่จะตื่นเช้าก็คือ แถวๆ นี้มีค่ายมวย แล้วก็จะมีพวกหนุ่มๆ นักมวยออกมาวิ่งกันเช้าๆ บางวันอากาศดีๆ หน่อยก็ออกมาวิ่งแบบถอดเสื้อกันเลย ทำให้ฉันเองชอบที่จะได้มีอาหารตาเวลาทำงาน แล้วบางวันพวกเขาก็ชอบแวะกินไก่ย่างของฉันด้วย เพราะบอกว่าร่างกายต้องการโปรตีน

แต่ในบรรดานักมวยทั้งหมดทั้งมวล…ฉันชอบพูดคุยกับคนหนึ่ง เขาชื่อว่าไม้ เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ปีที่เข้ามาที่นี่ได้ไม่นานนัก แล้วชอบมาคุยกับฉัน เวลาที่ว่างๆ ก็มานั่งเล่นที่ร้านของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ทำความรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งวันหนึ่งที่เป็นวันหยุดของค่าย เขาก็ยังออกมาวิ่ง ก่อนที่จะมาแวะนั่งคุยกับฉัน เขาบอกว่าอยากจะวิ่งไม่ให้ขาด อยากจะขึ้นชกแล้วชนะ เพราะว่าที่ผ่านมามันมีแพ้บ่อยจนเขารู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง ฉันก็เลยบอกกับเขาว่า ถ้ารอบหน้านะ ชนะ จะไม่ได้ให้ไก่อย่างเดียวแล้ว จะให้กินแม่ค้าด้วย

เอาง่ายๆ มันก็เป็นประโยคจีบนั่นแหละค่ะ แต่ว่าฉันก็อยากให้มันเป็นการจีบแบบมีชั้นเชิงหน่อย ก็ไม่รู้ว่าเขารู้สึกดีกับมันไหม จนกระทั่งวันที่เขาขึ้นชกแล้วชนะ ดึกคืนนั้นเขามาหาฉันที่กำลังจะเตรียมเปิดร้านเพราะว่าเขาได้หยุด เขาเอาใบประกาศมาให้ฉันดูว่าเขาชนะแล้ว ฉันเลยยิ้มเขินๆ แล้วถามเขาไปว่า ทวงรางวัลเหรอ ?

พอเขายิ้มก็รู้เลยว่ามันเป็นการทวงของรางวัลจริงๆ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นไม่เปิดร้านในวันนั้นเลย เอาป้ายปิดมาตั้งแล้วลากเขาเข้าไปในห้องทันที ต่างคนเหมือนต่างเงี่ยนอยู่แล้ว เลยถอดเสื้อผ้าเสื้อผ่อนออกจนหมดไม่เหลือสักผืนแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนีย ความเงี่ยนในตอนนั้นทำให้ร่างกายของฉันอ่อนระทวยเขาเล้าโลมเก่งมากๆ

ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งจับ แถมยังปากหวาน บอกว่าฉันนมใหญ่ถูกใจเสียด้วย พอเป็นแบบนั้นแล้วฉันเองก็ไม่ยอมแพ้เด็ดขาด ล้วงมือลงไปจับควยของเขาทันทีแล้วค่อยๆ บีบคลำจนเขาควยแข็งขึ้นมาก่อนที่จะชมเขากลับบ้างว่าเขาก็ควยใหญ่ไม่เบาเหมือนกันในตอนนี้ ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้ฉันนั่งลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

ฉันคิดว่าเขาควยใหญ่แค่นี้แล้ว แต่เปล่าเลย…เพราะว่ายิ่งเขานั้นโดนฉันดูดควยต่อเนื่องไปเท่าไหร่เหมือนเขาจะควยใหญ่ขยายขึ้นมาอีกจนมันเต็มปากฉันแล้ว…

ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าโดนเย็ดนี่มีสิทธิ์รูบานเลยทีเดียวนะ

แต่ผู้หญิงก็ชอบของใหญ่อยู่แล้วนี่…

ฉันโดนเขากดหัวลงไปจนสำลักแล้วค่อยๆ สลับให้ฉันนอนหงาย ตอนนั้นฉันแอ่นหีให้เขาได้เห็นเลย มือที่ไม่อยู่สุขเอื้อมลงมาจับที่เนินหีใหญ่ของฉันแล้วสอดนิ้วเข้ามาพร้อมๆ กับลิ้นที่ลงเลียหีให้ฉัน เขาเริ่มตวัดลิ้นเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันคงที่ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็เงี่ยนจนหีแฉะ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีจนเขานั้นต้องเอาควยของเขาขึ้นมาบำบัดความเงี่ยนให้ฉันแล้วตอนนี้

ลำควยใหญ่ยาวสอดใส่เข้ามาอย่างช้าๆ มันแน่นจนฉันทำสีหน้าไม่ถูก แต่ก็ไม่กล้าให้เขาเอาออก เพราะว่ามันทั้งใหญ่และอลังการเหลือเกินในเวลานี้ ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านค่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขานั้นเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน

แรงขึ้นอีก เร็วขึ้นอีก ฉันร่ำร้องบอกกับเขาให้เขาเร่งความเสียวซ่านที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับแรงกระแทกที่ดูเหมือนว่าเขาจะตั้งใจเย็ดมากๆ จนฉันเสียวหีตามไปด้วย ยกมือกอดหลังของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะพยักหน้ายินยอมอย่างเต็มใจเมื่อเขานั้นบอกกับฉันว่าอยากจะขอแตกในได้ไหม ของดีขนาดนี้จะให้แตกนอกก็เสียดาย

ฉันกอดเขาแน่นตอนที่เสียงครางของเขาดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะชัดเจนมากขึ้นเมื่อลำควยของเขากระดกเกร็งในรูหีของฉันอย่างเต็มที่

และเพราะว่าวันนั้นฉันปิดร้านก็เลยนอนให้เขาเย็ดจนอีกวันก็ต้องปิดร้านเพิ่ม เพราะว่าปวดเอวไปหมด…

นักมวยที่ว่าควยใหญ่เชื่อแล้ว…แต่ไม่เคยมีใครบอกเลยว่าจะเย็ดดุขนาดนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเจ้านายเงี่ยน ชวนไปเย็ด ขัดใจก็ไม่ได้เดี๋ยวโดนไล่ออก ผมขัดใจเธอไม่ได้หรอก ไม่ได้เลยจริงๆ ชีวิตของผมแขวนอยู่บนเส้นด้ายตั้งแต่พ่อของผมตายจากไปแล้ว การที่มาทำงานที่นี่ก็เพราะว่าพ่อเป็นคนงานเก่าแก่ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ผมทำ คือคำสั่งที่ขัดไม่ได้ เพื่ออนาคตและความเป็นอยู่ จนกว่าผมจะสามารถเอาตัวเองรอดในสังคมปัจจุบันได้ ดังนั้นผมจึงกลายเป็นคนที่ไม่เคยเกี่ยงเรื่องงานเลย ทว่ากลับกัน ผมกลับต้องถูกบอกกล่าวให้มาทำเรื่องที่ผมนั้นก็ฝืนใจอยู่นิดหน่อย แม้ว่ามันจะไม่ใช่งานหนักหนาอะไร เรื่องเสียวของผมในครั้งนี้เกิดขึ้นบนความรู้สึกต้องห้าม นั่นก็เพราะว่าคนที่ผมต้องสร้างสัมพันธ์สวาทด้วยเธอคือภรรยาของเถ้าแก่ที่ดูแลผมมาเป็นอย่างดี เขาเคยพูดว่าผมเหมือนกับน้องชายสุดที่รักคนหนึ่ง เป็นมือขวาที่ไว้ใจให้ดูแลทุกๆ อย่างของเขาด้วยความซื่อสัตย์ แล้วทำไมผมต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ด้วยล่ะ ในตอนนี้ ผมพยายามที่จะไม่คิดอะไรมาก เพราะว่าคนที่มีอำนาจเหนือเขาก็คือภรรยาของเขานั่นแหละ ซึ่งในเวลาปกติ เธอจะเป็นเจ๊ที่ค่อนข้างเนี้ยบ เอาจริงเอาจังกับงานสุดๆ…

เรื่องเสียว เปิดก็เปิด น้องสาวอยากเสียว วันนี้วันหยุดครับเป็นช่วงใกล้สอบ ผมก็อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยขับรถเข้ามาในโรงเรียน กะว่าจะเข้ามาหาที่สงบๆอ่านหนังสือซะหน่อย เข้ามาก็เผอิญเห็นห้องพักครู-อาจารย์ มันเปิดอยู่ ก็เลยจอดรถแล้วเดินเข้าไปดูก็ไม่ใช่ใครครับ น้องมาย ลูกสาวอาจารย์ในโรงเรียนนั่นเองครับ น้องมายเป็นเด็กสาวน่ารักครับ แต่ออกซ่าๆนิดๆครับ สูงกว่าเพื่อนๆครับ ประมาณ 168 หุ่นก็น่า…จริงๆเลยครับ ประมาณ 32-26-34 น่าแบบที่บอกไหมล่ะ ผิวก็ไม่ขาวมากครับธรรมดาๆ ผมเดินเข้าไปก็เริ่มคิดแผนบางอย่างออก เดินเข้าไปแล้วงับประตูปิดซะ เอก็ยังไม่สังเกตุ ผมเลยทักทายว่า สวัสดีครับสาวน้อย เธอก็หันมาตกใจนิดๆ ผมเลยถามว่าทำอะไรอยู่ครับ มองดูเห็นเธอเล่นเน็ตกำลังฟังเพลงอยู่…

เรื่องเสียว แบล็กเมล์นักเรียนสาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเจน อยู่ชั้น ม.4 ค่ะ ฉันเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ๆ คนหนึ่ง ผิวก็ขาวมาก ตัวเล็ก ๆ สเป็กชายไทย ถือได้ว่าเป็นเด็กสาวที่ฮ็อตสุด ๆ ในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แถมฉันยังเป็นดาว tiktok อีกด้วย แต่ละวิดีโอมียอดเข้าชมไม่ต่ำกว่าล้านวิว ใคร ๆ ก็ชอบ แถมมีคนทักมาจีบก็เยอะ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ฉันเจอคนที่ใช่ เป็นรุ่นที่ในโรงเรียนนี่แหละค่ะ เขาทั้งหล่อ เรียนเก่ง อนาคตสดใส…

เรื่องเสียว อย่างนี้ทั้งคืนก็ยังไหว รสสวาทของครูสาว รถเก๋งสปอร์ตสีดำหรูคันงาม เคลื่อนตัวช้าๆ บนถนนปูอิฐสีแดง ผ่านสวนที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ก่อนที่จะมาจอดนิ่งสนิทหน้าบ้านเดี่ยวทรงยุโรปหลังใหญ่ แสดงให้เห็นถึงฐานะของผู้ที่เป็นเจ้าของ พิมพรรณ ครูสาวแสนสวย หันหน้ามองไปยังชายหนุ่มผู้อยู่เบื้องหลังพวงมาลัย “พิม กลัวค่ะเอก” เสียงครูสาวเจืออาการสั่นนิดๆ พร้อมกับแสดงสีหน้าวิตกกังวล เอกชัยจุดยิ้มขึ้นที่มุมปากเป็นเชิงปลอบใจ ยื่นหน้าเข้าใกล้จนได้กลิ่นหอมอ่อนจากตัวเธอ และจุมพิตที่แก้มใสๆ สีชมพูเบาๆ “พิมกลัวอะไรจ๊ะ” “ก็กลัวทุกอย่างที่เราจะต้องเจอในวันนี้นะซิค่ะ พิมว่าเรากลับกันดีกว่า นะค่ะเอก” “ขืนทำแบบนั้น เราก็เสียชื่อหมดสิจ๊ะพิม” ชายหนุ่มตอบ หร้อมกับสีหน้าแสดงความหนักใจที่แฟนสาวเริ่มถอดใจ จะยกเลิกการนัดหมายครั้งนี้ “อย่ากังวลไปเลย…

เรื่องเสียว เคยโดนพ่อผัวลักหลับ ก็เลยทำกลับจะได้หายกัน ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณพ่อ ฉันผูกข้อไม้ข้อมือกับสามีของฉันแล้วย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของเขา เพราะว่าพ่อแม่ของฉันรู้เรื่องที่ลูกสาวของท่านถูกเปิดบริสุทธิ์ ซึ่งความจริงมันไม่ใช่แต่แรกอยู่แล้ว ฉันโดนเย็ดมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว จนตอนนี้อายุ 15 ฉันก็จำเป็นต้องผูกข้อไม้ข้อมือเข้ามาอยู่ในบ้านสามี ที่ทั้งพ่อและแม่ของเขานั้นก็ยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เรียกได้ว่าพวกเขาตั้งท้องสามีฉันในตอนที่อายุเท่ากับฉันในตอนนี้ด้วยซ้ำ แต่ไม่นานนัก แม่ของสามีก็เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ฉันเลยกลายเป็นแม่บ้านให้บ้านหลังนี้มาตลอด และด้วยความที่ฉันได้สนิทกับพ่อสามีที่ยังดูหนุ่มแน่นขนาดนี้นานๆ เลยเกิดความหวั่นไหวในใจขึ้นมาเล็กๆ เหมือนกัน แอบรู้สึกว่า ถ้าไม่ได้เจอสามีก่อน แล้วมาเจอพ่อของเขา ฉันอาจจะยอมเป็นเมียของพ่อสามีไปแล้วก็ได้ แล้วเรื่องที่ฉันไม่คาดคิด แต่คาดฝันก็เกิดขึ้น อาจเพราะว่าต้องเสียภรรยาที่แสนรักไป เลยทำให้พ่อสามีของฉันนั้นรู้สึกว้าเหว่และเหงาไม่น้อย และเมื่อได้อยู่กับฉัน อาจจะคิดถึงช่วงเวลาเก่าๆ สมัยเป็นวัยรุ่นอยู่ก็ได้…

เรื่องเสียว ลุงควยใหญ่ข้างห้องเย็ดเมีย ผมชื่อกรอายุ 28 เมียชื่อจุ๋มอายุ 26 ผมอยู่บ้านเช่าแต่ซอยที่ผมอยู่คับแคบพอดี คนรู้จักมาชวนไปอยู่ที่ใหม่เป็นตึกแถว 4 ชั้นอยู่ติดถนนแบ่งเป็นห้องชั้น ละ 2 ห้องชั้นล่างเอาไว้จอดรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 2 คนที่ชวนผมมาอยู่ชื่อลุงจำ อายุ 42 แกอยู่คนเดียวเมียแกนานๆ จะครั้งผมย้ายมาอยู่ชั้น 3 ห้องเดียวอีกห้องยัง ไม่มีคนอยู่ห้องน้ำมีชั้นละห้องชั้น 4 ยังไม่มีคนมาเช่าอยู่ผมย้ายมาอยู่กับลุงจำ ทั้งตึกมีคนอยู่ 3 คนมีผมเมียผมและลุงจำส่วนเมียแกนานๆ จะมาหาแกทีหนึ่ง ผมเห็นลุงจำชอบมองเมียผมเวลาขึ้นหรือลงทำให้ผมคิดว่าทำอย่างไรที่จะให้ลุงจำ เอาเมียผมได้…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว ลูกสาวว่ายอดเยี่ยมแล้ว แม่ยายยิ่งสุดยอดกว่า เพื่อนเอ้ย ใครมีแม่ยายหง่าวๆ แล้วยังไม่เคยฟาดแม่ยายหละก้อ วันนี้ขอแนะนำว่า เป็นสิ่งที่ควรกระทำอย่างยิ่ง ไม่งั้นจะเสียชาติเกิด แต่ระวังเมียให้ดีแล้วกัน หัวแบะไม่รู้ด้วย ตอนซื้อบ้านใหม่ เมียก็บอกว่าบ้านหลังใหญ่ น่าจะให้แม่มาอยู่ ด้วย อยู่บ้านนอกคนเดียวไม่มีใครดูแล น่าเป็นห่วง เป็นอะไรไปไม่มีใครดูแล ไอ้เราก็กลัวจะไม่ถนัด ฟัดกับเมียไม่สะดวก อิดออดไปหลายเดือน แต่พอเมียท้อง ก็เป็นเรื่องแล้ว ต้องหาคนช่วยเลี้ยงลูก ทำงานบ้าน ก็เลยตัดใจให้แม่ยายมาอยู่ด้วย ก็เบาใจไม่ต้องห่วงเรื่องที่บ้านไปได้เยอะ มีเวลาอยู่นอกบ้านได้นานขึ้น แต่อยู่ไปได้สักพัก มันรู้สึกสับสนชีวิต…

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง 7 เดือนกับพี่ ผมชื่อต้องครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อเติ้ล เราสองคนรักกันมาก เพราะพ่อแม่เราเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ทางรถยนต์ตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อ แม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่เติ้ลเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่นุ่นเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีน ตัวเล็กๆ ขาวๆ สวยเอาเรื่อง พี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกัน ชื่อกาญตัวเล็กๆ เหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้กาญกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือนผมกับกาญกะว่า หลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ…