นักฟุตบอลเขาว่าเย็ดเก่ง ขอลองหน่อยได้ไหมคะ

e0b899e0b8b1e0b881e0b89fe0b8b8e0b895e0b89ae0b8ade0b8a5e0b980e0b882e0b8b2e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988 65b9765e185a0

เรื่องเสียว นักฟุตบอลเขาว่าเย็ดเก่ง ขอลองหน่อยได้ไหมคะ

ฉันมาที่สนามหญ้าเทียมนี้ทุกๆ วัน เพราะว่าชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง เราเจอกันในแอปฯนัดเย็ด แต่ว่าฉันกับเขาก็คุยกันเหมือนคนคุยปกติ เขาไม่ได้แสดงท่าทีว่าอยากจะเย็ดฉัน หรือไม่ได้แสดงความฉาบฉวยด้วยการเจอกันครั้งเดียวแล้วชวนไปเย็ดกันเลยอะไรเทือกนั้น ทำให้ฉันประทับใจตัวของเขา เขาสูง หล่อ ขาว แล้วก็เตะบอลเก่ง เอาจริงๆ ไม่จำเป็นต้องหล่อมากหรอก ผู้ชายที่เตะบอลหรือว่าเล่นกีฬามันมีเสน่ห์ในตัวของมันเองอยู่แล้ว และในวันนี้เขาก็ทำให้ฉันเห็นว่าเขาโดดเด่นแค่ไหนด้วยการทำประตูคนเดียวาสมแต้มจนพาทีมของเขาชนะ ตอนที่เขาเดินออกมาจากสนามฉันก็ถือขวดน้ำไปหาเขา ทำให้ได้ยินเสียงโห่เย้าแซวหยอกจากรอบสนาม

หลังจากี่เสร็จแล้วเขาก็ชวนฉันไปกินข้าว ในหัวของฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ จนกระทั่งตอนที่เขากำลังจะพาฉันไปส่งบ้านเพราะว่าวันนี้ไปรับฉันมา เขาก็พูดขึ้นมา

“เราไม่ได้อยากจะรู้จักกันมากกว่านี้เลยเหรอ ?”

“มากกว่านี้…” ฉันถามซ้ำ

“ใช่ อยากรู้จักเธอมากกว่านี้จังเลยครับ”

“เหนื่อยนะ วันนี้ดูสิ เหงื่อเต็มเลย จะทำความรู้จักกันไหวเหรอ ?”

“ออกกำลังกายขนาดนี้ พร้อมทุกสนามรบครับ” เขาพูดแล้วเบ่งกล้ามให้ฉันดู มันแสดงความน่ารักของเขาออกมามากกว่าเดิมจนทำให้ฉันเองยอม…เอาความจริงไหม ฉันเงี่ยนมาตั้งแต่แรกแล้ว อยากจะโดนเขาเย็ดตั้งแต่เราเจอกันในแอปฯ แล้วจริงๆ จนกระทั่งวันนี้มาถึง ฉันพยายามวางตัวอย่างดีมาตลอดจนกระทั่งค่อยๆ เอี้ยวตัวไปหอมแก้มเขา

“ไปสิ…เรามารู้จักกันให้มากกว่านี้เถอะ” เขายิ้มออกมาแล้วขับรถตรงไปยังโรงแรมทันที

“ไม่อาบน้ำเหรอ ?” เขาถามตอนที่ยืนอยู่ตรงหน้าของฉันที่นั่งปลายเตียงแล้วกำลังถอดกางเกงของเขาลงไป ฉันส่ายหน้า อธิบายกับเขาว่าฉันชอบกลิ่นเหงื่อผู้ชาย เวลาเตะบอลมาใหม่ๆ กลิ่นตัวของผู้ชายมันหอมมากๆ และทุกๆ ครั้งที่ฉันอยู่กับเขาก็รู้สึกมาตลอดเลย ฉันดึงกางเกงของเขาลงอย่างไม่มีการขัดขืนใดๆ ก่อนที่จะตามด้วยกางเกงใน

ลำควยของเขาเริ่มขยายตัวแล้ว แต่ยังไม่เต็มที่ ฉันเริ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขาขึ้นมาแล้วชักว่าว

“ล้างหน่อยก็ยังดะ อ๊ะ…ซี๊ดดด” เขาไม่ทันจะพูดอะไรจบ ฉันก็ก้มลงไปอมควยให้เขาทันที นั่นเป็นการปิดประตูตายของเขาไม่ให้ไปไหนอีกแล้วต่อจากนี้ เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่ฉันเองจะเริ่มดูดควยของเขามากขึ้น กลิ่นกายของเขาเร้าใจจนฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาตื่นเต็มตัว ลำควยใหญ่ยายขึ้นจนเต็มปากเต็มคำ ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่อง

ตอนนั้นในหัวของฉันมีแต่ความหฤหรรษ์ ดูดควยของเขาค้างเอาไว้แล้วปล่อยให้เขาขยับสะโพกต่อไปอย่างต่อเนื่อง กระทั่งตอนที่ลำควยของเขากระดกเกร็งงัดปากของฉันขึ้นมา เขาเสียวควยจนตัวเกร็งงอ แล้วดึงตัวออกไปก่อนที่จะผลักฉันลงไปนอนกับเตียง เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกอย่างช้าๆ แล้วยิ้มไปเรื่อยๆ เมื่อได้เห็นทุกๆ อย่างของฉันอย่างช้าๆ ความเสียวซ่านทำให้เขาค่อยๆ ลูบไล้แล้วจับนมใหญ่ของฉัน คลึงเคล้นแล้วก้มลงมาดูดซ้ายทีขวาทีในขณะที่มืออีกข้างก็ค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน กวาดต้อนความเสียวซ่านให้มารวมกันที่จุดเดียว

สัมผัสจากริมฝีปากที่ซุกไซ้ลงต่ำไปเรื่อยๆ จนถึงร่องหีสวยของฉันที่มันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเขาเต็มที่แล้วในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เริ่มแยกขาออกกว้างกว่าเดิมจนกระทั่งเขาก้มหน้าลงมาเลียหีของฉันอย่างเต็มที่ก็ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเริ่มรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ฉันกดหัวของเขาลงไป ส่ายเอวไปมาพร้อมกับลิ้นของเขาที่ทั้งดูดและเลียหีให้ฉันอย่างเชียวชาญก่อนที่จะค่อยๆ ขยับตัวขึ้นมาบนเตียง

ฉันแยกขาถ่างออกมากกว่าเดิม จนวินาทีที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาดันเข้ามา ร่างกายของฉันก็รู้สึกอึดอัดขึ้นมาอย่างทันที ลำควยของเขาแน่นรูของฉันไปหมด ดันเข้ามาช้าๆ จนสัมผัสได้เลยว่าตอนนี้ตัวของฉันกำลังตอดควยของเขาอยู่อย่างแนบแน่น พร้อมกับที่เขาค่อยๆ ประเคนลำควยพลิ้วๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องแล้วเริ่มขยับไหวอย่างรวดเร็วขึ้นไปกว่าเดิม

จนกลายเป็นตอนนี้เขาเริ่มรัวกระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่

ความรุนแรงและความรวดเร็วทำให้ร่างกายของฉันสอดส่ายบิดไปมา แอ่นสะโพกขึ้นให้เขากระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่แล้วร่อนเอวให้เขาเพิ่มความเสียวขึ้นไปด้วย มือไม้ลูบไล้ทั่วเรือนร่างขณะที่ร่างกายของเขายังคงเคลื่อนไหวต่อไปประหนึ่งว่าเล่นกีฬามาเหนื่อยๆ ไม่ได้มีผลกับเวลานี้เลย

เรื่องเสียวซี้ดดำเนินไปอย่างเต็มที่และต่อเนื่อง ความเสียวมันกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เนิ่นนาน…

ฉันไม่รู้ว่ามันผ่านไปแค่ไหนแล้ว แต่ความเสียวซ่านและลำควยแข็งโป๊กของเขาก็ยังคงแทงเข้ามาในร่างกายของฉันอยู่อย่างนั้น มันเสียวจนฉันหมดเสียงที่จะครางออกมาแล้วเหลือเพียงลำคอที่แห้งเป็นผงกับความเสียวที่ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ

เขาแยกขาของฉันออก โน้มตัวเข้ามาสอดมือเข้าไปที่แผ่นหลังของฉันแล้วกอดฉันเอาไว้แน่น ซบหน้าลงไปที่ซอกคอของฉัน ฉันเองก็กอดเขาเอาไว้เหมือนกัน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียว อื๊อออ…” ฉันร้องครางออกมา พร้อมกับที่เกร็งร่างกายตอดควยของเขาให้มากกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มร้องออกมาอย่างบ้าคลั่งที่ข้างใบหูของฉัน ร่างกายกระแทกเข้ามาด้วยจังหวะที่เนิบช้าทว่าหนังหน่วงจนตัวของฉันกระตุกไหวไปตามแรงควย เขาขยับหน้าขึ้นมาจูบกับฉันเพื่อกลืนกินเสียงครางก่อนที่รูหีของฉันจะได้กลืนกินน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาเหมือนกัน

ร่างกายของเขาโอบกอดกันอยู่ตรงนั้น เบาหวิว หมดเรี่ยวแรง อ่อนระทวย ฉันซุกตัวเองเข้าไปในอ้อมกออดของเขาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความรักใคร่…

ไม่รู้ว่าถึงชั่วโมงหรือเปล่า ที่เราอยู่ด้วยกันและเย็ดกัน

แต่ต่อให้มันจะถึงหรือว่าเกิน ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร ผู้ชายที่เย็ดได้นานขนาดนี้

ฉันจะไม่ยอมให้เขาไปเย็ดใครนอกจากฉันอีกเด็ดขาด

Recommendations

เรื่องเสียว จำยอม…”กลิ่นกางเกงในพี่สาว” ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เข้าร้านนวดพิเศษ มานวดทั้งที ทั้งโดนติ้วหี ทั้งได้อมควย มันคือคำบอกเล่าจากเว็บนกฟ้า ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ตามที่ต้องการตามติดเรื่องเสียว หรือว่าเรื่องราวใหม่ๆ ก็จะเข้ามาใช้บริการที่นี่เสมอ และฉันเองก็ได้รู้ว่าที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง มีบริการนวดต่างๆ และการบำบัดผ่อนคลายในสารพัดรูปแบบที่คนเราต้องการ แถมยังมีการบริการพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย นั้นก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นต้องการที่มันถึงใจและถูกใจ โดยที่ไม่สนใจด้วยซ้ำ ว่าเงินที่ต้องจ่ายไปนั้นมันเท่าไหร่ ฉันจองคิวเข้ามาใช้บริการที่ร้านนี้ ก่อนจะไปตามวันเวลาที่นัด พร้อมกับที่เขานั้นบอกอย่างชัดเจน ว่าจะจัดหมอนวดที่งานดีที่สุดมาให้ เมื่อเข้าไปถึง ฉันแก้ผ้าเปลือยหมดทั้งร่างกาย ก่อนที่จะนอนคว่ำลงไปบนเตียงนวด ที่เหมือนว่ามีช่องให้สอดหน้าลงไป ฉันไม่รู้หรอกว่ามันเรียกว่าอะไร แต่มันก็ช่างรู้สึกตื่นเต้นเหลือเกิน ตอนที่ได้ยินเสียงชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาแล้วเอ่ยขึ้นด้วยท่าทางสุภาพว่า พร้อมที่จะทำให้มีความสุขแล้วครับ ตอนนั้นหัวใจของฉันเต้นรัวเลย…

เรื่องเสียว วิชาสุขศึกษา”เพศศึกษา”รองเสียวกับน้องสาวแท้ๆ ผมชื่อธนพล ครับ เพื่อนๆ เรียกกันว่าพล ปัจจุบันอายุ 21 ปี พ่อเป็นข้าราชการ แม่มีอาชีพขายอาหาร มีน้องสาวอายุ 20 ปี ชื่อติ๊ก เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนผมอายุ 19 สมัยที่ครอบครัวเรายังอยู่ที่กรุงเทพฯ ขณะนั้นครอบครัวเรามีฐานะปานกลางจึงต้องเช่าตึกแถวอยู่ โดยมีเพียง 2 ห้องนอน พ่อแม่หนึ่งห้อง และผมกับติ๊กหนึ่งห้อง ติ๊กเป็นเด็กน่ารักสมวัย โดยออกจะแก่นๆ หน่อย…

เรื่องเสียว เฟอร์นสาวน้อยวัย 16 เฟอร์นสาวน้อยวัย16 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้า เพราะพ่อ- แม่ของเฟอร์นทำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปเฟอร์นกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสาวด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป  พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นเฟอร์นมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“เฟอร์นไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “ค่ะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอะลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่เฟอร์นมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่เฟอร์นจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนต์ระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้น บังเอินมือเจ้ากรรมมือของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้เฟอร์นเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของเฟอร์น เข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..เฟอร์นลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ…

เรื่องเสียว อยากขึ้นครูกับแม่นักไม่ใช่หรือ 3 รุม 1 ผมอยู่คอนโดแถวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแม่ แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมายแกทำงานอยู่ใต้คอนโดนี่เองเป็นแม่เลยสบายมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแค่ลงลิฟจากชั้น12 ลงไปก็ถึงที่ทำงานเลย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์อาทิยต์ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ หนุ่ม บ้านมันรวยพ่อมันซื้อคอนโดให้มันเป็นของขวัญหลังเข้ามหาวิทยาลัยได้แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วยได้ห้องฟรีแถมได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้หนุ่มสนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้บาสเพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้หนุ่มอยู่ มันเรียน ม.เอกชนแถวคอนโด ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้หนุ่มทุกคืนวันเสาร์ แถมห้องไอ้หนุ่มมีอะไรให้ทำเยอะ มีการ์ตูน มีเกมส์คอม หนังก็เพียบ “เฮ้ยวันนี้มีบอลคู่ไหนถ่ายวะ” “มีแต่บอลอุ่นเครื่องทีมชาติ ไม่มีถ่ายถอดวะ”…

เรื่องเสียว เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด ดิฉันมีประสบการณ์เมื่อ 2 วันที่แล้วมาเล่าให้ฟังเมื่อเดือนที่แล้วลูกของพี่ชายของแฟนมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากขึ้นปี 2 มหาลัยให้ไปหาหอพักเอง แต่หลานชายคนนี้ยังหาไม่ได้เลยมาขออาศัยอยู่ก่อนเขาชื่อว่า เอก ดูภายนอกเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่มาระยะหลังดิฉันสังเกตุดูกางเกงในที่ดิฉันจะนำมาซักมักจะมีคราบแข็งๆ ติดอยู่ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของเอกหรือเปล่า ดิฉันจึงวางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็นพอดิฉันกลับมาถึงบ้านก็ถอดชั้นในวางไว้บนเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัว ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบไม่สนิทแล้วเดินไปที่ห้องเอก แกล้งเคาะประตูเรียกเอกที่ห้องว่า น้ำไม่ไหลหรือ?ซึ่งเอกก็ทำหน้า งง แล้วบอกว่าไม่ทราบ และทำท่าว่าจะออกไปดูน้ำที่ก๊อกให้ แต่ดิฉันร้องห้ามไว้ แล้วบอกเอกว่าจะลงไปอาบข้างล่าง(เนื่องจากข้างล่างเป็นห้องน้ำแบบมีถังเก็บน้ำแล้วใช้ตักอาบได้)พอเข้าไปในห้องน้ำก็เอาน้ำลาดตัวพอเป็นพิธี แล้วก็ย่องขึ้นมาข้างบนมองไปตรงห้องดิฉันที่แง้มประตูไว้ ก็เป็นจริงดังคิดไว้เอกกำลังใช้กางเกงในของดิฉันห่ออาวุธที่ใหญ่ยาวของเขา ยืนหลับตาซักพักก็เอากางเกงในตัวนั้นขึ้นมาดมจังหวะนั้นเองทำให้ดิฉันได้เห็นอาวุธของเอกว่าใหญ่จริงๆ ประมาณ 8 นิ้วน่าจะได้ แข็งโด่สมกับความที่เป็นคนตัวใหญ่และเป็นนักบอลของมหาวิทยาลัยยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึก…

เรื่องเสียว เฒ่าวัย 60 กับสองคุณนายเสียวสวาท หทัยรัตน์กลับเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ?เป็นไงจ๊ะ แพรวจ๋า สนุกมั้ย หมอแม้นแกเก่งนะ ดุ้นแกก็แสนพิสดาร ทั้งใหญ่ทั้งยาว เดี๋ยวรัตน์จะให้แกเอาอีก มันส์ดี รัตน์ชอบ สะใจสุด ๆ เลย……..? ?แพรวระบมไปหมดแล้ว ดุ้นแกใหญ่จริง ๆ ? ความจริงแพรวดาวก็พูดไปแบบนั้นแหละ อยากจะบอกว่าเสียวสุดๆ มันส์สุดๆ แต่ก็ไม่กล้าบอก เธอรีบขอตัวไปอาบน้ำ พอเธอออกมาก็พบหมอแม้นกับหทัยรัตน์แก้ผ้ากอดจูบกันบนเตียง หมอแม้นยิ้มให้แพรวดาวพร้อมกับกวักมือเรียกให้เธอขึ้นไปนอนขนาบข้างแกบนเตียง พรางดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกจนร่างเปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน มันใช้สองมือกอดร่างทั้งสองสาวเอื้อมไปจับคลึงเต้านมอวบใว้คนละข้างพรางหันหน้าไปจูบแก้มสองสาวซ้ายทีขวาทีหทัยรัตน์เอื้อมมือมาท่อนดุ้นหมอแม้นกระถอกเล่นเบาๆ…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ ”พอ…..พอเถอะ..อย่าทำอะไรแม่เลย..ฮือออ” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งในกทม. ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดด เดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก แม่ล้างจานเสร็จก็แยกย้ายเข้านอนเหมือนกัน บ้านผมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสองห้องนอนพอผมอาบน้ำทำไรเสร็จถอดเสื้อผ้าขึ้น เตียงนอนสบายแต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว ยิ่งใน ยิ่งเสียว…ครั้งแรกกับฝรั่ง ฉันเป็นผู้หญิงคนนึงที่ชอบค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็ก เวลาเห็นภาพโป๊ก้อจะเกิดอารม เรียกได้ว่าช่วยตัวทุกคืนเลยหละ แต่ช้านก้อไม่กล้าที่จะไปมีเซกกะใครจิงๆ ช้านเป็นพวกคลั่งไคล้ฝรั่งเอามากๆเรียกได้ว่า เซ็กครั้งแรกของฉัน ต้องกะฝรั่งเท่านั้นเลยทีเดียว เป็นเป้นคนไม่ขาวไม่ดำ ค่อนข้างอวบ ทุกครั้งที่ว่างชั้นก้อจะไปเดินข้าวสาร มองฝรั่งไปวันๆจนวันนึง มีฝรั่งหน้าตาหล่อขาว ตาสีฟ้า ผมสีทองล่ำนิดๆ เค้าเดินอย่างรีบเร่งช้านก้อมองว่าแกจะไปไหนของแกเนี่ย เค้าทำกระเป๋าตังหล่น ช้านก้อเลยเก็บเเล้ววิ่งตามเค้าไปพร้องตะโกน U U .. เค้าหยุดแล้วหันกลับมา พร้อมๆกับที่ฉันหยุดไม่ทัน พุ่งชนเค้าอย่างแรงเค้าก้อรับช้านไว้เรายืนตอนนี้ทุกอย่างแนบกาบกัน…ตอนนั่นชั้นรุ้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว ..ชั้นส่งกระเป๋าตังให้เค้า .. เค้าขอบคุนอย่างดีใจมาก เราเลยได้คุยกันและไปนั่งทานอาหารด้วยกันที่ร้านแถวๆข้าวสารนั่นแหละ…