นักบอลควยใหญ่ เลยอยากจะลองสักน้ำ

e0b899e0b8b1e0b881e0b89ae0b8ade0b8a5e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b888e0b8b0 65fd6d3d1da80

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เลยอยากจะลองสักน้ำ

พาย เธอเป็นคนที่ค่อนข้างชอบในเกมกีฬามากๆ นั่นจึงทำให้พอที่ใกล้ๆ บ้านของเธอนั้นมีสนามหญ้าเทียม เธอเลยชอบไปดูบอล ที่พวกผู้ชายชอบมาเล่นกัน ซึ่งแม้ว่าในใจจะชอบกีฬา แต่ความจริงเธอก็ปรารถนาเรื่องเสียววับๆ แวมๆ อย่างที่เธออยากจะได้เช่นกัน เพราะว่าเวลาที่ผู้ชายเตะบอล กางเกงตุงๆ มันจะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์ ซึ่งนั่นคืออาหารตาอย่างดีของเธอเลยทีเดียว แต่ว่าหลังๆ เธอจะสนใจคนหนึ่งอยู่ตลอด เขาชื่อว่า อิน เป็นเด็กหนุ่มวัย 19 ปี ที่มาเตะบอลกับเพื่อนๆ อยู่เสมอ ซึ่งเธอค่อนข้างจะเชียร์ออกหน้าออกตา ทำให้เพื่อนๆ เองก็ให้กำลังใจเธอด้วยเพราะว่าเธอเชียร์ในแบบที่ไม่ได้ก้าวก่ายอะไร จนกระทั่งวันที่เธอนั้นได้นั่งใกล้กับสนามแล้วตะโกนเชีย อินก็เลยเดินเข้ามาใกล้ๆ แล้วบอกกับเธอว่า เชียร์ขนาดนี้พรุ่งนี้ซื้อน้ำมากินด้วยนะครับ มันเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ที่เธอมีความสุขเหลือเกิน แล้วในวันต่อมาเธอก็ซื้อน้ำมาด้วย เอามากินเองแล้วก็เอามาฝากเขาด้วย ซึ่งเขาก็รับน้ำใจจากเธอ จุดเล็กๆ ตรงนั้นทำให้เธอและเขาเริ่มต้นในการพูดคุยกัน

ใช้เวลาสั้นๆ ความสัมพันธ์ก็ก้าวหน้า ทั้งสองเริ่มคุยกันในโลกออนไลน์ โทรหากัน แล้วก็เริ่มมีข้อเสนอว่าถ้าพรุ่งนี้ชนะจะหอมแก้มทีหนึ่ง มันเป็นการเย้าหยอกตามประสาที่เธอชอบพูด ซึ่งสุดท้าแล้วถ้าเธอได้หอมแก้มเขา มันก็เป็นกำไรของเธอเช่นกันนั่นเอง แล้วในวันต่อมาเขาก็ชนะจริงๆ เธอเลยได้หอมแก้มเขา มันดูเหมือนจะเป็นรางวัลของเขา แต่ก็เข้านั้นจริงๆ เสียที่ไหน เพราะว่าเกหนุ่มเริ่มยื่นข้อเสนอว่าอีกไม่กี่วันจะมีการจัดแข่งขันแบบแบ่งสาย เขาบอกกับเธอว่าถ้าเขาชนะขอรางวัลใหญ่ได้ไหม แต่แล้วเขาก็ตกรอบแรก

วันนั้นเขาเสียใจมากๆ เธอเลยไปหาเขาที่หอ เขาบอกว่าไม่ได้อยากจะแพ้ เพราะแบบนั้นเธอเลยหอมแก้มเขาฟอดใหญ่เป็นรางวัลปลอบใจที่เธอสามารถให้เขาได้ ก่อนที่จะเริ่มเป็นเขาที่ดึงเธอเข้าไปจูบ มันเป็นการจูบที่เนิ่นนาน ดูดดื่มและเร่าร้อน ในตอนนั้นเองเธอไม่สามารถผละออกจากรสจูบนั้นได้เลย ก่อนที่เขาจะถามเธอว่า…มากกว่านี้ได้ไหม ?

โอกาสมาถึงขนาดนี้แล้ว ทำไมเธอจึงจะปฏิเสธเขากันล่ะ

เธอพยักหน้ารับ ก่อนที่จะถูกเขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกช้าๆ ปล่อยร่างกายที่เปลือยเปล่าทอดกายนอนลงตรงหน้าบนเตียงแล้วค่อยๆ ยืนตรงหน้าของเธอ ถอดเสื้อออกช้าๆ กล้ามท้องแน่นๆ ของเขาทำให้เธอใจเต้น ตอนที่กางเกงของเขาถูกถอดลงมาหัวใจของเธอแทบจหลุดออกมานอกอกอยู่แล้วเพราะว่าเธอชอบมองควยตุงๆ ของเขาที่เวลาเตะบอล วันนี้เธอได้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าเขามีของดีแค่ไหน

ทั้งๆ ที่ยังไม่สัมผัส แต่เขาก็ควยแข็งรออยู่แล้ว แถมยังควยใหญ่จนเธอนั้นต้องดีดตัวเองขึ้นมาแล้วจับควยของเขาเอาไว้ เริ่มชักว่าวเบาๆ จนควยของเขากระดกแล้วจึงเริ่มอมควยให้เขาทันที เธอหลับตาเหมือนภาพที่คิดเอาไว้ เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้อีกแล้ว เขาปล่อยให้เธออิ่มเอมอยู่กับตรงนั้นก่อนที่จะเริ่มพาเธอลงไปนอนแล้วจับขาของเธอแยกออก

หีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน โดนเขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ จนเสียวหีดีดดิ้นไปมา เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในเวลาที่ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นตวัดผ่านแคมหีสวยของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

เธออยากที่จะโดนเล้าโลมมากไปกว่านี้ นานกว่านี้ แต่ว่าเวลานี้เธออยากจะโดนอย่างอื่นมากกว่า

“เย็ดเลยได้ไหม…เย็ดเลย” เธอพูดด้วยน้ำเสียงติดขัด ทำให้เด็กหนุ่มยิ้มออกมาด้วยความขำขัน แล้วพยักหน้า แซวเย้าหยอกเธอว่าเงี่ยนขนาดนั้นเลยเหรอ แต่ถึงอย่างนั้นลำควยที่ตื่นตัวเต็มที่ก็ค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำให้เธอเสียวและเกร็งตัวอย่างเต็มที่จนรูหีตอดควยของอินเอาไว้อย่างแน่นแน่น

เด็กหนุ่มหลับตา ความเสียวซ่านทำให้เขาเริ่มเคลิบเคลิ้มแล้วไม่สามารถจัดการตัวเองได้แล้ว

เงี่ยน…เงี่ยนจนเหมือนจะขาดใจให้ได้ตรงนี้เลย

เขาจับขาของเธอแยกออกแล้วเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเรื่อยๆ ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม มันทำให้เธอนั้นตัวสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน การโดนเย็ดว่าเสียวแล้วการโดนเย็ดโดยคนที่เธอชอบมันช่างมีความสุขเหลือเกิน

เธอค่อยๆ โอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แล้วเริ่มขมิบเกร็งรูหีให้มากขึ้นจนอีกฝ่ายครางดังขึ้นมาแล้วรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ กระทั่งน้ำควยอุ่นๆ ทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของเธออย่างเต็มใจ และเธอเองก็ไม่ได้ห้ามอะไรเลยจริงๆ เพราะว่านี่คือรางวัลปลอบใจสำหรับเธอ

แต่ถ้าครั้งหน้าเขาชนะขึ้นมาจริงๆ ละก็ ไม่รู้เลยว่านอกจากให้เย็ดแล้วเธอจะให้อะไร

Recommendations

เรื่องเสียว ซ่านไปทั้งตัว ครั้งแรกของต่าย เมื่อชัชเย็ดต่ายครั้งแรกนั้น ต่ายจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด ต่ายเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย ต่ายนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู ต่ายเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้ต่าย แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับต่ายเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก ต่ายคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่ต่ายนั่งทำงานไม่ไปไหน พอต่ายเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกต่าย…

เรื่องเสียว เรียงคิวเย่อ ให้ รปภ. มาเอาถึงห้อง ผมเป็นคนขับรถแทกซี่ ขับตอนกลางวันบ้าง ขับตอนกลางคืนบ้างเอาแน่ไม่ได้ เมียทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงงาน เมียผมมีลูกแล้ว2คนผมให้ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัดเดือนหนึ่งจะผมกับเมียไปเยี่ย ม1ครั้ง อยู่กทมด้วยกันสู้ไม่ไหวคับ ผมกับเมียอยู่บ้านเช่าถูกๆ เป็นห้องน้ำรวม บ้านที่ผมกับเมียเช่าอยู่มียามหรือรปภของโรงงานมาเช่าอยู่ด้วย3คนเป็นหนุ่มโสดและมี เมียแล้วแต่อยู่ต่างจังหวัด เมียผมก็รู้จักดีพอสมควร เป็นเข้ายามเวลากลางคืน2คน กลางวัน1คนผลัดกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ห้องผมไฟฟ้าช๊อตเมียผมไปตามยามที่อยู่ห้องข้างๆกันมาซ่อมแก้ไขให ้ ตั้งแต่นั้นมาทำให้ผมสนิทกันกับยามที่เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เวลามีอะไรเสียที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายามก็จะช่วยซ่อมให้เป็นประจำ ผมเลยชวนยามมากินข้าวที่ห้องบ่อยๆ เวลาไปขับรถแทกซี่ตอนกลางคืนผมจะบอกเมียว่าถ้ามีอะไรให้ไปขอความช่วยเหลือจากยามนะ เมียผมอยู่บ้านคนเดียวนี่คับ คืนหนึ่งผมขับรถพาลูกค้าชายหญิงเข้าโรงแรม ผมเห็นเขากอดจูบลูบคลำกันแล้วรู้สึกอยากเอาเมียขึ้นมาทันที เลยขับรถกลับมาบ้านพัก ตอนนั้นประมาน3ครึ่งกว่าๆละครกำลังเล่นไม่มีใครสนใจ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เลยโดนหนุ่มเสี้ยนจับเย็ดจนน้ำแตก เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นด้วยความรักและความเข้าใจ รวมทั้งความเงี่ยนของคนทั้งสองคน แต่ในบางขณะก็อาจจะเกิดขึ้นจากความมึนเมาและเหล้าด้วยเช่นกัน สุราไม่ได้เป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทและเสียชีวิตเพียงอย่างเดียว เขาควรจะเพิ่มคำว่า “เสียตัว” ลงไปด้วยน่าจะเหมาะสมกว่า เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อคืนที่ผ่านมาก็เพราะว่าเหล้าล้วนๆ เลย ฉันไปงานวันเกิดเพื่อคนหนึ่ง และในงานก็มีทั้งคนรู้จักและไม่รู้จักรวมกันเกือบๆ สิบคน ฉันโดนหนึ่งในผู้ชายที่ไม่รู้จักจีบ และพอดีว่าฉันก็เล็งๆ เขาไว้แล้วตั้งแต่ตอนที่มาเหมือนกัน มันเลยทำให้ฉันนั้นยอมที่จะกลับกับเขชาเพราะว่าเขาไปส่ง แต่ด้วยความเมา ฉันเลยรู้สึกว่าถ้าพูดอะไรไปตอนนี้มันคงจะดูไม่น่าเกลียด เลยถามเขาออกไปตรงๆ ว่า “เย็ดกันไหม ?” มันไม่น่าเกลียดหรอก เพราะว่าฉันเงี่ยน และฉันโตพอที่จะเงี่ยนแล้ว ดังนั้นเมื่อเขาพยักหน้าแล้วถามฉันว่าเอาจริงไหม ฉันเลยจัดการเปลี่ยนมือที่กำลังกอดเอวของเขาไว้นั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เพื่อนคนสวย เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันฟลุ๊คครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนหนึ่งอายุห่างจากผมเยอะมันเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่มันห่วงมันมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิง และยาเสพติด ผมเรียกแม่มันว่าน้า แม่ของมันอายุ 42 ปี เธอมักจะฝากลูกของเธอให้ผมช่วยคอยสั่งสอนชี้แนะไปในทางที่ดี เพราะเธอเห็นผมเป็นผู้ใหญ่ ส่วนพ่อของมันไม่ต้องพูดถึงตามใจลูกทุกอย่าง พ่อของมันรับราชการตอนกลางคืนก็ไปเล่นดนตรี ผมเองมักจะแวะเวียนไปดื่มที่บ้านของมันบ่อยแม่ของมันก็อุ่นใจเพราะอยู่ในสายตาของเธอ เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น วันนั้นผมจำเหตุการณ์ได้ดีจนมาถึงทุกวันนี้ วันนั้นผมไปดื่มที่บ้านเขาตามปกติ ประมาณห้าทุ่มกว่า ๆ เพื่อนรุ่นน้องผมก็เมาและขอตัวเข้าไปนอนส่วนผมเองก็เตรียมจะกลับ เธอบอกกับผมว่าอย่าเพิ่งรีบกลับเพราะเธอจะพิสูจน์อะไรบางอย่าง เธอบอกกับผมว่าเธอได้ข่าวสามีเธอติดผู้หญิง เธอขอร้องให้ผมพาเธอไปดักรอดูที่หน้าร้านอาหารที่สามีเธอเล่นดนตรีอยู่ ผมเองพยายามบ่ายเบี่ยงไม่อยากไปยุ่งเรื่องนี้ แต่ในที่สุดก็ต้องจำยอมพาเธอไป แต่ผมขอร้องกับเธอว่าแค่เห็นอย่างเดียวนะอย่าไปทะเลาะกันเดียวผมจะมองหน้า สามีเธอไม่…

ผมได้ทำงานอยู่ที่ร้านขายของเก่าแห่งหนึ่งครับในตัวเมือง ตอนนั้นผมได้พักอาศัยอยู่ที่ร้าน เจ้าของร้านเป็นคนจีนชื่อเอียมิ้ง ครับ และเจ๊พลอย เป็นเมียแกครับ ทั้งสองอายุมากแล้วครับ โดยเฉพาะเฮียมิ้งนั้นอายุมากกว่าเมียแกไปเยอะมาก น่าจะอายุ 60+ ครับ ส่วนเจ๊พลอยนั้นยังสาวอยู่ครับอายุประมาณ 40 กว่าๆ ทั้งสองอายุห่างหันมากจนเป็นปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ครับ  ผมพักกินอยู่ที่ร้านตลอดครับ ตอนกลางคืนผมจะเดินตรวจไปตามบริเวณร้านว่ามีคนหรือขโมยเข้ามาไหม ผมเดินผ่านที่บ้านพักของเฮียมิ้งเห็นไปเปิดทิ้งไว้ก็เข้าไปแอบฟังใกล้ๆ ทั้งสองทะเลาะกันเรื่องบนเตียงครับ สงสัยเฮียแกคงควยไม่แข็งครับ ไม่สามารถสนองตอบความต้องการของเจ๊ได้จึงทะเลาะกัน ผมหนีออกมาจากที่นั่นกลัวมีคนมาเห็นครับ คืนนั้นมันทำให้ผมคิดแต่เรื่องของเจ๊ตลอดครับ จนเกิดอารมณ์เงี่ยนเลยชักว่าวไปครั้งหนึ่ง จากนั้นก็หลับ ตื่นเช้าขึ้นมาผมก็ไปหากับข้าวมากินครับ พอดีเจ๊ได้ฝากให้ผมไปซื้อของด้วยครับ วันนั้นเจ๊บอกว่าปิดร้านหนึ่งวันเนื่องจากเป็นวันตรุษจีน แกบอกให้ผมช่วยงานนี้ด้วย วันนั้นเฮียก็ไม่อยู่ครับ…

เรื่องเสียว อยากเอามานานแล้ว..อาทิตย์เดียวเย่อพี่สาวสองคน ผมชื่อป่านครับ ปีนี้เพิ่งอายุ 18 เอง หลังจากเป็นเหลือบที่คอยแต่เฝ้าอ่านเรื่องของคนอื่นมานาน คราวนี้ผมจะขอเล่าเรื่องความเลวของผมบ้าง มันเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่นุ่นกับพี่ฝ้าย พี่สาวแท้ ๆ ของผมเอง ตอนนั้นผมยังไม่ 15 เลยครับ ส่วนพี่นุ่นก็เพิ่ง16 ไปไม่กี่เดือนดี ส่วนพี่ฝ้ายก็ 18 แล้วครับ ผมยอมรับว่าตอนเด็กผมไม่เคยเห็นว่าพี่สาวผมทั้งสองคนนี้สวยแต่อย่างไรเลย มีแต่ได้ยินคน ชมพี่สาวผมทั้งสองว่าน่ารักบ้าง สวยบ้าง โตขึ้นสวยแน่ ๆ เลยบ้าง แต่สำหรับผมก็เห็นว่าธรรมดามาก จนกระทั่งพี่ฝ้ายเริ่มโตเป็นสาว ก็ราว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมเขื่อน กับสาวสวยนมใหญ่ร่านควย เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาเมื่อไม่กี่วันก่อน ผู้เล่าเองไม่ถนัดเรียบเรียงเท่าไหร่ จึงนำมาเรียบเรียงใหม่เพื่อให้สามารถเข้าใจได้มากขึ้น เนื้อหาเป็นดังต่อไปนี้ เตรียมตัวและความเงี่ยนเอาไว้ ก่อนที่จะสาวมือชักว่าวและน้ำแตกไปพร้อมๆ กัน สวัสดีครับ ผมชื่อว่าถ่าน เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ ผิวเข้ม มีรอยสักนิดๆ ซึ่งทั้งหมดนั้น มันประกอบให้ผมดูเป็นผู้ชายที่เข้มๆ คนหนึ่ง สำหรับสาวที่ชอบหนุ่มบ้านๆ ผมเองเลยกลายเป็นสเป็คของเธอไปอย่างไม่ยาก ซ่างผมเองก็ไม่คิดหรอกว่าจะมีผู้หญิงเข้ามาหาบ่อยๆ ซึ่งผมเองก็เลยเลือกเอาเลย อยากได้คนไหนก็คุยกับคนนั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยจริงๆ และวันนี้ผมก็ตกสาวมาได้คนหนึ่ง เธอชื่อว่าปลายฟ้า เป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่หน้าตาจิ้มลิ้ม…

เรื่องเสียว พี่สาวมาสอนวิชาเพศศึกษา เพื่อให้น้องเข้าใจ เลยต้องยอมให้เย็ดหีของจริง มันช่างเป็นจังหะที่เหมาะเหลือเกิน ที่วันนี้น้องชายของฉันเดินเข้ามาเพื่อขอให้ฉันช่วยเขาทำรายงานวิชาเพศศึกษา การศึกษาสมัยนี้เองมันก็เปิดกว้างดีเหมือนกันนะ ที่มีอะไรแบบนี้ด้วย และพอน้องชายมาถามถึงเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันก็บอกไปเท่าที่จะบอกได้ เพราะว่าเรื่องเสียวมันจะอธิบายแบบนี้ไม่หมดจริงๆ แต่ด้วยใบหน้าที่จริงจังสุดๆ ของน้องชายฉัน มันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกแปลกๆ จริงๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกมานานแล้วนั่นแหละ ตั้งแต่น้องชายของฉันเริ่มเป็นวัยรุ่น เพราะว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ มีสาวๆ มาติดตรึมเลย จนฉันรู้สึกว่า ถ้าจะมีใครที่ได้เย็ดน้องชายของฉัน ฉันควรจะเป็นคนแรก เพราะว่าฉันเป็นพี่สาวของเขา ดังนั้นในระหว่างที่ฉันสอนไปเรื่อยๆ ฉันก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาลงไปที่หน้าขา ซึ่งเขาก็มองฉันแล้วยิ้มๆ เหมือนกับว่าพร้อมที่จะถูกสัมผัส ฉันเลยลองถามเขาว่า อยากจะลองเพศศึกษาของจริงไหมล่ะ…

เรื่องเสียว ถ้าแม่ไม่อยู่ เย็ดหนูได้เลย นะคะคุณพ่อ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่แม่ไม่อยู่ แน่นอนว่ามันเป็นแผนการของฉันเอง เพราะว่าพ่อเลี้ยงของฉันนั้นทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี แล้วฉันเคยได้ยินแม่คุยกับเพื่อน ว่าเขาควยใหญ่เย็ดเก่งมาก แม่ของฉันนั้นเป็นสาวใจแตก เอาผัวตั้งแต่อายุ 13 แล้วตอน 14 ก็คลอดฉันขึ้นมา เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ผู้ชายไม่รับ ฉันเป็นลูกที่ไม่มีพ่อ แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็น ตอนนี้ฉันอายุเท่าแม่แล้ว 14 ปี พร้อมที่จะโดนเย็ดแล้ว แถมพ่อเลี้ยงก็อายุแค่ 26 ด้วย…มันเลยทำให้รู้สึกว่าความหนุ่มแน่นของเขาช่างสุดยอดเหลือเกิน ฉันหาวิธีทุกๆ อย่างที่จะทำให้เขานั้นอยากจะเย็ดฉันให้ได้ แต่สุดท้าย…