นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง

e0b899e0b8b1e0b881e0b89ae0b8ade0b8a5e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b882e0b8b2e0b8a7e0b988e0b8b2e0b881e0b8b1e0b899 64fbf54044997

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง

เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้

“เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ

ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ สอดเข้าเข้ามาพร้อมๆ กับลิ้นที่ตวัดผ่านอย่างถี่รัว ฉันเสียวหีจนดิ้นทุรนทุราย เป็นความทรมานที่แสนมีความสุขเลยทีเดียว

กลิ่นเหงื่อของเขาโชยคลุ้งขึ้นมา กลิ่นกายของผู้ชายตอนที่กำลังเล่นกีฬาเสร็จนี่แหละเรียกร้องความเงี่ยนของฉันอย่างถึงที่สุด เขายังคงลงลิ้นเลียหีให้ฉันพร้อมกับเริ่มลูบไล้เรือนกายของฉันขึ้นมาจับที่เนินนมใหญ่ตั้งเต้าของฉัน แล้วบีบคลำมัน ยิ่งเขาทำทุกๆ อย่างพร้อมกันมากกเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งดีดดิ้นมากขึ้นเท่านั้น

เวลาที่เตะบอลมาเหนื่อยๆ เขาชอบบอกว่าถ้าได้เย็ดฉันแล้วจะหายเหนื่อย

เขาเองก็คงไม่รู้หรอก ว่าฉันชอบให้เขาเย็ดตอนที่ร่างกายเต็มไปด้วยกลิ่นเหงื่อนี่แหละ มันเสียวได้ใจสุดๆ เลยทีเดียว เขาค่อยๆ ประโลมความรักเข้ามาช้าๆ ก่อนที่จะให้ฉันลุกขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง ตอนนี้กางเกงบอลตัวบางของเขานั้นเริ่มตึงขึ้นมาแล้ว ฉันลูบไล้ที่ควยของเขา ก่อนที่จะถอดกางเกงลงมาทันที หัวควยของเขาถอกบานออกมาเล็กน้อย ลำควยใหญ่ค่อยๆ ตั้งตรงขึ้นมา เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว กลิ่นควยของเขาตอนนี้กระตุ้นความเงี่ยนให้ฉันมากเลย

ฉันก้มหน้าลงไป ใช้ปลายลิ้นตวัดควยของเขาเข้ามาอมควยให้ฉันทีแล้วเริ่มดูดควยของเขาพร้อมกับขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้มือเลยด้วยซ้ำ เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในจังหวะนั้น เริ่มกระเด้าปากของฉัน มือไพล่หลังเอาไว้แล้วแหงนหน้าขึ้นส่งเสียงครางอย่างถึงที่สุด

มือของฉันเริ่มลูบไล้ตั้งแต่ต้นขาของเขาขึ้นไปจนถึงหน้าท้องที่กล้ามท้องแน่นเป็นลูก

“ดูดควยแรงๆ เลยครับ…เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อยากจะกลับมาเย็ดเธอใจจะขาดแล้ว”

เขาพูดเพื่อให้ฉันดีใจ แล้วก้มลงไปดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ เป็นจังหวะที่ควยของเขาเริ่มถลำลึกเข้ามามากกว่าเดิม จนฉันเองที่ทนไม่ไหว และเงี่ยนไม่ไหวแล้วอีกเหมือนกัน ฉันค่อยๆ คายควยของเขาออก ก่อนที่จะทิ้งกายลงนอนเหมือนเดิม พร้อมกับเขาที่ขึ้นมาบนเตียงแล้วจับขาของฉันขึ้น แยกออก ก่อนที่จะใช้ลำควยนั้นถูไถไปตามแนวร่องหีสวยของฉัน สัมผัสได้ถึงความเปียกแฉะ ตอนนี้หีชมพูของฉันคงจะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเข้ามาเรื่อยๆ จนสุดความยาว นักบอลควยใหญ่ เพื่อนบอกฉันอย่างนี้เสมอ มันเลยกลายเป็นว่าฉันพยายามที่จะลองดู แต่หลังจากที่ได้เย็ดกับเขาไปครั้งหนึ่ง ฉันก็รู้สึกได้เลยว่าไม่สามารถหลุดจากเขไปได้แล้ว

ควยของเขาเข้ามาจนสุดทาง มันลึกเหมือนทุกๆ ครั้ง และฟิตแน่น รูหีของฉันตอดควยเขาตุบๆ แม้ว่าจะไม่ได้เกร็งร่างกายเลยแม้แต่น้อย ทุกๆ ความสุขสมค่อยๆ เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงเมื่อเขาเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของฉัน พร้อมกับค่อยๆ โน้มกายลงมาแนบชิดให้ร่างกายของฉันได้แนบสัมผัสกับกล้ามเนื้อและเม็ดเหงื่อจากร่างกายเขา พร้อมกับเริ่มพ่นลมหายใจร้อนผ่าวรินรดมาเป็นระยะๆ

ทุกๆ ครั้งที่มันเร่งจังหวะขึ้น เสียงลมหายใจของเขาก็จะดังมากขึ้นกว่าเดิม

เสียงกระแทกเย็ดหีเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เขาประกบปากจูบแลกลิ้นกับฉันเพื่อเพิ่มความเสียวซ่านให้มากขึ้นกว่าเดิม และเร่งความเสียวซ่านให้มันสุดทางไป เสียงคำรามเริ่มดังขึ้นมาในลำคอของเขา ในขณะที่ฉันเริ่มโอบกอดเขาแน่นขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด ความสุขสมที่ฉันต้องการก็เกิดขึ้น

ร่างกายของเขาอัดตอกควยเข้ามาแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉัน มันอุ่น และสัมผัสได้อย่างชัดเจนในเวลานี้ เขาค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้นอยู่เนิ่นนาน เสียงลมหายใจดังขึ้นข้างหูจนค่อยๆ หายไป ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ลุกออกไปแล้วดึงฉันไปอาบน้ำอีกรอบ…และนี่แหละ ที่ฉันชอบนักฟุตบอล เพราะว่าร่างกายของเขาแข็งแรงสุดๆ

และแข็งนานอีกด้วย

เพราะก่อนที่เราจะอาบน้ำด้วยกัน เขาก็ถามฉันขึ้นมาว่า “อีกรอบไหม ?”

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก ผมเป็นพ่อม่ายอายุสี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมหาลัยปีสาม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง รักเที่ยวรักสนุกและมีเพื่อนมาเที่ยวมานอนที่บ้านบ่อยๆ ผมเองไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกสาวมากนักเลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามอิสระ ลูกสาวผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งสนิทกันมากชื่อน้องฟ้า น้องฟ้าชอบมากินมาเที่ยวที่บ้านของเราเป็นประจำ ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดอะไร แต่หลังๆผมเริ่มเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะน้องฟ้าชอบพูดชอบคุยกับผมมากกว่าเพื่อนลูกสาวคนอื่นๆ แถมชมว่า คุณพ่อยังหล่อและหนุ่ม ทำไมไม่มีแฟนใหม่ซักที แถมยังถามว่าผมชอบสาวๆแบบไหน ผมเองก็คิดว่าเด็กมันโตแล้วเลยคุยด้วยไปเรื่อยเปื่อยไม่คิดอะไรมาก จนวันหนึ่ง ลูกสาวผมชวนน้องฟ้ามานอนที่บ้านตามปกติ คืนนั้นผมเองนอนไม่หลับเลยนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่บ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อน้องฟ้าเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากชั้นบนบ้าน แถมเป็นผ้าขนหนูสั้นๆ เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งขาอ่อน ทั้งร่องอก ผมเองยอมรับว่าแม้จะมองน้องฟ้าเป็นลูกคนหนึ่ง แต่น้องฟ้าเองก็อายุเป็นสาวไม่ใช่เด็กแล้วแถมเนื้อตัวยังเปล่งปลั่งทั้งขาวทั้งอวบ ผมเลยถามว่าน้องฟ้าจะไปไหน เธอบอกว่าอยู่…

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่น่าเยส ผมอายุ 42 ปีแล้วเป็นคนหน้าตาดี หล่อทีเดียวละ สาวๆ มักจะสดุดตามอง รูปร่างสมส่วน สูง 169 ซม น้ำหนัก 63 กก. ผิวขาว รักสะอาดการศึกษาดี มีฐานะการงาน มีธุรกิจส่วนตัว ไม่สูบบุหรี่ แต่ขวนขวายหาเงินหลายต่อหลายวิธี ไม่เจ้าชู้กับผู้หญิงอื่น ภรรยาเพิ่งอายุ 28 ปี เป็นคน หน้าตาน่ารัก ขาว สวย แต่ตัวเล็ก…

เรื่องเสียว หลานสาวเมีย ทั้ง 3 คน  ญาติๆ ทางเมียผมส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้หญิงเกือบทั้งนั้น มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย เมียผม ปีนี้เธออายุ 19 วันนี้อากาศค่อนข้างร้อน ผมเปลี่ยนกางเกงขาสั้นแล้วถอดเสื้อยืดออก ใส่เพียงผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วเดินออกมานั่งใต้ต้นไม้ที่หน้าบ้าน ” ทำอะไรจ๊ะน้า” เสียงของจ๊ะจ๋า หลานเมียคนสวยของผม ปีนี้จ๊ะจ๋าอายุได้ 12 ย่าง 13 ปีขาวอวบเหมือนเมียผม ครับ…เมียผมเป็นคนเหนือ จ. …..อย่าไปอยากรู้มันเลย และจ๊ะจ๋าเธอเป็นลูกของพี่สาวเมียผม มีน้องอีกคนชื่อ จุ๊ปจิ๊ป…

เรื่องเสียว เจอกันอีกครั้ง เย็ดกันอีกสักทีจะดีกว่า เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนนั้นมันไม่เคยเกิดขึ้นมาเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ชอบเธอมาตั้งนาน ต้นหญ้า หญิงสาวที่เป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยประถม ผมไม่เคยสารภาพไปเลยว่าผมชอบเธอ และผมเองก็ตั้งมั่นว่าจะชอบเธอมาเสมอ แม้ว่าเมื่อก่อนนั้นผมเองจะเป็นคนหลังห้องที่ไม่ค่อยถูกมองเห็นก็ตาม เธอมักจะคบค้ากับผู้ชายที่โดดเด่น คนเรียนเก่ง ไม่ก็เป็นคนที่โดดเด่น นักกีฬาหรือนักวิชาการของโรงเรียน สุดท้ายเราก็จบกันไป ผมพยายามที่จะเปลี่ยนตัวเอง โดยหวังว่าวันหนึ่ง หากว่าได้เจอกับเธออีก ไม่ว่าที่ไหน แล้วผมเองดูดีพอที่จะเข้าไปทักทายกับเธอ ผมเองก็จะเข้าไปหาเธอ เวลาผ่านเลยตั้งแต่เราเป็นเด็กมัธยม ผ่านไปเกือบสิบปี ผมได้เจอเธออีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น เธอยังคงสวยเหมือนเดิม แต่ผมกลับดูดีขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นจ้องมองและทักทาย ประโยคแรกที่เกิดขึ้น มันเริ่มต้นจากเธอที่เข้าหาผมเอง…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว ลูกสาว อายุ 14 อวบอึ๋ม ”เสียวแล้วพ่อ…พ่อหนูเสียวแล้วๆ ๆ ๆ ๆ…..” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิมแม่แกเสียเพราะโรคร้ายตอนน้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว อ้อมเลยไปถึงเนินอกแก ลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นแกที่เนียนแน่นด้วยเนื้อเริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว วัยคะนอง ฉุดน้องมอต้นมารุมเย็ด แต่ดันติดใจ ก็เลยจัดไปอีกหลายน้ำ เรื่องเสียวเรื่องนี้ใช้เวลานานเหมือนกัน น่าจะเกือบครึ่งเทอมได้ ที่ผมกับเพื่อนๆ ทั้งสี่คนเริ่มจับสังเกต ว่ามีน้อง ม.1 คนหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ พ่อแม่ของเธอจะมารับช้ามากๆ บางวันผมกลับบ้านไปแต่งตัวมาเตะบอลจนเสร็จแล้วเธอก็ยังคงรออยู่แบบนั้น อีกอย่างเธอก็เป็นคนที่น่ารักด้วย บอกเลยว่าความเป็นวัยคะนอง เริ่มดูหนังโป๊ หนังเอวี ก็เลยอยากที่จะทำอะไรแผลงๆ บ้าง ซึ่งผมกับเพื่อนมีกลุ่มกัน 5 คน ทุกๆ คนเล็งน้องเขาเอาไว้หมด ก่อนที่วันหนึ่งเราจะได้เจอหนังโป๊แบบรุมเย็ด จากที่เราเคยเถียงกันว่าใครจะเป็นคนจีบเธอ ตอนนี้ก็ได้คำตอบชัดเจนแล้ว ว่าเราจะไม่แย่งกัน…

เรื่องเสียว คืนเสียสาว สุดเสียว สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อเฟมค่ะ จะมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังค่ะ เริ่มต้นจากวันหนึ่งที่เฟมได้ไปเที่ยวที่กรุงเทพฯ ซึ่งเฟมก็อยากไปมานานแล้ว เฟมเป็นเด็กต่างจังหวัดได้ไปเที่ยวทั้งที่ก็ดีใจเป็นธรรมดา วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากเพราะว่าได้ไปกะพี่สาวซึ่งเป็นพี่แท้ๆ ของเฟมเอง เฟมกะพี่มาถึงก็หาที่พักกันเป็นการใหญ่ จนหาโรงแรมได้แห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจาหาโรงแรมได้ก็ค่อนข้างมืดแล้ว พี่ของเฟมจึงขอไปนอนก่อน เฟมจึงบอกว่าจะตามไปทีหลัง วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ เฟมจึงไปหาอะไรกินตามร้านอาหารเล็กๆ ที่มีอยู่ในบริเวณโรงแรม เฟมก็สั่งกาแฟแก้วนึงพร้อมกับสอดสายตามองสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนเฟมได้มาเห็นผู้ชายคนนึง ซึ่งเค้าก็พักอยู่ในโรงแรมเดียวกับเฟม เฟมมองเค้าแทบไม่กระพริบตาเลย เพราะเค้าหน้าตาค่อนข้างดีมาก พูดง่ายๆ ก็คืออยู่ในสเปคเฟมเลยล่ะ เฟมมองเค้าจนเค้าหันมองมาทางเฟม แล้วเค้าก็ยิ้มให้เฟม บอกตรงๆ…