นอนเพลียจนเสียตัว

e0b899e0b8ade0b899e0b980e0b89ee0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b888e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 65e8c46684177

เรื่องเสียว นอนเพลียจนเสียตัว

“ต้น” เขารับหน้าที่อาสาดูแลน้องสาวของแฟนตัวเอง หลังจากที่เธอป่วยหนัก เพราะว่าดื่มเหล้ามากเกินไปจนรู้สึกว่าแอลกอฮอล์มันเข้าสู้ร่างกายเร็วเกินไปนั่นเอง ส่วนแฟนของเขาก็ต้องไปทำงาน เพราะว่าเธอจะทิ้งร้านไม่ได้ “ไหม” แฟนของเขาไว้ใจเขามากพอที่จะไม่มีเรื่องเสียวในหัวคิดของเธอเลยจริงๆ แต่มันมีบางสิ่งที่เธอนั้นยังไม่รู้ นั่นคือการที่เขาเผลอคิดจริงๆ กับน้องสาวแฟนตัวเองไปแล้ว

“ม่าน ลุกมากินยาก่อนเร็ว” เขาพูดขึ้นตอนที่เดินเข้าไปดูแลอาการเธอ

“มึง…มาแดก มาแดก ชนแก้ว ชนเลย…” แต่เวลานี้ดูเสมือนสติของเธอยังไม่สามารถกลับมาครบถ้วนเลยด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ผ่านไปแล้วเป็นวันเลยทีเดียว เธอคงจะโดนเข้าไปเยอะ จนทำให้ยังคงเพ้ออยู่แบบนั้น แน่นอนว่าเขาเองก็คิดว่าต่อให้พูดอะไรออกไป ก็คงไม่มีปัญหาหรอก

“งั้น…มึงมาเป่ายิงฉุบแก้ผ้าไหม ?”

“เอาๆ ใครแพ้โดนจับเย็ด ฮ่าๆๆๆ” เธอหัวเราะออกมาโดยที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยสักอย่าง จนสุดท้ายแล้ว ต้นก็พูดออกมาอย่างง่ายดาย

“มึงแพ้หมดแล้ว ทีนี้มึงต้องโดนกูจับเย็ด” เขาพูดแล้วค่อยๆ จับเธอถอดเสื้อผ้า อาการเมามายของเธอนั้นทำให้เธอไม่สามารถที่จะจัดการตัวเองได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเป็นไปอย่างที่เขานั้นต้องการเหลือเกิน ไม่นาน เสื้อผ้าก็ค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้นๆ จนไม่เหลืออะไรเลย ภาพที่ทำให้เขาได้เห็นน้องแฟนตัวเองนอนอยู่ตรงนี้ทำให้เขาควยแข็งขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ

คนอะไร ขาวเสียขนาดนั้น นมใหญ่เสียอีกด้วย ซ่อนรูปเหลือร้ายเลยจริงๆ

เขาทำให้เธอนั้นค่อยๆ นอนเปลือยเปล่าด้วยท่าทางที่ยั่วยวนแม้ว่าตัวเองจะไม่เหลือสติอะไรแล้วก็ตามที่ ต้นเดินเข้าไปที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มแยกขาของเธอออกเบาๆ พร้อมกับนั่งคุกเข่าลงไปแล้วแหวกแคมหีสวยของเธอออกมา ขาวผ่องไปหมดเลย แม่คุณเอ๊ย…หีใหญ่เสียด้วย วันนี้แหละ พี่จะเย็ดให้บานเลย

หีชมพูของเธอถูกลิ้นของต้นค่อยๆ เลียสัมผัสลงไป ครั้งแรกไม่เท่าไหร่ ครั้งที่สองเริ่มรู่สึกเงี่ยนขึ้นมาจนเขาก้มหน้ามุดลงไปเลียหีให้เธออย่างเด็ดขาด เสียงตะกละตะกลามค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างมูมมาม ไม่สามารถที่จะหยุดความเงี่ยนและสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้ได้อีกต่อไป น่าเสียดายที่เธอนั้นเมาเกินกว่าจะตั้งสติขึ้นมาอมควยเขาได้ ไม่อย่างนั้นก็คงจับควยยัดปากเข้าไปแล้วในตอนนี้

ความเงี่ยนทำให้เธอครางออกมา ร่างกายบิดไปมาจนไม่เหลือเค้าเดิม เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับคำพูดอะไรที่เมามายไม่ได้สติเลยแม้แต่น้อย แต่รู้แค่เพียงว่า ตอนนี้ร่างกายของเธอตอบสนองได้เป็นอย่างดี หีแฉะไปหมดแล้วเลยเชียว เขาถอดกางเกงออกมา ควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว นี่ถ้าไม่เหลือสติคงจะยัดเข้าไปแล้ว แต่ว่าตอนนี้เขาอยากที่จะหลงเหลือช่วงเวลาเอาไว้ทั้งๆ ที่มันไม่ควรจะเหลืออะไรเท่าไหร่ก็ตามที นั่นเลยกลายเป็นว่าต้นยังคงเลียหีให้เธอไปสักพัก จนเขาเองทนไม่ไหว เท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทนได้แล้ว จึงจับควยยัดข้ารูหีของเธอเข้าไปทันที

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายี่แอ่นสูงเหนือพื้นของม่าน

เธอค่อยๆ หรี่ตาขึ้นมามอง แล้วพูดขึ้น

“มึงเย็ดกูได้ มึงเป็นใครวะ เก่งฉิบหายเลย” เธอพูดแล้วยิ้ม ทิ้งตัวลงไปนอนแล้วส่งเสียงครางเหมือนเดิม “อา อ๊า อ๊า อา…เสียว เสียวหีจังเลย” เธอค่อยๆ ส่งเสียงออกมา ก่อนที่เขาจะไม่ไหวแล้ว ถ้าจะเมาแล้วยั่วให้เย็ดขนาดนี้ เขาก็จับขาของเธอแยกออกแล้วกระหน่ำลำควยใหญ่ๆ ที่มันแน่นรูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนเธอเริ่มครางออกมาไม่เป็นภาษา

ไม่รู่ว่าตอนนี้เธอจะรู้ตัวเองไหม ว่าตัวเองกำลังโดนควยใหญ่ยาวของใครสักคนเข้าให้อยู่ แถมมันยังเป็นควยเดียวกับที่พี่สาวตัวเองโดนเย็ดอยู่ทุกๆ วันอีกด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย เย็ดเก่งจัง ซี๊ดดด” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเนื้อตัวสั่นระริก ส่วนต้นเองตอนนี้ไม่ได้สนใจอะไร เขาจับเอวของเธอแล้วกระชากเข้ามาพร้อมกับกระแทกควยเข้าไปอย่างเต็มที่ในรูหีที่แสนฟิตแน่นและตอดควยของเขาสุดๆ ในเวลานี้

แม่งเอ๊ย…เสียวควยฉิบหายเลย

เขาพยายามที่จะไม่แสดงท่าทีออกไป มันเป็นการกระทำเพียงเพราะว่าเขาเงี่ยน แต่ก็ไม่อยากจะปฏิเสธอะไร ว่ามันช่างรู้สึกดีมากกว่าที่เขาเย็ดกับพี่สาวของเธอด้วยซ้ำ เขาหลับตา จินตนาการถึงเสียงครางของคนสองคนแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว อ๊ายยย…” เธอจับผ้าปูจนยับย่น หลับตาแน่น ส่วนต้นเองก็ร้องคำรามออกมาแบบไม่สนอกสนใจใครทั้งนั้น แล้วค่อยๆ เริ่มกระหน่ำควยเข้าไปเต็มแรงเกิด จนน้ำควยที่บ่มเก็บเอาไว้ตั้งหลายวันทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ อยากจะขอโทษที่เอาออกไม่ทัน แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก…พี่น้องกัน จะใช้ควยด้วยกันสักครั้งสองครั้งคงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร

แต่มันไม่ใช่ครั้งแรกรหอก เพราะว่าตอนนี้หลังจากที่เธอโดนพี่เขยตัวเองเย็ดจนน้ำแตกไปแล้ว ยังคงนอนละเสมออยู่อย่างนั้นเลย ต้นเผยยิ้มออกมาเหมือนคิดเอาไว้แล้วว่ารอบหน้าคงจะต้องจับเอาเหล้ากรอกปากเธออีกสักรอบ

ไม่ใช่พวกว่านอนสอนง่าย

แต่เป็นพวกเมาแล้วโดนเย็ดง่ายแบบนี้…ว้าวุ่นเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เมาแล้วหลับอย่าควยแข็ง โดนนั่งเทียนจนน้ำแตกไม่รู้ตัว เรื่องเสียวมันมากับความเมาในวันนี้ เพราะว่าฉันเองมากินเหล้าที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยได้เจอกันนานเพราะว่าเขาไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด พอกลับมา ก็มีแค่ฉันที่ยังคงทำงานอยู่ที่บ้านเพราะว่าบ้านมีร้านชำ เขาเลยชวนฉันไปกินเหล้าที่บ้านของเขาเพราะว่าเกรงใจทางบ้านฉัน ซึ่งฉันเองตอนนี้ก็ 24 แล้วพ่อแม่ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าในหมู่บ้านก็ไม่ค่อยมีคนร้ายหรือว่าอันตรายที่ไหนเท่าไหร่ ฉันเลยไปกินเหล้ากับเขา แล้วการที่ได้เจอเขาตัวจริงนั้นทำให้มันต่างกับในเฟซบุ๊กของเขาเลย เพราะว่าภาพมันเก่าแล้ว แต่เขากลับยังคงดูดีขึ้นมากๆ และหล่อขึ้นขาวขึ้นอีกด้วย แค่ตอนที่เขายิ้มให้ ฉันบอกเลยตรงๆ ว่าฉันนั้นอยากจะแต่งงานกับเขาแล้ว ผู้ชายอะไร ยิ่งโตยิ่งหล่อได้มากขนาดนี้ ไม่เข้าใจที่สุดเลยจริงๆ ความต้องการทำให้ฉันยอมดื่มกับเขาแบบไม่หวงเนื้อหวงตัวเลย เผื่อมันจะมีโชค ตอนที่เขาเมาแล้วเงี่ยนจับฉันเย็ดเหมือนที่ฉันเคยอ่านเจอมาในประสบการณ์เสียวบ่อยๆ แต่มันกลับผิดคาด เพราะว่าเขาคออ่อนกว่าที่คิด เหล้าหมดแค่เพียงกลมแรก…

เรื่องเสียว เสียว 3 วัน 3 คืนโดนรุมข่มขืนแบบมาราธอน สวัสดีคะทุกๆท่านมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังนะเรื่องเกิดขึ้นมาไดประมาณ 1 ปีแล้วเก็บไว้ไม่ได้เล่าให้ไครฟังเลย มีอยู่ว่านะดิฉันเป็นคนทางเหนือคะอายุตอนนี้ก็23คะ ก็มาทำงานอยู่กรุงเทพได้ 5 ปีแล้ว มาอยู่กรุงเทพได้ไม่ถึงปีก็มีแฟน เพราะดิแนเป็นคนหน้าตาพอใช้ได้ แต่ที่แน่ๆคือได้ความขาว หุ่นดีมาก แต่ตัวเล็กสูงแค่ 155 ซม.เอง น้ำหนัก 45 กก. แต่แฟนตัวใหญ่คะ สูงตั้ง 170 ซม.อายุ28 ปีและควยก็ใหญ่ตามตัวเข้าด้วยตัง 6 นิ้วตอนแลกๆที่เรารูจักกันเขาตามจีบและเอาใจเก่งมากจนต้องเสร็จเขา…

เรื่องเสียว โดนวัยรุ่นรุมโทรมที่บ้านร้าง เรื่องเสียว 18+ ที่คุณจดจำไม่ลืมเป็นแบบไหนกันคะ คือเรื่องที่มีความสุขที่สุดหรือเปล่า หรือเป็นเรื่องที่ได้รับการเรียนรู้อะไรใหม่ แต่ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม เรื่องเสียวของฉันที่จดจำไม่ลืมมันคือประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เลวร้าย ณ เวลานั้น เพราะว่าฉันถูกข่มขืน โดยผู้ชายสามคน มันเป็นเรื่องที่ฉันเก็บเอาไว้ในใจตลอดมา จนเมื่อโลกเปิดกว้าง ฉันก็ได้พบว่า มันคือประสบการณ์เสียวซี๊ดที่มันส์ถึงใจที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ มันแค่เกิดเร็วไปหน่อย เรื่องมันเกิดสมัยที่ฉันเป็นนักเรียนม.ปลาย น่าจะสักสิบปีก่อนได้ค่ะ บ้านของฉันอยู่ในชุมชนแห่งหนึ่ง ที่เหมือนตลาดเก่า ถ้านึกภาพไม่ออก มันเหมือนกับหนังเรื่องทองเนื้อเก้าค่ะ คือมันเป็นบ้านไม้ หันหน้าเข้าหากัน เป็นตรอก เป็นซอย ซึ่งรูปแบบประตูส่วนมากของร้านค้ามันจะเป็นบานเฟี้ยมง่าย ๆ…

เรื่องเสียว หนูชื่อแอล สวัสดีค่ะน้องมีชื่อเล่นว่าแอลค่ะ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ แล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง ที่บ้านที่ต่างจังหวัดแอลมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของแอลเองค่ะ อายุ 14 ปี เซียนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนแอลแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง แอลว่าเด็กคนนี้คงเหมือน กับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน เคยทำแอลเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้ว เหมือนกันไม่มีผิดเลย เรื่อง มันเกิดเมื่อตอนแอลอายุ 18 ปี แม่ของแอลก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ เขามีลูกชายมาด้วยคนหนึ่ง…

ชีวิตของคนกรุงอันเร่งรีบ ตื๊ด….ตื๊ด….ตื๊ด….เสียงประตูรถไฟฟ้าใต้ดินกำลังปิด“ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ” เสียงใส ๆ ของสาววัยรุ่นดังขึ้น พร้อมกับที่ร่างอวบอัดที่เบียดแทรกตัวเองเข้าไปในที่ว่างอันน้อยนิดภายในรถไฟฟ้าอันแน่นขนัดไปด้วยผู้คนมากหน้าหลายตา ร่างขาวอวบของนักศึกษาสาวพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเบียดเข้าไปนับว่าเป็นโชคดีของเธอที่ขึ้นรถได้ทันเวลา แต่อาจจะโชคร้ายที่ผู้คนรอบข้างล้วนแล้วแต่เป็นเพศตรงข้ามทั้งสิ้นสาวสวยรีบเร่งมาจนเหนื่อยจึงไม่ทันได้สังเกตเห็นสายตาหื่นกระหายของบุรุษเพศผู้ที่รายล้อมรอบตัวเธออยู่พวกเค้าเพ่งมองเรือนร่างอวบอัด ของนักศึกษาสาวคนสวยตรงหน้า อย่างไม่เกรงใจ ใบหน้าสวยหวานกำลังแดงระเรื่อเพราะเธอเพิ่งออกแรงวิ่งมาจากมหาลัยทำให้เลือดลมสูบฉีดไปทั่วร่างปากเรียวบางเผยอออกเล็กน้อยเพราะหายใจหอบเหนื่อยทำให้เห็นไรฟันสีขาวสะอาดเสื้อนักศึกษาแบบรัดติ้วบางเฉียบแนบลู่ไปกับผิวสาวขาวผ่องเพราะเปียกชื้นไปด้วยเม็ดเหงื่อแผ่นหลังและหน้าท้องขาวเรียบเนียนแสดงตัวอย่างท้าทาย สองมือสาวสวยกอดอกไว้แน่น ทำให้ไม่เห็นความงามของเต้าอวบอัดที่กำลังเด้งขึ้นเด้งลงเพราะการหอบหายใจเหนื่อย แต่มันก็พอที่จะทำให้คนรอบข้างรู้ได้ว่าสาวสวยไม่ได้ใส่ยกทรงมองลงไปเบื้องล่างก็จะเจอสะโพกผายงอนน่าลูบไล้ กระโปรงสีดำสั้น ตัดกับขาขาว ๆ ราวหยวกกล้วยของเธอกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของร่างสาวสะพรั่งผสมกับกลิ่นน้ำหอมราคาแพงลอยอบอวลออกมาปะทะกับจมูกของชายหนุ่มรอบข้างการแต่งตัวแบบสาวเอ็กซ์ เซ็กส์จัด บวกกับความสวยหวานปานนางฟ้า ช่างกระตุ้นยั่วยวนเพศตรงข้ามได้ยิ่งกว่าแก้ผ้าเดินมาซะด้วยซ้ำซึ่งสังเกตได้จากการที่ท่อนเอ็นของชายรอบข้างเริ่มลุกชูชันดันเป้ากางเกงออกมาช้า ๆสภาพตอนนี้มันก็เหมือนกับโยนกวางสาววัยขบเผาะเนื้อหวานนิ่มลงไปในบ่อจระเข้เลยทีเดียวน้องหญิงกำลังหายใจหอบเหนื่อยเธอพยายามยืนนิ่งเพื่อพักความเหนื่อยล้าจากการรีบเดินทางสาวสวยรู้สึกสบายตัวขึ้นหน่อยที่มีอากาศเย็น ๆ ไหลผ่านร่างขาว ๆ ที่พร่างพราวไปด้วยเหงื่อของเธอสองมือเธอกอดอกแน่น เพื่อไม่ให้ชายอื่นได้เห็นทรวงอกอวบใหญ่ขนาด…

เรื่องเสียว ช่วยเสริมความสุขให้แม่ จากสิ่งที่ขาดหาย ”อูยยย….ทำอะไรแม่ แม่เสียวเงี่ยนหี” บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่ 40 นิดๆ รักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยน ยังชอบแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราว วันธรรมดาไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใช้ดูเฝ้าบ้าน รปภ.เข็มแข็งปลอดภัย จะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบ ผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงิน บางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อย พ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวแต่ก็พูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัย 50 กว่าเธอยังโสด เป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนหรือเต็มใจ สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้ก็ได้เวลาที่มี่จะมาเล่าประสบการณ์เสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันมั่งนะค่ะ เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า แฟนมี่ทำงานรับ-ส่งของอยู่กับน้องสาวของเค้า ซึ่งน้องสาวของเค้าเนี่ยมีสามีแล้ว(ผัวนั่นเอง) ตัวมี่เองนั้นทำงานอยู่คนละจังหวัดกับแฟนค่ะแต่เราก็ไป-มาหากันอยู่บ่อยๆ แต่พักหลังมาเนี่ยเรามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมากเพราะแฟนมี่ทำงานช่วงกลางคืน พอบ่ายก็ต้องออกไปทำงานแล้ว ทำให้มี่คิดว่าเค้าไม่มีเวลาให้ ไอ้เรื่องอย่างว่าเนี่ยก็มีอันต้องหายยยยยยย…..ไปเลย แฟนมี่ไม่ค่อยเย็ดมี่หรอกค่ะ เหมือนเค้าเป็นคนแบบว่าไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศมั้งค่ะ(55) หรือว่าไม่อยากมีเซ็กส์ก็ไม่รู้ ห้องที่พักนั้นเราอยู่กัน 4 คนค่ะ มีแฟนมี่ น้องสาวแฟน ผัวของน้องสาวแฟน แล้วก็มี่ค่ะ ทีนี้จุดหักเหมันมีอยู่ว่า วันหนึ่ง น้องสาวแฟนนั้นเข้ากะกลางคืนค่ะ แล้วแฟนมี่ก็ต้องไปทำงานกลางคืนเหมือนกัน เอาละสิคะ ทีนี้ก็ต้องอยู่กะแฟนน้องสาวกัน 2…

พอรู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงก๊อกแก๊กจากประตู หนูตกใจคิดว่าเป็นโจรหรืออะไรทำนองนั้น หนูรีบลุกแล้วจะวิ่งไปที่ประตูแต่พอดีประตูเปิดออกมาก่อน หนูจำได้ว่าเป็นคนงานผู้ชายสองคนที่ทำก่อสร้างบ้านในซอย หนูตกใจจะร้องแต่มันเอามีดมาขู่ว่า ถ้าหนูร้องมันจะฆ่าหนู หนูกลัวก็เลยไม่ร้อง หนูรู้แล้วว่ามันจะมาทำอะไรเพราะเคยเห็นมันมองๆอยู่เวลาที่หนูเดินผ่านก่อสร้างตอนจะกลับบ้าน แต่คิดว่าคงจะแค่มองๆแล้วก็แซวๆ แต่ไม่คิดว่าพวกมันจะกล้าถึงขนาดนี้ มันสองคนเข้ามาจับหนูถอดเสื้อผ้าออกแล้วผลักหนูไปที่เตียง คนนึงมานั่งที่หัวกดไหล่หนูไว้ อีกคนนึงก็เข้ามาตรงปลายเท้าเลย มันรีบถอดกางเกงมันออก ไอ้นั่นมันดูสกปรกน่าขยะแขยงมาก หน้ามันก็หื่นๆ หนูอายและกลัว จะร้องก็ไม่กล้าเพราะคนที่นั่งอยู่ตรงหัวมันจับมีดอยู่ด้วย พอคนที่อยู่ตรงปลายเท้ามันถอดกางเกงออกมาได้ก็จับขาหนูแยกออกแล้วเสียบเข้ามาเต็มแรงเลย ทีแรกหนูเจ็บแล้วก็ขยะแขยง หนูสะดุ้งเพราะเจ็บแล้วจะร้องออกมา แต่คนที่กดอยู่ตรงไหล่ก็รีบอุดปากหนูเอาไว้ มันเอาเชือกเนตรนารีที่หนูวางไว้รกๆตรงหัวเตียงมามัดมือหนูกับตรงหัวเตียง แล้วมันก็กดไหล่หนู คนข้างล่างทีแรกมันก็ทำเบาๆ ร้องซี้ดๆ แล้วก็กระแทกๆ ยัดเยียดของมันเข้ามาในจิ๋มหนู น้ำตาหนูเล็ดออกมาเจ็บก็เจ็บแต่ร้องไม่ออก หนูไม่รู้ว่าเลือดมันก็เหมือนสะใจ…

เรื่องเสียว ชู้ขารีบเย็ดหน่อย ผัวหนูจะกลับมาแล้ว เรื่องเสียวและการมีแฟนที่อยู่ไกลกันมันเป็นอุปสรรคไม่น้อย กว่าเราจะได้เจอกันครั้งหนึ่ง บางครั้งก็เกือบเดือนเลยทีเดียว แล้วความเงี่ยนล่ะ เซ็กส์ล่ะ มันจำเป็นต่อการใช้ชีวิตมากเลยนะ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ฉันยอมรับ นั่นเลยทำให้ฉันไม่สามารถที่จะอยู่เพียงลำพัง เพราะว่าต้องรอแฟนไปทำงานแล้วกลับมาเย็ดกันเดือนละวันสองวันหรอก นั่นทำให้ฉันเริ่มหาคนเข้ามาคุย หนักเข้า คนคุยก็กลายเป็นคนที่เข้ามาในช่วงเวลาที่เดียวดาย ก่อนที่จะกลายเป็นคนรักคนที่สอง หรือเรียกว่าชู้นั่นแหละ มันไม่มีไม่ได้หรอก ฉันไม่ใช่คนที่จะยอมบอกกับตัวเองว่าให้อดทน ความอดทนของเรามีขีดจำกัด เราแอบเย็ดกันบ่อยครั้ง บ่อยกว่าฉันที่เย็ดกับแฟนของฉันเสียอีก มันเลนทำให้เรานั้นเริ่มที่จะผูกพันกันมากขึ้น แต่ถ้าถามว่าเขาแทนแฟนของฉันได้ไหม บอกได้เลยว่าไม่มีวัน ไม่มีใครแทนแฟนของฉันได้หรอก แต่เขาเป็นคนที่จำเป็นต่อการแก้ขัดมากเลย เช่นกันกับวันนี้ ที่ฉันเรียกเขาให้มาหาที่บ้าน…