นอนเงี่ยนควยแข็ง แต่โดนน้องสาวลักหลับ เลยปล่อยให้อมควยจนเสร็จคาปาก

e0b899e0b8ade0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b981e0b882e0b987e0b887 e0b981e0b895e0b988e0b982e0b894e0b899 64fbf4808f768

เรื่องเสียว นอนเงี่ยนควยแข็ง แต่โดนน้องสาวลักหลับ เลยปล่อยให้อมควยจนเสร็จคาปาก

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เป็นเรื่องราวนิรนามที่ไม่สามารถเอ่ยชื่อได้เลย เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ที่แบบฉาบฉวย และเต็มไปด้วยความลับ ผู้ส่งคนนี้เป็นชายหนุ่ม นามสมมติ หนึ่ง เขาเป็นชายหนุ่มที่อายุ แล้ว เรียนที่มหาวิทยาลัย นานๆ ทีจะได้กลับบ้าน เดือนละครั้งสองครั้งเป็นปกติ

เขามีน้องสาวแท้ๆ อยู่คนหนึ่ง ปีนี้เธอเพิ่งจะขึ้น ม.ปลาย ด้วยความที่เขากับน้องสาวนั้นสนิทกันมาก มีอะไรก็จะบอกกล่าวกันอยู่ตลอดๆ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นโดยที่เขาเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน แต่ในเมื่อทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันเลยต้องปล่อยเลยตามเลย

เรื่องของเรื่องก็คือ วันนั้นเขาเมาบ้านเพื่อน ไปกินวันเกิดเพื่อนมา สติยังคงเหลืออยู่ เขาไม่ได้หลับอะไรขนาดนั้น ทว่าเขากลับไม่มีสติมากพอที่จะบังคับตัวเองได้ นั่นเลยทำให้เขาถูกเพื่อนๆ หามจากบ้านงานวันเกิดมาส่งถึงบ้านแล้วก็ทิ้งเขาไว้ตรงโซฟา เขานอนนิ่งๆ อยู่อย่างนั้น กะว่าสักพักรอให้สร่างเสียหน่อยเขาก็จะเดินขึ้นไปนอนแล้ว

ทว่าไม่นานหลังจากนั้น เขาก็ได้ยินน้องสาวของเขาเข้ามาบ่น แล้วไปยกกะละมังน้ำอุ่นมาให้เขา ซึ่งมันก็ดี เพราะเขารู้ว่าเธอเองก็คงจะเช็ดตัวให้เขานั่นแหละ เขาเลยนอนนิ่งๆ ให้เธอนั้นเช็ดตัวให้เขา น้ำอุ่นๆ ตอนที่ถูกตัวมันช่วยทำให้เรารู้สึกสดชื่นขึ้นมาบ้าง สร่างจากอาการเมาบ้าง แต่ทันทีที่เธอเริ่มถอดเสื้อให้เขาแล้วเช็ดตัวให้ บางความรู้สึกมันก็กำลังบอกเขาเอาไว้ ว่าสัมผัสบางอย่างมันเปลี่ยนไป

การเช็ดตัวไม่ควรมีสัมผัสจากมือที่มาลูบไล้ตามแขน กล้ามท้องของเขา และหน้าอก ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกบี้หัวนมเบาๆ และมีเสียงครางเบาๆ ในลำคอของน้องสาวตัวเองดังขึ้นมา ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ลูบลงไปที่เป้ากางเกงของเขา มันเป็นอะไรที่เขานั้นอยากที่จะลุกขึ้นมาแล้วห้าม แต่ไร้เรี่ยวแรง ตอนที่เธอค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปนั้นเขาไม่ได้ชัดขืนเลย

เธอค่อยๆ เช็ดที่ต้นขา แล้วเริ่มลูบควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เธอดึงกางเกงในของเขาลงแล้วจำควยของเขาเอาไว้…มันแข็งขึ้นมา ความเงี่ยนมักจะมาในตอนเมาเสมอ รวมทั้งในเวลานี้ที่เธอนั้นเริ่มชักควยของเขามากขึ้น มันทำให้ควยใหญ่ขึ้นไปเรื่อยๆ และแข็งไปเรื่อยๆ จนกระทั่งในตอนที่มือของเธอเริ่มชักควยให้เขาเร็วขึ้นเรื่อยๆ

การเช็ดตัวมันไม่จำเป็นต้องชักว่าวให้กันหรอกนะ ?

เขาพูดในใจ แต่ร่างกายกลับตอบสนองไปแล้ว ความเสียวควยที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้มันทำให้เขานั้นไม่กล้าที่จะขยับร่างกายเลย มีเพียงเสียงครางเบาๆ ในลำคอตามประสาคนเมา และเขาก็รู้ว่าหลังจากนี้ควรที่จะทำตัวให้เหมือนกับคนเมามากที่สุด เพื่อไม่ให้ทุกๆ อย่างมันเลวร้ายไปกว่านี้

และเธอเองก็คงไม่ทำอะไรมากไปกว่านี้เช่นกัน

แต่แล้วในตอนนั้น ความเสียวควยก็เพิ่งขึ้นแบบทะยานจนแตะเพดาน เพราะว่าเธอก้มหน้าลงมาอมควยให้เขา

พี่น้อง…ในหัวมีแต่คำนี้ แต่วินาทีที่เธอนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ และขยับใบหน้าขึ้นลงไปเรื่อยๆ ความเสียวซ่านก็เข้ามาสเพื่อลบทุกๆ เหตุผลออกไปในเวลานั้น เพราะเขาเองก็ไม่รู้ว่าน้องสาวของตัวเองจะดูดควยได้เสียวขนาดนี้ เลยจำเป็นต้องปล่อยให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้น

ในตอนที่เธอกำลังดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ นั้น มือของเธอเองก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วร่างกายของเขชาราวกับว่าต้องการกระตุ้นทุกๆ ความเสียวซ่านให้เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านเริ่มจ่อที่ควยของเขา ตอนนั้นเขาไม่สามารถนอนนิ่งๆ ได้แล้ว ร่างกายเริ่มเกร็งด้วยความเสียวควย

ลำควยใหญ่แข็งขืนในปากของเธอ กระดกเกร็งมากขึ้น

อยากจะบอกเธอว่าให้เอาอออก แต่มันไม่ทันแล้ว เพราะว่ามือของเธอยิ่งรูดชักควยของเขาเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วดูดดุนอย่างเสียวซ่าน จนในที่สุด เสียงครางของเขาก็เล็ดลอดออกมาพร้อมกับเสียงลมหายใจหนักๆ และน้ำควยของเขาที่แตกในปากของเธอจนเต็มไปหมด เธอสำลักก่อนที่จะดูดเลียกินน้ำควยของเขาจนหมด แล้วเริ่มเก็บควยของเขาเอาไว้แบบเดิมแล้วรีบเร่งเช็ดตัวให้เขาราวกับว่ากลัวเขาจะรู้

แต่ความจริงเขารู้หมดแล้ว…ว่าน้องสาวของเขานั้นโตเป็นสาวแล้ว

แถมอมควยโคตรเสียวเลยด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว เธอ…สุดยอดมาก เรื่องนี้เกิดกับผมตอนที่ผมเรียนอยู่มัธยมปลาย เธอคนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมเอง เธอคนนี้ สูงประมาณ 155 ซม. หน้าตาน่ารักมาก ตอนแรกผมติดใจในรูปร่างของเธอ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนตัวเล็ก แต่รูปร่างของเธอไม่เล็กตามตัวเลยครับ หน้าอก เป็น หน้าอก สะ โพก เป็นสะโพกเลยครับ และด้วยเหตุการณ์บางอย่างชักนำให้เรามาเป็นแฟนกัน ตอนแรกๆเราก็ยังไม่มีอะไรกัน อย่างมากผมก็แค่กอด หอมแก้ม บ้างเป็นครั้งคราว มีอยู่วันหนึ่งเธอใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงขาสามส่วน มาที่บ้านผม เมื่อผมมีโอกาสก็กอดและจูบเธอ คราวนี้ผมพยายามอุ้มเธอให้ นอนลงบนเตียง เธอขัดขืนผมสักพัก…

เรื่องเสียว ติดใจ ป้าอยากลอง ป้าผม แกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่า มันมีวันที่พลิกผันครับ ลุงผมไม่อยู่ ไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยก็ตั้ง พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่หีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆก็เห็นของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ไม่ได้ ก็เย็ดลูกสาวแทน มาเป็นเมียพ่อนะครับลูกสาวสุดที่รัก เรื่องเสียวของผม ต้องบอกก่อนเลยว่า มันอาจจะฟังดูพิลึกสำหรับหลายๆ คน แต่สำหรับผมแล้วมันคือความสุขเดียว ที่ผู้หญิงสุดที่รักของผมนั้นทิ้งเอาไว้ให้ หลังจากที่เราคบหากันแล้วเธอก็ทิ้งผมไปให้อยู่กับลูกติดของเธอ เธอทิ้งลูกสาววัย 10 ขวบเอาไว้ให้ผม ทั้งๆ ที่ผมไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ เพื่อชุบตัวแล้วไปเอาผัวใหม่ ผมรักเธอเกินกว่าจะตัดใจได้ แต่ก็ยังยินดีเลี้ยงลูกของเธอ เพราะว่าเธอนั้นหน้าตาเหมือนแม่ไม่มีผิด เธอคงจะมอบลูกสาวเอาไว้ให้เป็นตัวแทนของเธอสิท่า…ผมใช้เวลานาน รอให้เธอโตจนได้ที่ ตลอดเวลา เธอพยายามที่จะทำหน้าที่แทนแม่ของเธอ เพราะเธอบอกว่าเธอรักผมมาก และผมเองก็รักเธอ ลูกสาวตัวน้อย…ตอนนี้เธอคง จะโตพอที่จะเป็นแบบแม่ของเธอได้แล้ว นั่นคือการเป็นเมียของผม…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขอเปิดซิง ก่อนเรียนจบ โดนเย็ดเกือบสลบเพราะควยใหญ่สุดๆ ประสบการณ์เสียวของฉันที่ยังคงจำมาจนถึงทุกวันนี้ หรือสำหรับใครก็ตามคงจะหนีไม่พ้นการโดนเย็ดหีครั้งแรก หรือการโดนเปิดซิง ผู้ชายที่ทำให้ฉันได้เปิดโลกกว้างและเบิกเนตรว่าสวรรค์บนดินมีจริง เขาชื่อว่าพี่ไม้ พี่ไม้เป็นประธานนักเรียน เขาคือที่มาของการนิยามคำว่าคนสมบูรณ์แบบ เพราะว่าทั้งหน้าตาดี เล่นดนตรีได้ กีฬาก็เก่ง การเรียนก็อันดับต้นๆ ของโรงเรียนมาโดยตลอด และแน่นอนว่าเพราะความสมบูรณ์พร้อมนี้ ทำให้เขานั้นมีผู้หญิงมากมายต่างพร้อมที่จะทอดกายให้เขา ทว่าหนึ่งในผู้หญิงครึ่งโรงเรียน คนที่เขาให้ความสนใจคือฉันเอง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองก็โดนหมั่นไส้ เกือบจะโดนดักตบอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน ด้วยความที่เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว หุ่นดีเพราะว่าเริ่มออกกำลังกายตามพี่สาวของฉัน เลยทำให้ได้เปรียบ ร่างกายแข็งแรงจนไม่มีใครกล้ามายุ่มย่ามกับฉันนอกจากเขม่นมอง และนั่นทำให้ฉันพร้อมที่จะเปิดตัวว่าคบกับพี่ไม้อย่างสง่าผ่าเผย เขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ ไม่เคยถามเรื่องเสียวกับฉันเลย…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…

เรื่องเสียว ดาวโรงเรียนคะนองควย ยิ่งควยใหญ่ยิ่งเสียว เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ – ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ”ของลูกมันใหญ่…แม่เจ็บรูเหลือเกิน” ดิฉันเป็นม่ายมา 7 ปีแล้วค่ะ ดิฉันมีลูกสาว คนหนึ่งชื่อ “น้องจ๋อมแจ๋ม” ติดมาจากสามีคนเก่าที่ทิ้งดิฉันไป ตอนนั้นดิฉันอายุ 20 ปีเองที่สามีทิ้งไป ดิฉันเองก็ไม่รู้ว่าสามีเขาหนีไปอยู่ที่ไหน นับจากวันที่เขาไปแล้วก็ไม่เคยส่งข่าวมาให้ได้รู้เลย ว่าเขาอยู่ที่ไหนเป็นตายร้ายดีอย่างไร จนดิฉันนั้นแทบจะลืมไปเสียด้วยซ้ำว่า ดิฉันเคยมีเขาเข้ามาในชีวิตของฉัน จนเวลาผ่านไปถึง 7 ปี ดิฉันก็ลืมเขาไปแล้ว ส่วนลูกสาวก็โตเป็นสาวเต็มตัว กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ส่วนดิฉันมีอาชีพเป็นครูมาหลายปี ก็เลยได้พักอยู่ที่บ้านในส่วนราชการจัดให้ เป็นบ้านไม้สองชั้น ดิฉันอยู่กับลูกสาวสองคนมาโดยตลอด ลูกสาวก็เป็นเด็กน่ารัก กิริยามารยาทก็อ่อนน้อมเชื่อฟังดิฉันเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว ครอบครัว สวิงกิ้ง ”พ่อกับ แก้ว แม่กับ ก้อง” หลังกลับจากไปเที่ยวทะเล (ก้อง)ผมก็กลับมาบ้านที่อบอุ่น มีพ่อ , แม่ (แก้ว)น้องสาว และผมค่อนค่างจะรูปหล่อ แม่ผมดูยังสาวและสวยทำงานอยูในธนาคารแห่งหนึ่ง น้องสาวผมกำลังวัยรุ่นหน้าตาเหมือนแม่มาก ทั้งน่ารักและสวยไว้ผมยาว “พี่มาแอบมองน้องแก้ผ้าเต้นนานหรือยังคะ” เธอถามผม “สักพักแล้ว..น้องสวยมากเลย” “แน่ใจรึ…ก็พี่ไม่ชอบเด็กๆ ไม่ใช่หรือ” “นั่นหมายถึงคนอื่น…แต่นี่เป็นน้องสาวคนสวยของพี่” “อย่าตลก…พี่มาดูเพื่อวิจารย์น้องเต้นแน่ๆเลย” ผมมองเธอแต่ผมไม่ได้เพื่อวิจารย์เธอแต่ผมชอบมองเธอเวลาเธอเต้นต่างหาก หน้าอกที่สมบูรณ์ของเธอมันกระเพื่อมเวลาเธอเต้น เธอยิ้มยิงฟัน , ขยิบตา , และเอานิ้วชี้ๆมาทางผมแล้วกวักเรียกผม…

ผมเป็นนักเรียนต่างจังหวัดเพิ่งจบ ม.6 มาจากต่างจังหวัด ทางบ้านได้ส่งให้มาอยู่กับลุงและป้า ลุงกับป้า รับราชการทั้งคู่ ลุงอายุ 58 ส่วนป้าอายุ 56 ทางบ้านส่งมาเพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ที่บ้านป้ากับลุงท่านอยู่กันแค่ 2 คน เพราะลูก ๆ ของแกแยกย้ายมีครอบครัวกันหมดแล้ว ผมจึงได้มาช่วยท่านดูแลทำความสะอาดบ้าน ช่วยซักผ้าบ้าง ทำงานบ้านที่สามารถจะช่วยท่านได้ เพราะท่านทั้งสองก็อายุมากแล้ว ทำงานกว่าจะกลับก็เย็นมากทุกวัน ตอนแรก ๆ มาอยู่ที่บ้านนี้ ก็สังเกตุเห็นว่าลุงกับป้าแกรักกันดี จู๋จี๋กันเป็นประจำ ก็ไม่ได้นึกอะไรมาก เพราะว่าแกมีกันแค่ 2…