นอนอยู่ดีๆ ก็เสียวหี เพราะมีคนแอบมาเย็ดจนตื่น แต่ก็ไม่ขัดขืนเพราะควยใหญ่

e0b899e0b8ade0b899e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b894e0b8b5e0b986 e0b881e0b987e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8b5 e0b980e0b89ee0b8a3 655456006fb34

เรื่องเสียว นอนอยู่ดีๆ ก็เสียวหี เพราะมีคนแอบมาเย็ดจนตื่น แต่ก็ไม่ขัดขืนเพราะควยใหญ่

ฉันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะได้มาเล่าเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกันแบบนี้ เพราะว่าฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรที่มันน่าเล่าเลยจริงๆ ค่ะ แต่ครั้งนี้ฉันขอไม่เอ่ยชื่อตัวเองนะคะ เพราะถ้าพูดไปแล้วมันก็น่าอายเหมือนกัน แต่จนแล้วจนรอดมันก็เสียวสุดๆ จนทำให้รู้สึกติดใจเลยเหมือนกันจริงๆ ฉันอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในระดับกลางๆ พ่อซื้อบ้านหลังนี้เอาไว้ แต่กลับชอบที่จะไปอยู่บ้านอีกหลังที่ต่างจังหวัดแทน ฉันเลยเข้ามาทำงานในเมืองกรุงแล้วใช้มันเป็นบ้านจองตัวเอง ก็ยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ เพราะว่าบ้านขนาด 4 ห้องนอนมันกว้างไปสำหรับคนเดียวอย่างฉัน รอบข้างมีเพื่อนบ้านอีก 2 หลัง ที่มันจะแบ่งเป็นช่วงๆ ไป คั่นส่วนด้วยถนนของหมู่บ้าน

เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่เพื่อนบ้านของฉันไปเที่ยวกันทั้งซ้ายและขวา ทำให้ส่วนนี้ฉันอยู่เพียงคนเดียว ถามว่าเหงาไม่ก็ไม่ แต่ความไม่ชินมันก็เพิ่มอยู่เหมือนเดิม ฉันไปอาบน้ำแล้วฟังเพลงคลอเบาๆ เตรียมตัวเข้านอน นิสัยของฉันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่สมัยเด็กแล้ว ที่ฉันนั้นชอบจะไม่ใส่อะไรนอน เขาบอกว่ามันทำให้นมใหญ่ขึ้นเพราะว่าไม่มีอะไรมารัด ฉันไม่รู้ว่าเชื่อได้ไหม หรือว่าเพราะกรรมพันธุ์ ฉันเองก็นมใหญ่เหมือนที่เขาบอกกล่าวนั่นแหละค่ะ เพราะว่ายังไม่มีแฟน เลยคิดว่าจะทำอะไรก็ได้ทั้งนั้น สุดท้ายแล้วฉันก็นอนหลับไปอย่างสบายใจ จนไม่รู้เลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายของฉันบ้าง

ฉันฝัน ฝันว่ากำลังมีผู้ชายมาหาฉันแล้วเราก็เย็ดกัน มาถึงเขาก็ไม่ทำอะไรเลย ให้ฉันนอน แล้วค่อยๆ ก้มลงมาเลียหีฉัน ในความฝันนั้นเหมือนจริงมากๆ เพราะว่าฉันเสียวหีเหลือเกิน จนร้องครางลั่นออกมา ฉันมองเห็นหน้าผู้ชายคนนั้นไม่ชัดเจน ตอนที่เขียนอยู่นี่ แรกๆ ในฝันฉันคิดว่ามันคงเป็นเพราะว่ายานอนหลับที่ฉันกินเข้าไปเพราะว่าเกิดอาการเครียดสะสม แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันก็คงเพราะว่าฉันอยากโดนเย็ดนั่นแหละ คงจะไม่มีอะไรมากกว่านั้นสักเท่าไหร่

สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันโดนเขาเย็ด

วินาทีที่ได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของเขา…ฉันตกใจมาก อ้าปากค้างเลยทีเดียว

เพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ ตรงหน้าของฉัน ลำควยใหญ่เหมือนที่ฉันรารถนามาตลอด ฉันอ้าขากว้างยอมรับสัมผัสของเขาที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ จนร่างกายของฉันค่อยๆ เริ่มโดนควยของเขาทิ่มแทงเข้ามา มันเสียวหีมากๆ ก่อนที่เขาจะไม่ได้รออะไรเลยกระหน่ำควยเข้ามาเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ทำทุกๆ อย่างเหมือนกันว่านี่ไม่ใช่ความฝัน

มันเสียวหีจนฉันอธิบายไม่ถูก แม้ว่าจังหวะกระเด้าของเขามันจะไม่ได้รุนแรงอะไร แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่ามันเสียวมากๆ จนกระทั่งเขาเริ่มเร่งจังหวะแรงขึ้น ร่างกายของฉันรู้สึกเหมือนโดนเขย่า แต่พอลืมตาขึ้นมาก็พบว่ามีใครไม่รู้กำลังคร่อมร่างกายของฉันอยู่ และฉันเองไม่ได้ฝัน เพราะว่าฉันกำลังโดนเย็ดอยู่ตรงๆ ร่างกายของฉันขยับเคลื่อนไปตามจังหวะที่เกิดขึ้นมา เขาส่งเสียงหอบดังขึ้นมาผ่านทางหมวกโม่งที่สวมทับ แสงไฟที่เปิดขึ้นมาในห้องนั้นทำให้ฉันเห็นว่าเขาเป็นคนที่ผิวขาวจัดเลยทีเดียว และความเสียวที่เกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้ ก็รู้ได้เลยว่าเขาคงควยใหญ่ไม่ต่างจากที่ฉันได้เห็นในฝันของตัวเองอย่างแน่นอน

ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาพอฉันตั้งสติได้ วูบหนึ่งบอกให้ฉันขัดขืน แต่เพราะว่าสติยังไม่ครบถ้วน ฉันเลยพยายามดิ้นก่อน

แต่ว่ายิ่งดิ้น ความเสียวก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเมื่อเขานั้นกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ

มันน่าอาย และเป็นความผิดพลาดของฉันเอง…ไม่คิดเลยว่าการนอนแก้ผ้าของฉันมันจะยั่วยวนเขาที่น่าจะเข้ามายกเค้าบ้านของฉันให้ต้องรู้สึกว่าโดนข่มขืนแบบนี้ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีความเสียวที่เกิดขึ้นนี้ก็ไม่ได้แย่

เขาควยใหญ่ ใหญ่มากๆ จนรูหีของฉันตอดควยเขาเอาไว้แน่น และที่สำคัญคือเขาเย็ดเก่งมาก ทั้งๆ ที่ฉันตื่นมายังไม่ได้พร้อมอะไรเลย แต่ความเสียวซ่านที่อัดกระหน่ำเข้ามาก็ทำให้ฉันรู้สึกดีเกินกว่าที่จะอธิบายใดๆ ออกมา สุดท้ายเสียงที่พยายามจะขัดขืนก็กลายเป็นว่าฉันเต็มใจให้เขาเย็ดหีของฉัน จนกระทั่งเสียงครางดังลั่นขึ้นมา ลำควยกระแทกเข้ามาพรวดสุดลำ น้ำควยแตกในเข้ามา ตอนนั้นฉันไม่ยอมและพยายามจะขัดขืน แต่เมื่อตัวเองก็จะเสร็จเลยยอมให้เขาเย็ดดันควยเข้ามาซ้ำๆ จนกระทั่งตัวเองก็เสร็จตามเขาไปด้วย

ใช่ค่ะ ทั้งหมดมันจริง และไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงไม่กล้าที่จะบอกว่าตัวเองรู้สึกดี ทั้งๆ ที่ฉันร้องครางดังลั่นเสียขนาดนั้น เขาปล่อยให้ฉันนอนอยู่บนเตียงด้วยเรี่ยวแรงที่หายไปราวกับถูกดูดออก แล้วเดินออกจากบ้านของฉันไปโดยที่ฉันไม่มีทางรู้เลยว่าเขาเป็นใคร

และเขาจะกลับมาเย็ดฉันอีกไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับน่าเย็ด อ่อยขนาดนี้ เลยจับเย็ดหีเสียให้เข็ดหลาบ ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมา แล้วเห็นผมมาลงทะเบียนเข้าพัก แววตาและสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปเลย ราวกับว่าในหัวของเธอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้ว สาวสวย หน้าจีน ตัวเล็กๆ ตาสระอิ แก้มน่าจับ พร้อมกับการแต่งหน้าอ่อนๆ ยิ้มแย้มต้อนรับผมเป็นอย่างดี ตอนที่ผมเข้ามาพักที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งนี้ ก่อนที่เธอจะเป็นคนที่หยิบกุญแจแล้วเดินนำผมมาที่ห้อง ในระหว่างนั้นเธอพยายามแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและชวนคุยมากมาย จนกระทั่งมาส่งถึงห้องของผม เธอยิ้มให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าต้องการความช่วยเหลือแบบไหน ก็บอกได้เลย เธอพร้อมที่จะบริการผมทุกระดับเลยทีเดียว ผมกล่าวขอบคุณเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปิดประตู หวังที่จะเอนกายพักผ่อน แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…

เรื่องเสียว สัมผัสแรก…น้องสาวคนใหม่ เมื่อก่อนสมัยผมยังวัยรุ่น ประมาณสัก 18-19 ก็เป็นเด็กผู้ชายทั่วไป อยากรู้อยากเห็นต่างๆ โดยเฉพาะเรื่อง เพศ คงเป็นเพราะผม ว่างมากพ่อแม่ก็ทำงาน ไม่เคยอยู่บ้าน หาแต่เงินทองชื่อเสียงมาให้ ผมไม่เคยมีของสิ่งใดเลยที่คิดอยากได้ และไม่เคยไม่ได้ นอกจากเรื่องผู้หญิง ผมเองก็ เป็นคนหน้าตาที่ค่อนข้างดี ขาว สูง 178 นักกีฬา แน่นอนครับ ผมเป็นนักกีฬา เจ็ทสกี ผมชอบแอบไปเล่นเจ็ทแถว พัทยาบ่อยมากๆ ขับรถไปจาก กรุงเทพก็แป๊บเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง เย็ดน้องสาวแท้ๆ เรื่องนี่เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ…ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพื่อนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า…

เรื่องเสียว มีเมียลูกติดไม่เป็นไร เพราะเหมือนได้เมียทีเดียว 2 คน ไม่รู้ว่าใครจะมองผมอย่างไรเหมือนกันนะครับ แต่ว่าผมพอใจและภูมิใจที่ผมเองคบคนที่แก่กว่า ใครๆ ก็บอกว่าผมมีโอกาสที่จะหาเมียที่โสดซิงกว่านี้ แต่แล้วทำไมล่ะ ใครจะรู้ว่าชีวิตของผมกับเรื่องเสียวมันมีความสุขขนาดไหนที่ได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติดคนนี้ เพราะว่าเธออายุเพียง 35 ปีเท่านั้น ถามว่าแก่ไปไหม เธอแก่กว่าผม 10 แต่เธอก็ยังดูสวยและสาวอยู่ ซึ่งตอนนี้ลูกติดของเธอก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้วครับ…เธออายุ 15 ปีแล้ว แถม…เด็กสาววัย 15 ปี คนนี้ก็ยังแอบมองผมอยู่ในบางช่วงเวลาอีกด้วย ผมใช้เวลาเกือบครึ่งปีมองดูเธอ ว่าเธอนั้นแอบมองผมเวลาที่ถอดเสื้อผ้าบ้าง อาบน้ำบ้าง อะไรพวกนั้น…

เรื่องเสียว ลูกสะไภ้ชอบยั่ว….โดนพ่อผัวซะ….. ดิฉัน ได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญคือ แฟนของดิฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่แล้วลุกเข้าไปห้องน้ำดิฉันก็เลยลองเข้ามา อ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ตอนแรกที่อ่านรู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ หรือว่าเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกคู่กันจริงๆเหรอและดิฉันก็จดเวปไซด์นี้ไว้โดยสามีไม่รู้ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนว่า ดิฉันทำงานบริษัทฯเอกชนในกรุงเทพฯ และได้แต่งงานกับสามีซึ่งสามีเป็นข้าราชการในกรมๆหนึ่ง แต่สามีต้องมีภาระกิจที่จะต้องเดินทางไปตรวจราชการในต่างจังหวัดอยู่เป็นนิจ และด้วยทางสามีก็ยังมีพ่อของสามีอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันในบ้านของสามีนี้ ส่วนคุณแม่ของสามีได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พ่อของสามีนั้นเป็นข้าราชการเกษียณแล้ว กินบำนาญอยู่บ้านเฉยๆ ตอนนี้อายุก็ ราวๆ 60 กว่าๆนี่แหละ เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ว่า พอดิฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับสามีร่วมกับพ่อสามีได้ไม่นาน ดิฉันสังเกตุดูพ่อสามีจะชอบมองดิฉันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไรพอแอบสังเกตุดูพ่อสามีแล้ว แกชอบที่จะจ้องมองดิฉันยังไงๆไม่รู้ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็ คิด ว่าท่านคงจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า ความประพฤติและเป็นแม่บ้านดีหรือเปล่า ดิฉันก็เกร็งๆอยู่เหมือนกันเวลาท่านมอง…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย…

เรื่องเสียว กี่คนก็สู้ไหว 1 หญิง 2 ชาย ขอแค่ควยใหญ่เย็ดมันส์  เรื่องเสียวคืนนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปเที่ยวริมหาด เป้าหมายของการพักร้อนคือหาความสุขให้ตัวเอง ซึ่งมันอาจจะไม่ได้คาดหวังว่าจะมีผู้ชายเข้ามาหาฉันหรือว่าโดนเย็ด แต่พอคนมันสวย เรื่องจะโดนเย็ดมันเลยช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ตอนนั้นที่บาร์ริมหาด มีผู้ชายสองคนเข้ามาหาฉันแล้วจีบฉัน ก่อนที่เขาจะเลี้ยงเหล้าฉัน มันเป็นเหล้าของคนรวยที่ฉันไม่รู้จักหรอก แต่พอได้จับแก้วทรงเรียบหรูดูดีแล้วรู้สึกตัวเองสง่าขึ้นมาทันที เขาพนันกันว่า ถ้าคืนนี้ใครจีบฉันได้ก่อน จะต้องเสียเงินให้กันเป็นจำนวนหนึ่ง ฉันเลยบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็เอาเงินมาให้ฉันซะ แล้วฉันจะไปด้วยกันกับเขาทั้งสองคน คำพูดของฉันทำเอาเขาดูอึ้งเล็กน้อยแต่ก็ยิ้มขึ้นมา ซึ่งจริงๆ ฉันก็เย้าหยอกไปงั้นแหละ สำหรับคืนนี้มันอาจจะเร็วไปที่จะตัดสินใคร เพราะว่าทั้งสองคนก็หน้าตาดีทั้งคู่ แถมการที่เขาใส่เสื้อชายหายที่ไม่ติดกระดุม มองเห็นกล้ามท้องเป็นลูกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก…