นอนห้องเพื่อน แต่ไม่ได้นอน เพราะเพื่อนเงี่ยน เลยต้องช่วยเย็ดหีเพื่อนทั้งคืน

e0b899e0b8ade0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989 64fc007e0b780

เรื่องเสียว นอนห้องเพื่อน แต่ไม่ได้นอน เพราะเพื่อนเงี่ยน เลยต้องช่วยเย็ดหีเพื่อนทั้งคืน

มันก็เคยพูดเล่นๆ อยู่เหมือนกัน ว่าเวลาเมามันชอบเงี่ยน เวลามากินเหล้าห้องมันแล้วต้องนอนห้องมันก็ระวังมันเอาไว้ด้วยเหมือนกัน แต่ผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อหรอก ว่าเรื่องเสียวระหว่างคนสองคนมันจะเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ ? จนกระทั่งได้รู้ว่ามันเป็นความจริงนี่แหละครับ เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของผมที่เป็นสาวสวยดูเรียบร้อยประจำห้อง กำลังอมควยให้ผมอยู่ไงล่ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

แถมมันยังอมควยเก่งอย่าบอกใครอีก ในตอนนี้ผมทำได้แค่เพียงนั่งพิงหัวเตียงเอาไว้ แล้วแยกขาทั้งสองข้างออก ปล่อยให้มันได้อมควยของผมตามแต่ความเงี่ยนของมันจะอำนวย ถ้าถามว่าทำไมผมไม่ห้าม ก็ลองมาเจอผู้หญิงสวยๆ ขออมควยดูสิครับ ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะ ถึงจะได้มานั่งทนกับอะไรแบบนี้

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของผม มันเว้นจังหวะไว้บางช่วง ชักไปด้วย สลับกับดูด จนน้ำเงี่ยนของผมไหลปริ่มหัวควยออกมา แต่มันกลับเลียกินน้ำเงี่ยนหน้าตาเฉย แล้วเงยหน้าขึ้นมามองผมด้วยรอยยิ้ม

น้ำเงี่ยนหวาจังเลยนะมึงเนี่ย น้ำควยจะหวานแบบนี้ไหมวะ ?

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

มะ ไม่รู้ดิวะ แต่ถะ ถ้าอยากรู้มึงก็ลองกินดูแล้วกันนะ ซี้ดดดดด….อาห์

ผมเริ่มทนความเสียวที่เธอนั้นประเคนเข้ามาให้ผมไม่ไหวแล้ว ไม่รอช้าที่จะจัดการจับหัวเธอ แล้วกดหัวลงให้อมควยของผมไปตามจังหวะที่ต้องการ ซึ่งเธอเองก็ไม่มีเลยสักนิดที่จะขัดขืนผม กลับปล่อยมือที่จับควยเอาไว้ แล้วเลื่อนขึ้นมาลูบไล้ร่างกายของผม ขึ้นมาเขี่ยสะกิดหัวนมกระตุ้มความเสียวให้เพิ่มมากขึ้น ก่อนที่จะปล่อยให้ผมบังคับเธออมควยไปตามท่วงทำนองที่ต้องการ

เธอทำให้ผมมีความสุขจนไม่รู้ว่าจะพูดคำไหนออกมา เมาแล้วขี้เงี่ยนก็จริง แต่ถ้าเมาแล้วโดนเย็ดเฉยๆ ก็คงจะกะไรอยู่ ตอนนี้ผมเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้วด้วย เพราะงั้นก็คงจะพลาดไม่ได้กับการเลียหีให้เธอ ตัวขาวขนาดนี้ หีชมพูแน่ๆ

แค่คิดก็ทนไม่ไหวแล้ว ผมจับเธอลุกขึ้น แล้วสลับที่กัน เธอถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดโดยที่ผมไม่ต้องบอกอะไรเลย แล้วนั่งแหกขารอผมเป็นที่เรียวร้อย สองมือลูบไล้ลงมาแหวกแคมหีใหญ่อวบของเธอ ทรงหีสวยจนผมควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม เจ็บควยไปหมด จับขาของเธอทั้งสองยกขึ้นแล้วเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดด เลียหีเก่งเหมือนกันนะเนี่ย โอ๊วววว

เสียงครางของเธอยิ่งกระตุ้นให้ลิ้นของผมทำงานรัวมากกว่าเดิม จนเสียงครางเริ่มเล็กลงไปเรื่อยๆ อีกทั้งยังดีดดิ้นไปมา คงจะเสียวหีอย่างเต็มที่แล้วละ เพราะยิ่งเลียเท่าไหร่ น้ำหีก็เริ่มไหลออกมา

ตอนนั้นเป็นจังหวะที่ผมชอบที่สุด เลยรีบลุกขึ้นมาสอดร่างกายเข้าที่ระหว่างขาทั้งสองของเธอ ก่อนที่จะยักรวยสอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอพรวดเดียวจนสุดโคนควย ความยาวของควยผมก็ไม่ใช่เล่นๆ ทำให้เธอนั้นทั้งจุก และร้องออกมาสุดเสียง

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยย….แรง แรงจัง ซี้ดดดด….ลึกกกกก อ๊ายยยยยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมไม่สนว่าเธอจะร้องออกมายังไง เพราะความเงี่ยนของผมที่เธอทำให้มันตื่นขึ้นมามันรุนแรงกว่าที่เธอคิด ผมวางแขนทรงตัวที่ข้างๆ ร่างกายของเธอ แล้วยกเข่าขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่จะรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วง และถี่รัว จนเธอแทบจะหยุดหายใจเพราะว่าหายใจไม่ทัน นมสองเต้ากระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ สองมือป่ายปัดมัวไปหมด

แต่สิ่งหนึ่งที่สังเกตได้คือเธอไม่ได้รู้สึกเจ็บแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดด….อูววววว

เวลานี้เธอมีเพียงเสียงครางที่แสนเสียวซ่านดังออกมาเท่านั้น และมันทำให้ผมเริ่มยิ้มออกมา เพราะรู้แล้วว่ามันถูกใจเธอเหลือเกิน

อยากกินน้ำควยผมงั้นเหรอ ?

เดี๋ยวผมจัดให้จนล้นปากเลย

ใกล้แล้ว ใกล้แตกแล้ว ผมบอกเธอเบาๆ แล้วเร่งจังหวะกระแทกเย็ดเธอเต็มแรง กัดฟันแน่น ราวกับว่าจะกลั้นหายใจ ปล่อยทุกๆ อย่างที่หลงเหลืออยู่ออกมาให้เต็มที่ มือของเธอจิกผ้าปูที่นอนแน่น น้ำเสียงครางลากยาวในตอนที่ผมกระแทกควยเข้าไปครั้งสุดท้าย แล้วกระชากพรวดพราดออกมา

พรวดดดดดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย

ซี้ดดดดด…..จะแตกแล้ว อ้าปากเร็ว เร็ว อูวววววว

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ!!

ผมรีบลุกขึ้นมานั่งชันเข่าที่ข้างใบหน้าของเธอ กำควยทั้งลำนั้นชักว่าวอย่างถี่รัวเพื่อรีดจังหวะสุดยอด จนในที่สุด ความปรารถนาของเธอก็ปรากฏขึ้น เมื่อผมส่งเสียงครางออกมาเต็มที่ ปลดปล่อยน้ำควยให้พุ่งทะลักเข้าไปในปากของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า เธอรีบกลืนกินมันก่อนที่จะอ้าปากอมควยของผมแล้วดูดหัวควยของผม มันเสียวจนแทบเสียหลักเลย แต่ตอนนั้นมันก็ช่วยให้ผมสามารถรีดน้ำควยป้อนเธอแบบแตกในปากได้สะดวกมากขึ้น

เธอกลืนน้ำควยของผมลงไปแล้วใช้นิ้วปาดตรงแก้มเข้ามาดูดราวกับเสียดาย แล้วยิ้ม

น้ำควยหวานจริงๆ ด้วย

เธอพูดเพียงเท่านั้นแล้วก็มีท่าทางผ่อนคลาย ก่อนที่จะกางแขนแล้วทิ้งตัวลงนอน หลับไปต่อหน้าต่อตาของผมทันที แต่ผมเองนั้นยังเงี่ยนอยู่เลย ควยยังแข็งอยู่ทั้งๆ ที่น้ำแตกไปแล้วเมื่อกี้

แล้วแบบนี้จะไปลงกับใครล่ะครับ

ใครบอกว่าเพื่อนผมมันเมาแล้วเงี่ยน ไม่ใช่เลยครับ ตอนนี้คนครองแชมป์คือผม เพราะทุกๆ ครั้งที่เมา ผมสามารถเย็ดหีจนเช้าได้เลยทีเดียว แต่ถ้าเพื่อนไม่เชื่อ

คราวนี้คงต้องให้มันได้รู้ ว่าโดนเย็ดจนตะวันส่องหน้าเป็นยังไง ?

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับแม่เลี้ยงยั่วเย็ด นมใหญ่ หีชมพู พ่อมีเมียเด็กเลยต้องจัด เรื่องเสียวเรื่องนี้ถือว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็เปิดเผยกับคนทั่วไปไม่ได้ เลยมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของผมกันในวันนี้ เรื่องก็คือ ผมมีแม่เลี้ยงอยู่คนหนึ่ง พ่อพาเธอเข้ามาในบ้านหลังจากที่แม่เสียไป 4 ปี ผมว่ามันเป็นเวลาที่นานพอสมควรแล้วเหมือนกันที่พ่อจะต้องเริ่มต้นใหม่ และลืมความเสียใจทั้งหมดทั้งมวลที่ผ่านมา แต่ผมกลับชอบแม่เลี้ยงของผมเสียอย่างนั้น ทำยังไงได้ละครับ ในเมื่อเธอนั้นก็ยังสาว ยังสวย เป็นรุ่นพี่ของผมไม่กี่ปี ผมจะเรียกเธอว่าแม่ก็กระดากปากนิดหน่อย เลยเรียกเธอว่าพี่แทนนั่นเอง แล้วเพราะว่าความสนิทสนมมันเป็นแบบนี้ ผมก็เลยแอบมองเธออยู่บ่อยๆ ตอนที่เธออาบน้ำบ้าง ตอนที่เธอนั้นทำอะไรต่อมิอะไรบ้าง ก็เธอน่าเย็ดขนาดนั้น ทั้งสวย ทั้งสาว…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว บ่อน้ำพุร้อน ซ่อนเงี่ยน แอบเสียวกับหนุ่มควยใหญ่กลางดึก เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นตอนที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันมีบ่อออนเซ็นรวมอยู่ในโรงแรมด้วย และด้วยพื้นที่ส่วนตัวที่นี่ เลยทำให้การมาที่นี่นั้นตามมารยาทผู้ชายจะต้องใส่อะไรปกปิดตัวเองเอาไว้ กันอารมณ์ทางเพศ ทว่าเมื่อผมเข้าไปใช้บริการในยามค่ำคืน ก็เลยไม่จำเป็นต้องใส่อะไรเข้าไปเลย และนั่นก็ทำให้ผมนอนแช่น้ำพุอุ่นๆ อยู่อย่างสบายใจ แต่ระหว่างที่หลับตาอยู่นั้น ก็ไม่รู้เลยว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามา แล้วจู่ๆ เธอก็พูดขึ้นมาว่า “ควยใหญ่จังเลย อยากเห็นตอนแข็งจัง” นั่นทำให้ผมเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกกับเธอไปว่า “ผมคนไทยครับ” นั่นทำให้เธอชะงักค้างไปเลย แล้วก็เอาแต่ขอโทษ เพราะไม่คิดว่าผมนั้นจะฟังเธอพูดรู้เรื่อง แต่ผมเองก็ใจดีสู้เสือ มีผู้หญิงพูดขนาดนี้แล้ว ผมก็เลยเอามือจับควยตัวเองแล้วถามเธอไปว่า “อยากเห็นตอนแข็งเหรอครับ…มาทำให้แข็งเองได้ไหมครับ” เพราะว่ามองๆ…

เรื่องเสียว น้องอยากลองของผม  ผมชื่อ รูม ครับผมอายุ 17 ฮะ อาจดูป็นเด็กนะเเต่เรื่องเเบบนี้ผมเห็นมาเยอะละผมอยู่โรงเรียนเอกชนที่มีหอพักครับพ่อ เเม่ ผมเช่าไว่ให้ อยู่กับน้องสาว น้องผมชื่อเเก้ว อายุ 12 เอง(เป็นลูกของน้องเเม่) ก็เลยไม่ใช่พี่น้องเเท้กันครับ วันนึง ผมกลับมาเร็วกว่าปรกติที่โรงเรียน ครู มีประชุมกัน กลับซัก บ่ายโมงได้ น้องผมก็กลับมาด้วย พร้อมกับเพื่อนผม ชื่อ ไอซ์ เป็น ชาย เเละ เเนน…

เรื่องเสียว ลักหลับครูสาวสวย ผมชื่อโจครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวๆ ที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่ง มาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 15 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ ผมเรียน ม.4 ย่านรังสิต ที่โรงเรียนผม มีครูสาวคนนึง สวยดีครับผมเรียกเธอว่า ”ครูแพท” บ้านครูอยู่หนองแค สระบุรี ครูนั่ง บขส. มาสอนทุกวัน อาจารย์แพทโคตรเอ็กซ์เลยครับ ชุดข้าราชการก็กระโปรงสั้นดี ขางี้ขาวจั๊วเลย ถ้าไม่ใส่ชุดข้าราชการ ก็สุดๆเลย สาวออฟฟิศยังอาย นั่งสอนนี่ผมมองไปก็อยากล่อมากๆ หุ่นดีด้วย นมกลมสวย…

เรื่องเสียว ลูกสาวเพื่อนข้างห้อง (สวิงกิ้ง) เล่าเรื่องเสียว เมียขอสวิงกิ้ง วันนั้น ผมและเมียตั้งใจว่าจะไปเดินดูไฟ ที่ท้องสนามหลวงแต่ว่าจะรอดึกๆ หน่อยคนน้อยดีระหว่างนั้น ก็เลย เอากับเมียเพื่อ ไม่ให้เป็นการเสียเวลาระหว่างที่กำลังเอากันอยู่ก็ใช้ท่าต่างๆ ตั้งแต่ เริ่มแรกก็เลียหอยให้เมียผม จนเธอถึงฝั่ง จากนั้น เธอก็มาอมดุ้นผม และกลับเป็นท่า 69 จนเธอเสร็จไปอีกครั้ง ระหว่างที่เธอเล่นดุ้นผม เพื่อรอให้หอยเธอหายชาเพราะเธอเสร็จไปแล้ว สองครั้ง เธอก็คลึงเล่นดุ้นเธอไปเรื่อยจนเธอเริ่มมีน้ำเงียนออกมาจากรูเธฮอีก ผมก็กะว่า จะเอาดุ้นยัดใส่หอยเธอซะทีเพราะผมก็เงียนสุดๆ แล้วเหมือนกัน ก็จับตัวเธอพลิกนอนหงายเตรียมจ่อดุ้นเข้าที่ ก็ได้ยินเสียง เก้าอี้ล้ม…

เรื่องเสียว สอนเพศศึกษาให้ลูก เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางปี เป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดหรือคาดฝันให้เกิดกับตัวผมซึ่ง ในตอนแรกผมสับสนอยู่มาก ในเรื่องราวของผม ผมคิดว่าเกิดจากความรักอันยิ่งใหญ่ของบุคคล 2 คน ซึ่งทุกคนคง รู้ดีแต่เรื่องของผมจะเหนือความคาดคิดของคนทั่วไป ผมอายุ 16 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว ที่มีความมั่งคั่งพอสมควร ผมถูกเลี้ยงดูมาอย่างไข่ในหิน ไม่ค่อยได้เจอโลกภายนอกนัก พ่อแม่เป็นห่วงมาก มีอะไรพ่อแม่ก็คอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือตลอด กลัวว่าผมจะเดินทางผิดเพราะเป็นลูกชายคนเดียว จนผมเข้าเรียน ม.4 ผมเข้า ร.ร.ประจำที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ผมจึงเริ่มได้เรียนรู้สิ่งใหม่จากเพื่อน และเรื่อง Sex ก็เป็นเรื่องที่ผมสนใจอันดับหนึ่ง…

เรื่องเสียว เริงรัก…”นักศึกษาสาว” โรงอาหารเล็กๆ ทว่าสะอาดสะอ้าน ของคอนแวนต์หรู ที่มีแต่ลูกคุณหนู ผู้มีอันจะกินซะส่วนใหญ่ เที่ยงวันนี้ มันคราคร่ำไปด้วยเครื่องแบบสีขาวสะอาด ในกระโปรงจีบสีน้ำเงิน สลับด้วยสีเขียวของชุดเนตรนารี และโบว์หลากสีของสาวน้อยผมยาว ทั้งหลายที่จำเป็นต้องผูกเปียเกล้าผมตามกฎของโรงเรียน เป็นปรกติเสียแล้ว ที่ใครๆ จะเห็น แอม กุ้ง และ เฟย์ สามสาวน้อยมาจองที่นั่งหน้าซุ้มราดหน้าเป็นที่ประจำของพวกเธอ ร่างเล็กๆ ของเฟย์ สาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ เดินตรงมาที่โต๊ะ พร้อมเฟร้นฟรายด์กล่องใหญ่ วันนี้เธอรวบผมเป็นหางม้า ผมสีดำสนิทของเธอ ตัดกับผิวขาวอมชมพู…

เรื่องเสียว เยหนูแทนแม่จะได้มั๊ย? ครอบครัวของหนู มี3คนพี่น้อง คนโตเป็นผู้ชาย ชื่อ พี่ต้น อายุ 21 ปี คนที่ 2 คือหนูหนูชื่อตาล อายุ 19ปี และคนสุดท้องเป็นผู้หญิง ชื่อ น้องตู่ อายุ 16ปี เรื่องนี้ไม่น่าเชื่อว่าพัวพันกันยกใหญ่จะว่าเป็นความบังเอิญหรืออะไรไม่ ทราบ ขอเล่าเรื่องก็แล้วกัน ครอบครัวของเราพอมีฐานะอยู่บ้างคุณพ่อเป็นนักธุรกิจส่วนคุณแม่รับราชการแต่ ต้องย้ายไปเอาตำแหน่งที่ต่างจังหวัดประมาณ 3 ปีถึงจะได้ย้ายกลับมา ที่บ้านเมื่อก่อนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันแต่ระยะหลังเมื่อขาดคุณแม่ไป หลังจากพวกเรากลับจากโรงเรียนพวกเราก็หาอาหารกินกันเสร็จก็เข้าห้องนอน คุณพ่อกลับบ้านไม่ตรงเวลาแล้วแต่งานที่ทำ…