นอนหลับแต่ท่าทางยั่วขนาดนี้ ผมขอขโมยเย็ดหีสักน้ำนะครับ แตกในเลยยิ่งดี

e0b899e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b895e0b988e0b897e0b988e0b8b2e0b897e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b882e0b899 64fbed3032f62

เรื่องเสียว นอนหลับแต่ท่าทางยั่วขนาดนี้ ผมขอขโมยเย็ดหีสักน้ำนะครับ แตกในเลยยิ่งดี

เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้เริ่มก่อน…ผมเป็นผู้ถูกกระทำ ต้องบอกแบบนั้นจริงๆ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากการที่ผมมาทำงานกับพี่สาว แล้วในคืนหนึ่งที่เมาหนักจนเผลอหลับไป ผมก็โดนเธอลักหลับ ความรู้สึกตอนที่โดนลักหลับมันโคตรมีความสุขและทรมานไปในเวลาเดียวกันเลยจริงๆ บอกไม่ถูกว่าทำไม แต่รู้สึกว่ามันเปิดโลกผมอยู่เหมือนกัน เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้รับรู้มัน

นั่นจึงทำให้ในครั้งนี้ ที่ผม พี่สาว และเธอคนนั้นมากินเหล้าด้วยกันอีก ผมพยายามที่จะดื่มให้น้อยที่สุด เพราะว่าไม่อยากจะเมาหลับอีกแล้ว ถ้าต้องโดนลักหลับอีกรอบมันรู้สึกเสียเปรียบครับ คราวนี้จากที่เราไม่ค่อยจะสนิทกันเท่าไหร่ ผมเองก็เริ่มชวนพี่เขาคุยมากขึ้น พร้อมกับเริ่มชงเหล้าให้เธอเข้มขึ้นเรื่อยๆ การที่ผสมกับน้ำอัดลม ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเจือจางได้ง่ายขึ้น และเธอก็ดื่มมันจนเมาไม่รู้ตัว ในขณะที่พี่สาวของผมก็ไปฟุบหลับที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว รายนั้นคออ่อนจะตายไป

ผมนั่งมองพี่สาวคนสวยเพื่อนสนิทของพี่สาวตัวเองตรงนั้น เธอนอนด้วยท่าทางยั่วยวนมากๆ เลยทำให้ผมเริ่มเงี่ยนขึ้นมา ก่อนที่จะถอกกางเกง แล้วชักว่าวไปพร้อมๆ กับการที่เริ่มจับนมของเธอไปด้วย จากชั้นนอก ก็ค่อยๆ สอดมือเข้าไปในชั้นในของเธอ ยิ่งสัมผัส ก็ยิ่งชัดเจนว่าเธอซ่อนรูปไม่น้อยเลยทีเดียว ตัวเล็ก แต่นมใหญ่เหมือนตัวเด็กเลยทีเดียว ตอนนี้ในห้องนั้นไม่ได้เปิดไฟ แต่มีแสงสว่างสลัว รางๆ จากข้างทางสอดส่องเข้ามา ซึ่งนั้นมันก็มากพอแล้วนั่นเอง

ผมชักว่าวไปเรื่อยๆ นึกถึงตอนที่พี่เขาแอบอมควยผมแล้ว ก็ควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม จนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหัวควยเปียกฉ่ำแฉะไปแล้ว ผมจึงค่อยๆ เลื่อนมือลงมา จากเนินนมใหญ่ของเธอ ลงมาที่เนินหีใหญ่ของเธอบาง กางเกงขาสั้นตัวบาง ที่สั้นจนเกือบจะเป็นกางเกงในอยู่แล้วถูกผมค่อยๆ ดึงลงมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะถอดมันออกจากขาข้างหนึ่งของเธอ

ผมเองพยายามทำทุกๆ อย่างให้เบาที่สุด เพราะว่าไม่อยากให้เธอรู้ตัว อยากจะลองมีประสบการณ์ลักหลับดูบ้าง ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วต่อให้เธอตื่นขึ้นมามันก็ไม่เป็นอะไรอยู่ดีนั่นแหละ คนที่ลักหลับอม แล้วโดนผมเอาคืนไม่มีทางโวยวายอะไรแน่นอน ในตอนนั้น แสงสว่างที่ต้องเข้ามาทำให้ผมเห็นทุกๆ อย่างได้อย่างชัดเจนมากขึ้น เนินหีใหญ่ของเธอทั้งอูม ทั้งอวบ แค่เห็นควยก็แข็งขึ้นมามากกว่าเดิมจนเจ็บไปทั้งลำควยแล้ว แถมตอนที่ผมค่อยๆ ลูบไล้ไปตามแคมหีสวยของเธอแล้วแหวกออกเบาๆ กลีบหีชมพูของเธอก็เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกัน ผมจึงต้องก้มหน้าลงไปสูดดมกลิ่นความสวยสาวนั้นแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

หีของเธอทั้งเนียน นุ่ม และละมุนลิ้น จนผมนั้นทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งใช้ปลายลิ้นดุนดันเข้าไปในรูหีของเธออยู่นาน จนสัมผัสได้ว่าร่างกายของเธอนั้นเริ่มตอบสนองมากขึ้น เม็ดแตดแข็งขึ้นมาเป็นไตให้ผมได้ใช้ปลายนิ้วเย้าแหย่เล่น สะกิดเขี่ยไปมาก จนผมเองนี่แหละที่เป็นคนที่จนไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ ยัดร่างกายแทรกเข้ามาในระหว่างเรียวขาของเธอทั้งสองข้าง ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยถูไถไปตามร่องหีของเธอช้าๆ น้ำเงี่ยนของผมและเธอผสมกันจนทำให้ได้สัมผัสที่ทั้งหนืดเหนียวและลื่นไหล ผมไม่ทนอะไรอีกแล้ว ค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มดันมันเข้าไปลึกๆ จับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาประคองเอาไว้ จนกระทั่งผมเข้าไปในร่างกายของเธอสุดทาง ควยใหญ่ของผมถูกรูหีเธอนั้นตอดควยเอาไว้อย่างแนบแน่น จนกระทั่งความเสียวซ่านไม่อาจที่จะทำให้ผมใจเย็นได้อีกแล้ว ขอแค่เพียงพี่ของผมหลับเท่านั้น ส่วนเธอคนนี้ ต่อให้ตื่นขึ้นมาก็คงไม่เท่าไหร่

ผมเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวทันที ความเสียวซ่านที่ผมกระหน่ำเข้าทำนั้นทำให้ร่างกายของเธอเริ่มโยกไหวไปตามแรงควยของผม และความเสียวซ่านที่ผมรู้สึกว่ามันทั้งแปลกใหม่ และรู้สึกเสียวมากกว่าเดิม ทำให้ผมเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดเธอเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ขาของเธอถูกผมเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ทั้งเบี่ยงตะแคง ทั้งยกขึ้นพาดบ่า แล้วลดกลับลงมาเหมือนเดิม ก่อนที่จะโน้มใบหน้าเข้าไปหาเธอ ใช้เข่ายันร่างกายเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ

เสียงลำควยกระแทกเย็ดหีที่ดังขึ้นมาเพราะน้ำเงี่ยนตอนนี้ ความลื่นไหลที่เกินต้านผมไม่สามารถที่จะอดทนได้มากกว่านี้แล้ว ทั้งๆ ที่อยากจะทำเธออยู่อย่างนี้จนเช้าก็ตาม ยิ่งเสียวควยเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งกระแทกควยแรงเท่านั้น สองมือเอื้อมไปจับนมของเธอในตอนที่ความเสียวมาถึงปลายทาง จนในที่สุด ผมเองก็ยอมแพ้ต่อความเงี่ยน

ลำควยกระดกเกร็งน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างไม่สามารถหักห้ามความต้องการได้

รอบก่อนแตกในปาก…

รอบนี้ก็ต้องแตกในหีเท่านั้น…ไม่มีอะไรที่จะหยุดลงที่จุดเดิมหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่แพเมืองกาญจนบุรี กับหนุ่มปริศนาห้องข้างๆ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี แค่บอกว่าเป็นอำเภอที่มีการล่องแพมากที่สุดก็คงจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ตอนนั้นฉันเหนื่อยงานมากๆ เลยลาพักร้อนเพื่อไปที่แห่งนี้ หวังที่จะพักผ่อนหย่อนใจ และหาเพื่อนเอาข้างหน้านั่นจึงทำให้ในการมาเที่ยวครั้งนี้ฉันได้เพื่อนใหม่มากมายจากกิจกรรมล่องแพ และตอนที่นั่งดื่มเบียร์คนเดียวที่หน้าห้อง ชายหนุ่มนิรนามข้างห้องเดินเข้ามาทำความรู้จัก เพราะเขาเห็นว่าฉันมาพักคนเดียว ฉันเลยยินดีต้อนรับมิตรภาพใหม่ๆ ที่เข้ามา เราดื่มเบียร์ด้วยกันอยู่จนดึกดื่น แล้วบทสนทนาก็เริ่มเป็นเรื่องของความในใจ ที่เขาบอกกับฉันว่า เขาเข้ามาคุยเพราะว่าเห็นฉันน่ารักดี และก็เป็นห่วงด้วย เพราะว่าฉันเดินทางคนเดียว อยากจะไปเที่ยวเป็นเพื่อน แต่ตัวเองก็ไม่ว่างแล้ว พรุ่งนี้เขาต้องกลับไปเจอโลกที่เลวร้ายก่อนที่จะต้องไปเจอสังคมงานแย่ๆ และเพื่อนร่วมงานห่วยแตก เขาทำเหมือนว่าจะร้องไห้ออกมา ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะพูดออกมาตรงๆ ว่ากระทั่งผู้หญิงที่เขาคิดว่าจริงใจ ก็ยังโกงเงินเขาไป ฉันเห็นใจเขามากๆ ก่อนที่จะได้เข้าไปโอบกอดเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว..เก็บกดจากค่าย สวัสดีค่ะเพื่อน พอดีเราเข้ามาอ่านของเพื่อนๆๆหลายคนแล้วเราคนหนึ่งก็เป็นคนที่มีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันบ้างอาจจะไม่เสียวเท่าไหร่แต่ก็อยากเล่าให้ฟังบ้าง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราอายุประมาณ 21 ปีมีแฟนหลายคนหล่ะ(ขอบอกว่าโดนเปิดซิงแล้ว) แต่มาติดใจแฟนคนปัจจุบัน เค้าเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ เพรชบูรณ์แต่เป็นคนแถวที่ทำงาน เรารู้จักกันผ่านเพื่อนของเราอีกทีหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเรารู้จักกันตอนกินเหล้า ด้วยกันต่างคนต่างปิ๊งมั้ง ก็เลยตกลงคบกัน ผ่านไปเดือนแรกเค้าก็ทำเหมือนกบจีบกันครั้งแรกแหล่ะ แต่พอผ่านไปได้ 3 เดือนมั้งเค้ากลับมาบ้านเพื่อมาพักผ่อนตอนแรกเราก็นึกว่าเค้าจะมาหาเราเหมือนตอนแรกๆ(ก่อนหน้ามาเมื่อไหร่กินเหล้าอย่างเดียว)แต่มาครั้งนี้เค้าเริ่มท้าเราว่ากล้าให้เค้าไปนอนด้วยมั้ย ตอนแรกไอ้เราก็ไม่ค่อยกล้าเพราะกลัวคนอื่นว่าให้ แล้วก็กลัวเค้ารับไม่ได้ที่เราเคยมาแล้ว พอดีวันนั้นเราไปดื่มกะเค้าที่ร้านเพื่อนเมาได้ที่ทีเดียว พอรู้สึกว่าเมาได้ที่เราก็เลยขอตวกลับกอ่นส่วนเค้าคนนั้นก็ดื่มต่อกะเพื่อนๆอีกพอเรามาถึงบ้านเค้าก็โทรมาหาบอกว่าจะมาหานะเราก็มึนๆนิ ตอบตกลงไปเลยอะดิ (ไม่รุ้มันก็อยากเหมอืนกันอิอิ ไม่ได้กินมานาน)แค่ไม่กี่นาทีมาจริงซิค่ะมาถึงขึ้นบ้านเลยค่ะตอนแรกก็เล่นตัวกอ่นซักพักค่ะเค้าเริ่มหอมแก้ม หอมไปทั่วหน้าเลยคะแถมยังกัดติ่งหูเรา เรางี้อ่อนเลยค่ะ เสียวมาก เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเลยเค้าค่อยๆกัดติ่งหูจูบเรื่อยๆลงมา ไซร้ซอกคอ…

เรื่องเสียว สุดใคร่สุดสวาท แม่ผมขอนะ เหน่งหนุ่มเจริญวัยๆสิบเจ็ดลูกชายคนเดียวของพ่อธงชัยและแม่สมศรี ตั้งแต่เล็กครอบครัวเขาอยู่บ้านเดียวกับปู่ย่าและญาติในบ้านเดียวกัน ส่วนใหญ่ปู่ย่าจะเป็นคนดูแลเขาเพราะพ่อแม่ยุ่งกับงานวันๆแทบไม่ได้เห็นหน้าเขาเลยแต่ไม่มีปัญหาอะไรเพราะบ้านปู่หลังใหญ่มีเด็กผู้ชายหญิงลูกป้าลุงรุ่นเดียวกันเป็นเพื่อน เขาอายุสิบห้าพ่อเขาเกิดอุบัติเหตุถึงกับต้องนั่งรถเข็นจึงต้องทำใจ แต่ด้วยฐานะพ่อแม่เขาดีมากจึงซื้อบ้านชั้นเดียวแยกออกจากบ้านปู่แต่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันห่างกันแค่เดินพอเหนื่อย บ้านชั้นเดียวถูกตกแต่งไว้ให้สะดวกสำหรับพ่อที่ต้องนั่งรถเข็นเข้าออกได้ตามลำพัง พ่อเขาไม่จำเป็นต้องไปทำงานนอกบ้านอาศัยทำผ่านคอมฯก็มีรายได้มากเหลือพอส่วนแม่เขาทำงานนอกบ้าน เหน่งย้ายมาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแลพ่อทำให้เขาเริ่มสนิทกับพ่อมากขึ้นขณะที่แม่ยังทำงานนอกบ้านทั้งออกงานสังคมพบลูกค้าแทนพ่อไม่ค่อยมีเวลาให้เขาแต่ก็ยังดีกว่าแต่ก่อน เหน่งยังไปมาหาสู่บ้านปู่พบเล่นกับญาติๆประจำทุกวันบางครั้งนอนบ้านปู่ ทั้งสามคนพ่อแม่ลูกย้ายมาบ้านใหม่ได้ปีแม่เขาเอาสาวหม้ายผัวตายวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีชื่ออำไพ วัยสามสิบกลางๆมาอยู่ด้วยช่วยดูแลพ่อ อำไพเป็นคนบ้านเดียวกับแม่จะว่าไปเป็นญาติห่างๆเขาเลยเรียกเธอว่า น้าอำไพ เหน่งเคยรู้จักเห็นเธอบ่อยเมื่อตอนเขาเด็กๆเธอมีลูกชายแล้ววัยสิบห้าเธอเอามาอยู่ด้วยชื่อจุกๆเป็นเด็กเรียบร้อยเงียบๆขยันช่วยงานบ้านทุกอย่างบางทีก็ไปช่วยงานบ้านปู่ด้วย เหน่งและทุกคนชอบจุก พ่อจึงเหน่งส่งให้จุกเรียน จุกเคารพนับถือเหน่งเหมือนพี่ชายและเจ้านาย บ้านเหน่งถึงจะชั้นเดียวก็มีหลายห้องจุกจึงมีห้องเล็กๆส่วนตัวอยู่นอกตัวบ้าน พ่อเหน่งนั่งรถเข็นได้สองปีแล้วมีลูกค้าเอางานมาให้พ่อทำไม่ขาดสายจึงมีรายได้ดีแบบไม่ต้องกังวลอะไร เหน่งสิบเจ็ดแล้วแตกวัยหนุ่มเริ่มเที่ยวผู้หญิงบ้างครั้งสองครั้งตามเพื่อนๆถึงชอบก็ไม่อยากเสียงมากเอาแค่พอรู้จักหาประสบการณ์ ระยะหลังแม่สมศรีทั้งพ่อธงชัยของเขาดูจะเอาใจใส่ดูแลจุกดีเหมือนหรือดียิ่งกว่าลูกชายตัวเองคือตัวเขาๆทีแรกเขาไม่คิดอะไรเพราะจุกเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่ายไม่พูดมาก แต่เขาแปลกใจมากเมื่อแม่สมศรีซื้อเตียงที่นอนใหม่ให้จุก เขาอดสงสัยไม่ได้เลยบ่นกับพ่อว่า ดูแปลกจุกอยู่กับเรามาร่วมปีแม่นึกยังไงพึ่งมาซื้อที่นอนใหม่ให้ แต่ก็ได้คำตอบสั้นๆว่า เป็นเรื่องของแม่อย่าคิดมาก เขาบอกไม่คิดอะไรจุกก็เป็นคนดีเขาชอบแต่แค่แปลกใจ…

เรื่องเสียว อยู่กับผัว..พ่อสามีกับชู้ ดิชั้นชื่อแนน อายุ 27 แต่งงานกับสามีชื่อ บัญชา อายุ 27 ชาคือผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่เย็ดแนน เราคบกันตั้งแต่ม.3เย็ดกันครั้งแรกตอนม.3 จนถึงปัจจุบัน หลังจากแต่งงานเราซื้อบ้านเก่าๆมาหลังหนึ่ง เป็นบ้านเล็กๆ ชั้นเดียว มี 3 ห้อง 1ห้องน้ำ 1 ครัว เนื่องจากเราไม่ค่อยมีเงิน ประตูห้อง 3 บานยังไม่มีเพราะบานเก่าเสียหมดแล้ว แต่ก็ไม่มีปัญหาเพราะเราอยู่กัน 2 คนอาจจะมียุงกัดบ้าง แต่ชีวิตก็มีความสุข เราเอากันทุกวันฉันเป็นคนร้องเสียงดังมาก…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ…

นี่เป็นประสบการณ์จริงของผมนะครับ ตอนนั้นผมเรียนชั้นม.3 ที่โรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเอง ก็มีคนมาชอบเยอะพอสมควร และส่วนใหญ่ก็จะเป็นรุ่นพี่ อาจเป็นเพราะผมตัวสูง (178 ซม.) และผมก็เป็นนักฟุตบอล โรงเรียนด้วยครับ ผมมีเพื่อนสนิทในกลุ่ม 9 คน มีผู้หญิง 4 คนครับ หน้าตาดีทั้ง 4 คนเลย แต่จะมีคนนึงชื่อฝน เป็นคนที่ลุยๆ หน้าตาเหมือนเด็กญี่ปุ่นไม่ค่อยจะยอมคน ที่สำคัญบ้านรวยมากครับ อีกคนชื่อเอ คนนี้เค้าชอบผมครับ เพื่อนๆ รู้กันหมด อีกสองคนคือพิมกับกิ๊บครับ เราเป็นเพื่อนกันมา…

เรื่องเสียว เย็ดผิดรูเรื่องจริงที่แสนโชคดี ผมชื่อเอก มีแฟน เป็นพยาบาล น่ารักมากและที่ทุกคนชอบแซวผมบ่อยๆ เกี่ยวกับแฟน เพราะว่าแฟนผมเธอมีฝาแฝด แล้วแยกไม่ค่อยออกเลยเวลาที่เธอ 2 คนเดินด้วยกัน ถึงแม้ว่าผมจะคบเธอมานานพอสมควรแต่ก็ยังแยกไม่ค่อยออก แฟนผมเธอชื่อ แพรว ส่วน คนน้องเธอ ชื่อ พราว ผมกะแพรว ชอบเล่นเสียวกันเสมอ ถ้ามีเวลาว่าง แต่ก็ไม่เคยเลยเกิดเลยไปจนถึงสอดใส่ได้ เพราะเธอกลัวผมได้แล้วจะทิ้ง เธอเลยยังไม่ให้ความบริสุทธิ์ของเธอให้ผม ผมพยายามอยู่หลายครั้งที่อยากจะปล้ำเธอซะดื้อๆ แต่ผลสุดท้ายเธอก็ร้องไห้ ซึ่งผมแพ้น้ำตาผู้หญิงมากๆ เห็นแล้วอดสงสารไม่ได้ ฉะนั้นผมกับแพรว จึงหยุดอยู่…

เรื่องที่ผมจะเล่า มันยังคงอยู่ในความทรงจำผมมาตลอดครับ ผมชื่อ ”ชาติ” ตอนนั้น ผมอายุ 23 เพิ่งจบมาหมาดๆ ทำงานบริษัทออกแบบแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเล็กๆ และ พี่เมียผมก็ทำงานที่เดียวกันกับผมเพราะเธอเป็นคนฝากผมเข้ามาทำงานในบริษัทแห่งนี้ผมและพี่เมียทำอยู่แผนกเดียวกันคือต้องหาลูกค้าติดต่อลูกค้าและเนื่องด้วยเศรฐกิจพักนี้ไม่ค่อยดีทำให้ลูกค้าต่างจังหวัดหาย เป้าบริษัทลดลงเจ้าของบริษัทจึงเรียกเราสองคนเข้าไปพบ เฮีย บอกว่าตอนนี้ลูกค้าต่างจังหวัดโดนแย่งหายไปหมดเฮียแกจึงอยากให้เราเดินทางไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดเพื่อที่จะไม่ให้ลูกค้าหายไปหมดเฮียบอกว่าให้เบิกค่าใช้จ่ายได้ที่ฝ่ายการเงินผมกับพี่เมียตกลงกันว่าจะไปเยี่ยมลูกค้าลงใต้ก่อนแล้วไปเรื่อยๆ หลังจากกลับบ้านแล้วผมก็บอกให้เมียฟังว่าต้องไปต่างจังหวัดกับพี่สาวเธอหลายวันเพราะเจ้านายให้ไปเยี่ยมลูกค้าเก่าๆเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรแล้ววันรุ่งขึ้นผมกับพี่เมียผมลืมบอกไปว่าพี่เมียผมเธอชื่อ”ก้อย” แต่ส่วนใหญ่ผมจะเรียกว่าเจ้เธออายุมากกว่าผมแค่ 3 ปีเธออายุ 26 ผิวขาวหุ่นดีมากๆ(ดีกว่าเมียผมเสียอีก)นมก็ใหญ่ใส่เสื้อรัดรูปทีนมปริ๊นเลยหน้าตาสวยเพราะเป็นคนจีนออกหมวยๆ ผมสองคนสนิทกันมากเพราะเราอยู่บ้านเดียวกันเพื่อที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายเพราะบ้านจริงๆของเรา3คนอยู่ที่อ่างทองครับเทศกาลถึงจะกลับบ้านเกิดกันทีแล้วอายุเราไม่ห่างกันมากด้วยบางทีผมกับแฟนไปเที่ยวผับตอนกลางคืนด้วยกันเธอก็ขอไปด้วยเพราะช่วงนี้เธอไม่มีใครเพิ่งอกหักมาจากแฟนเก่านั่นเองครับบางทีอยู่ในผับผมก็เมาบางทีเต้นก็ไปกอดผิดดันไปกอดพี่เมียบ้างบางครั้งเธอก็ไม่ว่าอะไร555 พอตอนเช้าเราก็เริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพมุ่งหน้าลงใต้เราแวะเยี่ยมลูกค้าตั้งแต่เพรชบุรีเป็นจังหวัดแรกจนเริ่มมืดเราก็มาถึงหัวหินพอดีประมาณ3ทุ่มกว่าแล้วผมเลยหาที่พักที่หัวหินกันทีแรกจะเปิด2ห้องแต่เธอบอกว่าให้เปิดห้องเดียวดีกว่าแล้วเก็บเงินที่เป็นเบี้ยเลี้ยงไว้ทำอย่างอื่นดีกว่าผมก็เห็นด้วยเพราะเราแค่อาศัยนอนหลับเท่านั้นและก็ในห้องมี2เตียงพอดีด้วยเราจึงเปิดห้องเดียวผมให้เธอเข้าไปอาบน้ำก่อนส่วนผมบอกพี่เมียว่าเดี๋ยวผมขอเดินไปเที่ยวชายหาดก่อนครับผมก็เดินเล่นไปเรื่อยๆดันมีความคิดชั่วๆออกมาจากหัวผมไปได้ว่าคืนนี้เรามีโอกาสดีที่ได้นอนห้องเดียวกันกับเจ้จะเอาไงดีหนออยากจะล่อเจ้แต่ไม่กล้าเพราะไม่รู้ว่าแกจะเล่นด้วยหรือเปล่าผมนึกขึ้นได้ว่าผมมียานอนหลับอยู่เม็ดนึงยังไม่เคยใช้เลยจึงเริ่มคิดวางแผนคืนนี้ต้องล่อเจ้แกให้ได้พอผมเดินกลับห้องเจ้ก้อยอาบน้ำเสร็จแกก็ออกมาเดินเล่นบ้างผมจึงชวนแกไปหาอะไรทานในตลาดหัวหินเราก็เดินเล่นตลาดโต้รุ่งแถวๆนั้นพอขับรถออกมาเจ้แกก็ชวนผมไปเที่ยวผับในหัวหินแกบอกว่าไม่รู้ว่าจะเหมือนผับในกรุงเทพไหมผมเลยขับไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งติดถนนใหย๋แต่จำชื่อโรงแรมไม่ได้แล้วใต้โรงแรมนั้นมีผับอยู่ด้วยเรา2คนก็เลยเที่ยวผับนี้กันผมสั่งเหล้ามาขวดนึงกินกัน2คนพอได้สักครึ่งขวดดูอาการแล้วท่าทางเจ้แกจะเมาแกมาเต้นกับผมเอาตรงก้นเธอมาถูกับควยผมเต้นยั่วเสียจริงๆผมก็ใช่เล่นเลยโอบกอดแกบ้างแกก็ไม่ว่าอะไรพอแกเดินเข้าห้องน้ำผมเลยนึกขึ้นได้เอายานอนหลับหักครึ่งเม็ดใส่แก้วเหล้าให้แกพอแกออกมาก็กระดกแก้วนั้นเข้าปากเลยผมก็เริ่มดูอาการแกสักพักแกเหมือนตาเริ่มจะปิดผมเลยบอกเจ้ก้อยกลับกันเถอะครับพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้าแกคงเมาไม่รู้ตัวผมเลยฝากเหล้าแล้วพาแกเดินออกมาขึ้นรถกลับโรงแรม คืนนี้เจ้ก้อยแกใส่เสื้อสายเดี่ยวสีดำกาเกงผ้าสีขี้ม้าๆเซ็กซี่มากๆพอถึงห้องผมก็ให้แกนอนเตียงแกเมามากไม่รู้เมาเพราะเหล้าหรือยาครึ่งเม็ดนั้นเจ้แกหลับเลยครับแต่มีละเมออะไรไม่รู้ฟังไม่รู้เรื่องผมจึงมานั่งใกล้ๆแกผมจ้องหน้าแกอยู่พักหนึ่งเจ้แกสวยมากครับผมจ้องลงมาเรื่อยๆมาที่นมนมก็ใหญ่กำลังดีครับผมจึงค่อยๆเอามือบีบนมแกนมแกยังแข็งเป็นไตอยู่เลยครับผมค่อยๆบีบอีกมือก็ลูบไปแล้วค่อยๆลูบมาถึงเป้ากางเกงของเธอระหว่างนั้นผมนะหัวใจเต้นรัวไม่เป็นจังหวะเลยครับมันตื่นเต้นมากๆผมค่อยๆเลิกเสื้อเธอขึ้นมาเธอใส่ชั้นในสีดำผมก็เลยเอามือปริ้นหัวนมเธอออกมาหัวนมยังสีชมพูอยู่เลยครับหัวไม่ใหญ่มากผมจึงใช้ลิ้นค่อยๆเลียและดูดสลับกันจนผมอยากจะเห็นหอยเธอแล้วซิครับจึงเลื่อนลงมาปลดตะขอกางเกงของเธอแต่ตอนถอดกางเกงยากนิดหน่อยครับผมถอดกางเกงออกเธอก็ใส่กางเกงในสีดำผมจึงแหกขาเธอออกนิดหน่อยแล้วลงไปสูดดมแล้วใช้ลิ้นค่อยๆเลียกางเกงในก่อนหลังจากนั้นจึงเอานิ้วปริ้นขอบกางเกงในขึ้นหนึ่งข้างโอ้โหหอยเธอหน้าเลียจริงๆเลยครับหอยสวยมากมีขนขึ้นเรียงลำไรไม่ลกมากผมจึงเอาลิ้นเลียหอยเธอจนเอาลิ้นดุลเม็ดติ่งเธอพอถึงตรงนี้เธอเริ่มพลิกตัวครับแต่ยังไม่ตื่นผมอดใจไม่ไหวแล้วครับเพราะน้องชายของผมมันแข็งดันกางเกงในอยู่นานแล้วผมเลยถอดกางเกงในเธอออกและกางเกงในผมด้วยครับทีนี้ผมก็ขึ้นเตียงจับเธอถ่างขาออกไปอีกผมคุกเข่าตรงหอยเธอจับควยค่อยๆยัดเข้าไปครับมันเสียวมากเลยครับแต่มันก็เข้าคล้องดีเพราะมีน้ำลายผมปนกับน้ำเงี่ยนเธออยู่บ้างผมค่อยๆซอยช้าๆเนิบๆจนเริ่มเร็วขึ้นแต่ทีนี้ดันมีเสียงฮือๆเหมือนเสียงเธอก็เริ่มมีอารมเช่นกันเธอลืมตาขึ้นมาสลึมสลือมองหน้าผมแต่ผมไม่สนใจหลอกครับคราวนี้ผมอัดบั้นเอวสวนเต็มที่เลยเอก็มองหน้าผมจนเธอเอามือทั้งสองข้างเธอมาโอบคอผมไว้ผมรู้ตัวแล้วครับว่าเธอก็เริ่มมีอารมเหมือนกันแต่เธอเหมือนไม่ค่อยมีแรงผมกระเด้าท่านี้อยู่นานจนเปลี่ยนท่ามานอนข้างๆเธอจับขายกขึ้นข้างนึงกระเด้าข้างหลังเธออีกรอบอยากจะจับเล่นท่าหมาเหลือเกินแต่ดูแล้วเธอคงไม่มีแรงครับเลยกลับมาสู่ท่าเดิมคือผมกระเด้าอยู่ข้างบนผมเริ่มอัดรูหอยเธอแรงขึ้นแรงขึ้นจนน้ำผมจะแตกอยู่แล้วผมเลยบอกเธอว่าเจ้ผมปล่อยเข้าไปข้างในรูหอยเจ้นะครับเธอก็พยักหน้าอย่างเดียวผมเลยอัดเต็มแรงแล้วพ้นน้ำเข้าไปในรูหอยเธอแบบเต็มๆเลยครับแล้วผมก็ลงมานอนกอดเธอข้างๆแล้วก็หลับไปตื่นมาอีกทีเกือบเที่ยงแน๊ะครับเธอตื่นก่อนผมเธอนอนจ้องหน้าผมผมถามเธอว่ามองอะไรเธอบอกผมว่าขอถามอะไรหน่อยซิชอบเจ้บ้างไหมผมเลยตอบเธอว่าชอบครับชอบมากๆด้วยแกก็ยิ้มไม่พูดอะไรต่อผมเลยนอนบีบนมแกแล้วใช้ลิ้นเลียบ้างดูดบ้างแกบอกว่าขอไปอาบน้ำก่อนนะเมื่อคืนตัวเหนียวแล้วก็รูก็เหนียวด้วยแกจึงเดินไปอาบน้ำสักพักผมก็เดินตามแกเข้าไปอาบน้ำด้วยผมถูหลังให้แกอีกมือก็เอามือมาจับนมแกถูสบู่ลงมาถึงรูหอยผมเลยใช้นิ้วเขี่ยติ่งแก แกก็เริ่มอ่อนอีกแล้วครับแต่ทีนี้แกหันมาทางผมแล้วแกก็ก้มลงไปดูดควยผมน่ะซิครับมันเสียวมากเลยครับผมทนไม่ไหวจึงจับแกขึ้นมาแล้วให้เจ้ก้อยแกหันหลังแล้วเอาขาอีกข้างยกขึ้นไว้ตรงขอบโถชักโครกผมจับควยยัดเข้าหอยแกทางข้างหลังผมหันไปมองกระจกในห้องน้ำโอ้โหท่านี้มันสวยมากๆเลยครับเหมือนได้ดูที่เขาล่อกันในหนังโป๊เลยผมอัดรูหอยแกท่านี้อยู่นานจนแกบอกว่าเอกเราไปต่อกันที่เตียงเถอะเพราะเริ่มเมื่อยแล้วผมจึงพาแกมาที่เตียงเจ้ก้อยบอกว่าให้ผมลงไปนอนที่เตียงผมก็นอนตามคำสั่งแกแต่เจ้แกซิครับขึ้นคล้อมควยผมขเยงขาขึ้นๆลงๆสาวควยผมยาวบ้างสั้นบ้างร้องลั่นห้องเลยครับมันมากผมเสียวจนต้องจับเธอมานอนแล้วผมล่อบ้างเพื่อไม่ให้ผมเสร็จก่อนทีนี้ผมจับเธอเล่นท่าหมาเลยครับเจ้ก้อยแกร้องมันจริงๆจนแกบอกว่าเร็วๆแกจะเสร็จแล้วผมก็เลยกระเด้าเต็มที่เลยจนแกสงเสียงฮือครั้งสุดท้ายผมรู้แล้วว่าเจ้ก้อยแกเสร็จแล้วผมเลยจับพลิกมาข้างหน้าบ้างให้เธอนอนถ่างขาออกผมก็เริ่มกระเด้าใหญ่เลยผมบอกว่าผมจะเสร็จแล้วครับเจ้ผมขอแตกใส่ปากนะครับแกก็ไม่พูดอะไรจนสุดท้ายผมชักควยออกมาเอาควยมาตรงปากเจ้ก้อยแกให้แกอมควยไว้แล้วผมก็แตกเต็มปากเจ้ก้อยแกเลยครับมันจริงๆ หลังจากนั้นผมก็ล่อง เยี่ยมลูกค้าอยู่ประมาณอาทิตย์นึงคิดดูเอาเองซิครับว่าล่อเจ้ก้อยแกทุกวันเลย เข้าวันละโรงแรมด้วยจนกลับมากรุงเทพฯ ยังนัดแกไปล่อที่ม่านรูดต่อเกือบทุกอาทิตย์เลยครับมันจริงๆทุกวันนี้แกก็เหมือนเมียผมคนนึงแล้วครับ

เรื่องเสียว โดนข่มขืน ยังขัดขืน จนสมยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความกลัว เพราะว่าฉันโดนข่มขืนค่ะ สำหรับผู้หญิงแล้ว การโดนขืนใจไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาเขียนเล่าแบบนี้ใช่ไหมคะ ฉันรู้ ว่ามันแปลก ที่เล่าเรื่องประสบการณ์เสียวของตัวเองเรื่องที่โดนข่มขืนได้หน้าตาเฉยเลยแบบนี้ แต่อยากจะบอกจริงๆ ว่าคนที่มาข่มขืนฉัน เขางานดีมากๆ เลยทีเดียว เขาชื่อว่าพี่เมฆ เขาเป็นพี่ชายข้างบ้านของฉันเอง และฉันก็แอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว หวังว่าสักวันหนึ่งจะเชยชม เพราะเขาเป็นนักกีฬา รูปร่างหน้าตาก็คือน่าจับทำผัวมากๆ เลยทีเดียว จนกระทั่งคืนหนึ่งที่เกิดเรื่อง บ้านของฉันนั้นไม่มีใครอยู่เลย ระหว่างที่ฉันกำลังตากผ้าอยู่หลังบ้าน ฉันก็ถูกใครสักคนเอาผ้ามาปิดปากฉันเอาไว้แล้วลากฉันเข้าไปในบ้านของตัวเองทันที เขาสวมหมวกโม่ง เสื้อผ้าหนาเตอะ แล้วก็เริ่มมัดมือของฉันไปพร้อมๆ…