นอนฟังคนอื่นเอากัน จนเงี่ยน ปลุกเพื่อนมาขอเย็ด

e0b899e0b8ade0b899e0b89fe0b8b1e0b887e0b884e0b899e0b8ade0b8b7e0b988e0b899e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b899 e0b888e0b899e0b980e0b887 64fc0091981ce

เรื่องเสียว นอนฟังคนอื่นเอากัน จนเงี่ยน ปลุกเพื่อนมาขอเย็ด

ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นได้อย่างงงๆ และความบังเอิญสุดๆ ในวันที่ผมนั้นไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนเขาซึ่งเต็มไปด้วยสายหมอก ผมเลือกห้องพักที่อยู่ชั้นบนสุด เพื่อที่หวังว่าเช้าวันต่อมาจะตื่นมาชมหมอก โดยที่มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งมาพักด้วย และมันไม่ชอบนอนคนเดียว สุดท้ายก็เลยต้องกลายเป็นว่ามันมานอนกับผม เพราะว่ากลัวผี หรืออะไรก็ตามแต่

ที่พักที่นี่จะเป็นตึกแถวติดๆ กัน ซึ่งมีตั้งแต่หนึ่งคูหาจนถึงสามคูหา ติดกับคลองเล็กๆ อยู่ตรงหน้า ผมกับเพื่อนนั่งกินเหล้ากันอยู่จนเมา แต่แล้วสักพัก ตอนที่สายหมอกกำลังโถมตัวลงมาในหมู่บ้าน ผมที่เปิดหน้าต่างเอาไว้แต่ปิดม่านก็ได้ยินเสียงครางเหมือนคนเย็ดกันดังขึ้นมาเบาๆ และนั่นทำให้ผมกับเพื่อนเลิกดื่มเหล้า ก่อนจะไปแอบดู ปรากฏว่าที่ชั้นดาดฟ้าของห้องพักข้างๆ นั้น มีคนสองคนกำลังเอากันอยู่ โคตรจะโล่งโจ้งเลย แม้ว่าจะมีสายหมอกบังอยู่ แต่มันก็ไม่ได้บดบังอะไรขนาดนั้น

ผมกับเพื่อนแอบดูสองคนนั้นเย็ดกัน ก่อนที่จะปฏิเสธไม่ได้ว่า ผมกำลังเงี่ยนขึ้นมา และรู้สึกว่าตัวเองกำลังควยแข็ง ซึ่งเพื่อนของผมเอง ตอนนั้นก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าได้เย็ดกันแบบนั้นคงจะดีเนาะ มาเที่ยวทั้งที มากับแฟน แล้วเย็ดกันแบบได้บรรยากาศ ผมเลยบอกไปว่า งั้นก็คงแย่หน่อย เพราะว่ามากับผมที่เป็นเพื่อนมัน ผมพูดแบบผิดหวังนิดๆ เพราะไม่คิดว่ามันจะไม่มีผมในสายตาเลย แต่ผมก็ไม่สนใจหรอก หันไปแอบดูเขาก่อน แล้วก็เก็บข้อมูลเอาไว้ คืนนี้คงจะได้ชักว่าวเอาน้ำออกแน่นอน เพราะว่าเงี่ยนขนาดนี้ ผมทนให้มันข้างคืนไม่ได้หรอก

แต่แล้วในตอนนั้น ผมเองก็รู้สึกได้เลยว่า มีบางอย่างผิดปกติไป

เพื่อนของผมที่นั่งอยู่ข้างๆ กำลังเอามือลูบควยของผมอยู่ ลูบผ่านชั้นกางเกงตัวบางที่ค่อนข้างแนบชิดกันควยของผม ผมปัดมือออก แล้วกลับเข้ามาในห้องทันที ถามว่ามึงอย่าทำอะไรแบบนี้อีกนะ รู้ว่าเงี่ยน แต่ถ้ามันพลาดขึ้นมาจะมองหน้ากันไม่ติด

แต่มันไม่ได้ว่าอะไร มันยิ้ม แล้วพูดขึ้นมาว่า

แล้วมึงคิดว่าที่กูยอมมาเที่ยวกับมึงนี่กูไม่คิดอะไรเหรอวะ ?

มันเป็นประโยคเปิดหัว และปิดจ๊อบที่หนักหน่วงที่สุดเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ เมื่อท้ายที่สุดผมก็เข้าใจในหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้น มันก็เงี่ยน ผมก็เงี่ยน เพราะงั้น ก็ไม่จำเป็นต้องมัวชักว่าวอีกแล้ว ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งเป็นลำใหญ่ยาว กระดกเรียกอีกฝ่ายที่นั่งอยู่ตรงหน้า

มาดิ…งั้นก็มาอมควยให้กูก่อน เดี๋ยวกูเลียหีให้

เสียงพูดของผมทำเอาอีกฝ่ายนั้นพรุ่งตรงเข้ามาทันที เธอจับควยของผมเอาไว้แน่น แล้วจัดการอมควยให้ผมทันที ในขณะที่บ้านข้างๆ กำลังเย็ดกันและครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ทางห้องของผม ก็มีเพื่อนสนิทที่กำลังอมควยให้ผมอยู่เหมือนกัน

เธออมควยเก่งมาก จนผมเสียวควยแทบจะทำตัวไม่ถูก ถ้ารู้ว่าอมควยเก่งขนาดนี้ ผมชิงจีบไปนานแล้ว

ผมปล่อยให้เธออมควยให้ผมจนเธอพอใจ ก่อนที่ผมจะจับเธอนอนลง แยกขาออก เลียหีให้เธอ ก่อนที่จะไม่ปล่อยให้เธอเคว้งคว้างไปมากกว่านี้ หีชมพูถูกเลียจนน้ำเงี่ยนไหลออกมา ผมจึงรีบขึ้นแทรกร่างเข้าไปหาเธอ ก่อนที่จะจับควยยัดใส่รูหีสวยของเธอทันที พร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว

เตียงแสนนุ่มขย่มไหวไปตามแรงกระเด้าที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เธอแสดงสีหน้าซ่านเสียวออกมาอย่างเต็มที่ และบอกว่าเสียวหีสุดๆ ผมเย็ดเก่งมากๆ สองมือป่ายปัดไปไม่เป็นทิศทาง ส่วนผมเองด้วยความเสียวควยอย่างถึงที่สุด จึงรีบกระเด้าเย็ดเธอ ให้ทันจังหวะที่ห้องข้างๆ กำลังทำ

และให้เขารู้ว่า ไอ้ท่าทีกระเด้าที่ไม่ได้ถี่รัวนั่นน่ะ ไม่ได้ทำให้ผู้หญิงเสียวมากพอหรอก –

ผมจึงทำให้เพื่อนสนิทที่กำลังโดนผมเย็ดหีอยู่นี้รู้ได้ทันทีเลยว่า ไม่จำเป็นต้องอิจฉาเขา

แค่โดนผมเย็ดก็โชคดีมากกว่าใครๆ แล้ว

ผมชันเข่าขึ้น รัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอเต็มกำลังที่ยังหลงเหลืออยู่ พร้อมกับยื่นมือไปปิดปากเธอเอาไว้ตอนที่เธอกำลังจะครางออกมาดังเกินไป ผมไม่ได้อยากให้ใครมาเห็นว่าเราเย็ดกันเหมือนสองคนนั้นหรอก เพราะว่านี่ที่มันควรจะเป็นสถานที่ส่วนตัวมากกว่า

เสียงกระแทกดังขึ้น เธอเสียวหีจนดิ้นพล่านไปมา ส่วนผมเองก็เสียวควยจนแทบจะหมดแรง เลยกลั้นใจ แล้วอัดกระแทกควยเข้าไปอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะถึงจุดสุดยอด – ผมกระชากควยออกมา ก่อนที่จะชักควยดุ้นนั้นที่แสนภาคภูมิใจ แล้วก็ปล่อยให้น้ำควยพุ่งทะลักออกมาจากปลายควยพุ่งเข้าใส่ทั้งอก คอ และใบหน้าของเธอเต็มความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

ซี้ดดดดดดดด……แตกแล้ว เสียวควยฉิบหาย

ยิ่งเงี่ยน น้ำควยก็ยิ่งออกมาก ผมมองดูน้ำควยเป็นสายที่เปรอะอยู่บนร่างของเธอแล้วก็รู้เลยว่าวันนี้ผมทำได้ดี และตอนที่เธอเอามือมาปาดน้ำควยผมไปกินก็รู้ได้เลยว่า เธอพอใจ

จากที่นี่ พรุ่งนี้ผมจะไปล่องแพ แค่คิดว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมก็อยากจะให้ถึงเร็วๆ แล้ว

ทริปสองวันหนึ่งคืน

คืนแรกเย็ดบนเขา

คืนสอง เย็ดบนแพ มันจะเสียวขนาดไหนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรก โดนดุ้นแฟนแทบหุบขาไม่ลง ดิฉันเป็นแคชเชียร์อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งแถวลาดพร้าวค่ะ อยู่แผนกเครื่องเขียน จะว่าไปแล้วหน้าตาของดิฉันก็จัดอยู่ในขั้นที่เรียกว่าสวยเหมือนกัน อาศัยที่ดิฉันเป็นคนรูปร่างใหญ่ อะไรๆ ในตัวของดิฉันก็เลยใหญ่ตามไปด้วย ไหนๆ ก็เปลือยหัวใจแล้ว ก็ขอเปลือยอกเลยก็แล้วกัน หน้าอกของดิฉันตอนยังไม่มีอะไรกับแฟนก็ 36 นิ้วค่ะ แต่พออยู่กับแฟนแล้วขยายตัวเป็น 37 นิ้วครึ่ง เรียกว่าใหญ่ตามมือน่ะค่ะ ดิฉันเองหน้าตาดี ฉะนั้นจึงมีคนมาชอบอยู่หลายคน ทั้งผู้หญิงเองก็มี ผู้ชายก็มีค่ะ เรื่องเพศสัมพันธ์ถึงขั้นนอนด้วยกันดิฉันยังไม่เคยค่ะ ยกเว้นกับเพศหญิงด้วยกัน 2-3 ครั้ง พอให้หายหงุดหงิด เรื่องเพศสัมพันธ์กับเพื่อนหญิงด้วยกัน มีอยู่คนหนึ่งที่ดิฉันประทับใจมาก…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่ ระวังหีบานนะจ๊ะ สาวน้อยข้างห้องเบื่อผัว เลยมาขอเย็ดแก้เบื่อ ผมคิดว่าเธอพูดเล่นๆ ตอนที่เราคุยกันระหว่างวันที่เธอมารดน้ำต้นไม้ ส่วนผมเองก็ออกมาตัดหญ้า เพราะว่าเราสองคนมักจะแซวกันอยู่บ่อยๆ อยู่แล้วด้วยความสนิทสนม แต่วันนี้เธอกลับบอกว่า ช่วงนี้ผัวไม่ยอมเย็ดหนูเลย…พี่มาเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูยอมเป็นชู้พี่ก็ได้ เธอเป็นที่ไหนล่ะ ผมไม่ได้มีแฟน ผมเองต่างหากที่จะยอมเป็นชู้ของเธอ เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ ผมก็เล็งเธอเอาไว้อยู่แล้ว กระทั่งรู้ว่ามีผัว เลยลดความต้องการเหลือเพียงการสนทนาที่ไม่ให้เธอรู้ว่าผมจ้องจะเย็ดเธออยู่ จนกระทั่งวันนี้ที่เธอพูดออกมาแบบนั้น ผมเลยตอบไปว่า เป็นชู้กับพี่ระวังหีบานนะ พี่ควยใหญ่มากนะ เธอทำหน้าตกใจ แล้วบอกว่า ยิ่งใหญ่ยิ่งชอบ แค่นั้นเลยครับ ที่ทำให้เราสองคนนั้นได้มาพบเจอกันในวันนี้ วันที่ผัวของเธอไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ นอนควยแข็งตั้งโด่ พี่สาวหวังดี เลยช่วยรีดน้ำออกให้ หลายครั้งเกินไปจริงๆ กับการที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกับน้องชายที่บ้านพักแห่งนี้ เพราะเรียนที่เดียวกัน และพ่อแม่ก็ไม่ได้อยากให้อยู่หอ เลยซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ไม่ไกลกับมหาวิทยาลัยเท่าไหร่นัก และนั่นเอง ก็ทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงนิสัยซกมกของน้องชายตัวเองได้ เธออยู่ที่นี่เป็นเหมือนแม่บ้านทุกๆ อย่างเลยก็ว่าได้ เหมือนกับคืนนี้ คืนที่ความอดทนของพี่สาวหมดลง…และคืนที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น เขากลับมาที่บ้านหลังจากที่ไปงานวันเกิดเพื่อนมา สภาพที่เพื่อนพามาก็คือเดินไม่ไหวแล้ว เมาจนแทบจะไม่รู้ชื่อตัวเองอยู่แล้ว นี่คงไม่ต่างจากคำที่ว่าเมาจนลืมบ้านเลขที่แล้วละ และเพราะมันเป็นแบบนั้น เลยทำให้เขาทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาแล้วบ่นร้อน เพื่อนๆ ของเขายกมือไหว้เธอแล้วลากลับทันที ในขณะที่น้องชายตัวแสบก็ยังคงนอนอยู่ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อออก แล้วถอดกางเกง รวมทั้งกางเกงในออกอีกด้วย…

เรื่องเสียว ถลกกระโปรงนักเรียนเย่อ…ไม่คิดว่าคนแก่ก้อเอามันส์ เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน6ปีที่แล้วค่ะ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่น้องกล้าส่งเรื่องก็เพราะน้องเล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว น้องก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของน้องหรอกค่ะ น้องชื่อ ซี ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18ปีค่ะ บ้านของซีเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของซีประกอบด้วย พ่อ แม่ ซี น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะหลังจากเลิกเรียนแล้วซีก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอซีเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้ คิดว่าลุงคงออกไปข้างนอกก็เลยเปิดประตูเข้าบ้านไป พอเข้าไปยืนในบ้าน ภาพที่ซีเห็นทำให้ซีตกใจ ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ…

เรื่องเสียว แฟนถอดน้องชายเสียบ เรื่องที่จะเล่านี่มันเกิดขึ้นตอนอายุ 13 จำได้ดีค่ะไม่มีวันลืม ชื่อ”ตง”นะค่ะ ตงเป็นคนกรุงเทพฯ ตอนนี้ตงอายุ 17 แล้ว คือตอนนั้นก็แบบว่าเป็นเด็ก ม.ต้น เองค่ะ พอดีมีหนุ่มชื่อ”เอ็ด”มาจีบก็รุ่นเดียวกันนี่แหล่ะค่ะเขาอายุมากกว่าราว 6 เดือนได้ ก็เลยตกลง คบเป็นแฟนค่ะ เด็กก็แบบนี้แหละค่ะอยากมีแฟนจะได้อวดเพื่อนได้ หลังจากเราคบกันมา 4 เดือนได้ค่ะวันหนึ่งเขามาที่บ้านแต่พอดีวันนั้นพวกผู้ใหญ่เขาไม่อยู่กันกลับมาก็คง 4 ทุ่มกว่าตอนนั้นก็เพิ่งจะ 10 โมงเช้าเอง เราเลยมานั่งคุยกันที่ห้องตงค่ะ คุยสักพักเขาก็เบียดเข้ามาใกล้ มือก็เริ่มล้วงเข้ามาในระโปรงเลยถามว่า ”นี่จะทำอะไรน่ะ”…

เรื่องเสียว ไรเดอร์เจอสาวร่าน สวัสดีครับ ผม “แก๊บ” อายุ 26 ปี ปัจจุบันทำอาชีพขับรถส่งอาหาร หรือเป็นไรเดอร์นั่นแหละครับ จะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ที่ได้จากการทำอาชีพนี้ให้ฟัง เป็นประสบการณ์ที่ผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำไรชีวิตที่ได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ เลยแหละครับ เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในวันธรรมดาวันนึงที่ดูเหมือนวันทั่วไป ผมก็รับออเดอร์ส่งอาหารตามปกติ ยังไม่มีออเดอร์ไหนที่ยกเลิกหรือมีปัญหาอะไร จนมาถึงออเดอร์นึง ตอนนั้นผมวิ่งรถอยู่แถว ๆ ย่านอารีย์แล้วก็ได้รับออเดอร์ให้ไปซื้ออาหารตามปกติ แต่พอรับของเสร็จแล้วกำลังจะไปส่ง ลูกค้าจากปลายทางก็ส่งข้อความมาฝากซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแล้วลูกค้าบอกว่าจะจ่ายทิปให้ ผมก็ยินดีไปซื้อให้ลูกค้าโดยที่ไม่ได้ติดใจอะไร สิ่งที่ลูกค้าฝากซื้อคือถุงยาง 2 กล่อง ขนาด 54 และ…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเจ้านายควยใหญ่คาสวนยาง เสียวหีจนน้ำแตกคารู ถ้าเขาไม่เริ่ม ฉันเองก็คงจะไม่ตอบรับหรอก แม้ว่าในครั้งแรกมันจะไม่ได้เกิดจากความเต็มใจก็ตาม แต่เพราะว่าโดนข่มขืนด้วยควยใหญ่ๆ ของเขานั่นแหละมันทำให้ฉันติดใจในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา จนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับผัวของเจ้านายฉันเริ่มขึ้นในนี้ สวนยางที่ไม่มีใครมารับรู้เรื่องราวของเรา ควยใหญ่ของเขาตอนนี้อยู่ตรงหน้าฉัน สวนยางตอนตีสี่ไม่มีใครมาหรอก มีแค่ฉันกับเขาเพราะว่าไม่ได้อยากจ้างใครมาเพิ่ม มันเลยเป็นโอกาสที่ดีที่ฉันจะคว้าไว้…ด้วยปากของฉัน เสียงครางเสียวดังขึ้นมาทันทีเมื่อฉันอมควยให้ผัวหัวหน้า ควยเขาใหญ่ยาวจนฉันแทบจะอมไม่มิด แต่ด้วยความเงี่ยน และความหลงใหลในลำควยนั้น ทำให้ฉันพยายามจนสามารถอมควยให้เขาได้ในที่สุด เขาปล่อยให้ฉันลิ้มรสชาติควยของเขาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งเขาเริ่มครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับหน้าท้องของเขา จนควยถลำลึกเข้ามาในคอหอบฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันไม่ได้รู้สึกทรมาน แต่กลับรู้สึกเสียวซ่านในทรวงอย่างบอกไม่ถูก ฉันยินยอมที่จะให้เขาเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวแบบนี้ เพราะเสียงครางของเขาที่มันทำให้ฉันรู้สึกหวิวหวามในหัวใจนั่นไงล่ะ เสียงครางของผู้ชายยิ่งดังเท่าไหร่ยิ่งแปลว่าฉันทำได้ดีมากเท่านั้น ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว สองสาวน้อย ซอยมันส์ ”เอม-แป้ง” ผมชื่อ หนุ่ย อายุ 27 ผมได้ซื้อบ้านอีกหลัง แถว ปากเกล็ด ซึ่งหมู่บ้านที่ผมอยู่เด็กผู้ชาย น้อยมากนับคนได้เลย แต่เด็กผู้หญิง เยอะมาก ผมก็ไม่ได้คิดไรมาก ผมออกไปซื้อแปปซี่ ฝั่งตรงข้ามของบ้านผม ซึ่งมีเด็กผู้หญิง กลุ่มหนึ่ง ประมาน 10 กว่าคนๆ อายุราวๆก็ 8-14 ผมก็ไม่คิดไรซึ่งเด็กกลุ่มนั้นกำลังเล่นซ่อนแอบ ผมก็กลับเข้ามาในบ้านผมไม่ได้ปิดประตูหน้าบ้าน มีเด็กวิ่งมาแอบในบ้านผม 4 คน…