นอนดูเพื่อนแอบลักหลับเมียตัวเอง

e0b899e0b8ade0b899e0b894e0b8b9e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980 64fc1fe436124

เรื่องเสียว นอนดูเพื่อนแอบลักหลับเมียตัวเอง

หลังจากที่ได้มีโอกาสอ่าน เรื่องเสียวที่เพื่อน ๆ ต่างได้มาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองแล้วก็อดคิดในใจไม่ได้จริง ๆ ว่าสักวันผมจะได้เอาเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้คนอื่นฟังบ้าง ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ “นพ” ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ตอนนี้ก็แยกมาอยู่กับแฟนชื่อ “โอ๋” เธอทำงานเป็นพนักงานบริษัทเหมือนกันกับผมครับ แต่ด้วยความที่เราอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ทำให้เราต่างทำงานหนักกันมาก เพื่อหวังจะเก็บเงินก้อนมาเปิดร้านค้าของตัวเอง ส่วนเรื่องปั๊มลูก เอาจริง ๆ เราก็พยายามมีอะไรกันบ่อย ๆ นะครับแต่ก็ยังไม่ติดสักที ผมกับโอ๋ก็เลยคิดว่าอาจจะอยู่ด้วยกันสองคนไปก่อน แต่เรื่องบนเตียงเราสองคนมีรสนิยมเรื่องเสียวเหมือนกันครับ คือชอบเรื่องอะไรเสียวแปลก ๆ เช่นการลักหลับเมียเพื่อน หรือการสวิงกิ้ง การได้เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดนี่มันช่างได้อารมณ์มากสำหรับผม ส่วนการมีชู้ก็ทำให้เมียผมเงี่ยนแบบสุด ๆ เช่นกัน แต่เราสองคนก็ได้แค่คิดแหละครับเพราะยังไม่ไว้ใจคนนอกที่จะมาร่วมวงด้วย

จนวันหนึ่ง “ชัย” เพื่อนสนิทของผมที่ดันตกงานตอนอายุ 35 ก็ขอมาอยู่บ้านผมสักระยะหนึ่ง ระหว่างนี้มันก็ออกไปหางานน่ะครับ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กส่วนโอ๋ก็รู้จักมันดีก็เลยไว้ใจ ในช่วงที่ชัยมาอยู่ที่นี่เมียผมก็คิดอยากลองเล่นเรื่องเสียว ๆ กับเพื่อนผม โอ๋แกล้งทำเป็นนุ่งผ้าถึงกระโจมอกบ่อย ๆ นั่งนอนอะไรก็ไม่คิดระวังตัว แถมบางทีอาบน้ำเสร็จก็ชอบทิ้งกางเกงในพาดเอาไว้ในห้องน้ำ บอกเลยครับว่าตอนนั้นผมรู้ทันทีเลยว่า เมียผมน่าจะหงี่มาก ๆ เลย แต่ผมก็ไม่ว่าอะไรกลับชอบใจซะอีก แค่คิดว่าไอชัยได้เอากับเมียผมขนก็ลุกไปทั้งตัวแบบบอกไม่ถูกแล้วล่ะครับ

และแล้วคืนนั้นมันก็มาถึง ในที่สุดชัยก็ได้งานใหม่ ผมก็เลยให้โอ๋ไปซื้อเหล้ามานั่งกินกับชัยเพื่อฉลอง เรานั่งดื่มกินกันอย่างเฮฮา จนผมเมาเสียท่า ชัยมันเลยพยุงผมเข้าไปนอนในมุ้งกับโอ๋ที่หลับอยู่ก่อน แต่พอผมหลับไปสักพักก็รู้สึกเหมือนมีใครมาเปิดมุ้งแล้วมุดตัวเข้ามา ผมรู้ทันทีว่าเป็นชัยแน่ เพราะตั้งแต่ตอนเย็นมันก็มองเรียวขาขาวอวบของเมียผมไม่วางตา สงสัยความเงี่ยนมันจะปะทุจนเก็บไม่ไหวแล้วสิท่า ผมใจเต้นเล็กน้อยที่จะได้เห็นเพื่อนแอบลักหลับเมียอย่างนี้

ชัยเริ่มทำใช้มือลูบไล้ตั้งแต่หัวไหล่ของเมียผมเรื่อยมาจนถึงสะโพกผายของเธออย่างแผ่วเบา ก่อนจะสูดหาบใจเฮือกใหญ่จนผมได้ยินชัดแล้วเอนกายกอดจากด้านหลัง โอ๋เล่าให้ฟังว่าจังหวะที่มือหนาใหญ่ลูบไล้ไปทั่วตัวทำเอาเธอหายใจติดขัด มันเป็นสัมผัสที่ปลุกความสยิวได้ดีเหลือเกิน เธอรู้อยู่แล้วว่านั่นไม่ใช่ผัวตัวเอง แต่ก็ปล่อยเลยตามเลยเพราะทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี

ชัยไม่หยุดที่จะรุกล้ำเมียผม ยังดำเนินการลักหลับเมียผมด้วยการใช้นิ้วชอนไชเข้าในกางเกงชั้นในตัวจิ๋ว ก่อนจะถูวนที่เม็ดเสียวจนโอ๋ครางออกมา “ซี้ดดด อ่า” แค่ได้ยินแบบนั้นท่อนเอ็นของผมก็กระตุกไปมาด้วยความเสียวสะท้าน เมื่อทำแล้วเมียผมไม่ตื่นขึ้นมาชัยก็ยิ่งได้ใจ เร่งจังหวะสอดใส่นิ้วเข้าไปในร่องเสียว แยงเข้าแยงออกอย่างนุ่มนวล จนหีเมียผมมันเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเสียว น้ำเอ่อล้นออกมาจนชัยทนไม่ไหวแล้ว เขาชักท่อนเอ็นขนาดใหญ่กว่าผมหน่อยออกมา มันแข็งปั๋ง แล้วเอามาถูที่ร่องก้นและร่องหีของโอ๋ “อู้วววว อ่า” โอ๋หายใจหอบถี่ยิ่งขึ้น เธอสัมผัสได้ถึงความกระสันที่พุ่งทะยานตามจังหวะที่หัวเจ้าโลกนั้นค่อย ๆ ทิ่มแทงเข้ามาที่กลีบแยกตรงหว่างขาเธอ มันแน่นไปหมดทั้งท้องน้อย เธอตัวเกร็งไปหลายนาที เพราะความฟิตนั้นเองทำเอาชัยตัวสั่นไปมา เขาพยายามไม่ครวญครางออกมาเพราะกลัวว่าผมจะตื่นขึ้นมาเห็นว่าเขาแอบลักหลับเมียอยู่

โดยที่ไม่รู้เลยว่าความจริงแล้ว เมียกับผมชอบเรื่องเสียวแบบนี้เป็นที่สุด โอ๋ใช้มือข้างที่อยู่ใกล้ตัวผมมาลูบไล้ที่เป้าของผมที่แข็งโด่ขึ้นมาชัดเจนช้า ๆ “อื้ออ” ผมพยายามค่อย ๆ ปล่อยเสียงออกมาให้เบาที่สุด เพราะผมเองก็กลัวชัยรู้ว่าผมตื่นอยู่ก่อนแล้วเพราะกลัวจะไม่ได้เห็นเรื่องเสียวสนุก ๆ แบบนี้ต่อ

โอ๋ชักท่อนมังกรของผมจนผมเกือบน้ำแตกทะลักเลอะคามือ แต่ผมก็พยายามอั้นเอาไว้ให้มากที่สุด เพราะไม่อยากเสร็จก่อนที่จะเห็นไอ้ชัยมันเสร็คคารูเมียผม ชัยเริ่มขยับสะโพกเบา ๆ “โอ้ววว” โอ๋ร้องออกมาพร้อมกับใช้นิ้วมือจิกลงไปที่แผ่นหลังขนาดใหญ่ของชัยด้วยความเสียวสุดยอด ชัยยิ่งขยับสะโพกเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ โอ๋ก็ร้องออกมาเรื่อย ๆ ด้วยความเสียว “โอ้วววว อ่าอ่าอ่าอ่า” เธอไม่ลืมตาขึ้นมาเพราะไม่อยากให้เขาหยุด “แรงอีกจ้ะ แรงอีก โอ้วว เสียวหีจัง น้ำเงี่ยนเต็มไปหมดแล้ว” เสียงเนื้อกระทบกันดังตับ ๆ จนทำเอาผมใจอยู่ไม่นิ่งแล้ว อยากจะปล่อยน้ำกามเหลือเกิน แต่ก็ได้แต่บีบหัวควยตัวเองเอาไว้แน่น จะทนไม่ไหวแล้วโว้ย….

ชัยดูท่าจะอึดเหมือนกันครับ เพราะผมเห็นมันจับเมียผมเย็ดตั้งหลายท่า จนในที่สุดมันก็พ่นน้ำกามมากมายเลอะตัวเมียผมไปหมด ก่อนที่จะจูบลาและรีบลุกออกไป ปล่อยให้ผมกับเมียหันมายิ้มให้กันสองคน จากนั้นไม่นานผมก็สานต่อเพื่อนสนิทที่แอบคิดไม่ซื้อมาลักหลับเมียด้วยการจับโอ๋เย็ด โดยที่ไม่ต้องล้างน้ำของชัยออก เย็ดซ้ำไปซะเลย บอกเลยว่าโคตรได้อารมณ์เลยครับ

ก่อนที่ชัยจะหาบ้านเช่าได้มันก็แอบเข้ามาลักหลับเมียแบบนี้อยู่อีกหลายอาทิตย์เลยครับ แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เอาจริง ๆ จะให้อยู่แบบสามคนผมก็ไม่ติดอะไรนะ แต่ชัยมันดันไปจีบสาวติดคนหนึ่งก็เลยกลายเป็นว่ามีเจ้าของไปแล้ว ไม่อย่างนั้นคงได้สวิงกิ้งชุดใหญ่กันแน่นอนเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ซอกตึกเสียว เย็ดสุดแซ่บกับหนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ แม้ว่าที่นี่ในเวลากลางวันจะเต็มไปด้วยผู้คนมากมายมาใช้ชีวิต แต่เมื่อตะวันลาลับขอบฟ้า สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ต่างจากตึกร้างเท่าไหร่ โซนท่องเที่ยวยอดฮิตที่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่ามันเปลี่ยนแค่ไหนในยามกลางคืน แม่ค้าอย่าง “แพรพลอย” นั้นยังคงเร่งรีบในการเก็บของที่เพิ่งซื้อเข้ามาใหม่ให้ทันก่อนที่มันจะดึกไปมากกว่านี้ เพราะว่าวันนี้ลูกน้องที่จ้างงานมาหยุด เธอเลยต้องเก็บของด้วยตัวคนเดียว ก่อนที่ในตอนนั้นเสียงเรียกจาด้านหลังก็ดังขึ้น เขาถามเธอว่าให้เขาช่วยอะไรหรือเปล่า เธอยิ้มก่อนที่จะขอบคุณเขาแล้วให้ช่วยยกของจะได้กลับบ้าน เขาบอกว่าตัวเองก็เป็นพ่อค้าที่นี่เหมือนกัน แต่ว่าคนละส่วนกัน เลยทำให้อาจจะไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่ว่าในตอนนั้นเองที่เขาช่วยเธออย่างเต็มใจ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “อยู่คนเดียวดึกๆ แบบนี้ ไม่กลัวว่าจะมีคนมาทำมิดีมิร้ายเหรอครับ ยิ่งสวยๆ ขนาดนี้ด้วย” “ไม่หรอกค่ะ ช่วงนี้ของขาด ถ้ามีคนจะทำอะไรแบบนั้น ให้บอกกันก็พอ เดี๋ยวจะให้เย็ดฟรีเลย”…

เรื่องเสียว 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลาเรามีคู่แล้ว ในวงสนทนาของเรากับเพื่อนๆ พวกเขาอาจชวนคุยเรื่องชีวิตคู่และประสบการณ์การมีเซ็กส์ของแต่ละคน บ้างก็มีประสบการณ์ที่ดี บ้างก็มีประสบการณ์ที่ไม่ดี แตกต่างกันไปในแต่ละคน แต่หาเราบังเอิญพบกับสถานการณ์ไม่คาดคิด สถานการณ์ที่น่าอึดอัดและน่าอาย เราจะทำอย่างไรดี ไม่ต้องห่วงไป มันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร และวันนี้เราก็รวบรวบ 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ มาให้คุณได้อ่านและนำไปเตรียมตัว จะมีอะไรบ้าง ไปอ่านต่อกันเลย ต้องอ่าน! 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ 1. คู่ของคุณเสร็จเร็วเกินไป คุณกับลังมีเซ็กส์กันอย่างเข้าด้ายเข้าเข็ม แต่คู่ของคุณกับชิงถึงจุดสุดยอดไปก่อน ปล่อยให้คุณที่ยังไม่เสร็จนอนทำอะไรไม่ถูก จนเกิดเป็นความอึดอัด…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับเพราะหลงรักพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว สักเจ็บจนควยแข็ง จนช่างสักคนสวยต้องอมควยปลอบใจ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะควยแข็ง ง่ายๆ แบบนั้นเลย ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าความเจ็บของคนเรามันจะทำให้ควยแข็งได้ขนาดนั้นเลย ตั้งแต่สักลูกค้ามาไม่รู้กี่คนต่อกี่คน เวลาทุกคนเจ็บก็จะร้องออกมาดังๆ เท่านั้นเอง บางคนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยสักนิดเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้ว นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ฉันกำลังสักต้นขาของลูกค้าผู้ชายคนนี้ แล้วเขาก็เริ่มส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บ ก่อนที่จะควยแข็งขึ้นมาในที่สุด แบบต่อหน้าต่อตาของฉันเลยทีเดียว เขาสวมกางเกงขาสั้น เพื่อให้สามารถที่จะสักได้ง่ายๆ แต่เพราะกางเกงขาสั้นนี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันวางปากกาสักลง แล้วเงยหน้ามองเขา “เวลาเจ็บแล้วทำไมต้องแข็งด้วยล่ะคะ สักมาไม่รู้กี่คน ก็เพิ่งเคยเจอวันนี้แหละค่ะ” ฉันพูดยิ้มๆ แบบไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรมากนัก เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับมนุษย์อยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ทั้งดูดและเลีย ทั้งหงี่ ทั้งเสียว บทรักหมอนวดสาว หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว เมาแล้วตื่นมาเจอของดี เพื่อนรักกำลังเย็ดหีเจ้าของบ้านโคตรเสียว เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นที่บ้านของขนมผิง เธอเป็นเจ้าบ้าน ที่จัดงานวันเกิดของเธอ ผมเป็นเพื่อนสนิทของเธอ เพราะว่าทำงานที่โรงงานเดียวกับเธอมาสามปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะคิดอะไรกับเธอเกินเลยไปมากกว่าสถานะเพื่อนเลยจริงๆ เพราะผมเองก็รู้สึกว่ามันยืนยาวกว่า แต่เพื่อนสนิทของผมมันคงไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก ผมจำได้ดีเลยว่าคืนนั้นผมกินเหล้าหนักมาก เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด มันเลยทำให้ผมกินแบบหัวราน้ำ ก่อนที่จะขอนอนที่บ้านของผิง ซึ่งเธอเองก็จัดเตรียมที่นอนเอาไว้ที่ห้องรับแขก ก่อนที่ผมจะหลับไปด้วยความเมา ไม่รู้ว่าอะไรผสมอะไรบ้าง กี่ยี่ห้อผมกินหมด เพราะรู้แค่ว่าเหล้ามันก็เมาเหมือนกันทั้งนั้นแหละ สุดท้ายผมก็หลับไปเลย หลับสนิทแบบไม่รู้อะไร จนกระทั่งกลางดึก ผมตื่นขึ้นมาด้วยเสียงอะไรบางอย่างที่มันทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องนอนตั้งสติแล้วฟังทั้งๆ ที่ยังคงเมาขี้ตาอยู่เลย จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว โดนจับเป็นทาสครั้งแรก เสียวจนแตกใน ฉันเองก็ผ่านเรื่องเสียวมาไม่น้อย รู้ตัวเองดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลยที่จะมีประสบการณ์เสียวมากมาย แต่ฉันเองก็รู้สึกว่าผ่านมาหมดแล้ว ทั้งยั่วเย็ดเอง ทั้งโดนเย็ด ทั้งสวิงกิ้ง ทั้งเล่นชู้กับผัวชาวบ้าน เผลอ ๆ เมียเขาชวนเราให้ไปร่วมวงเย็ดก็ผ่านมาหมดแล้ว แต่ว่าไอ้การเล่นเจ้านายกัลป์ทาสนี่ฉันไม่เคยจริง ๆ และไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งเรื่องเสียว 18+ ที่เหมือนจะมีอยู่แค่ในการ์ตูนนี่มันจะกลายเป็นเรื่องจริงเข้าให้ เพราะว่าฉันดันมาเจอกับหนุ่มหล่อ รวย ขับรถหรู ที่ขวนฉันขึ้นไปคอนโดกับเขา แน่นอนว่าหล่อมันไม่สำคัญเท่าควยใหญ่หรอกค่ะ ฉันไม่ใช่พวกที่เลือกคนจากหน้าตา ชนิดที่ว่าคลำดูไม่มีหางก็เย็ดได้ ขออย่างเดียว ควยใหญ่ก็พอ ให้คนที่ผ่านควยมาโชกโชนเหมือนฉันนั้นได้เจอกับความใหญ่โตโอฬารอย่างสาแก่ใจเสียหน่อยเถอะ…