นอนซมเป็นไข้ทำไมควยแข็ง เลยต้องขย่มให้หายไข้

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว นอนซมเป็นไข้ทำไมควยแข็ง เลยต้องขย่มให้หายไข้

ฉันเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯโดยการอาศัยบ้านของพี่สาวอยู่ เธออยู่ที่นี่กับแฟนของเธอ แม้ว่าจะไม่มีแพลนแต่งงานที่แน่นอน แต่ว่าทั้งสองก็อยู่ด้วยกันแล้ว แน่นอนว่าฉันมองมันเป็นเรื่องปกติดี และว่าที่พี่เขยของฉันก็ยังหล่อ อีกทั้งใจดี และเอ็นดูฉันมาก ๆ อีกด้วย ทว่าในเวลาเดียวกัน ความใจดีของเขา มันก็กลายเป็นความหวั่นไหวที่ทำให้ฉันคิดเกินเลยกับเขาไปแล้ว…หมายความว่า ฉันแอบชอบพี่เขยตัวเอง เพราะว่าเขาทั้งหล่อ ใจดี เอาใจใส่ และเขาดูแลพี่สาวของฉันดีมาก ๆ มากเสียจนฉันนั้นรู้สึกอิจฉาเธอเลยทีเดียว ด้วยความเป็นพี่น้อง ฉันมากจะแอบถามพี่สาวว่าเขาลีลาเรื่องบนเตียงเป็นยังไงบ้าง เธอยิ้มจนแก้มปริ แล้วบอกว่าเขาเป็นคนที่เก่งเรื่องบนเตียงมาก ๆ และเขามอบประสบการณ์เสียวใหม่ ๆ ให้กับเธอจนรู้สึกว่าไม่เคยเบื่อกันเลยเวลาที่เย็ดกัน เธอยังบอกอีกว่าให้ฉันหาแฟนเร็ว ๆ เพราะว่าคนเมืองกรุงเขาลีลาเด็ดดวงอยู่แล้ว

แต่ฉันก็ไม่คิดจะหา เพราะว่าตอนนี้ไม่สามารถหาคนที่ทำให้ฉันรู้สึกถูกใจได้เท่ากับว่าที่พี่เขยคนนี้อีกแล้วนั่นเอง

แต่แล้วช่วงเวลาที่ฉันเฝ้ารอคอยก็มาถึง เมื่อโควิดเล่นงานพี่เขยของฉัน โดยที่ฉันไม่รู้มาก่อน มันทำให้พี่เขยและฉันนั้นต้องกักตัวอยู่ในบ้าน ส่วนพี่สาวต้องออกไปอยู่กับเพื่อนก่อน 7 วัน และทำได้เพียงแค่ซื้อข้าวซื้อน้ำ กับยามาให้เท่านั้นเอง ฉันก็ดูแลกันไปตามมีตามเกิน แต่ดูเหมือนว่าวันที่ 4 อาการของฉันเริ่มดีขึ้น แต่พี่เขยของฉันยังคงซมอยู่เลย เขาเลยบอกว่าเอายาที่แรงที่สุดมาให้เขาหน่อย เขาจะกินให้มันหลับจะได้ไม่ต้องปวดหัว มันทรมาน

ฉันบอกว่าไม่ควร แต่ว่าเขาก็เลือกที่จะกินมัน เพราะว่ามันคือทางเลือกเดียว สุดท้ายฉันก็ต้องยอม เขากินแล้วหลับไป ฉันเข้ามาดูเขาหลังจากที่ผ่านไปราว ๆ หนึ่งชั่วโมงเศษ และเขาเองก็นอนหลับอยู่ ผ้าห่มคลุมตัวเอาไว้ แต่บางส่วนที่มันนูนเด่นขึ้นมาทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ว่าเขากำลัง…ตื่นอยู่

ไม่ใช่คน แต่เป็นควยของเขาต่างหาก

ฉันเดินเข้าไปเรียกเขา อาการไข้ลดลงแล้ว แต่เมื่อเขานั้นนอนหลับไม่ได้สติอยู่ ฉันก็เลยลองลูบ ๆ คลำ ๆ ดู แต่พอผ้าห่มมันหนาไป ไม่รู้จริง ก็เลยล้วงมือเข้าไปลูบควยของเขาจนรู้สึกได้เลยว่าไอ้ท่อนเนื้อที่นูนเด่นอยู่ตรงนี้มันไม่ธรรมดา สุดท้ายฉันก็เลิกผ้าห่มของเขาขึ้นมาครึ่งตัว แล้วมองดูควยของเขาที่นูนจนเป็นลำชัดผ่านทางเนื้อกางเกง เลิกขากางเกงขึ้นไปแล้วงัดควยของเขาออกมา

ควยใหญ่อลังการจนฉันเข้าใจแล้ว ว่าไอ้ประสบการณ์เสียวที่เธอไม่เคยเบื่อมันคืออะไร ฉันไม่รีรอ ยามันแรงก็หลับไปก่อน ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ควยของเขาที่เป็นไข้มันอุ่นพอประมาณ แต่ว่าพอมันอุ่น มันก็กระตุ้นความเงี่ยนของฉันขึ้นมาได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว ความเงี่ยนมันเพิ่มมากขึ้น ยิ่งอมควยให้เขา ยิ่งแรงและเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกได้ว่าความเงี่ยนของฉันนั้นมันไม่มีที่สิ้นสุดเลยจริง ๆ ฉันถอดกางเกงออก ตัดสินใจอยู่นานว่าจะทำไหม แต่สุดท้าย ก็ยืนคร่อมร่างของเขา มือหนึ่งแหวกรูหีตัวเองออก มือหนึ่งจับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วนั่งลงไป

ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขายังคงหลับสนิท และมันก็ยิ่งทำให้ฉันได้ใจ ค่อย ๆ เริ่มขย่มควยของเขาต่อไปช้า ๆ

ควยใหญ่ไม่ธรรมดา เสียวหีจนเหมือนตอนโดนเปิดซิงเลยทีเดียว ก็ว่าตัวเองได้เจอผู้ชายควยใหญ่มาไม่น้อย พอเป็นแบบนี้ก็รู้สึกได้เลยว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ ยิ่งขย่มมันก็ยิ่งเมามัน และแม้ว่าเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา (ซึ่งมันก็ดีแล้ว) แต่ควยของเขาก็กระตุกเกร็งเป็นจังหวะ ๆ อยู่อย่างที่ฉันสัมผัสได้

เสียวหี…เสียวหีจริง ๆ เลย

ฉันขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อย ๆ ยิ่งได้เห็นว่าท่าทีของเขานั้นเรียบเฉยมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้สึกดีใจเท่านั้นที่จะได้โยกย้ายร่างกายบนควยของเขาอยู่ต่อไป แต่แล้วก็ไม่คิดว่าเขาจะกระตุกเกร็งขึ้นมา สองขาสั่นระริก ควยกระดกงัดสู้รูหีของฉันพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักออกมา ฉันลุกขึ้นมาแล้วเอาปากครอบควยของเขาทันที ดูดน้ำควยจองเขาที่แตกในปากของฉัน เลียกินมันจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะค่อย ๆ เก็บทุก ๆ อย่างเข้าที่ให้เหมือนเดิมราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกเลย

ฉันเก็บเรื่องเสียวนี้เอาไว้ในใจ แม้ว่าสุดท้ายจะไม่ได้ครอบครอง แต่อย่างน้อยก็ได้ขย่มไปแล้วทีหนึ่งเหมือนกัน ซึ่งใช่…ฉันถูกใจพี่เขยสุด ๆ เลยทีเดียว ตลอดเวลาอีกหลายวันหลังจากนี้ ฉันก็ไม่เคบห้ามให้เขากินยาตัวแรงนั้นอีกเลย เพราะกินแล้ว ควยแข็ง…หลับไม่รู้เรื่อง

Recommendations

เรื่องเสียว สวยเลือกได้ โมหน้าใหม่เอาคืนผู้ชายที่เคยทิ้ง ขย่มควยจนแตกคาหี ก่อนเฉลยความจริงสุดเสียว เขาเคยพูดว่าฉันไม่สวย แน่นอนว่าคนเรามันดูกันเพียงเท่านี้จริงๆ ถ้าไม่สวย ก็ไม่มีเรื่องเสียว คนไม่สวยผิดเสมออยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะสามารถลบล้างความจริงนี้ไปได้ นั่นจึงทำให้ฉันทำงาน ทำงาน และทำงาน เอาเงินทั้งหมดที่มีไปศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยที่สุดเท่าที่เม็ดเงินจะอำนวย เพราะแม้ว่าคนเราจะสวยจากภายใน ถ้าไม่ได้เห็นภายนอกก็คงไม่มีใครอยากจะสัมผัสหรอก และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อฉันนั้นสวยขึ้น ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามใคร เฉกเช่นผู้ชายคนนี้ ที่กำลังเลียหีให้ฉันอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างถึงที่สุด ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหน้าตาดี แต่รูปร่างโดดเด่น หุ่นสวย หีใหญ่ ทรงหีสวย ที่สำคัญหีชมพู มันคือส่วนที่ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องควยแข็งและอยากจะเย็ดหีของฉันทุกราย…

เรื่องเสียว ยั่วนัก…เตือนแล้วนะ…เปิดซิงเพื่อน ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อบุ๋มเป็น(ตอนนี้เป็นเมีย)ผู้หญิงที่น่ารักมากเธอตอนนั้นเราเรียนอยู่ม.3(ประมาณ2557)เเราสนิทกันพอสมควรผมน่ะแอบชอบเธออยู่แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอเพราะไม่รู้เธอคิดยังไงกับผมเพราะคนจีบเธอออกจะเยอะและหุ่นเธอดีมาก สูงประมาณ165 กว่าๆเรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นบุ๋มโทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะพุ่งนี้ต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ โปรแกรมพวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้  พอตอน 9โมงกว่าบุ๋มก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่บุ๋มต้องตัดกระดาษ เอารูปไปติดตอนแรกผมจะตัดให้ แต่บุ๋มบอกว่าขอตัดเองเพราะช่วยกันจะได้เสร็จเร็วๆบุ๋มนั่งตัดกระดาษที่พื้น ครับบุ๋มใส่เสื้อลายดอกวันสงกรานต์ใส่กางเกงขาสั้นที่ถลกขึ้นไปถึงโคนขาของเธอเลยแถม บุ๋มแกยังนั่งไม่ระวัง(ออกแนวยั่วด้วยซ้ำ)ด้วยความที่เป็นเพื่อนกัน ผมก็เลยเตือนให้นั่งดีแต่บุ๋มหันมาบอกผมว่าแกจะทำไม เห็นแล้วก็เอาไปไม่ได้ ตอนนั้นผมโกรธนิดหน่อย เหมือนบุ๋มมาท้าผมบวกกับเห็นสะโพกกะขาขาวๆ…

เรื่องเสียว คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ หนุ่มโสดกับความเงี่ยนมักจะมาคู่เคียงกันเสมอนั่นแหละครับ การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนหอคนเดียวระหว่างวันหยุดยาวที่ใครต่อใครต่างพากันกลับไปหมดแล้วนี่มันโคตรจะเงี่ยนเลย เรื่องเสียวอย่างเดียวที่ทำได้ก็คือการนอนชักว่าวนั่นแหละครับ ชั้น 8 ขนาดนี้จะนอนว่าวบนเตียงก็ใช่เรื่อง เลยเอาเตียงผ้าใบมาเปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวที่ริมระเบียงมันเสียเลย แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ การที่นอนหลับตาชักว่าวเพลินๆ แล้วลืมตาขึ้นมาจะเห็นว่ามีสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนเท้าระเบียงมองอยู่ มือถือบุหรี่มวนหนึ่ง แถมเธอเองก็ดูท่าทีว่าจะไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรอีกด้วย ผมสะดุ้งสุดตัว ก่อนที่จะเอามือกุมควยไว้ แต่ว่ามันแข็งแล้ว ควยใหญ่เสียจนมือปิดไม่มิด มองดูเธอเพราะกลัวว่าเธอจะมองว่าผมเป็นคนโรคจิต แต่เธอกลับขำออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลย เงี่ยนเหรอ ?” ผมลังเลครู่หนึ่ง เพราะดูๆ แล้วเธอเองก็ไม่ได้จะโวยวายอะไร หัวคิ้วตั้งขึ้นด้วยความสิ้นหวัง…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ที่ทำงาน เปิดออกมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่อลังการได้ขนาดนี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันเองคิดอยู่นานว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่ามันกำลังจะบอกว่าฉันเองไม่ใช่คนที่ดีเท่าไหร่ที่ทำแบบนี้ แต่ว่ามันก็คือประสบการณ์เสียวของฉันเองที่ไม่สามารถลืมได้เลยจริงๆ เลยเลือกที่จะเขียนมาเล่าสู่กันฟัง เรียกได้ว่ามันคือเรื่องเสียวต้อนับปีใหม่ของฉันเลยก็ว่าได้ ที่บริษัทของฉันนั้นมีการจัดกิจกรรมปีใหม่ขึ้น ในช่วงเวลาก่อนหยุดยาว หลังจากที่เหนื่อยกันมาทั้งปี วันนี้คือวันที่เราจะปลดปล่อย มันเป็นแบบนี้ของมันมาทุกๆ ปีแล้ว แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันไม่เหมือนเดิม เพราะว่ารุ่นพี่ที่ฉันนั้นแอบชอบ เขาไม่มีเมียแล้ว เพราะว่าเขาเองเพิ่งเลิกกับเมียไปเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนี้จึงเป็นปีใหม่ที่เขานั้นโสดสนิท เลยทำให้ฉันนั้นเข้าไปทำความรู้จักกับเขาได้มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่มีกิจกรรม ฉันเองก็ไปเต้นร่วมกันกับเขา มันคือวันที่กิจกรรมทั้งหมดนั้นจัดขึ้นมาด้วยความสุดเหวี่ยง ไม่มีใครว่าอะไร จะกิน จะดื่ม จะเมาเอาให้เต็มที่…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวมานาน เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอนตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียน ปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว พี่สาวผมมีแฟนอยู่คนนึง เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แหม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆงามๆบ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆพี่ก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย (อืม..ช่างเป็นผู้ใหญ่ที่รอบคอบและมีความสำนึกรับผิดชอบจริงๆ พี่ผมมองคนไม่ผิดเลย) ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า…

เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15 ที่บ้านมีคนใช้ใหม่ที่เพิ่งรับเข้ามาทำงาน ในช่วงแรก ๆ ยังไม่มีอะไรที่น่าสนใน ดูแล้วเหมือนเด็กหญิงกะโปโลคนหนึ่งเมื่อมาอยู่ได้ ประมาณ 3 เดือน เด็กคนนี้ชื่อ แต๋น รูปร่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมาก เป็นเด็กจากอีสาน ขาว อวบ ช่วงที่มีโอกาสที่ได้ทดลอง แต๋นคือ มีอยู่ วันหนึ่ง ได้กลับจากงานเลี้ยง จะค่อยข้างดึกแล้ว เมื่อกลับเข้าถึงบ้าน แต๋นคงไ้ด้รับคำสั่งให้ค่อยเปิดประตูบ้านให้เวลาผมกลับดึก แต่ผมมีกุญแจเข้าบ้านอยู่แล้ว ในวันนั้น ทุกคนในบ้านคงหลับกันหมดแล้ว มีแต่แต๋นนอนดูโทรทัศน์ อยู่…

เรื่องเสียว กูบอกมึงแล้วดูแลเมียดีๆ อย่าปล่อยมาทางนี้กูจับกระแทกหีจนรูบาน เรื่องเสียวมันมาจ่ออยู่ตรงหน้า ใครมันจะห้ามได้ละครับ คืนนี้เป็นคืนที่ความอดทนของผมหมดลงจริงๆ เพราะผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว “มะปราง” แฟนของเพื่อนผมเธอมาหาผมอีกแล้ว มานั่งร้องไห้ให้ผมฟัง ว่าเพื่อนของผมแอบนอกใจเธออีกแล้ว ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันกี่ครั้งที่เธอต้องเจออะไรแบบนี้ แล้วตอนนี้เธอก็บอกว่าเห็นมันไปกับผู้หญิงคนอื่นอีกแล้ว สิ่งเดียวที่ผมทำได้ในเวลานี้คือการรับฟังเธอ ก่อนที่จะดึงเธอมากอดเอาไว้ เธอกอดผมตอบ นี่เป็นครั้งแรก ประสบการณ์เสียวของผมมันเริ่มขึ้นแล้วเหรอนี่ ซี๊ดดด และผมก็จูบเธอ นี่เป็นครั้งแรกอีกเช่นกัน ความอ่อนไหวไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ ทางเดียวที่ผมอยากให้เธอมีความสุข คือการที่เธอนั้นได้รับความเอาใจใส่เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ผมเองไม่มีแฟน ท้ายที่สุดการเอาใจใส่อาจจะไม่ใช่ทางที่ดีสำหรับผมเท่าไหร่ แต่ผมเองก็มั่นใจว่าผมใส่ใจเอาเธอได้มากกว่ามันแน่นอน “อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว คบเพื่อนเพื่อเสียว ”เปิดซิงสาวนิเทศฯ” ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ แฟรงค์ เรียนอยู่มหาลัยแถวรังสิตนี่แหล่ะ เรื่องเสียวของเราก็เกิดจากเพื่อนเรานี่ล่ะ เพื่อนที่เราคบที่ ม. จะมีอยู่ 2 กลุ่มคือกลุ่มชาย กะกลุ่มหญิง แต่ส่วนมากเราจะชอบอยู่กะกลุ่มหญิงมากกว่า ก็เพราะเพื่อน ญ.ที่เราคบมันมีแต่แบบ sexy ทั้งนั้นเลยนี่ อิอิ ที่คบก็เพื่อได้ฟันด้วยไง ด้วยความที่เราหน้าตาพอดูได้แถมยังมีรถขับด้วย ในกลุ่มพวกเธอเลยไม่มีใครรังเกียจที่จะคบกะเราเป็นเพื่อน ในกลุ่มนี้มีกันอยู่ 4 คนและมีคนหนึ่งที่เราสนใจเป็นพิเศษ เธอชื่อหย๋ง หน้าตาน่ารักมาก แถมยังชอบแต่งตัว sex แบบฉบับสาวนิเทศฯ…

เรื่องเสียว เย็ดแล้วเสียวไม่ถึงใจ ก็ถอดถุงเย็ดสดแตกในให้มันจบๆ ในห้องเก็บของที่เงียบสงัด แม้ว่าที่นี่จะเต็มไปด้วยของที่ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ก็มีเวรเข้ามาทำความสะอาดทุกสัปดาห์ นั่นทำให้ที่นี่เป็นจุดเก็บของที่ค่อนข้างสะอาดและไม่มีมลภาวะ ที่สำคัญ มันไม่มีกล้องวงจรปิดอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วมันเลยกลายเป็นเหมือนสวรรค์ของทั้งสองคนที่นัดเจอกันที่นี่ ที่ข้างล่าง…ในสนามของโรงเรียน ตอนนี้มีกิจกรรมอะไรมากมาย เพราะว่ามันคืองานเทศกาลเปิดบ้านเชิญชวนรุ่นน้องให้เข้ามรดูโรงเรียนเพื่อที่ปีการศึกษาหน้าจะได้มีคนสนใจเข้ามาเรียน แต่มันใช้ไม่ได้กับ กิ่ง และ วายุ สองคู่รักต่างวัยที่เข้ามาหลบเร้นความวุ่นวายภายนอกที่ตรงนี้ วายุนั้นเป็นสภานักเรียน ปีนี้เขาเรียนม.5แล้ว ส่วนกิ่ง เธอเป็นเด็กเห่อหมอยคนหนึ่งเท่านั้นเพราะว่าตอนนี้เธอเพิ่งจะอายุเพียง 13 ปีเท่านั้นเอง ทว่าด้วยความหล่อเหลาและคารมคมคายของรุ่นพี่สุดหล่อที่มีผู้หญิงมากมายเข้ามาหา อ้อนวอนให้เธอนั้นยอมเสียตัวให้เขา เธอเองก็ยอมอย่างว่าง่าย ถ้าพี่เขาบอกให้ไปที่ไหน เธอก็จะไป ทั้งสองจึงมาอยู่ด้วยกันในห้องเก็บของแห่งนี้…