นอนจับมือกับเฉยๆ ฉันเลยโดนเย็ด

e0b899e0b8ade0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b8a1e0b8b7e0b8ade0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b889e0b8a2e0b986 e0b889e0b8b1e0b899e0b980e0b8a5e0b8a2 64fbe411b9ae9

เรื่องเสียว นอนจับมือกับเฉยๆ ฉันเลยโดนเย็ด

เรื่องเสียวมันอยู่ในหัวของฉันอยู่แล้ว ตั้งแต่แฟนของฉันนั้นบอกว่าจะมาหาฉันหลังจากที่เขาเลิกงาน ความต้องการทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันตระเตรียมตัวเองเรียบร้อยแล้ว บทสนทนาไม่มีความเคอะเขินใดๆ ทั้งนั้น มีเพียงความต้องการที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันออกมาได้ดี และแน่นอนว่า…วันนี้ฉันต้องโดนเขาเย็ดหีเท่านั้น

เราเจอกันครั้งที่สอง หลังจากคุยกันได้ 3 วัน มันไม่ต้องใช้เวลาอะไรมากมายก็ได้ เพื่อฉันเองก็ง่าย และเขาเองก็เงี่ยน เรานอนคุยกันอยู่บนเตียงครู่เดียว ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้น เราจะค่อยๆ จับมือกัน สายตาที่จ้องกันและกันทำให้ฉันเริ่มก่อน จากค่อยๆ หอมแก้ม ก็กลายเป็นจูบปาก แล้วมันก็เกินเลยไปเรื่อยๆ

จูบของเราสองคนเริ่มแรงขึ้นมาช้าๆ ในขณะที่เขาเริ่มสอดลิ้นเข้ามา เราเริ่มแลกลิ้นกัน เป็นอะไรที่รู้สึกดีเหลือเกินในเวลานี้ที่เขานั้นเริ่มทำให้ร่างกายของฉันเร่าร้อน สอดมือเข้ามาในชายเสื้อ นมใหญ่ที่เต่งตึงถูกบีบขยำอย่างแช่มช้า ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยที่หัวนมอย่างถี่รัว จนแข็งเป็นไต ความเสียวทำให้ร่างกายของฉันเริ่มมีเหงื่อไหลซึมออกมาช้าๆ ไม่มีอะไรที่มันจะดีไปมากกว่านี้แล้ว

ในจังหวะนั้น เรายังคงจูบกันอยู่ มือของเขาค่อยๆ ล้วงลงมาในกางเกงของฉันแล้วค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่เพื่อให้ได้สัมผัสว่าน้ำเงี่ยนของฉันนั้นค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาจากรูหีแล้ว ฉันตัดสินใจละออกจากทุกๆ อย่างในเวลานั้น รสจูบที่แสนเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นไปนั่ง ถอดกางเกงของเขาลงมาหลังจากที่เริ่มทนไม่ไหว ลำควยใหญ่ยาวดีดตัวตั้งขึ้นมา

ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้น มองดูความใหญ่ยาวของมันด้วยเสียงหัวใจที่เต้นระรัว ไม่มีจุดไหนเลยที่จะทำให้ฉันเบือนหน้าหนีในเวลานี้ ถอกหัวควยของเขาลงมาแค่เพียงนิดเดียว ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปดูดควยให้เขาทันที เสียวครางและร่างกายของเขาที่สั่นระริกแสดงออกมาพร้อมๆ กัน ในตอนที่ฉันเองกำลังจะผมควยของเขาลึกขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนเริ่มทนไม่ไหว

มือของเขาข้างหนึ่งค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องหีของฉัน มันเยิ้มจนเขาเองก็สัมผัสได้แล้วในเวลานี้

ฉันดูดควยของเขาอีกครั้ง กดหน้าลงไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ กดลงไปจนเกือบจะมิดลำควยทว่ามันก็ทำไม่ไหวอยู่ดีนั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายในตอนนั้น ฉันค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นไปทาบทับลำตัวของเขาทันทีแล้วจับควยลำนั้นตั้งขึ้นมาก่อนจะค่อยๆ ยัดมันเข้ารูหีของฉันที่พร้อมรบอยู่ตั้งแน่นแล้ว

แม้ในใจอยากที่จะถูกปากที่จูบเก่งขนาดนั้นเลียหีให้หน่อย แต่มันก็คงเสียวไม่ต่างจากการโดนเย็ดหรอก

ฉันจึงร่นเวลาทุกๆ อย่าง แล้วเริ่มกดร่างกายลงไปให้มิดลำควย ทีนี้ก็มิดโคนอย่างที่ต้องการแล้ว ลำควยใหญ่ยาวของเขาสร้างความเสียวซ่านให้ร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ แค่เพียงขยับเพียงเล็กน้อย รูหีของฉันก็ตอดควยเขาไว้แล้ว ในตอนนี้สีหน้าของเขาเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่มือเอื้อมมาจับนมของฉัน แล้วเอวก็เริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง

ทุกๆ เสียงครางที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทั้งหนักหน่วงและรุนแรง ฉันค่อยๆ เร่งจังหวะขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเหมือนในจุดหนึ่ง ที่เขาเองนั้นก็ทนทุกๆ อย่างเอาไว้ไม่ไหว ค่อยๆ พลิกตัวลงมา แล้วจับฉันลงนอนหงายกับเตียง พร้อมกับจัดแจงท่าทางทุกๆ อย่างใหม่หมด พร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยตัวเองในตอนนี้

เอวพลิ้วๆ ของเขานั้นกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาเรื่อยๆ จนร่างกายฉันนั้นขยับไหวขึ้นไปบนหัวเตียงเรื่อยๆ

มือค่อยๆ สอดเข้ามารวบคว้าเอวของฉันเอาไว้แล้วกระหน่ำตอกลำควยเข้ามาอย่างเต็มที่ ทุกๆ อย่างมันช่างซาบซ่านเหลือเกิน สองมือจับแขนเขาเอาไว้แน่น ตอนที่เสียงลมหายใจของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ และสีหน้าเริ่มเสียวซ่านยิ่งกว่าเดิม ก่อนจะกระชากร่างกายของฉันเข้าไปอย่างรุนแรงและบ้าคลั่ง

นี่เป็นครั้งแรกของเขา แต่ให้ตายเถอะ…เขาเย็ดฉันราวกับคนบ้าใบ้ ดุดัน และป่าเถื่อน ราวกับว่าไปตายอดตายอยากมาจากไหนก็ไม่รู้ เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา ใบหน้าเริ่มง้ำแหงน ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะจบลงตอนที่ฉันนั้นค่อยๆ สัมผัสได้ถึงแรงกระแทกที่รุนแรง และน้ำควยที่แตกในของเขา

สีหน้าในเวลานั้นมันสุดยอดเหลือเกิน ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้

เขาทำดีจนฉันยอมให้เขาแตกในเลยทีเดียว

ถือเป็นการเจอกันครั้งที่ 2 ที่น่าประทับใจ ทั้งๆ ที่เรายังไม่ได้เป็นแฟนกันด้วยซ้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลูกเรือเรียงคิวรุมโทรม เรื่องที่เกิดขึ้น มันคาใจฉัน และแฟน มา 6 ปีกว่า เป็นความประมาทของเราทั้งคู่ จึงเปิดโอกาสให้เรื่องมันเกิดกับฉันและแฟน เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราทั้งคู่แต่งงานกัน แต่ไม่มีเวลาไปฮันนีมูน จนประมาณ 6 เดือน แฟนเลยชวนฉันลางานไปเที่ยวกัน 2 คน เราลางานกัน 5 วันรวมวันหยุดเสาร์กับอาทิตย์ด้วย เป็น 7 วัน เป็นโอกาสที่เรา 2 คนจะได้ไปเที่ยวทะเลและเกาะที่เป็นโลกส่วนตัวของเราทั้ง 2 คน ฉันขอเกริ่นนิดนึงนะคะ…

เรื่องเสียว ปล่อยในจนแม่ท้อง “โอยยย เหนื่อยจังเลยกว่าจะถึงบ้าน หวัดดีครับ พ่อ แม่”ผมเก่งครับ ลูกชายสุดหล่อคนเดียวของบ้าน “อ้าวมาแล้วเหรอลูก เป็นไงทำหน้าเซ็งมาเลย รถติดใช่มั้ย”แม่พูด “ใช่ครับ แถมวันนี้เรียนหนักด้วย เล่นเอาผมปวดหัวเลย แล้วน้องเป็นไงบ้างอ่ะแม่”ผมถามถึงน้องชายที่เพิ่งคลอดออกมาได้สองอาทิตย์ “ก็ดีลูก ไม่ค่อยร้องแล้ว เลี้ยงง่ายเหมือนแกตอนเด็กนั่นแหล่ะ” “อือ แต่น้ำนมแม่มันไม่ค่อยออกน่ะ ไม่เหมือนตอนเพิ่งคลอดแก ตอนนั้นน้ำนมเยอะเลย” “คงเป็นเพราะแม่อายุมากขึ้นน่ะครับปีนี้ 38 แล้วซิฮะ การผลิตน้ำนมคงน้อยลง หรือไม่ก็พ่อคงแอบดูดหมดแล้วอ่ะดิ”ผมแซว “ทะลึ่งแล้ว ไอ้นี่พูดเล่นเป็นเด็กเลย 19…

เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับกับฉันมานานมากๆ จนฉันแทบจะลืมมันไปแล้ว ถ้าไม่เปิดอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเล่า แล้วนึกขึ้นได้ ว่าประสบการณ์โดนเย็ดหีฉันเองก็มีเหมือนกัน มันเริ่มต้นขึ้นในสมัยที่ฉันเป็นอาจารย์ฝึกสอน แล้วไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านชนบท จำนวนนักเรียนไม่ได้มากนัก ครูก็ไม่กี่คน รวมทั้งนักการภารโรงเองก็เป็นรุ่นพี่ฉันไม่กี่ปี เหตุผลเพราะว่าเขามาทำงานแทนพ่อที่ป่วยรักษาตัวอยู่ ฉันจำเขาได้ดีเลย เขาชื่อบาส ด้วยความที่เป็นอาจารย์ฝึกสอน โรงเรียนไกลบ้านจนฉันต้องอยู่ที่ห้องพักครูในโรงเรียน ซึ่งมันก็ดีอย่างที่คิด และการที่ต้องอยู่ในโรงเรียน ทำให้ฉันได้เห็นกิจกรรมต่างๆ มากมายในช่วงเย็น ที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาเตะบอล เล่นตะกร้อกัน ฉันเองก็ไม่ได้คิดว่าบาสจะหล่อเหลาอะไร แต่เขาก็มีเสน่ห์อยู่หน่อยๆ เลยชอบมองเวลาที่เขาเล่นตะกร้อ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อล่อกับเพือนเย่อกับผัว สวัสดีค่ะบ้านของหนูอยู่แถวชานเมืองแต่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯเท่าไรค่ะหนูชื่อ ”ปุ้ย” หนูอายุ 27 ค่ะหนูแต่งงานแล้วและย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านสามี บ้านสามีของหนูอยู่ห่างจากหมู่บ้านที่หนูอยู่ เพราะปลูกบ้านในที่ของตัวเอง อยู่ด้วยกัน5คน คือพ่อ-แม่ผัว หนูและผัวและลูกของพี่สาวผัวหนูที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯกับผัว ผัวหนูทำงานเป็นลูกจ้างธุระกิจขายตรงแห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด ตอนเช้าหลังกินข้าวกันแล้ว หนูจะขับมอร์ไซค์ไปส่งผัวที่ทำงานทุกวัน ตอนเย็นหนูก็จะขับมอร์ไซค์ไปรับกลับบ้าน หนูพอรู้จักเพื่อนร่วมงานของผัวบ้างเหมือนกัน ส่วนพ่อและแม่ของผัวทำสวนปลูกผักสวนครัวส่งขายและมีที่นาให้คนเช่าหลายสิบไร่ ฐานะปานกลางไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนหนูอยู่เฝ้าบ้านและทำงานบ้านทุกอย่าง วันหนึ่งหลังจากที่หนูขับรถมอร์ไซค์ออกไปส่งผัวทำงานแล้ว ก็กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่ผ้าถุงทำงานบ้านตามปกติ หนูทำความสะอาดบ้านเก็บกวาดบ้าน แล้วไปเจอหนังสือโป๊4-5เล่มที่เก็บซ่อนไว้ในลังกระดาษรวมกับหนังสืออื่นๆ หนูเลยเอามาอ่าน มีเรื่องความสมดุลย์เป็นเรื่องแลกคู่มีลงประกาศหาคู่แลกกันหรือชายเดี่ยวมร่วมกับเมียด้วยและเรื่องใครผิดยกมือขึ้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวตัวเอง หลังทำงานบ้านเสร็จ หนูก็เอาหนังสือนั้นมานอนอ่านในห้องนอน จนหนูรู้สึกมีอารมณ์มากที่อ่านเรื่องให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองและเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว แม่ที่รัก ”อย่า..อูยย…แม่เสียวนะ..พอเถอะ..” มนฑาเป็นหม้ายสามีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุจากการเดินทาง ระหว่าที่กลับจากการทำงาน ด้วยรถยนต์เมื่อ 15 ปีทีแล้ว จรัญได้ทิ้งทายาทไว้ให้กับเธอ 2 คน ตอนนั้น เต้คนโตที่เป็นผู้ชาย อายุพึ่งจะได้ 6 ปี ส่วน นิ้งบุตรสาว ก็เพิ่งจะได้ 3 ปี จรัญไม่ได้มีสมบัติพันสฐานอะไรมากนัก เพียงบ้านหลังเล็ก ๆ สามห้องนอนและเงินคงเหลืออันน้อยนิด พร้อมทั้งเงินทำขวัญเพื่อเลี้ยงดูบุตรและเงินช่วยเหลือจากงานที่ได้มาซึ่งก็ ไม่มากอะไร มนฑา เป็นหัวหน้าแผนกส่วนราชการขอโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ดังนั้น ปัญหาเรื่องเงิน…

เรื่องเสียว หนูชอบเด็กแว้นบ้านๆ ควยใหญ่ เย็ดเก่งๆ หนูไม่ชอบเด็กเรียน หลายๆ คนคงจะมองว่าหญิงนั้นเป็นพวกสิ้นคิด เพราะว่าตัวเองนั้นเต็มไปด้วยความพร้อม ทั้งรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ความสวย ที่ไม่ว่าจะอยากได้คนแบบไหนก็ควรที่จะได้มาง่ายๆ แต่ในขณะเดียวกัน ที่มีผู้ชายหน้าตาหล่อๆ มาจีบเธอ แต่เธอกลับไม่สนใจขนมจีบที่คนพวกนั้นเอามามอบให้ เพราะว่าตอนนี้ เธอมีใจให้กับเด็กแว้นในหมู่บ้านไปแล้วนั่นเอง เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มหน้าตาบ้านๆ ผิวเข้มๆ ที่ดูยังไงก็เหมือนคนละขั้วกับเธอโดยสิ้นเชิง แต่ความจริงแล้วง เธอไม่ได้มองไปถึงส่วนนั้นเลย เพราะว่าเธอเจาะจงไปที่เรื่องเสียวที่เธอมักจะได้รับจากเขามากกว่า อีกอย่าง คำว่าเด็กแว้นที่เรียกเขาเธอเองก็มองว่ามันเกินไป เพราะว่าเขานั้นเป็นคนเอาการเอางาน ขยันขันแข็ง แค่เพียงหน้าตาอาจจะไม่โดนใจคนในสมัยนิยม…

เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก ประสบการณ์เสียวเสียว คราวนี้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นและความตาย ราวกับว่าโชคชะตากำลังกำหนดให้ทั้งสองได้มาเจอกันในวันที่เลวร้ายที่สุด เพื่อปกปิดรอยแผล รักษา พร้อมทั้งเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในเวลาที่พอเหมาะพอดี แก้ว หญิงสาวอายุเพียง 22 ปีที่โสด และไม่เคยสมหวังในความรักเลย กำลังหากบหาอึ่งไปขายตอนย่ำรุ่ง ในค่ำคืนที่มีฝนตกปรอยๆ ชีวิตรักของเธอนั้นช่างน่าสงสารจับใจ เพราะเขาแอบชอบ เข้ม ไอ้หนุ่มในหมู่บ้านมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว รักเดียวใจเดียว ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่หน้าตาเธออาจจะเป็นเพียงสาวบ้านๆ จึงไม่อาจจะทำให้เข้มนั้นหันมามองเธอ และให้เธออยู่ในฐานะอื่นได้ นอกจากน้องสาวที่รู้จักกันมานาน ท้าที่สุด…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว สวัสดีครับชาวน้ำนิ่งทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม. เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด(เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+)ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นมาผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุง เธอมานั่งเล่นคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปน้องผมชื่อป๊อปน่ะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เธอก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็นตายว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่อื่นนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ 555 ทุกคนตามไปกันหมด ยกเว้นผมที่กำลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อป ที่กำลัง เล่นเกมส์ แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย…

เรื่องเสียว เอาหนังโป๊ ล่อเพื่อนมาเปิดซิง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในสมัยที่ผมยังเรียนอยู่เลยครับ ถ้าจำไม่ผิด ตอนนั้นน่าจะ 13 ย่าง 14 เห็นจะได้ ผมเป็นคนที่บ้านมีฐานะค่อนข้างร่ำรวย การเลี้ยงดู การกินอยู่อาจจะเป็นผลที่ทำให้ผมนั้นดูตัวสูง และโตเกินวัย เพราะว่าตอนนั้นผมก็สูง 175 แล้ว ซึ่งมันคือช่วงเวลาที่ผมเริ่มสังเกตได้ว่าผมมีจุดเด่นคือผม ควยใหญ่ที่สุดในห้อง ถามว่าทำไมถึงรู้ ก็เพราะว่าผมนั้นโดนเพื่อนแกล้งกระชากผ้าขนหนูตอนที่เข้าค่ายลูกเสือไงครับ พอมันเห็น ก็กลายเป็นว่าอยากจะลองวัดกันดู วัดไปวัดมาก็รู้ว่าผมควยใหญ่ ในอายุเท่านั้น ควย 54 ก็นับว่าเป็นอะไรที่มหึมาแล้ว แล้วปัจจุบันนี้ผมควยใหญ่เกิน 56…