นอกใจแฟนแอบเสียวกับเพื่อน

e0b899e0b8ade0b881e0b983e0b888e0b981e0b89fe0b899e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7 64fd95327bf79

ชื่อ ก้อยค่ะ ตอนนั้นอยู่ปีสามค่ะ แฟนก้อยทำงานต่างจังหวัด ก้อยเลยต้องอยู่คนเดียวพอดีมีเพื่อนแฟนชื่อพี่บี มาเรียน มหาลัยเดียวกัน พี่บีเค้าก็พักอยู่ไม่ไกลจากหอของก้อยเท่าไหร่เรื่องมันเริ่มจาก ก้อยขอให้แฟนก้อยเอาไฟล์งานที่หาได้จากเน็ตซึ่ง เยอะมากส่งเมลล์ไม่ไหว ก็เลยให้เพื่อนเค้า หรือพี่บี แล้วเดี๋ยวก้อยนัดกับพี่บีไปเอาไฟล์เองแฟนก็แหย่เล่นๆค่ะ ว่าระวังบีนะ มันหน่ะสุดยอดเรื่องผู้หญิง ก้อยก็ไม่ว่าไร แถมตอบไปว่าอยากโดนจังจะได้มีคนดูแลใกล้ๆ พอถึงวันที่นัดกันคือตอนบ่ายๆ เย็นๆ กะว่าไม่มีอะไรแต่เป็นแผนพี่เค้าหรือเปล่าไม่รู้ ปิดมือถือ มาเปิดอีกทีตอนสามทุ่มกว่าๆก้อยโทรติดเลยต้องไปหาพี่บีที่หอ ปรกติก้อยจะเปลี่ยนชุดเลยหลังกลับหอพอดีวันนี้กะว่าจะประหยัดชุด เลยไม่เปลี่ยนเป็นชุดนักศึกษา ก้อยก็ใส่ชุดตามสมัยนิยมกระโปรงสั้นหน่อย ผ่าหน้าเล็กน้อย เสื้อตัวเล็กพอดีตัวค่ะ
แต่ที่ไม่พอดีคือหน้าอก เพราะบาร์มันช่วยให้ดูหน้าอกใหญ่ขึ้นมากปรกติก็ประมาณ 33 ค่ะ ใส่ไปนี่คงกะว่า 35 แน่นอน (คัพไม่ต้องพูดถึงนะค่ะไปกะกันเอาเอง) มันเลยดันเสื้อไปหน่อยถ้าบางคนใส่คงไม่มีอะไร แต่ก้อยขาวนี่ค่ะ เลยดูออกจะโป๊หน่อยๆ ในสายตาคนอื่นไปถึงห้องพี่เค้าก็จัดแจงโหลดไฟล์ เสร็จ พี่บีก็ถามว่า ไฟล์อะไรก้อยก็ตอบไปว่า ไฟล์เพลง ก้อย ”เรียนลีลาศ” เลยให้แฟนหาเพลงเอามาซ้อม พี่บีบอกว่าซ้อมกับพี่ไหมล่ะพี่เอามา ด้วยเกรดของพี่เค้า ก้อยก็เลยยอมเต้นด้วย ปรกติใครเต้นก็จะรู้ค่ะว่าไม่ต้องตัวชิดกันมากแต่ด้วยพื้นที่ห้องที่ไม่มากเท่าไหร่ เลยต้องชิดมากขึ้นเรื่อยๆ ตัวพี่บีเค้าเริ่มชิดมากขึ้นเรื่อยๆมือที่จับที่หลังตอนแรกก็อยู่ที่หลัง พอเรื่อยๆมาก็ต่ำลงก้อยก็ไม่ว่าอะไรนึกว่าเมื่อยมือ มือพี่บีเค้าไปแตะสะโพกก้อยค่ะ จังหวะนั้น พี่เค้ากระชับก้อยแน่นเค้าหน้าอกติดกันเลยค่ะก้อยตกใจนะค่ะ ในใจก็หวิว มืออีกข้างเปลี่ยนจากจับมือเฉยๆ มาประสานกันอย่างลืมตัว มืออีกข้างพี่เค้าลูบสะโพก้อยยู่ค่ะก้อยกลับไม่ว่าอะไรเลย กลับเพลินไปกับพี่เขาเสียอย่างนั้น
แล้วพี่เค้าก็กอดก้อยเต็มๆค่ะ จุ๊บหน้าผากก้อยทีหนึ่ง มือที่ปล่อยมาก็ลูบหลังและปลดสายบราออก โดยยังไม่ได้ถอดเสื้ออบอุ่นมาก ๆ แล้วพี่บีก็ค่อย ๆ ดันให้ก้อยนอนลงบนเตียง พี่เค้าไปปิดเพลงตอนไหนไม่รู้ แต่ตอนนั้นคือเคลิ้มไปกับการไซร้ที่หูต้นคอ แต่ตอนนั้น กระโปรงก็ร่นมาสูงมาก ขาอ่อนขาว ๆ ก็โดนพี่เค้าลูบไล้รู้สึกตัวเลยค่ะว่า ก้อยหายใจแรง เริ่มรู้สึกตัวร้อน และเริ่มครางเบา ๆ ในคอ ก่อนที่ปากพี่เค้าจะไซร้มาจูบปากพี่เค้าตวัดลิ้นเค้ามาพันกับลิ้นก้อยข้างใน รู้สึกว่าหน้าขา โดนลุกล้ำไปทั่วรู้สึกตัวดี ๆ อีกที เสื้อถูกปลดกระดุมเรียบร้อยแล้ว พี่บีก็มากระซิบข้าง ๆ หูว่า ไม่ต้องถอดเสื้อนะจ้ะถอดแต่บราก็พอ แล้วพี่เค้าก็จัดแจงถอดกางเกงในตัวบาง ๆออกไปจากตัวก้อยค่ะ เรียกว่าพี่บีจะเอาก้อยทั้งๆ ที่ใส่ชุดนักศึกษาอยู่แน่ ๆ พี่เค้าก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกเหลือแต่กางเกงใน
ก้อยพยายามถอยขึ้นเตียง พี่บีก็ได้ทีไซร้ตั้งแต่หัวเข่า หน้าขา มุดกระโปรงเค้าไปเลียซึ่งคิดว่าก้อยคงแฉะมากๆ แล้ว ก้อยครางดังมากเลยค่ะ เสียวมาก เพราะพี่เค้าเลียเก่งมากแฟนก้อยว่าเก่งแล้วเจอพี่บีเข้าไป สุดคาปากพี่บีไปเลยพอก้อยสุดพี่เค้าก็เลยค่อยไซร้ขึ้นมาหันมาจัดการกับนมสองเต้า ที่แม้จะถอดไปแล้ว พี่เค้าก็ยังบอกว่า นมสวยจัง หัวนมเล็ก อมชมพูด้วย จนก้อยเริ่มเสียวอีกครั้ง พี่เค้าก็เข้ามาจูบปาก แล้วจู่ๆพี่เค้าก็เอาควยมาแทงเข้าไปเรื่อยๆช้าๆ จนก้อยอยากเด้งรับ แต่มันแน่น แน่นกว่าของแฟน พอพี่บีโยก ก้อยเสียวมาก ๆ และสุดไปอีกครั้ง พี่เค้าก็กลับตัวก้อย มาเอาท่า doggy ซึ่งก้อยชอบท่านี้มากๆ เพราะเข้าลึกมาก และ เอาแรงมาก ๆ ก้อยเสร็จไปอีกครั้ง พี่บีก็ยังไม่เสร็จจนต้องกลับมาท่าธรรมดา แต่พี่เค้ายกขาก้อยพาดไหล่ เสียวมากเลยค่ะ พอจะสุดพี่เค้าจะปล่อยมันหลุดแล้วน้ำอุ่นๆก็ฉีดมาบนท้องน้อย พุ่งไปถึงหน้าอกก้อยเลยค่ะ
พอเห็นควยพี่เค้ากระตุกหงึก ๆ เท่านั้นก้อยก็เลยบอกว่า ให้ก้อยทำให้ใหมค่ะ พี่เค้าทำท่างงแล้วถามว่า เป็นด้วยเหรอก้อยก็เลยอ้าปากทำความสะอาดให้ทันที แฟนสอนมาดี พี่บีพูด เพราะนอกจากก้อยอมแล้วก้อยยังเลียทำความสะอาดทั่วทั้งลำ รสชาติน้ำที่ติดฝาดเล็กน้อย ไม่เหมือนของแฟนก้อยที่ค่อนข้างขม ก้อยกินแล้วจะอ้วก พี่บีเหมือนรู้ทันถามก้อยว่าอร่อยใหม ก้อยตอบว่าอร่อยกว่าของแฟนก้อยอีกของแฟนก้อยขมมาก พอก้อยล้างตัวเสร็จเลยโทรไปรายงานแฟนว่าได้ไฟล์แล้ว ตอนนี้ขออ่านหนังสือเตรียมสอบก่อน แต่ความจริงแล้วก้อยจะนอนเย็ดกับพี่บีต่อที่หอพี่บี พอวางหูเสร็จ ก้อยกับพี่บีก็ต่ออีกยก ยกนี้ก้อยได้กินน้ำพี่บีอย่างเต็มๆ เพราะพี่บีเอาควยมาจ่อหน้า แล้วพี่บีก็บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องนี้เป็นความลับ เพราะพี่บีเคยเปิดซิงแฟนเก่าของแฟนก้อยมาแล้ว แถมแฟนเก่าพี่บี ที่ทำงานอยู่ที่เดียวกันแฟนก้อยกำลังแอบจีบอยู่ไม่ให้ก้อยรู้พอก้อยได้ยินก็ไม่คิดอะไรแล้ว ยอมพี่บีโดยไม่คิดอะไร เมียแฟนของก้อยก็โดนพี่บีเอาทุกคนอยู่แล้ว คืนนั้นพี่บีเอาก้อยสี่ยก ของก้อยไม่ต้องนับค่ะ มันส์สุด ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดคาโรงเรียนจนอิ่มควย เรื่องเสียวของเด็กวัยรุ่นสมัยนี้นับว่าเป็นความท่าทายและความสนุก มันไม่มีใครที่เชื่อในความคิดเก่าๆ ว่าต้องรอแต่งงาน และโดนเย็ดโดยผู้ชายที่เปิดซิงเราในคืนวันแต่งเท่านั้นหรอก ถ้าเป็นอย่างนั้นคงใช้ชีวิตได้ไม่คุ้มค่าเลยจริงๆ เช่นเดียวกับเรื่องที่จะเรียบเรียงให้ทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ “มะนาว” เด็กสาวที่อายุเพียงแค่ 15 เท่านั้น เธอเป็นสาวมัธยมขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่รู้สึกว่าการโดนเย็ดมันเป็นเรื่องของความสุข เธอโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่อายุ 13-14 เท่านั้นเอง แล้วเวลาที่เธอคบกับใครก็จะต้องโดนเย็ดเสมอ เพราะว่าเธออยากได้ ในวันนี้ เธอเองก็มีเพื่อนๆ รุ่นพี่ที่ชวนกันมากินดื่มกันตามประสาวัยรุ่นใจแตก ศาลาเก็บของหลังโรงเรียนคือที่รวมตัว ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาหรือให้ความสนใจนัก แต่ความจริงแล้วมันคือสถานที่รวมตัวที่ปลอดภัยที่สุดเลยก็ว่าได้ เมื่อเหล้าเข้าปาก ความเมากับความเงี่ยนก็เข้าสิง รุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งถามมะนาวด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย…

เรื่องเสียว กระหน่ำแทบทุกจุดเสียว..ลากไปรุมบนรถทัวร์ สำหรับประสบการณ์ที่หนูจะเล่าต่อไปนี้ ถ้าคุณๆเคยนั่งรถผ่านไปทางถนนบางนา-ตราดเลยไปถึงแถวชลบุรี คุณจะเห็นที่รกร้างข้างถนน ที่รกร้างข้างๆถนนนี่แหละ ช่วงกลางวันจะเป็นที่จอดของบรรดารถทัวร์ที่รับส่งพนักงานให้โรงงานต่างๆตามนิคมอุตสาหกรรมแถบนั้น วันนั้น หนูขับรถผ่านไปทางถนนเส้นนั้น แรกๆมองผ่านที่รกร้างที่มีรถทัวร์จอดอยุ่นั่นก็ยังไม่ได้คิดอะไร พอขับผ่านไปนานๆเข้า เริ่มเกิดความคิดว่ากลางวันๆนี่พวกคนขับรถทัวร์เค้าจอดรถทำอะไรกันนะ ความอยากรู้พอกพูนมากขึ้น รวมเข้ากับภาพจินตนาการที่ตัวเองนึกไปต่างๆนานา เพราะหนูเคยเห็นในวีดีโอหนังฝรั่งที่ พวกคนขับรถ เอาผู้หญิงที่นั่งรถมาด้วยมาสนุกกันเป็นหมู่ ทำให้ตัดสินใจหักพวงมาลัยเข้าไปจอดในที่รกร้างแห่งหนึ่ง มีรถทัวร์จอดห่างๆกันในบริเวณนั้นราวห้าหกคัน หนูเลือกจอดรถห่างๆจากรถทัวร์พวกนั้น ชั่งใจอยู่สักพัก จึงลงจากรถเดินตรงไปหารถทัวร์คันที่ใกล้ที่สุด ด้อมๆมองรอบๆรถเห็นประตูทั้งตอนหน้าและหลังปิดอยู่ ที่เปิดอ้าอยู่ก็มีแต่ช่องเก็บกระเป๋าด้านใต้ท้องรถ เมื่อเดินเข้าไปใกล้ก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังยืนอยู่ที่ท้ายรถ เป็นคนผิวคล้ำใส่กางเกงบอล และถอดเสื้อ มือก็จับควยแข็งโด่ที่ลอดออกมานอกกางเกงบอล ถอกไปด้วย หนูดูอยู่ได้สักพักก็ถึงบางอ้อ…

เรื่องเสียว สลับกระเป๋า จนเรานั้นได้มาเย็ดกัน สาวขี้เงี่ยนหีชมพู ต้องเจอของจริง ประสบการณ์เสียวมันเกิดขึ้นมาจากความผิดพลาดและน่าอาย เพราะว่าผมที่กำลังจะไปเที่ยวต่างจังหวัด กลับสลับกระเป๋ากับใครบางคน ซึ่งตอนที่ผมเข้าห้องน้ำแล้วเปิดกระเป๋าขึ้นมาดู สิ่งที่เห็นมันไม่ใช่เสื้อผ้าของผม แต่มันเป็นเสื้อกันหนาวสีชมพูของผู้หญิง และที่สำคัญ ผมเจอควยปลอมในกระเป๋านั้นด้วย โชคดีที่พวงกุญแจของเธอนั้นมีเบอร์โทรเขียนติดเอาไว้ เหมือนว่าจะเป็นป้ายคล้องคอแมว พอผมโทรไปหาเธอแล้วบอกว่ากระเป๋ามันผิดกัน เธอก็ถามทันทีว่าเปิดดูหรือยัง พอผมบอกว่าเปิดดูแล้วเลยรู้ ทำให้เธอเสียงอ่อนลงทันที ก่อนจะบอกว่าอย่าบอกใครนะคะ เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง โชคดีที่รถของเราทั้งคู่ยังไม่ถึงเวลาที่จะมาในตอนนี้ เราเลยมีเวลาได้พูดคุยกัน เพราะเธอบอกว่าเธออายมากๆ แต่ดีใจที่ผมซึ่งเป็นคนไม่รู้จักรู้เรื่องนี้ เธอบอกว่าเธอไม่ค่อยมีประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ เพราะทุกๆ คนคิดว่าเธอเรียบร้อย เอาแต่งานไม่ก็เรียนเท่านั้นเอง แถมที่บ้านยังคงกำชับเรื่องการแสดงอารมณ์อะไรแบบนี้ออกมา…

เรื่องเสียว ก่อนรุ่งเช้า เอากันอีกสักน้ำนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ฉันเป็นฝ่ายยอม ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันไม่ดียังไงฉันไม่สนใจหรอก ฉันเงี่ยน เขาทำให้ฉันเงี่ยน แล้วถ้าจะให้ฉันหยุด มันมีกี่เหตุผลกันล่ะ ไม่มีหรอก เรื่องมันเริ่มต้นที่ฉันมาเที่ยวลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักกึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ติดลำธารและอุทยาน และเพราะว่าสามสี่วันก่อนที่ข่าวว่าทั้งช้าง และกระทิงนั้นลงมาจากอุทยาน เลยทำให้มีเจ้าหน้าที่มาคอยอยู่เวรเพื่อดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ฉันมาคนเดียว ก็เลยเลือกจุดกลางเต็นท์ที่ใกล้ที่พักของเจ้าหน้าที่มากกว่าที่จะเป็นจุดสวยๆ เพราะว่าถ้าเกิดเรื่องขึ้นมาแล้วมันคงจะเอาตัวเองไม่รอดแน่นอน เพราะขนาดตอนที่กางเต็นท์ยังทุลักทุเลเสียขนาดนั้น ฉันเองจะไปเร็วเท่าคนอื่นได้ยังไงกัน แต่เพราะว่าความใกล้ชิดจนเกินไปนี่แหละ ทำให้ตอนกลางคืนที่ฉันลุกมาเข้าห้องน้ำ (เป็นห้องน้ำรวม) ก็ได้เห็นเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่ฉันแอบเล็งเอาไว้ เขานั่งอยู่บนชักโครกแล้วชักว่าวพร้อมกับเปิดดูหนังโป๊ และใช่ เขาเปิดประตูออกมาด้วย มันเหมือนเป็นรสนิยมของเขาที่ไม่ได้อายอะไร…

เรื่องเสียว เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโม เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโมผมทำธุรกิจส่วนตัว ผมมีโอกาสไปเซอร์วิสบ้านลูกค้าคนหนึ่งแถวสุขา 3 ผมมีโอกาสได้เจอเด็กรับใช้ 2 คน คนแรกชื่อ มุ่ย อายุ 18 ผิวแทน หุ่นอวบน่าฟัด สูงประมาณ 165 หน้าอกขนาด 38 หน้าตาน่ารัก ส่วนอีกคน ชื่อ แบม หน้า หมวย ผิวขาว ตัวเล็กนิดเดียว ไม่เกิน158 นมเล็กนิดเดียว ทั้งแบมและมุ่ยชอบแต่งตัวเสื้อกล้ามตัวเล็ก ขาสั้น…

เรื่องเสียว หอยเพื่อนเมีย..ทำคึกเอาเมียสุดเสียว สวัสดีครับ ในทุกๆเย็นวันศุกร์ แฟนผมมักจะไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนเธอเป็นประจำ เเละจะกลับห้องอีกทีประมาณ 2-3 ทุ่ม ซึ่งวันนี้เป็นวันเกิดเพื่อนของเธอ เธอจึงขอกลับดึกหน่อย จนเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมจึงขับรถไปที่บ้านของเพื่อนเธอ ซึ่งพอผมไปถึงนั้น เหลือเเค่เธอเเละ”ดาว”เจ้าของห้องนั่งกินกันอยู่ 2 คน โดยวันนี้ดาวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามตัวที่เธอชอบใส่ ซึ่งทุกครั้งที่ผมไปรับแฟน ผมก็อดไม่ได้ที่จะแอบมองดาว เธอเป็นสาวหมวยๆ หุ่นเธอขาวอวบกำลังดี ไม่ดูอ้วนหรือผอมจนเกินไป เเต่มาวันนี้ผมจึงทำทีเป็นขอนั่งกินด้วย ซึ่งเธอดูไม่ค่อยระมัดระวังแบบทุกครั้งที่ผมเคยเจอ เธอนั่งขัดสมาดจนกางเกงเธอรัดร่องเเคมจนเป็นลูกๆ ยิ่งเสื้อที่เธอใส่ด้วยเเล้ว…

เรื่องเสียว พ่อจับได้ หนูเลยเสร็จพ่อ หวัดดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่ชอบแนวครอบครัวเหมือนกันกับเอ๋ ยังจำกันได้มั้ยคะ นานพอสมควรที่เอ๋ไม่ได้เข้ามาทักทายกัน บางคนอาจจะลืมเอ๋ไปแล้วก็ได้ แต่หลายคนที่ยังคุยกันทาง อีเมล บ่อยๆ โชว์เวปกันบ่อยๆ แต่มีหลายคนที่เข้ามาทักใน แชท แล้วเอ๋ไม่ได้ทักตอบ อันนี้ ต้องขอโทษพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ เป็นอย่างมากเลยนะคะ เพราะว่า เอ๋ ออน Facebook แต่ละที มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าแฟนเราจะร่านได้ขนาดนี้ ผมกับแฟนคบกันมา 7 ปี แฟนผมชื่อ เอม แล้วเพิ่งเลิกกันไม่นานมานี้ ตลอด 7 ปี ผมอยากเห็นเธอโดนคนอื่นเย็ด แต่ก็ได้แค่คิด เพราะเธอไม่ยอม แต่เธอก็จะเล่าเรื่องเหมือนว่าโดนคนอื่นเย็ดมาตอนที่เรากำลังเย็ดกันจนบาง ครั้งเหมือนว่าเธอโดนเย็ดมาจริงๆ ผมไม่รูว่าจริงหรือป่าว แต่ทำให้ผมมีอารมณ์มาก เรามีความสุขมากเรื่องบนเตียง ก่อนที่เราจะเลิกกัน หลังๆเวลาเย็ดกันเธอจะบ่นว่าเจ็บบ้าง หรือไมมีอารมณ์บ้าง บางนมเธอแข็งเป็นไตเหมือนโดนบีบบ่อยๆ บางที่มีรอยแดงๆ เธอบอกว่า ไปนวดมา ผมไม่ได้เอะใจอะไร แต่ตอนที่บอกเลิกบอกกับผมว่าเธอไม่ได้มีคนใหม่แต่อยากให้เราเป็นเพื่อนกัน แต่เพื่อนเธอบออกว่าเธอกำลังคบกับชายคนอื่นอยู่ ผมก็เลยพยายาถามเธอ…

เรื่องเสียว น้องชาย ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับพี่สาวตนเอง จากครอบครัวคนจีนขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วย อาม่า อากง อาแปะ อาอึ้ม และลูก ๆ อีก 5 คน ในบ้านหลังใหญ่ และ อาป๊า อาม้า “เหน่ง” เด็กหนุ่มวัยรุ่น และพี่สาววัยรุ่นแสนสวย “ปุ๊ก” ในบ้านหลังย่อมลงมาอีกหลังในรั้วเดียวกัน แต่ก็ห่างกันพอสมควร “เหน่ง วันนี้อาป๊า อาม้า ไม่อยู่บ้านนะ จะไปธุระต่างจังหวัด 3-4…