นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ

e0b899e0b8a7e0b894 e0b899e0b8b2e0b89a e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ad 64fc89955c0cc

เรื่องเสียว นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ

ปีนั้นผม ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับน้าชายชื่อ”โชค” น้าโชค เป็นคนผิวดำร่างเล็ก น้าโชคอายุราว 40 ปี ส่วนน้าสุภาเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ น้าสุภาอายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และน้าทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม น้าโชคชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น

ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของน้าสุภาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างน้าทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ น้าสุภาคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งน้าโชคกลับมาจากทำงาน มีเพื่อนตามมาด้วยสองคน พอเห็นหน้าผมแกก็ใช้ให้ผมไปซื้อเหล้า โซดา น้ำแข็ง ส่วนกับแกล้มนั้นน้าโชคซื้อติดมือมาจากนอกบ้านแล้ว น้าโชคกับพวกเพื่อนๆ กินเหล้าไปคุยไปจนเหล้าหมดไป 2 ขวด ก็ปรึกษาหาที่กินต่อที่นอกบ้าน จากนั้นลุกกันไปหมดผมกับน้าสุภาก็ต้องทำหน้าที่เก็บถ้วยชาม ไปล้างทำความสะอาดเช่นเคยหลังจากเก็บล้างเสร็จสิ้นแล้ว น้าสุภา เปลี่ยนเป็นนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่เตรียมตัวจะไปน้าบน้ำ แล้วหันมาพูดกับผมว่า”…อาทร์…วันนี้น้าเมื่อยไปทั้งตัวเลย…เดี๋ยวช่วย นวดให้น้าหน่อยนะ….”กล่าวจบน้าสุภาเดินเข้าห้องน้ำ

ผมตอบรับแล้วดูทีวีต่อเพราะกำลังสนุกสนานกับหนังฝรั่งบนจอ นานพอสมควรกว่าน้าสุภาจะออกมาจากห้องน้ำ ครู่ต่อมาเธอสวมชุดนอนสีฟ้า บางเบา มานั่งดูทีวีใกล้ๆผมและส่งยิ้มให้ผมอย่างอารมณ์ดี”…อาทร์…ขอเวลาสัก เดี๋ยวนะ…ไปนวดให้น้าในห้องก่อนได้มั๊ย..””…นวดตรงนี้ก็ได้…” “…ตรงนี้มันเจ็บหลัง ไปที่เตียงดีกว่า…”น้าสุภาพูดแล้วลุกเดินนำ ผมเดินตามหลังเข้าไปในห้องน้าสุภาบอกให้ผมปิดประตูด้วย เมื่อผมหันกลับมาที่เตียงก็เห็นน้าสุภานอนคว่ำหน้าไปอยู่บนเตียงนอน ผมเดินอ้อมไปข้างเตียงนอนเห็นสะโพกผายและงอนโด่ง ชุดนอนสีฟ้าบางเบาแนบไปกับเนื้อแก้มก้นจนมองเห็นร่องอย่างเด่นชัด ผมยืนงง ทำอะไรไม่ถูกทีเดียว มันตื่นเต้นและหวาดหวั่นใจชอบกล พร้อมกันนั้นน้าสุภาก็หันมามองผมแล้วยิ้ม”…ขึ้นมานวดน้าเร็วๆ สิ ยืนงงอยู่นั่นแหละ…”

ผมสะดุ้งนิดๆก้าวขาขึ้นไปบนเตียงทั้งๆที่ใจสั่น ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปที่ปลายเท้าก้มหน้าบีบเบาๆ ผมบีบที่ปลายเท้าอยู่นาน ไม่กล้าขยับมือสูงขึ้นจนน้าสุภาร้องเตือนให้ขยับมือขึ้นไปเรื่อยๆ ผมจึงตัดสินใจทำตามคำสั่งโดยขยับมือมานวดที่น่อง หัวเข่า และโคนขาที่อวบขาวนวลนั้นแล้วความรู้สึกที่พิจารณาด้วยสายตานั้นก็รู้ว่า ….น้าสุภาไม่ได้สวมกางเกงใน”…นวดโคนขา หนักๆ มือหน่อย น่าน….ดีจังแบบนี้แหละ…” ผมใจเต้นไม่เป็นส่ำเลือดในกายผมฉีดซ่าน สิ่งที่เป็นเนื้อล้วนๆ ตรงหน้าขาพองขึ้นมาโดยอัตโนมัติจนผมรู้สึกอึดอัดตรงเป้ากางเกงของตัวเองแล้ว “…นั้นละ…ช่วยนวดข้างหน้าด้วย…” แล้วน้าสุภาก็พลิกตัวหงายชุดนอนถลกขึ้นมาถึงโคนขา เหมือนจะตั้งใจ ให้ผมเห็นความขาวที่โคนขาผมเห็นแล้วจิตใจไหวหวั่นไปหมด

ขาของน้าสุภากลม กลึงสวยงามจริงๆผมนั่งนิ่งไม่กล้าสบตากับน้าสุภา “…อ้าว…ทำไมนั่งนิ่งอย่างนั้นละ….” ผมบีบที่ปลายขาน้าสุภาอีกครั้งหนึ่งสูงขึ้นมาที่หัวเข่าแล้วลงไปที่ปลายเท้า วนเวียนกันอยู่อย่างนี้”…สูงขึ้นมา…ให้ถึงโคนขาหน่อย” ผมขยับมือตามคำสั่ง ทั้งๆ ที่ใจเต้นระทึกบีบนวดขึ้นไปเรื่อยๆ จนมาหยุดที่โคนขา ติดเนินที่มองเห็นนูนเป็นหลังเต่าน้าสุภาขยับตัวไปมา ทำให้เนื้อผ้าทิ้งตัวลงแนบเห็นเด่นชัดเจนยิ่งขึ้น”…อาทร์…” “…ครับ….” เสียงผมสั่น”…เธอเคยนวดให้ผู้หญิงมาก่อน..หรือเปล่า..” “…ไม่เคยครับ…”น้าสุภาขยับตัวนิดๆ บิดสะโพกไปมา และก่อนที่ผมจะได้ทันตั้งสติน้าสุภาก็เอื้อมมือข้างหนึ่งมาจับมือผมให้ เลื่อนไปกดที่เนินน้องใหญ่ของน้าสุภา”….นวดตรงนี้แหละ…กดขยำแรงๆ หน่อยนะ…” ผมทำท่าจะชักมือกลับแต่น้าสุภาจับมือขืนไว้

ทำให้ผมเสียหลักคะมำลงไปทับร่างของน้าสุภาโดยใบหน้าซุกอยู่ที่ร่องหว่างเต้านมขนาด ใหญ่พอดี ใบหน้าผมจมหายไปเกือบมิด”…อุ้ย…อาทร์…” น้าสุภาอุทานและยิ้มให้ผม ผมเงยหน้าขึ้นไม่ได้อีกเลยเพราะถูกน้าสุภารัดกอดเสียแน่น กดใบหน้าลงไปที่หน้าอกนั้นอีก”….อาทร์….น้าเหงาจังเลย..ช่วยให้น้ามีความ สุขบ้างเถอะ…น้าโชคของเธอไปเที่ยวกับเพื่อนทุกวันๆไม่เคยทำให้น้า เลย….” “…น้าครับ…ผมมม…ไม่กล้า” ผมพูดได้เพียงเท่านั้นเองก็ถูกน้าสุภาดึงขึ้นไปประกบปาก ดูดอย่างร้อนแรง แล้วสอดลิ้นเข้ามาในปากผมความซาบซ่านทำให้ผมลืมตัวคิดถึงสิ่งใดๆ อีกแล้ว ผมเผลอดูดปากเธอตอบทำให้เธอรุ่มร้อนหนักยิ่งขึ้นกว่าเดิม “…น้าไม่ไหวแล้ว…อาทร์ช่วยน้าเร็ว…เข้าเถอะ….” “…ผมมมม…กลัวน้าโชคจะกลับมาเห็นเข้า…””…ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวลถึงเขา…ป่านนี้จมขวดเหล้าลุกไม่ขึ้นแล้วละ..อื้อหือทำไมของ อาทร์ใหญ่อย่างนี้…อูยย.แข็งดีจริงๆด้วย…เร็วเถอะรีบถอดกางเกง…”

น้าสุภาพูดจบ ลุกขึ้นนั่งถอดชุดนอนสีฟ้าออกทางหัว ผมได้แต่มองตะลึงทำอะไรไม่ถูก…จนกระทั่งชุดนอนหลุดออกจากกายเธอทำให้ร่าง ของน้าสุภาเปลือยล่อนจ้อนขาวโพลนไปทั้งตัวหน้าอกที่อวบใหญ่ทั้งสองเต้า ยังคงเต่งตึง ส่วนน้องเนินใหญ่ก็ช่างมหึมาทั้งโหนกทั้งนูน เต็มไปด้วยขนสีดำสนิท ผมลุกขึ้นถอดเสื้อถอดกางเกงออกจากกายตัวผมเองจนล่อนจ้อนเหมือนน้าสุภา เมื่อน้าสุภามองเห็นความโอ่อ่าแข็งแกร่งของผมเข้าแล้ว ถึงกับตาโตลุกวาว รีบเอื้อมมือมาจับเล่นอย่างชื่นชม”…อาทร์…นอนลงเถอะ…น้าจัดการเอง เร็วเข้า…น้าอยากเต็มที่แล้ว…”น้าสุภาผลักผมให้เอนตัวนอนหงาย แล้วขึ้นคร่อมสะโพกคว้าจับความเป็นชายของผมจ่อเข้ากับปากทางเมื่อน้าสุภายกตัวขึ้นและกดลงบนความแข็งแกร่งของผม ซึ่งตอนนี้มันค่อยๆมุดหายเข้าไปในกายของน้าสุภาทีละน้อยๆ

เสียงของน้าสุภาครางกระเส่าอย่างเป็นสุขจนกระทั่งแท่งชายหายเข้าไปหมดทั้งลำ “…อูยยยย….ดีจัง..นานๆน้าจะได้มีความสุขอย่างนี้สักที…หลาย..ปี.. แล้ว..” ผมเสียววาบไปทั้งลำกัดฟันกรอด พูดอะไรไม่ออก น้าสุภาเริ่มโยกตัวบดอัดเป็นพัลวันอย่างเอาเป็นเอาตาย สองเต้าที่อวบใหญ่ แกว่งไกวไปมาผมเห็นแล้วอดที่จะเอื้อมมือไปจับมากำเล่นไม่ได้ทำให้น้าสุภาคราง แล้วขย่มผมหนักเข้าไปอีก “…เอาเลยอาทร์…บีบแรงๆ กำแน่นๆ…ดีจัง..อูยยย….” น้าสุภาหลับหูหลับตา แหงนหน้าขย่มผมอย่างต่อเนื่อง เต็มไปด้วยความเมามันส์ แล้วร่างของน้าสุภาก็มีการสั่นและฟุบตัวลงกอดผม สูดปากแรงๆ ก่อนร่างจะเกร็ง ครางเสียงกระเส่ากดสะโพกลงอัดแท่งชายของผมเต็มที่…ซึ่งก็เป็นนาทีเดียวกับ ที่ผมแอ่นกายขึ้นสุดเหยียด เพราะ “สุดทางเสียว”ของผมแล้วเหมือนกัน

ผมคงจะเสร็จไล่หลังน้าสุภาเพียงเสี้ยวนาทีแล้วเราก็นอนกอดกันอย่างมีความ สุข เมื่อหายเหนื่อยจากการร่วมรักร่วมสวาท ที่ได้จบสิ้นลงไปพักใหญ่แล้วน้าสุภาก็ลุกจากเตียงนอน เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วกลับมานอนที่เตียงเคียงข้างผมอีกพร้อมกันนั้นยังเอื้อมมือมาคว้าแท่งชาย ของผมไปลูบคลำอย่างหลงใหลจนแท่งชาย..นั้นเกิดปฏิกริยาตื่นตัวขึ้นมาอีกคราว นี้ผมไม่ยอมให้เธอเอาเปรียบข้างเดียวแล้วจึงได้เอามือไปลูบไล้น้องใหญ่ของ น้าสุภาบ้าง เนินนูนของน้าสุภานั้นใหญ่จริงๆเรียกว่ามือปิดเกือบไม่มิด ผมลูบไปลูบมาบางครั้งก็ใช้ปลายนิ้วแยงเข้าไปสำรวจภายในที่ชุ่มชื่นไปด้วยของ เหลว”…อาทร์…น้าต้องการอีกแล้ว..ทำให้น้าอีกเถอะ””…ผมเองก็เหมือนกัน ครับ..น้า…”ผมบอกแล้วก็พลิกตัวเข้าทาบร่างของน้าสุภาทันที

ผมโหมแรงกระแทก กระทั้นอย่างรุนแรงขึ้นเป็นลำดับน้าสุภาก็ส่ายสะโพกรับร่อนไปมาอย่างเร่า ร้อน กอดรัดที่เอวของผมไว้แน่นมือผมก็ไม่ได้อยู่นิ่ง คราวนี้ผมบีบขยำเต้าเนื้อทั้งสองอย่างมันส์มือ”…โอยยย…อาทร์ ทำแรงๆ หน่อยซิ..แรงอีก..น้าชอบจริงๆ…น้ากำลังจะออกอีกไกล้แล้ววว…”น้าสุภาร้องบอก ใบหน้าส่ายไปมา บิดตัวจนเกร็ง ผมยังกระแทกต่ออย่างไม่ปราณีเพียงครู่เดียว ผมก็เรียบร้อย..อีกครั้ง น้าสุภากอดผมแน่นเสียงกระเส่าบอก”…น้า..น้า..เสร็จแล้ว..อูยยย…” คืนนั้นผมกับน้าสุภาเริงสวาทกันถึง 4 ครั้งผมถึงได้เดินออกมาจากห้องอย่างหมดแรง ที่จะเข้าห้องพักของตัวเองจากนั้นมาน้าสุภาก็จะหาโอกาสเรียกผมไปนวดเธอ เสมอ จนผมเข้ามหาวิทยาลัยผมย้ายไปอยู่หอ ความสัมพันธ์ของผมกับน้าสุภาก็ห่างกันไป….

Recommendations

เรื่องเสียว ความเผลอไผลของอารมณ์ ธิดาผลุนผลันออกจากห้องไปไม่นาน มัณฑนาก็ตื่นขึ้น หล่อนไม่เห็นเพื่อนสาวร่วมห้อง อยู่ก็คิดว่าคงออกไปธุระข้างนอก มัณฑนาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าหลวมๆ เดินมานั่งสักครู่ก็นึกเหงา คิดได้ว่าธิดาคงจะแอบไปคุยกับปีเตอร์หรือไม่ก็ทรงศักดิ์กระมัง เธอดึงบานประตูเห็นปิดแน่นความผิดหวัง เธอจึงเดินไปเรื่อยๆ ไปยังห้องของปีเตอร์เพิ่งกลับจากการติดต่อก่อนหน้าสักครู่ เขาอยู่ในชุดกางเกงตัวเดียวเท่านั้น**โอ้…มัณฑนา…เชิญเข้ามาก่อนซิ** ปีเตอร์ฝรั่งหนุ่มผู้ประสานงานของคณะเดินทางร้องเป็นภาษาไทยชัดเจน**ธิดา…อยู่นี่หรือเปล่าค่ะ…คุณปีเตอร์** มัณฑนาถามขึ้น**โอ…ไม่อยู่ครับ..ผมเพิ่งกลับมาสักครู่นี้ไม่พบใครเลย****เอ…หายไปไหนไม่รู้..มัณฑนามัวนอนหลับตื่นมาไม่รู้หายไปไหน** เธอพูดเชิงปรารภ**อ้อ…เชิญเข้ามาก่อนซิครับ…ยินดีมากที่มาคุยด้วย**มัณฑนา มองดูร่างกายอันสูงใหญ่ และแผ่นอกอันล่ำสันด้วยกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ ช่วงท้องคอดกิ่วแสดงถึงความว่องไวในการขยับเข้าออก อ้า…เอาคงไว ซอยยิกทีเดียว ถ้าเขาได้…เย็ดผู้หญิงมัณฑนาใจเต้นขึ้นมาเลย ใจวูบวาบมองช่วงขาและโคนขาของเขาไม่วางตา ความเผลอไผลของอารมณ์ว้าวุ่น เธอเดินก้าวเข้าไปในห้องของปีเตอร์ และทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้นวมตัวใหญ่**คุณปีเตอร์…มาไต้หวันกี่ครั้งแล้วค่ะ** เธอถามลอยๆ**สามแล้วครับ…ไม่นับถึงการบินผ่านไป ถามทำไมครับ…คุณมัณฑนา** ปีเตอร์ยกเครื่องดื่มมาส่งให้หล่อน**คงจะมีอะไรๆ ผูกพันอยู่ที่นี่บ้างกระมัง****…หมายถึงอะไรครับ** เขาถามยิ้มๆ**ก็ผู้หญิงน่ะสิ…

เรื่องเสียว คืนฝนตก ศาลาริมทางสายเก่า และคนเงี่ยนสองคน เรื่องเสียวมันจะไม่เริ่มขึ้น ถ้าฝนไม่ตกลงมา…ใช่ มันเป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่สายฝนกระหน่ำลงมา ศาลารอรถริมทางเปลี่ยวในคืนนี้ก็มีเพียงแค่ฉันคนเดียวที่หลบฝนอยู่ ทั้งๆ ที่ร่างกายก็เปียกปอนไปแล้วกว่าครึ่งหนึ่ง ไม่นานนัก ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาหลบฝนด้วย ฉันรู้สึกเบาใจขึ้นมาก เมื่อรู้สึกว่ามีเพื่อน แต่ในใจลึกๆ ก็แอบกังวลเหมือนกัน เขายืนอยู่ข้างนอกๆ เพราะเหมือนจะรู้ว่าฉันเองก็กังวล ฉันพยายามที่จะไม่มองเขาแล้ว ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม แต่ว่ามันไม่อาจที่จะละสายตาไปจากร่างกายของเขาได้เลย เสื้อชนิดที่ว่าพอเปียกแล้วมันจะแนบเนื้อ เนื้อผ้าบางขนาดที่ว่าสามารถมองเห็นกล้ามท้องของเขาได้อย่างชัดเจน รวมทั้งลำควยของเขาที่เป็นลำเอียงว้ายอยู่ในกางเกง นี่ยังไม่แข็งใช่ไหม ทำไมมันดูใหญ่และตรึงตาขนาดนี้กันล่ะ ถ้าควยแข็งขึ้นมาจะใหญ่แค่ไหน ฉันจ้องดูควยของเขาไม่วางตา ทั้งๆ…

 เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจเลยโดนรุม เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลย มีมากที่สุด ก็เป็นแค่หอมแก้มเท่านั้น เพราะพี่นนท์ทราบดีว่า ที่บ้านกิ๊กค่อนข้างหัวโบราณ แล้วกิ๊ก ก็หวงตัวมาก เราคบกันมาจนคุณพ่อ กับคุณแม่ของกิ๊ก ไว้ใจให้เราสองคนไปไหน ต่อไหนได้ ตาม ลำพัง พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง…

เรื่องเสียว นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด “จะให้นิริน ถอดเสื้อต่อหน้าทุกคน นิรินไม่เอาหรอกนะคะ” นิริน นางแบบสาวสวยที่เพิ่งจะเข้าวงการ เธอตวาดใส่ตากล้องและทีมงานอีกสองคน ที่วันนี้มาถ่ายแบบแฟชั่นแนวเซ็กซี่ “แค่หันหลังครับ ไม่ต้องกลัวใครเห็น” โอม ตากล้องหนุ่ม ประเหลาะเธอเพราะอยากให้งานรีบๆเสร็จ นิรินคิดในใจว่า ถ้าถ่ายไม่เสร็จก็ไม่ได้เงิน เธอจึงยอมถอดเสื้อออก เผยให้เห็นสัดส่วนแล้วหันหลังให้ตากล้องถ่ายภาพ เพราะงานนี้เป็นแนวเซ็กซี่ รูปที่ถ่ายจึงต้องมีโป๊บ้าง วับ ๆ แวมๆ “ขอพี่จัดท่าหน่อยนะครับ” โอมตากล้อง เข้าประชิดนิริน เธอรีบเอามือปิดที่หน้าอกเพราะกลัวเขาเห็น ส่วนโอมแกล้งทำไม่สนใจ เขาเอามือไปจับที่เอวของนิรินแล้วบอกให้บิดแบบนี้…

เรื่องเสียว น้องข้างบ้านมันเงี่ยน อยากจะเย็ดเมีย เลยชวนมาเย็ดหมู่ให้มันรู้จักความเด็ดของหีเมียพี่ซะเลย อยู่ๆ น้องชายข้างบ้านก็พูดขึ้นมาในวันที่ผมชวนเขามานั่งกินเหล้าด้วยกัน เขาบอกว่าเมียของผมมันสวยมากๆ จนอยากได้ อยากเย็ด ถ้าเจอเมียของผมก่อนผม ก็คงที่จะจับเย็ดไปนานแล้ว แต่ว่าเพราะตอนนี้รู้ตัวดีว่าไม่มีสิทธิ์ เขาขอโทษ และบอกว่าอย่ามาถือสาคนเมาอย่างเขาเลย มันไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ และเขาก็คงไม่กล้ามาหาอีกแล้ว แต่น้องมันจะรู้ไหม ว่าผมกับเมียนั้นคบกัน และเปิดเผยกันเรื่อง เรื่องเสียว นั่นคือเราจะนอกกายไปเย็ดกับใครก็ได้ แต่เราจะไม่นอกใจมัน มันคือความพึงพอใจ คือรสนิยมที่กว่าจะหากันเจอนั้นเราก็ยากเย็นเหมือนกัน วันนี้เมื่อได้ยินว่าน้องมันต้องการ ผมเลยหันมองเมียของผม แล้วยิ้ม ถามด้วยสายตาว่าต้องการไหม ซึ่งเธอเองก็พยักหน้า นั่นทำให้ผมหันไปหาน้องมัน…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า ผมชื่อ”วุธ”ครับ อายุ 29 ปี ทำอยู่โรงงานผลิตอาหารหมูแห่งหนึ่ง ผมอยู่แผนกคุมเครื่องครับ ด้วยความที่ผมทำงานที่นี่มาหลายปี จึงทำให้ผมได้รู้จักคนมากมายในโรงงานทั้งคนไทยและพม่า และนอกจากจะคุมเครื่องแล้ว ผมก็ยังมีหน้าที่คอยคุมแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่า มาคอยทำความสะอาดในจุดต่างๆ ให้เรียบร้อย และนี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับ”มิน” สาวพม่าอายุน่าจะประมาณ 26 ปี มินเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาพอใช้ได้แต่ถ้ามองนานๆก็จัดว่าน่ารักเช่นกัน เธอพูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร และอีกอย่างเธอมีสามีแล้วครับแต่สามีเธอทำอยู่อีกโรงงานหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโรงงานที่ผมทำ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อยจึงทำให้ผมกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกัน โดยผมจะคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวของมินเองเป็นคนขยัน เชื่อฟัง และทำงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาที่ทำงานผมมักจะแอบมองดูมินทำงานอยู่เป็นประจำ จะว่าไปแล้วเธอก็น่าเย็ดเหมือนกัน…

เรื่องเสียว โดนดาราสาวซื้อบริการมาอมควยโคตรเสียว กินน้ำควยโคตรเก่ง ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ขอสาบานเลยว่าเป็นความจริงแท้แน่นอน เพราะว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อสามสี่วันก่อนนี้เอง เรื่องของเรื่องคือผมเป็นผู้ชายขายบริการครับ เลยทำให้ได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตามากมาย ซึ่งแต่ละคนที่เข้ามาซื้อบริการของผมนั้นก็ล้วนแต่ที่จะเข้ามาในรูปแบบที่ต่างกัน บางคนเข้ามาเพื่อที่จะให้ผมเย็ดหี บางคนก็อยากที่จะเย็ดผม บางคนก็แค่อยากที่จะกินน้ำควยของผมเท่านั้น ซื้อบริการของผมเข้ามาเพื่อที่จะอมควยของผมอย่างเดียว และเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นเมื่อผมได้รับการติดต่อกับสาวคนหนึ่ง ที่โทรเข้ามาที่เบอร์ของผม ซึ่งผมเองนั้นไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว ผมไม่มีเวลาที่จะเลือกรับแขก หรือว่าเลือกที่จะรับว่าใครเป็นอะไร ดังนั้น การที่ผมรับลูกค้าแต่ละคนนั้น ก็ทำให้ผมไม่มีทางรู้ว่าเลย ว่าคนๆ นั้นจะเป็นหน้าตาอย่างไร ผมเลยจัดการตกลงรับงานนี้ และไปตามสถานที่ ที่เธอนั้นนัดผมเอาไว้ ว่าเธอจะไปรอที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอนั้นเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว เธอให้ผมเข้าไปทางด้านหลังโรงแรม…

เรื่องเสียวๆ ขอให้บอก “กี้” เพราะว่าเขาคนนี้ถนัดถนี่เรื่องนี้มากกว่าตอนที่ทำงานเสียด้วยซ้ำ ความหน้าตาดีของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขากลับใช้มันบริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หลอกเย็ดหีสาวคนแล้วคนเล่า ซึ่งสมัยนี้ คนเราเงี่ยนได้ทุกเวลาจริงๆ ไม่มีเวลาไหนเลยที่จะทำให้เขานั้นรู้สึกว่าสามารถขาดเรื่องราวเหล่านี้ได้ “กนก” หรือว่า นก สาวเซเวนที่อยู่ข้างบ้านของเขานั้นเป็นหนึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้ ทุกๆ ครั้งที่ไปซื้อของ เขาจะเย้าหยอกกับเธอเรื่อยๆ โดยไม่สนว่าเธอจะยินดีกับเขาไหม ทว่าคารมหมาหยอกไก่ รวมกับหน้าตาของเขานั้นทำให้เธอยอมที่จะตกลงไปดูหนังกินข้าวกับเขา ซึ่งการที่กี้ต้องจ่ายเงินเพื่อมอบความสุขให้เธอนั้น เป็นความสุขที่มีราคาต้องจ่าย มันคือร่างกายของเธอนั่นเอง กลับจากไปเที่ยว ความเหนื่อยอ่อนไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนลดลงไปเลยแม้แต่น้อย เขาพาเธอมาที่ห้องด้วยความเต็มใจ ราวกับว่านกรู้อยู่แล้ว ว่าที่เธอออกไปด้วยกันกับเขาครั้งนี้ เขาจะต้องการอะไรจากเธอ…

เรื่องเสียว เมียเก่าหนีผัวใหม่มาเย็ดรำลึกความหลัง วันหนึ่งผมได้ไปเจอแฟนเก่าโดยบังเอิญ เป็นแฟนสมัยเรียนมหา’ลัย ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่ผมเสียความบริสุทธิ์ให้คนแรก หลายๆ อย่างในการเอากับผู้หญิงผมได้จากแฟนคนนี้ ซึ่งในตอนนั้นผมไม่เป็นประสาเท่าไหร่แต่เธอช่วยบอกให้หลายอย่างตอนแรกๆเธอโกหกผมว่าเธอเคยโดนทอมเอา2-3ครั้ง แต่สุดท้ายเธอก็สารภาพว่าเธอผ่านผู้ชายมาแล้วที่โกหกผมเพราะกลัวผมไม่ยอมคบตอนนั้นเราทั้งต่างเรียนรู้สิ่งใหม่เช่นเธอไปฟังเพื่อนผู้หญิงที่สนิทเล่าให้ฟังว่าไปโม๊คให้แฟนในโรงหนังตอนนั้นผมยังไม่ได้เอากับเธอเราทั้งคู่ก็เลยไปทดลองกันเธอโม๊คให้ส่วนผมใช้นิ้วเบ็ดให้ซึ่งเธอกับเพื่อนผู้หญิงคนนี้สนิทกันมากมีเรื่องอะไรจะเล่าให้ฟังเสมอแม้กระทั่งเรื่องเซ็กส์ที่เล่าให้กันฟัง จนบางเรื่องเธอก็มาบอกต่อกับผมว่าเพื่อนเธอกับแฟนเอากันแบบไหนบ้าง บางครั้งพอเลิกเรียนก็ไปที่บ้านเธอ เพราะเธออยู่กับพี่สาว2คนกลางวันพี่สาวไปทำงานครอบครัวอยู่ต่างจังหวัดเราทั้งคู่เลยมีโอกาสตอนแรกผมไม่กล้าเอาเธอ ต่างฝ่ายต่างใช้ปากหรือไม่ก็ใช้มือหรือไม่ก็ทำท่าเหมือนเย็ดกันแต่เธอยังใส่กางเกงในผมไม่ใส่ จนเราได้เย็ดกันสมใจอยากบางครั้งเราก็ไปลองที่โรงหนังรอบดึกกันโดยเธอนั่งตักผมและขย่มให้ หรือเวลาเธอเป็นเมนส์เธอก็ยอมโม๊คให้ผมเพื่อให้ผมหายเงี่ยนเธอเป็นคนที่เซ็กส์จัดคนหนึ่ง แต่มีอยู่หนนึงที่ผมลืมไม่ลงเพราะได้ไปเอากับเธอที่ห้องของเพื่อนสนิทเธอโดยไม่ตั้งใจว่าจะเอากันเพราะตอนแรกกะจะไปเยี่ยมกันตามปกติและเธอมีเรื่องจะคุยกับเพื่อนสนิทเธอตอนที่ผมกับคบเธอใหม่ๆผมนึกว่าคู่นี้เป็นคู่ดนตรีไทยกันเพราะดูสนิทกันเกินเพื่อนทั่วไปแต่ไม่ใช่และเพื่อนเธอคนนั้นหน้าตาธรรมดามีเชื้อจีนผิวขาว หลังจากนั้นเราถึงจะไปค้างที่บ้านเธอเพราะพี่สาวเธอไปเข้าเวรในคืนนั้น พอไปถึงผมรู้สึกเวียนหัว เพื่อนเธอเลยให้ผมไปนอนที่เตียงของเธอซึ่งมีแค่ตู้เสื้อผ้ากั้นกับห้องรับแขกเท่านั้นสักพักเธอคุยกับเพื่อนเธอเสร็จ(ผมมารู้ภายหลังว่าเธอมาขอยาคุมจากเพื่อนและวิธีใช้)เธอเข้ามาดูผม ผมเลยดึงเธอมากอดเพื่อจะหอมแก้มแต่มันเกิดอารมณ์ขึ้น เลยเลิกเสื้อเธอมาดูดหน้าอก ตอนแรกเธอไม่ยอมบอกว่าเดี๋ยวไปเอากันที่บ้านเกรงใจเพื่อนเธอ แต่ผมไม่สนเพราะตอนนั้นเงี่ยนมาก ในที่สุดอารมณ์มันหยุดไม่ได้ทั้งคู่และเธอยอม ผมจับเธอเย็ดท่าด็อกกี้(เป็นท่าที่เราทั้งคู่ชอบกันมาก) เพื่อนเธอคงได้ยินเสียงครางและเสียงเตียงโยกจนโผล่มาดูแต่ก็ไม่พูดอะไร ยืนดูเราเย็ดสดๆต่อหน้า ตอนนั้นผมกับเธอก็ไม่สนใจแล้วเพราะหน้ามืดและเงี่ยนกันทั้งคู่ผมมีความรู้สึกแปลกใหม่ที่เย็ดโชว์เพื่อน จนผมกับแฟนไปถึงสวรรค์ทั้งคู่ เพื่อนเธอซึ่งยืนดูจนจบ…