นวดน้ำมันกับน้องชาย ”พี่ผมมีอารมณ์ ช่วยผมที”

e0b899e0b8a7e0b894e0b899e0b989e0b8b3e0b8a1e0b8b1e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b89ee0b8b5 64fc8d5ed8db1

ดิฉันได้มีประสบการณ์มันๆเกี่ยวกับการนวดน้ำมันแบบเสียวๆมาให้ฟังค่ะ ดิฉันเคยมีสามีแล้วแต่สามีประสพอุบัติเหตุเสียชีวิตไปหลายปีแล้วค่ะตอนนี้ดิฉันอายุ 32 ปี อยู่บ้านกับลูกสาวอายุ 3 ขวบ เลยเอาน้องชายคนเล็กมาอยู่ด้วยเพราะบ้านอยู่ใกล้โรงเรียนที่เค้าเรียนอยู่มาเข้าเรื่
องนะคะดิฉันเคยนวดน้ำมันมาบ้างตามสปาน่ะค่ะซึ่งหมอนวดก็เป็นผู้หญิงแต่ก็มานานแล้วค่
ะระยะหลังได้ยินเพื่อนๆที่ทำงานเล่าให้ฟังถึงเรื่องการนวดน้ำมันที่หมอเป็นผู้ชายอยู
่เรื่อยๆแถมยังชวนดิฉันไปอีกคุยว่าดีกว่าหมอนวดผู้หญิงอีกค่ะแต่ก็ไม่ได้ไปกับพวกที่
เล่าหรอกนะคะไม่กล้าเพราะแล้วยังไม่เคยต้องมือชายอื่นหรืเปลือยกายให้ชายอื่นดู (ยกเว้นหมอสูฯ เวลาไปตรวจนะคะ)แต่ในใจก็อยากจะลองดูเหมือนกันจะได้รู้ว่าเป็นยังไงบ้างแต่ก็กลัวๆว่าจะโดนหมอนวดอึ๊บ
เพื่อนที่ทำงานบอกว่าเคยไปแล้วแต่ไม่เห็นจะโดนหมอนวดอึ๊บซะทีดิฉันเถียงว่าถ้านวดกัน
สองต่อสองรับรองว่ายังไงๆก็ทนไม่ไหวหมอนวดไม่อึ๊บก็ต้องอื๊บหมอนวดแน่ๆแต่เพื่อนน่ะไ
ม่ยอมบอกมากกว่า ถึงแม้เพื่อนจะชวนอย่างไรดิฉันก็ไม่ไปอยู่ดีเพราะไม่กล้า จนมาวันนึงดิฉันก็ได้คุยกับน้องชายดิฉัน น้องคนนี้เพิ่งอายุ 17 เองค่ะห่างกับดิฉันเกือบ 15 ปี ดิฉันชวนน้องไปนวดเป็นเพื่อนด้วยแต่ไม่ใช่ที่ๆเพื่อนดิฉันชวนไปหรอกนะ แต่น้องดิฉันบอกว่าให้เค้านวดให้ก็ได้ เค้าเคยไปนวดมาหลายครั้งจำได้ว่านวดยังไง ไม่เห็นจะยากเลยแค่ไปซื้อน้ำมันมาก็พอ เรา 2 พี่น้องเลยไปหาซื้อน้ำมันกัน เราซื้อน้ำมันกับอโรม่ามาหลายขวด หลายกลิ่นเลยค่ะ พอกลับมาบ้าน ก็จัดแจงเตรียมที่สำหรับนวดแล้วก็อาบน้ำเสร็จก็จะเตรียมให้น้องชายนวดแต่ใจก็ยังกล้า
ๆกลัวๆเพราะอายแล้วก็อยู่ๆต้องแก้ผ้าเกือบเปลือยให้น้องชายทั้งดูทั้งลูบคลำ ก็ต้องทำใจอยู่เหมือนกัน ดิฉันนุ่งผ้าเช็ดตัวกับกางเกงในเท่านั้น แล้วก็มานอนคว่ำอยู่บนเตียงที่เตรียมไว้ ส่วนน้องชายดิฉันก็นุ่งกางเกงบอลขาสั้นจู๋ กับเสื้อกล้ามกำลังเตรียมน้ำมันสำหรับนวด “ พี่จะนวดกลิ่นไหนครับ” “แล้วแต่สิเอากลิ่นที่มันผ่อนคลายน่ะ” พอน้องชายเตรียมเสร็จก็ไปเปิดเพลงเบาๆหรี่ไฟแล้วขึ้นมานั่งข้างๆดิฉันบนเตียงตอนแรกร
ู้สึกเกร็งๆเหมือนกันเพราะน้องชายดึงผ้าเช็ดตัวออกจากตัวดิฉันแล้วเอาผ้าเช็ดตัวมาห่
มไว้ที่สะโพกเลยรู้สึกผ่อนคลายขึ้นนิดหน่อยเพราะอย่างน้อยก็ยังไม่ถึงกับเปลือยหมด น้องชายดิฉันเริ่มนวดจากนวดหลังส่วน ดิฉันรู้สึกเสียววาบๆตอนที่น้องเทน้ำมันลงบนหลัง จรต้องครางออกมาเบาๆ “ซี๊ดด…” พอน้องชายทั้งสองเริ่มนวดที่หลัง มืออุ่นๆช่วยไล่ความเย็นของแอร์ที่เปิดอยู่ก็ทำให้ ดิฉันก็รู้สึกสบายตัวขึ้นนวดหลังและไหล่ “นี่นวดเก่งนี่นา ช่วยนวดหลังแรงอีกนิดนะมันสบายดีจัง”ตอนที่น้องชายนวดหลังจังหวะที่กดนิ้วโป้งตรงหลั
งแล้วไล่ขึ้นมาที่ไหล่บางครั้งนิ้วทีเหลือก็โอบลงมาโดนข้างๆเต้านม หัวนม ทำให้ดิฉันเสียวขึ้นมาจนรู้สึกแฉะๆที่หว่างขา เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมานิดๆ พอนวดหลังเสร็จ น้องชายดิฉันก็ดึงผ้าออก ดิฉันสะดุ้งเล็กน้อย กลัวว่าน้องจะเห็นว่าตรงเป้ากางเกงในแฉะด้วย “พี่จะนวดขาแล้วนะ” แล้วน้องก็เริ่มละเลงน้ำมันแล้วลงมือนวดตั้งแต่ฝ่าเท้า นิ้วเท้า “อืมมมมมมม…” ดิฉันครางในคอเบาๆรู้สึกสบายปนเสียวๆ สักพักก็ก็นวดคลึงน่องไล่ขึ้นมาที่ขาอ่อนแล้วก็ตรงข้อพับเข่า พอน้องชายนวดคลึงเบาๆที่ข้อพับเท่านั้นความเสียวก็พุ่งปรี๊ดขึ้นมาที่ร่องก้นเลยค่ะ มันเสียวๆสบายๆอย่างบอกไม่ถูก “ซี๊ดดดดดด อา ……….” ดิฉันครางเบาๆ น้องชายนวดสักครู่ก็เปลี่ยนมานวดอีกข้างเหมือนกันเลยค่ะ พอนวดโดนข้อพับมันเสียวจนบอกไม่ถูก“อูยยยยยยซี๊ดดด”“พี่ผมนวดแรงไปเจ็บหรอ” “ปะ..ปะ..เปล่า…มันหวิวๆน่ะ ..แต่นวดต่อไปเถอะกำลังดีเลย…”น้องชายนวดต้นขาต่อสักพักก็จะนวดที่แก้มก้นเลยถลกกางเกงในดิฉันลง “อุ๊ย …..จะทำอะไรน่ะ…ถอดทำไม” “โธ่พี่จะได้ไม่เลอะไง” ดิฉันเห็นว่าถลกลงไปยังไงก็เลอะอยู่ดีเลยให้ถอดออกไปเลย น้องชายดิฉันนวดแถวแก้นดิฉันทั้งด้านนอกด้านในบางทีก็ป่ายมาโดนปากร่อง ดิฉันเสียวจนเสร็จเลยค่ะเพราะไม่เคยโดนมือคนอื่นมานาน พอนวดด้านหลังเสร็จชายก็ให้ดิฉันพลิกตัวนอนหงายดิฉันขืนตัวเพราะถ้าพลิกขึ้นมาเขาก็ต
้องเห็นร่องของดิฉันสิค่ะแต่ในที่สุดดิฉันก็ยอมนอนหงายแต่เอาผ้าผืนเล็กปิดตรงนั้นไว
้ อายค่ะ แล้วเอามือปิดหน้าอกไว้ แต่น้องชายก็ยังมองเห็นดูหน้าอกดิฉันอยู่ดี จนดิฉันหน้าร้อนผ่าวเพราะดูสายตาก็รู้ว่าน้องชายาคิดอะไรอยู่ พอน้องเริ่มนวดที่หน้าท้อง แล้วดึงมือดิฉันออก “ อย่า….หน้าอกไม่ต้องนะ พี่อายยย” แต่น้องชายก็ดึงมือดิฉันออกจนได้แล้วเริ่มลงมือนวดหน้าอก น้องดิฉันทั้งนวดทั้งคลึงแต่ดิฉันบอกว่าอย่าโดนหัวนมนะ แต่น้องชายก็ไม่ได้ทำตามแอบทำเผลดโดนแบบจังๆบ่อยๆ จนดิฉันต้องบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน “อูยยยย..ซี๊ดดดดดด..บอกว่าอย่าโดนหัวนมไง..ซี๊ดดดดด” “เจ็บหรอพี่” “มัน มันเสียวน่ะ….” แหมก็ตรงนั้นมันมีประสาทรับรู้รสสัมผัสมากนี่คะ น้องชายทั้งนวดทั้งคลึง จนหว่างขาดิฉันเยิ้มแล้วเยิ้มอีก พอน้องนวดลงมาถึงท้องน้อย เนินที่โหนกนูนของดิฉันซึ่งตอนนี้ผ้าที่ปิดไว้หายไปไหนก็ไม่รู้แล้ว มือที่เคยนวดก็กลับกลายเป็นมาบดคลึงลูบไล้ไปทั่วทุกร่องหลืบจนดิฉันต้องหลับตากัดฟัน
ด้วยความเสียวซ่านมันให้ความรู้สึกที่เสียวแบบสบายๆ ดิฉันเลยหลับตาปล่อยอารมณ์ไปตามสบาย น้องชายก็ดูเหมือนจะรู้เลยยิ่งคลึงอยู่ที่ร่องกลางเนินนิ้วของเขาทาบอยู่กลางร่องสวา
ทแล้วคลึงลากขึ้นลงกลางกลีบเนื้อทั้งสองดิฉันเสียวจนครางในลำคอ “อือออ..อูยยยย…ซี๊ดดดดด” มือที่ลูบคลึงไปทั่วร่างเปลือยของดิฉันยิ่งทำให้มีอารมณ์มากขึ้น น้องชายเขาคลึงเนินนูนบางครั้งก็กดตรงติ่งเนื้อของดิฉันจนดิฉันต้องแอ่นสะโพกน้อยๆเพ
อรับการบดคลึงตอนนี้น้องชายไม่ใช่กำลังนวดดิฉันแล้วค่ะแต่เป็นการปลุกสร้างอารมณ์เซ็
กส์ให้มากกว่าเห็นดิฉันหลับตา “พอ…พอเถอะ….พี่ไม่ไหวแล้ว…..” น้องชายดิฉันก็เปลี่ยนมาเป็นนวดคลึงที่ต้นขาให้กับดิฉันเป็นการปิดท้ายการนวด “อา……ซี๊ดดดดดด” ดิฉันรู้สึกว่าเสร็จอีกเป็นครั้งที่สอง พอน้องชายได้ยินเสียงครางดิฉันก็ต้องผวาเลยค่ะเพราะว่าน้องที่ทำท่าว่าจะลุกขึ้นกลับ
ทรุดแหวกขาดิฉันออกแล้วตัวก้มหน้าลงจูบบนเนินนูนแล้วบดขยี้ปากแรง ดิฉันครางเสียงดังอย่างสุดทน ยกสะโพกเกร็งแอ่นลอย “ อ๊า..อย่าทำอย่างนี้สิ ..เสียวนะ.แล้วเราเป็นพี่น้องกันนะ” น้องชายเขาเอาสองมือช้อนใต้ก้นดิฉันยกขึ้นแล้วยิ่งบดปากขยี้เนินลิ้นของเขาก็ชอนไชลึกเข้าไปในร่องหลืบ “โอย.. ซี้ด…โอย..พอ..พอแล้วววว” ดิฉันครางลั่นด้วยความเสียว จนดิฉันทนต่อไปไม่ไหว เลยผลักน้องชายออกแล้วรีบนอนคว่ำ น้องชายโถมตัวลงมานอนทับดิฉัน ดิฉันรู้สึกว่ามีท่อนเนื้ออุ่นๆมาทาบอยู่ที่ร่องก้นดิฉัน “พี่ผมมีอารมณ์ ช่วยผมที ขอผมนะครั้งเดียวนะนะ” แล้วก็กระดกเอวยึกๆดิฉันบีบขาแน่นไม่รู้ว่าน้องชายแก้ผ้าตอนไหน“อย่านะ..มันไม่ดีซี๊ ดดดดดดดดดด” ดิฉันปรามแต่น้องชายก็ยังไม่หยุด มือก็เริ่มบีบนมดิฉัน จนดิฉันทนไม่ไหว “ อือออออ…ก็…ก็ได้ แต่ถูๆไถๆแค่นั้นนะห้ามเอาเข้า” “พี่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว…อยากเหลือเกิน.” น้องชายดิฉันซอยยิกๆในร่องก้นดิฉันบางทีท่อนเนื้อของน้องชายมันก็ทิ่มโดนติ่งเนื้อบา
งทีมันก็เฉียดๆมันสร้างความเสียวซ่านอย่างสุดจะพรรณาทำให้ในร่องของดิฉันยิ่งฉ่ำเยิ้
มจนล้นออกมาจากในร่องเล“อูยยยยย… ซี๊ดดดดดดดดด”ดิฉันเสียวจนเผลอตาลือเกร็งขาไว้ขาเลยแยกออกทำให้ท่อนเนื้อที่น้องชายก
ำลังถูไถกับร่องก้นดิฉันแทงพรวดเข้ามาในร่องหลืบของดิฉันเต็มแรงเพราะมันทั้งลื่นจาก
น้ำมันนวดและเอง“อ๊อยยยยย..ซี๊ดดดดดดดดมันเข้ามาแล้ววเอาออกกก.ซี๊ดดดดดดเจ็บๆๆๆ” ดิฉันร้องลั่นเพราะทั้งเจ็บทั้งเสียวอีกทั้งห่างมานาน ที่ผ่านมาก็ใช้แค่นิ้วเล็กๆของตัวเอง นี่โดนท่อนเนื้อทั้งดุ้นจะไม่เจ็บได้ไง “ซี๊ดดดดดด…เจ็บ…เอาออกก่อน” แต่น้องชายของดิฉันก็ไม่ยอมหยุดแค่ชะงักนิดนึง “มันเข้าไปในพี่หรอ” “ซี๊ดดดดดใช่สิ ..เจ็บนะมันใหญ่จังของน้องน่ะ” “ผมขออึ๊บพี่นะอูยยยยร่องของพี่แน่นจัง” “อือออออ…ก็ได้แค่ครั้งนี้นะไหนๆมันก็เข้ามาแล้วนี่…ซี๊ดดดดดดด” ดิฉันแยกขาออกอีกเพื่อคลายความเจ็บน้องดิฉันก็ไม่รอช้าซอยเข้าออกในร่องดิฉันก่อนจะก
ดจนมิดลำเนื้อ “ อ๊า…..ซี๊ดดดดดดดลึกจัง..อูยยยยยย…ซี๊ดดดดดดดด” “ดีไหมพี่………” “อูยยยย..ดีจังเสียวมากเลยยย” สักพักดิฉันก็บอกให้น้องหยุกทำน้องต้นเอาออกก่อนสินอนคว่ำอย่างนี้พี่ไม่ถนัดเลย”น้อ
งชายดิฉันถอนออกมาแล้วดิฉันก็นอนหงายบนเตียง “ ต้นดุดนมพี่ด้วยสิ” ต้นไม่รอช้าก้มหน้ามาดูดนมดิฉันสลับกับบีบขยำอีกมือก็บี๊คลึงร่องของดิฉัน “โอยยยย…ซี๊ดดดดดดเสียวจังเลยยยย” ดิฉันครางมือก็เอื้อมไปคว้าท่อนเนื้อของน้องชาย “ว้ายยยยทำไมมันใหญ่ยาวอย่างนี้…” ดิฉันผงกหัวขึ้นดูดิฉันกำเกือบไม่รอบแน่ค่ะ คงประมาณ6.5*6นิ้วแน่ๆ ดิฉันจูดของน้องส่วนน้องก็ก้มหน้าดูดนมดิฉันอย่างเอาเป็นเอาตายจนดิฉันเอ่ยปากกับน้อ
งว่า “ต้น…ทำเถอะ..เอาใส่เถอะเบาๆก่อนนะ” ดิฉันกางขาออกกว้าง น้องดิฉันก็แทรกตัวเข้ามาตรงหว่างขาแล้สค่อยๆจับท่อนเนื้อจ่อตรงปากทางแล้วขยับเอวดั
นท่อนเนื้อเข้ามา “อูยยยยย…ซี๊ดดดดด….น้องต้นมัน..มันคับแน่นไปหมดเลย อูยยยยย ช้าๆนะ” พอน้องชายกดเข้ามาจนมิดแล้วดิฉันก็บอกให้ค่อยๆสาวเข้าออกน้องชายดิฉันก็สาวเอวซอยเนิ
บนาบแต่กดหนักๆมันสร้างความเสียวซ่านอย่างสุดจะบรรยายมือก็นวดเคล้นเต้านมดิฉันไปด้ว
ย“อ๊า…..ซี๊ดดดดดดด…อูยยยย..กดเน้นๆแบนี้ดีจัง ซี๊ดดดดดด” ดิฉันจิกบ่าน้องชายแน่นพร้อมกับทั้งแอ่นทั้งขมิบไปด้วย “”อูยยยยโอ๊ยยยยยยยพี่..พี่..ของพี่ตอดผมแน่นเลย..เสียวไม่ไหมแล้วพี่..จะออกแล้วววว ” น้องของดิฉันครางเสียงดัง แล้วกดลำคลึงบดกับร่องเนื้อของดิฉันแน่นจนดิฉันรู้สึกถึงการกระตุกตัวของท่อนเนื้อขอ
งเขาหงึก ๆ อยู่ในร่องของดิฉัน “ต้น…ต้น….อย่าเพิ่งออก…อูย..ซี๊ดดดดรอพี่ก่อน อย่าออกข้างในนะ ” ดิฉันร้องเสียงหลงเหมือนกันเพราะกำลังใกล้จะเห็นสวรรค์อยู่รำไร แต่ต้นก็ปล่อยน้ำรักออกมาในร่องเนื้อดิฉันอย่างแรง “ตายแล้วต้น บอกว่าให้ออกข้างนอก…” “พี่ผมทนไม่ไหวซี๊ดดดดด…..ของพี่ดูดของผมแน่นเลยแล้วพี่ยังเกี่ยวผมไว้แน่นอีกเลยไ ม่ทัน” “ต้นเสร็จแต่พี่ยังเลยเอาออกก่อนนะพี่ไปล้างน้ำของต้นก่อนนะเดี๋ยวพี่ก็ท้องกันพอดี”
ดิฉันไปอาบน้ำล้างคราบน้ำและน้ำมันแล้วก็ออกมานอนข้างๆน้องชายดิฉันที่หลับไปแล้วด้ว
ยความเพลียในขณะที่ดิฉันยังค้างๆคาๆอยู่เลยดิฉันเลยจับของน้องชายชักขึ้นลงอยู่สักพั
กมันก็แข็งขึ้นมา ดิฉันได้ยินเสียงครางของน้องชาย เบาๆ ”อู๊ยยยซี๊ดดด” พอเขาครางดิฉัน ก็จับเจ้าท่อนเอ็นนั้นยัดเข้าในปากดิฉันรูดเข่าออกซึ่งถ้าเป็นปกติดิฉันคงไม่ยอมหรอก
ค่ะกับสามียังไม่ค่อยทำเลยค่ะแบบนานๆที แต่วันนั้นมันบอกไม่ถูกดิฉันดูดอมท่อนเนื้อของน้องชายอย่างไม่รังเกียจ แต่กลับรู้สึกมีอารมณ์มากยิ่งขึ้นยิ่งดิฉันจับท่อนเอ็นนั้นรูดไปด้วย อมดูดไปด้วย จนน้องชายทำหน้าเหยเกทั้งๆที่หลับมันก็ยิ่งทำให้รู้สึกสนุกแต่แล้วดิฉันก็รู้สึกร้อน
วูบวาบในร่องหลีบแต่ดิฉันคงดูดนนไปหน่อยเลยทำให้น้ำของน้องชายดิฉันออกคาปากดิฉันอีก
ครั้งเลยต้องค้างอีกทั้งๆที่ยังอยากอยู่คงไม่ใช่ครั้งเดียวแน่ๆแล้วค่ะ คราวหน้าคงต้องหาถุงยางไว้ซะแล้วค่ะ คราวหน้าจะมาเล่าต่อนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท เมาจนไม่รู้เรื่อง เลยรีดน้ำควยซะเลย เรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าพวกผู้ชายเวลาเมามันไม่ปากดี แล้วชอบพูดโชว์ของ “ควยกูใหญ่อย่างนั้น หำกูใหญ่อย่างนี้” พูดไปพูดมา ฉันที่เป็นผู้หญิงพอได้ยินอะไรที่มันเกี่ยวกับควยใหญ่ก็ยิ่งรู้สึกหูผึ่ง แน่นอนว่าปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าเป็นคนขี้เงี่ยน มีอะไรที่บอกว่าผู้หญิงเงี่ยนไม่ได้ล่ะ ? เพราะอย่างนั้น ยิ่งกินเหล้ามากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็ยิ่งให้ความสนใจกับเพื่อนคนนั้นที่พูดขึ้น เพราะว่าเหตุผลแรกคือฉันเองก็ชอบเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มันเลยไม่ยากเลย ที่ฉันนั้นจะให้ใจเขามากมายขนาดนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะรู้สึกมากไปกว่านี้แล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยเถิดไปเรื่อยๆ ฉันพยายามที่จะกินเหล้าน้อยๆ มองดูพวกผู้ชายเขาขิงกันไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ก็นอนเมาเกลื่อน เหมือนตายกันไปแล้วรอบหนึ่ง พวกเขาคงไว้ใจฉันมากนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเสพสวาทเด็กสาวแรกรุ่น ผมก็ไม่คิดจะส่งประสบการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างผมกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมาให้อ่านกันหรอกครับ เพราะเห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดๆ ยังไงชอบกล แต่พอมาได้อ่านเรื่องราวที่คนอื่นๆ ส่งมาแล้วก็ทำให้ผม เกิดความรู้สึกว่า อืม..เรื่องของผมมันก็ไม่เลวร้ายจนเกินไปแล้วล่ะ โอเค..งั้นผมจะเล่าเรื่องราวในส่วนต้นๆ ให้ได้ฟังกันเลย นะครับ แต่ว่าเรื่องของผมจะค่อนข้างเขียนอย่างละเอียดสักหน่อยนะครับ เรื่องมันเลยยาวกว่าชาวบ้านเขาเขียนกัน หวังว่าคงจะพอรับไหวนะครับ นี่ขนาดแค่นึกถึง ผมก็เกิดอาการตึงๆ ตรงส่วนนั้นแล้วล่ะครับคิดดูแล้วกัน ผมก็เป็นคนโสดซื้อบ้านทาวน์เฮาส์ไว้หลังนึง ซึ่งก็อยู่ติดกับบ้านของเด็กผู้หญิงคนนึงชื่อน้องมิวครับ เย็นวันนึงหลังจากกลับมาบ้านแล้ว ผมมานั่งเล่นกีตาร์อยู่ตรงระเบียงหลังบ้าน ซึ่งวันนั้นทำให้เป็นจุดเริ่มความคิดนอกลู่ นอกทางของผม ผมต้องตกตะลึงเมื่อเด็กผู้หญิงอายุ 18 ปี หน้าตาผิวพรรณเนียนมากแบบลูกผู้ดีทั่วไปนั่นแหละ มายืนรดน้ำต้นไม้…

เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!” “ถอดกางเกงออกได้แล้วเด็กน้อย ได้เวลาแล้วนะจ๊ะ” หลิวพูดขึ้น ในขณะที่นั่งอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ คนตรงหน้าคือแฟนรุ่นน้องของเธอ ที่เพิ่งคบกันได้ราวสองเดือนเศษ และพอรู้ว่าเขานั้นยังซิง ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องการเย็ดหีใครมาก่อน จากที่ต้องการคบไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องเสียวก็ผุดขึ้นมาในหัว แล้วด้วยความที่เด็ก 17 มันอยากจะลองของด้วย เธอเลยจึงสนองข้อเสนอของอีกฝ่าย ที่อยากจะได้เธอในคืนนี้หลังจากที่นัดเดตกินข้าวเย็นกัน เขานั่งอยู่ตรงหน้าเธอ หลังจากที่จูบกันอย่างดุเดือด แลกลิ้นกันนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะเคลื่อนขึ้นมาบนเตียง และนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ เธอลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงที่หนาพอประมาณ ตกใจนิดๆ ที่แค่สัมผัสก็รู้ว่าควยเขาใหญ่พอตัว…

เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน เพราะความไว้ใจที่มีให้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดาย ร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอนั้นสามารถปล่อยให้นที สามีของเธอ และฝน พนักงานที่อยู่กับเธอมานานดูแลได้ในช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้บ่อยอะไรนัก นอกเสียจากเวลาที่เธอเงี่ยน และอยากโดนเย็ดเท่านั้นเอง แต่งงานกับสามีมาก็นาน เรื่องรักมีเสมอ แต่เรื่องเสียวนับวันก็ยิ่งห่างกันทุกที ทั้งๆ ที่เธอเองก็พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้สามีพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาววัยกลางคนอย่างเธอก็กลับไม่สามารถพิชิตใจสามีของเธอได้เลย จนทำให้เรื่องเย็ดนั้นเริ่มจืดจางไป แต่เธอยังรักเขา ไม่ได้อยากให้ความรักจืดจางลงไปแค่เรื่องผัวไม่เย็ด เธอจึงต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อสนองความต้องกาของเธอ ด้วยการซื้อเด็กมาเย็ดเธอ คนแล้วคนเล่า เธอโดนเย็ดหีจนอิ่มหนำ ก่อนกลับบ้านไปด้วยหน้ากากของหญิงสาวที่ไม่เคยแยแสว่าสามีจะเงี่ยนเหมือนเธอหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับพี่เขย โอ้โห เสียวหีจนอยากได้มาครอง เรื่องเสียวที่ได้อ่านๆ มา บางครั้งฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเชื่อหรอกค่ะ ว่ามันจริงหรือเปล่า อ่านเอาบันเทิง ให้มันเสียวหี พอได้ติ้วเท่านั้นเอง จนกระทั่งมันเกิดเรื่องขึ้นกับฉันเอง ประสบการณ์เสียวต้องห้ามที่ตัวฉันเองก็ยังสับสน ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไงกัน ทั้งๆ ที่รู้ แต่ก็อยากลองอย่างบอกไม่ถูก ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่า บางครั้ง ที่อ่านมามันคงจะมีแค่เรื่องจริงทั้งนั้นเลยจริงๆ มันเกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่เขยของฉัน เขาเป็นคนขี้เล่น พูดจาสนุกสนาน เรียกง่ายๆ ว่าทั้งหล่อและมีเสน่ห์นั่นแหละ ฉันเลยไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไงกับเขาดี เพราะว่าเขาดีกับฉันและพี่สาวของฉันไม่ต่างกัน จนกระทั่งบางวัน ฉันเองยังแอบฝืนจิตใต้สำนึกเลย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่เสียซิงกับพี่ชายข้างบ้าน ประสบการณ์เสียวมีที่มาจากความอยากรู้อยากเห็นของฉันเอง ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันเองยังอายุ 11 – 12 อยู่เลย แล้วด้วยความที่ยุคก่อนเทคโนโลยีมันไม่ได้กว้างไกลขนาดนี้ เด็กๆ มันไม่มีอะไรจะเล่นนอกจากวิ่งเล่นอะไรมากมาย ไม่ใช่นั่งเล่นโทรศัพท์เหมือนสมัยนี้ ฉันเลยสนิทกับรุ่นพี่ข้างบ้าน เขาอายุ 15 ปีแล้ว เขาชอบมีของเล่นอะไรมาเล่นกับฉัน เพราะว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีเด็กๆ ที่อื่น และพ่อแม่เราสองคนก็เอ็นดูเรา เวลาที่เขามีอะไร เขาก็จะเอามาฝาก บางมีพ่อแม่เขาก็เอามาให้แล้วบอกว่าเอามาฝากน้องด้วย ฉันเลยรักพี่เขามาก รักแบบไม่ได้แปลว่ามันคือความรัก ตอนนั้นอาจจะไม่เข้าใจอะไรขนาดนั้นก็ได้ แล้ววันหนึ่ง แม่ฉันสอนฉันทำขนม ฉันเองก็เลยลองทำเอา…

เรื่องเสียว ลงโทษ รองครูใหญ่ ”ช่วยครูด้วย……อูยยย…..ครูเสียว” “แม่เธอมาพบฉัน..บอกว่าเธอเกเร ฉันก็สอบถามจากครูประจำชั้นเธอแล้ว ก็ได้เรื่องอย่างเดียวกัน ตั้งแต่พรุ่งนี้ เลิกเรียน เธอต้องมานั่งทำการบ้านที่ห้องฉัน เข้าใจไม๊…….”ผมนั่งฟังเสียงครู เพ็ญ รองครูใหญ่พูดเป็นชุดๆ ครูเพ็ญเคยเป็นครูประจำชั้นที่โรงเรียนผมตอน ม.2 เป็นโรงเรียนชายล้วน พอขึ้นมา.3 แกก็ไปเป็นรองครูใหญ่ เท่าที่รู้มาอายุแกก็น่าจะราวๆ 48-50 แล้ว ลูกสาวแกโตกว่าผมเยอะ แต่แกดูไม่ค่อยแก่เท่าไหร่และผิวพรรณขาวนวล ครูเพ็ญสอนสังคมศึกษา ลืมบอกไปเรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมยังเรียนหนังสืออยู่เลย ครูเพ็ญเป็นครูที่น่ากลัวสำหรับเด็ก เพราะแกดุมาก แต่สิ่งที่เด็กนักเรียนบางคนแอบชอบแกก็คือ นมของแกที่ใหญ่และเต่งตึง เราเป็นนักเรียน…

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากให้ชาวบ้านรู้ ว่าครูทำอะไรกับพี่สาวหนู ก็ให้เย็ดหนูเพื่อเป็นการปิดปาก พี่สาวของฉันเขียนเล่าเรื่องเสียวของเธอลงในสมุดบันทึก มันเป็นเรื่องเสียวระหว่างเธอกับลุงเจต แต่สำหรับฉันเขาคือครูเจต เพราะว่าสอนที่โรงเรียนของฉัน ยิ่งฉันได้อ่านเรื่องเสียวของเธอแล้วก็ยิ่งเจ็บใจ เพราะไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครูเจตที่อยู่ข้างบ้านของฉันจะทำแบบนี้กับพี่สาวของฉันได้ลงคอ ฉันไม่รู้ว่าจะโกรธใคร แต่เพื่อความเสมอภาค…ฉันจะไม่โกรธใคร แต่ฉันต้องโดนครูเจตเย็ด ต้องโดนเย็ดหีเหมือนกับที่พี่สาวของฉันโดน ไม่อย่างนั้นนี่จะเป็นเรื่องใหญ่แน่นอน เย็นวันนั้นพ่อแม่ไปทำธุระ ฉันเดินไปหาครูเจตแล้วบอกว่ามีอะไรจะคุยด้วย ก่อนที่จะยื่นสมุดของพี่สาวให้เขาอ่าน เขาหน้าถอดสีทันทีที่ได้เห็น ก่อนที่จะบอกว่าถ้ามันเป็นความจริง หนูจะบอกแม่ เขาอึกอัก พูดไม่ออก และคงใช่…เรื่องเสียวๆ ในสมุดนั้นเป็นเรื่องจริง “ถ้าครูไม่อยากให้เรื่องนี้ถึงหูพ่อแม่หนู…ให้หนูเป็นเมียครูอีกคนได้ไหม ?” เขาเงียบ มองหน้าฉันราวกับไม่ได้ต้องการบอกให้ฉันรู้ว่าเขาเองรู้สึกยังไง…