นมใหญ่ล่อควยเลยเย็ดแม่งเลยเจ้านายผม

e0b899e0b8a1e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8a5e0b988e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988 64fbef811c12f

เรื่องเสียว นมใหญ่ล่อควยเลยเย็ดแม่งเลยเจ้านายผม

ผมเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วไปนั่นแหละครับ แต่ว่าเจ้านายของผมนั้นเธอสวยหมวยเอามาก ๆ ยิ่งเวลาเธอใส่เสื้อเชิ้ตมาพร้อมสูทนมของเธอมันก็ยิ่งนูนขึ้นมาจนผมอยากจะเอาหน้ามุดไปเสียจริงว่ามันจะนุ่มและหอมสักแค่ไหน

ผมมักจินตนาการทุกครั้งเวลาช่วยตัวเอง ในตอนที่นิ้วมือทั้งห้าของผมชักรูดก็เปรียบเหมือนปากของเธอมาอมให้ หรือจะตอนที่น้ำผมแตกผมก็มีภาพในหัวขึ้นมาว่ามันแตกใส่นมของเธอ ผมคิดแบบนั้นมาเรื่อย ๆ จนกระทั้งผมได้มีโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอจริง ๆ

วันนั้นเป็นงานเลี้ยงของบริษัทในช่วงปีใหม่ แล้วเธอที่กำลังเมาได้ที่มีหรือที่ผมจะไม่คว้าโอกาสนี้ไว้ ผมทำทีเป็นอาสาไปส่งเธอที่บ้าน ซึ่งเธอก็ยอมโดยง่ายเสร็จโจรสิครับงานนี้ ผมไม่ได้พาเธอกลับบ้านของเธอหรอกเพราะผมไม่รู้ว่าเจ้านายของผมเขาพักอยู่ที่ไหน ผมพาเขามาที่บ้านก่อนจะวางคนเมาไม่ได้สตินอนลงบนเตียง

เจ้านายคนสวยที่เมาหลับอยู่บนที่นอนของผม และอีกไม่นานเธอก็จะกลายเป็นเมียของผมด้วย ผมมองดูสำรวจร่างกายของเธอ เรียกได้ว่างามไปทุกส่วนจริง ๆ ผมมองดูเธอด้วยหัวใจที่พองต่อ ก่อนจะเริ่มลงมือถอดเสื้อของเธอออก กระดุมเสื้อถูกปลดออกไปทีระเม็ดจนเผยให้เห็นบราเซียสีดำที่ห่อหุ้มหน้าอกทรงโตเอาไว้ ผมตานี่ตาลุกวาวเลยครับ อยากจะเอาหน้ามุดหรือเกินแต่ต้องหักห้ามใจไว้ก่อน ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม ลอกคราบเธอเสร็จทีนี้ก็จะได้มุดทั้งนมได้มุดทั้งหอยแน่

ผมละความสนใจจากหน้าอกทรงโตหันมาถอดชิ้นล่างของเธอออกไปบ้าง จนตัวนี้เนื้อตัวของเจ้านายไร้ซึ่งเสื้อผ้าบนร่างกาย เจ้านายคนสวยกำลังนอนโป๊แก้ผ้านอนหลับรอให้ควยของผมเสียบเข้าไป ผมยิ้มมองร่างกายตรงหน้าด้วยความด้วยสุขก่อนจะหันมาถอดเสื้อของตัวเองออกมาจนหมดบ้าง

ควยของผมที่ยังนอนหลับใหลอยู่ผมจะยังไม่ปลุกมันด้วยมือของผม แต่จะใช้นมใหญ่ ๆ ของหัวหน้าปลุกแทน ผมเดินไปนั่งคร่อมที่ตัวของเธอแล้วประกบนมทั้งสองข้างเข้าด้วยกัน มันใหญ่นุ่มมือยิ่งกว่าที่ผมคิดไว้เสียอีก ผมนำควยไปใส่ระหว่างช่องอกของเธอ แม้ว่าควยมันจะยังอ่อนตัวอยู่แต่มันก็เข้าไปได้ ผมกระเด้าเอวซอยควยใส่ซอกนมเธออยู่แบบนั้นจนมันแข็งตัวเต็มที่ ผมถึงได้ลุกขึ้นมาจับขาของหัวหน้าให้แยกออกเป็นรูปตัวเอ็ม

ท่านี้มันเห็นหอยของเธอชัดมาก ๆ ขนหมอยก็มีเพียงเล็กน้อยตามประสาคนเจ้าระเบียบ กลีบแคมทั้งสองปิดสนิทราวกับว่าไม่มีสิ่งใดเคยรุกราน แต่เธอก็สวยขนาดนี้เป็นไปไม่ได้หรอกครับที่หอยจะซิงควยอยู่ มันต้องมีคนอยากล่อหอยเธอเหมือนผมบ้างแหละนะ

“ขอเลียหน่อยนะครับ” แม้จะรู้ว่าเธอในตอนนี้ไม่มีสติมาตอบรับคำขอก็ตาม แต่ผมจะถือว่าผมขอเธอแล้วก็แล้วกัน ผมก้มหน้าลงไปลงลิ้นที่หอยตัวใหญ่ตรงหน้า เลียไปได้ไม่นานน้ำในหอยก็เริ่มไหลออกมาให้ผมได้ดื่มดับความกระหาย แต่ยิ่งดื่มผมก็ยิ่งต้องการ มือทั้งสองข้างผมจึงทำการแหวกกลีบแคมออกให้ลิ้นได้แหย่เข้าไปกวาดชิมความอร่อยในรูหอยมากยิ่งขึ้น

หอยเธอตอดลิ้นผมใหญ่เลยครับ ตอดจนผมคิดว่าเธอมีสติแต่ก็แกล้งทำเป็นนอนนิ่ง ๆ ให้ผมเลียหอยอะไรแบบนั้น แต่พอมองไปก็พบว่าเธอยังคงนอนหลับสนิทเหมือนเดิม เอาล่ะน้ำเธออกมาเยอะมากพอสมควรแล้ว ถึงเวลาที่ควยของผมจะเสียบรูหอยของเธอสักที ผมลุกขึ้นเอาหัวเห็ดจ่อไปที่รูหอย ก่อนจะค่อย ๆ กดเข้าไปทีละนิด หอยเธอฟิตมาก ๆ ครับกดแทบจะไม่เข้า แต่ผมก็กดเข้าไปจนมิดลำ

ในที่สุดผมและเธอก็รวมกันเป็นหนึ่งเดียวผมเริ่มที่จะกระเด้าเอวใส่หอยทันที เพราะผมเองก็เงี่ยนควยไม่ไหว อยากจะแตกใส่นมเหมือนที่จินตนาการก่อนหน้านี้

ตั่บ ตั่บ ตั่บ ตั่บ ๆ ๆ ๆ

“โอ้วว ฟิตมากเลยนายครับ ตอดควยผมใหญ่เลยอู๊ยยย” ผมกระแทกเอวใส่เธอพร้อมกับเอื้อมมือไปจับนมทั้งสองข้างเอาไว้เพื่อระบายแรงอารมณ์ และผมเองก็บีบนมเธอแรงมาก ๆ จนเนื้อเธอแดงไปหมด ผมรัวเอวใส่เธออยู่แบบนั้นได้สักพัก ผมก็แตกครับ แต่ผมนั้นชักออกมาแต่ใส่นมเธอไม่ทัน มันเลยกลายเป็นว่าผมแตกในใส่เธอเข้าไปเต็ม ๆ ผมถอนหายใจเล็กน้อย น้ำแรกที่ได้แตกดันไม่ได้แตกใส่นมเธอเหมือนที่คิดเอาไว้เสียอย่างนั้น แต่ไม่เป็นไรราตรีนี้อีกยาวไกล

ผมก้มลงไปตวัดลิ้นที่หัวนมของเธอเพื่อกระตุ้นควยของผมที่ยังเสียบอยู่ในรูหอยให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง และไม่นานผมก็เริ่มความเสียวสวาทต่อ น้ำในหอยของเธอลื่นมาก ๆ อาจจะด้วยความเงี่ยนผมที่เพิ่งแตกในใส่เธอมันเลยทำให้มันลื่นมากยิ่งขึ้น

เห็นเธอนอนหลับอยู่แบบนี้แล้วอยากจะกระแทกควยใส่เธอในท่าหมาจัง บั้นท้ายคงจะตีมันหน้าดู เมื่อคิดได้ดังนั้นแล้วผมก็นึกอะไรออก ผมรีบจับเธอให้พลิกคว่ำก่อนจะคร่อมทับเสียบควยไปที่รูหอยจากทางด้านหลัง เอาวะถึงไม่ใช่ท่าหมาแต่ก็ได้เห็นบั้นท้ายของเธอ มันเด้งดึ๋ง ๆ จนผมต้องอดใจไม่ไหวซอยควยใส่เธอไม่ยั้งเลยครับ แต่ครั้งนี้ผมชักออกมาแตกใส่บั้นท้ายเธอได้ทัน แต่เพราะความแรงของน้ำเงี่ยนมันเลยกระเด็นไปติดที่หลังเธอ มันช่างเป็นภาพที่สวยงามจริง ๆ

คืนนั้นผมจัดหนักล่อหอยเธอไปทั้งคืนเรียกได้ว่าน้ำแทบหมดตัวเลยทีเดียว พอเธอตื่นขึ้นมาเธอตกใจมากครับที่มาอยู่ในห้องของผม ผมก็เลยอธิบายด้วยการเย็ดเธอไปอีกน้ำ ก่อนจะไปส่งเธอที่บ้าน หลังจากนั้นเธอก็โดนผมเย็ดมาเรื่อย ๆ ยิ่งวันไหนที่เธอใช้งานผมหนัก ๆ ผมก็จะเย็ดไม่ให้เธอพัก จนเธอทำเรื่องย้ายไปอีกสาขานั่นแหละครับผมเลยไม่ได้เย็ดเธออีกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อน เด็ก ๆๆ ”ครั้งแรกก็มาเจอควยตั้ง 8 นิ้ว” หวัดดีครับ ผมเป็นคนเชียงใหม่โดยกำเหนิดครับ บ้านที่ผมพักอาศัยอยู่นั้นก็อยู๋ติดๆๆกันหลายหลังครับบางทีเสียงพี่สาวผมที่อยู่บ้านอีกหลังทำธุระกับแฟนเขาตอนกลางคืนมันได้ยินมาจนถึงห้องของผมที่นอนอยู่ มันทำให้ผมอยากจนต้องชักกระตุกๆๆเล่นเองเกือบทุกครั้งที่ได้ยิน แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมชื่อเอกครับ อายุ22 สูง 182 ครับเรียนอยู่ ปี 3 มหาลัย….ในเชียงใหม่นี่ล่ะครับ ผมมักจะไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนผมบอ่ยๆๆครับจนพ่อแม่เพื่อนผมแทบจะจำได้หมดทุดคนเลย เพราะทุกๆๆครั้งที่ดื่มกันผมมักจะไม่ค่อยกลับบ้านครับเพราะมันเหงานี่ครับใครจะอยากกลับ อย่างน้อย อยู่ที่บ้านเพื่อนนั้นมันก็ ไม่เหงาครับ และวันที่เกิดเหตุนั้นผมมาดื่มที่บ้านไอ้บอลเพื่อนผมครับ ไอ้บอลมีน้องสาว…

เรื่องเสียว จากเพื่อน เลื่อนเป็นชู้ เพราะรู้ว่าเย็ดเก่ง เรื่องเสียวที่ฉันได้ยินมานักต่อนักของเพื่อนฉันนั้นทำให้ฉันเองอยากที่จะลองเปลี่ยนสถานะกับมันดูบ้าง ใช่ว่าเพราะฉันใจง่ายหรอกนะ แต่ไม่ว่าใครก็ตามที่เคยได้กับมันแล้วมาพูดถึง ก็จะบอกทำนองเดียวกันอยู่ตลอด “เย็ดโคตรเก่งเลยจริงๆ ทำผู้หญิงเสร็จไปด้วยได้เลย” “เห็นตัวเล็กๆ แบบนั้น ควยใหญ่คนละเรื่องกับร่างกายเลยนะ” “ได้ทีเดียวแล้วใครมันจะพอ อยากโดนอีกเรื่อยๆ” อะไรทำนองนั้น นั่นเลยทำให้ฉันสะสมความต้องการที่อยู่ในใจมาโดยตลอด จนกระทั่งวันนี้ที่สบโอกาสเหมาะ มันเครียดๆ เลยขอมานั่งกินเบียร์ห้องฉัน แต่กินไปกินมา ฉันที่เป็นฝ่ายต้อนรับขับสู้กลับเมากว่ามันเสียอย่างนั้น ซึ่งคนเราเวลาเมาก็มักจะปากกล้า เหมือนที่คนบอกว่า อย่าถือคนบ้า อย่าว่าคนเมา ฉันเลยพูดอะไรที่ใจของฉันต้องการออกไปโดยไม่คิด…ว่ามันควรหรือไม่ “เห็นใครๆ ก็บอกว่ามึงเนี่ย ควยใหญ่เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

เรื่องเสียว มันส์ได้อารมณ์…สวิงกิ้งกับคนขับรถ ดิฉันเรียนจบมาจากประเทศเยอรมันค่ะปัจุบันนี้ทำงานอยู่ใน นิคมอุตสาหกรรมในย่านนี้ซึ่งมีบ้านพักเสร็จ และสามีดิฉันทำงานอยู่กรุงเทพแต่ก็ลงทุนขับรถมานอนกับดิฉันที่นี่ ดิฉันมีบุตรแล้วคนหนึ่ง อายุ4 ขวบกว่าแล้ว ตอนนี้อยู่กับแม่ดิฉันค่ะ เพราะเรียนอยู่แถวบ้านดิฉัน มันสะดวกเรื่องรับส่งค่ะ ดิฉันสูง 165 ส่วนสัด 36-30-36 น้ำหนัก 60 ก.ก รูปร่างสูงอวบค่ะ สามีดิฉันสูง 170 น.น. 65 ขนาด 6 คุณ 5 กว่าๆ ค่ะ เรื่องประสบการณ์ของดิฉันมันเกิดขึ้นเดือนที่แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว แบ็คเมล์”ขย่มเสียวซ้อ..เมียเสี่ย” เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเรา อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว เราและสามีเป็นคนจีนทั้งครอบครัวเราและสามีค่อนข้างมีฐานะเราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามีโดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแลโดยเราขายของในมินิมาร์ดและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอกกว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่8คนส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงานสมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เราแต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื้อ เราก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมเลิก เรารำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน…

เรื่องเสียว น้องมันเงี่ยน เลยพามาเรียนเสียว เรื่องเสียวมันมีจุดเริ่มต้นขึ้นเมื่อราว ๆ สองปีก่อน แม่ของฉันแต่งงานใหม่ มันเป็นอะไรที่นำมาสู่การเปลี่ยนแปลงของฉันอย่างมาก เพราะว่าฉันเป็นลูกคนเดียวมาตลอด แต่ถึงอย่างนั้น พ่อเลี้ยงของฉันเองเขาก็มีลูกติดมาเหมือนกัน เขารุ่นน้องฉัน 3 ปี ซึ่งต่างฝ่ายก็ต่างสูญเสียคนอันเป็นที่รักไป ฉันเลยคิดว่าถ้าทั้งสองเข้าใจ และรับรู้การต้องการครอบครัวของกันและกัน ฉันเองก็เลยเลือกที่จะยินยอมให้ทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา ที่น่าดีใจคือพ่อเลี้ยงของฉันรักฉันเหมือนลูก และน้องชายคนใหม่ของฉันก็ทั้งหล่อและน่ารัก จนมันทำให้ฉันที่เคยอ่านเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์เสียวต่าง ๆ มากมายก็แอบคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่ง เขาจะเงี่ยนแล้วจับฉันเย็ดไหมนะ… ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันเองก็คงจะยอมให้เขาเย็ดเลยทีเดียว เพราะว่าเขาเป็นลูกครึ่งไทย สวีเดน…

เรื่องเสียว จับได้ ลงโทษ ผมยังจำตอนสมัยเป็นเด็กนักเรียนได้ดี ตอน ม. 3 นั่นแหละ และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมรู้จักคำว่า”เอา” ก่อนหน้านั้นไม่เคยเลย ดูแต่หนังสือโป๊ แล้วก็ช่วยตัวเอง บ้านผมอยู่ใกล้โรงเรียน ปิดเทอมก็จะเข้าไปเล่นที่โรงเรียนบ่อยๆ ย้อนไปยี่สิบกว่าปีก่อน แถวโรงเรียนยังเป็นชานเมือง เป็นโรงเรียนชายล้วน มีที่ให้ไปเล่นอะไรต่อมิอะไรเยอะแยะ ตอนนั้นผมเริ่มสูบบุหรี่แล้ว แอบสูบในห้องน้ำโรงเรียน แต่บางทีก็แอบสูบหลังโรงเรียน ปลอดภัยกว่า วันนั้นหลังจากปิดเทอมได้ครึ่งเดือน ผมขี่จักรยานไปเล่นที่โรงเรียน ผมดูๆ แล้วไม่มีคน ผมก็เลยเอาบุหรี่ออกมาสูบ และนั่งดูหนังสือโป๊ของน้าชาย ผมเอามาสามสี่เล่ม ของฝรั่งทั้งนั้น…

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องเล่า ประสบการณ์จริง จากน้องคนหนึ่งที่ส่งมา ผมขอใช้ชื่อน้องว่าบี นะครับ เป็นนามสมมุติ เรื่องเกิดเมื่อปี 2563 ผมเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช เรียนอยู่โรงเรียนนอกตัวเมือง ตอนนี้ผมอายุ 19 ปีแล้ว แต่เรื่องที่เกิดตอนนั้นผมอายุแค่ 15 ปี ผมเป็นคนผิวดำ หน้าตาไม่ดีอะไร จีบใครก็ไม่ค่อยติด ผมหน้าตาขี้เหร่สุดในกลุ่มเพื่อนๆ และเรียนโง่มาก ผมมีครูที่ปรึกษาคนหนึ่ง แกชื่ออาจารย์ “มาย” แกเป็นคนปากดุ และมั่นใจในตัวเองมาก ไม่ว่าแกจะทำอะไรแกเป็นผู้นำคนอื่น ทั้งการแต่งตัวของแก…

เรื่องเสียว เก้าอี้ตัวนั้น ใครจะจะไปคิด ว่าเราอยู่บ้านแท้ๆ ยังโดนผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาปล้ำและขืนใจแบบนี้ ตอนนั้นแต่งงานกับสามีพึ่งได้สองเดือน เราสองคนมาซื้อบ้านทาวเฮาส์อยู่แถวสายสี่ ไม่ไกลนักจากที่เราทำงานแต่ไกลจากที่ทำงานสามีหน่อยแต่ก็ยอมเพราะสามีกลัว เราเดินทางไกล บ้านสวยน่ารักมีคนอยู่กันมากแล้วในหมู่บ้าน ข้างในจะเป็นบ้านเดี่ยวหลายหลัง เรามีเพื่อนบ้านใหม่ แต่ทุกบ้านจะต้องออกไปทำงานกันหมดเว้นวันอาทิตย์เราถึงได้มีโอกาสคุยกันบ้าง เช้าวันเสาร์หลังที่สามีออกไปทำงานได้ครึ่งชั่วโมง เรายังอยู่ในชุดนอนอยู่เลย กำลังว่าจะไปอาบน้ำก้าวผมไว้บนหัวตอนที่มาส่งสามีที่ประตูรั๊วบ้าน เสียงคนเรียกหน้าประตูรั๊วเห็นหน้าก็คุ้นนะแต่จำไม่ได้ว่าเคยเห็นที่ไหน เป็นผู้ชายตัวเล็กอ้วนป้อม ใบหน้าเหมือนคนใต้ เขาเรียกเราบอกว่าสามีฝากซองนี้มาให้ เรายังนึกว่าหรือเป็นเพื่อนสามีเพราะคุ้นหน้าก็เลยเปิดประตูรับ เขาถือโอกาสเดินเข้ามาข้างในพร้อมยื่นซองให้เรา เรายังไม่ทันพูดเขาก็ดันตัวเราเข้ามาในบ้าน เขาปิดประตูบ้านแล้วเอามีดขึ้นมาขู่ ตกใจกลัวมากนึกว่าโดนปล้น เขาผลักเราเข้ามาแล้วบอกให้เราแก้ผ้าให้หมด เราตกใจและกลัวจนรนไปหมด เขาทำเสียงดังแล้วขู่จะฆ่า เราถูกเขากระชากเสื้อนอนจนขาด เขาบังคับให้เราแก้ผ้าอีก…