ท ทหารเย็ดทน พักค่ายอออกมาก็หาเย็ดเลยทีเดียว

e0b897 e0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b899 e0b89ee0b8b1e0b881e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8ade0b8ade0b8ade0b881 64fbf478607af

เรื่องเสียว ท ทหารเย็ดทน พักค่ายอออกมาก็หาเย็ดเลยทีเดียว

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาจากพลทหารหนุ่มคนหนึ่ง เขาไม่ประสงค์ออกนาม แต่บอกว่าตัวเองคือคนที่ชอบเย็ดมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ส่งเรื่องราวเข้ามาหลายเรื่อง ให้ช่วยเรียบเรียงและนำเสนอให้กับผู้ที่ชอบเรื่องเสียวกันทุกๆ คน ขอสมมติว่าชื่อ นายเอก็แล้วกัน

เอเป็นชายหนุ่มอายุ 24 ปี ที่เข้ามาเกณฑ์ทหารหลังจากที่ผ่อนผันมานาน การที่เขาได้เข้าไปในค่ายนั้น ทำให้อิสระต่างๆ มันหายไป และความเงี่ยนก็ได้เข้ามาแทนที่อย่างแน่นอน 3 เดือนแรกเขาใช้ความอดทนอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้อิสระกลับคืนมา ก่อนที่หลังจากนั้น เขาจะได้เล่นโทรศัพท์ และหาแอปหาคู่มาใช้ แน่นอนว่ามันคือการนัดเย็ดล้วนๆ เขาไม่ได้ต้องการที่จะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กลับใคร นั่นเลยกลายเป็นว่า วันนี้ คือวันที่เขานั้นได้พักจากค่าย 10 วัน ปลายทางแรกที่เขาจะไป ไม่ใช่ที่บ้าน แต่กลับกลายเป็นที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใกล้ๆ ค่ายทหารนั่นเอง

คนที่รอเขาอยู่ คือหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เจอกันในแอปนัดเย็ดนั่นแหละ เขาบอกให้เธอนั้นรออยู่ที่โรงแรมแล้ว และทันทีที่เปิดประตูเข้าไป อีกฝ่ายก็อาบน้ำรอแล้ว และยังไม่ได้สวมอะไรอีกด้วย ราวกับว่าเธอนั้นพร้อมที่จะโดนเขาเย็ดแล้วเต็มที่นั่นเอง

ทางด้านเอ เมื่อเห็นแบบนั้นก็ยืนควยแข็งขึ้นมาทันทีเลย เพราะว่าเขาเงี่ยนมามากแล้ว การที่ได้เจอแบบนี้เขาก็คงจะไม่มาเสียเวลาอะไรหรอก เขาถามเธอว่าไม่อาบน้ำได้ไหม เพราะว่าเขาเงี่ยนจนจะตายอยู่แล้ว หญิงสาวยิ้ม ก่อนที่จะบอกกับเขาว่าไม่ต้องอาบก็ได้ เพราะว่ากลิ่นเหงื่อผู้ชายก็ทำให้เขาเงี่ยนได้เหมือนกัน เธอพูดขณะที่เธอนั่งอยู่บนเตียง ก่อนที่ขาทั้งสอองข้างนั้นจะค่อยๆ แยกอ้าออกอย่างแช่มช้า ให้เขาได้เห็นหีชมพูของเธอที่พร้อมอยู่แล้ว เขาจ้องมองเธอพร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองออก พร้อมกับเสื้อผ้าทั้งหมด

เธอเอื้อมมือลงมาติ้วหีให้เขาดู ไล้วนปลายนิ้วที่เม็ดแตดที่แข็งเป็นไตนั้นก่อนที่จะครางออกมาด้วยความเสียวหี

นายทหารหนุ่ม แทบจะกระโจนขึ้นไปบนเตียงทันที ก่อนที่จะผลักเธอลงนอนแล้วยกขาของเธอขึ้นมาก่อนที่จะจัดการยกซดเธอทันที หีสวย หอมกลิ่นครีมอาบน้ำเบาๆ ที่สำคัญ ย้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาจากรูหีใหญ่ของเธอนั้นก็ยิ่งหวานหอม เขาละเลงปลายลิ้นไปตามซอกสวาททุกๆ ส่วนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะไม่รอช้า ค่อยๆ ชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอ จนหญิงสาวนั้นส่งเสียงครางออกมาด้วยร่างกายที่สั่นระริก เกร็งไปทั้งตัวเลยก็ว่าได้

จนกระทั่งอีกฝ่ายนั้นหมดเรี่ยวแรง เขาจึงดึงเธอขึ้นมาแล้วเอาควยจ่อที่ปากของเธอ

ควยใหญ่ยาวแข็งจนเหมือนว่าน้ำควยจะพุ่งทะลักออกมาได้ตลอดเวลาอยู่ตรงหน้า หญิงสาวคว้าควยของเขามาอมทันที แค่เพียงวินยาทีแรกที่ถูกเธอนั้นอมควย ความเสียวซ่านก็ทำให้ชายหนุ่มนั้นลืมตัว จับทึ้งเส้นผมของเธอ ก่อนที่จะรัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว จนเสียงครางปะปนมากับเสียงสำลักอย่างเห็นได้ชัด

เขากระชากควยออกมาแล้วใช้มันฟาดหน้าของเธอหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่ลมหายใจแห่งความกำหนัดของเขานั้นจะดังขึ้น ชายหนุ่มผลักเธอลงไปอีกครั้งบนเตียง ยกขาทั้งสองข้างของเธอนั้นประคองขึ้นมา พร้อมกับจัดการใช้ลำควยนั้นกระซอกแทงเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงครางจากทั้งสองคนดังขึ้นมาลั่นห้อง รูหีที่แสนฟิตแน่น จนกระทั่งตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงนั้นทำให้เขาไม่รีรอ ดันมันเข้าไปจนสุดแล้วค่อยๆ ไต่ระดับความเสียวซ่านขึ้นไปให้มากที่สุด จนการเป็นการกระแทกเย็ดหีที่ทั้งสองนั้นราวกับไม่มีจังหวะให้หายใจเลยทีเดียว

ความเร็วที่เกิดขึ้นในเวลานี้เสมือนเครื่องยนต์ใหม่ ที่ไม่เคยผ่านการใช้งานมาก่อน แม้ว่าร่างกายจะเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมา แต่กลับทำให้ความสุขสมนั้นเพิ่มขึ้นเป็นทบทวี นายทหารหนุ่มโอบกอดเรียวขาของเธอให้แนบชิ้น ความแนบแน่นนั้นทำให้ควยของเขาถูกบีบรัดแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม เขากัดฟัน กลั้นใจอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะตะบันตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอสุดแรงจนอีกฝ่ายนั้นหมดแรงนอนนิ่งเฉยไปแล้ว

เขาปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอในตอนนั้นเพราะว่าห้ามไม่ทันแล้ว เอาออกก็ไม่ทันแล้วด้วย แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องที่ดี แต่ดูเหมือนว่าความเสียวซ่านนี้นั้น เธอเองจะไม่ได้ถือสาอะไร เพราะว่ามันก็คุ้มเหมือนกัน

แต่หลังจากที่เย็ดกันครั้งนี้…อีก 10 วัน เขาก็ได้เจอเธออีกครั้งหนึ่ง

เพราะว่าเธอไปรับแฟนของเธอในค่ายทหาร ที่ถึงรอบลา และแฟนของเธอกลับเป็นเพื่อนสนิทของเขาเอง

งานนี้ก็ต้องขอโทษเพื่อนเลยแล้วกัน เพราะเขาไม่รู้ว่าเมียเพื่อน เลยตอกไปขนาดนั้น หวังว่าจะไม่หีพังจนใช้งานไม่ได้นะเพื่อนรัก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนสาวแปลกหน้าอมควย แต่เสียวเกินไป จนต้องจับเธอเย็ด ครั้งนี้มันเกิดขึ้นด้วยความทุเรศทุรังของผมเอง มันเป็นเรื่องราวที่ทั้งขำ และไม่น่าให้อภัยเพื่อนๆ ของผมเลยสักคนจริงๆ ใครจะคิดว่าในวันเกิดของผม พวกมันจะแกล้งเพื่อที่จะให้ผมเมา แล้วเอาผมไปทิ้งไว้ที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นปั๊มเล็กๆ ไม่มีร้านสะดวกซื้อ และไม่ได้มีอะไรอำนวยความสะดวกเลย มันเอาผมไปนอนที่ห้องน้ำคนพิการ ก่อนที่จะยกพวกกลับไป หลังจากนั้นที่เราเจอกันมันก็บอกว่าจะเอาผมไปทิ้งไว้แค่ไม่กี่ชั่วโมงหรอก แล้วจะกลับมารับ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้รู้สึกตลกอยู่ดี เกิดว่าผมโดนปล้นโดนจี้ หรือโดนฆ่าตายไปมันจะทำยังไงล่ะ แต่ครั้งนี้ถือว่าโชคดี ที่ผมไม่ได้โดนอะไรแบบนั้นเลย เพราะว่าผมโดนอมควย ใช่ครับ อ่านไม่ผิดหรอก ตอนที่ผมกำลังนอนอยู่นั้น ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกโคตรจะเสียวควยเลย พร้อมกับเสียงดูดดังจ๊วบจ๊าบ ราวกับว่าใครสักคนที่กำลังดูดควยของผมอยู่นั้นช่างตั้งหน้าตั้งตาที่จะทำเหลือเกิน…

เรื่องเสียว หลอกแม่ลูกอ่อนให้เพื่อนสวิง สวัสดี เพื่อนๆ ทุกคน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตัวผมและเมีย แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้ว เรื่องด้านเซ็กส์ ก็ถึอว่าดีเยี่ยม ผมและเมียมีความสุขกับการมีเซ็กส์ กันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าหรือหลัง บางทีผมยัดข้างหลัง แล้วใช้ของเทียมยัดหน้าไปด้วย สนุกมาก หรือบางทีก็ให้เมียทำตัวเหมือนหญิงเต้น อโกโก้ ค่อยๆ เปลี้องผ้าทีละชิ้นแล้วผมก็ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ดูเธอเต้น ก็นับว่ามีความสุขมาก แต่มาช่วงหลังทีเธอตั้งท้อง เราก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย กลัวว่าจะกระเทือนถึงเด็ก ผมก็แค่ใช้ลิ้นให้เธอ ส่วนเธอก็แค่อมให้บ้างชักว่าวให้บ้างอะไรแค่นั้น เป็นเวลา…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านอาหาร วันเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนรักควยใหญ่ เรื่องเสียวเริ่มต้นทันทีหลังจากที่เรานั้นกลับมาเจอกันอีกครั้ง จากที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปี งานเลี้ยงรุ่นทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายที่ชอบมาตั้งแต่สมัยเรียน และตัดสินใจบอกรักเขาไปหลังจากที่เราเรียนจบ แต่ด้วยเราอยู่ไกลกันเกินไป ความหวังที่จะได้เป็นแฟนกันมันก็คงยากเกินไป จนกระทั่งรู้ว่าจะกลับมาเจอกัน เราเริ่มคุยกันทุกๆ วัน จนกระทั่งงานเลี้ยงรุ่นมาถึง ทุกๆ คนกินดื่มกันอย่างเต็มที่ เพราะว่าร้านนี้เป็นร้านของหนึ่งในเพื่อนของเราที่ยอมปิดร้านเพื่อจัดงานนี้เลยทีเดียว ผ่านเกินครึ่งคืนไปแล้ว หลายๆ คนก็เริ่มหาที่หลับนอน บางส่วนก็เมาปลิ้นพูดไม่รู้เรื่อง ฉันเองเดินมาที่หลังร้าน เพราะรู้สึกเหมือนจะอาเจียน แต่ว่าตอนที่กำลังจะเดินออกไปหาที่เงียบๆ อยู่นั้น ฉันก็โดนดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ฉันหันกลับมาด้วยความตกใจ สิ่งที่เจอคือเขาคนนั้น เขาดึงฉันเข้าไปกอดแล้วหอมฉันฟอดใหญ่…

เรื่องเสียว คบเพื่อนเพื่อเสียว ”เปิดซิงสาวนิเทศฯ” ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ แฟรงค์ เรียนอยู่มหาลัยแถวรังสิตนี่แหล่ะ เรื่องเสียวของเราก็เกิดจากเพื่อนเรานี่ล่ะ เพื่อนที่เราคบที่ ม. จะมีอยู่ 2 กลุ่มคือกลุ่มชาย กะกลุ่มหญิง แต่ส่วนมากเราจะชอบอยู่กะกลุ่มหญิงมากกว่า ก็เพราะเพื่อน ญ.ที่เราคบมันมีแต่แบบ sexy ทั้งนั้นเลยนี่ อิอิ ที่คบก็เพื่อได้ฟันด้วยไง ด้วยความที่เราหน้าตาพอดูได้แถมยังมีรถขับด้วย ในกลุ่มพวกเธอเลยไม่มีใครรังเกียจที่จะคบกะเราเป็นเพื่อน ในกลุ่มนี้มีกันอยู่ 4 คนและมีคนหนึ่งที่เราสนใจเป็นพิเศษ เธอชื่อหย๋ง หน้าตาน่ารักมาก แถมยังชอบแต่งตัว sex แบบฉบับสาวนิเทศฯ…

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัด แฟนเพื่อนก็ไม่ขัด ขอแค่ได้เสียวจนน้ำแตกก็พอ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ…..แรงๆ เลยต่อ แรงๆ เลย ซี้ดดดดดดด” เรียวลิ้นถี่รัวสะบัดลงที่หีชมพูของคนตรงหน้าอย่างหนักหน่วง เสียงลมหายใจดังขึ้นต่อเนื่อง ด้วยความเสียวและความเงี่ยนที่กัดกินความอ่อนไหวของคนสองคนที่อยู่ในสถานะต้องห้าม แต่ทุกๆ อย่างก็ลงเอยด้วยเรื่องเสียวบนเตียง โดยไม่มีใครคิดเลยว่าหลังจากที่ผ่านคืนนี้ไปจะเป็นอย่างไร เรียวขาขาวนวลของเธอถูกยกประคองเอาไว้อย่างแผ่วเบา ริมฝีปากทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ จนร่างกายเล็กๆ นั้นบิดเร่าด้วยรสชาติความเสียวที่ต่างออกไปจากเดิม เขาทำได้ดีเหลือเกิน เก่งกว่าที่เคยพบเจอมา เพียงแค่เรียวลิ้นที่เคลื่อนไหวป่ายปัดขึ้นลง ก็ทำให้ร่างกายของเธอสั่นรักริกได้แล้ว น้ำเงี่ยนไหลปริ่มรูหี เยิ้มออกมาทีละน้อย…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกจ้างควยใหญ่ เมย์ อายุ 28 ปี แต่งงานแล้ว สามีทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือทำอู่ taxi ซึ่งเมย์ก็ช่วยสามีดูแลอู่ taxi สมัยเรียนที่มหาลัย เมย์เคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยเย็ดกันมาแล้ว หลังจากที่เมย์แต่งงานไปได้ไม่กี่ปีแฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เมย์แต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื๊อ เมย์ก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เค้าก็ไม่ยอมเลิก เมย์รำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน แล้วก็คุยกัน จนในที่สุดแฟนเก่ายังไงก็ไม่ยอมเลิกเมย์เลยโมโหมากในที่สุดก็ทะเลาะกันเมย์ เลยวิ่งหนีออกมาแฟนเก่าก็วิ่งตามตื๊อง้อกันอยู่เกือบชั่วโมง…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ” “มาสิจ๊ะ…เข็มขัดไม่ต้องปลดหรอก” เขาพูดแล้วจัดการรูดซิปกางเกงของเขาลงมาจนสุด ฉันไม่รอช้า ไม่มีเวลามาเขินอายแล้ว รีบปรี่เข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาที่เริ่มตุงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วจูบดุ้นควยนั้นเขาๆ ก่อนจะขบแบบเย้าหยอก จนเขาส่งเสียงซี้ดซ้ายออกมาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ควักท่อนเอ็นของเขาขึ้นมา มันอ่อนตัวอยู่ จนกระทั่งฉันเริ่มชักลำควยของเขาช้าๆ มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นแล้วขยายใหญ่ขึ้นไปเรี่อยๆ “ควยใหญ่จังเลยนะคะน้า…” “ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…” “งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” ฉันค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเขาอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน “อะ อาห์….ซี้ดดดดดดด…