ท้าเสียวกับเพื่อนในคืนวันเกิด 

e0b897e0b989e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b983e0b899e0b884e0b8b7e0b899 655f8ace0c509

เรื่องเสียว ท้าเสียวกับเพื่อนในคืนวันเกิด 

ผมเลือกชุดใส่ไม่ได้สักที จนตอนนี้ผมเริ่มที่จะเบื่อแล้วสิครับ ร้อนก็ร้อน เปิดแอร์ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย แบบนี้ ผมคงต้องแก้ผ้าให้เหลือแค่boxer ตัวเดียวแล้วล่ะครับ

“โห นี่ ดุ้นมึงใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ?”

ผมก้มลงมองดุ้นน้อยของตัวเองที่นูนขึ้นมา โดยมีผ้าสีเทาคลุมเอาไว้ และมันก็ดูตึงๆ เพราะขนาดที่ใหญ่จากดุ้นของผม

“แน่นอน เพราะกูบริหารทุกคืนไง”

“ชักว่าวอะนะ หึ ทำไมไม่ทำกับคนไปเลยวะ ?”

“งั้นให้กูทำกับมึงได้มั้ยล่ะ ถ้ามึงไม่เสียว กูจ่ายค่าหอให้”

“มึงจะเอากับเพื่อนตัวเองเหรอ แต่ได้ พูดแล้วอย่าคืนคำนะโว้ย บอกไว้ก่อนเลย กูค้างค่าหอสองเดือน เตรียมเงินของมึงไว้เลย”

มันพูดอย่างนี้ คงไม่รู้สินะครับ ว่าผมฝึกใช้ลิ้นทุกวันเพื่อที่จะเล่นอะไรแบบนี้ ที่สำคัญเลยคือดุ้นของผมมันจะต้องดีใจเป็นแน่ ที่จะได้เข้าไปชื่นชมในสวนดอกไม้ของไอ้ยิ้ม

ไอ้ยิ้มไม่รอช้า มันรีบถอดเสื้อยืดที่ดูออกจะเป็นทอมบอยของตัวเองออก ก่อนที่ผมจะต้องกลืนน้ำลายเพราะสองเต้าไขมันสีขาวนวลของมัน

ช่างน่าขยำเล่นเสียจริง

ตัวของผมที่นึกอยากสัมผัสน้องสาวของมันมานานแสนนาน ได้ถือโอกาสนี้ล้วงลึกเข้าไปในกางเกงขาสั้นสีดำของคนตรงหน้า สิ่งแรกที่ผมสัมผัสได้ก็คือเส้นขนที่ปกคลุมตรงบริเวณเนื้อน้องสาวของมัน ก่อนที่ผมจะใช้นิ้วแหวกสองกลีบนิ่มออกจากกัน

ร่างของไอ้ยิ้ม บิดเบี้ยวไปมาเมื่อครั้นที่ผมใช้นิ้วมือเขี่ยเล่นๆ ไปตามร่องกลีบดอกไม้ของมัน

เพื่อให้ง่ายขึ้น ผมจึงดันร่างของมันให้นั่งลงบนโซฟา และไม่ลืมที่จะถอดกางเกงของมันออกให้หมด เพราะผมจะได้มองเห็นสิ่งมหัศจรรย์ตรงได้อย่างชัดเจนมากขึ้น

ไอ้ยิ้มอ้าขาตัวเองออกจนกว้าง เผยให้เห็นช่องทางในการลำเลียงเกสรดอกไม้ และผมนี่แหละที่จะเป็นผึ้งผลิตน้ำหวานในดอกไม้ดอกนี้

ผมส่งปลายลิ้นอุ่นของตัวเองสอดแทงเข้าไปในท่อลำเลียงน้ำหวาน พลางกระดิกไปมาอยู่อย่างนั้น บางทีก็ดูดเอาเสียจนเกิดเสียงดังซู้ดซ้าด

“ฮื่อ มึ้ง ฮะ อะ”

ผมเงยหน้าขึ้นมามองไอ้ยิ้ม สิ่งที่เห็นคือ ใบหน้าของมันแดงระเรื่อ ริมฝีปากล่างถูกกดเอาไว้ด้วยฟันบน พร้อมกันนั้นตาสวยคู่นั้นของมันก็ได้ถูกปิดลงทั้งสองข้าง

“กูจะเอาดุ้นแทงละนะ มึงพร้อมใช่ป้ะ ?”

มันพยักหน้าในขณะที่กำลังหลับตาอยู่

“อือ แทงเข้ามาเลย กูอยากเสียวเต็มที่แล้ว”

ยิ้ม

ในขณะที่ฉันกำลังอ้าขา ลมจากแอร์มันก็พัดเข้ามาหาน้องสาวของฉันจนมันรู้สึกแห้งแปลกๆ ซึ่งฉันก็อยากให้มันชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำ ไม่ใช่น้ำเปล่านะ แต่เป็นน้ำที่เกิดจากการเล่นเกมต่างหาก

ฮึ้ก ! ฉะ ฉันแทบจะหยุดหายใจเลยแหละ เพราะในขณะที่ฉันกำลังนอนอ้าขาพลางหลับตาอยู่บนเตียง ไอ้โรนมันก็นำแท่งอุ่นของตัวเองเสียบแทงเข้ามา แต่คงจะยากหน่อย เพราะประตูของฉันไม่เคยเปิดเลยสักครั้ง แถมแท่งอุ่นของไอ้โรนก็มีขนาดใหญ่อีกต่างหาก

หื่อ ฉันได้แต่เสียวบางๆ เมื่อครั้นที่น้องสาวของตัวเองถูกถูไถไปมาด้วยปลายแท่งอุ่นของไอ้โรน แต่ถึงกระนั้น แท่งอุ่นนั่น มันก็ยังคงพยายามจะตีด่านของฉันให้แตกเสียให้ได้

“ฮะ อ๊าาา เจ็บ ฮะ อะ”

มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ นั่นแหละ แท่งร้อนกำยำของไอ้โรนบุกเข้ามาถึงฐานทับจนเกิดเสียงกึก ถ้าให้เดาคงจะเป็นโพรงมดลูกของฉันเป็นแน่

“แน่นดีว่ะ แบบนี้ได้เสียวยาวแน่” สิ้นสุดคำพูด เจ้าของแท่งร้อนเอ็นโตก็ได้เริ่มขยับสะโพกและเอวเป็นจังหวะ ขยับ หยุด ขยับ หยุด อยู่อย่างนั้น

โรน

เสียงครางของไอ้ยิ้มเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะการร่อนซอยของผม เสียงนั้นช่างน่าฟัง และมันก็ช่วยให้ผมเกิดมีแรงฮึดที่จะร่อนเอวของตัวเองต่อ

ทุกวินาทีที่แท่งร้อนของผมมีการเสียดสีกับท่อลำเลียงน้ำหวานของไอ้ยิ้ม ความเสียวมันก็ได้ตีซัดเข้ามา ยิ่งผมกดแรง ร่อนเร็ว ผมก็ยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ เสียวจนขนลุกซู่เลยล่ะ

“แรงๆ เลย เอาแรงๆ”

“แต่มึงจะเจ็บไง ถ้ากูทำแรงแบบนั้น”

“อื๊อ ไม่เจ็บ กูเสียวอยู่ จะเจ็บได้ไง”

มันพูดเองนะครับ หึ

ครางรัวๆ เลยทีนี้ ก็ผมเตือนแล้วว่ามันเจ็บ หรือที่มันครางเสียงหลงแบบนี้จะเป็นเพราะมันกำลังเสียวสะท้านอยู่ ?

แต่เดี๋ยวนะครับ ผมรู้สึกว่าตรงสองสิ่งที่กำลังเสียดสีและเสียบแทงกันอยู่นั้นกำลังมีความชุ่มแฉะ อันเกิดจากน้ำเสียวของเราสองคนอยู่

“เสียวเชี่ยๆ อ่าส” เสียงของผมเล็ดรอดออกมาจากไรฟัน ในขณะที่ตัวเองกำลังกระแทกความเสียวด้วยความเหนื่อยหอบ

อะ นั่นไง

มันตอดรัดแท่งร้อนของผมอีกแล้ว และเมื่อผมยิ่งแทงเข้าไปในท่อน้ำหวานนั้นลึกๆ ไอ้ยิ้มมันก็ยิ่งตอดเอาตอดเอา ก็คือ การตอดของมันแต่ละทีทำเอาใจของผมสั่นระรัวไม่แพ้ความเสียวที่เข้ามาปะทะเลยแม้แต่น้อย

ปัก ปัก ปัก ปัก

“ฮะ ฮะ อะ สะ เสียว กี อือ”

อยากบอกเหลือเกิน ว่าตัวผมเองก็เสียวดุ้นเหมือนกัน

แหม่ ! แอบแข็งมาตั้งนานเมื่อทุกครั้งที่เจอมัน วันนี้ได้เล่นจ้ำจี้ด้วยกันแบบนี้ ผมโคตรตื่นเต้นและเสียวไปทั้งตัวเลยครับ โดยเฉพาะตรงแท่งร้อน

สองเต้านุ่มนิ่มสั่นคลอนไปมาพร้อมๆ กับท่อลำเลียงน้ำหวานที่ถูกแทงและเสียดสีรัวๆ ส่วนไอ้มือซนๆ ของผมมันก็อดทนไม่ไหว ก็เลยยื่นไปขยำเต้าข้างหนึ่งเล่นๆ ซะเลย

โอ้ว สุดยอดเลยครับ ขยำไปด้วย ร่อนเสียวไปด้วย อือ เสียวจนน้ำเยิ้ม เยอะอีกนิดนี่คือสามาถใส่ขวดได้ละนะ แต่ผมได้ยินมาว่า น้ำเสียวของผู้หญิงมีรสชาติหวานอร่อย สงสัยผมคงจะต้องลองดูดของไอ้ยิ้มดูเป็นคนแรกแล้วล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับ ของผมกับน้องสาว ตอนผมเข้ามหาลัยในปี 1 ภายในครอบครัวลุ่มร้อนจากการทะเลาะกันของพ่อแม่ทุกวัน ผมจึงหาเรื่องมาอยู่อพาร์เมนท์ข้างมหาลัยแทน โดยอ้างว่าไกลบ้านขี้เกียจเดินทาง แต่วันหยุดบางทีก็กลับมาบ้าน เรื่องนี้ก็ไม่อยากเล่าเท่าไรครับเพราะมันไม่ดี แต่จะเก็บเป็นความลับก็อึดอัด เอาเป็นว่าเรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกัน 4 คน คือ ผม น้องสาว พ่อและแม่ และความสัมพันธ์ภายในครอบครัวไม่ดีนัก ทั้งผมและน้องสาวเวลากลุ้มใจเรื่องอะไรก็จะต้องมาปรึกษากันเอาเอง เพราะพ่อกะแม่ตั้งท่าจะทะเลาะกันอยู่เรื่อยจนมิได้สนใจความทุกข์ร้อนใจของลูกๆเลย ผมและน้องสาวก็อยู่แบบพี่น้องเป็นปกติสุข มานานจนผมเข้าเรียนในมหาลัยถึงปี 3 (ปลายปี 2558) ส่วนน้องสาวอ่อนกว่า 2 ปี…

เรื่องเสียว คออ่อนไม่เป็นไร ควยแข็งก็พอ จริง ๆ ว่าจะไม่แล้วค่ะ แต่ว่ามันอดไม่ไหวจริง ๆ ก็ช่วยได้เลย เพราะว่าน้องชายของฉันคนนี้เขาทั้งหล่อ น่ารัก สาวติดตรึม แต่เขาเป็นได้แค่รุ่นน้องของฉัน ความไว้ใจของเขาที่มีให้ฉันนั้นทำให้ไอ้เรื่องเสียวที่คอยวนอยู่ในความคิดมันไปต่อไม่ได้เลยจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าตัวเองชอบเขามากเหมือนกัน เราสนิทกันจนฉันแพ้ใกล้ชิดอย่างที่ไม่สามารถดึงตัวเองกลับมาได้เลยจริง ๆ อยากจะบอกว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยากเหมือนกัน กว่าจะจัดการตัวเองได้ เขาชื่อว่า “วิว” ไอ้วิว เป็นรุ่นน้องที่ร้านสะดวกซื้อที่ฉันเป็นผู้ช่วยผู้จัดการอยู่ที่นั่น วิวเป็นเด็กน่ารัก สูง ผิวขาว รูปร่างค่อนไปทางผอม…

เรื่องเสียว เสียวคืนนี้เลยนะ เย่อเพื่อนบ้านให้หายร่าน ผมชื่อตู่เด็กหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยลูกคนเดียวมาจากต่างจังหวัด เมื่อผม 17 ผมขอทางบ้านเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯทางบ้านผมฐานะดีมากจัดว่าร่ำรวย พ่อจึงเช่าบ้านแฝดให้อยู่เป็นส่วนตัวในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนอัธยาศัยดีเลยรู้จักเพื่อนบ้านที่รั่วติดกัน ครอบครัวนี้นิสัยดีทุกคนมีกันสามคน คือพี่วิชัย(ชัย)ผู้เป็นพ่อ พี่ปราณี(นี)หรือพี่นีผู้เป็นแม่เธอเป็นคนสวย ทั้งสองวัยไม่น่าเกิน 40 และลูกชายวัย ๑๓คงได้ชื่อไก่ แต่พี่ชัยแกนั่งรถเข็นเป็นอัมพาดครึ่งตัวจากอุบัติเหตุ ตอนเย็นๆไก่จะเข็นรถพาพ่อไปเดินเล่นรอพี่นีกลับบ่อยที่ผมเจอจะช่วยเข็นรถพา แกเที่ยว ผมไม่รังเกียจแกไก่กับผมจึงสนิทกัน พี่นีก็ชอบในอัธยาศัย ผมสนิทกับพี่ชัยดี เรารู้จักกันปีแล้วผมถึงรู้พี่ชัยเป็นวิศวกรรับงานคำนวนก่อสร้างเป็นครั้ง คราวพอมีรายได้ พี่นีทำงานนอกบริษัทฯ บ่อยที่พี่ชัยจะชวนผมดื่มกับแกโดยพี่นีและไก่สนับสนุนเป็นเจ้ากี้เจ้าการจัด ของให้ผมก็ไม่ปฎิเสธรั่วเราติดกัน พี่ชัยดื่มจนเมาแล้วก็หลับแกเป็นคนนิสัยดีไม่โวยวายแล้วบ่อยที่พี่นีมักจะ นั่งเป็นเพื่อนอยู่ด้วยคอยดูแลสามี ส่วนผมคอแข็งดื่มน้อยมักไม่เมา…

เรื่องเสียว เมื่อผมมาเป็นบรรณารักษ์ ที่ได้ใช้ห้องสมุดเป็นรังรักในการเย็ดสาว ผมเป็นนักเรียนที่ได้ทำหน้าที่บรรณารักษ์ของโรงเรียน วันๆ อยู่แต่ในห้องสมุดไม่สุงสิงกับใคร นับเป็นพื้นที่สงบ เซฟโซนให้ผมรู้สึกผ่อนคลายจากการเล่นกันแรงๆ ของเพื่อนร่วมห้อง หรือความเครียดความกดดันที่ได้จากการเรียน ที่นี่เป็นเหมือนสวรรค์ แต่มันกลายเป็นยิ่งกว่านั้นเมื่อผมได้เจอกับผู้หญิงสองคนแล้วใช้ที่นี่เป็นรังรัก ได้เย็ดกันโดยไม่มีใครรู้ คนแรกคือครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ เป็นคนอวบ ตัวเล็ก ผิวขาวเหลืองแต่นมใหญ่ หีนูน ไร้ขนหมอยเพราะไปยิงเลเซอร์จนเกลี้ยงเนียนเหมือนหีเด็ก ครูหลิวเป็นคนขี้เงี่ยน อารมณ์เปลี่ยว เคยเป็นชู้กับครูพลที่สอนวิชาพละ สองคนบังเอิญมาเย็ดกันที่ห้องสมุดโดยไม่รู้ว่าผมอยู่ด้วย ทำให้ผมได้ดูหนังโป๊สดๆ แต่ทว่าครูพลดันล่มปากอ่าว น้ำแตกคาปากครูหลิว ผมเลยอาศัยความกล้า จริงๆ ก็เรียกว่าความเงี่ยนแหละ…

เรื่องเสียว นัดกินหมูกระทะ แล้วทำไมมาจบที่ม่านรูดวะ ไม่เข้าใจจริงๆ ฉันเข้าใจอยู่ ว่าการมากินหมูกระทะวันเกิดเพื่อนนั้นมันเป็นเรื่องปกติ ที่นี่ไม่ใช่กรุงเทพ ไม่มีสุกี้หรู หรือว่าอาหารแพงๆ เต็มที่ก็มีแค่หมูกระทะเท่านั้นเอง แต่เผลอแป๊บเดียวที่ฉันได้รู้จักกับเพื่อนของเพื่อนสนิทอีกทีหนึ่ง ขากลับเราก็พากันแวะเข้าม่านรูดเสียแล้ว ให้ตายเถอะ ชีวิตวัยรุ่นนี่มันรวดเร็วทันใจ ฉับไวเหลือเกิน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเป็นคนเลือกที่จะมากับเขาเองนี่นา ใครมันจะปล่อยผู้ชายแมนๆ บ้านๆ หน้าตาคมคาย คิ้วเข้มเด่นขนาดนั้นไปกันล่ะ ในเมื่อเขาจีบและขอไปส่ง ฉันก็มาทันทีเลย ก่อนที่ระหว่างทาง บทสนทนาต่างๆ มันจะพาให้เราสองคนมาหยุดที่นี่ เพราะว่าฉันวัดขนาดเขามาตลอดทางอยู่แล้ว ตัวเล็กๆ หุ่นบอบบาง แต่ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียวงานนี้…

เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ น้ำตกแห่งหนึ่งในวันธรรมดาค่อนข้างไร้ผู้คน อาจเพราะว่าชาวบ้านละแวกนี้ได้เฉยชากับมันไปเสียแล้ว ไม่มีร้านขายของ ไม่มีคนให้ความสนใจ ราวกับว่ามันไม่ใช่สถานที่สวยงามเท่าไหร่นัก แตกต่างกับวันหยุดอย่างสิ้นเชิง ที่จะมาร้านรวงเข้ามาเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว และเพราะเหตุนี้ มันจึงทำให้วันธรรมดากลายเป็นเพียงสถานที่อันเงียบสงบให้ “อาย” มาเล่นน้ำที่นี่เพียงคนเดี๋ยวเพื่อเอาเรื่องแย่ๆ มาโยนทิ้ง การถูกหักอกไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคนที่บูชาความรักเช่นเธอ และมันก็ทำให้เธอได้รู้สึกว่า ถ้าหากความซื่อตรงไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนแล้ว อะไรมันก็คงไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้หรอก หลังจากวันนี้ เธอเองก็จะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ไม่วิ่งตามใคร ไม่สนใจว่าใครจะมองเธออย่างไร ในเมื่อตอนเธอเสียใจ ไม่เคยมีใครปลอบเธอเลย วูบหนึ่ง สายตาของเธอหันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกระโดดน้ำลงมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาสวมเพียงกางเกงบอลตัวเดียว…

เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม หลังจากครั้งแรกผ่านไปก็เป็นธรรมดาใช่มั้ยคะที่ต้องมีครั้งต่อๆ มา พอวันนั้นที่กายกลับไปจากห้องแก้มตอน 9 โมงเช้า แก้มก็หลับยาวตื่นมาอีกทีก็ตอนเกือบทุ่มแล้วค่ะเพราะมีโทรศัพท์ดังเพราะอ้อโทรมา พอรับสายก็เจอคำถามแรกเลยค่ะว่าเป็นไงบ้าง แก้มก็แค่บอกว่าก็ไม่เป็นไงนี่ อ้อก็ยังแซวมาอีกค่ะว่า ห้องกระจายซะขนาดนั้นยังไม่เป็นไงอีกเหรอ แล้วอ้อก็เล่าให้แก้มฟังว่าจริงๆ แล้ว กายแอบชอบแก้มมานานแล้วแต่กายเห็นว่าแก้มไม่ทีท่าอะไรกับเขาซักที ก็ใครจะไปคิดใช่มั้ยคะว่าคนหล่อๆ แบบนั้นจะมาชอบคนธรรมดาอย่างเราแต่จะว่าไปแก้มเองก็แอบปลื้มกายเขาอยู่เหมือนกันแต่เป็นผู้หญิงและอีกอย่างก็ไม่ใช่คนสวยนี่คะก็เลยไม่กล้าแสดงอะไรออกไป ก็อย่างว่าล่ะนะคะ กายน่ะทั้งหล่อทั้งรวยใครจะไปคิดว่าเขาจะมาสนคนอย่างแก้มล่ะ อีกอย่างแก้มก็ชอบคนตัวใหญ่ๆ สูงๆ แล้วกายก็สูงประมาณ 190 น่ะค่ะ คิดดูว่าสูงแค่ไหน กายเคยบอกว่าเขามีน้องอีก 1 คนแต่อยู่กับแม่ที่บ้านต่างจังหวัด ส่วนกายก็มาซื้อคอนโดอยู่ที่กรุงเทพเพราะต้องทำงาน กายอายุมากกว่าแก้ม…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ ”อย่าบอกแม่นะเรื่องที่อาเย็ด” สวัสดีครับ ผมเองอยากจะแชร์เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมเป็นคนจังหวัดนนทบุรี อายุ 30 ปี ตอนนี้อยู่ตัวคนเดียว ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ผมอยู่กับบ้านเพราะยังหางานทำไม่ได้ ก็ได้แต่ดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวเล่นไปวันๆ เหตุการณ์ของผมเริ่มขึ้นเมื่อวันหนึ่งในเดือน เมษายน ปีที่แล้ว มีคนงานมาเปลี่ยนอิฐบล็อก ตรงข้ามหน้าบ้านผม ทีแรกผมก็ไม่ได้สนใจ แต่พอผมเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ตามแม่ซึ่งเป็นคนงานมาด้วย ก็ทำให้ผมอยากทำความรู้จักด้วย เธอเป็นเด็กผู้หญิง หน้าตาอาจจะไม่น่ารักมากนัก แต่ในระดับ ลูกคนงานแล้วก็นับว่าไม่เลวทีเดียว เธอไว้ผมสั้น ใส่ชุดเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงขาสั้นผ้าแข็งสีเหลือง…

เรื่องเสียว เลียหนึ่งได้ถึง สาม เสียวกลางวัน สวัสดีค่ะ พี่ๆ ทุกคน หนูชื่อฝนนะคะ” เสียงพูดทักทาย ตอนที่เธอเดินนำเข้าห้องมากล่าวสวัสดี พร้อมกับ น้องๆ ผู้หญิงอีกสามคน เธอแต่งตัวดีทีเดียว หน้าตาแต้มสีสันไว้เพียงบางๆ นุ่งกระโปรงสแล็คสั้นสีครีม ขาขาวยาวนวลในถุงน่องใยบัวสีเนื้อ สวมเสื้อตัวในสายเดี่ยวสีขาว ขับผิวให้ผ่องนวล เห็นเนื้อหน้าอกนูนเด่น เกือบครึ่งเต้า เสื้อตัวนอกสีครีมเรียบ “คนนี้น้องฟ้านะคะ” เธอพูดพร้อมกับภายมือไปที่สาวตัวเล็ก ผิวขาว ผมยาว ท่าทางแบบบางที่กำลังก้มลงไหว้ อยู่ในชุดคล้ายๆ กัน ฝน…