ท้าเพื่อนเล่นเกมแต่ดันได้เปิดซิงเย็ดหีเพื่อนจนแคมฉ่ำทั้งวัน

e0b897e0b989e0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b881e0b8a1e0b981e0b895e0b988e0b894e0b8b1e0b899 64fc0699174d9

เรื่องเสียว ท้าเพื่อนเล่นเกมแต่ดันได้เปิดซิงเย็ดหีเพื่อนจนแคมฉ่ำทั้งวัน

ผมกับออมเป็นเพื่อนบ้านกันตั้งแต่เด็ก ถึงจะเป็นชายกับหญิงแต่เพราะระแวกนั้นไม่มีเด็กวัยเดียวกันทำให้เราสนิทและเล่นด้วยกันตลอดอย่างเลี่ยงไม่ได้ กิจกรรมที่เราชอบมากสุดคือนั่งเล่นเกมในบ้านนี่แหละ เพราะแม่ของออมก็ไม่อยากให้เด็กๆ ไปวิ่งทโมนจนเจ็บเนื้อเจ็บตัว แม่ผมก็เห็นด้วย สองคนก็เลยซื้อเครื่องเกมให้เรา บางวันก็เล่นที่บ้านออม แต่ส่วนใหญ่จะมาเล่นบ้านผมมากกว่า เราสองคนเลยกลายเป็นพวกบ้าเกมจนโต คลั่งขนาดที่เคยนั่งเล่นโต้รุ่งกันมาสามคืนติดๆ

แต่อย่าคิดว่าผมที่เป็นผู้ชายแล้วจะเล่นเก่งกว่าออมนะ กลับกันเลยโดยเฉพาะเกมต่อสู้ ออมเล่นเก่งมากถึงขนาดเดิมพันกับผมบ่อยๆ ว่าถ้าใครชนะจะทำอะไรกับคนแพ้ก็ได้ ซึ่งคนแพ้ก็มักจะเป็นผม ไม่ว่าจะไปฝึกมาดีแค่ไหนก็ตาม จนเราอายุสิบเจ็ดการนั่งเล่นเกมโดยมีท้าเดิมพันก็ยังคงเป็นกิจวัตรของเรา แต่ที่ต่างออกไปคือตอนนี้ออมสวยขึ้นมาก ริมฝีปากอวบทรงกระจับรอยหยักมุมทั้งสองยกขึ้นเหมือนยิ้มอยู่ตลอด ตากลมโต คิ้วเรียวแต่เข้ม ผิวสีน้ำผึ้ง ผมยาวประบ่า แต่ที่ชวนตะลึงคือหน้าอกหน้าใจที่อวบนูนจนแทบจะทำให้กระดุมเสื้อนักเรียนกระเด็นออกมาตลอดเวลาที่ขยับตัว

วันนี้เป็นวันหยุด ออมมาหาผมแต่เช้าเพื่อนั่งเล่นเกมและเดิมพันกันเช่นเดิม แต่ไม่รู้อะไรดลบันดาล ผมเล่นชนะออมตลอดเลย ทำเอาเพื่อนคนสวยออกอาการหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด ถึงขั้นลงไม้ลงมือตีผมพัลวัน ผมนึกแค้นไม่น้อย พอชนะเธออีกตาสิ่งที่ผมขอจากเธอคือขอบีบนมเธอหนึ่งที ออมยอมโดยไม่ขัดขืนทำเอาผมที่กะแกล้งเธอเล่นเป็นฝ่ายไม่กล้าแทน แต่สุดท้ายก็บีบตามที่ขอ เป็นครั้งแรกที่ได้สัมผัสนมผู้หญิง ถึงจะมีเสื้อกั้นไว้แต่มันทั้งนุ่มและนิ่ม ทำเอาควยผมแข็งโด่จนต้องนั่งตัวงอเลยทีเดียวและเพราะแบบนั้นแหละ เลยทำให้ผมแพ้ในตาถัดไป

ออมเอาคืนผมโดยการให้ผมถอดกางเกงแล้วจับควย ผมได้แต่ทำตามคำสั่ง ทว่าพอเห็นจริงๆ ออมถึงกับออกอาการทำตัวไม่ถูก แต่สุดท้ายก็จับมันตามที่บอก พอมือนุ่มของเธอสัมผัสควยผมยิ่งแข็งและขยายใหญ่กว่าเดิม ออมขอลองชักมันเพราะรู้สึกนุ่มมือเช่นกัน ซึ่งผมก็ยินดี เธอมองมันด้วยความอยากรู้ ยิ่งชักรูดไปมาอยู่สักพักก็เห็นน้ำเงี่ยนไหลกระปริกออกมาจากรอยแยก เธอกลืนน้ำลายมองคล้ายอยากจะเลีย ผมเลยแกล้งโยกเอวจนหัวควยไปโดนปากเธอ ออมตีผมรัวๆ ที่โดนแกล้ง แต่ก็มานั่งเล่นเกมถัดไปพร้อมบอกว่าหวานดี ผมจะใส่กางเกงแต่เจอเธอห้ามบอกให้ถอดค้างไว้ ถ้าจะใส่ต้องชนะให้ได้ก่อน แต่กลายเป็นว่าเพราะผมโขว์ควยใหญ่ไว้นี่แหละเลยทำให้ออมแพ้อีกครั้ง

แทนที่ผมจะขอใส่กางเกง ผมเอาคืนโดนการขอเลียหีเธอ ออมนิ่งคิดอยู่ไม่นานก็ตกลง ผมทั้งตื่นเต้นทั้งประหม่า ออมถอดกางเกงแล้วไปนอนลงบนเตียงก่อนจะให้ผมแหกขาเธอออกเพื่อให้ได้เห็นชัดๆ หีออมใหญ่มาก มันอวบอูมจนเนินเนื้อโหนกนูนขึ้นมาชัด มีไรขนหมอยบางๆ กลีบเนื้อเรียบเนียนพอลองแหวกดูก็เห็นสองแคมที่ปิดสนิท เมื่อแหกส่วนนั้นออกอีกครั้งจึงได้เห็นเนื้อหีสีชมพูที่ขยับไหวอ้าหุบสลับไปมาเผยให้เห็นรูสวาทที่เย้ายั่ว ผมมัวแต่จ้องจนออมเร่งว่าจะเลียหีก็ทำสักที ผมเลยต้องรีบลงมือ

แรกๆ ก็ไม่คล่องเท่าไหร่ แต่จับสังเกตจากเสียงร้องและอาการของออมเอง พอลิ้นสากของผมตวัดไปโดนส่วนปลายด้านบนที่เป็นติ่งเนื้อ ออมจะครางเบาๆ ผมจึงรัวลิ้นตวัดขึ้นลงถี่ๆ อยู่แต่บริเวณนั้น ทำเอาออมร้องครางไม่หยุด แอ่นหีรับลิ้นผมจนตัวเกร็ง มือจิกผ้าปูจนยับยู่ไปหมด ผมเลียวนอยู่แต่ตรงนั้นจนน้ำเงี่ยนของเธอไหลกระปริกออกมาจากร่องสวาท มันไหลเยิ้มแถมมีรสเค็มคาวแต่อร่อยจนผมหยุดเลียไม่ได้ ยิ่งอยากลิ้มอีกเรื่อยๆ ออมเด้งสะโพกบิดหน้าเร่าไปมา ผมห่อลิ้นเป็นแท่งแล้วแยงสอดเข้าไปในรูหีสัมผัสกับเนื้อชมพู ยิ่งทำให้ออมเกร็งหน้าท้อง จนเธอต้องร้องบอกให้พอก่อน เธอไม่ไหวแล้ว ผมจึงหยุดทำเพราะก็เริ่มรู้สึกเลยเถิดแล้วเหมือนกัน คิดว่าถ้ายังทำต่อผมคงต้องเย็ดเธอแน่ๆ

แต่แทนที่เราจะได้กลับไปเล่นเกม ออมจับผมนอนลงกับเตียงแล้วบอกให้รับผิดชอบที่ทำเธอเงี่ยนขนาดนี้ ทันทีที่พูดจบก็จับควยผมที่แข็งโด่ราวกับตอปิโดตั้งลำไว้แล้วขึ้นไปนั่งคร่อมมัน ก่อนจะบรรจงย่อตวลงให้หีเธอกลืนกินควยผมเข้าไป ทุกครั้งที่มันสอดแทงเธอก็จะเกร็งหน้าท้องแล้วร้องครวญด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งพอสุดท้ายควยผมโดนหีเธอเขมือบเข้าไปจนมิดลำ ออมถึงกับทรุดตัวลงมาแนบร่างกอดผมไว้แน่น จนเธอชินกับลำควยที่อยู่ในรูหี จึงค่อยคลายกอดแล้วลุกนั่งเริ่มโยกสะโพกไปข้างหลังมาข้างหน้า พร้อมเร่งจังหวะขึ้นทีละน้อย จนมันเร็วขึ้น รัวขึ้น ถี่ขึ้น ผมได้แต่เกร็งหน้าท้องรับการเย็ดด้วยความกระสัน ในขณะที่ออมปลดปล่อยอารมณ์จนสุดทั้งโยกทั้งร้อง ใบหน้าบิดเร่าแต่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม

ผมเองก็ทนไม่ไหว ถดเสื้อเธอขึ้นเพราะอยากเห็นสองเต้าอวบ ออมเห็นแบบนั้นจึงถอดเสื้อตัวเองออกแล้วจับมือผมให้ขย้ำนมใหญ่ของตัวเองที่กำลังส่ายกระเพื่อมไปมาตามแรงโยก บีบแรงๆ เธอบอกชัด ก่อนจะครวญครางปากอ้าห่อเป็นวงกลมด้วยความสุขสม พูดไม่หยุดว่าควยผมใหญ่เหลือเกิน ลึกดีเหลือเกิน เสียวจัง เสียวดี อ๊าาา อู๊ยยยยย

ผมดึงตัวออมลงมาแนบตัวเพื่อจะได้ดูดนมเธอได้ถนัด ออมแอ่นสองเต้าให้ผมดูดเลียได้สะดวกปาก หัวนมสีน้ำตาลออกยับยู่แนบจมลงไปในเต้าตามแรงกดของลิ้นก่อนจะเด้งแข็งเป็นไต ผมบีบบี้จนออมเสียวซ่าน เธอเร่งจังหวะโยกหีแรงกว่าเดิมอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะเกร็งสั่นไปทั้งร่างเมื่อถึงจุดสุดยอด

ออมทิ้งร่างนอนแผ่แนบตัวผมอย่างหมดแรง ผมจับเธอพลิกให้ไปอยู่ด้านล่างก่อนจะมองเหมือนขออนุญาต ออมออกปากเย็ดเลย เราไหว เอาให้เสร็จ พร้อมขยับขากว้างเพื่อให้ผมแทงควยใส่ได้สะดวก ผมกระแทกควยใหญ่เน้นๆ แบบแรงๆ จนออมตัวลอยก่อนจะขอให้เธอช่วยขมิบหีที เพราะมันรัดดีผมชอบ เธอทำตาม ผมก็เย็ดกระแทกรัวๆ ติดกัน ไม่นานก็ต้องชักควยออกมาก่อนที่จะน้ำแตกพุ่งกระเซ็นเลอะนมเลอะหน้าออกเต็มไปหมด เรานอนแผ่กันอยู่สักพัก ผมคิดจะหยิบผ้ามาเช็ดให้แต่ออมใช้นิ้วปาดน้ำว่าวผมแล้วเอาเข้าปากกลืนลงท้องไปเรียบร้อย แถมยังบอกว่าหวานอร่อยด้วย

พอเราพักจนหายเหนื่อยก็เย็ดกันต่อ พอน้ำแตกก็พักจนหายเหนื่อย วันนั้นทั้งวันเราทำกันเกือบสิบยก หลังจากนั้นเราสองคนก็เลิกบ้าเกมไปเลย แต่หันมาบ้าเรื่องเสียวกันแทน ลองท่าใหม่ๆ ถ้ามีโอกาสก็จะทำกันเป็นวันๆ บางครั้งก็ไปแอบทำกันที่โรงเรียนด้วย พร้อมตกลงกันแล้วว่าพอเข้ามหาลัยจะย้ายไปอยู่ห้องเช่าด้วยกัน คราวนี้ละสนุกแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวทอม ”โดนควยจริงมันส์เสียวโคตร” บุ้งกี๋กับพี่ต๋องเป็นเพื่อนรักกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว บุ้งกี๋เป็นสาวทอม หัวรั้น ส่วนพี่ต๋องนั้นเป็นชายหนุ่มใจดี อารมณ์ดี พี่ต๋องอายุมากกว่าบุ้งกี๋ 3 ปี ปีนี้ พี่ต๋องก็จะเข้า 25 วัยเบญเพศ ทั้งสองเรียนอยู่คณะเดียวกัน บุ้งกี๋เป็นรุ่นน้องของพี่ต๋อง พี่ต๋องเป็นผู้ชายคนเดียวที่บุ้งกี๋ยอมเข้าใกล้ คงเพราะบุคลิกที่ดูเยือกเย็น ใจดีของพี่ต๋องจึงทำให้บุ้งกี๋ไว้ใจ บุ้งกี๋มีท่าทางห้าวๆ แบบสาวทอมทั่วไป จึงไม่ทำให้อยู่ในสายตาของเหล่านักศึกษาผู้ชายเลยนักนิด แต่ผิดกันที่บุ้งกี๋ จะมีนักศึกษาผู้หญิงให้ความสนใจเป็นพิเศษ เย็นนี้ ที่คณะจะมีเลี้ยงฉลองส่งท้ายให้ปี 4…

เรื่องเสียว นมเล็กแต่หีใหญ่ เย็ดได้ไหมคะพี่ ฉันรู้ตัวเองดีว่าตัวเองไม่ใช่คนที่สวยในแบบที่ผู้ชายทั่วไปต้องการ ฉันน่ารัก ใช่ แต่ว่าฉันนมเล็ก มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของฉันอยู่เหมือนกันเรื่องแบบนี้ ถ้าเลือกได้ฉันก็ไม่ได้อยากจะหน้าอกแบบเหมือนไข่ดาวแบบนี้หรอก แต่เพราะว่ามันเลือกไม่ได้ ทุกๆ อย่างมันก็เลยลงเอยแบบนี้ ฉันรู้ดี เวลาโดนผู้ชายเย็ดหี หลายๆ คนก็ชอบที่จะเย็ดไปจับนมไปนั่นแหละ เรื่องเสียวมันก็ต้องครบทุกอย่าง มีหี มีนม มีตูด ใครๆ ก็ชอบความสมบูรณ์แบบนั่นแหละ แต่ฉันมีให้ไม่ได้ไงล่ะ “น้องสาว อย่าหันหลังเดินสิครับ ไม่เอาๆ” ผู้ชายหลายคนมักจะเย้าหยอก ฉันแบบนี้ ฉันชิน แต่ว่าไม่เคยรับได้เลย…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายเปิดซิงครั้งเเรกตอนมัธยมต้น หนูชื่อก้อยเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะเเรดพอสมควร ก็ด้วยหน้าตาที่สวยเหมือนนางฟ้าหุ่นเอ็กซ์นมใหญ่อย่างกับนางแบบก็ต้องมีหนุ่มๆเข้ามาจีบอยากเปิดซิงเป็นธรรมดาว่าป่ะ เชื่อไหมว่าหนูโดนเย็ดครั้งแรกตั้งแต่อยู่มอต้นมองดูแล้วมันเป็นอายุที่น้อยมากๆเลยแต่ด้วยความร่านอยากรู้รสชาติของควยผู้ชายมันก็ธรรมดาที่จะโดนเย็ดตั้งแต่อายุยังน้อยไม่ใช่เรื่องที่น่าเเปลกตรงไหนเลย เพื่อนหนูหลายคนก็มีเเฟนมีอะไรกันกับเเฟนก่อนหนูบ้างคนนะเเปลว่าพวกนั้นมันเร็วมากว่าสิเนาะ เเม่ของก้อยเป็นผู้หญิงทำงานกลางคืนร้องเพลงตามร้านอาหารไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับลูกหมอยดกคนนี้สักเท่าไรเพราะวันๆก็เอาเเต่นอนส่วนกลางคืนก็ออกไปทำงานกลับมาก็ดึกลูกก็หลับไปเเล้วมีหน้าที่เเค่ช่วงเช้าทิ้งเงินไปให้ไปโรงเรียนค่าข้าวค่ากินเเต่ล่ะวันเท่านั้นเเม่ไม่รู้เลยว่าลูกสาวตัวเองไปเรียนหรือไปเย็ดกับผู้ชายบ้างหรือป่าวเเต่ก็มีคนเเถวบ้านชอบปากหมานะเเอบถ่ายคลิป ถ่ายรูปเอาไว้ให้ดูบ้างล่ะเรื่องของชาวบ้านเสือกจังไม่ได้ดูครอบครัวตัวเองบ้างเเอบไปเอาควยไม่รู้ตั้งเท่าไหร่เเล้วก็มัวเเต่ยุ้งเเต่เรื่องของคนอื่นไม่สนใจคนภายในบ้านเลยสมน้ำหน้าว่าไหม ในระหว่างที่หนูเรียนมอต้นตอนไปโรงเรียนทุกเช้าจะมีผู้ชายมารับไปนอนที่โรงเเรมม่านรูดไปนอนที่บ้านผู้ชายบ้างเป็นเเบบนี้บ่อยๆแฟนคนเรียกตอนเรียนนะเป็นเด็กวัยรุ่นที่ทำงานเเล้วก็ไอ้คนนี้เเหละที่เปิดซิงเเต่เป็นคนที่เจ้าชูชอบไปเย็ดกับกะหรี่ขายหีไปทั่วก็เลยดลิกกับมันๆไปพอโสดนะเลิกควยยาวไปเลยกับมาชอบเเบบที่ไม่รู้ตัวเลยว่างั้น ถ้าถามว่าครั้งเเรกที่เสียตัวที่ไหนกับใคร อยากจะบอกเลยว่ามันเป็นเรื่องที่บังเอิญมากเพราะไม่ได้ตั้งใจจะไปเย็ดกับมันเลยเดต่ตอนนั้นอารมณ์เงี่ยนมะพาไปเหมือนควบคุมหีตัวเองไม่ได้ยังไงก็ต้องอยากเล่นเสียวให้ได้อะไรประมาณนั้น จำได้ว่าวันนั้นเป็นช่วงที่สอบเสร็จพอดีเเล้วเคลียดเรื่องที่บ้านด้วยเพราะเเม่พาหนุ่มที่ไหนไม่รู้มาโม็คควยที่บ้านเเล้วก้อยก็ไปเห็นตอนนี้เค้ากำลังเอากันพอดีมันเป็นอะไรที่เเบบมองดูเเล้วมันน่าเกลียดเเม่ไม่เป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูกสาวคนเดียวในบ้านบ้างเลยเอาชายที่ไหนไม่รู้มาเย็ดกันในบ้านเเทนที่จะไปทำกันที่อื่นเเล้วลูกกำลังเป็นสันรุ่นด้วยจะรู้สึกอย่างไงเวลานั้นไม่คิดอะไรเลยใครอยากจะทำอะไรเเม่งปล่อยเรื่องทุกอย่างลงกับพื้นดินให้หมดไม่อยากจะรับรู้อะไรทั้งนั้นโทรหาแฟนเลยให้มารับที่บ้านเเบบด่วนๆเลยไม่อยากอยู่ที่นี้เเล้วพาไปที่ไหนก็ได้ที่สงบเเต่มีเเค่เรากับเเฟนสองคนก็พอ มันก็สมใจจริงๆนะพาไปที่ไกลมากคือทะเลพอไปถึงก็ไปเปิดห้องพักบรรยากาศที่ริมชายหาดสวยมากพอมาที่นี้เเล้วสบายใจสุดๆไปเลยช่วงเวลานั้นนะโคตรรักเเฟนคนนี้มากเลยเหมือนกับคอยอยู่ข้างๆเราตลอด พอตกกลางคืนนะมันก็ซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเต็มเลยกินกันสองคนเเล้วก็เริ่มเมาความเงี่ยนของผู้ชายมันก็มาเเล้วมันก็บอกว่าถ้าเรารักมันจริงคืนนี้ต้องยอมเย็ดกับมัน ก้อยก็เลยบอกมันไปตรงๆว่ามาเคยซั่มกับใครเลยหียังซิงอยู่ สักพักก็เอายาอะไรมาให้กินไม่รู้เเต่บอกว่ายานี้จะทำให้ผู้หญิงมีอาการเสี่ยวหีสุดๆ ไม่รู้ก็เลยกินเข้าไปมารู้ทีหลังมันคือยาsex การโดนเปิดซิงครั้งเเรกเป็นอะไรที่มันส์สุดๆเลย ”พอโดนกินยาปลุกเซ็กส์เข้าไป ร่างกายเร่าร้อนคันหีทันทีเลยค่ะ” หลังจากที่กินยาผ่านไปสัก 30 นาทีร่างกายมันก็เริ่มแปลกไป อาการมันร้อนที่หัวนมเเล้วรามมาที่โหนกหีลงมาที่รูตูดเหมือนอยากจะอาบน้ำให้คลายร้อนเลยเดินเข้าไปในห้องน้ำส่วนแฟนเรามันเหมือนรู้ว่าเงี่ยนเลยเดินตามมา เปิดประตูเข้าไปในห้องน้ำด้วยความเมาก็ไม่ทันได้ถอดเสื้อผ้าก็ลงไปในอ่างอาบน้ำเเล้วเปิดน้ำแฟนเข้ามาบอกว่าจะอาบด้วยหนูก็ยินดีเพราะตอนนั้นน้ำเเฉะรูหีไปหมดเเล้วไมรู้ว่าทำไมใครจะทำอะไรก็ยอมทั้งนั้น เค้าก็ถอดเสื้อผ้าออกให้เราพอลองเอามือมาเเตะที่หีน้ำเงี่ยนเยอะมากหลังจากนั้นก็เปิดน้ำใส่อ่างให้ลงไปพร้อมกันต่างคนก็ต่างเเก้ผ้า แอบมองดูควยเเข็งใหญ่มาก อยากจะดูดควยจริงๆตอนนั้นพอลงอ่างได้เข้ามากอดที่ตัวเบาๆเเล้วจูบที่คอ ขนหมอยลุกเลยเสียวมากเเล้วก็ลงมาที่นมเเฟนบอกว่านมหอมหัวนมก็ชมพูคืนนี้รับลองเย็ดไม่สว่างไม่เลิกเย็ด เค้าเเหกขาออกเเล้วจับตูดยกขึ้นมาที่หน้าเเล้วเอาลิ้นไปสะกิดที่เม็ดเเตกเลียหีไล่ไปที่เเคมหีความรู้สึกตอนนั้นอารมณ์เเบบมีความสุขมากผู้ชายคนนี้ลงลิ้นให้เเบบที่ไม่รังเกลียดเสร็ตเเล้วเราก็จับควยมาอมดูดอย่างอร่อยน้ำว่าวออกมานิดๆรสชาติเค็มๆชอบมาก…

เรื่องเสียว เล็กใหญ่ไม่เกี่ยว ขอได้เสียวก็พอ เรื่องเสียวในคืนที่ฉันออกมาเมาเพื่อตั้งใจจะหาผู้ชายสักคนมาปรนเปรอร่างกายและความใคร่ให้ฉัน ในเมื่อความสามารถในการหาความรักที่ดีของฉันมันติดลบ ฉันเลยต้องการแค่เพียงคนที่มาเย็ดแต่ไม่ต้องคบกันไปเลยให้มันง่ายๆ การกลายเป็นคนร่านของฉันนั้นไม่ใช่เรื่องยากใดๆ ทั้งสิ้น เพราะมันไม่ต้องใช้อะไรเลย ใช้เพียงความเงี่ยนที่แสดงมันออกมาอย่างชัดเจนเท่านั้นเอง และเพียงไม่ถึงครึ่งเมา ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาชนแก้ว ทำความรู้จัก ก่อนที่จะชวนฉันไปต่อกันในที่ๆ เป็นส่วนตัว นั่นคือห้องของเขา ฉันมากับเขาโดยที่ไม่ได้กังวลอะไร เพราะบอกแล้วว่าถ้าจะเย็ดกันฉันก็ยอมให้เย็ด แต่ก็อย่าทำร้ายอะไรฉัน เพราะเราต่างคนต่างเติบเต็มความต้องการให้กันอยู่แล้ว เขายิ้มรับด้วยความยินดี ก่อนจะบอกว่า คืนนี้จะเป็นคืนที่ฉันมีความสุขที่สุดเท่าที่เขาจะสามารถทำให้ได้เลย…แม้ว่าจะไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่คืนนี้สถานะของเราจะไม่ต่างจากการเป็นแฟนกันเลย เขาบอกแบบนั้น ก่อนที่จะนั่งข้างๆ กันบนโซฟาและเปิดหนังดูย้อมใจ ไม่นานก็กลายเป็นหนังโป๊ ที่กระตุ้นความเงี่ยนขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่มือของเขานั้นจะเริ่มกอดคอของฉัน…

เรื่องเสียว นักเรียนมาขอให้เย็ดแลกเกรด ตอนแรกก็ไม่อยาก แต่พอเห็นหีชมพูเท่านั้นแหละ…แตกใน ผมพยายามที่จะปฏิเสธไปแล้ว ตอนที่เธอเดินเข้ามาหาผมในช่วงค่ำที่กำลังเตรียมสรุปคะแนนอยู่ เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนเป็นสิ่งต้องห้าม จรรยาบรรณต้องมาก่อน หน้าที่ของผมคือช่วยประสิทธิ์ประสาทวิชาให้แก่เธอ และการที่เธอจะไม่ตั้งใจเรียนแล้วมาขอคะแนนง่ายๆ โดยการเอาตัวเข้าแลกแบบนี้มันไม่ได้อย่างเด็ดขาดเลยทีเดียว…ไม่สิ ได้ ได้มากๆ ด้วย ความคิดของผมเปลี่ยนไปทันที ตอนที่หันไปอีกครั้งแล้วพบกับร่างกายที่เปลือยเปล่าของเธอ พร้อมกับชุดนักเรียนที่กองอยู่บนพื้น ร่างกายที่ขาวนวลเนียนราวกับไข่ปอกที่อยู่ตรงหน้า ทรวดทรงองค์เอวคอดได้รูป ระโพกผ่าย ที่สำคัญ หีใหญ่จนมองเห็นเนินหีโหนกนูนอย่างชัดเจน เธอเดินตรงเข้ามาหาผม แล้วขอร้องผมอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ทรุดกายนั่งลงตรงหน้าของผม แล้วลูบไล้ที่เรียวขาของผม ในเวลานี้ร่างกายของผมนั้นแข็งทื่อไปหมดแล้ว – เพราะว่าร่างกายที่แสนสวยงามนั้นทำเอาผมเงี่ยนจนควยแข็งในกางเกงที่รัดรูปจนมันแทบจะปริแตกออกมา…

เรื่องเสียว เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ ครั้งแรกที่ผ่านมานั้น ฉันสารภาพก็ได้ว่ามันคือเรื่องเสียวชั่วคราวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่าที่ควรจะเป็นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาอาจจะเพราะความเงี่ยนบังตา แต่พอมันเริ่มมีการติดต่อครั้งที่สองเข้ามา ฉันว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเสียวที่อยากจะให้เกิดเสียแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันคงจะไม่ยากอะไรขนาดนั้นหรอก ถ้าหากว่าพี่เขาไม่ได้มีเมียอยู่แล้ว และความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเป็นเพียงเรื่องราวชั่วข้ามขืน น่าเสียดาย…ฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปิดลูกผิดเมียใคร จนกระทั่งได้เจอความอลังการจานใหญ่ยักษ์ของควยพี่เขาเนี่ยแหละ…ที่ทำให้ฉันหลงหัวปักหัวปำหัวคะมำกันแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ความผิดถูกเลยกลายมาเป็นเรื่องราวทันที ละตอบรับเขาโดยไม่คิดเมื่อเขายกหูโทรมาหาฉันแล้วถามด้วยคำว่า “คืนนี้มาหาพี่อีกได้ไหม พี่จะเปิดห้องรอนะ” พี่ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ทันทีที่ฉันมาถึงม่านรูดอันเป็นปลายทางแห่งการพบเจอ เขาก็นั่งรอฉันอยู่แล้วที่ปลายเตียง ร่างกายที่ผอมสูงกำลังดี มีรอยสักที่ดูสะอาดสะอ้านและดูน่ามองก็ทำให้รู้สึกละสายตาไปไม่ได้เลย ผ้าขนหนูเพียงผืนเล็กๆ ที่พันอยู่รอบเอวนั้นทำเอาฉันเองแทบจะอดรนทนไม่ไหวตรงเข้าไปกระชากมันออกทันที แต่ก็ทำมันหลังจากที่จูบกันแลกลอ้นอย่างดื่มด่ำเอาไว้แล้ว เรื่องลูกเรื่องเมียก็เอาไว้ก่อนแล้วกันนาทีนี้…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถทัวร์กลับบ้านนอก กระเป๋ารถควยใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความรัก ความรู้สึก หรือว่าความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ฉันสารภาพเลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ และทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นเร็วจนไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้สึกอะไรมาร่วมเลย ฉันจำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ในวันธรรมดาวันหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่หน้าท่องเที่ยวอะไร ธุระที่สำคัญทำให้ฉันต้องรีบตีตั๋วตั้งแต่เที่ยงคืน ไปยังจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ซึ่งในเวลานี้น่าแปลกที่มีผู้โดยสารรวมฉันแล้วแค่เพียงสี่คนเท่านั้น ในขณะที่ทุกๆ คนเลือกที่จะนั่งด้านหน้า ใกล้กับคนขับ ฉันกลับมานั่งข้างหลัง เพราะรู้สึกว่ามันสามารถนอนหลับได้อย่างสบายใจ ไม่จำเป็นต้องไปสุงสิงกับใครทั้งนั้น ฉันขึ้นรถมา วินาทีแรกที่ฉันรู้สึกใจเต้นตึกตัก คือสายตาของกระเป๋ารถ หรือที่เรียกว่าเด็กรถนั่นแหละ เขามองฉันด้วยแววตาหยาดเยิ้มพิลึก ถามว่ารู้สึกดีไหม ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน…