ทุกวินาทีกับชู้มีค่า ให้เสียวให้ประหยัด

e0b897e0b8b8e0b881e0b8a7e0b8b4e0b899e0b8b2e0b897e0b8b5e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b9e0b989e0b8a1e0b8b5e0b884e0b988e0b8b2 e0b983e0b8ab 64fbe433d61e0

เรื่องเสียว ทุกวินาทีกับชู้มีค่า ให้เสียวให้ประหยัด

เรื่องเสียวของฉันมันจะเริ่มขึ้นทุกๆ ครั้งเวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน…เพราะว่าคนที่ทำให้ฉันมีความสุขไม่ใช่ผัวของฉันยังไงล่ะ พูดแบบนี้มันอาจจะดูแปลกๆ เมื่อก่อนแน่นอนว่าฉันใช้ควยผลอมในการให้ความสุขกับตัวเอง เพราะว่ามันใหญ่กว่าควยของผัวฉัน จนกระทั่งได้รู้จักกับพี่คนส่งพัสดุที่เราเริ่มสนิทกันเพราะว่าฉันสั่งของทุกวัน แล้วเขาก็มาส่งของให้ฉันในสภาพที่เป้าตุงๆ แบบนั้นจนฉันเอ่ยแซวบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว

จากปากว่า…มือก็ถึง ความต้องการของเรามันอยู่เหนือความเป็นจริง

เลยทำให้เราสองคนนั้นเริ่มต้นความสัมพันธ์ลึกลับนี้อย่างไม่สามารถบอกใครได้ เขาจะมาส่งของให้ฉันในทุกๆ เวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน เพราะว่ามันคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่เขาจะเอาเวลางานสัก 10 – 20 นาทีมาหาฉัน เพื่อถอดกางเกงลงไปให้ฉันได้เชยชมดุ้นสวรรค์ของเขา เฉกเช่นตอนนี้

เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน กางเกงหลุดลงมาที่ข้อเท้า ดุ้นตรงหน้าใหญ่ยาว แข็งขืน

ฉันตรงเข้าไปหาเขาทันทีด้วยรอยยิ้ม คนขี้เงี่ยนอย่างฉันไม่มีอะไรที่ทำให้มีความสุขได้เท่าควย…วงเล็บ ใหญ่

ใช่ ฉันชอบคนควยใหญ่ แต่แฟนของฉันมันไม่ได้ถึงใจขนาดนั้น สุดท้ายแล้วความต้องการของฉันมันก็จบลงที่ความเงี่ยนกับผู้ชายคนอื่นที่ให้ฉันได้มากกว่า ฉันวางมือลงบนเข่าตัวเอง แล้วใช้ลิ้นตวัดควยของเขาเข่าปาก พร้อมกับเริ่มอมควยให้เขาทันที เสียงครางเริ่มดังขึ้นเมื่อฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาเข้ามาในปาก ลิ้นระริกเลียไล้ลำควยไปรอบๆ แล้วเริ่มดูดควยที่ควยถอกบานทะโร่ของเขา

ในจังหวะนั้นฉันจึงค่อยๆ ใช้มือกำลำควยของเขาที่แข็งและเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ที่ยิ่งมองก็ยิ่งเงี่ยน จนเกือบทำให้ฉันตายเพราะครางชื่อเขาตอนที่เย็ดกับแฟนอยู่

เขาเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ

“ดูดเลยครับ แรงๆ เลย ผมจะได้มีแรงส่งของ ซี๊ดดด…อา อาาา…ดีมากเลยครับ อูยยย” เขาทำสีหน้าแบบไหนฉันไม่รู้เลยตอนนี้ แต่เสียงครางของเขานั้นกระตุ้นความเงี่ยนของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว ร่างกายของฉันสั่นระริกเมื่อควยของเขาเริ่มขยับกระเด้าเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเองเริ่มทนไม่ไหว เสียงลมหายใจดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ จับไหล่ของฉัน ยกฉันขึ้นไปแล้วค่อยๆ จูบกับฉันอย่างร้อนแล้ว แล้วหันฉันไปอีกทาง เสือกหน้าของฉันลงไปซบที่โซฟา

ฉันค่อยๆ เท้าแขนลงไปที่โซฟานั้นโดยยกสะโพกขึ้นสูงให้เขา ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขาตีบั้นท้ายเบาๆ แล้วแหวกออก

“อา…หีชมพูของผม หีสวยที่คิดถึง” เขาพูดพร้อมกับซุกหน้าเข้ามาที่บั้นท้ายแล้วตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวในทันที เขาทั้งดูด ทั้งเลียจนขาของฉันสั่นระริก จากที่แขนเท้าลงไปที่โซฟา ตอนนี้เหลือเพียงข้อศอก เพราะว่าฉันทรุดตัวลงมาด้วยความเสียวซ่าน

เอาจริงๆ ถ้าตัดเรื่องควยใหญ่ออกไป กระทั่งลีลาการเลียหี ผัวฉันยังทำได้ไม่เท่าครึ่งหนึ่งของเขาเลย

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…” ในจังหวะที่ฉันหลับตาแน่น เคลิบเคลิ้มและส่งเสียงครางออกมา มันเป็นอะไรที่ไม่ทันตั้งตัว เขาลุกขึ้นยืนแล้วแทงควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที ก่อนที่จะกระแทกมันเข้ามารวดเดียวสุดโคนควย ทั้งลึก ทั้งแน่นรูหีไปจนสัมผัสได้ว่ารูหีของตัวเองนั้นตอดควยของเขาตุบๆ สองแขนที่เคยดันร่างกายเอาไว้ทรุดต่ำลงไปมากกว่าเดิม จนตอนนี้ฉันต้องกอดหมอนเอาไว้แล้วซุกหน้าลงไป เพราะแรงกระแทกมันเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียว แรงๆ เลย แรงๆ ซี๊ดดด” ฉันร้องครวญครางออกมาทั้งๆ ที่หน้ายังคงซุกอยู่กับหมอน เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบาๆ แต่แรงกระแทกควยที่อัดเข้ามานั้นตรงกันข้าม เขากระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง ทุกๆ จังหวะที่เกิดขึ้นมันทำเอาร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เสียวหีจนขาสั่น

“อา อา…ควยมาส่งแล้วครับคุณลูกค้า ซี๊ดดด…น้ำควยก็จะมาแล้วครับ อา”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

จังหวะการกระแทกเร็วขึ้นเรื่อยๆ แต่กลับกัน ความแรงกลับไม่ตกลงไปเลยแม้แต่น้อย เสียงครางของเขาดังขึ้นอยู่ข้างหลังของฉัน พร้อมกับมือที่ลูบไล้แผ่นหลังในระหว่างทุกๆ อย่างมันเร็วขึ้นกระทั่ง

“มะ ไม่ไหวแล้วครับ ซี๊ดดด….อา อ๊าาา…แตก แตกแล้วครับ โอ๊ยยย” เขาส่งเสียงคำรามลั่นออกมา กระแทกควยเข้ามามิดลำ จนใบหน้าของฉันแนบชิดกับโซฟา สัมผัสถึงน้ำควยของเขาที่แตกในคารูหีของฉันอย่างมากมาย ดูเหมือนว่าที่เขาพูดว่าเก็บน้ำควยเอาไว้แตกในให้ฉันนี่มันเป็นความจริง

เราเสร็จสมโดยที่ไม่ได้พูดอะไรกันจากนั้น เพราะว่าต่างรีบแต่งเนื้อแต่งตัว กลับไปทำหน้าที่ของตัวเอง

เขาที่มาส่งเสียวแล้วก็ต้องไปส่งของ

ส่วนฉันที่เล่นชู้เสร็จแล้วก็ต้องกลับไปเป็นเมียของผัวตัวเอง…ทุกๆ อย่างมันควรจบลงแบบนั้น ถูกแล้ว

ไว้ผัวไม่อยู่…ค่อยเสียวกันใหม่

Recommendations

เรื่องเสียว ให้ผัวเก่า เย็ดเมีย เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 2 คน ผมเป็นผัวคนที่ 3 คับ ผัวคนแรกของเมียผมเป็นคนต่างจังหวัด ที่อยู่คนละหมู่บ้านกับเมีย เขาได้กันกับเมียผมตั้งแต่เขายังเรียนหนังสือ ชั้นมัธยมด้วยกัน ผัวคนที่ 2 ของเมียผม คนนี้ เคยทำงานในโรงงานเดียวกันกับเมียผม พี่สาวกับพี่เขยของเมียผมเป็นคนติดต่อให้เขา ที่เขาเลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่าเมียมาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไป เพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้ มีผู้ชายมาติดพันหลายคน แม้จะมีผัวเป็นตัวตนแล้วก็ตาม ญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้ง เขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอ ผัวเก่าของเมียคนนี้ ก็รู้จักกันกับผมพอสมควร เขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบคับ.. ตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด ผมยังเอาหนังสือไทยเพลย์บอยมาให้เมียผมอ่านด้วย…

เรื่อเสียว สำหรับคนสวย สองควยไม่ใช่เรื่องยาก เรื่อเสียวบางครั้ง แค่หนึ่งมันอาจจะไม่อิ่มก็ได้ เพราะฉะนั้น วันนี้ “สวย” จึงเลือกเอง ที่จะมากับผู้ชายถึงสองคนในโรงแรมม่านรูดแห่งนี้ เพราะว่าในแอปฯ นัดเย็ดแห่งหนึ่ง มีการประกาศเอาไว้ ว่าอยากหาสาวสวยมาร่วมสนุก กับผู้ชายสองคน เธอพูดคุยอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตกลงกันได้ และเห็นหน้าตากันหมดแล้ว แน่นอนว่าเธอเองก็สวยสมชื่อ ส่วนอีกฝ่ายก็หล่อไม่แพ้กัน นั่นทำให้เธอไร้ท่าทีจะลังเลใดๆ ที่ได้มากับทั้งสองคนในเวลานี้ และเพราะมันเป็นการนัดเย็ด จึงไม่ต้องสนใจอะไรทั้งนั้น เมื่อมาถึงที่ห้องพักโรงแรม ทั้งสามก็พร้อมใจถอดเสื้อผ้าทั้งหมดทิ้งไปแล้วเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ทอดกายลงบนเตียง พร้อมกับชายหนุ่มทั้งสองคนที่เข้ามารุมล้อมเธอ นี่เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ทำให้เธอนั้นได้เจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ…

เรื่องเสียว สาวรุ่นพี่ ขี้หงี่ถ่างให้ปี้อร่อยเอ็น บ่อยครั้งที่ผมต้องชักท่อนเอ็นของตัวเองพร้อมกับฝันว่าเอามันเสียบรูของคนนั้นของคนนี้จนน้ำแตกเสียทุกที มันช่างทรมานใจเหลือเกินครับ ตอนนี้ผมอายุ 16 ปี ผมมีความอยากรู้อยากเห็น อวัยวะเพศของผู้หญิงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้หญิงที่สวยๆ หุ้นดีๆ ผมจะต้องตามไปดูแทบทุกคน ไม่ได้แอบดูพวกเธอในตอนแก้ผ้าหรอกครับ ผมดูที่เป้ากางเกงหรือขาอ่อนที่เห็นตอนนุ่งกระโปรง แล้วก็คิดฝันเอาว่าของเธอต้องใหญ่ต้องโหนกอย่างนั้นอย่างนี้ คิดไปฝันไปท่อนเอ็นของผมก็ลุกขึ้นมาทันที ผมไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะพวกสาวๆ พวกนั้นมีแต่รุ่นพี่ของผมทั้งนั้น แต่แค่ความฝันผมก็เป็นสุขไม่น้อย และเมื่อเห็นหน้าเธอคนที่ผมเคยฝัน ผมก็เหมาเอาว่าเธอนั้นได้ตกเป็นของผมแล้ว มันมันส์ในอารมณ์ไม่เลวเลยใช่ไหมครับพี่ ในซอยที่บ้านผมอยู่นั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “แตน” เพราะเธอแก่กว่าผมประมาณ 6 ปี คือเธออายุคงจะราวๆ…

เรื่องเสียว ดูหนัง ในห้องกับแม่ ”อูยย ซี๊ดด แม่ ผมขอแตกในได้มั้ย แม่” ผมเป็นนักเรียน ชั้น ม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคนแต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอดฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ…

เรื่องเสียว เมย์สาวน้อย กับอาจารย์เฒ่า คืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มีสาวสวยแต่โง่หลงมาให้มันเชือดอีกราย….. ณ.สำนัก” อาจารย์คง ” หมอผีเฒ่าวัย 57 มันเป็นที่เลื่อมใสของเหล่าบรรดานักร้อง/นักแสดงที่งมงายหลวมตัวมาให้มันทำเสน่ห์ยาแฝด ลงคาถาอาคมเสียงเปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับฝีเท้าหนักๆเดินเข้ามาในห้อง ทำให้เมย์เหยื่อสวาท ทาสอาถรรพ์น้ำมันพราย สะดุ้งตื่นจากความคิดคำนึงเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นตาคงหมอผีเฒ่าวัย50 กว่าๆอยู่ในชุดนุ้ง ผ้าสีขาวขุ่นผืนเดียว เห็นแผงอกอันกำยำดำเมี่ยมตามตัวเต็มไปรอยสัก ” ไปอาบน้ำเสียซีจ๊ะหนู ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.. เพราะมันดึกมากแล้ว ” ตาคงร้องบอกด้วยความหวังดีแต่ทว่า..เมย์กลับหน้าร้อนผ่าวและเสียววูบในอกกับคำว่า.ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย…. เมย์ก็อดคิดไม่ได้ว่ามันคงพูดเป็นความนัยเสมือนบอกให้เธอรู้ตัวว่าอีก ไม่กี่นาทีข้างหน้านี้…เธอจะต้องเปลือยกายทำพิธีต่อหน้าตาคงหมอผีเฒ่า โอ..คิดแล้วก็อดหวาดกลัวไม่ได้ นี่เราคิดถูกหรือผิด…เธอคิดขัดขืนต่อต้านแต่ไม่อาจต้านตัณหาน้ำมันพรายที่ครอบงำเธอ… .เมย์รำพึงในหัวอก ขณะค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างกายช้าๆหลังม่านที่ขึงกั้นระหว่าง ปลายเตียงกับตู้เสื้อผ้าเสร็จแล้ว เมย์ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เอากี่ทีก็เอาเลย…รีบหน่อยพี่ เดี๋ยวแฟนหนูมา ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว แฟนผมเป็นคนสวย ผิวขาว อวบ หน้าอกกำลังพอดีมือทีเดียว ซึ่งที่ผ่านๆมา เวลามีเซ็กส์ด้วยกัน ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนังโป๊ ประเภทที่มีการรุม หรือเซ็กส์หมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกัน และหลังๆมานี้ ผมเปิดหนังประเภทนี้ ให้แฟนดูพร้อมทำกิจกรรมไปด้วย ผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก บางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟน ว่าอยากลองไหม เธอดูจะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีก ผมจึงคิดว่า ต้องทำให้สำเร็จให้ได้ แต่ก็กลัวแฟนจะไม่ยอม และกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่ง ผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอดีวันนั้นเป็นวันหยุด…

เรื่องเสียว คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน ดูดเขาไป ดูดแรงๆ เลย เออแบบนั้นแหละ ซี้ดดดดดด………โอยยย……เสียวควยฉิบหาย! เก่ง พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ดูดุนดัน ขณะที่ร่างกายซึ่งนอนแผ่อยู่นี้มีหญิงสาวสวยคนหนึ่งกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอยู่อย่างหนักหน่วงและขะมักเขม้น เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ขณะที่อีกฝ่ายที่ชื่อว่า “ฟ่าง” ก็ใช้ทุกๆ ความสามารถที่มีมอบสัมผัสความเสียวให้เก่งอย่างเต็มที่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ เธอทั้งดูดควย ก้มลงไปจนสุดโคน ลากลิ้นเลียที่ซอกขา ลามไล้ลงไปดูดดุนไข่ทั้งสองใบอย่างหนักหน่วง แล้วขยับใบหน้าขึ้นมาดูดหัวควยของเขาระหว่างที่ชักลำควยนั้นไปด้วย…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพื่อนทอม ผมมีเพื่อนสนิทเป็นทอมอยู่คนนึงคับ รู้จักมันมาตั้งกะสมัย ม.ปลาย จนมาเข้า มหาลัยเดียวกัน มันเป็นคนค่อนข้างเงี่ยน มีอะไรเรื่อง sex ผมจะคุยกับมันตรงๆ มันหน้าตาดีมากคับ ชนิดที่ว่าถ้าเป็นหญิงก็สวยถ้าเป็นชายก็หล่อ ผิวขาว ไว้ทรงรากไทร รูปร่างมันก็สมส่วนนะคับ หุนดีมากไม่ผอมไม่อวบจนเกินไป เพราะมันเล่นกีฬาบ่อย บอกตรงๆ น่าเย็ดมากๆ ชอบพูดจาโผงผาง ทุกเย็นมันชอบมาคุยเล่าให้ผมฟังบ่อยๆ ว่ามันได้กะคนนู้นคนนี้เเล้วทั้งนั้น เห็นมันเล่าเเล้วนึกอิจฉามันเหมือนกัน มันเคยบอกกับผมว่าเดี๋ยวถ้าเบื่อดี้คนไหนเเล้วมันจะหลอกมาให้ผมเย็ด ผมได้ยินเเบบนั้นก็ทําได้เเค่เก็บไปคิดเเล้วก็ชักว่าวคับ เเต่หารู้ไม่ ผมเเอบคิดพิเรน save หน้ามันไปชักว่าวบ่อยๆ…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…