ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ

e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b8a7e0b8b1e0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b88ae0b989 64fc010663092

เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ

บทสนทนาระหว่าง “ฝ้าย” กับ “สอง” เกิดขึ้นจากความเมามายของเธอ ในฐานะของผู้โดยสาร และโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ ที่อยู่ดีๆ ก็มีสาวสวยคนหนึ่งโบกรถของเขากลับบ้าน แล้วถามขึ้นมาว่า พี่ควยใหญ่ไหม พี่ชักว่าวบ่อยหรือเปล่า แล้วพี่เย็ดเก่งไหม

มันเป็นบทสนทนาที่ไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันผ่อนคลายลงเลย

แต่มันกลับตึงเครียดมากขึ้น นั่นก็เพราะว่า อยู่ๆ โดยถามแบบนี้ สองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมานั่งทนอะไรได้ เขาไม่ได้ชักว่าวมาสามสี่วันแล้ว เพราะว่ามัวแต่ทำงาน และเหนื่อยจนไม่มีเวลาจะทำอะไรสักอย่าง นั่นจึงทำให้ตอนที่ขับรถไป อยู่ๆ พอถูกถาม เขาก็ควยแข็งขึ้นมา เพราะรู้สึกว่า เขาไม่ได้เงี่ยนมาหลายวันแล้ว

เขาตอบเท่าที่ตอบได้ และพยายามสร้างความผ่อนคลาย ใส่มุกตลกลงไปในบทสนทนาที่ค่อนข้างเป็นเรื่องใต้สะดือ ในหัวตอนนี้เต็มไปด้วยเรื่องเสียวและความเงี่ยน ที่เขานั้นยากจะควบคุม และพยายามที่คิดว่าไปส่งเธอให้ถึงที่หมาย และต้องหาแวะปั๊มชักว่าวสักหน่อย

ครั่นเนื้อครั่นตัวเพราะเงี่ยนมาหลายวันเหมือนกัน

แต่แล้วจู่ๆ เธอก็ถามขึ้นมาว่า

ถ้าพี่ชักว่าวให้หนูดูได้ไหม เดี๋ยวหนูให้ทิปเพิ่ม

คำพูดนั้นทำเอาสองชะงักไปวูบหนึ่ง แต่สีหน้าของเธอไม่ได้พูดเล่นเหมือนที่เขาคิดไว้แต่แรก ก่อนที่คำต่อมาที่เธอพูดขึ้น จะทำให้เขานั้นตัดสินใจรับคำทันที

เธอพูดว่า

ถ้าพี่ชักว่าให้หนูดู แล้วหนูถูกใจ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรีเลย

สองแทบจะเลี้ยวรถลงข้างทางในจังหวะนั้นทันที แต่เขาก็ค่อยๆ ขับไปหาเส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยวแล้วจอดรถลง ไม่ได้พูดอะไร เพราะว่าเขาเองก็อยากลองแบบนี้มานานแล้ว ชักว่าวแล้วมีคนนั่งดู มันน่าจะชวนสยิวพิกล เขาเอนเบาะให้สุด หลังจากที่ขึ้นเบรกมือ ก่อนที่จะจัดการถอดกางเกงลงไปที่ข้อเข่า แล้วล้วงควยขึ้นมา

สิ่งที่เธอเห็นนั้นคือควยใหญ่ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ สีควยเข้มนิดหน่อย ฝ้ายจ้องควยของเขาไม่วางตา และเพียงครู่เดียว มันก็เริ่มแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม จนกลายเป็นลำใหญ่ตรง เขาค่อยๆ หลับตาลงอย่างช้าๆ แผ่วเบา ก่อนที่จะเริ่มจับควยของเขาชักไปเรื่อยๆ โดยที่ฝ้ายนั้นมองเขาอย่างไม่วางตา

ทุกๆ ครั้งที่มือเคลื่อนที่ขึ้นลงเปลี่ยนจังหวะ เกิดเสียงแจ๊ะๆ ขึ้นจนเธอเองเริ่มลูบไล้หน้าอกของเธอราวกับว่ามีอารมณ์ร่วม แล้วจู่ๆ ในจังหวะที่เขาไม่ทันจะคาดคิดใด เธอก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาทันที เธอเอื้อมตัวมา แล้วอมควยให้เขาด้วยความเสียวซ่าน ทั้งดูด ทั้งดุน ก่อนที่จะเอามือของเธอมาจับควยเขาจนต้องปล่อยมือ แล้วกลายเป็นว่าตอนนี้ ฝ่ายครอบครองควยของเขาอย่างสมบูรณ์

เธออมควยให้เขาอยู่หลายนาที จนสองนั่นเนื้อตัวสั่นระริก นี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่มีผู้โดยสารมาอมควยให้เขา ดังนั้นเขาจะทำให้ดีที่สุด ความเสียวซ่านในช่วงหนึ่งทำให้เขาลืมตัว เผลอกดหัวของเธอลงอมควยเขาอยู่หลายครั้งจนเธอนั้นก้มลงมาอมควยให้เขาจนสุดโคนแล้วดึงหน้าพรวดขึ้น

แบบนี้ไม่เย็ดไม่ได้แล้วใช่ไหมคะพี่ ?

เธอพูดแล้วค่อยๆ เดินลงรถ ไปเปิดประตูหลัง ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเข้าไปนอนหงาย แล้วถอดกางเกงของตัวเองออก ก่อนที่จะยกขาแยกออก เพื่อบอกเขาว่า ตอนนี้เธอยอมแล้ว ให้เขาเย็ดหีเธอได้เลย เมื่อเห็นภาพนั้นแล้ว เขาก็รีบรนที่จะเดินออกไปทางประตูหลังฝั่งข้างคนขับ มองดูเรือนร่างของเธอที่สวยงาม หีชมพูรอเขาอยู่ ทรงหีสวยน่าเลียหีจริงๆ แต่ตอนนี้คงไม่มีเวลาขนาดนั้น

เขาใช้ควยที่แข็งเป็นลำค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอ ผ่านโหนกหีใหญ่นูนอวบอิ่ม แล้วจัดการยัดควยแทงเข้าไปที่รูหีของเธอทันที ก่อนที่จะจับหลังคารถเอาไว้แล้วโน้มตัวลงไปเย็ดหีของเธอตามที่เธอยื่นข้อเสนอมา

เสียงครางระคนเสียงกระแทกดังขึ้นอย่างเสียวซ่าน ควยของเขาใหญ่เสียจนฝ้ายส่งเสียงร้องออกมาไม่ขาดปาก เธอบอกเขาว่าเสียวหีเหลือเกิน อยากให้เขาช่วยเย็ดเธอแรงๆ และเขาก็ทำตามที่เธอขอ รัวควยเย็ดหีของเธออย่างแรงจนรถทั้งคันโยกไหว

จนท้ายที่สุดสองเองที่พยายามจะไม่ส่งเสียงออกมาก็จัดทุกๆ อย่างเต็มที่ ปล่อยแรงเงี่ยน และความต้องการออกมาจนหมด กัดฟันแน่น แล้วอัดควยกระแทกเข้าไปซ้ำๆ ก่อนที่จะสายไปในจังหวะสุดท้าย

เขาดึงควยออกมาชัก เพื่อไม่ให้พลาดแตกในใส่หีของเธอ

น้ำควยพุ่งกระฉูดออกมาเป็นสาย จากหน้าท้อง ขึ้นไปจนถึงใบหน้าของเธอ เสียงครางสองของเต็มไปด้วยความสุข โดยที่ฝ้ายนั้นตอนนี้ได้เพียงแค่นอนอย่างหมดเรี่ยวแรง เพราะโดนเย็ดไม่พักนับสิบนาที ก่อนที่จะปาดน้ำควยของอีกฝ่ายที่เปรอะแก้มขึ้นมาเลียกินอย่างเอร็ดอร่อย

ทั้งสองไม่ได้ถามอะไรกันตั้งแต่นั้น เพราะว่าความเงี่ยนถูกบรรเทาไปแล้ว

เขาไปส่งเธอที่บ้าน รับค่าโดยสารพร้อมทิปที่มากจนทำให้เขาตาโต ก่อนที่จะขับรถออกมา

โดยในใจเอาแต่ภาวนาว่า ไม่ว่าถนนเส้นไหนก็ตาม

ขอให้ได้เจอเธออีกครั้ง เพราะว่าเขาอยากเย็ดหีเธอเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อลูกศิษย์หญิงไม่เคยเสียซิง แล้วอยากโดนเย็ดเลยมาขอให้ควยผมช่วยหีเธอที เด็กสมัยนี้เย็ดกันเร็ว พวกประถมบางคนก็เริ่มสำรวจจิ๋มกับหำของตัวเองแล้ว ที่หนักกว่านั้นคือเริ่มแอบขอดูของเพื่อนต่างเพศ ซึ่งต่างก็อยากรู้กันทั้งสองฝ่ายเลยสมประสงค์กัน พอขึ้น ม.ต้น ก็เริ่มเห่อหมอยกัน ผู้หญิงไหนนมโตก็จะโดนเพื่อนผู้ชายรุมขอแกมบังคับ สุดท้ายก็โดนขังในห้องหลังเลิกเรียนแล้วจับเปลือยแก้ผ้าพร้อมขึงไว้เพื่อดูดนมล้วงหี บางครั้งก็เกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจ แต่หลายครั้งที่รู้ก็มาจากความยินยอมของทั้งสองฝ่าย ผมเป็นครูสอน ม.ต้น ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ไม่ถึงกับหล่อแต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ ได้เปรียบตรงสูง ร่างกายสมส่วนเพราะออกกำลังกายจนมีซิกแพค แถมมีรถเก๋งขับอีกตะหากทำให้เป็นที่สนใจ ไม่เฉพาะกับแค่ครูสาวๆ ซึ่งมีเยอะและเงี่ยนเหงาเพราะโสดไร้แฟนไม่มีควยให้แยงหีคลายเครียด แต่ยังรวมไปถึงเด็กนักเรียนหญิงที่กำลังอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นแถมใจกล้าหน้าไม่อายอีกตะหาก พวกเธอเล่านี้ไม่ได้ถูกปลุกฝังมาให้รักนวลสงวนตัว แต่ถูกหล่อหลอมทางอ้อมจากพวกพ่อแม่ไร้ความรับผิดชอบและไร้การศึกษาแถมยากจนว่า หากหาความสุขได้ก็รีบคว้าไว้ และการถึงจุดสุดยอดเสร็จสมอารมณ์หมายนั่นแหละคือความสุขที่ใกล้ตัวสุด หลายครั้งที่ผมแอบเห็นเด็กนักเรียนหญิงของตัวเอง…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจเราเป็นอย่างมาก เพราะมันเกือบจะดับอนาคตเรา จากนักศึกษาดาวคณะ เกือบจะกลายเป็นผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาพวกนั้น แต่ทำไมถึงเป็นเราที่ดวงซวย “ว่าไงน้อง พี่รอนานแล้วนะจะพูดอะไรได้หรือยัง” “พี่คะหนูไม่ได้ทำจริง ๆ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายาพวกนี้มันมาอยู่ในเบาะรถมอเตอร์ไซค์หนูได้ยังไง” “แต่หลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ต่อให้น้องปฏิเสธยังไงใครเขาจะเชื่อ” นี่แหละค่ะที่ทำให้เราคิดหนัก “พี่คะ พี่ช่วยหนูได้ไหมคะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูไม่อยากติดคุก” เราคุกเข่าลงไปกอดขาพี่คนที่ค้นเจอยาบ้าใต้เบาะรถเพื่ออ้อนวอดขอความเห็นใจ นาทีนี้เราไม่สนใจแล้วว่าเขาคนนี้จะมองเรายังไง มันต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวของเราเองอยู่รอด “ทุกอย่างเลยเหรอ” “ค่ะ ทุกอย่าง” “งั้นพี่ขอแตกในใส่น้องสักน้ำสองน้ำหน่อยสิ…

เรื่องเสียว วันนั้นผมก็ใช้ถุงยางจนหมด2กล่อง สวัสดีครับตอนนี้ว่างๆ ยังไม่เปิดเรียนซัมเมอร์ผมก็เลยลองส่งเรื่องของผมมาให้เพื่อนลองอ่านกันดูครับก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อแจ๊ค อายุ 20 ปี กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมก็พอมีประสบการณ์เรื่องทางเพศก็มามากพอสมควร ก็เพิ่งจะมาได้ดิบได้ดีก็ตอนเข้ามหาวิทยาลัยมาแล้วนี่ล่ะครับ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีประสบการณ์มาพอสมควรครับ ครั้งแรกตอนอายุ 16 เรื่องที่จะเอามาเล่าให้ฟังเรื่องแรกนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เอง คือเพื่อนของผมมันเพิ่งซื้อรถคันใหม่มาครับก็เลยจะเอามาอวดผมนิดนึง มันก็เลยโทรมาชวนผมไปขับรถเล่นกันครับตอนนั้นผมเซ็งๆ ก็เลยไปกับมันสรุปแล้วเราก็ไปขับรถเล่นกัน 3 คน มีผม ไอ้เอ (เจ้าของรถ ) แล้วก็ไอ้พีท (เพื่อนสนิทของผมกะเอ) พูดถึงเพื่อนผมหน่อยนะครับ ไอ้เอ เรียนที่เดียวกะผมแต่คนละคณะ ส่วนไอ้พีทเรียนคนละที่กับผม…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด เย็ดหีเธอมาก็นาน ไม่ว่าจะท่าไหนเราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่เกือบจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราสองคนเลยก็ได้ แต่พอนานๆ ไปผมก็กลัวว่าเราจะอิ่มตัวกับเรื่องเย็ด เลยอยากจะลองทำเรื่องเสียวๆ แบบที่ในหนังโป๊ หนังเอวีเขาทำกันบ้าง เพราะไม่ว่าเรื่องราวมันจะตลกและไร้เหตุผลแค่ไหน มันก็เสียวแบบไม่ต้องอธิบายเลย แล้วถ้ามันเกิดขึ้นบ้างกับผมจะเป็นอย่างไรกันนะ ? ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก่อนที่จะเริ่มทำทันที ด้วยการซื้อยาปลุกเซ็กส์แบบไร้สี ไร้กลิ่นมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อผสมน้ำให้แฟนของผมได้กิน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอไปดูหนัง แล้วผมกลับมานั่งเล่นเกมที่ในห้อง รอให้ยาออกฤทธิ์ คงจะได้เรื่องเสียวแปลกๆ ไว้เป็นรสชาติของชีวิตบ้าง แล้วแค่ไม่กี่นาทีมันก็ได้ผล เพราะว่าแฟนผมเปิดประตูเข้ามาด้วยท่าทางกระมิดกระเมี้ยน ชัดเจนว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เธอเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ส่งหนูที่บ้านแล้ว เย็ดหนูด้วยไหมคะ ? มันเริ่มจากตัวของฉันเอง ฉันเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และไม่เคยอายที่ใครจะรู้ว่าฉันเป็นคนแบบนั้น เพราะว่ามนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อมกับความเงี่ยน ถ้าพ่อแม่ไม่เย็ดกัน ฉันก็ไม่เกิดขึ้นมาหรอก เพราะฉันนั้นแล้ว ฉันเองก็เลยเงี่ยนไปจนกลายเป็นความปกติ และฉันจะเย็ดกับคนที่อยากเย็ดเท่านั้น อย่าคิดว่าเงี่ยนแล้วต้องง่ายนะ และคนที่ฉันได้เขามาครอบครองในคืนนี้ก็คือพี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ที่เขามักจะมารับมาส่งฉันทุกๆ วันตอนที่ฉันเมา แต่วันนี้ฉันเมาด้วยเงี่ยนด้วย จากที่เคยแซวเขาบ่อยๆ ตอนที่ขับรถมาส่ง ว่าอยากจะได้พี่เขาเป็นผัว ก็เหมือนว่าพี่เขาจะเล่นด้วยหน่อยๆ ท้ายที่สุด วันนี้อาจจะเพราะโดนเหล้าไปหลายขนาน จนทำให้ฉันผลีผลาม ทั้งลวนลามเขา และจับควยของเขาไปด้วย จนกระทั่งตอนที่เขาขับรถมาส่งฉันนั้น เขาควยแข็งคามือฉันเลย…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวของเพื่อน สวัสดีครับพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ทุกคน ตัวผมเองนี้ก็ได้อ่านเรื่องต่าง ๆ ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง ส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ ปีใหม่ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 20 และวันสุดท้ายของวันสิ้นปีใหม่นั้น ก็มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม เป็นเพื่อน ผู้หญิงอ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แฟนนะครับ…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงรักสวิงหมู่…”ดาวโดนรุม” เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย) มาถึงปากซอยก็เปลี่ยวมาก…