ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก

e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b8a3e0b8b6e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988 64fc05ba4fa57

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก

เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน

เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา

หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่ ผมชอบเธอ อยากจะเป็นแฟนเธอมากกว่า ทว่าเมื่อมันเป็นได้แค่นี้ แค่ได้เย็ดหีเธอ ผมก็รู้สึกโอเคแล้วจริงๆ

เหมือนกันกับคืนนี้

เธอไม่ได้ทะเลาะกับเขา เธอแค่เหงาที่เขาต้องไปทำงานต่างจังหวัด เสียงเคาะประตูห้องดังขึ้นในเวลาตีหนึ่ง ผมยังไม่นอน และไม่คิดว่าเธอจะมา แต่เมื่อบานประตูเปิดออก เธอก็จู่โจมผมด้วยการจูบทันที เธอไม่เว้นจังหวะให้ผมถามเลยว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า มีเพียงแค่รสจูบที่หนักหน่วงเช่นเคย เธอทำมันได้ดีมาตลอด ดีเสียจนผมอยากที่จะครอบครองเธอ จูบเธอ กอดเธอ และเย็ดหีเธอไปเพียงคนเดียว

ผมถูกจูบและดันไปที่เตียงก่อนที่จะถูกผลักให้นั่งลงช้าๆ ปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ เล้าโลมผมได้ตามแต่ใจเธอต้องการ เธอถอดกางเกงของผมออกแล้วล้วงลำควยออกมา มันยังไม่แข็งเพราะว่าประหม่ากึ่งๆ ตกใจ แต่ทันทีที่เธอเริ่มใช้ปากอมควยตั้งแต่มันยังไม่แข็ง ใช้ปลายลิ้นดุนถอกควยออกพร้อมๆ กับการดูดที่หัวควยรูดลงไปจนสุดซ้ำๆ ก็สามารถกระตุ้นให้รู้สึกเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงจนควยแข็งในที่สุด เธอแยกขาของผมออก แทรกร่างเข้ามาคุกเข่าแล้วอมควยผมราวกับหิวกระหาย

เสียงจ๊วบจ๊าบ….ดังขึ้นต่อเนื่อง เธอหลับตาพลิ้มแล้วดูดควยผมต่อไป จนผมเริ่มมีอารมณ์ตามขึ้นมา จับหัวเธอกดให้อมควยลงไปจนสุดโคนควย ก่อนจะเริ่มเด้าปากเธอเบาๆ จนเสียงครางของเธอดังขึ้นในคอช้าๆ แล้วจึงนอนลง เธอคืบคลานขึ้นมาบนตัวของผม ก่อนที่จะดูดอมควยอย่างหนักหน่วง แล้วลูบไล้ร่างกายของผมโดยที่ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย

ทั้งๆ ที่ความจริงผมต้องเป็นคนเลียหีเธอ ให้เธอได้พบความเสียวจากปลายลิ้นของผม หีชมพูของเธอมักถูกผมเลียไล้จนเปียกฉ่ำก่อนที่จะเย็ด แต่วันนี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไป เธอรู้สึกเหมือนเงี่ยนมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ แถมยังดูดควยผมไม่หยุดจนผมต้องเป็นฝ่ายบอกเธอว่ากำลังจะแตกแล้ว ถ้าไม่เย็ดมันจะแตกเอานะ แต่เธอก็ไม่ยอม

ท้ายที่สุดในน้ำแรกเธอก็ดูดควยผมจนน้ำแตกคาปากเลย แล้วกลืนกินน้ำควยของผมจนหมดในที่สุด ผมนอนกางแขนขาหายใจหอบเหนื่อยอยู่บนเตียง ร่างกายเบาหวิวไปหมด ไม่คิดเลยว่ามันจะเสียวขนาดนี้ตอนที่ถูกดูดควยจนแตกคาปาก

เธอเล้าโลมผมต่อทันทีโดยที่ผมแทบจะไม่ได้ทำอะไรเลย บอกว่าวันนี้เธออยากจะตอบแทนผมบ้าง ที่ให้ความเสียวเธอมาโดยตลอด แล้วจึงเริมกระตุ้นให้ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างเลี่ยงไม่ได้อีกครั้ง เธอทั้งชัก ทั้งใช้ปลายนิ้วไล้วนที่หัวคนจนร่างกายชาปลาบไปชั่วขณะหนึ่ง พร้อมๆ กับเริ่มลุกขึ้นมานั่งบนหน้าท้องของผม เอาร่องหีสวยๆ นั้นรูดไถไปตามแนวลำควย ก่อนที่จะจับมันยัดเข้ารูหีของเธอทันที แล้วเริ่มขย่มควย

ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากๆ และผมก็เพิ่งรู้ว่าเธอขึ้นได้เก่งขนาดนี้ จังหวะในการสร้างแรงกระแทกนั้นช่างหนักหน่วงจนน่าตกใจ เธอทั้งโยกเอว ทั้งร่อนเอวไปรอบๆ จนผมแทบจะไม่เหลือแรงเลยทีเดียว เสียวแบบไม่รุนแรง แต่ต่อเนื่อง แล้วควยแข็งๆ ของผมที่อยู่ในรูหีคับแคบนั้นก็ยิ่งเสียวมากขึ้น เมื่อท่านี้ทำให้ผมเย็ดหีเธอได้ลึกสุดโคนควย ก่อนที่เธอจะเปลี่ยนจากการร่อนโยก เป็นขย่มควยผมแทน

เสียงกระแทกรุนแรงพอๆ กับน้ำหนักของเธอที่โถมทับลงมาครั้งแล้วครั้งเล่า ผมครางออกมาอย่างไม่ต้องเก็บอาการใดๆ แล้วจับนมเธอบีบคลำตามอารมณ์ มันเนิ่นนาน สุขสม และเต็มไปด้วยความใคร่ที่ทำให้ผมหลงเธออย่างหัวปักหัวปำ

ยิ่งในตอนที่ผมบอกเธอว่าใกล้จะแตกแล้วก็เหมือนเธอแกล้ง ขย่มเร็วขึ้นกว่าเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า เหงื่อเม็ดโตผุดพรายขึ้นบนเรือนร่างของเราทั้งสองคน จนผมไม่อาจจะเก็บกักความเสียวได้อีกแล้ว ปล่อยให้เธอทำต่อไปแล้วให้ความเสียวตัดสินใจเองว่าจะทำอย่างไร

แล้วผมก็เสียวจนน้ำแตก แตกในใส่รูหีเธออีกครั้งหนึ่ง ทั้งๆ ที่เธอยังคงขย่มควยต่อไป

เธอทำแบบนั้นพร้อมกับครางแทรกน้ำเสียงของผมที่เสียอาการไปแล้ว น้ำสองใช้เวลาแตกนานกว่าน้ำแรก นั่นคือสิ่งที่เธอต้องการ เพราะอยากโดนเย็ดนานๆ เลยทำให้ผมแตกก่อนหนึ่งน้ำ แล้วจัดการความเสียวจากน้ำสองได้ด้วยตัวเธอเอง

เธอหัวเราะ หลังจากที่ผมควยอ่อนตัวคารูหีของเธอ โดยที่เธอลืมคิดไปหรือเปล่า

ว่าจะอยากโดนเย็ดนานๆ ไปทำไม ในเมื่อผมสามารถเย็ดเธอได้ทั้งคืนโดยไม่สนเลยว่าจะกี่น้ำ แค่เธอบอกมา

ผมพร้อมเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์ จนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้ น้องชื่อ”ออย”เป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว เด็ก นิเทศ ”อดีตรักนักศึกษา” ผมได้อ่านมามากเรื่องก็อยากจะเล่าประสบการณ์ตัวเองให้ฟังบ้าง เรื่องมันเกิดขึ้นตอนยังเรียนมหาลัย ผมเป็นคนต่างจังหวัดดังนั้นการมาเรียนต่อในกรุงเทพต้องพักอยู่หอพัก แต่หอพักเป็นหอร่วมทั้งหญิงชาย แต่ก็จะมีนักศึกษามาอยู่มากพอสมควรเพราะใกล้ที่เรียนด้วย อยู่ได้ประมาณเดือนก็ได้รู้จัก ”เด็ก นิเทศ” ที่มาเช่าอยู่ ผมเรียนบัญชี ที่หอจะมี ”เด็ก นิเทศ” อยู่มากในกลุ่มก็จะมีคนที่ผมสนใจชื่ออ้อ เป็นผู้หญิงตัวไม่สูงมาก หุ่นบาง อกโต ตรงใจและที่สำคัญชอบแต่งตัวเปิดตรงนั้น เว้าตรงนี้ สั้นแถมตั้งฝ่าสูงอีกถูกใจมากผมรอรถไปเรียนตอนเช้าก็ได้แต่ส่งยิ้มทักทายตาม ภาษาคนอยู่ชายคาเดียวกันเป็นอย่างนี้มาเป็นเดือนไม่กล้าที่จะทักทายมากว่า นี้ เหตุผลเพราะมีทั้งรุ่นพี่ รุ่นเดียวกันมาจีบมากแต่แล้ววันที่ผมได้รู้จักพูดคุยก็มาถึง เรื่องเกิดที่ว่าฝนตกแล้วเธอก็วิ่งหลบฝนด้วยความที่พื้นมันลื่นมากแต่เธอ วิ่งก็เลยล้มกระโปรงเปิดเห็นทุกคนที่จับกลุ่มเตะบอลกันอยู่…

เรื่องเสียว ยอมแค่นมแต่สุดท้าย…. เป็นเรื่องจริงนะครับ ผมอ่านของเพื่อนๆ มาเยอะแล้ว อยากจะเล่าประสบการของผมมั่งนะครับ ตอนผมเข้ามหาลัยปีหนึ่ง ผมมีพี่รหัสที่น่ารักมากอวบดีขาวนมกลมๆ น่าคลึงชมัด ผมกับพี่เขาก็สนิทกันดีผมก็ลามกกับพี่เขาบ้างบางครั้ง อ้อตอนนั้นเรายังไม่มีแฟนกันทั้งคู่นะครับ แกชอบเอาชี๊สมาให้ที่หอผมตอนกลางคืนบ่อยๆ แกจะใส่กางเกงขาสั้นจู๋เสื้อตัวเล็กๆ เห็นนมเป็นก้อนๆ เลยน่ารักมาก แต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะเธอเป็นพี่รหัสผม จนมาวันนึงพี่แกมีงานอย่างหนึ่งต้องหาข้อมูลเยอะมากและยากมากด้วย ผมก็เสนอตัวเข้าช่วยแกก็บอกว่าถ้าช่วยหางานมาได้นะแกจะยอมทุกอย่างเลย ผมก็ตอบเล่นๆ ออกลามกไปว่าชอบข้างบนของพี่อ่ะ แกก็หน้าแดงแล้วก็บอกว่าเออถ้าช่วยพี่ได้เดี๋ยวจะให้ทำอะไรกับข้างบนก็ได้เลย ผมก็ประมาณว่าแกคงพูดเล่นแต่ก็ลองช่วยหางานดูเผื่อฟลุก หลังจากช่วยหางานอยู่นานก็หาได้จนครบแกก็ดีใจมากที่งานเสร็จแล้ว ผมก็ทวงเล่นๆ ว่าเอ…แล้วที่ตกลงไว้จะได้รึป่าวน้าาา…. แกก็หน้าแดงแล้วก็ถามว่าเอาจริงเหรอ ผมก็บอกว่าถ้าให้จริงก็เอา แกก็ยืนเงียบๆ แล้วก็บอกว่าดึกๆ ได้ไหมกลัวคนรู้…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องไนน์ ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องไนน์ครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยนึ่ง ประมาณสีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆ ของผมเอง มาจากใต้มาเรียนที่กรุงเทพฯ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องไนน์ อายุ 14 ย่าง 15 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบ โหนกหีนูนใช้ได้เลย ผมชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซค์น้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่ง เพราะผมขี่มอไซค์ไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว กับครูจ้างสอน ผมเพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ยังสอบบรรจุไม่ได้ มาสมัครทำงานเป็นครูจ้างสอนที่โรงเรียนสตรีในต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง มีระดับ ม.1-ม.6 โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนใหญ่พอสมควร สอนเคมี ม.4 หน้าตาผมหล่อมาก ไม่ได้ชมตัวเอง นักเรียนสาวๆ ติดกันตรึม แต่ผมวางตัวดี เวลาโดนนักเรียนสาวๆ จอมซ่ากระเซ้าเล่น ผมจะยิ้มลูกเดียว ชั้นที่ผมสอน มีหัวหน้าชั้นเป็นหญิง ชื่อเก๋ไก๋ เป็นนักเรียนที่สวยที่สุด เรียบร้อยที่สุด วันนั้นห้องแลปไม่ว่าง (มีห้องแลปเพียง 2 ห้อง) ผมเลยสอนโดยการนำหลอดทดลองไปสาธิตเคมีเรื่องหนึ่ง สาธิตในห้องเรียน…

เรื่องเสียว คุณหมอขาแก้คันให้หนูหน่อย ปัจจุบันฉันศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในคณะพยาบาลศาสตร์ก็ได้มีโอกาสเข้ามาฝึกงานประจำอยู่ที่คลีนิกตรวจภายในแห่งหนึ่งในตัวเมือง นอกจากการทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยคุณหมอก็ยังได้รับความรู้ต่าง ๆ มากมายที่คุณหมอได้ถ่ายทอดให้รับรู้จากประสบการณ์จริงของกลุ่มคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการคุณหมอที่ประจำอยู่ที่คลินิกแห่งนี้ ท่านชื่อว่าคุณหมออนันต์ หรือมีชื่อเล่นว่า “หมอโอ” หมอโอเป็นคุณหมอซึ่งยังดูไม่แก่มากอายุอานามก็ประมาณ 40 กว่า ๆ บุคลิกแล้วก็ดูเป็นคนมีเสน่ห์มีความสุภาพ ยิ้มเก่ง ใจเย็น ตามแบบฉบับของหมอที่ควรจะเป็นกัน โดยปกติแล้วที่คลินิกแห่งนี้ก็มักจะมีคนไข้ซึ่งเป็นผู้หญิงมากหน้าหลายตาเข้ามารับการรักษาอาการเจ็บป่วยทั้งทางปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ภายใน หรือปัญหาความสกปรกต่าง ๆ บริเวณจุดซ่อนเร้นซึ่งมีหลาย ๆ คนก็มีรูปร่างหน้าตาของลับที่น่ารักน่าชังน่าชม ในขณะที่บางรายก็มาที่ทำการรักษาในสภาพที่ผ่านศึกหนักมาอย่างโชกโชน โดยการช่วยเหลือคุณหมอกับคนไข้ทุกคนนั้นทำให้ผู้ป่วยที่มาให้คุณหมอดูแลได้รับรอยยิ้มกลับไปกันโดยทั้งหมดจากการรักษาที่ดีมีคุณภาพ ซึ่งฉันก็ไม่เคยคิดฝันว่าวันหนึ่งฉันจะต้องมาอยู่ในฐานะของคนไข้ให้คุณหมอโอ คนที่ฉันแอบรักแอบชอบ ซึ่งมันจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ฉันจะขอเล่าเรื่องเสียวมาให้ทุกคนได้รับรู้ โดยปกติฉันจะเป็นคนที่ชอบทานอาหารประเภทของหมักดองอยู่เป็นประจำ ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าอาหารในประเภทนี้จะเป็นของแสลงสำหรับผู้หญิง…

เรื่องเสียว ลูกสาวว่ายอดเยี่ยมแล้ว แม่ยายยิ่งสุดยอดกว่า เพื่อนเอ้ย ใครมีแม่ยายหง่าวๆ แล้วยังไม่เคยฟาดแม่ยายหละก้อ วันนี้ขอแนะนำว่า เป็นสิ่งที่ควรกระทำอย่างยิ่ง ไม่งั้นจะเสียชาติเกิด แต่ระวังเมียให้ดีแล้วกัน หัวแบะไม่รู้ด้วย ตอนซื้อบ้านใหม่ เมียก็บอกว่าบ้านหลังใหญ่ น่าจะให้แม่มาอยู่ ด้วย อยู่บ้านนอกคนเดียวไม่มีใครดูแล น่าเป็นห่วง เป็นอะไรไปไม่มีใครดูแล ไอ้เราก็กลัวจะไม่ถนัด ฟัดกับเมียไม่สะดวก อิดออดไปหลายเดือน แต่พอเมียท้อง ก็เป็นเรื่องแล้ว ต้องหาคนช่วยเลี้ยงลูก ทำงานบ้าน ก็เลยตัดใจให้แม่ยายมาอยู่ด้วย ก็เบาใจไม่ต้องห่วงเรื่องที่บ้านไปได้เยอะ มีเวลาอยู่นอกบ้านได้นานขึ้น แต่อยู่ไปได้สักพัก มันรู้สึกสับสนชีวิต…

เรื่องเสียว พี่สาวเพื่อนมันสวยน่าเย็ด งานนี้เลยต้องจัดให้เสียวๆ เพราะบทสนทนาที่สองแง่สามง่าม และอาการเมาเหล้าพอประมาณของผมและเธอ ทำให้หลังจากที่เพื่อนของผมหลับไปแล้ว ผมกับพี่สาวของมันยังคงกินกันต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้รู้สึกแค่ว่าอยากจะเมาโดยที่ไม่ต้องคิดอะไรเลยจริงๆ ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นว่า “หล่อเหมือนกันนะ ถ้าไม่ใช่เพื่อนน้องชาย พี่จับเย็ดไปแล้ว” คำพูดนั้นทำเอาผมสะอึกเลยทีเดียว เรื่องเสียวในหัวไหลมาเป็นฉากๆ จนไม่รู้ว่าจะเอามันเก็บไว้ที่ไหน เธอเกริ่นมาขนาดนี้แล้ว ถ้าผมไม่ตอบสนองก็คงจะแย่น่าดูเหมือนกัน ด้วยความเป็นผู้ชายขี้เงี่ยน เจอสาวให้ท่าแบบนี้ผมไม่มีทางจะปล่อยเธอลอยลำแน่นอนครับ “แล้วทำไมเป็นเพื่อนน้องจะเย็ดไม่ได้ละครับ ผมก็เย็ดเป็นนะ เย็ดเก่งด้วย” “จริงเปล่า โม้ไหม ถ้าไม่โม้ พี่ต้องขอลองของแล้วนะ แต่ถ้าเย็ดเป็นแล้วควยเลกก็ไม่เอานะ” เธอพูดมาขนาดนี้ คืนนี้ก็คงต้องได้เมียแล้วละครับ ผมยิ้มให้เธอทันที…

เรื่องเสียวของครูสอนเปียโน พราวเด็กสาววัยสิบสองปีเดินถือสมุดโน๊ตเปียโนเข้ามาในห้องอย่างขลาดๆ วันนี้เป็นวันแรกที่เธอต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พราวเล่นเปียโนได้มากพอควรแล้ว พ่อแม่จึงส่งเธอมาเรียนกับครูที่เก่งขึ้น กิติศัพท์ความดุเข้มงวดของครูที่นี่ทำให้เธอรู้สึกหวั่น ภาพเด็กสาวในชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีชมพูเดินก้มหน้า งุดๆเข้ามา ทำให้ดูน่าขัน เธอหยิบใบตารางเรียนขึ้นมาดูและเดินไปยังห้องเบอร์ 13 ซึ่งระบุไว้ว่าเป็นห้อง เรียนของเธอ พราวเคาะประตู เสียงดุๆของครูบอกว่าเข้ามา พราวจึงเปิดประตูและเดินเข้าในห้อง เธอยกมือ ใหว้ครูซึ่งเป็นพบกันครั้งแรก ครูเป็นชายวัยหนุ่มรูปร่างสันทัด พราวมองนิ้วครูก่อนอื่นตามนิสัยนักเปียโน โดยทั่วไป นิ้วครูเรียวยาวดูทรงพลังสมกับชื่อเสียงที่มี ครูบอกให้เธอนั่งลง พราวนั่งลงบนเก้าอี้หน้าเปียโน สำหรับการเรียน ครูเปิดสมุดโน๊ตของเธอหน้าแรก และบอกให้เธอเล่น พราวเล่นอย่างสุดฝีมือจนจบเพลง เธอเงยหน้าขึ้นมองครูด้วยความหวังที่จะเห็นสีหน้าพอใจ แต่เธอต้องผิดหวังหน้าครูเฉยเมยติดจะบึ้ง…