ทำเพื่อนเจ็บ ต้องเย็ดแก้ตัว ให้เพื่อน

e0b897e0b8b3e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b888e0b987e0b89a e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b881 64fbed25d2015

เรื่องเสียว ทำเพื่อนเจ็บ ต้องเย็ดแก้ตัว ให้เพื่อน

เรื่องเสียวของพลอย มาพร้อมกับเรื่องเจ็บตัวก่อนหน้านี้ เพราะความประมาทของเธอเอง ที่กำลังขับรถทั้งๆ ที่ขับไม่เก่งมากนัก เธอให้ไม้เป็นคนสอนเธอ แต่ด้วยความวอกแวก ทำให้เธอประสบอุบัติเหตุ และไม้เองก็เอาตัวเข้ามาบังเธอเอาไว้ตอนล้ม จนทำให้เขานั้นกระดูกแขนขวาร้าว ต้องมารักษาตัวที่โรงพยาบาล

ด้วยความรู้สึกผิดอย่างมาก ทำให้เธอนั้นมาดูแลเขาอย่างดี คอยให้ข้าวให้น้ำอย่างเต็มที่ และคอยป้อนยาให้อีกต่างหาก ครั้งนี้เธอไม่รู้ว่าจะขอโทษยังไง ส่วนทางไม้เอง เขาก็ไม่ได้อยากให้เธอรู้สึกผิดมากขนาดนั้น เพราะไม่ว่ายังไง เขาก็แอบชอบเธอมานาน การได้ดูแลเธอในยามลำบากมันเป็นหน้าที่ของเขาอยู่แล้ว ความปากหมาเลยทำให้เขานั้นแซวเธอออกไปว่า

“กูไม่โกรธมึงหรอก กูแค่เซ็ง ที่ชักว่าวมือซ้ายไม่ถนัด เกิดเงี่ยนขึ้นมาแย่เลย”

เขาตั้งใจให้เธอนั้นหัวเราะออกมา แต่เธอกลับมีท่าทีที่เปลี่ยนไป เธอหน้าแดง ก่อนที่จะเดินไปใส่กลอนประตูห้อง แล้วเดินกลับมานั่ง พร้อมกับเริ่มถอดกางเกงของเขาลง ตอนนั้นเขาพยายามร้องทักท้วง แต่ด้วยความเจ็บแขนอยู่ เลยขยับอะไรมากไม่ได้เท่าไหร่ มันเลยทำให้เธอบอกกับเขาว่า

“กูจะชักให้มึงเอง มึงไม่ต้องห่วงนะ”

เธอค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาแล้วดึงกางเกงในลงมาทันที ก่อนที่จะได้เห็นชัดเจนว่าเขานั้นควยใหญ่ขนาดไหน เธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าเพื่อนของเธอจะมีของดีขนาดนี้ จากที่คิดว่าอาจจะชอบก็ได้ ตอนนี้พอได้เห็นควยแล้ว เธอชอบเขาขึ้นมาทันที ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าหายก็คงเย็ดมันส์น่าดูเลย แต่ตอนนี้ขอเธอฉวยโอกาสไปก่อนก็แล้วกัน

หญิงสาวจับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วชักว่าวให้เขาไปเรื่อยๆ จนมันแข็งขึ้นมา ทั้งสองคนตอนนี้แทบไม่กล้ามองหน้ากันเลย แต่ความเงี่ยนและความเสียวซ่าน ทำให้เธอนั้นชักควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของคนไข้ดังขึ้นมาเบาๆ แล้วดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเธอนั้นไล้วนหัวนิ้วโป้งไปตามหัวควยของเขา จนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา

ทนไม่ไหวแล้ว…ควยใหญ่ขนาดนี้

เธอก้มหน้าลงไปอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที นั่นทำเอาชายหนุ่มอ้าปากหวอ ทำอะไรไม่ถูกก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาเมื่อเธอนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วเสียงดูดควยก็ดังขึ้นมา

เธออมควยเก๋งจนทำเอาคนที่โดนกระทำนั้นนอนครางบิดตัวไปมา ทั้งดูด ทั้งเลีย แล้วทำให้ร่างกายของเขาเกร็งแน่นยิ่งกว่าเดิมด้วยการดูดไข่ ที่มันเป็นจุดกระตุ้นเสียวจนอีกฝ่ายนั้นทนไม่ไหว ลำควยเกร็งกระดกในปากของเธอ ควยแข็งโป๊ก แต่นั่นก็ยิ่งทำให้เธอชอบใจ ยิ่งควยแข็งเท่าไหร่ ก็ยิ่งอมมันส์มากเท่านั้น

เธอดูดควยของเขาไปอย่างเคลิบเคลิ้ม จนสุดท้ายแล้วก็ทนไม่ไหว

เย็ดกูไหม ?

เธอถามออกมาแบบนั้น และโดยที่ไม่ต้องรอคำตอบใดๆ หญิงสาวลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนหันหลังให้เขา แหวกบั้นท้ายออกให้เขาได้มองเห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว เธอเองก็คงจะทนไม่ไหวเหมือนกัน

แขนเจ็บ ชักว่าวไม่ได้ แต่ไม่ได้แปลว่าจะเย็ดไม่ได้นี่

เขาลุกขึ้นมาจากเตียง มือข้างที่เจ็บแนบลำตัวเอาไว้ มือซ้ายค่อยๆ จับลำควยที่แข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งดุ้นนั้นยัดเข้าร่องหีสวยของเธอทันที ก่อนที่จะคว้าเอวของเธอเอาไว้ด้วยมือเพียงข้างเดียวแล้วดันควยเข้าไปในรูหีที่แสนฟิตแน่นและตอดควยของเขาอย่างช้าๆ

ตอนนั้นทั้งสองค่อยๆ หมุนตำแหน่ง หญิงสาวหันหน้ามาทางเตียงแล้วโน้มใบหน้าลงไปบนเตียงนั้น ยกสะโพกให้เขาเต็มที่ ก่อนที่ชายหนุ่มที่แขนเจ็บ แต่เงี่ยนสุดๆ ก็เริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อชายหนุ่มเริ่มจัดระเบียบร่างกายเอาไว้ได้ เขาวางแขนที่เจ็บเอาไว้ในตำแหน่งที่ไม่กระเทือนมากนัก ก่อนที่จะค่อยๆ กระแทกเย็ดหีของเธอไปด้วยความเสียวซ่าน

ทางด้านหญิงสาวที่ถูกควยใหญ่ขนาดนั้นตอกกระแทก เธอแทบจะร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี แต่กลัวเสียงมันจะดังออกไป เลยเอาหมอนมาปิดหน้าของตัวเองไว้ ปล่อยให้ร่างกายถูกตอกกระแทกต่อไปด้วยความรุนแรงและเสียวซ่าน ยิ่งแรงเธอเองก็ยิ่งชอบ ทั้งร่างกายและเตียงต่างสั่นสะเทือนด้วยแรงควยจากอีกฝ่ายที่ยังคงมีเหลือเฟือ

เสียงลมหายใจดังขึ้นมาเรื่อยๆ เสียงครางไม่ปรากฏ ราวกับว่าทั้งสองนั้นต่างรู้งานและสถานการณ์ปัจจุบันดี

ยิ่งกระแทกเข้ามา ความเสียวซ่านก็ยิ่งหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ จนสองขาของเธอนั้นแทบจะทนไม่ไหวแล้ว แต่เธอยังได้อีก เย็ดเธอเลย เย็ดเธอแรงๆ ควยใหญ่ขนาดนี้ อยากจะโดนมานานแล้ว เธอกัดฟันแน่น ปล่อยให้ร่างกายถูกตอกกระแทกเข้ามาเรื่อยๆ ยิ่งแรง ยิ่งถี่เท่าไหร่ เธอก็ยิ่งเสียวซ่านจนน้ำตารื้นขึ้นมา

แล้วในตอนนั้นแรงกระแทกจากอีกฝ่ายก็แรงขึ้น หนักหน่วงขึ้น จนเสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับทุกๆ อย่างที่หยุดลงไปชั่วขณะ น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของเธอแล้วเรียบร้อย ใบหน้าของไม้ตอนนี้เคลิบเคลิ้มอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะกระแทกควยเข้าไปย้ำๆ หลายทีจนพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกมา แล้วมองดูร่องหีสวยนั้นมีน้ำควยสีขุ่นขาวของเขาไหลออกมาข้นคลั่ก

หญิงสาวหันมามองเขา ที่ตอนนี้กำลงหอบหายใจด้วยความหอบเหนื่อย ก่อนที่ไม้จะยิ้มขึ้นมาแล้วพูดด้วยสีหน้าระรื่น

ถ้ารู้ว่าเจ็บตัวแล้วได้เย็ด กูพามึงรถล้มนานแล้ว

ทั้งสองยิ้มให้กัน ไม่ได้พูดอะไรต่อ เพราะตอนนี้ก็รู้แล้วว่าทั้งสองใจตรงกัน แถมยังเข้ากันได้อีกด้วย

แล้วก็เข้าลึกสุดๆ กันเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว น้องมันเงี่ยน เลยพามาเรียนเสียว เรื่องเสียวมันมีจุดเริ่มต้นขึ้นเมื่อราว ๆ สองปีก่อน แม่ของฉันแต่งงานใหม่ มันเป็นอะไรที่นำมาสู่การเปลี่ยนแปลงของฉันอย่างมาก เพราะว่าฉันเป็นลูกคนเดียวมาตลอด แต่ถึงอย่างนั้น พ่อเลี้ยงของฉันเองเขาก็มีลูกติดมาเหมือนกัน เขารุ่นน้องฉัน 3 ปี ซึ่งต่างฝ่ายก็ต่างสูญเสียคนอันเป็นที่รักไป ฉันเลยคิดว่าถ้าทั้งสองเข้าใจ และรับรู้การต้องการครอบครัวของกันและกัน ฉันเองก็เลยเลือกที่จะยินยอมให้ทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา ที่น่าดีใจคือพ่อเลี้ยงของฉันรักฉันเหมือนลูก และน้องชายคนใหม่ของฉันก็ทั้งหล่อและน่ารัก จนมันทำให้ฉันที่เคยอ่านเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์เสียวต่าง ๆ มากมายก็แอบคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่ง เขาจะเงี่ยนแล้วจับฉันเย็ดไหมนะ… ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันเองก็คงจะยอมให้เขาเย็ดเลยทีเดียว เพราะว่าเขาเป็นลูกครึ่งไทย สวีเดน…

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวเพื่อน ผมชื่อนัทครับ อายุ 17 ปี ผมเป็นคนสูงขาว ออกจาตี๋ๆ ใส่เเว่นครับ หน้าตาไม่หล่อเท่าไรถือแค่ว่าพอใช้ได้ ผมโสดครับเพราะไม่มีเวลาให้ใครเอาแต่เรียน อีกอย่างเลิกเรียนก็ไม่ได้ไปไหนครับคุณพ่อจะมารับกลับทันทีผมก็เลยไม่มีเวลาไปเที่ยวเหมือนเพื่อนๆหลังเลิกเรียนตอนเย็น ผมกลับบ้านเสดจากทำการบ้านผมก็จะมาเข้าเวปดูนู้นดูนี่ อย่างว่าแหละครับเด็กผู้ชายต้องมีบ้างเรื่องเวปโป๊ เอาเป็นว่าเข้าเรื่องดีกว่านะครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ครับผมอยู่บ้านเหมือนทุกวันที่ผ่านๆมาเพื่อนผมบอกว่าจะมาอ่านหนังสือที่บ้านแต่ว่าจะเอาพี่สาวเค้ามาด้วยผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ดีซะอีกจาได้มีคนปรึกษาเพราะพี่เพื่อนผมเรียนปี1เเล้ว แต่ว่าผมรู้ที่พี่เค้ามาเพราะอยากเจอผมเพื่อนผมบอกว่าพี่สาวเค้าแอบชแบผมอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจไม่ใช่หล่อเลือกได้นะครับ เเหะๆ สักพักพอเพื่อนวางสายไปผมก็ไปเตรียมของมาอ่านหนังสือครับที่สวนหน้าบ้านไม่ถึง 15 นาทีเพื่อนผมก็มาถึงก็อ่านหนังสือกันไปเพื่อนผมชื่อเอฟครับส่วนพี่สาวเค้าชื่อแอน พี่แอนนั่งตรงข้ามผมครับเค้าใส่กระโปรงสั้นๆมามันเห็น กางเกงในอะครับ ก่อนที่เพื่อนผมจะโทรมาผมนั่งดูเวปโป๊อยู่ พอผมเห็นเท่านั้นเเหละครับเจ้าตัวน้อยมันเริ่มรู้สึกจี๊ดๆ แต่ผมก็พยามห้ามใจอ่านหนังสือต่อจนเย็น เพื่อนก็ขอตัวกลับ เเล้วก็ชวนไปงานวันเกิดพี่แอนพรุ่งนี้…

เรื่องเสียว แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้ วันนี้แหละครับทุกคน วันที่ผมจะได้ชึบๆ ชับๆ กับแฟนของผมซะที ผมรอเวลานี้มานานมาก ผมเก็บน้ำเงี่ยนของผมทุกหยดมาให้เธอโดยเฉพาะ เพียงอีกอึดใจเดียว เพียงแค่ผลสอบของผมออกมาผ่าน ผมก็จะได้เสพสุขกับร่างกายของแฟนผมซะที ซี้ด ไม่อยากจะนึกถึงร่างกายอวบๆของแฟนผมที่เหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆ หรือว่าร่างกายที่เปลือยเปล่า มันจะน่าลิ้มรสขนาดไหน ผมนั่งฝันหวานอยู่ในห้องของผม จากนั้นอีเมลล์ของผมก็เด้งขึ้นมา มันคืออีเมลล์ที่ประกาศผลสอบนั่นเองครับ ผมมั่นใจมากว่าผมผ่านแน่นอน เพราะผมตั้งใจอ่านหนังสือมาแทบเป็นแทบตาย ผมเปิดดูอย่างไม่รีรอ แต่ก็ต้องใจหาย เพราะว่าผมไม่ผ่านซะอย่างงั้น บ้าเอ้ย อดเลย ฝันที่ผมจะได้ปึ๊บปับกับแฟนของผม โธ่ แล้วแฟนก็มาที่ห้องของผม จากนั้นก็เข้ามาดูผลสอบ…

เรื่องเสียว โดนลูกน้องหลอกไปรุมค่ะ ดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง โดยมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด มีลูกน้องอยู่ห้าคน นิสัยของดิฉันเป็นคนที่จริงจังและสนุกกับงานแต่ไม่ถึงกับบ้างานนะ พอพ้นจากเวลางานดิฉันก็จะโยนทุกอย่างทิ้ง แล้วใช้ชีวิตไปในแนวที่ติดหรูหรา ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว ชอบชอปปิ้งของหรูๆ จริงๆไม่ค่อยสนใจราคาเท่าไหร่ คือถ้าเห็นแล้วอยากได้ก็จะอดใจไม่ไหว ซึ่งที่ถูกใจส่วนใหญ่ก็จะมีราคาแพงเหมือนกัน แต่มันก็คุ้มเพราะเราซื้อที่เราอยากได้จริงๆ แล้วของพวกนี้ส่วนใหญ่จะใช้ได้นานเพราะเป็นเกรดดี แล้วมันก็ทำให้มีความสุข พอได้ใช้ของดีก็ทำให้เรายิ้มได้ งานที่บริษัทของดิฉันปกติจะไม่ค่อยมาก แต่ก็มีบางช่วงของปีจะมีงานยุ่ง ซึ่งจะเหนื่อยมากๆ ก็เลยต้องหาทางเติมความสุขให้กับตัวเอง ด้วยความที่ตำแหน่งของดิฉันค่อนข้างมีรายได้ดี ทำให้ดิฉันชอบไปต่างประเทศ ไปหาประสบการณ์แล้วก็ถือโอกาสเที่ยวไปด้วยในตัว ไปสวิสบ้าง ไมอามี่บ้าง นอนโรงแรมหรูๆหน่อย ถึงจะต้องใช้เงินมากแต่ดิฉันก็ไม่เสียดายอะไร เพราะถือว่าเป็นรางวัลแก่ชีวิต ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว ครูคนแรกที่สอนในเรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ้าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว เพราะทนความเสียวไม่ไหว เรื่องของเราก็มีอยู่ว่า เราต้องไปเขียนโปรแกรมให้รุ่นพี่ที่หอ พอนั่งเขียนอยู่พี่เขาก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวแล้วมานั่งข้างหลังแล้วเขาก็เอามือมาลูบที่ขาแล้วก็พยายามจะล้วงเข้าไปแต่กระโปรงมันฟิตมาก แล้วเขาก็บีบนมเรา แดงช้ำมาก เราเงี้ยนอยากจะเอาใจจะขาดแล้วพี่เขาก็จับเราถอดกระโปรงและจับไปนั่งบนโต๊ะคอม. แล้วเขานั่งที่เก้าอี้ แล้วก็เลียที่หีเราที่ยังใส่กางเกงในอยู่ หีเราเงี้ยชุ่มเลยแล้วเขาก็ถอดกางเกงในออก แล้วแหวกหีเขาตวัดลิ้นขึ้นลง ขึ้นลง และดูดที่ติ่งเราเราร้องเสียงดังจนพี่เขาต้องเอาปากมาอุดปากเรา ร้องไม่ออกเลยแล้วนิ้วยังถูหีเราอีก บี้ติ่งเราแรงมาก จนเราคิดว่าติ่งมันจะแตก แล้วเขาก็มาเลียอย่างเดียวไม่พอ แถมดูด เราเงี่ยนมากสะโพกแทบไม่ติดโตะเลยแล้วเขาก็บอกว่าไม่ชอบผู้หญิงที่มีขนเลย เขาเลยเอามีดโกนมาโกน แล้วเขาบอกว่า โหนกดีจังเลย เคยเย็ดกับแฟนป่าว เราตอบว่าไม่เคย เขาว่าดีแล้วเขาจะสอนให้แล้วเขาก็ก้มลงไปเลียหีเราอีก เราเงี้ยเกร็งไปทั้งตังเลย ก็คนมันไม่เคยนี่ แล้วเขาก็จับเราไปนอนที่เตียง…

เรื่องเสียว คริสมาสต์สุดเสียว เมียเก่าผัวเผลอ ”เราสามคน” อ่านเรื่องของพี่ๆทุกคนมาเยอะผมเองก็อยากเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมและอดีตเมียเก่าและเพื่อนเมียบ้าง ผมชื่อ ต่อ อายุ38 ปี ส่วนอดีตเมียผมที่เลิกกันไป2 ปีชื่อ ”หง” ที่อายุมากกว่าผม4 ปี เท่ากับตูนเพื่อนเธอ ปัจจุบัน หง ได้ไปมีสามีใหม่เป็นฝรั่ง ก็จากการแนะนำของ”ตูน” เอง คือผมก็โกรธ ในช่วงแรกๆที่ลิกกันแต่ตูนก็ มาอธิบายให้ฟัง จนผม เข้าใจ เพราะเขาได้รับลูกสาว2คนไปอยู่เมืองนอกส่งเสียเรียน ด้วย และผมกับตูนก็มีสัมพันธ์สวาทด้วยกัน อีก จนหงเมียเก่าผมก็รู้…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน พุฒกับเฟรมเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันแบบไม่ผูกมัด อย่างที่คนสมัยนี้เรียกว่า FWB นั่นแหละ เรื่องมันเริ่มจากที่เฟรมทำรายกงานส่งอาจารย์ไม่ทันแต่ได้ยินฝนเพื่อนสนิทเล่าว่าเธอไปจ้างพุฒให้ทำแทน เลยไปจ้างบ้าง ทว่าค่าแรงที่พุฒขอเป็นสิ่งตอบแทนคือการทำเรื่องเสียวเย็ดกับเฟรมแทนเงิน เฟรมเองก็ไม่ได้มองว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ต้องสงวนหากเจอคนถูกใจเธอก็พร้อมจะมีความสุขด้วย พุฒเองก็หน้าตาดีเธอเลยตกลง หลังรายงานเสร็จเธอก็จ่ายค่าแรงให้กับเขาตามสัญญา สองคนเย็ดกันทั้งคืนที่ห้องของชายหนุ่ม ตอนแรกเธอตกลงกับเขาว่าแค่น้ำเดียวแต่พอโดนเย็ดเท่านั้นแหละ ติดใจควยใหญ่จนถอนหีไม่ขึ้นจนสุดท้ายไอ้น้ำเดียวที่ว่ากลายเป็นโดนล่อทั้งคืน พอรุ่งเช้าแทนที่จะจบกันแค่นั้น เฟรมกลับเป็นคนเสนอว่ามาเย็ดกันยาวๆ ดีกว่า ใครอยากก็ติดต่อหากัน ไม่ต้องคบ ไม่ต้องผูกมัด ไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวแต่สามารถปรึกษาช่วยเหลือกันได้ แน่นอนไม่มีการให้และห้ามขอเงินกันใช้ หากถึงจุดที่จะล้ำเส้นก็มาพูดกันตรงๆ แล้วจะแยกย้ายก็ตกลงคุยกันให้ชัดเจน พุฒไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว เขาเองยังโสดอีกฝ่ายก็ไม่มีแฟน ในความรู้สึกเขา เฟรมสวย…