ทำหน้าที่เมีย หนึ่งเมียสองผัว

e0b897e0b8b3e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc84411fe63

เรื่องเสียว ทำหน้าที่เมีย หนึ่งเมียสองผัว

เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องจริง ที่เกิดกับชีวิตผม เป็นจุดหักเห ทำให้ผมมาสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับการ สวิงกิ้ง ซึ่งผมก็ยังคงสับสนในความรู้สึกเล็กๆ ในใจตลอดมา เรื่องก็คือ ผมชื่อเอ๊ด แต่งงานได้ 2 ปี กว่าแล้ว ผมกับแฟน ชื่อเปิ้ล อายุเท่ากันคือ 26 ผมกับแฟนทำงานคนละที่กัน เธอดูแลผมดี ทำหน้าที่เมียที่ดีไม่ขาดตกบกพร่อง สมบูรณ์แบบดังเช่นชีวิตคู่ทั่วไป

แต่ที่แตกต่างก็ตรงที่ ตอนนี้เธอไม่ได้ทำหน้าที่เมียให้ผมเพียงคนเดียว ด้วยความที่เธอเป็นคนสวย เวลาเธอไปทำงานก็มักมีคนมาสนใจ คอยตามจีบและดูแลเธอ ซึ่งเธอก็บอกผมตลอดไม่เคยปิดบัง และแล้ววันหนึ่งเมื่อตอนประมาณต้นปี ฟ้าก็ผ่าลงมากลางใจผม

กลางดึกคืนวันที่เธอไปดูงานต่างจังหวัดกับที่ทำงาน เธอโทรมาหาผม ร้องไห้แล้วบอกกับผมว่า เธอโดนเพื่อนที่ทำงานที่ตามจีบเธอปล้ำ ผมโกรธมากแต่ก็สงสารและมีความรู้สึกหึงเธอมาก แต่ก็ปลอบเธอว่าไม่เป็นไร ผมรักเธอเสมอ คืนนี้ดูแลตัวเองให้ดี แล้วรีบกลับมากรุงเทพฯ แล้วเราค่อยแก้ปัญหากัน พอเธอกลับมา ผมก็กอดเธอ มองหน้าเธอ เธอสบตาผมร้องไห้ เธอบอกผมว่าไม่ให้ถามเธอเรื่องนั้นอีกได้มั้ย และถ้าผมรักเธอก็ให้ยอมรับการตัดสินใจของเธอ ผมก็รับปากโดยไม่ได้คิดอะไร

สิ่งที่เธอตัดสินใจนั้นเป็นอะไรที่ช๊อคความรู้สึกผมมาก เธอบอกผมว่า “เสียใจที่ยอมให้เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้น แต่เธอมีอะไรกับ อาร์ท ไปแล้วก็เท่ากับว่าเป็นเมียของอาร์ทเช่นเดียวกับที่เป็นเมียของผม เธอถูกพ่อ-แม่ สอนให้ซื่อสัตย์ต่อคนที่ได้ชื่อว่าเป็นผัวและต้องคอยดูแล เธอจึงขอผมทำหน้าที่เมียที่ดีให้อาร์ท ด้วย โดยจะยังรักและทำหน้าที่เมียที่ดีของผมพร้อมๆ กันไป เธอบอกว่า อาร์ทรู้ดีว่าเธอมีผมอยู่ และก็จะไม่มาก้าวก่ายชีวิตครอบครัวของเรา เพียงแต่อยากให้เธอแบ่งเวลาไปดูแล อาร์ท ก็เท่านั้น”

พูดจบเธอก็กอดผม และก็ใช้ปากทำหน้าที่เมีย อมให้ผมจนผมเสร็จ ผมขอร่วมกับเธอหลังจากเธอใช้ปากในวันนั้น เธอปฏิเสธบอกว่ายังไม่พร้อม ยังเจ็บอยู่ ขอติดเอาไว้ก่อน และหลังจากวันนั้นเธอก็สลับคืนทำหน้าที่เมียให้กับผมและอาร์ทโดยบางครั้งเธอก็ไปอยู่กับอาร์ทสองคืนติดกันหรือไม่ก็อยู่กับผมสองคืนติดกันก็มี แต่ก็ไม่เคยเกินนั้น โดยผมยังไม่เคยได้ตกลงหรือปฏิเสธ เหมือนอยู่ในสภาวะจำยอม แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะผมรักเธอมาก ผมถามเธอว่าไม่กลัวติดโรคบ้างเหรอที่เป็นแบบนี้ เธอก็บอกว่าจะติดได้ไง เธอไม่ได้ไปสำส่อนที่ไหน ผมมีแต่เธอ อาร์ทก็มีแต่เธอ จะกลัวทำไม ผมก็ถามเธอต่อว่าแล้วถ้าท้องขึ้นมาล่ะ เธอบอกว่า เธอกินยาคุมอยู่ยังไม่ปล่อยให้ท้องหรอก ถ้าจะมีลูกจริงๆ ก็คงจะปล่อยให้มีกับผมเพราะเราแต่งงานกันแล้ว

เธอมีคำตอบสำหรับการ”ทำหน้าที่หนึ่งเมียสองผัว”ตลอด แต่พอผมถามล้วงลึกเรื่องราวบนเตียงของเธอกับอาร์ทเธอมักจะบ่ายเบี่ยงเสมอ บอกผมว่าเพียงว่า “ผมต้องไม่ก้าวก่ายอีกฝ่ายหนึ่งซิ เรื่องแบบนี้ใครเขาเอามาพูดกัน” แต่จะไม่ให้ผมถามได้ไงละครับ ก็หลังจากที่อาร์ทเข้ามาทำหน้าที่ผัวให้เธออีกคน ส่วนนั้นของเธอหลวมลงมาก ผมร่วมกับเธอมีลมสวนออกมาตลอด พอถามถึงขนาดของอาร์ท ว่าใหญ่กว่าผมมากมัย ทำถึงใจละซิ คงคับน่าดูเลย เธอก็ฟังแบบเหม่อลอย ลืมตัวมาจับท่อนแขนผม แต่พอได้สติก็ทุบอกผม

บอกว่าผมทะลึ่ง ยิ่งพอผมบอกว่าอยากเห็นตอนเธอนอนกับอาร์ทได้มั้ย เธอก็หาว่าผมโรคจิต พาลงอนไม่พูดกับผมไปเลย จนมาถึงตอนนี้ เวลาผ่านมานานเข้า ประกอบกับผมหันเห มา สนใจเรื่องสวิงกิ้ง ผมจึงอยากปรึกษาหรือฟังความเห็นจากคนอื่นว่า คิดอย่างไรกับเรื่องของผม ทำไมเธอไม่พูดถึงเรื่องบนเตียงระหว่างเธอกับอาร์ทเลย คิดว่าที่เธอเหมอลอย ตอนผมถามขนาดของอาร์ทแล้วมาจับท่อนแขนผมนั้น แสดงว่าเธอประมาณขนาดของอาร์ทอยู่หรือเปล่า ถ้าขนาดใหญ่เท่านั้นจริงๆ ผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างแฟนผม ที่สูงแค่ 155 หนัก 46 รับไหวเข้าไปได้อย่างไร โดยไม่ฉีก และสุดท้าย ถ้านานๆไป ผมเกิดอยากเห็นเธอร่วมรักกับอาร์ท จนทนไม่ได้แล้ว ผมควรกล่อมเธออย่างไรดี?

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องแก้ม ตอนมัธยม ผมกับแก้มเรียนหนังสือห้องเดียวกัน ผมไม่รู้มาก่อนว่าเธอมีใจให้ หลังเลิกเรียนวันหนึ่งเธอมาหาผมที่ห้อง เพื่อนที่อยู่ด้วยหลีกออกไปข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้เราอยู่ด้วยกัน แก้มมานั่งบนที่นอนกับผม คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เธอมือไม่อยู่สุขหยิบหนังสือโป๊ของผมกับเพื่อนออกมาดู ผมแย่งคืนเธอก็ไม่ให้ เอาไปนั่งเปิดดู แรก ๆ ก็นั่งเฉย ๆ ซักพักเธอแก้มเริ่มแดงออก นั่งบิดตัวไปมา ผมคิดว่าเธอคงเริ่มเสียวแล้ว ผมเป็นเด็กบ้านนอก อายุ 14 – 15 ก็เริ่มเย็ดเด็กหญิงแล้ว เห็นอาการก็ดูออกว่าเธอคงเริ่มมีอารมณ์ ผมเลยแกล้งเข้าไปนอนคว่ำข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ สวัสดีครับเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นรื่องที่เกิดขึ้นจริงนะครับ ตอนประมาณต้นปี 63 ผมเป็นคนชอบดูหนังมากจะไปเช่าหนังมาดู เป็นประจำ แล้วมีมีอยู่วันนึงผมไปเช่าหนังไทยมาเรืองหนึ่ง ตอนไปเช่าไปเช่ากับลูกของลุงอ่ะครับเธอชื่อ แมวครับแมวอายุ ประมาณ 14 เรียนอยู่ ม.ต้น แมวมีพี่น้อง 3 คนครับเป็นผู้หญิงหมดเลย ทั้ง 3 คนเป็นลูกสาวของลุงแท้ๆ ของผมแต่ละคนน่ารักทั้งนั้นเลย แมวเป็นลูกคนที่ 2 คนโตชื่อมิ้น เรียน ป.ว.ช. แล้วส่วนคนเล็กชื่อ เม คนนี้ยัง ป.5…

เรื่องเสียว สารพัดท่า เมียโดนแท็กซี่พาเข้าม่านรูด ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงมาก แต่งงานมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสพาเมียไปสวิง พึ่งจะสมหวังตอนเมียผมอายุได้ 38 มีอยู่วันหนึ่ง เมียผมหายไปทั้งคืนผมโทรหาก็ไม่รับสาย เธอกลับมาตอนเย็นอีกวัน มาถึงก็ไม่พูดไม่จาเข้าห้องนอนบอกปวดหัวเป็นไข้ไม่สบายยังไม่อยากคุยอะไร ทั้งนั้น ขอนอนพักก่อน ผมออกไปซื้อยา ซื้อข้าวที่ห้างใกล้ ๆ บ้าน กลับมาค่ำ ๆ เธอก็ยังนอนหลับสนิท หายไปทั้งคืนไม่รู้ไปทำอะไรมาทำไมเธอถึงเหนื่อยเพลียมากขนาดนี้ ผมค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าจะเช็ดตัวให้เธอ เห็นตามตัวมีรอยช้ำเป็นจ่ำ ๆ หน้าอกก็มีตั้งหลายรอย ตรงนมเป็นรอยเหมือนมีคนดูดเป็นรอยฟันเลย ผมจับขาเธอแหกออก แคมหีบวมเป่งน้ำแฉะเต็มรูหีเลย…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่รุมเย็ด ทั้งรูหี รูตูด ”น้องเนียร์” สวัสดีค่ะชื่อ”เนียร์”ค่ะ เนียร์จะมาเล่าประสบการณ์ที่เนียร์โดนรุ่นพี่รุมเย็ดมาเล่าให้ฟังกันค่ะ ตอนนี้เนียร์อายุ 20 แล้วค่ะเริ่มเล่ากันเลยนะค่ะ ตอนนั้นเนียร์จำได้ว่าเนียร์อายุ 17 เนียร์มีแฟนชื่อเติ้ลอายุ 18 เป็นรุ่นพี่เนียร์ค่ะ พี่เติ้ลหล่อมากน่ารักด้วยค่ะ ตอนเย็นวันนั้นเนียร์อยู่ที่โรงเรียน เนียร์เลิกเรียนแล้วกำลังจะกลับบ้านพอดีค่ะ แล้วพี่เติ้ลก็โทรมาหาเนียร์ บอกว่าอยากเจอเนียร์ ให้เนียร์ออกมาหาที่หน้าโรงเรียนหน่อย เนียร์ก็ออกมาหาพี่เติ้ล แล้วก็ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์พี่เติ้ล พี่เติ้ลพาเนียร์มาที่หอพักของพี่เติ้ล ตอนนั้นประมาน 1 ทุ่มกว่าแล้ว เพราะตอนเนียร์ออกมาจากโรงเรียนกับพี่เติ้ลก็ 5 โมงกว่าแล้ว…

เรื่องเสียว แอบเห็นลุงกับแม่เยกันบ่อยๆ เลยอยากลอง หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า…

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว ควยผัวนะ…ทั้งใหญ่ทั้งยาว จิก สาว มหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 3.8 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยม ดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว ประธานสีสุดหล่อมาขอเย็ด งานดีขนาดนี้ ขอเย็ดหีมันส์ๆ นะคะ ตอนที่ฉันวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 แล้วล้มลงหน้าคว่ำ คนที่วิ่งเข้ามาช่วยฉันคนแรกคือพี่ภาม ประธานคณะสีของฉัน ที่เป็นคนคอยจัดการและดูแลนักกีฬาทุกๆ คนในการลงแข่งขัน เขาติดตามฉันอยู่ตลอด เพราะว่าเป็นการแข่งวิ่งที่ 5000 เมตรหญิง ซึ่งในที่สุดฉันก็คว้าที่หนึ่งมาได้ แลกกับการเป็นลมจนหน้าคว่ำไปข้างหนึ่ง และเขาคือคนที่อุ้มฉันไปห้องพยาบาลท่ามกลางเสียงกรีดร้องของเพื่อนๆ ร่วมโรงเรียน ในตอนนั้นฉันเขินมากจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้รับความรู้สึกแบบนี้จากพี่เขาเลยจริงๆ ฉันอยากจะยกมือขึ้นไปโอบคอพี่เขา ทว่าก็ทำได้เพียงแค่ซบหน้าเท่านั้น เพราะแค่ฝืนมีสติอยู่ในอ้อมกอดเขาก็มากเกินไปแล้วในตอนนี้ เขาคอยดูแลฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะให้ฉันได้พักผ่อน และในขณะเดียวกัน เขาก็บอกว่า ถ้าเป็นแฟนพี่…

เรื่องเสียว ผมนี่ใจหายวาบ โครตเสียว!! เย่อทั้งแม่ทั้งลูก ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งใน กทม นี่เองคับ ผมก้อมีแฟนกะเค้าเหมือนกัน แฟนผมออกหมวยๆ หุ่นดี แต่ไม่ถึงกับดีมาก เธออยู่กับครอบครัวเธอคับ และผมมีเพื่อนสนิทมากๆอยู่คนนึง ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เหมือนตัวติดกันเลยคับ มีอยู่ครั้งนึง ตอนผมอยู่ห้องมัน ผมเห็นมันเอายาใส่แก้วให้แฟนมันดื่ม สักพักแฟนเพื่อนผมก้อหลับเป็นตาย ผมถามว่า เอาอะไรให้ มันบอกว่ายานอนหลับอย่างแรง แล้วมันโยนมาให้ 1 เม็ด ก่อนไล่ผมออกจากห้อง… วันต่อมาผมไปหาแฟนที่บ้านเธอคับ เป็นตอนกลางวัน วันหยุด เธออยู่กับแม่คับ…