ทำรีแพร์มาหมาดๆ โดนเสียวแทบขาดใจ

e0b897e0b8b3e0b8a3e0b8b5e0b981e0b89ee0b8a3e0b98ce0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8a1e0b8b2e0b894e0b986 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fc98cc740a8

เรื่องเสียว ทำรีแพร์มาหมาดๆ โดนเสียวแทบขาดใจ

ผมได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว ก็เลยอยากจะขอส่งเรื่องที่ผมได้เอาพี่ที่ทำงานมาให้เพื่อน ๆ อ่านบ้าง ผมกับพี่เปิ้ลทำงานที่เดียวกัน เรารู้จักกันมาก่อนเพราะพี่เขาเป็นรุ่นพี่ผมปีหนึ่งที่คณะ ตอนเรียนก็ไม่ได้สนิทกันมากแต่ก็เคยเห็นกันเกือบทุกวัน จนจบมาทำงานได้ 5-6 ปี พี่เปิ้ลก็ได้ย้ายมาทำงานที่บริษัทเดียวกับผม ในตำแหน่งผู้จัดการเหมือนกัน แต่คนละหน่วยกัน มาเจอกันเที่ยวนี้พี่เปิ้ลได้แต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ก็ยังขาว สวย หมวย อึ๋ม ดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมเลยชอบแอบมองแกบ่อย ๆ เมื่อเข้ามาทำงานที่นี่เราก็เลยสนิทกันมากขึ้นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ทั้งกินข้าวกลางวัน บางวันก็ออกไปซื้อของของนอกกัน

เลยทำให้ผมได้แอบเห็นหน้าอกพี่เปิ้ลหลายครั้ง บางครั้งพี่เปิ้ลใส่กระโปรงสั้น ๆ มาทำงานเห็นขาขาว ๆ ก็จะทำให้ผมอยากเห็นข้างในมากขึ้น เพราะข้างนอกของพี่เปิ้ลยังขาวจั๋ว แล้วข้างในจะขนาดไหนน้า ผมแอบเอาแกไปฝันตอนช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ บางครั้งไปเดินห้างกันผมก็จะแตะเอว แตะแขนเวลาเดินข้ามถนน หรือตอนเดินในห้างบ้าง ถ้าคนแน่น ๆ ผมก็จะเกาะเอวแกแล้วถูไอ้นั่นของผมกับก้นแกโดยอาศัยว่ามีคนเบียด อยู่ในรถก็จับมือมาดูหมอบ้างไปตามแต่โอกาสจะให้ พักหลังพี่เปิ้ลเริ่มรุกผมบ้าง แกชอบแอบตีก้นผมเวลาเดินผ่าน จนผมรู้สึกว่าแกคงส่งสัญญาณให้แล้ว วันหนึ่งก็เป็นโอกาสของผม เพราะงานของเราเหมือนกันและต้องร่วมมือกันจัดงานบ่อย ๆ ทุกครั้งก็ต้องไปต่างจังหวัด ครั้งนี้ก็เช่นกัน เราไปจัดที่หัวหิน มีงานประชุม 2 วันแล้วคืนสุดท้ายก็มีงานเลี้ยงลูกค้า ผมกับพี่เปิ้ลก็อยู่ช่วยงานกันจนเสร็จ แล้วก็ไปต่อกันที่ผับของโรงแรม พี่เปิ้ลทานไวน์ไปบ้าง พอแก้มแดง ๆ ปากแดง ๆ น่าจูบที่สุด พอเกือบ ๆ เที่ยงคืน พี่เปิ้ลก็ชวนผมออกไปหาอะไรทานกันที่ตลาดหัวหิน ผมก็ขับรถพาไปหาอะไรทานกันจนเสร็จ แล้วก็ขับจะกลับโรงแรมระหว่างทางผมก็ขับช้า ๆ คุยกันไปเรื่อย ๆ จนเสียงพี่เปิ้ลเงียบไป

ผมหันไปมองก็เห็นแกหลับไปแล้ว ผมเอามือไปจับแขนแกเขย่าเบา ๆ ก็ไม่ตื่น สงสัยคงจะเหนื่อยและเมาไวน์ ผมลองเรียกเบา ๆ ก็เงียบ ผมเลยนั่งลูบมือพี่เปิ้ลไปเรื่อย ๆ เมื่อเห็นแกหลับไม่รู้เรื่อง ก็เลยเลื่อนมือมาลูบต้นขาเรื่อย ๆ แกก็ขยับขาออกนิด ๆ ผมเลยกลับมาจับมือแกอีก คราวนี้มือแกวางอยู่บนท่อนขาผมก็เลยลูบให้นิ้วผมไปสัมผัสกับขาพี่เปิ้ลบ้าง สักพักพี่เปิ้ลก็ขยับแขนออกทำให้มือผมหล่นมาสัมผัสกับขาอ่อนอีกครั้งหนึ่ง ผมเลยค่อย ๆ ลูบเบา ๆ ไปบนขาจากข้างบนอ้อมไปด้านใน ขาพี่เปิ้ลก็ขยับออกจากกัน ผมเหลือบตามองดูก็เห็นว่ายังหลับตาอยู่ แต่แกคงรู้ตัวอยู่เหมือนกัน ผมขับรถมาสักพักหนึ่งก็ทนไม่ไหวเลย”เลี้ยวรถเข้าซอยแยกแล้วจอดรถแอบเข้าข้างทาง” ผมลูบขาอ่อนด้านในแล้วเลื่อนมือไปเรื่อย ๆจนเกือบถึงเนิน กางเกงเนื้อบาง ๆ นุ่ม ๆ เลยทำให้ผมสัมผัสกับเนื้อพี่เปิ้ลได้ถนัดขึ้น ผมรวบรวมความกล้าแล้วลูบมือเบา ๆ ผ่านเนินขึ้นไปบนท้องน้อยแล้วค่อย ๆ ลูบผ่านมาตรงกลางหว่างขา เนินพี่เปิ้ลใหญ่พอตัว

ผมรู้สึกได้ว่ามันอูมและอุ่น ๆ แสดงว่าพี่เปิ้ลมีอารมณ์แล้ว แต่แกยังนอนเฉยอยู่ยิ่งทำให้ผมแน่ใจว่าแกยอมแล้ว ผมเอาฝ่ามือลูบเน้น ๆ หนักมือขึ้นเรื่อย ๆ แล้วเน้นนิ้วกลางให้ผ่านร่อง สักพักก็รู้สึกว่าน้ำเริ่มแฉะในรูจนซึมออกมาข้างนอกแล้ว ผมเลยปลดตะขอกางเกงพี่เขาแล้วรูดซิบออก เห็นกางเกงในสีดำตัดกับผิวเนื้อสีขาว ผมสอดมือเข้าไปในกางเกงตัวนอกลูบเบา ๆ นอกกางเกงในเน้นตรงกลางเนิน น้ำพี่เปิ้ลเยิ้มออกมาจนกางเกงในเปียกชื้น ผมเอานิ้วกรีดออกข้าง ๆ ข้อพับ สอดเข้าไปข้างในกางเกงใน เนินเนื้อพี่เปิ้ลนุ่มดีจัง ขนไม่ดกมาเท่าไรเลยทำให้ผมเอานิ้วเข้าร่องได้ง่ายขึ้น ผมค่อย ๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูพี่เปิ้ล แล้วควานนิ้วข้างในเป็นวงกลม พี่เปิ้ลแอ่นเนินขึ้นรับนิด ๆ หนีบขาเข้า ๆ ออก ๆ บิดตัวไปมาแต่ไม่ยอมลืมตา ผมค่อย ๆ ขยับนิ้วชักเข้าออกช้า ๆ เบา ๆ แล้วเอี้ยวตัวไปจูบไซ้ที่ซอกหู ได้ผลครับ เสียงพี่เปิ้ลบอกเบา ๆ “ ให้แต่ข้างนอก อย่าเอาเข้าข้างในนะ พี่ไม่อยากมีชู้” “แล้วแต่พี่ครับ” แต่ผมคิดในใจว่าคงต้องลองดูว่าพี่เปิ้ลจะใจแข็งได้ขนาดไหน ผมเริ่มไซ้ไปที่ซอกคอ เอาลิ้นกวาดไปเบา ๆ จนปากประกบปาก ก็โดนพี่เปิ้ลดูดดังจ๊วบ

แล้วเราก็ตวัดลิ้นใส่กัน พี่เปิ้ลจูบเก่ง ลิ้นอ่อนควานไปทั่ว ผมควานมือลงมาปลดกระดุมเสื้อออก แล้วสอดมือเข้าไปจับนอกเสื้อบีบเน้น ๆ นมพี่เปิ้ลใหญ่พอตัว เพราะ”แกเพิ่งคลอดลูกได้สี่เดือน”ยังเต่งตึงกว่าปกติ ผมปลดตะขอยกทรงออกได้ ก็ลากลิ้นลงไปที่ยอดอก ในร่มผ้าของพี่เปิ้ลขาวมาก หัวนมสีน้ำตาลอ่อนนิด ๆ ผมสลับลิ้นรัวไปบนยอดอกสลับกับเม้มดูดแรง ๆ พี่เปิ้ลจะร้อง ซี๊ด ๆ ทุกครั้งที่ถูกดูดนม ผมดูดอย่างมันส์มากเหมือนเด็กดูดนมแม่แถมยังมีน้ำนมออกมาด้วย “พี่เปิ้ล ทำให้ผมด้วยสิครับ” “จะให้พี่ทำอะไรล่ะ” ผมจับมือพี่เปิ้ลมาจับที่เป้ากางเกงผม “ทำเป็นมั้ย” แล้วพี่เปิ้ลก็ลูบท่อนเอ็นผมไปมา ผมก็รุกทั้งข้างบนข้างล่าง ปากดูดนม มือก็ชักนิ้วเข้า ออก ในรูเสียว สักพักผมก็ทนไม่ไหวเลยจับพี่เปิ้ลถอดกางเกงออกจนหมด แล้วก็ถอดของผมออกด้วย

ผมไม่กล้าถอดข้างบนเพราะกลัวว่าเดี๋ยวจะมีใครผ่านมาเห็น เราจะหลบไม่ทัน ผมก้มลงไปเลียเนินท้องน้อยพี่เปิ้ล และลากลิ้นลงแหย่ลิ้นลงไม่ถึงร่อง ก็เลยจับพี่เปิ้ลให้เอียงไปพิงประตู แล้วถ่างขาหันมาทางผม พอเห็นชัด ๆ ผมยิ่งเงี่ยนใหญ่ เพราะรูพี่เปิ้ลยังสวย แคมใหญ่สีชมพู ผมมารู้ทีหลังว่าตอนคลอดลูก”หมอทำรีแพร์”ให้ด้วย ผมก้มลงไปเอาลิ้นเลียแคมนอกเบา ๆ แล้วเกร็งลิ้นเข้าไปในรู ลิ้นผมตวัดกวาดไปมา จนทั่วทั้งข้างนอกข้างใน พี่เปิ้ลรองคราง ฮือ ๆ เบา ๆ พลางแอ่นสะโพกเข้าหาลิ้นผม สักพักพี่เปิ้ลก็บอกให้ผมหยุด “พอแล้ว พี่เสร็จแล้ว” “จริงเหรอครับ ไม่เชื่อหรอก” “จริง ๆ พอก่อนนะ” “ผมยังไม่เสร็จเลย พี่เปิ้ลช่วยผมหน่อยสิ นะ” “ ใช้มือทำให้นะ” พี่เปิ้ลค่อยเอามือมากำท่อนเอ็นของผมแล้วรูดเบา ๆ ผมสังเกตเห็นแกจ้องเหมือนไม่เคยเห็น ก็เลยแกล้งถามว่า “ไม่เคยเห็นเหรอครับ พี่เปิ้ล” “บ้าสิ มีลูกแล้วทำไมจะไม่เคยเห็น” “ก็เห็นจ้องยังกะไม่เคยเห็น” “เคยเห็นแต่ขนาดไม่เท่านี้” “ของแฟนพี่ขนาดไหนครับ” “ก็พอ ๆ กันแต่ของคมยาวกว่า

ผมเริ่มแหวกกลีบแคมเพื่อเข้าไปสำรวจในร่องของพี่เปิ้ลผมจับขาข้างหนึ่งของพี่เปิ้ลขึ้นมาพาดบ่าของผม กลีบกุหลาบสีชมพูของพี่เปิ้ลเริ่มแยกออกลิ้นของผมตรงเข้าไปสัมผัสกับความ หอมหวานของน้ำหวานพี่เปิ้ลเมื่อลิ้นผมสัมผัสกับเม็ดเสียวของพี่เปิ้ล แกถึงกับสะดุ้ง ตัวเกร็ง ร้องครางอย่างมีความสุข ผมเลียอยู่นานจนพี่เปิ้ลทนไม่ไหวบอกให้ผมใส่ได้แล้วเพราะเธอใจจะขาดอยู่แล้วตอนนี้ ผมก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน จึงคุกเข่าขึ้นแล้วจับท่อนเอ็นของผมจ่อหน้าปากร่องหีของพี่เปิ้ล แล้วถูไถไป 4-5 ทีก็เริ่มดันเข้าไป
ปากร่องของพี่เปิ้ลแคบมากจริงๆ เพราะตอนคลอดลูกหมอ”ทำรีแพร์ให้”ผมมารู้ทีหลังน่ะ ดันเท่าไหร่ก็ไม่เข้า แกก็ได้แต่ร้อง..บอกว่าเจ็บผมเลยต้องลงไปใช้ลิ้นเลียที่ปากร่องหีของพี่เปิ้ลแกอีกสักพัก จนน้ำของพี่เปิ้ลออกมามากขึ้นผมก็เริ่มจ่อและดัน เข้าไปใหม่ คราวนี้เข้าไปได้ถึงหัวหยักพี่เปิ้ลก็สะดุ้งบอกว่าจะฉีกแล้วผมก็หยุดและเสียบคาไว้ แล้วมาดูดเลียที่หัวนมของพี่เปิ้ล แทน จนเธอเผลอผมก็ค่อยๆ ซอยและดันทีละนิดๆ จนมิดทั้งลำ มันคับแน่นมากเลยครับตอนระหว่างที่ผมดันเข้าไป แกได้แต่ร้องบอกว่า “เจ็บ..เอาออกเถอะ”ผมก็บอกแกว่า “ทนหน่อย..เดี๋ยวก็หาย” แล้วผมก็เริ่มชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ พี่เปิ้ลเริ่มร้องครางออกมา

ผมถามว่า “เป็นไง..หายเจ็บหรือยัง”แกบอกว่า “หายแล้วล่ะ..ตอนนี้เสียวจังเลย” ผมก็ เลยเริ่มซอยเร็วขึ้นแล้วอีกสักพักผมก็เปลี่ยนจากท่าเอาขาเกี่ยวเอว มาเป็นท่าหมาโดยให้เธอโก้งโค้ง มือยันที่เบาะรถ แล้วผมก็ใส่จากข้างหลังท่านี้มันแน่นและเสียวมากเลยครับ ผมซอยเอวอัดเข้าไป แล้วก็จับนมพี่เปิ้ลเล่นไปด้วยเสียงครางของเรา บวกกับเสียงเนื้อกระแทกเนื้ออย่างแรง พี่เปิ้ลแกร้องดังมาก ยิ่งแกร้องดังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งกระแทก ใส่แกแรงเท่านั้น แล้วผมก็เปลี่ยนท่าอีกครั้งหนึ่งคราวนี้ผมจับเธอนอนหงายบนเบาะที่นั่ง พี่เปิ้ลเร่งให้ผมอัดแกแรงๆ เร็วๆแล้วพี่เปิ้ลก็เอาแขนมากอดคอผม แล้วโน้มคอผมลงมาให้เลียหัวนมของแก ตอนนี้แข็งชูชัน

เพราะความเสียวที่ผมมอบให้กับสาวแม่ลูกอ่อนที่เพิ่งคลอดลูก แถวร่องหียัง”ผ่านการทำรีแพร์”ผมเหมือนได้เปิดซิง เสียวและมันส์ควยอย่างสุดๆ
ผมเลียหัวนมพี่เปิ้ลไป แล้วก็อัดควยกระแทกไปได้สักพักในร่องหีของพี่เปิ้ลก็ตอดรัดท่อนเอ็นของผมอย่างแรง แล้วพี่เปิ้ลแก ก็เกร็งสุดตัวพร้อมกับเสียงร้องที่ดังมาก ขณะนี้แกหมดแรงนอนนิ่งหายใจรวยรินเหมือนคนจะขาดใจตาย ปล่อยให้ผม ซอยอยู่อีกสักพักควยของผมก็พ่นพิษใส่ในรูหีของพี่เปิ้ลจนเต็มแล้วเราก็นอนกอดกันอย่างมีความสุขหลังจากที่เราสองคนมีความสุขขึ้นสวรรค์กันแล้ว เราก็นอนกอดกันพอหายเหนื่อย ผมก็ขับรถพาพี่เปิ้ลกลับโรงแรมที่พัก แล้วผมก็จัดพี่เปิ้ลต่ออีกหลายยก…….

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอูดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…

เรื่องเสียว เมียน้องพี่ขอแล้วกัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาน้องสาวของแม่ และลูกชายของแก ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับผม เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ พอดีว่าน้าแก่ได้ไปมีสามีเป็นชาวต่างชาติ ก็เลยเป็นโชคดีของลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งเป็นลูกติดได้ไปร่ำเรียนอยู่เมืองนอกเมืองนา ผมกับแม่และแฟนก็ได้มีโอกาสไปรับที่สนามบิน มาพักผ่อนก็พาท่องเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ซึ่งน้าสาวของผมคนนี้เธอมีชื่อว่าน้า “แก่น” ส่วนลูกชายของแกมีชื่อว่า “โต้ง” เราทั้งสองคนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ในวันนี้พวกเราวางแผนการไว้ว่าจะออกไปเที่ยวกลางคืน ซึ่งจะมี “ดวง” แฟนผมไปด้วย เราไปรับน้าแก่นและโต้งไปเที่ยว ตกกลางคืนก็ไปเที่ยวผับต่อประมาณ 5 ทุ่ม น้าแก่นเมามากดวงก็มึน ๆ เหมือนกัน ผมเลยชวนโต้งกลับ แต่โต้งยังไม่อยากกลับผมเลยบอกดวงว่าให้อยู่ที่นี่กับโต้งก่อน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนหีหลวม ประสบการณ์ของน้องเกิดขึ้นเพราะถูกหลอกค่ะ น้องเป็นคนจังหวัดระนอง เรียนโรงเรียนหญิงล้วน เพื่อนๆ ต่างก็ มีแฟนกันไปหมด ดูแล้วเค้าคงจะมีความสุขกัน น้องเลยมีความรู้สึกอยากจะมีกับเขาบ้าง เราก็ ม.3 แล้วนะ แต่ตอนนั้นน้องไม่เคยรู้เลยว่า เป็นแฟนกันเขาทำอะไรกันบ้าง ที่เห็นก็แค่เอาใจใส่ ไปเที่ยวกินข้าวด้วยกันเท่านั้นเอง น้องขอบอกชื่อเลยนะ เพราะคงไม่มีใครรู้หรอกน้องชื่อ”ตูน”ค่ะ เป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยรู้เรื่องโลก ภายนอก เกี่ยวกับเรื่องเพศมาก่อน(ในกรอบสังคมไทยเรา) ทุกๆ วันตูน จะเดินกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนๆ ทุกคนมีแฟนกันหมดแล้วแถมยุส่งให้ตูนมีกับเขาบ้างจะได้ ไม่เชย พอผ่านที่เขาก่อสร้างตึกกันก็เห็นพี่แดง (เพื่อนรู้จักเพราะมีแฟนซึ่งเป็นเพื่อนพี่แดงนั่นแหละ) ที่เป็นคนงานจ้องมอง…

เรื่องเสียว ไอ้ศิษย์เลว 2 ตัว ข่มขืนคุณครู สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม…

เรื่องเสียว เย็ดกับทอม มันส์กว่าที่คิด สวัสดีคะ ชื่อน้องเอ๋ค่ะ จะขอเล่าถึงประสบการณ์ที่ย้อนไปเมื่อ 2 ปีก่อนได้ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าในตอนนั้นเอ๋อายุประมาณ 17 กำลังเดินทางไปเรียนพิเศษในที่หนึ่งโดยรถตู้โดยสาร ในวันนั้น เอ๋นั่งแถวที่สอง ขวาสุดติดหน้าต่าง คุณคงจะนึกออกว่าจะมีที่นั่งติดเอ๋ทางซ้ายมือของเอ๋ คือมันว่างอยู่และมันก็ว่างอยู่ได้ไม่นาน รถก็จอดรับคนที่ป้าย หนึ่งในคนที่ขึ้นก็มีชายหนุ่มวัย 30 ต้นๆ ขึ้นมานั่งข้างๆ เอ๋ใน ตอนแรกที่นั่ง ดูเหตุการณ์จะเป็นปกติ ไม่มีอะไร เพียงแต่เอ๋รู้สึกแค่ว่าชายคนนั้นดูเหมือนจะหลับๆ ชอบเอาหัวมาพิงๆ มือแขนก็ไหลๆ มาทางเอ๋ ในตอนนั้นเอ๋ก็หลบๆ…

เรื่องเสียว พิษโควิด เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร…

เรื่องเสียว กลิ่นเด็ก วัยแตกเนื้อสาว ผมเช่าห้องแถว ติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 15 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมณ์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยว…

เสียวเรื่อง ลักหลับเพื่อนร่วมห้อง บอกแล้วว่าอย่าเมากลับมา สิ มีเมียไม่รู้ตัว อ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ประสบการณ์เสียวก็ไม่เคยจะมี ได้แต่สงสัยว่า ไอ้การลักหลับที่อ่านๆ มาเนี่ย มันง่ายดายอะไรขนาดนั้นเลยหรือ ความสงสัยทั้งหมดมันกลายเป็นคำตอบที่ฉันเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อคืนแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็จำทุกๆ อย่างเป็นฉาก แล้วเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ มันเป็นอะไรที่ถึงอกถึงใจจริงๆ แล้วเชื่อเลย ว่าการลักหลับนี่บทจะง่าย…มันก็ง่ายเสียอย่างนั้น หอพักของฉันเป็นหอเปิด ดังนั้นใครจะเข้ามาก็ได้ ซึ่งฉันเองนิสัยโดยรวมเป็นสาวห้าว เพื่อนผู้ชายก็เลยมาที่ห้องของฉันบ่อยๆ เลยทีเดียว แต่ “ไอ้บอส” มันคือคนที่เรียกได้ว่าจะมายึดห้องของฉันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนร่วมหอของมันชอบเอาผู้หญิงมาเย็ดแล้วให้มันไปนอนที่อื่นบ่อยๆ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่ามันขนของมาอยู่ที่หอฉัน…

เรื่องเสียว แอบลักหลับแฟนเพื่อน แต่เพื่อนคิดว่าเป็นเมียตัวเองเลยโดนจับเย็ดเฉยเลย เพื่อนของฉันอกหัก น่าแปลกใจเหลือเกินที่คนหล่อเลือกได้อย่างมันต้องมาอกหักเพราะว่าผู้หญิงคนเดิมซ้ำๆ แบบไม่รู้จักเบื่ออะไรแบบนี้เลยจริงๆ ฉันว่าคนแบบเขาไม่มีแฟนยังได้ ใช้ชีวิตกับเรื่องเสียวต่อไปอย่างมีความสุขและลิงโลดก็ได้ แต่ลึกๆ แล้วคนอย่างเขาก็อยากจะต้องการใครสักคนนั่นแหละ ฉันเข้าใจดี แต่ไม่ชินเลยจริงๆ ที่มีใครก็ไม่รู้มาทำให้เขานั้นอกหักซ้ำๆ แบบนี้ ฉันเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเห็นว่าเขาเมาและร้องไห้จนตาแดงแล้ว แต่ก็ยังคงถือเบียร์เข้ามาอีกหลายขวด ฉันไม่ได้ว่าอะไรหากเขาจะดื่ม ฉันนั่งฟังเขาระบายความในใจมากมายให้ฉันได้ฟัง แล้วยกเบียร์ดื่มขวดแล้วขวดเล่า มันน่าแปลบกใจที่วันนี้เขาไม่เคยคิดที่จะประมาณตัวเองเลยแม้แต่น้อยจริงๆ เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักมันทำร้ายเขาได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? สุดท้าย ความเมาก็ทำให้เขาพ่ายแพ้ เขาหลับไปทั้งๆ ที่เบียร์ยังคามือ น้ำตายังคงไม่แห้งไปจากใบหน้าของเขาเลย ฉันสงสารเขา แต่ว่ามันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ แต่วันนี้ฉันเองก็หมดความอดทนแล้ว…