ทำงานใช้หนี้จนเหนื่อย ก่อนจะพบว่าขายหีดีกว่าได้ทั้งเงินได้ทั้งเสียว

e0b897e0b8b3e0b887e0b8b2e0b899e0b983e0b88ae0b989e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b888e0b899e0b980e0b8abe0b899e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a2 e0b881 64fbfa062ba5b

เรื่องเสียว ทำงานใช้หนี้จนเหนื่อย ก่อนจะพบว่าขายหีดีกว่าได้ทั้งเงินได้ทั้งเสียว

เพราะมีผัวไม่ได้เรื่องอย่างไอ้ชด ทำให้นางต้องลำบากดิ้นรนหาเงินเข้าบ้านด้วยตัวเองเพียงลำพัง ถ้าให้เท้าความความห่วยของผัว ต้องเริ่มไล่เรียงกันยาวจนไม่รู้จะสาธยายยังไงหมด แต่ถ้าให้สรุปสิ่งที่มันก่อไว้ ก็คือเอาเงินเก็บที่มีไปลงกับพวกเหรียญคริปโตจนหมดตูด งานที่มีก็ดันลาออกเพราะคิดว่าจะรวยได้ง่ายๆ พอหมดเงินไม่มีงานก็ดันหมดปัญญาด้วย ไปกู้เงินนอกระบบมาเล่นพนันออนไลน์ ที่นี้ก็คงไม่ต้องเล่าต่อแล้วว่าความบรรลัยที่มีจะทำให้นางฉิบหายขนาดไหน

นางเป็นคนภาคใต้ หนักเอาเบาสู้ใจนักเลง หล่อนสวยเข้ม หน้าคมหุ่นเพรียวบางอายุเพิ่งยี่สิบกลางๆ เพราะขาดโอกาสเลยได้แต่ทำงานรับจ้างช่วยคนนั้นคนนี้ขายของไปตามเรื่อง เงินที่ได้ต่อวันโดนหักไปกับดอกเบี้ยของหนี้สินจนหมด ทำงานหนักแค่ไหนก็ไม่เหลือ อย่างว่าแต่เก็บ แค่จะกินยังไม่พอ ไอ้ชดผัวตัวดีก่อเรื่องขนาดนี้ก็ไม่คิดจะช่วยทำมาหากินแก้ปัญหา หันไปทำงานทุจริตประเภทลักเล็กขโมยน้อย มีเงินก็เอาไปลงกับเหล้า ไม่ก็เข้าบ่อนเพราะหวังจะรวยทางลัดอีกเหมือนเดิม ชีวิตตกต่ำลงเรื่อยๆ ถึงอย่างนั้นนางก็ไม่คิดจะทิ้งผัว ตอนที่เธอเคยลำบากสมัยมาอยู่กรุงเทพใหม่ๆ มันเป็นคนช่วยเธอไว้ เธอเลยตั้งใจจะรับผิดชอบช่วยเหลือทุกอย่างแม้จะต้องเหนื่อยแทบขาดใจ

แต่ชีวิตที่คิดว่าแย่ มันยังตกลงได้อีก นางป่วยจนต้องนอนซมอยู่แต่ในห้อง ส่วนไอ้ชดไปขโมยของบ้านคนรวยเลยโดนตำรวจหมายหัวหนีหายไปไหนไม่รู้ตอนนี้ โชคดีที่ภพ เพื่อนบ้านข้างห้องเช่าเห็นเขาเลยช่วยพาส่งโรงพยาบาล เขารู้เรื่องนางดีทุกอย่างและพยายามช่วยเท่าที่จะช่วยได้ ครั้งนี้ก็ช่วยออกค่าหมอค่ายาแถมยังพาไปเลี้ยงข้าวอีก ทำเอานางเกรงใจจนไม่รู้จะหาทางตอบแทนยังไง ภพที่แอบชอบนางมานานเลยยื่นข้อเสนอให้ เขาจะช่วยเหลือทางการเงินถ้าเธอยอมให้เขาเย็ด มันเป็นข้อตกลงที่ทำให้นางอึ้ง จริงอยู่ว่านางไม่ได้ขี้เหร่ แต่เธอก็ไม่ได้ดูดีอะไรเหมือนแต่ก่อนเพราะทำแต่งานไม่มีเวลาดูแลตัวเอง จะให้ไปยืนขายตัวข้างถนนเกรงว่าจะได้ไม่ถึงพันเสียด้วยซ้ำ แต่ภพกลับยื่นข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้ด้วยจำนวนเงินที่จะช่วยแบ่งเบาภาระในเดือนนี้ไปได้อย่างสบายๆ แต่ถึงขั้นต้องขายตัว นั่นทำให้นางลังเล ภพก็ไม่ได้โน้มน้าวอะไร เขาไม่คิดจะบังคับแต่ก็ไม่คิดจะเสียเงินโดยไม่ได้อะไรเช่นกัน ทุกอย่างอยู่ที่นางคนเดียว ถ้ายอมรับให้เย็ดก็ไม่ต้องมากความ

หลังทบทวนอยู่หลายวัน นางตกลงยอมรับข้อเสนอของภพ เธอไปเคาะประตูห้องที่อยู่ติดกันเพื่อตอบรับ ภพดีใจมาก เขาดึงนางเข้ามาในห้องตัวเอง ถึงแม้จะมีผัวแล้ว โดนเย็ดกี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้ ทว่านางก็ยังประหม่าที่จะต้องเย็ดกับคนอื่น ภพไม่หล่อมาก ออกแนวตี๋ๆ ผิวขาว รูปร่างผอม เขายิ้มยินดีพานางมานั่งอยู่ที่เตียง ในห้องพักที่มีพื้นเพียง 20 ตารางเมตร มีห้องน้ำในตัวกับระเบียงแคบๆ ถึงว่าภพจัดห้องได้เรียบร้อยดี ผิดกับห้องของเธอที่ของวางรกเต็มไปหมด ภพเปิดตู้เย็นแล้วเปิดเบียร์ยื่นให้นาง เขาบอกย้อมใจเธอจะได้ไม่ต้องเกร็ง พอนางรับมาภพก็หยิบโทรศัพท์แล้วกดโอนเงินเข้าบัญชีของนางให้ทันที ตัวเลขหลายพันเป็นของเธอง่ายๆ โดยที่ยังไม่ทันทำอะไร มันเป็นการซื้อใจนางได้ดีหรือให้พูดอีกอย่างก็คือนางหมดทางเปลี่ยนใจแล้ว เธอกั้นใจแล้วกระดกขวดเบียร์ให้รีบมึน นอนให้เขาเย็ดๆ ไปจบเรื่องจะได้เอาเงินไปใช้หนี้ รสขมเย็นไหลลงคอแล่นผ่านกระเพาะทำให้ตื่นตัว

ภพนั่งลงข้างนางเอามือประคองใบหน้านวลให้หันมาก่อนจะโน้มตัวเข้าจูบ นางเกร็งจนปากแข็งแต่พอถูกริมฝีปากของอีกฝ่ายบดอยู่สักพักก็รู้สึกเคลิ้ม ลิ้นสากสอดเข้าไปกระหวัดเกี่ยวลิ้นเรียวของนาง ภพไล้ลิ้นไปทั่วจะนางระทวย มือหนาโอบรัดผลักร่างบางให้เอนลงนอนราบกับเตียง ผ้าปูสีขาวส่งกลิ่นหอม ภพลูบมือไล้ไปทั่วทุกสัดส่วนอย่างแผ่วเบา ก่อนจะสอดเข้าไปใต้ร่มผ้าจึงได้รู้ว่านางไม่ได้ใส่ยกทรงมา เขามองอึ้งเล็กน้อยทันที่ที่ได้จับนมใหญ่อวบแน่นเต็มสองมือ เธอบอกอายๆ ว่าจะได้ไม่ต้องเสียเวลาถอดให้มากความ ภาพยิ้มแล้วจัดการถอดเสื้อยืดของนางออกให้พ้นตัว เผยให้เห็นผิวสีน้ำผึ้งเนียนและสองเต้าใหญ่สีเข้ม มันดูแน่นกลมน่าหลงใหล โดยเฉพาะตรงหัวนมสีน้ำตาลที่เริ่มเป็นเม็ดแข็งชูชัน ท่าทางของนางแม้จะดูเขินอายแต่ปฏิกิริยาของร่างกายบอกได้ชัดว่าเธอเองก็โหยหาควยมากพอดู ภพจ้องไม่วางตาเอ่ยปากชมว่าสวยไม่หยุดก่อนจะก้มลงประกบปากครอบหัวนมแล้วดูดดุนอย่างเมามัน นางขัดขืนเล็กน้อยก่อนจะเปลี่ยนเป็นแอ่นอกกดหัวเขาให้แนบแน่นยิ่งกว่าเดิม คล้ายต้องการให้ดูดแรงกว่านี้ ภพทำตามอย่างว่าง่าย สองเต้าใหญ่ถูกดูดสลับคลึงเคล้นไปมาไม่ว่างเว้น นางร้องกระเส่าสองมือปัดป่ายก็เลื่อนต่ำลงไปคว้าควยของภพที่แข็งคับใหญ่ตุงอยู่ในกางเกง มันยาวเป็นท่อนขนาดมือเล็กของเธอกำได้เกือบไม่มิด ภพไม่รอช้ารีบถอดกางเกงออกทำให้นางถึงกับอุทานตาวาว มันใหญ่กว่าควยผัวเธอเสียอีก

เพราะรูปร่างอวบอิ่มของนางทำให้ภพเงี่ยนเต็มทีแรกตั้งใจจะให้นางอมให้ก่อนแต่ไม่เอาแล้วเพราะขืนให้อมตอนนี้ได้น้ำแตกคาปากเธอแน่นอน ภพจัดการถอดกางเกงขาสั้นของนางออกก่อนจะจับขาเธอแหกกว้างเผยให้เห็นร่องหีที่แฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน นางเองก็อยากโดนเย็ดเหมือนกัน ภพรีบจับควยของตัวเองจ่อเข้ากับรูหี ก่อนจะบรรจงดันมันให้เสียบลึกเข้าไปจนสุดโคน แรงเสียดของรูหีฟิตมากทั้งรัดทั้งตอด ทำเอาภพต้องหยุดเป็นระยะเพราะเกือบน้ำแตกกลางคัน นางนอนบิดเร้าปากร้องเสียวไม่ขาดจนภพกระทุ้งควยเข้าไปจนสุด นางถึงกับสะดุ้งเฮือกแอ่นหีจนเอวลอยค้าง พอทุกอย่างเข้าที่สองคนก็เริ่มกิจกามโยกเอวเย็ดเด้งรับกันทันที จากช้าๆ ค่อยเร่งเร็วขึ้นๆ นมนางทั้งสองเต้าเด้งกระเพื่อมส่ายไปมาตลอดตามแรงกระแทก ท่อนควยสีเสียดเนื้อหีจนร้อนผ่าวตอนแรกแสบแต่สักพักก็สุข คล้ายมีกระแสไฟฟ้าแล่นพล่านไปทั้งตัว นางกระเด้าหีรับท่อนควย สองคนเปลี่ยนท่าเย็ดกันไปมาในที่สุดก็ไปจบลงที่ท่าหมา มันเป็นท่าเย็ดที่ควยกระแทกเข้าไปได้ลึกสุดหีจนทำให้นางเสียวน้ำแตกเสร็จสมอารมณ์กาม เธอตัวสั่นเกร็งก่อนจะนอนแผ่ลงอย่างหมดแรง ปล่อยให้ภพเย็ดต่อตามที่ต้องการ แค่ขอร้องว่าให้เขาหลั่งนอกจะเย็ดหนักแค่ไหนก็เอาเลย ภพไม่เกรงใจกระแทกแรงสมอยาก ไม่ถึงสิบนาที เขาเองก็เสร็จตาม รีบชักควยออกมาพ่นน้ำรักเต็มนมนาง

สองคนนอนแผ่อยู่ข้างกัน นางคิดในใจว่าเหนื่อยแต่เสียวดี หันไปถามภพว่าเย็ดเธออีกรอบได้ไหม เธอแถมให้ ครั้งนี้เธอขอขึ้นเองก็ได้ เงี่ยนเหลือเกิน ถ้ารู้แบบนี้ขายตัวแต่แรกก็ไม่ต้องลำบากแล้ว ต่อไปเธอน่าจะหาเงินหาความสุขได้ไม่ยาก

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเกมส์ เย่อเสียวเด็กห้าง เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นผมได้ไปเดินที่ห้างแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่แหละครับ ห้างนี้เป็นห้างที่เด็กทั้งผู้หญิงผู้ชาย ที่ไม่ค่อยมีตังค์แต่งตัวปอนๆเดินประจำ ขณะที่ผมเดินอยู่ผมได้เหลือบไปเห็น เด็ก 4 คนเดินอยู่ อายุประมาณ 11-12 ปีเองครับ เป็นผู้หญิง 2 คน ผู้ชาย 2 คน เด็กผู้หญิงทั้ง 2 คน ดูหน้าแล้วน่าเอามากๆ นมเพิ่งขึ้นมาอูมๆ ส่วนคนพี่นมตั้งเต้าแล้ว กำลังเดินอยู่ ผมได้ยินเค้าคุยกับว่าไม่มีตังค์เลย จะเล่นเกมส์ก็ไม่ได้ ไปเอาของกินที่เค้าแจกดีกว่า…

เรื่องเสียว ญาติสนิท ลูกพี่ลูกน้อง ผมชื่อ หนุ่ม อายุก็ 24 ปีแล้วครับ ผมมีญาติสนิทที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันมา บ้านอยู่ใกล้กันเธอสามารถที่จะเดินเข้ามาเล่นที่บ้านผมเป็นประจำ ซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อแก้ว อายุมากกว่าผมประมาณ 4-5 ปีได้ อายุเธอก็คงประมาณ 28-29 ปี เธอเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี ใส่เสื้อแขวนกุด คอเสื้อเว้าลึกจนเห็นร่องนมและหัวนม ใส่กางเกงบอลขาสั้นไม่ใส่ทั้งเสื้อยกทรงและกางเกงใน (ผมมารู้ทีหลังแล้วว่าเธอตั้งใจจะมาเล่น sex กับผม) ผมเธอยาวปะบ่า คิ้วสวย หน้าผากโหนก ปากรูปกระจับ หน้าอกสวยงอนขนาดประมาณ…

เรื่องเสียว หลงสวาทน้ำควยเด็กส่งของ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็เก่ง บ้านของ น้ำ เป็นร้านขายของชำของหมู่บ้าน ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เธอปิดเทอมใหญ่ของการเรียนมหาลัยปี 3 เธอเลยหลบร่างกายจากงานท่วมหัวกลับมาที่บ้าน เพื่อเตรียมตัวกลับไปเรียนแบบนรกแตกปีสุดท้ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน เธอจึงต้องดูแลร้านชำแทนแม่ของเธอที่มีงานเป็นนายหน้าขายที่ดิน ต้องออกไปพาคนที่สนใจซื้อที่ดินนั้นเยี่ยมชมบ่อยๆ เธอเลยรับหน้าที่นี้ไปโดยไม่ได้ปฏิเสธอะไร และเพราะว่าเธอต้องมานั่งเหงาๆ อยู่ที่ร้านคนเดียวแบบนี้แหละ เธอจึงได้เจอของดี และได้มีเรื่องเสียวไว้กลับไปเล่าไปเม้าท์กับเพื่อนที่มหาลัย เคน เด็กหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยหับเธอ เป็นคนงานส่งของให้กับร้านขายส่งร้านหนึ่ง และเขาต้องมาส่งของเธอร้านของเธอนั้นอาทิตย์ละสามครั้ง ความที่ถูกใจในหน้าตาและช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน ทำให้เกิดการพูดคุยมากขึ้น และเพราะว่าสายตาทั้งคู่ต่างมองออกว่าทั้งสองคนต่างต้องการอะไร จึงเริ่มแลกไลน์ และเฟซกันเกิดขึ้น แล้วคุยแชทในเชิงชู้สาวกันมากขึ้น จนวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว โปรดมาเย็ดกับผม อีกครั้งนะครับ พี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวครั้งนั้นเป็นสิ่งที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะความบังเอิญ ความเป็นใจ หรือความเงี่ยนผมไม่อาจจะทราบได้เลย พี่มะลิ พี่สาวข้างบ้านเธอใส่กระโจมอกด้วยผ้าถุงเดินมาเก็บผ้าเพราะว่าฟ้าครึ้ม ลมแรง คล้ายอีกไม่นานฝนก็จะตกลงมาแล้ว ผมเองที่ยืนอยู่ใกล้ๆ ก็เอ่ยทักทายกันตามปกติ โดยที่สายลมในตอนนั้นก็พัดเอาผ้าถุงของเธอที่สวมอยู่นั้นให้หลุดลุ่ยลง วินาทีนั้นผมได้เห็นร่างกายของเธอแบบไม่ตั้งใจจริงๆ เพราะว่าผมยืนคุยกับเธออยู่ เธอหอบผ้าอยู่ การที่จะเอามือมาดึงผ้าถุงขึ้นนั้นมันก็ยาก จนผมเองต้องหันหน้าหนี เพราะว่าทำใจไม่ได้ที่จะมองเธอมากกว่านี้ จนกระทั่งเธอสวมทุกๆ อย่างใส่เสร็จหมดแล้ว เธอจึงร้องเรียกผมให้หันไป แล้วถามผมว่า “ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” “จะโกหกยังไงดีครับพี่…” ผมพูดไม่ถูก เพราะว่าในสมองของผมนั้นจดจำทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงข่มขืน ไม่ต้องก็ได้ แค่บอกดีๆ หนูก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนที่ฉันหลับสนิท ความรู้สึกถูกคุกคามปรากฏขึ้นมาในความเงียบงัน สองแขนค่อยๆ ถูกจับตึงเอาไว้บนเตียงพร้อมลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดร่างกายเข้ามาอย่างหนักหน่วง มันเป็นความรู้สึกที่รุนแรง อธิบายไม่ถูกเลยเหมือนกัน เพราะว่าตอนนั้นฉันกลังสะลึมสะลือ จนกระทั่งเริ่มได้สติ จึงรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร “พ่อคะ พ่อ…อย่าทำแบบนี้เลยค่ะพ่อ อย่านะคะ” ฉันร้องออกไปแบบนั้นอย่างแผ่วเบา ไม่อยากให้เสียงมันดังเกินไป เพราะไม่ว่ายังไงเสีย คนตรงหน้าเขาก็เป็นพ่อเลี้ยงของฉัน “พ่ออยากได้หนูมานานแล้ว ยอมให้พ่อเถอะนะลูกนะ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มนบ่งบอกถึงความต้องการของเขาอย่างหนักหน่วง ที่ฉันเองก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันหนักหน่วงแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่สามารถสู้แรงของเขาได้เลยจริงๆ เมื่อเขาเริ่มเอามือของฉันมัดติดกัน แล้วผูกไว้กับหัวเตียงโดยที่ร่างกายยังคงคร่อมทับร่างกายของฉันเอาไว้อย่างแนบแน่น…

เรื่องเสียว รสวาทลูกจ้าง เมื่อก่อนผมเคยทำงานอยู่ร้านขายของสินค้าเบ็ดเตล็ดอยู่ประมาณสี่ถึงห้าปีก่อนซึ่งทำตั้งแต่อายุได้ประมาณสิบเจ็ด ผมเป็นที่ไว้ใจของเฮียกับซ้อมากๆ แต่เรื่องราวที่ผมจะเล่าสู่ให้รู้ถึงกันก็มีอยู่ว่าซ้อชื่อว่าเกตุอายุก็สามสิบกว่าแล้วส่วนผมก็ยี่สิบเอ็ดแล้วก็อาศัยนอนที่ร้านนั้นด้วยโดยสภาพร้านที่ผมอยู่เป็นบ้านไม้สภาพเก่าปลูกมานานเนื่องจากความขี้เหนี่ยวของเฮียไม่ยอมมาปลูกใหม่ก็เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นปิดร้านแล้วเฮียก็ขึ้นนอนอยู่ข้างบนผมนอนข้างล่างผมก็คิดว่าดึกมาแล้วจึงเอาหนังสือโป๊มาขึ้นอ่านในห้องแล้วก็นอนในห้องก็คิดว่าคงจะไม่มีใครเข้าแน่ๆ ในคิดว่าถ้าผู้หญิงคนใดหลงเข้ามาในห้องจะจับเย็ดให้สะใจเลยพอผมคิดอยู่อย่างนั้นได้สักครู่ ก็ไม่คิดว่าพี่เกตุจะเปิดประตูเข้ามาแล้วบอกกับผมว่าหนังสือจะอ่านไปทำไมมาเอากับพี่ดีกว่าพี่กำลังเงี่ยนอยู่พอดีเฮียไม่ยอมเอาพี่มาเป็นหลายๆ เดือนแล้วในจังหวะนั้น พี่เกตุก็ก้มมาดูดปากกับผมแล้วผมก็พลิกตัวพี่เกตุลงนอนบนที่นอนของผมแล้วก็ถอดชุดนอนของพี่เกตุออกเหลือแต่ร่างเปลือยเปล่าผิวของพี่เกตุที่ว่าขาวอยู่แล้วในตอนที่ใส่เสื้อผ้ายิ่งไม่ใส่อะไรเลยยิ่งขาวเข้าไปใหญ่ หัวนมยังสีชมพูอยู่เลยแสดงว่ายังดูแลตัวเองดีมากๆ หน้าราบเรียบดูสะอาดตาเนินสามเหลี่ยมมีขนขึ้นมาพอสมควรหลังที่พี่เกตุดูดปากแลกลิ้นกับผมแล้วพี่เกตุก็ช่วยให้ผมเลียตรงเม็ดมณีร่องกลางให้หน่อยเพราะเฮียแกไม่เคยเลียให้พี่เกตุเลยผมก็เลยจัดไปให้พี่เกตุผมเลียไซร์แล้วดูดทำเอาพี่เกตุร้องครางตูดลอยไม่ติดที่นอนเลยผมเลียจนน้ำของพี่เกตุออกพอสมควรหลังจากนั้นพี่เกตุก็ให้ผมยืนขึ้นแล้วก็ดูดท่อนเอ็นของผมที่ตั้งลำสู้ไว้แล้วพี่เกตุดูดแบบอดอยากปากแห้งมานานผมก็เสียวสุดๆ ไปเลยไม่ดูดป่าวเลียพวงไข่ผมอีกตะหากหลังจากนั้นพี่เกตุก็ให้ผมนอนลงแล้วพี่เกตุก็ขึ้นโยกก่อนผมก็เสียวมากๆ ครับเพราะรูของพี่เกตุคับมากๆ ในจังหวะที่พี่เกตุนั่งขย่มผมอยู่นั้นผมก็ดูดไซ้ร์นมของพี่เกตุไปด้วยครับผมดูทั้งซ้ายและขวาทำให้พี่เกตุน้องครางยิ่งกว่าโดนผมดูเม็ดมณีอีกครับผมก็เสียวก็ร้องเป็นบ้างครั้งก็ร้องลั่นห้องผมแหละครับแต่เสียงไม่ไปถึงข้างบนแน่ๆครับหลังจากนั้นผมก็จับพี่เกตุทำท่าที่หมามันทำกันผมก็ไม่ชำนาญท่านี้สักเท่าไรแต่อยากลองครับพี่เกตุก็บอกว่าอยากลองท่านี้มานานแต่เฮียไม่ยอมทำให้สักทีพี่เกตุบอกว่าเสียวยันมดลูกเลยผมก็เช่นกันผมมันเข้าไปลึกมาและก็เสียวไม่ใช่น้อยพี่เกตุบอกกับผมให้แทงเร็วเขาใกล้เสร็จแล้วหลังจากก็เปลี่ยนมาที่ท่าธรรมดาผมก็แทงแบบซอยไวๆ เพราะผมก็ใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนผมแทงเข้าครั้งสุดรูสึกว่าน้ำผมมันเข้าไปอยู่ในรูของพี่เกตุจนหมดแล้ว และเปรอะที่นอนผมเต็มเลยเราทั้งสองคงอั้นมานานเราสองคนก็นอนกอดกันและดูดปากกันอยู่พักหนึ่งพี่เกตุก็ชมผมว่าเก่งมากๆ และไม่เคยถึงสุดยอดนี้มานานแล้วเฮียทำแป๊บเดียวก็เสร็จพี่ยังไม่เสร็จเลยอารมณ์ค้างทุกที ผมก็ต่อกับพี่เกตุอีกยกหนึ่งส่วนมาผมจะเป็นคนทำให้พี่เกตุมากว่าผมชอบดูดนมของพี่เกตุมากๆ เพราะมันน่าดูดจริงๆ อาจเพราะพี่เกตุคงไม่มีลูกด้วยมั่งผมก็ถามพี่เกตุว่าทำพี่เกตุไม่ลูกพี่เกตุตอบผมว่าเฮียคงเอาไม่เก่งมั่งพี่ก็เลยไม่ท้องในจังหวะที่ผมเร่งซอยเร็วพี่เกตุก็ร้องไม่เป็นภาษาอีกแล้วครับรอบสองนี้ผมก็พ้นน้ำฝากไว้ช่องของพี่เกตุอีกรอบหนึ่งครับหลังจากเสร็จแล้วผมก็ชวนพี่เกตุมาอาบน้ำด้วยกันที่ห้องน้ำหลังร้านผมก็จับพี่เกตุนั่งที่ขอบอ่างอาบน้ำแล้วผมก็เอาพี่เกตุเป็นรอบที่สามพี่เกตุบอกผมว่าหมดแรงแล้วเธอจะไม่เก็บไว้วันหลังเลยหรือ ผมบอกว่าวันหลังก็เอาอีกได้หลังเอากันในห้องน้ำเสร็จแล้วพี่เกตุเดินขึ้นไปนอนพี่เกตุก็มาจูบปากผมแล้วก็บอกว่าพี่ไม่มีแรงเดินเลย พอเช้ามาผมเห็นเฮียเดินลงมาผมก็ทำไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมก็ถามเฮียว่าพี่เกตุยังไม่ลงมาหรือเฮียบอกว่าเขาไม่ค่อยสบายคงจะลงมาสายๆ แหละหลังจากนั้นผมก็แอบเอากับพี่เกตุเรื่อยมาไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือในโรงแรมในเมืองตอนที่เอาของไปส่งลูกค้าแอบเอากันมาปีกว่าพี่เกตุตั้งท้องแล้วครับ ในช่วงหลังจากที่เฮียกับพี่เกตุรับน้องเมย์มาทำงานเพื่อช่วยพี่เกตุทำบัญชีกับช่วยเลี้ยงลูกส่วนน้องเมย์นั้นเป็นลูกของลูกน้องพี่ชายเฮียผมเห็นน้องเมย์คราวแรกก็ว่าน่ารักครับ ผมยาว ผอมๆ สูง พูดเพราะอีกตะหากครับน้องเมย์นอนอีกห้อง ก็ชั้นล่างก็ติดกับห้องผมแหละครับเพราะเฮียเขาไว้ใจผมว่าจะไม่ไปเกาะแกะกับน้องเมย์ครับแต่เฮียเขาก็ไม่รู้ว่าผมเป็นชู้กับเมียเขา หลังจากที่น้องเมย์มาอยู่ได้ไม่นานผมก็พูดคุยกับน้องเมย์จนสนิทกันมากๆ…

เรื่องเสียว คุณครูคะ สัญญานะคะ ว่าเรื่องที่แอบมาเย็ดกับหนูนี้จะไม่บอกใคร เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่แสงอาทิตย์ลับลา ในบ้านพักครูท้ายโรงเรียนที่ไร้ซึ่งผู้คน เย็นวันศุกร์ ครูส่วนใหญ่จะกลับบ้านกัน ไม่ว่าจะต่างอำเภอหรือว่าต่างจังหวัด มีเพียงคุณครูวิเชียร ที่เป็นคนพื้นเพที่นี่ ไม่จำเป็นต้องกลับบ้าน ไม่ต้องรีบร้อน นั่นจึงทำให้เขามีเวลาที่จะนั่งทำงาน และทำอย่างอื่นไปด้วย โดยที่ตัวช่วยเป็นนักเรียนคนสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้าเขาแล้วในเวลานี้ ดาวจรัส หรือว่า หมอก ประธานนักเรียนสาวสวย ที่รูปร่างหน้าตาดี ดีกรีนักเรียนทุนมหาลัยหลายๆ ที่ต่างจับจ้องความสามารถพิเศษของเธอ แต่ในเวลานี้ วิเชียรกลับได้มากกว่าการจับจ้อง นั่นคือการจับต้องอย่างที่เธอเองก็ยินยอมอย่างเต็มที่ มันเริ่มต้นจากความเอาใจใส่ จบลงด้วยความเห็นใจ อ่อนไหว และหวั่นไหว…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมียเมาเหล้า จับกระเด้าหีจนน้ำแตก อยู่ๆ มิ้น น้องเมียของผมก็มาหา เพราะว่าเธออกหัก แฟนของเธอนอกใจไปเอาเพื่อนของเธอแทน มันเป็นเรื่องที่เจ็บช้ำน้ำใจมากมาย วันนี้เมียของผมไม่อยู่บ้าน เธอไปต่างจังหวัดหลายวัน ทำให้ผมต้องรับหน้าที่ปลอบใจเธอระหว่างนั้น เธอซื้อเหล้าติดมาด้วย แล้วดื่มจนเมา และเพราะเธอเมานั่นแหละ เรื่องเสียวที่ผมไม่คาดคิดว่ามันจะเกิด ก็เกิดขึ้นโดยที่ไม่ได้ตั้งตัวเลยทีเดียว เธอเมาแบบทิ้งตัว เมาแบบไม่สนใจอะไรทั้งนั้น จนกระทั่งเธอเริ่มซึมแล้วร้องไห้ออกมา เธอบอกว่าเธอทำหน้าที่ทุกๆ อย่างด้วยดีมาตลอด เป็นแฟนที่ดี อยากเย็ดก็ได้เย็ด แต่ตอนที่เธออยากเย็ดบ้าง เธอกลับขอให้เขาทำแต่กลับไม่ทำ ผมเองก็นั่งฟังอยู่เงียบๆ พยายามไม่มอง และไม่คิดอะไร ทั้งๆ…

อ่านเรื่องเสียว เสียวในห้องเรียนทุก ๆ วันในวัยเรียนของเด็กม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่ว ๆ ไป ซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝน ก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกัน บางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้น ซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คน ซึ่งเพื่อน ๆ…