ทาสบำเรอกาม

e0b897e0b8b2e0b8aae0b89ae0b8b3e0b980e0b8a3e0b8ade0b881e0b8b2e0b8a1 64fc8e440a7e2

เรื่องเสียว ทาสบำเรอกาม

ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด

อยู่ มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำ ทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกๆเลยไม่ต้องห่วงอะไร

วัน นั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย ท่าทางจะเมาพอสมควร ผมก็ชวนคุยด้วยพี่เมียผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกกันแล้วก็ร้องไห้ แล้วก็เอนมาซบผม ผมเลยตัดสินใจว่าเป็นไงเป็นกันวะ ดึงเข้ามากอดทันที พี่เมียผมก็ทำท่าตกใจและขัดขืนนิดหน่อยแต่ผมกอดไว้แน่นแล้วก็จูบทันที โดนเอามือไปล้วงเข้าไปจับนมเธอด้วย เธอดื้นหนีอยู่นิดหน่อยแต่สุดท้ายก็นิ่งยอมให้ผมจูบแต่โดยดี ผมก็ได้ใจเอาลิ้นสอดเข้าไปในปาก ส่วนมือก็ล้วงเข้าไปในบราแล้วบี้หัวนมเล่น เธอจูบตอบและเอาลิ้นมาพันกับลิ้นผม แถมแอ่นตัวด้วยความเสียวที่ถูกบี้นม ผมเลยรีบเอามือปลดกระดุมกางเกงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าไปที่ร่องหีเธอทันที เขี่ยอยู่พักนึงหีเธอก็เริ่มแฉะมีน้ำเยิ้มออกมานิดหน่อย ส่วนปากก็ยังจูบอยู่ไม่ปล่อย นัวเนียกันพักนึงผมก็ค่อยๆประคองเธอไปที่โซฟาแล้วจับเธอนอนลงแล้วขึ้นคร่อม ทันที ตอนนี้พี่เมียมีอารมณ์เต็มที่แล้ว ครางเสียงกระเส่าและกอดรัดผมแน่นเลย ผมรีบถอดเสื้อเธอออกแล้วปลดบราออกทันที นมสองเต้ามหึมาทะลักเด้งขึ้นมาท้าทายสายตา หัวนมยังเป็นสีชมพูเรื่อๆอยู่เลยบ่งบอกว่าไม่ค่อยได้ผ่านศึกมามากนัก ผมเลยดูดนมเธอเล่นอย่างเมามัน ส่วนมือนึงก็ขยำนมอีกข้างไปด้วย และอีกมือก็เอานิ้วแหย่รูหีเธอไปพลางๆ เธอครางด้วยความเสียวสุดๆ เกร็งตัวไปมาแล้วกระซิบว่าเอาเลยเถอะเปิ้ลไม่ไหวแล้ว(พี่เมียผมชื่อเปิ้ล ครับ) ผมเลยถอดกางเกงผมและกางเกงเปิ้ลออก ออกเอาควยจ่อที่รูหีเธอแล้วเสียบเข้าไปทันที รูหีเธอยังฟิตมากแม้จะมีน้ำหล่อลื่นออกมาแฉะไปหมดก็ตาม ผมซอยเข้าๆออกๆอย่างเมามัน เปิ้ลก็ร้องครางด้วยความเสียวซ่าน และเด้งรับตลอดเวลา จนเปิ้ลเสร็จคาควยผม ผมเลยซอยต่ออยู่พักนึงก็ใกล้เสร็จเลยรีบชักออกมาพ่นน้ำใส่นมเปิ้ลแล้วฟุบลง ทับตัวเปิ้ลอย่างมีความสุข พอมีอะไรกันเสร็จเปิ้ลก็เงียบไป ผมเดาว่าเปิ้ลคงรู้สึกผิด เธอเอาเสื้อผ้ามาใส่แล้วขอตัวขึ้นห้องทันทีโดยไม่พูดอะไร ผมก็ได้แต่มองส่งด้วยสายตาเท่านั้น…..

หลังจากผมได้เย็ดพี่เมีย โดยบังเอิญแล้ว ผมก็อยากเย็ดอีก จึงพยายามวนเวียนเข้าไปคุยกับพี่เมียเรื่อยๆ แต่เธอกลับพยายามหลบหน้าผม ไม่คุยอะไรด้วยถ้าไม่จำเป็น แถมยังเข้านอนแต่หัวค่ำตลอดไม่เปิดโอกาสให้ผมได้เจอหน้าเลยจน กระทั่งคืนนึงผมได้ยินเสียงพี่เมียลงบันไดผ่านหน้าห้องผมไป คาดว่าคงลงไปเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นดึกแล้วเธอคงนึกว่าผมหลับไปแล้ว แต่ผมยังไม่หลับ เลยย่องขึ้นไปแอบในห้องนอนพี่เมียรอจนเธอทำธุระเสร็จกลับขึ้นมา ผมเลยออกไปบอกว่าขอคุยด้วยหน่อยเรื่องคืนนั้น เธอตกใจในตอนแรกแล้วก็เปลี่ยนเป็นโกรธ คงโกรธที่ผมแอบขึ้นมาหาถึงในห้องนอน เลยด่าผมแล้วบอกว่าคืนนั้นเธอเมาถึงเผลอมีอะไรด้วย แล้วบอกให้กลับลงไปไม่งั้นจะฟ้องเมียผมว่าผมย่องเข้าหาเธอ

ผมในตอน นั้นกำลังนึกเงี่ยนอยากเอาพี่เมียอีกรอบเต็มแก่แล้ว ยิ่งคืนนี้เธอใส่ชุดนอนซีทรูอีกต่างหากแถมโนบราด้วย มองทะลุเห็นเนินเนื้อโหนกนูนชัดเจน อารามหน้ามืดผสมโกรธนิดๆที่ถูกด่าเลยตรงเข้าไปรวบแขนพีเมียแล้วลากไปที่ เตียงทันที

เธอสบัดแขนพร้อมขัดขืนเต็มที่ ปากก็ร้องลั่นเลย แต่ผมไม่กลัวเมียได้ยินเพราะคืนนั้นเมียผมกินยาแก้หวัดอย่างแรงนอนหลับเป็น ตาย แถมห้องนอนทั้งสองชั้นก็ติดแอร์ทั้งคู่ยังไงก็ไม่ได้ยินแน่ๆ พอดีหันไปเจอผ้าพันคอวางอยู่ปลายเตียงเลยเอาปลายข้างนึงมามัดมือทั้งสองข้าง ของเธอติดกันไว้ แล้วลากอีกปลายของผ้าไปมัดโยงกับหัวเตียง จากนั้นก็ถอดกางเกงในของเธอเองเอามายัดปากไว้เพื่อไม่ให้ร้อง แล้วถลกชุดนอนขึ้นไปกองไว้บนมือที่ถูกมัด ทำให้ตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวเธอล่อนจ้อนไม่มีอะไรมาบดบังสายตาแม้แต่น้อย ผมกลืนน้ำลายให้กับเรือนร่างอันสวยงามตรงหน้าแล้วลงมือถอดเสื้อผ้าตัวเอง ทันที พี่เมียผมร้องเสียงอู้อี้เพราะถูกปิดปากไว้ ตัวก็พยายามสบัดให้หลุดจากที่ถูกมัด แต่ผมมัดอย่างแน่นหนาไม่มีทางดิ้นหลุดแน่นอน เลยค่อยๆลูบไล้ไปตามเนื้อตัวเธออย่างใจเย็น เอามือขยำนมอันใหญ่เกินตัวทั้งสงข้างเล่น แล้วค่อยๆก้มลงไปดูดเลียหัวนมแล้วค่อยๆขบเบาๆ พร้อมๆกับเอานิ้วแยงเข้าในร่องหีเขี่ยเม็ดติ่งเธอเล่นจนน้ำเงี่ยนเธอแฉะ เยิ้มออกมาจากรูหี

ตอนนี้พี่เมียดิ้นน้อยลงแล้วแต่บิดตัวไปมาเพราะ ความเสียวซ่านเสียมากกว่า ผมได้ทีก็ยิ่งเล้าโลมปลุกอารมณ์เธอไปเรื่อยๆจนหีเธอเปียกชุ่มได้ที่ก็เตรียม เอาควยยัดรูทันที แต่มานึได้ว่าถ้าเอาเสร็จแล้วอาจจะโดนเอาเรื่องก็ได้ เลยคว้ามือถือมาเตรียมถ่ายคลิปตอนเย็ดพี่เมียไว้ด้วย จะได้เอาไว้ขู่ไม่ให้ไปบอกใคร พี่เมียผมคงเห็นมือถือผมก็ทำตาโตรีบส่ายหัวพร้อมส่งเสียงอึกๆอัก ผมรู้ว่าเธอบอกว่าห้ามถ่ายแต่ใครจะไปสน จัดการเอาควยเสียบรูหีทันทีพร้อมกับถ่ายคลิปไปพลาง ซอยเข้าๆออกๆสักพักพี่เมียผมก็เด้งหีรับเป็นจังหวะ คงจะเสียวจนไม่สนใจอะไรแล้ว ผมเลยเอากางเกงในที่ยัดปากเธอออกแล้วดูดปากเธอทันที เธอจูบตอบอย่างรวดเร็วแถมร้องครางด้วยความเสียวซ่าน รูหีตอดตุบๆจนผมกลั้นไว้ไม่อยู่ถอนควยออกมาพ่นน้ำกามใส่ปากเธอ เธอก็ดูดเลียแล้วกลืนลงไปจนหมดแถมยังบิดตัวไปมาแล้วถ่างขาเชิญชวนด้วยท่าทาง ที่บ่งบอกว่ายังกระหายในรสควยที่ผมมอบให้อยู่ ผมเลยสนองตัณหาพี่เมียด้วยการควบซะอีกสองยก แล้วค่อยแก้มัดให้พร้อมกับสั่งว่าถ้าบอกใครจะเอาคลิปลงประจานในเน็ท จากนั้นจึงกลับไปนอน

วันรุ่งขึ้นพี่เมียก็ไม่หลบหน้าผมแล้ว แต่มาขอคลิปที่ผมถ่ายไว้คืน แต่เรื่องอะไรผมจะให้ ผมบอกไปว่าถ้าทำตัวดีๆเรื่องนี้จะเป็นความลับตลอดไปแน่นอน แล้วสั่งว่าคืนนี้ห้ามนอนล็อคประตู ผมจะได้ขึ้นไปหาสะดวก ถ้าไม่ทำตามจะเอาคลิปไปแฉให้ทั่ว แล้วก็รอตอนกลางคืนมาถึงอย่างใจจดใจจ่อว่าพี่เมียจะทำตามที่ผมสั่งไหม

คืน นั้นผมรอจนเมียกินยาแล้วหลับไปก็ขึ้นไปที่ห้องพี่เมีย เธอไม่ได้ล็อคประตูตามที่สั่ง ผมแอบยิ้มอย่างได้ใจ แล้วเข้าไปทันที พี่เมียขอร้องให้คืนคลิปให้ จะเอาอะไรก็ว่ามา ผมบอกว่าเอาเปิ้ลนั่นแหละ ไม่เอาอะไรอีก ผมอยากเอาเปิ้ลตอนไหนต้องได้เอาแล้วเรื่องคลิปจะเป็นความลับตลอดไป เธอก็นิ่งไปแล้วพยักหน้า บอกว่าสัญญานะ ผมตอบว่าแน่นอนจากนั้นก็พาเธอไปที่เตียงแล้วเริ่มปฏิบัติกามกิจทันที คืนนั้นผมเย็ดพี่เมียไปสองรอบโดยคราวนี้เธอทำออรัลให้ผมด้วย ซึ่งสองครั้งที่ผ่านมาไม่มีโอกาสให้ทำได้ ลีลาการออรัลเธอไม่เลวทีเดียว สงสัยแฟนเก่าสอนมาดี ก่อนลงไปนอนผมสั่งให้ไปหายาคุมกินซะจะได้ปล่อยข้างในรูหีได้ ไม่ต้องปล่อยในปากอีก แล้วต่อไปนี้ห้ามนอนล็อดประตู ผมอยากขึ้นมาเอาตอนไหนก็ต้องได้เอา เธอก็รับคำแต่โดยดี

หลังจาก นั้นผมขึ้นมาเย็ดพี่เมียบ่อยๆ บางครั้งเมียผมไปค้างบ้านพ่อแม่ผมก็ขึ้นมาเย็ดพี่เมียทั้งคืน โดยเธอไม่กล้าขัดขืนเพราะกลัวโดนแฉคลิป ปัจจุบันพี่เมียของผมจึงกลายมาเป็นทาสบำเรอกามของผมไปอย่างช่วยไม่ได้ และคงต้องเป็นตลอดไปเพราะระยะหลังเธอก็ติดใจในรสสวาทที่ผมปรนเปรอให้อีกต่าง หาก

Recommendations

เรื่องเสียว ระเริงคลื่นระรื่นในร่องหลืบแน่….เย่อหลานสะใภ้ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผม มาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายของแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ ขวบหนึ่งคน หลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวาน อกอวบนมพุ่งสูงโปร่งสะโพกผายเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำ แข็งโป๊กเชียว แต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมกับหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผม ขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่ คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความ ฝันได้ร่วมรักกับ เธอ ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถาม หลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟน ที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถ กลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้อง ใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นในร่องหลืบแน่……ผมกลับมา ถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ…

เรื่องเสียว พลาดท่าโดนยาปลุกเซ็กส์ ”คืนนี้แหละ…. กูจะเปิดบริสุทธิ์มึง และทำให้มึงร้องเรียกกูว่า ผัว ทั้งคืนเลย” เมื่อประตูเปิดออก สายตาหื่นราคะของไอ้แก่มันก็โลมเลียไปทั่วเรือนร่างของนิสิตสาวคนสวยที่มัน หมายปองอยากจะขยำขยี้มานานทันที….. มันกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ พร้อมกับอุทานกับตัวเองในใจว่า…. “โอวววววววว……….. อีแพท….. นักศึกษาสาวคนสวยในชุดสีดำสุดเซ็กซี่…….. เสื้อเกาะอกรูปสีดำที่รัดแน่นสองเต้าอวบใหญ่เบียดชิดเห็นเป็นสองลูกกลมๆ ….. และยังโนบรา… เผยให้ยอดเต้าอ่อนที่เบียดล้นทะลักกันอยู่ภายในโผล่ล้นออกมาเป็นเม็ดน่าดูด เลียได้อย่างชัดเจน….. สะดือที่ขาวเนียนถูกโชว์อย่างอล่างฉ่าง…. ส่วนข้างล่างก็ใส่กระโปรงกำมะหยี่สีดำสั้นปิดได้แค่ก้น…. โชว์ท่อนขาที่ขาวเรียว…. ทำไมอีนี่มันถึงน่าเย็ดน่าปี้ดีอย่างนี้ว๊ะ… อูยยยยย…. สวรรค์โปรดกูแล้ว….. คืนนี้ยังไงๆกูจะต้องเอาอีแพทสาวร่านสวาทสุดเซ็กส์คนนี้มาทำเมียให้ได้….. ฮะ…ฮ่า..” “สวัสดีค่ะ……. อาจารย์..”…

เรื่องเสียว มาหลับยั่วต่อหน้าแบบนี้ ถ้าไม่จับเย็ดอย่าเรียกพี่ว่าเสือผู้หญิง ในสายตาของคนอื่นๆ ทั่วไป ผมก็คงดูเป็นอาจารย์หนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 26 ปีที่หน้าตาหล่อเหลาและดูใจเย็น ไม่ได้มีท่าทีก๋ากั่นหรือว่าแก่นแก้วอะไร ผมเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่าใจเย็นและน่ารัก เป็นครูที่เด็กๆ ชื่นชอบ แต่ลึกๆ แล้ว นอกจากผมชอบการเป็นครูแล้ว ผมก็ยังชอบเรื่องเสียวด้วย เพราะว่าในสมัยเรียน ผมเป็นเสื้อผู้หญิงตัวพ่อเลยจริงๆ ผู้หญิงชอบผู้ชายนิ่มๆ เย็ดมันส์ ควยใหญ่ ซึ่งถ้าถามว่าผมมีครบไหม น่าจะลองถามผู้หญิงเกือบๆ 50 คนที่ผมเย็ดมาดูสิครับ ว่าชอบหรือเปล่า นั่นคงจะเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่เธอมาอ้อนวอนขอประสบการเสียวจากผม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเด็กรถที่เบาะสุดท้าย เรื่องเสียวมันเกิดได้ทุกที่จริงๆ ฉันเองก็เคยอ่านเรื่องเสียวมาแล้วไม่น้อย ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเรื่องพวกนั้นจะเป็นเรื่องจริง อาจจะเป็นเพียงจินตนาการที่ปั้นแต่งขึ้นมากระตุ้นความกระสันจนกลายเป็นความกำหนัดเท่านั้น จนกระทั่งฉันเองได้มาเจอกับตัวเองจริงๆ มันเลยทำให้รู้ว่า บางครั้งเรื่องราวที่มันหวือหวาก็ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็คงไม่เคยได้รับมันเพียงเท่านั้นเอง ฉันใช้พักร้อนในปีนี้ที่หน้านอกเทศกาล เพราะว่าการเดินทางจะค่อนข้างสะดวก และพ่อแม่ของฉันก็ไม่ชอบให้ฉันต้องเสี่ยงอันตรายในช่วงวันสำคัญ มันเลยทำให้ฉันเลือกที่จะกลับบ้านในวันธรรมดา ที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวอะไรมากมายนัก และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็เลยได้นั่งรถที่ทั้งคันมีผู้โดยสารเพียง 4 คนเท่านั้น – ฉันนั่งเบาะสุดท้ายเพราะว่าชอบเป็นการส่วนตัว มันคือที่ๆ ไม่มีใครอยากนั่ง เลยทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ไม่วุ่นวาย และคนโสดอย่างฉันก็ชอบที่จะปัดโปแกรมหาคู่ตามปกติ จนกระทั่งได้เจอกับผู้ชายผิวเข้มหล่อเหลาคมคายคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นถูกใจฉันมากๆ ฉันเลยปัดเขาไป ปรากฏว่าแค่สองนาทีเท่านั้นเขาก็ปัดกลับ…

เรื่องเสียว ลองสักน้ำ จะรู้ว่าเด็กบ้านนอกนี่แหละเย็ดมันส์ สุดท้ายหลังจากที่เราได้รู้จักกันพอประมาณ มันก็ทำให้สาวเมืองกรุงอย่างพี่หวานนั้นกลายมาเป็นคนรู้จักกับผมได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แม้ว่าแรกๆ ตอนที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่ เธอจะมีนิสัยที่เหมือนกับว่าเชิดคอสูงเทียมฟ้าก็ตาม แต่เพราะว่าเธอน่ารักนั่นแหละครับผมเลยพยายามที่จะละลายพฤติกรรมเธอ จนสุดท้ายเจอหมูกระทะบ้านนอกฝีมือของผมเข้าไป ทุกๆ อย่างจบครับ เรากลายเป็นสหายหมูกระทะด้วยกันทันที จนกระทั่งเริ่มมีน้ำเมาเข้ามา…เรื่องเสียวก็เลยตามมาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลย ทันทีที่เธอหน้าแดงเพราะว่าฤทธิ์ของเหล้า มันก็กลายเป็นว่าเธอพูดขึ้นมาว่า “ดุๆ ไปเอ็งก็น่ารักดีเหมือนกันนะ” เท่านั้นแหละครับ สายตาสบสายตา ทุกๆ อย่างมันชัดเจนขึ้นทันทีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหายไปได้เลยในความรู้สึกของผม ผมจำวินาทีที่เราเริ่มจูบกันได้หลังจากที่จ้องตานิ่งงันกันหลายวินาที สุดท้ายประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจแต่คาดหวังก็เกิดขึ้นมา “อูววว…ดีจังเลย อา อืม…ซี้ดดด” เสียงครางของเธอค่อยๆ…

เรื่องเสียว ชู้ร่วมชายคา เมื่อพี่เขยเมา เราเลยได้เป็นเมีย ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นในคืนกินเลี้ยงของบริษัทพี่เขย ในขณะที่พี่สาวของฉันทำงานกะดึก เธอเลยฝากให้ฉันช่วยหาอะไรให้เขากิน ถ้าเขากลับมาเมาๆ ซึ่งฉันเองก็เลิกงานดึกเหมือนกัน แต่น่าจะก่อนที่เขาจะกลับมาจากงานเลี้ยงแน่นอน ฉันเตรียมข้าวต้มเอาไว้แล้ว ให้เขาได้ซดร้อนๆ จะได้คล่องคอแล้วสร่างเมาขึ้นมาบ้าง เพราะว่าฉันรู้ว่างานแบบนี้เขาจะเมาแอ๋กลับมาทุกๆ รอบนั่นเอง แต่ปรากฏซ่าวันนี้เขากลับมาด้วยอาการเมาเหมือนเดิม แต่มันไม่เหมือนเดิม เพราะว่าเขายิ้มกริ่มอย่างเต็มที่เลย ตอนที่ฉันหันไปมองเขาเพื่อกล่าวทักทายระหว่างที่กำลังอุ่นข้าวต้มให้เขาอยู่ แล้วตอนนั้นสิ่งที่ฉันเองคาดไม่ถึงก็เกิดขึ้นมา เพราะว่าเขานั้นเดินเข้ามากอดฉันจากด้านหลัง แล้วหอมแก้มของฉันฟอดใหญ่ แล้วซุกสันจมูกเข้ามาที่ลำคอของฉัน มันรู้สึกซาบซ่าน ขนลุกวูบวาบ และมันก็รู้สึกแปลกด้วย ฉันหันไปมองเขาอย่างใจเย็นว่าอย่าทำแบบนี้ เพราะว่าฉันไม่ใช่เมียเขา แต่ปรากฏว่าเขายิ้ม…

เรื่องเสียว น้องนิหน่า โดนรุมกระแทกเสียว น้องชื่อ นิหน่า อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ นิหน่าเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ จนวันนึงครอบครัวนิหน่า มีปัญหาเรื่องเงินทำให้นิหน่าได้เงินประจำไม่พอค่าใช้จ่ายที่เคยมี ทำให้นิหน่า เริ่มสนใจที่จะไปเที่ยวกับคนในห้องแชท ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะหลอกให้พาไปซื้อของที่อยากได้ นิหน่าเห็นว่ามีผู้หญิงหลายคนหาคนให้ค่าเลี้ยงดูได้ นิหน่าก็เป็นคนสวยคนนึงน่าจะพอหาได้เหมือนกัน นิหน่าเลือก โอเป็นคู่เดทคนแรก ด้วยความที่โอดูสุภาพ และไม่แก่เกินไปอายุประมาณ 17 ปี นิหน่าจึงเริ่มคุยโทรศัพท์กับเขา ด้วยความที่นิหน่าทำเป็นเหมือนว่าจะคุยเรื่องเสียว ก็เริ่มพูดด้วยคำพูดถึงเซ็กส์เท่าที่ตัวเองจะพูดได้ บ้างก็ทำเป็นกำลังช่วยตัวเองทั้งๆ ที่นิหน่าเองก็ไม่กล้าใช้นิ้วกับของตัวเอง…

เรื่องเสียว  พี่ชาย ลูกพี่ลูกน้อง เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันอายุ 21 ค่ะ ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบ ที่เด่นที่สุดก็คือหน้าอกใหญ่ ตอนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เรารักกันมากและดิฉัน ก็ยอมมีอะไรกับเขาด้วยความเต็มใจมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ วันที่เกิดเรื่องนั้น ดิฉันขับรถไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำลังไม่สบาย ที่บ้านของท่าน มีญาติลูกพี่ลูกน้องของดิฉันไปเยี่ยมในวันนั้นหลายคน รวมทั้งพี่อาร์มด้วยค่ะ พี่อาร์มเป็นลูกของลุงของดิฉัน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ผิวคล้ำ ดิฉันชอบแซวเขาว่ายักษ์อาร์ม เพื่อนๆ ของดิฉันที่เคยพบพี่อาร์มบอกกับดิฉันว่า “พี่แกนี่ น่ากลัวว่ะ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าเป็นแฟนด้วยหรอก ตัวยังกะยักษ์ แล้วแกก็ระวังด้วยนะ ฉันว่าพี่แกมองแกหื่นๆ…

เรื่องเสียว ซื้อสาวมาเย็ด แต่เด็ดจนติดใจ ต่อน้ำสองยาวทั้งคืน เรื่องเสียวของผมมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นด้วยความสัมพันธ์ แต่มันกลับเริ่มนั้นเอง นั่นคือมูลค่าของเงินที่ผมจ่ายให้กับสาวสวยคนนี้ ที่เธอกำลังยืนอยู่ตรงหน้าของผม มันคือสิทธิ์ของผมที่จะได้ครอบครองเธออย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที มันไม่มีอะไรที่ผมต้องกังวล ไม่ต้องเอาใจไปผูก และไม่ต้องรู้สึกแย่อะไรอีกต่อไปแล้ว ความสุขมันเกิดขึ้นได้ด้วยเงินของเราเสมอ ผมมองดูเธอนั้นเริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าอันน้อยชิดของเธออออก ขณะที่ตัวเองนั่งเปลือยเปล่าอยู่ที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว ผมรอเธออยู่นานแล้ว และที่สำคัญ ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำแล้วเหมือนกันนั่นแหละ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ผมมองดูเธอด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ นมใหญ่ของเธอเด้งไปมาตามแรงโน้มถ่วง ขณะที่เธอนั้นค่อยๆ ก้มลงถอดกางเกงในของเธออกไปแล้วโยนมันทิ้งอย่างไม่ไยดีใดๆ หีสวยของเธอนั้นปรากฏตรงหน้า เนินหีใหญ่ที่ถูกตัดแต่งขนมาพอประมาณ ทำให้เธอนั้นค่อยๆ ยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าผมเองเริ่มพอใจในความสุขสมที่เธอนั้นกำลังมอบให้ ก่อนที่จะเดินตรงเข้ามาหาผมที่ค่อยๆ อ้าขารองรับร่างกายของเธอเข้ามา สองเข่าคุกลงกับพื้นแล้วนั่งพับเพียบ…