ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง เล่นชู้กับผัวเพื่อนคาหอพักเพื่อน

e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b988e0b8a2e0b887 e0b980e0b8a5e0b988 64fbe4248754c

เรื่องเสียว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง เล่นชู้กับผัวเพื่อนคาหอพักเพื่อน

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันเพราะความอ่อนไหวและความเชื่อใจที่เกิดเหตุเกินไปของเพื่อนสนิทฉันเอง ผึ้ง เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเขาอยู่ทุกๆ การกระทำ ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ เธอพร้อมที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือทั้งหมดให้ฉันเช่นกัน รวมทั้งในวันที่ฉันทะเลาะกับที่บาน เธอก็ไม่ปฏิเสธ ตอนที่ฉันขอมาอยู่หอของเธอด้วย ทั้งๆ ที่เธออยู่กับแฟนของเธอ

ทัศ คือแฟนของเธอที่อายุไล่ๆ กัน เราสามคนเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น และระหว่างนั้น ฉันเองก็รับรู้ถึงรอยร้าวระหว่างสองคนที่ปรากฏขึ้นมานานแล้ว มันเลยทำให้เวลาที่เธอไปทำงาน ทัศจะเล่าเรื่องราวและระบายความในใจทั้งหมดของเขาและเธอให้ฉันฟัง ฉันพยายามที่จะสมานแผล และปลอบใจทั้งคู่ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าในตอนไหน ที่ความอ่อนไหวและความเห็นใจมันกลายเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ตอนที่ฉันรู้ว่าตัวว่าอะไรกำลังจะเกินเลย

มันกลับหยุดไม่ได้แล้ว

ในช่วงที่เวลาทุกๆ อย่างหยุดนิ่ง เราจูบกัน ที่บนเตียงของผึ้ง และกับแฟนของผึ้ง ไม่รู้ว่าเพราะอะไรก็ตาม แต่ฉันกลับไม่ปฏิเสธการกระทำนั้น ซ้ำยังคงจูบตอบกับเขาไปอย่างเต็มที่อีกด้วย ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้ร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวยขณะที่มือของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อ ลูบไล้สัมผัสและจับนมใหญ่เต็มไม้เต็มมือนั้นพลางบีบคลำกระตุ้นความกระสันให้มากขึ้น

ราวกับว่าตอนนี้เขากำลังพันธนาการให้ฉันไม่อาจจะหลุดพ้นจากทุกๆ อย่างที่โอบกอดเราเอาไว้อย่างเต็มที่นั้น แล้วฉันก็ไม่สามารถหลีกหนีได้จริงๆ เพราะว่าร่างกายก็ต้องการมันมานานแล้ว ฉันค่อยๆ ไหลร่างกายลงไปนั่งที่ปลายเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยใหญ่ของเขาที่ตั้งตรงอยู่ตรงหน้า เขาควยแข็งเมื่อไหร่ฉันไม่รู้เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างที่ปรากฏในเวลานี้ทำให้ฉันไม่รอช้า

ควยแข็งขนาดนี้ตอนเย็ดหีคงจะเสียวน่าดู แต่ตอนนี้ฉันคงต้องทำหน้าที่ทุกๆ อย่างให้มันดีเสียก่อน เพื่อให้เขานั้นหลุดพ้นจากความเจ็บปวดปละปัญหาที่เกิดขึ้นมาช้านาน ฉันค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้เขา วินาทีที่ค่อยๆ ชำเลืองตามองดูเขานั้น เขายิ้มออกมาแล้วส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่าน ลูบไล้เรือนแก้มของฉัน พร้อมกับแสดงท่าทีเสียวซ่าน ตอนที่ฉันทำได้เสียวควย ควยกระดกงัดปากของฉันเป็นบางจังหวะ ซึ่งมันทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้นั้นเกินควบคุมไปไกลยิ่งกว่าเดิม

ครู่เดียว ฉันก็ถูกโยนลงบนเตียง พร้อมกับชายหนุ่มผู้กุมความกำหนัดเอาไว้ กระชากเสื้อผ้าของฉันถอดโยนทิ้งไปจนหมดแล้วค่อยๆ แหวกขาของฉันออก ที่ในตอนนี้แม้จะไม่ต้องสัมผัสก็รู้เลยว่ารูหีสวยของฉันนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว มันเอ่อล้นอย่างเต็มที่ ยิ่งตอนที่เนินหีใหญ่อูมถูกเขานั้นค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสร่างกายของฉันก็สั่นสะท้านยิ่งขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ได้รับความเสียวซ่านจากปลายลิ้นอุ่นๆ ของเขาที่ค่อยๆ ละเลงเลียหีของฉันอย่างช่ำชอง

ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเกินควบคุมในที่สุด

ลำควยของเขาถูไถไปตามร่องหีของฉันก่อนที่จะดันมันเข้ามาแล้วโน้มตัวเข้าหา ยกขาทั้งสองชันขึ้นมาแล้วปล่อยให้สะโพกของฉันลอยเหนือพื้นเล็กน้อย ท่านี้ทำให้ฉันเสียวหีจนแทบทำอะไรไม่ถูก ส่งเสียงครางครางออกมาดังลั่นในขณะที่เขาเองก็ไม่ยอมน้อยหน้าหรือว่าถดถอย กระหน่ำลำควยกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว มือไม้ของฉันป่ายปัดไปทั่วด้วยความเสียวซ่าน ราวกับว่าไม่สามารถหยุดทุกการกระทำนี้ได้เลยแม้แต่ความคิด

ฉันรู้ดีว่าเป็นผัวเพื่อน

รู้ดีว่าผึ้งคงไม่พอใจหากรู้ว่าฉันเป็นชู้กับผัวตัวเอง

แต่ผึ้งจะรู้ไหม ว่าฉันไม่ได้เริ่มก่อน ผึ้งจะรู้ไหมว่าเขาทำให้ฉันไม่อาจจะขัดขืนการกระทำใดๆ ได้เลย

และผึ้งรู้ไหม…ฉันติดใจควยผัวของเธอเหลือเกิน

เสียงร้องครางของเราสองคนดังขึ้นมา สองมือค่อยๆ ประสานกันเอาไว้แน่น ในขณะที่ลำควยของเขายังคงกระหน่ำทิ่มแทงความเสียวซ่านนั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ฉันสู้เต็มที่ด้วยการขมิบเกร็งรูหีตอดควยของเขาอย่างรุนแรงและแนบแน่นที่สุด เท่าที่เรี่ยวแรงและความเสียวซ่านของฉันในตอนนี้จะเอื้ออำนวย

ยิ่งเสียงครางของเขาดังขึ้นเท่าไหร่ น้ำหนักการกระแทกก็ยิ่งแรงขึ้นเท่านั้น จนสุดท้าย ที่ฉันกับเขาหลอมรวมกันเป็นหนึ่ง ก็ตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาสุดแรงเกิดจนร่างกายของฉันกระตุกไหวอย่างแรง เสียงครางหนักแน่นแต่กลับมีพลังดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ลำควยของเขานั้นได้ปลดปล่อยเอาความสุขสมเข้ามาแตกในคารูหีของฉัน แล้วค้างเอาไว้แบบนั้น

เราต้องหน้ากัน ยิ้ม แล้วเขาก็ก้มลงมาจูบฉันอีกครั้งหนึ่ง

“ติดใจแล้วสิ…แบบนี้ขอทำเรื่อยๆ ได้ไหม ?”

“ได้…ถือว่าเป็นการจ่ายค่าที่พักนะ”

“งั้น พักได้ตลอดไปเลยครับผม…”

ขอโทษนะผึ้ง…แต่ฉันไม่ได้เริ่ม ใครสอนให้เธอทิ้งผัวแซบๆ เอาไว้กับฉันสองต่อสองกันล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพี่ชายสอนเสียว เปิดซิงครั้งแรกสุดยอดจริงๆ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉัน เป็นอะไรที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆ เพราะหากว่าคนอื่นๆ ได้แฟนคนแรกนั้นมาเปิดซิง ฉันเองคงจะไม่ใช่แบบนั้น เพราะว่าผู้ชายที่เข้ามาทำให้ฉันได้รู้จักเรื่องเสียวๆ ครั้งแรก คือผู้ชายที่คลอดออกมาจากท้องเดียวกับฉัน นั่นคือพี่ชายของฉันเอง จริงๆ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ฉันตั้งใจหรอก แต่เพราะว่าความทะเล่อทะล่าเข้าไปในห้องของพี่ชายที่กำลังนั่งดูหนังปีอยู่และกำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่านอยู่ท่ามกลางหนังโป๊ที่กำลังฉายภาพของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ ตอนที่พี่ชายหันมามองฉันที่ยืนอึ้งอยู่หน้าประตู เขากำควยของเขาค้างเอาไว้ ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าควยผู้ชายเป็นยังไง แต่ว่าในความรู้สึก เขาควยใหญ่มากเลยในสายตาของฉัน และเขาไม่ได้ดูตกใจเลยที่ฉันเข้ามาในห้องของเขา เขาลดมือลงแล้วกวักเรียกฉันเขาไป ก่อนที่จะย้อนเปิดหนังโป๊ตั้งแต่แรกให้ฉันดู แล้วหันมาถามว่า “ลองมาทำแบบนี้กันไหม ?” ในตอนนั้นฉันเองก็ 13 แล้ว…

เรื่องเสียว ลักหลับ เย็ดเมียเพื่อน ”ผมทนไม่ไหวจริงๆ” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่ง พนักงานไปต่างประเทศ โดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ…

เรื่องเสียว ภรรยาตั้งท้อง แล้วเงี่ยน  ผมกับภรรยาอยู่กินด้วยกันมา 2 ปี ภรรยาผมตั้งท้องเมื่อต้นปีนี้เอง พอภรรยาผมตั้งท้องอ่อนๆ ได้สองเดือน ภรรยาผมก็มีอาการที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก เวลาผมกลับมาบ้านภรรยาผมจะเข้ามาดูดควยผมเลียตูดเลียไข่ไม่ยอมให้ผมไปล้างก่อนภรรยาผมบอกว่าไม่รู้เป็นอะไรทำไมชอบแบบนี้ พอได้เลียแล้วก็รู้สึกสบาย ไม่มีอาการเวียนหัวคลื่นใส้ โดยเฉพาะวันหยุดผม เธอจะไม่ยอมให้ผมอาบน้ำ เยี่ยวเสร็จก็ห้ามล้าง บางทีภรรยาผมจับควยผมถอก ออกทำให้ขี้เปียกทีเกาะติดอยู่ขอบหัวควยสีขาวเป็นคาบ ภรรยาผมเอาลิ้นเลียอย่างชอบใจ และเธอก็ให้ผมเลียหีเธอ พอผมแหกหีภรรยาออกทำให้เห็นคาบหีขาวและเหม็นมาก ผมต้องกั้นลมหายใจเลียทำให้เสร็จไวๆ ผมนำเรื่องนี้ไปปรึกษาพ่อผมซึ่งกำลังนั้งคุยเรื่องงานกับพ่อตาพอดี พอผมเล่าจบ พ่อตาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงท้อง ตอนแม่ยายท้องพ่อก็โดนเหมือนกัน ส่วนพ่อผมก็บอกว่าทำอย่างไรได้ก็เมียเองลูกในท้องก็ลูกเองก็ต้องทำให้ได้ จะให้ใครช่วยมันไม่ได้หรอก ผมก็เรยบอกไปว่าก็พ่อทั้งสองช่วยได้ เพาะทุกวันนี้ความต้องการของภรรยาผมมีมาก…

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2…

เรื่องเสียว เสียงดังเกินไป ทนไม่ไหว เลยปีนระเบียงไปดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันไม่เคยทำให้เธอได้พักผ่อนเลย ตั้งแต่วันที่เธอย้ายเข้ามาที่บ้านหลังนี้ บ้านที่พี่สาวของเธอนั้นอาศัยอยู่กับว่าที่พี่เขย หลังจากที่เข้ามาทำงานในเมืองกรุง สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ส่งกลับบ้านมากมาย ซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้หนึ่งหลัง และหลังจากที่เธอนั้นเรียนจบ เธอก็ได้รับคำเชิญชวนจากพี่สาวให้เข้ามาทำงานด้วยกันที่นี่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอจะไม่ปฏิเสธโอกาสที่แสนดีแบบนี้ แต่ทันทีที่มาที่นี่วันแรก เธอก็ได้นอนที่ห้องข้างๆ พี่สาว บ้านมือสองที่เป็นครึ่งปูนครึ่งไม้มันไม่ได้เก็บเสียงอะไรมากนัก แม้ว่าบ้านข้างๆ จะไม่มีทางได้ยินเพราะบริเวณบ้านมันกว้าง แต่เธอที่อยู่ห้องข้างๆ นั้นไม่เคยเลย ที่จะไม่ได้ยินเสียงแห่งความสุขสมนั้นที่ดังขึ้นมาทำให้เธอกระวนกระวายใจทุกๆ ค่ำคืน ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “ซี้ดดดด…ผัวขา…

เรื่องเสียว โดนเอ็นดุ้นใหญ่ของนายจ้าง ชื่อนกค่ะมีสามีแล้ว เราเพิ่งแต่งงานกันค่ะ นกยังอ่อนเรื่องเซ็กส์ แต่ก็พอรู้บ้างค่ะสามีจะสอนและทำให้ทุกครั้งที่เรามีเวลาว่างพอที่จะเย็ดกันได้ค่ะ แต่ช่วงหลังๆ มานี่สามีเขาต้องออกหางานค่ะ เราเลยไม่ได้เย็ดกันมาเป็นเดือน นกยังสาวขาวอวบสวยอยู่ค่ะก็มีบ้างที่แอบมองชายอื่นที่เดินไปมาหรือเวลาที่มีอารมณ์ ก็ได้แต่เก็บเอามาคิดไปค่ะ ว่าเขามาร่วมมาเย็ดนก แต่ก็ไม่เคยได้ทำจริงๆ นกกับสามีอยู่หอ เราจะผลัดกันออกไปหางานเป็นงี้เดือนนึงค่ะ ก็ยังไม่ได้งาน จนวันนึงนกลองออกไปนอกเมืองไปเจอร้านถ่ายรูปร้านนึง นกชอบเรื่องถ่ายรูปด้วยค่ะ นกลองเข้าไปสมัครเขาบอกว่า กำลังจะรับสมัครพอดีนกเลยลองดู ทันทีที่เขาเห็นนกเขาก็รับทำงานเลยค่ะ เขาบอกว่านกหุ่นดีขาวสวยมากนกเลย เขาให้นกเริ่มงานวันรุ่งขึ้นเลย สามีนกก็ดีใจมากค่ะ เขาบอกว่าจะรีบหางานให้ได้เหมือนนก พอเช้านกก็ไปร้านแต่เช้า สามีก็ไปหางานอีกค่ะ พอนกเข้าไปในห้องเขาก็ให้เปลี่ยนชุด ว๊ายยย มันเป็นชุดนอนบางๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด สวัสดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง แอนอายุ 19 ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด 34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง…

สวัสดีค่ะ หลายคนคงมีประสบการณ์ เซ็กส์ ในสถานที่ไม่คาดฝัน ดิฉันเองก็เหมือนกัน เรื่องของดิฉันมันเกิดขึ้นที่ผับยอดฮิตแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ตอนเย็นวันนั้นแฟนดิฉันบอกว่าจะพาไปเที่ยวบอกให้แต่งตัวสวย ๆ โดยใส่เสื้อผ้าที่แฟนดิฉันซื้อให้ เสื้อผ้าที่แฟนดิฉันซื้อให้ มันเป็นชุดเสื้อเกาะอกเอวลอย กับกระโปรงสั้น ซึ่งดิฉันเองก็ว่ามันน่ารักดี เราไปพร้อมกันกับเพื่อนอีก 4 คน พอไปถึงที่ร้านเราเลือกตรงมุมที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว แล้วก็สั่งเหล้ามาดื่นกัน จนเวลาก็ผ่านไปคนก็ทยอยเข้ามามากขึ้น จนค่อนข้างแน่น เพื่อนที่มาด้วยกันก็ลงไปเต้นที่ฟลอร์ ส่วนดิฉันเองก็นั่งชิดอยู่กับแฟน แน่นอนคนรักกันก็มีนั่งกอดกันจูบกันเป็นธรรมดาสักพักแฟนดิฉันไม่แค่กอดจูบอย่างเดียว เริ่มมีการจับนมของดิฉัน แล้วมากระซิบที่ข้างหูว่า อยากอึ๊บเธอจัง ดิฉันก็ตอบว่า บ้าไว้กลับไปก่อนซิ แฟนบอกว่าอยากอึ๊บในนี้นี่แหละ ดิฉันว่าจะเอาได้ไงคนเยอะแยะแบบนี้…

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่เลี้ยงของเพื่อน สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับ ตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนอยู่ได้ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวัน ผมมารู้ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับ ซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีม มันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร เพื่อจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย ผมจึงตัดสินใจเข้าไปอยู่ที่บ้านของมัน บ้านไอ้จีมใหญ่มาก มีสระว่ายน้ำอยู่หลัง บ้าน…