ทั้งเจ็บทั้งเสียว..เก็บกดจากค่าย

e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b888e0b987e0b89ae0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b881e0b987e0b89ae0b881 64fd9e8300727

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว..เก็บกดจากค่าย

สวัสดีค่ะเพื่อน พอดีเราเข้ามาอ่านของเพื่อนๆๆหลายคนแล้วเราคนหนึ่งก็เป็นคนที่มีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันบ้างอาจจะไม่เสียวเท่าไหร่แต่ก็อยากเล่าให้ฟังบ้าง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราอายุประมาณ 21 ปีมีแฟนหลายคนหล่ะ(ขอบอกว่าโดนเปิดซิงแล้ว) แต่มาติดใจแฟนคนปัจจุบัน เค้าเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ เพรชบูรณ์แต่เป็นคนแถวที่ทำงาน เรารู้จักกันผ่านเพื่อนของเราอีกทีหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเรารู้จักกันตอนกินเหล้า
ด้วยกันต่างคนต่างปิ๊งมั้ง ก็เลยตกลงคบกัน ผ่านไปเดือนแรกเค้าก็ทำเหมือนกบจีบกันครั้งแรกแหล่ะ แต่พอผ่านไปได้ 3 เดือนมั้งเค้ากลับมาบ้านเพื่อมาพักผ่อนตอนแรกเราก็นึกว่าเค้าจะมาหาเราเหมือนตอนแรกๆ(ก่อนหน้ามาเมื่อไหร่กินเหล้าอย่างเดียว)แต่มาครั้งนี้เค้าเริ่มท้าเราว่ากล้าให้เค้าไปนอนด้วยมั้ย ตอนแรกไอ้เราก็ไม่ค่อยกล้าเพราะกลัวคนอื่นว่าให้ แล้วก็กลัวเค้ารับไม่ได้ที่เราเคยมาแล้ว พอดีวันนั้นเราไปดื่มกะเค้าที่ร้านเพื่อนเมาได้ที่ทีเดียว พอรู้สึกว่าเมาได้ที่เราก็เลยขอตวกลับกอ่นส่วนเค้าคนนั้นก็ดื่มต่อกะเพื่อนๆอีกพอเรามาถึงบ้านเค้าก็โทรมาหาบอกว่าจะมาหานะเราก็มึนๆนิ ตอบตกลงไปเลยอะดิ (ไม่รุ้มันก็อยากเหมอืนกันอิอิ ไม่ได้กินมานาน)แค่ไม่กี่นาทีมาจริงซิค่ะมาถึงขึ้นบ้านเลยค่ะตอนแรก
ก็เล่นตัวกอ่นซักพักค่ะเค้าเริ่มหอมแก้ม หอมไปทั่วหน้าเลยคะแถมยังกัดติ่งหูเรา เรางี้อ่อนเลยค่ะ เสียวมาก เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเลยเค้าค่อยๆกัดติ่งหูจูบเรื่อยๆลงมา ไซร้ซอกคอ ทำเอาเสียวไปถึงไหนต่อไหนหลังจากนั้นก็จูบปากเราเค้าบอกว่าเค้าอยากมากเลยอะ ขอได้มั้ย เรายังไม่ทันตอบเลยเสือ้ผ้าทุกชิ้นหลุดออกจากร่างกายไปหมดแล้วเค้าเริ่มจูบ แล้วก็ลากลิ้นลงมาที่ยอดปทุมโอ้วววววว….เสียวจังเลย …เค้าทั้งดูดทั้งงับเข้าไปหมดเลยโคตรเสียวเลย น้ำเงี่ยนเริ่มออกแล้ว ระหว่างดูดอย่างเมามันมืออีกข้างซิตะปปเค้าที่เนินของเรา(ตายแล้วนำเต็มเลย)มือเริ่มเคี่ยคริสตอริสเรา โอ้วววววววว สุดยอด เสียวมาก ก้นไม่ติดพื้นเลยเค้าค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปในรู  เรางี้เด้งเลย ทั้งเจ็บทั้งเสียว พูดไรไม่ได้ สุดยอด เค้าเริ่มซอยถี่ขึ้นถี่ขึ้น อูยยยย……สุดยอด พอเค้ารู้ว่าเราเริ่มเงี่ยนได้ที่เค้าก็ควักน้องชายออกมา เพื่อนค่ะขอบอกว่าโครตใหญ่ค่ะ มันแข็งได้ที่ทีเดียวเค้าเอามือเราไปจับ แล้วถามว่าใหญ่มั้ยเราอายค่ะ ได้แต่พยักหน้า แล้วก็ให้เราช่วยหน่อย จากนั้นก็เอามาจ่อที่ปากเรา เราก็ไม่รอช้าอมเข้าไปเต็มปากเลยค่ะ  อูวววววส์……..เต็มๆค่ะ เราต่างคนต่างช่วยกันซักพักเค้าบอกว่าทนไม่ไหวแล้วขอเข้ารูแล้วนะ เค้าก็ยกขาเราขึ้นพาดบ่า แล้วก็เอาน้องชายมุดค่ะ มุดเข้าไปแล้…….ว โอ้ววววววววววววววววววววว สุดยอด มันคับมันเต็มรูค่ะ ไม่เคยเจอมาก่อนเลยโคตรฟิต ร้องออกมาไม่ได้สัพค่ะ แรกๆเค้าถามว่าเจ็บมั้ยเราก็บอกว่านิดหน่อย แล้วเค้าก็มุดเข้าจนมิดด้ามเลยรู้สึกว่ามันจะชนมดลูกเรานะ เรางี้เกือบเสร็จเลยแล้วเริ่มซอยเข้าออกช้าๆๆๆๆๆ แล้วเริ่มเร็วขึ้นๆๆ โอววววววววววววว ที่รัก  สุดยอดเลยแรงๆได้มั้ย ชอบจังเลย  โอวววววววส์ สุดยอดเลย สัหกพักเริ่มเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา ไม่อยากบอกค่ะ ว่ามันเสียวมากกกกกกกกกกกกกก ทุกครั้งที่กระแทกมัน สุดยอด โอววววววววววววววววส์แรงมาก เรางี้มอบเลย แต่เราก็ไม่เสร็จนะ เค้าคงเหนื่อยก็เลยให้เราขึ้นบ้าง ได้ทีซิ เราก็ให้เค้านอนแล้วเราก็……………

Recommendations

เรื่องเสียว หมา เย็ดเมีย ”น้ำ 2 คน กับ 1 ตัว” เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องบังเอิญแต่เสียวในอารมณ์ให้เพื่อนๆ ฟังบ้าง ผมกับภรรยาแต่งงานกันมาประมาณ 5 ปี อายุตอนนี้ราวๆ 30 ปี ภรรยาอายุ 28 ปี ยังไม่มีลูกพยามยามแล้วแต่ไม่สำเร็จซะทีถอดใจแล้วหล่ะคิดว่าถ้าจะมีก็คงมีมาเอง เลยเหงาๆ พอดีที่ทำงานมีลูกหมาแม่มันถูก รปภ.ที่ทำงานจับไปเหลือลูกมัน 3 ตัวเป็นตัวผู้ทั้งหมด เลยแบ่งๆกับเฟื่อนไปเลี้ยงคนละตัว เอามาให้ภรรยาเธอดีใจใหญ่เลย ที่จะได้มีเพื่อน เราเลยเลี้ยงมันเหมือนลูกมันชื่อไอ้ข้าวปั้น…

เรื่องเสียว พอเหอะพี่แทน อย่าทำเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ที่เพิ่งจะเกิดขึ้น เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมกะหมวยเล็กพบกันโดยบังเอิญในห้องแชท คืนนั้น เธอเพิ่งจะเลิกกะแฟนมาสดๆ ความที่เราอยู่ห่างกันมาก กว่าจะได้เจอกัน ก็คุยกันจนรู้จักกัน รักกัน เป็นเวลาถึงห้าเดือน  หมวยเล็กเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถวๆรังสิต เธอน่ารักมาก ขาวสวยหมวย เธอบอกผมว่าไม่เคยเสียตัวให้ใคร หมวยเล็กสัญญาว่าจะมาหาผมเมื่อผมไปกรุงเทพ ผมไปกรุงเทพ พักที่อพาทเม้นแห่งหนึ่งแถว ราชเทวี เรานัดเจอกันที่เมเจอร์รัชโยธิน หมวยน่ารักเหมือนที่ผมเห็นในรูป เธอถามว่า จะไปใหนกันดี ผมก็บอกว่า ไม่ไปเอาของฝากที่พี่ซื้อมาให้ก่อนเหรอ ช็อกโกแล๊ต น้ำหอม…

เรื่องเสียว ช้ำรักแล้วไง หาคนใหม่มาดามใจ ก็เย็ดสดแตกในไปเลย ครั้งนี้เกิดขึ้นท่ามกลางความฉุกละหุก และความเสียใจ มันเป็นเรื่องตลกร้ายที่ลงเอยด้วยความเสียวแบบเต็มขั้น เมื่อจู่ๆ พาย หญิงสาวหน้าตาดีที่ศรัทธาในรักกลับเลือกที่จะทุ่มใจให้แฟนคนหนึ่ง ทว่าท้ายที่สุดแล้วการเป็นคนดีก็ไม่ได้ทำให้เธอเป็นคนที่ใช่ เพราะคนใหม่ ไม่ได้ดีเท่าเธอด้วยซ้ำ พายมานั่งร้องไห้ที่หน้าห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่ง ใน บขส.เล็กๆ ที่ไม่ค่อยจะมีผู้คนเท่าไหร่นัก ตอนนี้ตี 2 เธอเก็บข้าวของใส่กระเป๋าเตรียมกลับบ้าน ซึ่งรถเที่ยวแรกจะมาตอนตี 4 ตอนที่ที่บขส.นั้นมีแค่เพียงยามที่เฝ้าอยู่ กับเธอและผู้โดยสารอีกแค่สองสามคนเท่านั้น เธอจึงสามารถร้องไห้โดยที่ไม่ต้องอายใคร แต่แล้วจู่ๆ ความหวังดีปริศนาก็ยื่นเข้ามาเป็นกาแฟกระป๋องหนึ่ง เธอหันมองก่อนจะได้พบกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุน่าจะสัก 20…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาว ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิมอายุ 16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13 ปี น้องเจนอายุ 11 ปี บ้านผมมีสามห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ ผม ลักหลับ น้องสาวของตัวเอง555 ก็น้องเจนของผมนี่แหละครับ น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาว จนตั้งท้อง สวัสดีครับผมชื่อ เติ้ล ผมได้อ่านเรื่องเสียวครอบครัว ในเว๊ปของพี่ๆ เพื่อนๆ มานานแล้ว ผมจะเล่าเรื่องของผมให้ฟังบ้าง ผมมีน้องสาว 2 คน น้องเตยอ่อนกว่าผม 2 ปี น้องตองอ่อนกว่าผม 4 ปี เราอาศัยกับยาย ตาเสียนานแล้ว พ่อกับแม่เข้าไปทำงานที่ต่างจังหวัดส่งเงินมาให้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ในห้องนอนผม ผมนอนกับน้องเตย ส่วนน้องตองนอนกับยายอีกห้อง ตอนดึกผมแอบเปิดอ่านเรื่องเสียวในเว๊ป พอดีน้องเตยตื่นมาแอบมาชะโงกดูผม ผมเลยให้น้องเตยอ่านด้วยกันอีกคนน้องเตยถามผมสารพัดเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในห้องทำงาน ล่อผู้จัดการ (รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน) ผมชื่อต้นอายุ 27 ปี เป็นคนจังหวัดตราด ผมทำงานแล้ว เป็นพนักงานธนาคารอยู่ในตัวจังหวัด ผมทำมาหลายปีแล้ว ตอนแรกๆ ที่เข้ามาใหม่ๆ ผมเป็นจุดสนใจมากครับครับ เพราะว่าที่นี่ไม่มีผู้ชายมาก่อน จะมีก็แต่ รปภ. เท่านั้นครับ พอผมเข้ามา ก็กลายเป็นจุดเด่นทันทีเลย และเผอิญผมเป็นคนหน้าตาดีด้วยสิครับ หล่อเอาการเหมือนกัน แถมมีลักยิ้มอีกด้วย ผิวขาว รวยด้วย เรียกว่าครบสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ ผมมาทำงานที่นี่วันแรก ก็เกิดปัญหาเลยครับ พวกสาวๆ มารุมล้อมผม…

เรื่องเสียว เซ็กส์.. คุณลุงของหนูเองค่ะ สวัสดีค่ะ น้องมีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน6ปีที่แล้วค่ะ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่น้องกล้าส่งเรื่องก็เพราะน้องเล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว น้องก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของน้องหรอกค่ะ น้องชื่อ ซี ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18ปีค่ะ บ้านของซีเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของซีประกอบด้วย พ่อ แม่ ซี น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ หลังจากเลิกเรียนแล้วซีก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอซีเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้…

เรื่องเสียว อย่างนี้ก็สวยสิครับ…จัดแม่ค้ามหาลัย ผมก็เป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องเสียว ๆ ครับ มีอยู่เรื่องที่อยากที่จะมาร่วมสนุกด้วย มันเป็นเรื่องที่ต้องเก็บเอาไว้อยู่นานมากทีเดียวครับ แต่มันก็ทนไม่ไหวครับที่จะเก็บเอาไว้คนเดียว เอาละครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงครับ ชื่อและสถานที่ผมต้องขอเก็บเอาไว้เป็นความลับก่อนนะครับเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียหายแก่คนที่เกี่ยวข้อง ผมชื่อ”ทิว”อายุ 23 ปีครับ ผมเดินทางเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ มาสมัครเป็นพนักงานขับรถอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง มันเป็นอาชีพที่พออยู่ได้ครับ เงินเดือนดีมาก ก็มีหน้าที่ต้องขับรถตระเวนไปทั่วทั้งกรุงเทพฯ ส่งของที่นั้นที่นี่ เรื่องเสียว ๆ ที่ว่านี้มันก็เกิดขึ้นที่สี่แยกหนึ่งครับ วันนั้นผมเอารถ ออกมาส่งของเมื่อตอนเย็น ส่งเสร็จกว่าจะกลับรถมันก็ติดเสียแล้วครับ มันเป็นเรื่องที่ธรรมดามากครับ ครั้งแรกก็รู้สึกไม่ดีเลย…

เรื่องเสียว โดนแฟนพี่ชายลักหลับ มานั่งขย่มควย โคตรดีสุดๆ ผมสังเกตมานานแล้วครับ ว่าสายตาของแฟนพี่ชายที่มองผมมันแปลกๆ แต่การที่จะพูดเรื่องนี้กับพี่ชายมันจะดูเหมือนว่าผมเข้าข้างตัวเองมากไปหน่อย เพราะมันคงไม่ใช่เรื่องที่จะยอมรับง่ายๆ ว่าแฟนพี่สาวของผมนั้นแอบชอบผมอยู่ สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมานั่นคือเวลาที่เราไปไหนมาไหนด้วยกัน เธอมักจะมาพูดคุยกับผม ไถ่ถาม รวมทั้งในบางจังหวะ ผมจะเห็นว่าเธอนั้นแอบมองผมด้วยสายตาที่มันเกินกว่าสถานะที่จำเป็น เหมือนกับว่าเธอยากจะได้ผมนั่นแหละครับ ถ้าถามผมแล้วแบบตรงๆ ผมว่าเธอน่าเย็ดดีเหมือนกันครับ พี่ชายของผมไม่ได้เลือกคนที่ไม่สวยมาเป็นแฟนหรอก เขาเลือก แต่เขาคงไม่ได้เลือกว่าจะร่านหรือไม่ร่านเท่านั้นเอง นั่นทำให้ผมเลยต้องเอาตัวเข้าไปแลกด้วยเรื่องเสียว ที่สุดท้ายแล้วมันก็เสียว อีกทั้งเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่คิดมาก่อนด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดขึ้นกับผม ในวันหนึ่ง ที่พี่ชายไปทำธุระต่างจังหวัด ความจริงเธอไม่จำเป็นต้องมาก็ได้ แต่ว่าเธอมา มาที่นี่ และทำกับข้าวให้กิน ชวนผมกินเบียร์…