ทั้งเจ็บทั้งเสียว..ถูกแตงกวายัด

e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b888e0b987e0b89ae0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b8b9e0b881e0b981e0b895 64fcaee2f167b

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว..ถูกแตงกวายัด

(เรื่องที่บีเขียนลงทุกเรื่องเป็นเรื่องจริงไม่ได้แต่งขึ้นนะคะ)
บีเคยเล่าเรื่องของบีไปเรื่องนึงแล้ว(โชว์วันสงกรานต์ค่ะ ในบอร์ดประสบการ์ณจริง) วันนี้บีมาขอเล่าเรื่องของบีอีกเรื่องนะคะ
บีเป็นคนหลับเก่งค่ะ ทำให้เพลียง่าย วันนั้นไปเที่ยวกับแฟนมา พอกลับมาบ้านแฟน ก็นั่งเล่นกันซักพัก บีเริ่มง่วง เลยขอเข้าไปนอนหลับในห้องแฟน เค้าก็มาส่งที่ห้อง เมื่อขึ้นบนที่นอนได้บีก็หลับไปเลยค่ะ เพลีย อาจจะเพราะเหนื่อยและร้อนด้วย ส่วนแฟนก็ออกไปจากห้องไปไหนไม่รู้ค่ะ
ไม่รู้นานแค่ไหนแล้ว บีสะดุ้งตื่นอีกที เพราะมีมือมาลูบอยู่ที่หีบีนอกกางเกงในค่ะ(บีใส่กระโปรงบานสั้นเป็นประจำ) ลืมตาขึ้นมาก็เห็นแฟนค่อมตัวบีอยู่ กำลังจูบตามคอบีค่ะ พอเขาเห็นบีตื่นเค้าก็บอกว่า
“หลับต่อไปเถอะ”
บีก็เพลียด้วย เลยพยักหน้ารับ แล้วก็หลับต่อ ตอนนั้นบีน้ำเยิ้มแล้วล่ะค่ะ แต่แฟนบีเขาคงยังไม่รู้
บียังไม่ทันได้หลับดี เค้าก็เริ่มทำต่อ เค้าเอามือมาลูบไปลูบมาที่กางเกงในบีตรงร่องหี และก็ไซร้คอจูบหอมซอกคอบีไปด้วย เค้าลากลิ้นยาวไปที่ติ่งหูบี เสียวมาแทบจะร้องออกมา บีขยับตัวนิดหน่อยเพราะทนไม่ไหวค่ะ บีก็ไม่อยากให้เค้าเลิกทำเพราะเสียวแล้ว เลยข่มตาทำเป็นหลับต่อ กางเกงในบีเริ่มเข้าไปในร่องหี เพราะความเปียกและเค้าลูบไปมา ทำให้มันแนบเข้าไปกับร่อง ตอนนี้เขาคงรู้แล้วว่ามันเปียกเยิ้มไปหมด
บีหลับตาทำเหมือนหลับอยู่ เขามาจูบปากบีแล้วก็กระซิบที่ข้างหู
“หลับซะนะ เดี๋ยวเราจะเอาแตงกวามาเสียบให้” บีตกใจค่ะ แต่ก็ทำเป็นหลับต่อเหมือนไม่ได้ยิน ในใจก็เสียวไปหมด เขาลุกออกจากตัวบีไปเดินออกไปจากห้อง
ระหว่างที่เค้าออกไป บีเสียว เลยเกี่ยวเบ็ดรอ ซักเดี๋ยวบีได้ยินเสียงฝีเท้า ก็เลยทำเป็นหลับต่อ บีหลับตาแกล้งหลับต่อ เลยไม่เห็นความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ภายในห้อง
บีสะดุ้งอีกทีเมื่อเหมือนกับมีแท่งอะไรมาดุน ๆ อยู่ที่กางเกงใน คงเป็นแตงกวาที่แฟนพูดถึง บีไม่รู้ว่ามันใหญ่แค่ไหน เขาเอาแท่งนั้นมาดุน ๆ ถูไปถูมา โดยที่บีไม่รู้สึกว่ามีตัวเขามาคร่อมอยู่เลย เขาคงนั้งอยู่ทางปลายเท้าบี
มีมือจับแขนบีบิดให้หันจากท่านอนตะแครงมาเป็นนอนหงาย จากนั้นเขาก็จับข้อเท้าบีถ่างออกจากกันในลักษณะเข่าชัน บีเสียวไปหมด เขาเริ่มเอาแท่งเดิมมาถู ๆ อีกครั้ง ซักเดี๋ยวก็เปลี่ยนจากถูเป็นเริ่มดันเข้ามา จนกางเกงในบีมันเข้ามาด้วยนิดนึง เพราะเดิมกางเกงในมันแนบอยู่กับร่องอยู่แล้ว
เข้าเริ่มดันเข้าดึงออก นอกกางเกงในอยู่พักนึง ทุกอย่างก็หายไปจากหว่างขาบี บีกำลังเสียวมาก เลยแอบหลี่ตาดู แต่ก็กลัวเค้าจะรู้เหมือนกันว่าบีแอบดู เขาลุกขึ้นไปถอดกางเกงออกค่ะ ถอดหมดเลย ควยเด้งออกมาตอนที่เขารูดกางเกงในเขาออก บีเลยรีบหลับตา เพราะเหมือนเขาจะมาทำต่อ
มีมือมาจับที่กางเกงในบีตรงขอบ เขาพยายามจะถอดมันออก แต่ออกจะยากซักหน่อยเพราะบีนอนทับอยู่ พอถอดออกไปบียิ่งเสียวน้ำเยิ้มกว่าเก่า เพราะโล่งไปหมด เหมือนกับว่าตอนนี้อะไรจะเสียบเข้ามาก็ได้สบาย ๆ แล้ว
แล้วก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ มีแท่งเดิมที่น่าจะเป็นแตงกวามาถู ๆ อยู่ที่ร่องค่ะ ถูตามร่องไปมาและเลื่อนต่ำลงไปตลอด ๆ จนถึงรูหี เขาก็ค่อย ๆ ยัดมันเข้าไปค่ะ เสียวมาก แต่ยัดยังไงก็ไม่เข้า บีเริ่มเจ็บ เพราะบีเป็นคนหีค่อนข้างเล็กค่ะ เขาเลยเอาออกไปแล้วเอานิ้วสอดเข้าไปแทน เขาค่อย ๆ สอดจนสุดนิ้ว บียังนอนนิ่งเงียบเหมือเดิม ดูเขาจะระวังค่อย ๆ ทำเหมือนกัน คงจะกลัวบีจะตื่นน่ะค่ะ แต่ที่ไหนได้บีรู้เรื่องหมด เอิ๊ก ๆ
เขาเริ่มซอยนิ้วเข้าออกมากขึ้น บียังทนนอนนิ่งเหมือนเดิม หีบีเปียกจนมีเสียง “แจ๊ะ ๆ” เวลาเขาเอานิ้วเข้าออก
แท่งนั้นกลับมาสัมผัสหีบีอีกครั้ง บีรู้สึกว่าหัวมันค่อนข้างจะแข็ง เขาเริ่มยัดมันเข้ามาทำให้บีสะดุ้งเพราะทั้งเจ็บทั้งเสียว บีลืมตาตื่นขึ้นมา บีตกใจเพราะมือนึงเขาอยู่ที่หีบี บีมองไม่เห็น แต่อีกมือเข้าถือกล้องถ่ายวิดิโออยู่ค่ะ
“ทำอะไรอ่ะ!?” บีแกล้งถามค่ะ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เสียวขนาดนี้แล้ว
เขาไม่ตอบแต่ยัดมันลึกลงไปเรื่อย ๆ จนบีครางออกมา ตอนนี้บีตื่นแล้วค่ะ(ตื่นแบบที่ให้แฟนรู้ด้วย) บีเอามือไปจับแตงกวาดู บียังหลับตาพริ้มเพราะเสียวมากค่ะ มันใหญ่กว่าควยของแฟนอีกค่ะ (แฟนบีเป็นคนควยค่อนข้างใหญ่ยาวค่ะ) เขาเสียบเข้าออกเร็วขึ้นบีก็ครางออกมาดังขึ้น มือบีไปจับอยู่ที่ข้อมือเขาที่ขยับเข้าออกโดยไม่รู้ตัว เพราะความเสียว บีเงยหน้าจากท่านอนหงายเข่าชันขึ้นมาดูเขา มือข้างนึงซอยเข้าออกที่หีของบี มืออีกข้างถือกล้อง ควยก็แข็งโดเด่อยู่อย่างนั้น
“เสียว…ดี สนุกดีอ่ะ” บีพูดเสียงแผ่วเบาด้วยความเคลิ้ม
แตง กวามันทั้งใหญ่ ทั้งยาว และผิวก็ขรุขระค่ะ บีเสียวจนเริ่มจะแตกหลังจากผ่านไปเพียงไม่นานเท่านั้นเอง ยิ่งใหญ่ยิ่งเสียวจริง ๆ ด้วย บีแอ่นก้นยกขึ้นมารับการสอดใส่ กระแทกของแท่งแตกกวา
“อ๊า! จะออกแล้วล่ะ” บีบอกด้วยความเสียว เขาเร่งมือสาวแตงกวาเข้าออกเร็วขึ้น
“อ๊ะ!” บีกระตุกไปหมดเลยค่ะ บีแตกซะแล้ว เสียวมาก ๆ เลยค่ะ เพราะเพิ่งเคยโดนแตงกวายัดหีเป็นครั้งแรก
หลังจากนั้นเราก็คุยกัน บียังนอนอยู่เพราะเพลีย เขาก็นั้งอยู่ที่หว่างขาบีเหมือนเดิม แฟนบีเอาคลิปที่เขาถ่ายให้ดู บีเพิ่งเห็นในคลิปค่ะว่าเขาเอาแตงกวาเสียบเข้าออก ทั้งยังหมุนควงเข้าควงออกไปด้วย เพราะตอนโดนไม่รู้สึกค่ะ รู้แต่ว่าเสียวมาก ในคลิปเขาถ่ายทั้งหน้าบีตอนร้องคราง สลับไปกับแตงกวาที่ผลุบเข้าผลุบออกจากรูหีบี เขาก็นั้งคุยกับบีไปเรื่อยเปื่อย แต่ไม่รู้ว่าบีดูคลิปแล้วเริ่มเสียวอีกรอบ
บีเอามือคว้าแตงกวาที่หล่นอยู่ที่หว่างขา แตงกวาแห้งแล้วโดนน้ำของบีเคลือบไว้ บีเริ่มถูที่หีถูไปถูมาทั้งยังดูคลิปตัวบีเองไปด้วย และคุยกับแฟนไปด้วย จนเปียกเยิ้มอีกรอบ บีก็เริ่มเอาแตงกวายัดเข้าไปในหีบีเอง
มันทั้งเสียวทั้งคับ ทั้งขรุขระไปหมด บีเริ่มซอยเข้าออกเร็วขึ้น ๆ จนทนไม่ไหว ครางออกมาพร้อมทั้งวางกล้องลง คงไม่ต้องพึ่งกล้องแล้ว
แฟนบีได้ยินเสียงบีครางเลยหันมามอง บีเห็นเขาทำหน้าตกใจค่ะ คงไม่คิดว่าบีจะทำเองอย่างนี้ ควยเขาแข็งอีกรอบ และขยับเข้ามานั้งใกล้บีมากขึ้น เขาไม่คุยต่อแล้วค่ะ เขามองบีแล้วเริ่มช่วยตัวเอง
บีเห็นอย่างนั้นก็ยิ่งเสียวเลยสาวแตงกวาเร็วขึ้น ทั้งยังหมุนไปด้วย ซักเดี๋ยวเราทั้งคู่ก็เสร็จค่ะ บีเสร็จก่อนเข้าเลยเร่งมือแล้วก็มาฉีดน้ำใส่หน้าท้องบี เขาเข้ามาหอมแก้มบี
“สนุกไหม?”
“สนุกซิ สนุกมาก”
“คราวหน้าเอาอีกไหม”
“เอาอีก แต่ไม่เอาแตงกวาแล้วนะมันใหญ่” เขาได้ฟังก็ยิ้ม ๆ ค่ะ เรื่องของบียังมีอีกนะคะ ถ้าอยากฟังจะเล่าให้ฟังอีกค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบอ่อยรุ่นพี่ติวเตอร์จนโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะ หนูขอแนะนำตัวก่อนนะคะ หนูชื่อ ชิต้าร์ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 1 แล้ว แต่เหตุการณ์ประสบการณ์เสียวที่หนูจะมาเล่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนที่หนูเรียนอยู่ชั้น ม.6 ค่ะ ตอนนั้นหนูกำลังจะสอบเข้าสถาปัตย์ ทำให้ต้องติวอย่างหนัก และด้วยความที่เรียนช้ากว่าเพื่อนคนอื่น ชิต้าร์เลยตัดสินใจจ้างพี่นักศึกษามหาลัยมาให้สอนแบบตัวต่อตัวค่ะ พี่เขาชื่อ บิว เป็นพี่สถาปัตย์ปี 2 ที่หล่อมาก ขอสารภาพเลยค่ะว่าช่วงนั้นมีกำลังเรียนพิเศษก็เพราะได้ติวเตอร์หล่อด้วย ทำให้สุดท้ายชิต้าร์ก็สอบติดค่ะ พอไปบอกพี่บิว พี่เขาก็บอกว่าจะเลี้ยง และพอดีกับที่กลุ่มเพื่อนพี่เขาจัดปาร์ตี้ที่บ้านพักริมทะเลพอดีเลยชวนให้ชิต้าร์ไปด้วยจะได้ฉลองครั้งใหญ่ให้ ด้วยความที่ชิต้าร์ก็ชอบพี่บิวอยู่ด้วยเลยคิดว่านี่เป็นโอกาสทำแต้มที่ดีมาก เลยรีบไปชวนเพื่อนสนิทอย่างออย “นี่ พี่เขาจะฉลองกันที่ริมทะเล…

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…

เรื่องเสียว ตั้งใจทดแทนแม่ “ซี๊ดด…พ่อขอแตกเขาไปในตัวหนูนะ ไม่ไหวแล้วอูยยย” ฉันอยู่ในครอบครัวที่มีความสุขมาตลอดค่ะ ตอนนี้ฉันก็เริ่มทำงานแล้ว ชีวิตกำลังไปได้สวย ครอบครัวเรามีกันสามคน มีพ่อแม่และตัวฉันเองค่ะ แต่สุดท้ายอุปสรรคมันก็เข้ามาจนได้ เพราะว่าคุณแม่ได้ล้มป่วยแล้วก็เสียชีวิตไปค่ะ เหลือแต่ฉันกับพ่อกันอยู่สองคน คุณพ่อเหมือนว่าจะรับไม่ได้อยู่นาน ฉันก็คอยให้กำลังใจคุณพ่ออยู่เรื่อยๆ ค่ะ ทุกๆวันฉันก็จะมีงานนอกจากการทำงานประจำอยู่เรื่อยๆ ค่ะ นั่นก็คืองานบ้านนั่นเอง ฉันต้องทำทุกอย่างแทนคุณแม่ที่เสียไป ฉันพยายามทดแทนคุณแม่ให้ได้ เพื่อให้คุณพ่อจะได้ไม่ต้องเสียใจไปมากกว่านี้ค่ะ แต่มีอยู่เรื่องนึงที่เหมือนคุณพ่อเขาจะหาจากฉันไม่ได้ นั่นก็คือเซ็กส์นั่นเองค่ะ ฉันแอบเห็นคุณพ่อเขาช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เขาคงยังเรียกชื่อของคุณแม่อยู่เรื่อยๆ ฉันล่ะสงสารเขาจริงๆเลยค่ะ จริงๆแล้วฉันก็เคยอ่อยพ่ออยู่บ่อยครั้ง ถึงแม้ว่ามันจะผิด แต่ฉันก็อยากช่วยคุณพ่อบ้างค่ะ แต่เหมือนพ่อจะมองฉันเป็นแค่ลูกสาวเพียงเท่านั้น…

เรื่องเสียว เด็กน้อยใจแตก แอบเห็นคนเย็ดกันในยิ้ม จนต้องแตกตาม เพราะว่าลืมสมุดการบ้านที่ต้องส่งในวันพรุ่งนี้ไว้ที่โซนชั้นเก็บของในยิม ทำให้กิ๊ม ต้องเดินกลับมาที่ยิมอีกครั้ง ในใจภาวนาว่าไม่อยากให้ปิดแล้วเลย เพราะว่ามันสำคัญกับเขามาก แต่คงเพราะว่าเขามีบุญอยู่บ้าง นี่ก็สามทุ่มกว่าแล้ว ยิมยังไม่ปิดเลย แม้ว่าจะเสียเวลาเดินกลับมาเกือบสิบนาทีมันก็คุ้มที่จะเสี่ยงจริงๆ เขาเดินขึ้นมาด้วยความเงียบ เพราะว่าไม่มีคน หน้าต่างปิดหมดแล้ว ทุกๆ อย่างดูเงียบกระทั่งได้ยินเสียงหัวใจของตัวเองเต้น ในเวลาปกติ เหมือนว่าจะมีแต่ความสนุกสนานของผู้คนมากมาย ทว่าก็อดปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่าสถานที่แห่งนี้ตอนที่ปิดไปแล้วก็แอบดูวังเวงไม่น้อยเหมือนกัน ชั้นแรกไม่มีอะไรผิดปกติ พอขึ้นมาชั้นสอง เขาเริ่มได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ มันฟังดูชวนขนลุก แต่เมื่อเงี่ยนหูฟังดีๆ แล้วมันเป็นเสียงของคนร้อง…เสียงผู้หญิง ที่ดังขึ้นมาจากชั้นสาม ซึ่งเป็นชั้นที่มีตู้เก็บของที่เขาลืมสมุดเอาไว้นั่นเอง ใกล้จะสอบปลายภาคแล้ว…

เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคน…

เรื่องเสียว ลูกกับแม่จะไปเอากันได้อย่างไง ประสบการณ์เสียวลูกกับแม่จะไปเอากันได้ยังไง ของผมเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วแต่มันก็ยังประทับใจอยู่มิรู้ลืมเลือน ตอนนั้นผมอายุ 14 เรียนอยู่ ม. 3 ส่วนแม่ผม อายุ 44 แล้ว รับราชการเป็นอัยการ หน้าตาดี รูปร่างเพรียว สวยงาม เนื้อกาย นิ่มนวล ผิวขาวอมชมพู ขาเรียวยาว โดยรวมแล้ว ถือว่ารูปร่างดีมาก ขนาดที่ว่าเทียบกับดาราหลายๆคน ก็พอๆ กันเลย บางครั้งเวลาลับตาพ่อแม่ ผมก็มักจะแอบช่วยตัวเองบ่อยๆเวลาช่วยตัวเองก็ต้องคิดเสมอว่ากำลัง “เย็ดกับแม่” อยู่เสมอเกือบทุกครั้ง…

เรื่องเสียว สาวร่านเจอควยใหญ่เข้าไป ยอมให้แตกในคารู เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง เพราะว่ามันเป็นสถานที่อโคจร ร้านเหล้ามากมายตั้งอยู่ในซอยมากมาย พร้อมทั้งผู้คนที่มาหาทั้งความสุข ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม ดนตรี หรือว่าเซ็กส์ ผมนั่งอยู่ที่นี่ หน้าร้านของเพื่อนสนิทในทุกๆ คืน เพื่อหาผู้หญิงสักคนที่จะใจง่าย แล้วหลงใหลในหน้าตาและคำเชิญชวนของผม ก่อนที่จะชวนกันออกไปที่ไหนสักที่ ที่ไม่ใช่โรงแรม ตรอกซอกซอยของที่นี่เป็นโรงแรมได้ทั้งนั้น เช้ามา ก่อนที่พนักงานจะมาทำความสะอาด เศษถุงยางและคราบน้ำเงี่ยนก็มักจะเปรอะกันอยู่ทั่วนั่นแหละ มันคือตลาดมืดของเรื่องอย่างว่า ใครที่อยากมีประสบการณ์เสียวมักจะมาที่นี่เสมอ “สนใจไปหาที่เงียบๆ คุยกันไหมครับ ?” ผมพูด ถามหญิงสาวคนหนึ่ง เธอตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ ให้ทิปพิเศษทุกๆ วัน จนได้ไลน์คุยกัน เป้าหมายสุดท้ายที่ฉันปรารถนาจากเด็กปั๊มที่หน้าตาทะเล้นสรูปร่างดีคนนี้ก็คือการได้กัน…และแน่นอนว่าไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่ฉันกำลังจะได้เขามาครอบครองเป็นของตัวเองตามที่ต้องการแล้ว เพราะการรุกไล่ของฉันมันไม่ธรรมดา อ่อยทุกๆ ทางที่สามารถทำได้ สุดท้ายเหยื่อก็ติดกับดัก แล้วค่อยๆ ตามฉันมาที่บ้านในเวลาเลิกงานคืนนี้ ฉันดึงเขาเข้ามาในห้องนอนทันที เราต่างรู้ว่าต้องทำอะไรกันต่อไป ฉันไม่ปล่อยปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเมินเฉยไปแบบนี้แน่นอนเลยละ เขายังคงอยู่ในชุดสบายๆ เพราะว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วเตรียมตัวเข้านอน แต่ถูกฉันเรียกตัวมาก่อน เพราะว่ามีรางวัลพิเศษที่จะมอบให้เขานั่นเอง ฉันคุกเข่าลงตรงหน้าเขาที่ยืนเกร็งอยู่ อายุยังน้อยก็แบบนี้แหละ อาจจะมีตื่นเต้นบ้างก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรสักเท่าไหร่ เขายืนเกร็ง ตอนที่ฉันเริ่มจับควยของเขาช้าๆ ตอนที่หลับอยู่ก็ดูจะไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย เรื่องเสียว ครั้งนี้เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่ง ณ ช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหวนกลับคืนสู่จุดเดิม งานที่กรุงเทพไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด พ่อแม่อ้าแขนรอ บอกให้กลับมาที่บ้านแล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิมดีกว่า ฉันเลยเลือกที่จะโบกมือลาเมืองกรุงพวกนั้นซะ แล้วหันมาใช้ชีวิตตามวิถีสาวชนบทของฉันดีกว่า การเดินทางด้วยรถไฟทำให้ฉันคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ รวมทั้งได้เจอสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่ได้คุ้นเคยด้วย โดยเฉพาะการได้นั่งอยู่ตรงที่นั่งที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เราทำความรู้จักกันนิดหน่อยตามประสาคนเดินทางด้วยกัน แต่เท่าที่สังเกต เขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ท่าทางก็ดูยียวนดี เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ทั้งรอยยิ้ม หน้าตา คำพูด และการวางตัวเลยทีเดียว และสิ่งที่ดูดีที่สุด เห็นจะเป็นสิ่งที่ใครเขาไม่ได้แนะนำให้คนอื่นรู้จักเท่าไหร่ นั่นคือควย –…