ทั้งเจ็บทั้งเสียว คืนฝนตก

e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b888e0b987e0b89ae0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b7e0b899e0b89de0b899 64fcae7df2988

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว คืนฝนตก

น้องเป็นผู้หญิงที่จัดว่าสวยคนหนึ่ง ชื่อ แพร ค่ะ น้องได้รู้จักและแอบรักผู้ชายคนหนึ่งชื่อ บ๊อบ บ๊อบเป้นผู้ชายที่สุภาพมาก แม้ว่าแพรจะพยายามออยู่ใกล้ชิดให้ท่า เขาแต่เขาก็ไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย แม้ว่าเราจะคบกันมาปีกว่า จนแพรเรียนอยู่ปี 3 แล้วก็ตามแต่พอถึงเวลาที่เราจะได้เสียกัน ทำไมมันถึงง่ายดายนักก็ไม่รู้ซิ เลิกเรียนวันศุกร์แพรกลับบ้าน วันนั้นพี่ชายแพรกับ บ๊อบไปเที่ยวด้วยกัน บังเอิญคืนนั้นเอง พี่ชายแพรต้องไปงานศพของเพื่อนที่รถคว่ำตายบ๊อบก็ไปด้วยดื่มเหล้ากันเมามายแต่บ๊อบง่วงนอนก่อน แต่พี่ชายยังไม่อยากกลับ บ๊อบจึงขอตัวกลับมานอน ก่อน. แพรดูโทรทัศน์จนเลิก คิดถึงเขาจนนอนไม่หลับพอดีฝนตกแพรเลยลงมารองน้ำฝนส่วนพ่อแม่พี่น้องของแพรนอนหลับกันหมดแล้ว ตอนนั้นแพรใส้ชุดนอนเพียงตัวเดียวไม่ได้ใส่อะไรทั้งบนและล่างแล้วแพรก็เห็นบ๊อบวิ่งฝ่าสายฝนเข้ามาในบ้าน ตัวเปียกไปหมด แพรถลาเข้าไปหาเขาถามเขาว่าไปไหนมา เขาบอกว่าพี่ชายให้กลับมาก่อน เขาจ้องแพรตาโต เพราะแพรเป็นคนที่หน้าอกอวบทั้งที่ตอนนั้นอายุยังน้อยแต่อก 34นิ้วท่าทางเขารู้สึกจะเมาด้วย เขาก้าวเดินเสียหลักเซ แพจึงเข้าไปประคองเขาไว้ เหมือนกับจุดเพลิงสวาทให้เราทั้งสองคนเขากอดแล้วจูบแก้มแพรครั้งแรกตังแต่คยกันมา แพรจึงจูบตอบเขา ประกบปากที่ยังจูบไม่เป็น เขาจูบลูบคลำจนแพรเคลิบเคลิ้ม จึงอุ้มแพรไปนอนถอดเสื้อผ้าออก แล้วจูบเลียไปทั่วทั้งตัว ลมหายใจเขาร้อนผ่าวที่ราดรดปลุกความรู้สึกของแพรให้กระเจิง จนต้องเผลอครางออกมา แต่ไม่กล้าส่งเสียงดังนักเพราะกลัวพ่อ แม่ที่อยู่ในบ้านได้ยิน ลิ้นเขาเลียอยู่ที่กลีบ ดูด ติ่งน้อยๆของแพร จนแพรจำได้ว่า บิดตัวเร่าๆเหมือนจะขาดใจตายเสียให้ได้ในช่วงนัน้ เขาเห็นแพรมีความต้องการมากขึ้นจึงถอดกางเกงเขาออก จากนั้นก็ใช้ความแข็งแกร่งสอดเข้ามาในร่องของแพร นี่ถ้าไม่มีความต้องการมากคงเจ็บมากที่สุด เพราะถึงขนาดนั้นยังจำความเจ็บได้ว่ามันตึงเหมือนจะประขาด ตอนที่เขาดันแล้วสาวเข้าออกทั้งเจ็บทั้งเสียวทั้งว้าวุ่นใจไปหมด ต่อมาก็รู้สึกเสียวซ่านมากจนจิตใจเตลิดล่องลอยต้องแอ่นสะโพกรับการกดของเขาเพราะกลัวว่าเขาจะผละออกไปทั้งยังกอดเขาแน่นจนถึงจุดสุดยอดที่แสนวิเศษ มากกว่าที่เคย เสียวเสียวซ่านไม่ว่าจะเป็นครั้งไหนๆ บ๊อบก็ กระแทกอย่างแรงในตอนสดท้ายแล้วก็ปล่อยน้ำอุ่นๆเข้ามาในร่องของน้องจนหมดแล้วบ็อบก็ฟุบลงมาซบที่หน้าอกน้องบอกตรงๆเลยนะค่ะ ว่าในตอนนั้นไม่อยากให้เขาถอนตัวออกจาร่องเลย มันเสียวเป้นสุขอย่างติดอกติดใจ แต่เขาก็ใส่เสื้อผ้ากลับไปนอนบ้านลุง แต่หลังจากนั้นเราก็แอบมาหาความสนุกกันอีกประจำเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัว โดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10 กว่าปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อ เดือน ตุลาคม ปี 2564 เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 ก ม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูก จึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงาน เราไม่ค่อยได้ยุ่งกัน แฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนที่เป็นดี้ สวัสดีครับ บล็อคนี่ผมขอเล่าเรื่องเย็ดเเฟนเพื่อนที่เป็นดี้ต่ออีกซักหน่อยน่ะครับ ผมกับดี้คนนี้เคยเย็ดกันมาแล้ว โดยที่เเฟนทอมยังไม่รู้ เพราะเเอบเย็ดกัน ครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมประทับใจมากขอเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันน่ะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงน่ะครับ ไม่ได้แต่งเติมอะไร หลังจากที่ผมได้เย็ดดี้ ผมก็หาโอกาศที่จะเย็ดอีกเพราะติดใจมาก แต่ไม่มีโอกาศเลย เวลาเจอหน้ากันก็ใช้ชีวิตทักทายกันตามปกติ มีวันหนึ่งแฟนผมได้ไปประชุมต่างจังหวัด ทางปลอดโปร่ง ผมก็ได้ชวนเพื่อนทอมมากินเหล้า ที่บ้าน และเพื่อนอีกสองคน พอมาครบเราก็สังสรรค์จนเกือบห้าทุ่ม เพื่อนก็ขอตัวกลับ ผมเลยชวนเพื่อนทอมกินต่อ ซึ้ง ผมได้วางแผนมอมเพื่อนทอมโดยแอบใส่ยานอนหลับลงไป เพื่่อให้เพื่อนทอมหลับเร็วขึ้น เพื่อนทอมกับเเฟนดี้ก็กินไป จนยาที่ใส่ให้เพื่อนทอมออกฤิทธิ์ เพื่อนทอมบอกง่วง…

เรื่องเสียว เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ชื่อ”บาส”ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยครับประมาณต้นปีที่แล้วช่วง มีนาคม 2563 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คน ที่นั่นผมได้รู้จักกับ”ปอย”หลานสาวของพี่เขย เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กสาวเพิ่งจะ 15 เป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้า งงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วยทราบมาว่าอาของเธอ (พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มาก ต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อแล้ว ยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ…

เรื่องเสียว เมียเจ้านายเงี่ยน ชวนไปเย็ด ขัดใจก็ไม่ได้เดี๋ยวโดนไล่ออก ผมขัดใจเธอไม่ได้หรอก ไม่ได้เลยจริงๆ ชีวิตของผมแขวนอยู่บนเส้นด้ายตั้งแต่พ่อของผมตายจากไปแล้ว การที่มาทำงานที่นี่ก็เพราะว่าพ่อเป็นคนงานเก่าแก่ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ผมทำ คือคำสั่งที่ขัดไม่ได้ เพื่ออนาคตและความเป็นอยู่ จนกว่าผมจะสามารถเอาตัวเองรอดในสังคมปัจจุบันได้ ดังนั้นผมจึงกลายเป็นคนที่ไม่เคยเกี่ยงเรื่องงานเลย ทว่ากลับกัน ผมกลับต้องถูกบอกกล่าวให้มาทำเรื่องที่ผมนั้นก็ฝืนใจอยู่นิดหน่อย แม้ว่ามันจะไม่ใช่งานหนักหนาอะไร เรื่องเสียวของผมในครั้งนี้เกิดขึ้นบนความรู้สึกต้องห้าม นั่นก็เพราะว่าคนที่ผมต้องสร้างสัมพันธ์สวาทด้วยเธอคือภรรยาของเถ้าแก่ที่ดูแลผมมาเป็นอย่างดี เขาเคยพูดว่าผมเหมือนกับน้องชายสุดที่รักคนหนึ่ง เป็นมือขวาที่ไว้ใจให้ดูแลทุกๆ อย่างของเขาด้วยความซื่อสัตย์ แล้วทำไมผมต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ด้วยล่ะ ในตอนนี้ ผมพยายามที่จะไม่คิดอะไรมาก เพราะว่าคนที่มีอำนาจเหนือเขาก็คือภรรยาของเขานั่นแหละ ซึ่งในเวลาปกติ เธอจะเป็นเจ๊ที่ค่อนข้างเนี้ยบ เอาจริงเอาจังกับงานสุดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสนิทเพราะเมา แต่ดันติดใจ เลยใส่กันยาว วันนี้มึงหีบานแน่เพื่อนรัก! เรื่องเสียวของผมเองมันเกิดขึ้นเพราะความเมาครับ แต่ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว แค่ความเมามันทำให้เราสามารถแสดงความเงี่ยนออกมาได้ง่ายกว่าเท่านั้นเอง ดังนั้น ผมเลยเลือกที่จะกินเหล้าไปก่อนเพื่อย้อมใจ อีกไม่กี่วัน ผมก็จะย้ายออกจากที่นี่แล้ว เพราะว่าที่บ้านต้องย้ายไปต่างจังหวัด วันนี้เพื่อนสนิทของผมเธอเลยมานั่งกินเหล้าด้วยที่กระท่อมปลายนา ที่กำลังจะเป็นของคนอื่นไปแล้ว ระหว่างที่กินดื่มกัน ผมมองหน้าของเธอตลอด เธอเป็นคนที่สวย และคนที่ผมแอบชอบมาไม่ต่างกัน และนั่นทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลย ที่จะต้องไม่ได้เจอดเธออีกในไม่กี่ชั่วโมงนี้ ผมกินเหล้ามากกว่าทุกวัน และเมาหนักกว่าทุกๆ วัน สุดท้ายแล้วเธอเองก็พูดขึ้นมา ว่าทำไมผมถึงต้องกินเหล้ามากขนาดนี้ น่าจะกินแค่พอได้บรรยากาศ ผมเลยบอกไปว่า ถ้ากินไม่เมา ก็ไม่กล้าพูดว่าชอบสิ……

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ…

เรื่องเสียว เเม่ เเหกจนเป็นเหตุ ในที่สุดผมก็สามารถเก็บเงินซื้อกล้องดิจิตอลได้สำเร็จ ทำไมผมถึงดีใจขนาดนั้นหรือครับ ก็เพราะว่าผมสามารถถ่ายอะไรก็ได้ โดยไม่มีใครรู้เห็น ไม่ต้องเอาไปล้าง แถมไม่ต้องเอาไปสแกนให้เสียเวลา ตั้งแต่วันที่ซื้อกล้องมา ผมก็ถ่ายไปเรื่อยเปื่อยตามประสา พอผ่านไปสักระยะเริ่มรู้สึกเบื่อ เลยคิดว่าน่าจะลองถ่ายรูปนู้ดดูบ้าง แล้วใครล่ะจะเป็นนางแบบให้ แฟนก็ไม่มี เพื่อนหญิงก็หาที่สนิทยาก ผมจึงล้มเลิกความคิดนี้ไปผมเป็นลูกคนเดียว พ่อก็มักชอบทำงานออกต่างจังหวัด เพราะที่ทำงานเขาให้เบี้ยเลี้ยงเดินทางค่อนข้างดี พ่อเลยออกบ่อย ๆ แต่แม่ก็เทลาะกับพ่อบ้างเหมือนกัน เพราะกลัวพ่อจะไปมีเมียน้อยที่อื่น ห้องนอนของผมกับแม่อยู่ติดกัน บางครั้งแม่ก็เหงา บ่นคิดถึงพ่อ จนนอนไม่หลับก็มีแม่ของผมเป็นคนงกจัด ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่าย ๆ แม่ค้าในตลาดจะรู้สรรพคุณดี…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…