ทั้งอวบทั้งอูม น้าสาวให้ท่า

e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8ade0b8a7e0b89ae0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8ade0b8b9e0b8a1 e0b899e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8ab 64fca433a4345

เรื่องเสียว ทั้งอวบทั้งอูม น้าสาวให้ท่า

สวัสดีครับผมมีเรื่องที่ปกปิดเป็นเวลานานมาแล้วมาเปิดเผยครับ เริ่มเลยนะครับผมเป็นคนต่างจังหวัดครับพอจบ ปวช.ที่ต่างจังหวัดก็เข้ากรุงเทพรมาเรียนต่อ ปวส.ครับที่กรุงเทพรโดยอาศัยอยู่บ้านน้าชายที่บางแค น้าชายแกมีแฟนแล้วครับมีลูก1คน เป็นผู้หญิงเหตุเกิดเมื่อผมอาสัยอยู่กับน้าได้ประมาณ3เดือนได้วันนั้นน้าชาย ผมไม่อยู ่แกไงานบวชที่ดำเนินสะดวก ก็มีผมอยู่กับน้าผู้หญิง อ้อลืมบอกไปน้ผู้หญิงอายุตอนนั้น 27 ปีครับแกเป็นคนผิวขาวหุ่นดีครับหน้าตาสวย(เป็นคนแม่สาย) น้าผู้หญิงผมเป็นคนคุยเก่งชอบคุยเรือ่งทลึ่งครับและชอบคุยกับผมแกชอบแต่งตัว นุ่งกางเกง ขาสั้นใส่เสื้อแขนกุดวันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมเลยครับ ผมเลิกเรียนมาประมาณ 3 ทุ่มได้พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งดูทีวีกับน้า ผมก็ถามแกว่าน้าผู้ชายไปไหนแกตอบว่าไปงานบวชที่ดำเนินสะดวกจะกลับก็พรุ่งนี้ ตอนเย็น วันนั้นผมรู้สึกว่าน้ผู้หญิงผิดปกติมากแนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลืองเสื้อแขน กุด ใส่น้ำหอม(ปกติแกจะใส่น้ำหอมตอนออกข้างนอกเท่านั้น)ผมก็เลยพูดไปว่าวันนี้ น้าใส่น้ำหอมจะไหนหรือครับ แกตอบว่ายังไงรู้มั๊ยครับ แกตอบว่าใส่รอผมครับผมถึงกับอึ้งเลยครับปกติแกเป็นคนพูดเล่นอยู่แล้วผมจึง พูดแบบเล่นๆ ไปว่าจริงหรือเปล่าแกตอบว่าจริงซิไม่ใช่พูดเล่นแล้วแกก็ขยับมานั่งใกล้ผม พร้อมกับแอ่นหน้าอกมาให้ผมดมดูว่าแกใส่น้ำหอมตรงนี้หอมดูซิแกไม่พูดเปล่าๆครับแกกดคอผม ให้ดมที่หน้าอกแกแกพูดแบบสั่นๆ ว่าทำให้น้าหน่อยซิน้าอดยากจังเลย น้าผู้ชายเอาแต่เมา
มาถึงขั้นนี้แล้ว มีหรือผมจะไม่ทำจึงถามแกว่าแล้วลูกสาวละแกบอกว่าหลับไปแล้ว เท่านั้นแหละครับผมจึงไซ้แกที่วอกคอก่อนแล้วค่อยไล่ลงมาตรงนมตอนนั้นเสื้อแก ยังไม่ถอดครับแกครางดังมากพร้อมกับบ่นว่าทำให้น้ามีความสุขหน่อยนะ ผมจึงค่อยๆถอดเสื้อแกออกนมแกสวยมากครับยังไม่ไม่ย่อนยานเลยพอเสื้อได้ผมไม่รอช้าใช้ลิ้นไล้ไปที่หัวนมทันทีทั้งดูดทั้งเม้มแกถึงกับกับกดหัวผมแน่นครางออกมาว่า น้ามีความสุขจังเลยผมไซ้ลงมาตามหน้าท้องแบนราบของแกลงมาเรื่อยๆจนถึงขอบกางเกงแกบอกว่า เลียให้น้าหน่อยพร้อมกับถอดกางเกงออกผมตื่นเต้นมากครับทั้งอวบทั้งอูมขนแกมีน้อยมากแกกด หัวผมลงไปพร้อมกับบอกว่าเลียให้น้าหน่อยผมไม่รอช้าจัดการแหกแคมออกพร้อมไล้ปลายลิ้น ลงไปตรงเม็ดเสียวแกถึงกับดิ้นพลาด ๆ กดหัวผมลงไปมือก็ขยี้หัวผมใหญ่เลยครับแกคงมีความสุขมากๆสักพักแกก็กระตุก พับๆพร้อมกับผ่อนคลายลงแล้วแกก็ลุกขึ้นสั่งให้ผมถอดกางเกงโดยแกช่วยถอดด้วยพอปลดตาขอและรูดซิบออกเท่านั้นแกถึงกับตาค้างอุทานออกมาอู้ฮือใหญ่กว่าของน้าเองอีกแกไม่รอช้าคุก เข่าลงกับพื้นเอามือจับลูบคลำเอามาไถตรงร่องนมของแกแล้วค่อยประคองเอาปากอมผมเสียวสุดๆ เลยครับแ กค่อยใช้ลิ้นเลียรอบลำก่นและอมเอาลิ้นดุน ๆ ทำกลับไปกลับมาจนผมเสียวสุดๆน้ำแตกใส่ปากแกเลยครับแกก็เลียจนน้ำผมแห้งจึง เข้าไปทำความสะอาดพร้อมกันในห้องน้ำโดยที่แกเป็นคนล้างให้แกก็พูดว่าน้ามีความสุขที่สุด เลยไม่เคยเป็นยังงี้มาก่อนเลย ตั้งแต่อยูกับน้าชายแกบอกว่าพอมีอารมณ์หน่อยน้าชายก็เสร็จเสียแล้วในขณะทีแก คุยแกก็ล้างขอผมไปจับชักเข้าชักออกตอนนี้ผมเริ่มมีอารมณือีกแล้วครับแกเห็นยังงั้นก็จับของผม อมพร้อมกับครางอู้อี้ในลำคอน้าผมเลียเก่งมากครับผมเสียวมากๆ จึงดึงตัวแกขึ้นมาใช้ปากจูบปากลิ้นพันกันนัวเนยจนแกครางตัวสั่น กดหัวผมมาที่นมพร้อมกัพูดว่า มีความสุขจังเลยแกกดหัวผมลงมาข้างล่างพร้อมกัครางสั่นระรัวเลียให้น้าด้วยผม จึงบรรเลงลิ้นอีกครั้งคราวนี้แกทนไม่ไหวจถ่างออกกว้างมากก้นนั่งขอบตุ่มผมทำไปสักพัก แกบอกเอาเถอะ ไม่ไหวแล้วใส่เถอะผมไม่รอช้าจัดการเอาจ่อตรงปากถ้ำที่อ้ารออยู่แล้วค่อยๆดัน เข้าไปแกถึงกับเกร็งบอกว่าค่อยๆใส่เข้าไปผมไม่อยากจะเชื่อเลยครับว่าคนมีลูกแล้วยังฟิตอยู่ ผมซิครับทนไม่ไหวจึงกระแทกลงไปจนมิดด้ามแกถึงกับกดเอวผมเอาไว้ พร้อมกับร้องครางบอกมาว่าเบาๆหน่อยค่อยๆโยกนะผมจึงค่อยๆโยกไปเรื่อยๆของน้าผม ตอดดีมากเลยครับแกครางไปผมก็โยกไปเรื่อยๆจนแกบอกไม่ไหวแล้วกระแทกแรงๆเลยผมก็ไม่ไหวเหมือนกันแหละครับผมจึงโยกสุดๆจนไม่ผมไม่ไหวน้ผมก็คงไม่ไหวเหมือนกันครับกอดผมแน่น พร้อมกับเกร็ง กระตุกภายในตอดผมตึบๆ 2-3ครั้งแกก็ตัวอ่อนระทวยพร้อมกับผมก็เสร็จเหมือนกันล้างน้ำสะอาดแล้วก็มา นั่งดูทีวีต่อ เชื่อไหมครับคืนนั้นนับได้ 5 ครั้งโดยเล่นกันบนโซฟาจนตี4 จึงแยกไปนอนห้องใครห้องมันผมเพลียมากจึงหลับไปไม่รู้สึกตัวเลยจนมีเสียงเรียกจากน้าประมาณ 3 โมงกว่าแกลวกไข่มาให้กินครับ 2 ใบ ในวันนั้นตอนกลางวันก็เอากับแกอีก 2 ครั้ง เพราะกลัวน้าผู้ชายมาเจอ จึงแยกกันหลังจากนั้นมาเวลาน้าผู้ชายไม่อยู่ผมกับน้าจะเอากันเป็นประจำจนผม จบและได้งานทำจึงออกมาหาบ้านเช่าอยู่จนทุกวันนี้ผมยังไม่ลืมเลยครับ เรื่องทั้งหมดของผมกับน้าสาวก็เป็นอย่างนี้แหละครับ….

Recommendations

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…

ผมมีลูกสาวคนเดียวชื่อ น้องแพรว อายุ 18 ปีหมาด ๆ เพิ่งจบชั้นมัธยมปลายกำลังจะเอ็นทรานซ์เข้ามหาลัยในปีนี้ เธอมากระเง้ากระงอดกับผมว่าอยากไปตั้งแค้มป์บนเขาสักครั้งก่อนสอบ ผมก็เห็นดีด้วยเพราะถ้าเธอเข้ามหาลัยแล้ว เราก็คงไม่ได้เจอกันอีกนาน อีกอย่าง เราสองคนพ่อลูกก็ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันมาหลายปีแล้ว น้องแพรวถามผมว่า”จะพาเพื่อนไปด้วยซักคนได้มั้ย” “ได้สิลูก” ผมตอบ ผมวางแผนไว้เรียบร้อย โดยขอลางานในวันศุกร์ เราจะได้ออกเดินทางตั้งแต่เย็นวันพฤหัสฯ ขึ้นเขาไปจองพื้นที่ดี ๆ เงียบ ๆ ก่อนคนอื่น วันพฤหัสฯนั้น ผมกลับมาจากบ้านก็เจอน้องแพรวกับเพื่อนสาวของเธอรอผมอยู่แล้ว ผมไม่เคยเจอเพื่อนลูกสาวคนนี้มาก่อน “แต่ให้ตายเถอะโรบิน” เธองามหยาดเยิ้มหยดย้อยจนทำให้หัวใจผมเต้นแร็พเลยเชียว (พ่อคนนี้มันต้องอายุ 50…

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว เย็ดเจ้านายสาว ขาวอวบ  คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปเที่ยวเตร่ แล้วไปข่มขืนผู้หญิง เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 2559 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม…

เรื่องเสียว ล่อเด็กมัธยมปลาย น้องสาวแฟนเก่า คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่นหานู่นมาส่อง จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึงก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะแกบอกอยากเห็น ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ แกบอกว่าของพี่นี่ไง ผมก็บอกว่าบ้าแกบอกว่าจริงเอามาให้ดูหน่อยผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ยแกบอกต้องทำยังไงผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อนแล้วมันจะง่ายแกก็ถามอีกทำยังไงผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆแล้วก็ลูบไปตามแขนแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อขยำหน้าอกเบาๆแกสั่นเล็กน้อยผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผมแกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้ผมก็เลยงัดออกมาแกอายหันหน้าหนีผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ยแกบอกว่าได้ไงผมเลยให้แก.ชักให้แกตั้งใจมากแต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเองแต่ช่วบหน่อยนะแกถามว่าช่วยยังไงผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิแกบอกว่าบ้าน่ะซิผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะแกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะผมก็บอกว่าอือพอแกถอดมาผมงี้แทบพุ่งเลยครับหน้าอกพอมีบ้างแต่ข้างล่างครึ้มเชียวผมให้แกมาใกล้ๆพอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้คอแขนแกขนลุกบอกว่าจั๊กจี้สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออกแกตกใจเอามือปิดแล้วบอกว่าขี้โกงนี่ผมบอกว่าอะไรน้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุนพอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันทีมีเสียงซี๊ดซ้าดออกมาเล็กน้อยลองเอามือไปสำรวจข้างล่างเปียกเชียวครับผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ยนะนะแค่ดูเฉยๆแกก็พยักหน้าเท่านั้นแหละครับผมดันตัวแกลงบนโซฟาแล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้แกดิ้นเล็กน้อยแล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ยผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะแต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้นแกถามว่าวิธีไหนผมบอกว่าพี่ขอนะแกตกใจแล้วส่ายหน้าผมถามว่าทำไมแกบอกว่ากลัวเจ็บผมบอกว่าไม่เจ็บแล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้ซวยผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิแกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัวผมลงไปทาสีกับน้องสาวแกแกดิ้นพล่านเลยน้ำออกมาท่วมที่นอนเลยแกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลยพอถึงเวลาแกบอกว่าเบาๆนะผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอแกส่ายหน้าแกบอกว่าก็อยากลองอยู่เหมือนกันเห็นดูในหนังท่าทางง่ายดีแต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อนผมแช่ไว้ซักพักแล้วค่อยๆดันลงช้าๆพร้อมกับดูดนมไปด้วยจนมันเข้าไปหมดทั้งลำแกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมดผมค่อยๆโยกช้าๆถามแกว่าหายเจ็บรึยังแกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มากงั้นพี่โยกนะแกพยักหน้าผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคยด้วยกลัวเจ็บระหว่าง โยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยังแกบอกว่ายังเลยผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปใน นี้นะแล้วผมก็ชี้ไปที่จิ๊มิน้องเค้าเค้าทุบผมเลยผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วยแกก็งงนะแต่ก็ทำตามหยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อซักพักใกล้แล้วผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิมจนผมบอกว่าออกแล้วผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไปแล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วยผมเห้นแกนอนหอบพร้อมกับถ่างขาซะผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ยแกก็พยักหน้าแต่แกบอกว่าลุกไม่ไหวปวดท้องผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่องพอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับหลังจากดูเสร็จคราวนี้ผมขออีกรอบแกบอกว่าแค่ครั้งเดียวนะผมก็ตกลงคราวนี้เข้าง่ายกว่าเก่าเล่นท่าได้แต่ก็แค่.เบสิค.ด๊อกกี้..WOT ผมถามว่าเมนส์มาเมื่อไหร่แกบอกว่าเพิ่งหมดไปเมื่อวานซืนผมบอกว่างั้นพี่ปล่อยข้างในนะระยะนี้ปลอดภัย..แกไม่ตอบผมก็ซอยเต็มที่ซิครับจนแกบอกว่าไม่ไหวผมก็ไม่ไหวเหมือนกันผมฉีดน้ำเข้าไปในจิ๊มิเธอดูเหมือนจะมากกว่าที่ใส่ถ้วยอีกนะเนี่ยเธอบอกว่ารู้สึกวูบๆในท้องเลยผมก็พาแกไปล้างตัวแล้วแกบอกว่าเก็บเป็นความลับนะผมก็อือออไปตามเรื่องแต่ผมจามเก็บมาได้เรื่อยๆอีกสองปีน้องก็ต้องไปต่อเมืองนอกตามที่บ้านไปเป็นครั้งแรกที่ได้กับเด็กมัธยมปลายรู้สึกดีจริงๆ

เรื่องเสียว หนูไม่เคย…พ่อช่วยด้วย คืนนี้ฉันหงุดหงิดเป็นอย่างยิ่ง อารมณ์ไม่ดีเอาซะเลย ต้องเข้าไปเคาะที่ห้องของพ่อกับแม่ “ก็อกๆๆ คุณพ่อคุณแม่ค่ะ เจ๋งมีเรื่องจะปรึกษานิดหน่อย” “มา..เข้ามาลูก…มีอะไรร้ายแรงหรือเปล่าลูก” “ค่ะ”จาก ความไม่ลงรอยกับสามี ไม่ว่าจะเรื่องความไม่รับผิดชอบครอบครัว เรื่องค่าใช้จ่าย พูดจาไม่เข้าหู และแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงก็เห็นแก่ตัว ฉันเลยต้องเล่าให้พ่อกับแม่ฟังอย่างหมดเปลือก “พ่อกับแม่เองก็เห็นเช่นนั้นเหมือนกัน ดีน่ะที่ลูกยังอยู่ที่บ้านเรานี่ถ้าเกิดแยกออกไปอยู่ที่อื่นคงลำบากกว่านี้น่ะลูก” “แล้วหนูจะทำไงดีค่ะ” “เจ๋ง เรื่องความรับผิดชอบ เรื่องนิสัยของผัวแก แม่ว่าเราคงแก้ยากน่ะลูก แต่ถ้าเรื่องบนเตียงแม่ว่าพ่อพอจะช่วยได้นะ” “หมาย ความว่าไงค่ะแม่”ฉันเพิ่งสังเกตพ่อกับแม่ตอนนี้เองว่าทั้งคู่แต่งกาย ไม่ค่อยจะเรียบร้อยเท่าไหร่ แม่นุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอก ส่วนพ่อนุ่งผ้าผืนเดียว “เจ๋ง…

เรื่องเสียว น้องสาวฝาแฝดของเมีย เผลอเอาผิด เย็ดเพลินดี เพราะมีท่าหมา เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง….ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด…….อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว สาวเมา เย็ดกับหนุ่มคนจรควยใหญ่ บนสะพานลอย จนน้ำควยกระจาย เรื่องเสียวเริ่มต้นในค่ำคืนที่มีงานเลี้ยงบริษัท… จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ… “ซี๊ดดด…เสียวครับ เสียวควยมากเลยครับ ดูดควยเก่งจังเลย พี่ไม่เคยโดนดูดควยมานานแล้ว” ชายหนุ่มเอนกายพิงผนังด้านหลังเอาไว้ สองขาถ่างกว้าง ในขณะที่ระหว่างเรียวขาที่เกร็งจนสั่นเพราะความเสียวซ่านนั้นมีหญิงสาวคนหนึ่งในชุดพนักงานบริษัทที่หลุดลุ่ย นั่งพับเพียบแล้วจับควยของเขาพร้อมกับอมควยให้เขาอย่างหิวกระหาย กลิ่นเหล้าจางๆ โชยออกมาจากหญิงสาว นั้นหมายความว่า…เธอเมาอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง “เสียวไหวคะ เสียวก็ร้องดังๆ นะ พี่ควยใหญ่จัง หนูผ่านพี่บ่อยๆ ไม่คิดว่าจะมีของดี” เธอพูด เงยหน้าขึ้นมาแล้วชักควยของเขาขึ้นลง…

เรื่องเสียว น้องนุ่น ม.5 โดนปล่อยใน น้องนุ่นเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากเธอเรียนอยู่ ม.5 ส่วนผมเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 เรารู้จักกันใน Facebook เมื่อปี 63 เราก็เลยรู้จักกันและติดต่อกันทางโทรศัพท์บ้าง ทางไลน์บ้าง และพอวันหยุดเราก็นัดพบกันบ่อย แต่มีอยู่วันหนึ่งที่ผมกับนุ่นได้พบกันและมีสัมพันธุ์สวาทกันอย่างลึกซึ้ง เธอนัดให้ผมไปหาที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และผมก็ไปตามนัดวันนั้นเธอแต่งตัวสวยมากนุ่งกางเกงขาสามส่วนรัดจนเห็นทรวดทรงเป็นรูปร่าง เห็นแล้วชวนน้ำลายหก พอเราพบกันเธอก็ชวนผมไปดูหนังผมก็ตามใจเธอ ผมกำลังจะไปซื้อตั๋วแต่เธอบอกว่ามีแล้ว ผมก็เลยแก้เขินเดินไปซื้อของขบเคี้ยว และเราก็รีบเข้าไป พอดีหนังกำลังจะฉายไฟมืดสนิทเห็นเฉพาะที่จอหนัง และเราก็เดินไปตามแสงไฟฉายที่พนักงานในโรงหนังฉายให้แล้วบอกให้เลือกนั่งตาม สบายเพราะวันนี้คนไม่มาก ผมพาเธอเดินไปนั้งแถวกลาง ๆ มีเราสองคน นอกนั้นก็อยู่ห่างๆ…