ทั้งล้วงทั้งเขี่ยทั้งแยงเสียวในผับ

e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8a5e0b989e0b8a7e0b887e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b882e0b8b5e0b988e0b8a2e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b981 64fc8f503fb39

สวัสดีค่ะ หลายคนคงมีประสบการณ์ เซ็กส์ ในสถานที่ไม่คาดฝัน ดิฉันเองก็เหมือนกัน เรื่องของดิฉันมันเกิดขึ้นที่ผับยอดฮิตแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ตอนเย็นวันนั้นแฟนดิฉันบอกว่าจะพาไปเที่ยวบอกให้แต่งตัวสวย ๆ โดยใส่เสื้อผ้าที่แฟนดิฉันซื้อให้ เสื้อผ้าที่แฟนดิฉันซื้อให้ มันเป็นชุดเสื้อเกาะอกเอวลอย กับกระโปรงสั้น ซึ่งดิฉันเองก็ว่ามันน่ารักดี เราไปพร้อมกันกับเพื่อนอีก 4 คน พอไปถึงที่ร้านเราเลือกตรงมุมที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว แล้วก็สั่งเหล้ามาดื่นกัน จนเวลาก็ผ่านไปคนก็ทยอยเข้ามามากขึ้น จนค่อนข้างแน่น เพื่อนที่มาด้วยกันก็ลงไปเต้นที่ฟลอร์ ส่วนดิฉันเองก็นั่งชิดอยู่กับแฟน แน่นอนคนรักกันก็มีนั่งกอดกันจูบกันเป็นธรรมดาสักพักแฟนดิฉันไม่แค่กอดจูบอย่างเดียว เริ่มมีการจับนมของดิฉัน แล้วมากระซิบที่ข้างหูว่า อยากอึ๊บเธอจัง ดิฉันก็ตอบว่า บ้าไว้กลับไปก่อนซิ
แฟนบอกว่าอยากอึ๊บในนี้นี่แหละ ดิฉันว่าจะเอาได้ไงคนเยอะแยะแบบนี้ เขากลับว่าได้ซิ แล้วจับดิฉันมากอดจูบ มือเขาล้วงลงไปในกระโปรงของดิฉัน เขาลูบเขาคลำจนดิฉันแฉะไปหมด ปากก็ร้องบอกว่าอย่าน่าเดี๋ยวคนเห็น แต่รู้สึกว่าตัวขอดิฉันมันจะไปตรงกับข้ามกับปาก เขาล้วงอยู่สักพักเขาก็กระซิบที่ข้างหูว่า ถอดกางเกงในออกนะ ยังไม่ทันที่ดิฉันจะห้าม เขาก็ล้วงมือพยายามถอดกางเกงในของดิฉันทันที ด้วยความตื่นเต้นของดิฉัน จึงยอมให้เขาถอดกางเกงในออกอย่างง่าย มันตื่นเต้นมากเลย เมื่อไม่มีกางเกงในดูเขาชักได้ใจใหญ่ ”ทั้งล้วงทั้งเขี่ยทั้งแยง” จนดิฉันตัวสั่นไปด้วยความเสียว ดิฉันกลัวจะเสียเปรียบก็เลยเอามือคว้าไปที่เป้ากางเกงของเขา จับเอ็นของเขาทั้งบีบทั้งรูด ดิฉันรูดซิปกางเกงเขาออกแล้วล้วงลงไป เขาไม่ได้นุ่งกางเกงในมา ดูท่าทางคงจะเตรียมตัวมาแน่นอน
ดิฉันจับกำจับบีบจับรูดจนเขาครางออกมาเหมือนกันสักพักเขาก็มากระซิบที่ข้างหูอีกว่า มาอึ๊บกันเถอะ เขาจับให้ดิฉันนั่งคล่อมที่ตักเขา โดยที่หันหน้าเข้าหาเขา เราขยับตัวกันนิดหน่อย เอ็นของเขาก็เข้ารูของดิฉันแบบไม่ยากเย็น พอเข้าที่ปั๊บ เราก็ขยับขโยกกันทันที ”เพลงก็เร้าใจเราเองก็เร้ากาย” เหมือนกัน มันตื่นเต้นมากทั้งเสียวทั้งกลัวคนเห็น ดนตรีบรรเลงไปดิฉันก็ขย่มไปตามจังหวะดนตรี แฟนดิฉันเขาก็เอามือมาโอบที่หลังดิฉัน แล้วแกะตะขอเสื้อยกทรงของดิฉัน พอแกะได้เขาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อแล้วล้วงเอายกทรงของดิฉันออกมา นมของดิฉันเลยเหลือแต่เสื้อเกาะอกเอวลอยเท่านั้นที่ปกปิดอยู่ ไม่เท่านั้น ดิฉันขย่มไป เขาก็ล้วงไปจับนมแล้วบี้คลึงที่หัวนมดิฉันสร้างความเสียวซ่านให้กับดิฉันอีกไม่น้อยดิฉันกันแฟนเย่อกันมาก็หลายครั้ง แต่ครั้งนี้มันสร้างความตื่นเต้นให้กับดิฉันอีกครั้งหนึ่ง
ตอนนี้เราไม่สนใจว่าใครจะมองหรอก เราขย่มกันอยู่อย่างนี้สักพัก ดิฉันก็ถึงจนได้ เขาเองก็ถึงในเวลาไล่เรี่ยกัน เขาฉีดน้ำของเขาเข้ามาข้างในแบบสุด ๆ ดิฉันกดแช่ไปสักครู่ เขาก็บอกให้ลุกขึ้น พอดิฉันลุกขึ้นไปนั่งข้าง ๆ เขาก็เก็บเอ็นของเขาเข้ากางเกงไป ดิฉันก็ขอกางเกงในกับยกทรงว่าจะไปใส่ที่ห้องน้ำ ที่ไหนได้ พอเขาเก็บเอ็นของเขาเสร็จเขากลับจูงมือของดิฉันให้ออกไปเต้นกัน ดิฉันว่า จะบ้าหรือ กางเกงในก็ไม่ได้นุ่ง ยกทรงก็ไม่มี แล้วเนี่ยหอยก็ยังไม่ได้เช็ด เขากลับว่า ก็บ้าไง ว่าแล้วก็จูงมือดิฉันออกไปที่ฟลอร์ทันที ดิฉันเดินตามแบบเสียไม่ได้ ดูเขารู้สึกชอบมาก ดิฉันเต้นไปก็เสียวไป น้ำที่มันแฉะทั่วหอยมันค่อย ๆ ไหลย้อยลงมาที่ขาของดิฉัน ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก กลัวว่าใครจะสังเกตุเห็น ยิ่งเต้นก็ยิ่งย้อย จนรู้สึกได้ถึงความเปียกที่ไหลออกมา
นมที่ไม่มียกทรงมันก็เต้นไหวไปมาหัวนมมันก็ดันเสื้ออกมาจนเป็นเม็ด มันเสียดสีไปกับเสื้อเพิ่มความเสียวเข้าไปอีก สักพักแฟนของดิฉันก็บอกให้ดูอะไรที่พื้น พอดิฉันก้มลงไปเท่านั้น กางเกงในค่ะ กางเกงในของดิฉันมาตกอยู่ที่พื้นค่ะ เขาทิ้งมันลงไปกลางฟลอร์เฉยเลย เขาทำเป็นไม่สนใจอะไร ดิฉันเองก็ทำเป็นไม่สนใจเช่นกัน มันยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ ท่านเชื่อไหมว่าดิฉันเต้นอยู่จนมันเส็รจกลางฟลอร์ไปได้ไงก็ไม่รู้ จนยืนแทบไม่อยู่ เลยขอตัวกลับไปนั่งที่โต๊ะทันที กว่าจะเบียดคนไปถึงโต๊ะได้ ทั้งนมทั้งหอยทั้งก้น เบียดกันจนมันเสียวซ่านจับใจ สักพักแฟนดิฉันก็ตามมา ดิฉันก็ต่อว่าทำไมทิ้งกางเกงในลงไปกลางฟลอร์ได้ เดียวใครเจอเข้าอายคนแย่เลย เขากลับบอกว่า แล้วใครจะรู้ว่าเป็นของเธอหละ เหอะน่าเดี๋ยวซื้อให้ใหม่ เรานั่งกันสักครู่ ด้วยความเสียวซ่านที่ยังค้างคาอยู่ แฟนดิฉันก็เลยพาดิฉันออกจากร้าน ไปต่อที่โรงแรมค่ะ พอถึงโรงแรมเราก็ใส่กันไม่เลี้ยงเหมือนกัน ยอมรับว่าเสียวมันส์และตื่นเต้นมากเลยที่เข้าไปอึ๊บกันในที่แห่งนั้น ใครที่ไปในคืนเดียวกันนั้น ถ้าได้สังเกตุอาจจะเห็นดิฉันกับแฟนอึ๊บกันอยู่ก็ได้ แล้วใครที่เก็บกางเกงในได้ในคืนนั้น มันเป็นของดิฉันเองแหล่ะค่ะ ใครอยากเสียวซ่านแบบดิฉันก็ลองดูได้นะคะไม่สงวนลิขสิทธิ์ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยง สวัสดีครับ ผมขอเล่าประสบการณ์ เพื่อเพื่อนๆ ที่ชอบเด็กแบบผมจะนำไปใช้ และมีความสูขแบบผมนะครับ ตอนนี้ผมอายุย่าง 35 ปีครับ ผมไปทำเรื่องขอรับเลี้ยงลูกบุญธรรมไว้ ที่สถานที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้า ในเขตพระประแดง ซึ่งหลังจากที่ผ่านขบวนการต่างๆ ที่ราชการมาตรวจสอบ ผมได้เข้าไปเลือกเด็กที่จะรับอุปการะ ซึ่งจากทรัพย์สินที่มี และเงินเดือนรับเลี้ยงได้ 2 คน ครับ ในวันที่เข้าได้ดูเด็กที่จะรับเลี้ยงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็พาเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 5 – 12 ขวบมาให้ให้เลือก และพูดคุย ว่าเราอยากได้เด็กแบบไหน ด้วยเด็กแต่ละคน…

เรื่องเสียว ฟิตเนสเสียว สมาชิกร่าน เก็บหมดยิม เรื่องเสียวครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ มะปราง โดยทั้งสิ้น เธอเป็นสาวสวยร่างเล็ก ที่ต้องการออกกำลังกายเพื่อบริหารเสน่ห์ของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะชอบหาเป้าหมายใหม่ มานอนกกกายของเธอ การมาออกกำลังกายที่นี่ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของเธอเช่นกัน เพราะว่าเธอเป็นคนได้ข่าวมาจากเพื่อนๆ ว่าที่นี่มีผู้ชายสุดหล่ออยู่หลายคน และดูท่าเหมือนจะโสดกันหมดทุกๆ คนด้วย ถ้าเธอมาที่นี่ อาจจะได้ผู้ชายติดไม้ติดมือไปบ้างก็ได้ และเพราะได้ยินแบบนั้น เลยทำให้เธอมาเป็นสมาชิกที่นี่ เพื่อที่จะหาเหยื่อมาบำเรอกายและความเงี่ยนทันที ความสวยของเธอนั้นทำให้การหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเธอไม่ใช่เรื่องยากสักเท่าไหร่นัก คนแรกที่เธอเล็งเอาไว้คือรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาอยู่แค่ม.ปลายเท่านั้นเอง ด้วยความที่เขาเป็นคนเชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย เธอเลยเดินเข้าไปทำความรู้จักกับเขา ก่อนที่จะให้อีกฝ่ายช่วยสอนวิธีการเล่นที่ถูกต้องให้ และนอกจากถูกต้องแล้ว ก็ถูกเนื้อต้องตัวตามไปด้วยเช่นกัน…

เรื่องเสียว พ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด ”ไม่เคยมีความสุขแบบนี้มานานแล้ว” “แนน” กำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด พ่อของแนนชื่อโทน พ่อโทนอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อโทนเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของแนน พ่อโทนทั้งรักทั้งตามใจแนน ขนาดแนนมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ ท่านก็ยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่าอย่าให้เสียการเรียน และแนนกับแฟนก็มาได้เสียกัน เมื่อแนนเรียนอยู่ปี 2 แฟนแนนเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนแนนยังอิจฉาแนนเลย ที่ได้แฟนหล่อ…

เรื่องเสียว อมควยคนแปลกหน้าในผับ เสียว ควยใหญ่ แตกคาปากไปเลยสิคะ เราเจอกันเพราะเขามาขอชนแก้ว ฉันเองไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเลยเถิดไปขนาดนั้น แต่ยิ่งเขามาขอชนแก้วบ่อยขึ้นเท่าไหร่ รอยยิ้มของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความรักแรกพบมันมีอยู่จริง ถึงจะพบกันบ่อยหน่อย และดันมาพบกันในร้านเหล้าแบลบนี้ก็ตาม แต่บางคนก็มีเรื่องเสียวในร้านเหล้าไปเลยก็มี ใช่…ฉันนี่แหละ ใครเมาแล้วไม่เงี่ยนบ้างล่ะ ไม่มีหรอก ฉันเมา ฉันเองก็เงี่ยน แล้วยิ่งโสดมาหลายๆ เดือนแบบนี้ มันก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากจะมีใครมาข้างกายเหมือนกัน จนท้ายที่สุด ร้านเหล้าก็กลายเป็นทางออกมาที่ดีที่สุดสำหรับฉันไปแล้ว แต่เที่ยวร้านเหล้ามาหลายเดือนก็ยังไม่เจอใครโดนใจเท่าเขาคนนี้ เพราะฉะนั้น ฉันจะไม่บอกว่าตัวเองใจง่ายเด็ดขาด ในช่วงที่ชุลมุน คนพลุกพล่าน ฉันเลยขอตัวมาเข้าห้องน้ำ แต่ปรากฏว่าเขาตามฉันมาติดๆ…

เรื่องเสียว เสียวแอบดูมานาน..ลุงเลยจัดซะ เรื่องของเรามันเกิดขึ้นเมื่อตอนเราอายุ 14 เท่านั้นเอง หลายคนอาจจะคิดว่า เราเด็กเกินไป เราเองก็ไม่รู้หรอกว่าเด็กเกินไปหรือเปล่ารู้แต่เพียงว่ามันเกิดขึ้นกับเรา แล้ว ตอนที่เราเรียนอยู่ ม.3 เราพักอยู่กับลุง – ป้าของเรา ลุงกับป้าแก่ไม่มีลูก ประกอบกับพ่อกับแม่เราต้องมีการโยกย้ายเดินทาง อยู่เป็นประจำ เราจึงมาอาศัยอยู่กับลุงกับป้า ปกติป้าของเรานะเดินทางเพื่อไปเก็บเงินต่างจังหวัดทุกอาทิตย์ โดยไปเช้าวันเสาร์กับเย็นวันอาทิตย์ประจำ เรื่องมันเกิดขึ้นจาก วันหนึ่งเราไม่ได้ไปเรียนพิเศษในวันเสาร์ เราจึงอยู่ที่บ้าน ป้าเราก็ออกไปต่างจังหวัดตามปกติ ส่วนลุงก็ออกไปข้างนอกแต่เช้า ช่วงสาย ๆ เราได้ยินเสียงอะไรแปลก ๆ เราจึงค่อย…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนที่ฉันหลับสนิท ความรู้สึกถูกคุกคามปรากฏขึ้นมาในความเงียบงัน สองแขนค่อยๆ ถูกจับตึงเอาไว้บนเตียงพร้อมลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดร่างกายเข้ามาอย่างหนักหน่วง มันเป็นความรู้สึกที่รุนแรง อธิบายไม่ถูกเลยเหมือนกัน เพราะว่าตอนนั้นฉันกลังสะลึมสะลือ จนกระทั่งเริ่มได้สติ จึงรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร “พ่อคะ พ่อ…อย่าทำแบบนี้เลยค่ะพ่อ อย่านะคะ” ฉันร้องออกไปแบบนั้นอย่างแผ่วเบา ไม่อยากให้เสียงมันดังเกินไป เพราะไม่ว่ายังไงเสีย คนตรงหน้าเขาก็เป็นพ่อเลี้ยงของฉัน “พ่ออยากได้หนูมานานแล้ว ยอมให้พ่อเถอะนะลูกนะ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มนบ่งบอกถึงความต้องการของเขาอย่างหนักหน่วง ที่ฉันเองก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันหนักหน่วงแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่สามารถสู้แรงของเขาได้เลยจริงๆ เมื่อเขาเริ่มเอามือของฉันมัดติดกัน แล้วผูกไว้กับหัวเตียงโดยที่ร่างกายยังคงคร่อมทับร่างกายของฉันเอาไว้อย่างแนบแน่น เขาใช้พละกำลังที่มีมากกว่าบังคับขู่เข็ญฉันอย่างไร้ปรานี ก่อนที่จะถอดกางเกงของฉันออกไปช้าๆ แล้วแยกขาฉันออก ก่อนที่จะซุกหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันทีในความสลัวรางนั้น ทุกๆ…

เรื่องเสียว จัดลูกน้องสาว “ไม่..พี่..ไม่เอาแบบนี้…เอาออกไป..หนูเจ็บ” สวัสดีครับ…ผมค่อนข้างโชคดีที่มีโอกาสเห็นอะไรๆ ของสาวๆ บ่อยๆ ยิ่งช่วงหลังๆ ผมมีหน้าที่การงานค่อนข้างดี ภรรยาก็ยังไม่มี อายุก็เลย 35 ปลายๆ เลยยังมีโอกาสได้สัมผัสอะไรต่อมิอะไรได้อีกเยอะ คือผมได้ขึ้นเป็นผู้จัดการ แล้วลูกน้องลาออกไปหนึ่งคน เลยรับเข้ามาใหม่ ตอนสัมภาษณ์บอกเลยครับว่าถูกชะตาเอามากๆ น้องเพิ่งเรียนจบมหาลัยดังมีชื่อ หน้าตาผิวพรรณขาวใสเอามากๆ อายุประมาณ 22 กว่าๆเมื่อสัมภาษณ์เสร็จก็ให้น้องเข้ามาทำงานเลย ตอนนั้นแค่ถูกชะตา ยังไม่ค่อยรู้สึกอะไรนักหรอกครับ แต่เนื่องด้วยน้องต้องนั่งโต๊ะที่ติดกับโต๊ะผมซึ่งเป็นหัวโต๊ะ และด้วยความที่ผมเองก็เป็นเจ้านายที่ไม่ค่อยถือตัวอะไรกับลูกน้องอยู่แล้ว ก็เลยสนิทกันค่อนข้างเร็ว ประมาณสามเดือนก็สนิทกันแล้ว เวลาไปกินข้าวก็เดินไปกินด้วยกัน เวลาออกเดินหน้างานก็เดินด้วยกัน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับลูกเลี้ยง ถ้ารู้ว่าหีชมพูแบบนี้ พ่อจับเย็ดไปนานแล้ว “พี” เหมือนจะไม่ได้ถูกยอมรับในฐานะพ่อของ “หวาน” สักเท่าไหร่ เหตุผลหนึ่งก็คือว่าเขาเข้ามาในบ้านของเธอตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอเพิ่งจากไปได้เพียงสองปี สำหรับเธอแล้วมันคงเร็วเกินไปที่แม่ของเธอจะมีผู้ชายคนใหม่ เธอไม่เคยเรียกเขาว่าพ่อหรือให้ความเคารพแบบนั้นเลย และวางตัวเหนือกว่าเขาอยู่ทุกฝีก้าว “น้า” คือคำๆ เดียวที่เธอเรียกเขาด้วยน้ำเสียงเหยียดหยัน แต่เขาก็ไม่คิดเลยว่าภายใต้ความขึ้งโกรธนั้น เรื่องเสียวมันกลับเกิดขึ้นอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว พี่กับ “แหวน” แม่ของหวานนั้นอายุห่างกันเกือบสิบปี ทำให้นี่คงเป็นอีกเหตุผลที่หวานไม่อยากจะเคารพเขาในฐานะพ่อ และไม่สนใจอะไรสักอย่างเวลาที่อยู่ด้วยกัน เช่นค่ำคืนนี้เมื่อหวานรู้ว่าแม่ของเธอจะไม่กลับมาบ้านเพราะว่าต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัด เธอในช่วงวัยเพียง 17 ปีก็ออกไประเริงราตรีกับเพื่อนก่อนที่จะกลับมาในช่วงเวลาเกือบจะตี 2 ความเป็นห่วงทำให้พียังคงเฝ้ารอเธออยู่ จนได้เห็นตอนที่เพื่อนพากันหิ้วปีกกลับมา…

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องข้างบ้าน ตอน ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมและโก๊ะก็รู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นโก๊ะอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนมองเห็นได้ชัดเจน กะว่าเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้เริ่มคิดแล้ว ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผน คืนหนึ่งพ่อและแม่โก๊ะไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ ปล่อยให้โก๊ะอยู่และน้องอีกสองคน ผมจึงไปเที่ยวบ้านโก๊ะ น้องๆ ของโก๊ะก็พากันนอน ผมและโก๊ะยังนั่งดูทีวีกันอยู่ พอหนังเลิกผมทำท่าจะกลับ โก๊ะก็บอกว่านอนนี่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน ผมบอกว่าจะให้นอนตรงไหน…