ทั้งยาวทั้งใหญ่ สาวรักสนุก

e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8a2e0b8b2e0b8a7e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8aa 64fcadeebbdae

 เรื่องเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่ สาวรักสนุก

ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่ จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเอง จะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น   ฉันมีแฟนเป็นนักเรียน ยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18ส่วนฉันอายุ 16 ปี   แฟนฉันชื่อต้น พ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต   ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนึงงฉันไปนั่งเล่นที่ห้องต้น ต้นยิมวีดีโอโป้จากเพื่อนมาดูด้วย  เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะ เปิดหนังโป้นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกัน เอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่นตัว  ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะยาวใหญ่ เท่าพระเอกหนังโป้หรือเปล่า ก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น   ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า   จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้น แต่ของเขาก็น่ากลัวมาก เขาถามฉันว่าเป็นไงละเล็กหรือใหญ่ ฉันก็ตอบไปว่าทั้งยาวทั้งใหญ่น่ากลัวด้วย เห้นแล้วใจคอไม่ค่อยดี   เขายอมให้ฉันจับ และลูบคลำของเขามันเป้นเอ็นแท้ๆ แต่ว่ามันแข็งเหมือนกันสากยังกับว่ามันไม่ใช่เนื้ออย่างนั้นแหละค่ะ ต่อมาเขาก็พูดว่าฉันได้เห้น และได้จับของเขาแล้ว เขาก็อยากจะเห็นและจับของฉันบ้าง ฉันไม่ยอมเพราะเขินพอฉันไม่ตกลงเขาก็ไม่ว่าอะไร   ฉันบอกความลับอย่างหนึ่งว่าตอนดูหนังโป้  ในกลีบเนื้อของฉันแฉะไปหมดและเกิดอารมณ์มากๆเลย วันนั้นผ่านไปโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยอมรับว่ารู้สึกติดใจ   วันต่อมาเลยไปดูวีดีโอที่บ้านต้นอีก แต่วันนี้เขามีหนังม้วนใหม่ไม่ใช่ม้วนเมื่อวาน เขานอนยิ้งแล้วถามว่าเห็นไหม แทงกันสะบั้นหั่นแหลกเลย มีดาราอยู่คนหนึ่ง ยาวมาดเชียวค่ะใหญ่ด้วย แล้วเล่นทนเหลือเกินนานมากเลย ยังไม่เสร็จซักทีจนผู้หญิงทนไม่ไหว กระถดตัวหนี เขาก็ยังตามกระแทกฝ่ายหญิงลุกเพื่อจะให้พ้น   การกระหน่ำเขาก็จับหล่อนคุกเข่าอัดเข้าทางด้านหลัง เหนี่ยวบั้นเอวกระแทกสวบๆเข้าไปผู้หญิงกรีดร้องดังมาก    ฉันตื่นเต้นมาก จนเขาวางมือบนนูนเนื้อของฉันเมื่อไหร่ไม่ทราบ รู้ตัวอีกทีเขากำลังคลึงผ่ามือแล้วตัวฉันเองก็กำลังแอ่นนูนเนื้อเพื่อสู้กับมือของเขา ต่อมาครู่หนึ่งเขาก็ถลกเลิก กระโปรงของฉันถอดกางเกงในออกไป   ก็เลยเหลือแต่เนินเปล่าๆ    มีเส้นไหมปกคลุมอยู่ไม่มากนักเขารีบคุกเข่าอยู่ในหว่างขาของฉันทันท่วงที แล้วงัดเอาอาวุธของตัวเองออกมา จับจองที่ปากร่องของฉันเสียแล้ว เขาเอาหัวทู่ถูวนไปมาที่ปากร่องของฉัน   ทำให้ฉันเกิดความง่านอย่างหนักหน่วง ทำท่าว่าจะทนไม่ได้เขาเลยถือโอกาสดันเบาๆแต่เข้ายากเนื่องจากของเขาเขื่องมาก   และของฉันยังไม่เคยผ่านมาเลย เขาก็ขยับกระทุ้งเบาๆอย่างนุ่มนวล ตอนนี้ฉันเป้นอะไรก็บอกไม่ถูก มันมีความรู้สึกกล้ำกึ่งกัน ระหว่างความที่อยากให้เจ้าดุ้นนั้นดันเข้ามาข้างในแต่อีกใจก็ไม่อยากเสียความสาว แต่เสียวนะเสียวดีชอบเสียด้วย แต่ก็นึกเสียดายความสาว ฉันไม่อยากประณามตัวเองว่าใจง่าย    แต่ฉันก็ยอมให้เขานำลำเนื้อสอด  เข้ามาในอ่าวของฉันจนหมดความยาวใหญ่นั้นมันแน่นหน้าขาไปหมด ขยับแทบไม่ได้ แต่พอเขาขยับเท่านั้นก็ค่อยยังชั่ว ส่วนตอนที่  เขายังไม่ได้ขยับนั้นรู้สึกว่ามันอึดอัดซอกขาไปหมด มันเข้ามาคาอยู่เต็มหว่างขาเลย ทำให้ฉันต้องนอนอ้าซ่าหุบขาไม่ได้เป็นความร้สึกที่แปลกมากที่โดนมันฝังตัวเขาเคลื่อนตัวขยับกระแทกหนักๆอัดเนินฉันเต็มเหนี่ยว  ต้นตั้งหน้าตั้งตาทำ ฉันก็ได้แต่ขยับบั้นเอวเพราะมันเสียวมากทำให้ฉันอยุ่นิ่งไม่ได้ ต้นสาวลำเนื้อของเขาออกไปยาวมากยาวมากเกือบหลุด แล้วเขา
ก็กระแทกกลับเข้ามาทำให้ฉันตกใจผวาสุดตัวมันเสียวและตื่นเต้นดี ต้นทำได้ซักพักก็ ชักชวนฉันเล่นท่า แต่ฉันไม่กล้าต้นเหมือนไม่พอใจ แต่ก็ ทำไปเรื่อยๆจนฉันเหนื่อยอยากให้ต้นเสร็จเร็วๆ.แล้วต้นก็บอกว่าถ้าอยากให้เขาเสร็จเร็วๆต้องใช้ปากให้เขา .. ฉันเห้นในหนังเค้าทำกันไม่เห้นเป้นไรเลยตอบตกลง..  หลังจากนั้นต้นก็กระแทกใส่ฉันใหญ่เลยฉันก็เสียวมาก..ไม่ไหวเกรงตัวแน่นพร้อมกับเสร็จไปเลย   ส่วนต้นเขาก็กระแทกใส่ร่องของฉันได้ไม่นานก็ชักของเขาออกมาจ่อที่ปากฉัน   แล้วให้ฉันดูดที่หัวของเขาแล้วเขาก็ชักจนน้ำของเขาพุ่งเขามาในปากฉันจนหมด..แล้วต้นก็บอกให้ฉันกลืนให้หมด.. หลังจากนั้นเราก็นอนกอดกันลุบไล้กันไปเรื่อยๆจนเกิดอารมณ์ต้นกับฉันก็เล่นกันอีกหลายยก ฉันยอมรัว่าติดใจมาก จนหลังๆเราแอบมีอะไรกันบ่อยจนฉันตั้งท้องต้องออกจากการเรียนแต่ก็ยังแอบมีอะไรกันมาเรื่อยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวท้อง น้องชายก็เลยช่วยดูแล พี่สาวผมชื่อพิมพ์อายุ26ปีแต่งงานได้สองปีย้ายออกไปอยู่กับสามีแถวชานเมือง ตอนนี้ตั้งท้องได้ห้าเดือนแล้วต้องกลับมาอยู่บ้านเพราะสามีไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นเป็นเวลาสามเดือนไม่มีคนดูแล ผมชื่อพัฒน์อายุน้อยกว่าพิมพ์สองปีพ่อแม่มีลูกสองคนผมจึงสนิทกับพี่พิมพ์มากพ่อกับแม่ทำงานบริษัทเอกชนที่เดียวกันไปกลับพร้อมกันส่วนผมเรียนจบก็ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์อิสสระอยู่กับบ้านรายได้พอใช้ได้เลยกลายเป็นว่างานบ้านส่วนใหญ่เป็นหน้าที่ของผมซึ่งก็เคยชินเพราะทำมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ คืนนี้หลังจากที่ผมกับพิมพ์ไปส่งพี่เขยไปขึ้นเครื่องบินขณะขับรถกลับบ้านพี่พิมพ์บอกว่าแวะหาอะไรกินกันก่อนผมขับรถเข้าไปในศูนย์การค้าเลือกร้านที่พี่พิมพ์ชอบค่อยกลับบ้าน “คืนนี้นอนเป็นเพื่อนพี่ได้ไหม?ไม่ได้นอนคนเดียวมานาน เหงาๆไงบอกไม่ถูก”พี่พิมพ์ถามผม “ให้แม่มานอนเป็นเพื่อนดีกว่ามั่ง!ถ้าพัฒน์นอนห้องเดียวกับพี่มันจะไม่งามนา!”ผมแย้ง พี่พิมพ์นิ่งคิดสักครู่แล้วบอกว่าจะคุยกับแม่เอง กลับถึงบ้านพ่อกับแม่นั่งดูทีวีกันอยู่พี่พิมพ์เข้าไปพูดกับแม่ว่า “พ่อแม่คะ!ช่วงนี้ให้พัฒน์นอนเป็นเพื่อนพิมพ์นะคะ พิมพ์ไม่ได้นอนคนเดียวมาสองปีไม่เคยชินมันวังเวงยังไงพิกล ยิ่งตอนนี้ท้องโย้ดึกๆลุกมาเข้า ห้องน้ำมันเวียนหัวเดินเซเลย”แม่มองหน้าพ่อแล้วพูดว่า “มันจะน่าเกลียดสิลูกให้แม่นอนเป็นเพื่อนดีกว่าไหม?”พิมพ์แย้งว่า “แม่ต้องไปทำงานทุกวันส่วนพัฒน์ทำงานอยู่กับบ้าน เราพี่น้องเมื่อก่อนก็เคยนอนห้องเดียวกันไม่เห็นเป็นไรเลยนะแม่นะ!” ผมรีบแทรกบอกว่าจะเอาเตียงสำรองที่พับเก็บไว้ไปกางในห้องซึ่งมีความกว้างเพียงเก้าสิบเซนต์ไม่กินเนื้อที่จะได้คอยดูแลพี่พิมพ์เผื่อต้องการความช่วยเหลือ”พ่อสรุปว่า “ก็ดีเหมือนกัน พัฒน์อย่าทำเหลวไหลละ?”ผมเอาเตียงตั้งชิดข้างฝาใกล้ประตูห้องหันหัวนอนไปทางทิศตะวันออกหัวเตียงพี่พิมพ์หันไปทางเหนือเลยทำให้ห้องไม่คับแคบเกินไป บ้านเรามีสามห้องนอนห้องน้ำในตัวทุกห้อง จัดห้องเสร็จผมเรียกพ่อแม่มาดูเพื่อความสบายใจว่าอย่างน้อยนอนห่างกันเยอะ คืนนั้นก่อนนอนพี่พิมพ์จะอาบน้ำผมหาเก้าอี้พล้าสติกตัวใหญ่ให้เธอนั่งอาบ ส่วนผมเอาโน๊คบุ๊คมานั่งทำงานข้างเตียง “พัฒน์มาดูฝักบัวสิว่าทำไมไหลๆหยุดๆ?”ห้องน้ำนี้ไม่ได้ใช้งานมาเป็นปีถึงผมจะมาทำความสะอาดเกือบทุกอาทิตย์ก็คงจะติดขัดบ้าง ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำพี่พิมพ์นั่งเปลือยบนเก้าอี้โชว์เต้านมที่เต่งตึงหัวนมประมาณเม็ดมะยมสีน้ำตาลขอบวงรอบจุกนมค่อนข้างกว้าง “นมสวยกว่าที่คิดเยอะเลยตอนแรกคิดว่าหัวนมดำปี๋แล้ว”ผมแกล้งเย้าเธอเล่น “ท้องแรกเองนะ!แต่ก็คัดเต้านมจัง”เธอตอบพูดพลางเอาเอามือนวดเต้านมเบาๆ…

เรื่องเสียว เสียสาว ให้พี่ชาย สวัสดีค่ะ ชื่อส้ม นะคะ ส้มมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่างมากกับปัญหาครอบครัวของส้ม ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่า ให้เพื่อนๆรับรู้และให้คำปรึกษากับส้มด้วย เรื่องของส้มมีอยู่ว่า ที่บ้านของส้มมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อ แม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวส้ม ส้มอายุ 20 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่าส้ม 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของส้ม คือพ่อของส้ม ชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิงอื่นจนทะเลาะกับแม่บ่อยๆ ส้มรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่ส้มพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ ส้มรู้เรื่องการช่วย…

เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก ผมตกงานเพราะโควิด 19 ระบาด เลยต้องหางานทำ จึงเอารถมาทำเป็นแท๊กซี่ ผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่า แต่ตัวผมต้องไปเช่าบ้านคนอื่นเพราะมันยังพอมีกำไรขึ้นมา เพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้นอยู่แถว ถ. รัชดาภิเษก ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้นรู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5 คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่ 15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดี เลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปกติแฟนผมจะมาเก็บค่าเช่าบ้านทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้ว คุณพานี (คนเช่าบ้าน) น่าจะอยู่บ้าน เพราะแกรับราชการ…

เรื่องเสียว ล๊อตไวเลอร์ สุดเสียว ชื่อเข็ม ค่ะ อายุ 18 ปี เป็นคนผิวขาวเนียน หน้าตาอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หุ่นดีมากค่ะไม่ได้หลงตัวเองนะ แต่มีคนชมบ่อยๆ เอวคอด แต่อกกะสะโพก ใหญ่ออกมาชัดเจน ที่บ้านมีหมาอยู่ตัวนึง เป็นพันธุ์ล๊อตไวเลอร์ เอาไว้เฝ้าบ้านเพราะ ที่บ้านไม่ค่อยมีคนอยู่ อาทิตย์นั้น ที่บ้านไปเที่ยวกันหมดเลยค่ะ แต่เข็มต้องอยู่บ้านเพราะต้องทำโปรเจคที่มหาลัยให้มา วันนั้นกลับบ้านไปตอนเริ่มใกล้ค่ำแล้ว ก็รีบอาบน้ำเปลี่ยนจากชุดนักศึกษามาเป็นชุดนอนเลยเพราะคิดว่าจะไม่ได้ออกไป ไหนอีกและทานข้าวมาแล้วด้วย หลังจากนั่งทำงานได้สักพัก ก็นึกได้ว่าลืมให้อาหารเย็นเจ้าเฉาก๊วย ก็เลยเดินไปเอาอาหารจะไปให้มันค่ะ พอเดินออกนอกบ้านไปปั๊ป ไม่รู้มันหิว…

เรื่องเสียว โดนลูกสะใภ้ลักหลับ จับพ่อผัวนั่งเทียนจนน้ำแตกในคารูหี ผมเป็นพ่อหม้ายลูกติด หลังจากที่เมียของเขาเสียไปเมื่อหลายเดือนก่อน ลูกชายของผมกลายเป็นเจ้าบ่าวในวัยเพียงสิบกว่าปี ซึ่งก็ไม่ต่างจากผมเหมือนกัน ที่เผลอทำผู้หญิงท้องตั้งแต่ ม.ต้น ทางครอบครัวฝ่ายหญิงจึงทำการให้ผมไปสู่ขอและหมั้นหมายกันเอาไว้ก่อน นั่นทำให้ว่าที่ลูกสะใภ้ของผมนั้นมาอาศัยอยู่ที่บ้านของผมบ่อยๆ และด้วยความที่ลูกชายของผมนั้นกำลังโต เลยเริ่มมีสังคม เริ่มติดเพื่อน ทำให้เขานั้นไม่ได้สนใจเมียของตัวเองเท่าไหร่นัก ส่วนลูกสะใภ้ของผม ในเวลานี้ก็ทำหน้าที่แม่บ้าน แทนเมียของผมที่ตายไปแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวขึ้นมาก็คือว่า เธอทำให้ผมนึกถึงเมียของผม และบ่อยครั้ง ที่ลูกชายผมไปเที่ยว ทิ้งให้เธอต้องอยู่บ้านเพียงลำพังกับผม เลยกลายเป็นว่าความสนิทสนมของเราสองคนนั้นเริ่มเพิ่มมากขึ้น จนผมเองเริ่มรู้สึกแปลกๆ ขึ้นมา มันมากขึ้นเสียจนผมเองไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยในค่ำคืนหนึ่ง ผมเดินเข้าไปในห้องเธอ ลักหลับเธอ…ไม่ใช่แค่ลักหลับธรรมดา แต่ว่าผมจับเธอเย็ดเลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างเรานั้นฉันไม่ได้เต็มใจเลยจริงๆ ฉันรับไม่ได้ที่จะต้องเอาตัวเข้าแลกกับอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เพราะว่าเรื่องการแข่งขันมันสูง ตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือนมันสำคัญ ฉันเลยจำเป็นต้องหลับตาแล้วกัดฟันยอมไปหาเขาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คิดเสียว่าแค่ครั้งเดียว ให้เขาเย็ดหีไปซะ ไม่กี่นาทีมันก็จบ เช้าวันใหม่ฉันก็จะได้ทั้งเงินเดือนและตำแหน่งอย่างที่หวัง แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเห็นเจ้านายตัวเองกำลังนอนหงายเล่นโทรศัพท์อยู่พร้อมกับควยแข็งตั้งโด่ ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปทันที เขาเป็นคนหน้าตาใช้ได้ แต่ว่ารูปร่างเล็ก ไม่ได้สูงใหญ่เหมือนชายในฝันที่ฉันวาดไว้ จนลืมไปเลยว่าความสุขที่แท้จริงมันไม่ใช่หน้าตา สิ่งนั้นคือรูปลักษณ์ภายนอกที่เอาไว้อวดให้คนอื่นพึงพอใจ แต่ภายในต่างหากที่จะทำให้ความสุขระหว่างคนสองคนมันเกิดขึ้น และในตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าสิ่งที่กังวลมาตลอดมันได้หายไปโดยสิ้นเชิง เพราะว่าแม้เขาจะตัวเล็ก แต่ควยไซส์ 6×6 ที่แข็งเป็นลำตั้งโด่รอฉันอยู่นั้นมันดีจริงๆ ลำควยสีเข้มนิดๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน รอบๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน-คาสายกับเมียได้ฟังก็ยิ่งเกิดอารมย์ เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดตอนปีใหม่ที่ผ่านนี้เริ่มเลยดีกว่าแฟนผมทำงานอยู่ บริษัทเอกชนแถวถนนเพชรบุรีในกลุ่มแฟนผมก็จะมีพี่นิดและก็มดๆเป็นแฟนของเต้ เพื่อนผมเองเมื่อตอนก่อนจะปีใหม่ที่บริษัทแฟนผมมีเลี้ยงฉลองกันแฟนผมก็ชวนผม ไปด้วยผมก็ไปพอสักสามทุ่มกว่าแฟนผมและที่บริษัทอีกหลายคนก็จะไปต่อกันผมก็ไป ด้วยเข้าไปได้ไม่นานที่บ้านแฟนผมก็โทรมาบอกว่าแม่ไม่สบายอยู่ที่โรงพยาบาล ให้แฟนผมไปนอนเฝ้าตอนแรกผมจะไปส่งแฟนแต่แฟนผมบอกว่าให้อยู่เที่ยวต่อแล้วให้ ไปส่งพี่นิดด้วยเพราะบ้านพี่เขาอยู่ไกลและเปลี่ยวด้วยพอผับเลิกผมก็ไปส่งพี่ นิดๆพอขึ้นรถพี่นิดซึ่งใส่กระโปรงทำงานสั้นพอสมควรพี่นิดบอกว่าเมาผมก็เลย ให้พี่นิดนอนเอนเบาะรถพี่นิดก็นอนเอนแล้วหันก้น มาทางผมพอขับรถมาได้สักพัก พี่นิดซึ่งเมาก็เริ่มกระสับกระส่ายแล้วบอกว่าร้อนพร้อมกับปลดกระดุมเสื้อ ออก2เม็ดผมก็เลยเปิดแอร์แรงขึ้นผมตอนนี้พอหันไปเห็นพี่นิดที่ตอนอยู่แล้ว เริ่มเกิดอารมย์ขึ้นมาเลยแกล้งเอามือไปจับที่ต้นขาพี่นิดพร้อมกับเรียก”พี่ นิดๆ”พี่นิดแกก็เฉยผมเลยได้ใจเริ่มลูบที่ต้นขาพี่นิดแกก็ยังเฉยผมเลยลูบไป ลูบมาจนเลยไปลูบที่หอยของพี่นิดสักพักเดี๋ยวพอผมเอานิ้วกดไปที่ร่องหอยมัน เริ่มมีน้ำไหลออกมานิดหน่อยพร้อมกับที่พี่นิดเริ่มครางออกมาเบาๆผมที่ตอนนี้ ขับรถไม่ค่อยตรงทางแล้วก็เลยหาที่จอดรถตรงก่อนจะถึงบ้านพี่นิดซึ่งเปลี่ยว และมืดผมเริ่มไซ้ซอกคอพี่นิดส่วนอีกมือก็บีบที่นมและที่หอยผมเอานิ้วเขี่ย ที่แตดและเอานิ้วกดเข้าไปที่หอยพี่นิดๆเริ่มครางเสียงดังน้ำที่หอยเริ่มมาก ขึ้นผมเริ่มถอดเสื้อพี่นิดออกนมพี่นิดใหญ่มากและแข็งมากพี่นิดร้องว่าไม่ไหว แล้วช่วยพี่ด้วยผมก็เลยรีบถอดกางเกงออกแล้วจับเจ้าหนูของผมยัดเข้าไปพอเข้า ไปได้ผมก็ซอยพี่นิดก็ร้องครางพร้อมกับกอดคอผมไว้แน่นผมก็เริ่มไม่ไหวมันทั้ง ผิดกลิ่นทั้งกลัวคนเห็นก็เลยเสร็จเร็วผมก็ขอโทษพี่นิดๆก็ไม่ว่าอะไรแล้ว บอกว่าเวลาที่แกกินเหล้าเมาแกมักจะเกิดอารมย์อยากให้มีคนมาเย็ดแล้วแกก็อยาก จะเย็ดกับผมมานานแล้วเพราะแฟนผมชอบมาคุยให้แกฟังว่าผมกับแฟนเอากันที่ไหนยัง ไงผมก็เลยสบายใจแล้วก็ขับรถไปส่งพี่นิดที่บ้านผมก็ขับรถกลับบ้านตอนเช้าแฟน ผมก็มาหาที่บ้านแล้วชวนกันไปดูหนังเพราะเดี๋ยวตอนเย็นต้องไปนอนเฝ้าแม่เพราะ ตอนเช้าวันจันทร์ต้องไปทำงานก่อนไปดูหนังผมก็เย็ดแฟนไปอีกหนึ่งดอกดูหนัง เสร็จไปกินข้าวแล้วผมก็ไปเยี่ยมแม่แฟนผมกลับมากะจะนอนสักหน่อยมดแฟนเต้ก็…

เรื่องเสียว เย่ออาจารย์สั่งลาเลย ทุจริตไม่ผ่าน วันหนึ่ง….. “เฮ้ยจะสอบแล้วทำไงดีว่ะ ไอ้เหี้ยวิชานี้พวกเราตกแม่งอาจโดนไล่ออกนะโว้ย”ไอ้วินเพื่อนผม ผมกับเพื่อนอีกหกคน เป็น7คนชั่วแห่งโรงเรียนเลยก็ว่าได้เพราะไม่มีใครอยากคบเท่าไร แต่ที่ เข้าโรงเรียน เตรียมนี้ได้ก็พ่อใหญ่แหละครับ บริจาค คอม สระว่ายน้ำหน่อยก็เข้าได้ วันๆก็โดดเรียน สูบบุหรี่ เล่นเกมส์ จนตอนนี้ถ้าไม่ผ่านวิชานี้อาจโดนไล่ออก “เออกูมีวิธี”ผมพูดแล้วเดินไปที่กลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งกำลังติวหนังสือกัน “นี่แป้ง กับ อ้อม เดี๋ยวตอนสอบเธอสองคนนั่งข้างเราเดี๋ยวเธอให้เราลอกหน่อนนะ”ผมขออย่าง หน้าด้านๆ “เออ”แป้งตอบ แล้วผมก็เดินกลับมาหาเพื่อน “แม่งให้กูลอกแล้ว เดี๋ยวกูลอกแป้งแล้วให้มึง3คนลอก ส่วนอีก3คนมึงลอกอีอ้อมนะ” แป้งผู้หญิงผมยาว…

ผมอายู 20 ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆ ในนี้ผมใช้เวลาคิดอยู่นานสาเหตุนั้นคือผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมา ผมเคยเล่นเสียวกับสามสาวพี่น้องครับ เรื่องมันได้เกิดขึ้น ตอนที่ครอบครัวของเธอทั้งสามมาพึ่งบ้านผมครับ บ้านเราอยู่ติดกัน พ่อแม่ของเราทั้งสองฝ่ายไปเชียงใหม่กันหมด ทิ้งให้เด็กอยู่บ้าน เธอจึงมานอนที่บ้านผม เพราะว่าไม่มีผู้ชาย เธอกลัว แต่ละคนนั้นอายุไร่เรี่ยกัน  12 ,13 ,14 ครับ ทั้งสามสาวพี่น้องหน้าตาดี สามสาวพี่น้องดีใจมากที่ได้มานอนที่บ้านผม และคืนนั้นสามสาวก็มานั่งเล่นที่ห้องนอนผม จากนั้นคนพี่ขึ้นมานอนข้างตัวผม กลิ่นหอมจากผิวกายของเธอมันหอมเหลือเกิน ส่วนอีกข้างสองพี่น้อง ก็นอนแนบข้างเขาเช่นกันโดนผมนอนตรงกลาง ผมได้นอนคุยกับเธอทั้งสามคนอย่างสนุกสนานแบบกันเอง จนลุกมามาเรื่องเสียวครับ สิ่งที่ผมไม่คาดคิดมาก่อนก็เกิดขึ้น เมื่อคนพี่ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนเปลือยเปล่า ผมเห็นแล้วควยที่อยู่ในกางเกงมันเริ่มพองตัวขึ้นมาทันที…