ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้งควง ลองบริการเสียวกับเด็กนวดน้ำมัน

e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b894e0b8b9e0b894e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b8a1e0b989e0b8a1 e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b884e0b8a7e0b887 64fca3614869b

เรื่องเสียว ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้งควง ลองบริการเสียวกับเด็กนวดน้ำมัน

ปกติออยอ่านแต่เรื่องเสียวของเพื่อนๆ วันนี้มีโอกาสออยเลยมาขอเล่าเรื่องเสียวของออยบ้าง คือออยแต่งงานมีผัวแล้วนะคะ แต่ผัวทำงานอยู่บรูไนเขานาน ๆ จะกลับมาที ออยเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่าตอนผัวอยู่ด้วยออยก็จะเป็นคนสะกิดเย็ดทุกคืน แต่ตอนนี้ผัวไม่อยู่เลยอยากหาที่ระบาย จนวันหนึ่งมารู้จักร้านนวดน้ำมันสำหรับผู้หญิง ออยก็ลองทักหมอนวดไปสอบถามข้อมูลจได้ข้อมูลว่าจริงๆแล้วเป็นการนวดน้ำมัน แต่มันก็เป็นอาชีพที่ตื่นเต้นเล้าใจ ออยเลยตอบตกลงไปกับหมอนวดคนนั้น โดยออยเป็นผู้ออกค่าเดินทางและค่าที่พักให้ พอเจอกันเบสเขาเป็นคนอัธยาศัยดีออยก็เลยคลายความกังวลและความเขินลงไปบ้าง

ตัดมาที่ตอนนวดเบสเขาก็เริ่มที่การนวดน้ำมัน เริ่มที่ขาแต่จะเป็นเชิงการลูบซะมากกว่าแล้วให้ออยนอนคว่ำแล้วค่อยเอาน้ำมันมาชโลมที่ขาลูบ ๆ ถู ๆ มาจนใกล้ ๆ ก้นออยบางทีก็มีนิ้วแกว่งมาโดนแก้มก้นบ้าง แล้วก็ไปที่หลังใช้วิธีเปิดเสื้อเอาคือออยไม่กล้าถอดมันอาย เขาก็เอาน้ำมันชโลมแล้วก็เอามือลูบไล้แผ่นหลัง แต่ก็จะรู้สึกขัด ๆ กับเสื้อในเบสเขาบอกว่าเสื้อพี่เลอะหมดแล้ว ออยเลยบอกเบสเขาว่าปลดเลยก็ได้ เบสเขาก็ลูบ ๆ หลังบางจังหวะก็มีลูบมาด้านข้างแถว ๆ ใต้รักแร้ไปโดนนมบ้างนิดหน่อย คืออยากบอกว่าตอนนั้นมันเสียวมากทั้งที่ยังไม่ได้ไปแตะเบสสาวเลย ลูบหลังไปได้สักพักเขาก็กลับไปลูกแถวโคนขาและช่วงเอวแล้วเขาก็เอาผ้าเช็ดตัวมาปิดที่ก้นออยและบอกออยว่าจะนวดตรงก้นกบให้ออยถอดกางเกงออกแต่ไม่ต้องถอดกางเกงใน ออยก็ทำตามแต่โดยดีคือตอนนั้นมันอารมณ์แบบว่าเขาบอกให้ทำอะไรก็ทำจริง ๆ นะ พอถอดเสร็จเบสเขาก็เอามือนวด ๆ ผ่านผ้าเช็ดตัวอีกทีทั้งบีบทั้งโยกก้นออยแล้วนิ้วโป้งเบสเขามันก็อยู่แถว ๆ ร่องก้นและร่องเสียวโดนเม็ดบ้างไม่โดนบ้าง ออยก็เกือบจะเผลอร้องครางออกมาด้วยซ้ำ แล้วสักพักก็มาท่านอนหงายออยก็เอาผ้าเช็ดตัวปิดท่อนล่างไว้ ส่วนท่อนบนก็เอาเสื้อในที่ปลดตะขอแล้วคลุมปิดนมไว้ เขาก็มานวดที่โคนนมถูวนไปมา แล้วก็มีล้วงเข้ามาโดนนมออยบ้าง แต่ไม่โดนหัวนม จากนั้นก็เอามือขยำบีบลูบนมออยวน ๆ อยู่หัวนมออยเสียวจนเผลอร้องครางออกมาด้วย อีกมือเขาก็เริ่มลูบที่ขาอ่อนออยลูบไปก็โดนแคมออยบ้าง จนรู้สึกว่าร่องมันแฉะหมดแล้ว สักพักเบสเขาก็พูดว่าถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้วนะครับ เขาก็เอามือล้วงใต้ผ้าเช็ดตัวและถอดกางเกงในออยออก

อารมณ์นั้นมันไม่อยากหยุดแล้วก็เลยนอนนิ่งหลับตาใต้ผ้าห่มต่อไป ตอนแรกนึกว่าเบสเขาจะแค่ใช้นิ้ว แต่เขาเริ่มด้วยลิ้นเลียลงบนหีของออย มันเสียววาบขึ้นมาทั้งตัว ก้นออยนี่กระดกแอ่นร่องหีรับลิ้น เบสเขาเลียเก่งมาก ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้งควง ทำอยู่นานจนออยเสร็จ แต่เขาก็ไม่ยอมหยุดเลียหีต่อ เม้มต่อจนออยอยากให้เสร็จอีกรอบ อยู่ดี ๆ เขาก็ถามว่าเป็นไงเอาอีกรอบไหม หรือเอาจริง ๆ เลยอะไรทำนองนี้แหละออยก็ฟังไม่ชัด ออยก็ผงกหัวแต่ไม่ได้พูดอะไร เหมือนตอนนั้นมันอยากโดนเย็ดจริง ๆ จนไม่รู้จะหยุดยังไง ได้ยินเสียงเบสฉีกซองถุงยางด้วย เบสเขาก็ค่อยๆสอดควยเข้ามาในรูหี แล้วก็เริ่มโยกซอยถี่เข้า ๆ ตอนนั้นออยร้องเสียงหลงเลยเพราะมันไม่ไหวจะทนจริง ๆ

วันนั้นออยเย็ดกันอยู่จนถุงยางหมดกล่อง แล้วก็ยังขอให้เบสเขาเย็ดสดกับออยด้วยจนน้ำของเขาแตกในเต็มร่องหีของออย และหลังจากนั้นออยก็แอบใช้บริการเบสเขาเรื่อยมาจนถึงทุกวันนี้มีความสุขมากๆเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย…

เรื่องเสียว หนูเย็ดกับพ่อตัวเอง เรื่องเสียวนี้ถูกเล่ามาโดยนางสาวนิรนามคนหนึ่ง นามสมมติของเธอคือ “ฝ้าย” เธอยินดีที่จะแบ่งปันเรื่องราวของเธอจนกลายมาเป็นการเสพติดประสบการณ์เสียวที่ไม่มีใครเหมือนไปแล้ว เพราะว่าเธอชอบที่จะเย็ดกับพ่อเธอ รวมทั้งผู้ชายคนอื่นๆ อีกด้วย ฝ้ายเสียแม่ไปตั้งแต่เด็ก ครอบครัวของเธอไม่ได้สมบูรณ์เหมือนใคร ตอนที่แม่ตาย เธอเพิ่งอายุแค่เพียง 4 ขวบเท่านั้นเอง และเท่าที่เธอจำความได้ พ่อเองก็ติดเหล้ามาโดยตลอด ตอนนั้นพ่อเริ่มขลุกตัวอยู่ในห้อง แล้วพาเธอไปนั่งด้วย ก่อนที่พ่อจะเริ่มเปิดหนังโป๊ดูแล้วชักว่าว ตอนนั้นเธอบอกว่าเธอไม่ได้รู้ว่ามันคืออะไร จนเหมือนว่ายิ่งเวลาผ่านไปเรื่อยๆ พ่อก็ไม่ได้ทำให้เธอเป็นผู้นั่งดูอยู่เพียงลำพัง เพราะว่าพ่อเริ่มให้เธอร่วมด้วย ครั้งแรกที่เกิดขึ้น พอมานั่งอยู่ตรงหน้าของเธอ ถอดกางเกงลงไปจนหมดแล้วจับควยแข็งขึ้นมา ตอนนั้นเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควยคืออะไร ควยใหญ่ควยเล็กวัดกันแบบไหน แต่พ่อสั่งเธอ…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน พุฒกับเฟรมเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันแบบไม่ผูกมัด อย่างที่คนสมัยนี้เรียกว่า FWB นั่นแหละ เรื่องมันเริ่มจากที่เฟรมทำรายกงานส่งอาจารย์ไม่ทันแต่ได้ยินฝนเพื่อนสนิทเล่าว่าเธอไปจ้างพุฒให้ทำแทน เลยไปจ้างบ้าง ทว่าค่าแรงที่พุฒขอเป็นสิ่งตอบแทนคือการทำเรื่องเสียวเย็ดกับเฟรมแทนเงิน เฟรมเองก็ไม่ได้มองว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ต้องสงวนหากเจอคนถูกใจเธอก็พร้อมจะมีความสุขด้วย พุฒเองก็หน้าตาดีเธอเลยตกลง หลังรายงานเสร็จเธอก็จ่ายค่าแรงให้กับเขาตามสัญญา สองคนเย็ดกันทั้งคืนที่ห้องของชายหนุ่ม ตอนแรกเธอตกลงกับเขาว่าแค่น้ำเดียวแต่พอโดนเย็ดเท่านั้นแหละ ติดใจควยใหญ่จนถอนหีไม่ขึ้นจนสุดท้ายไอ้น้ำเดียวที่ว่ากลายเป็นโดนล่อทั้งคืน พอรุ่งเช้าแทนที่จะจบกันแค่นั้น เฟรมกลับเป็นคนเสนอว่ามาเย็ดกันยาวๆ ดีกว่า ใครอยากก็ติดต่อหากัน ไม่ต้องคบ ไม่ต้องผูกมัด ไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวแต่สามารถปรึกษาช่วยเหลือกันได้ แน่นอนไม่มีการให้และห้ามขอเงินกันใช้ หากถึงจุดที่จะล้ำเส้นก็มาพูดกันตรงๆ แล้วจะแยกย้ายก็ตกลงคุยกันให้ชัดเจน พุฒไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว เขาเองยังโสดอีกฝ่ายก็ไม่มีแฟน ในความรู้สึกเขา เฟรมสวย…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้ แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย…

 เรื่องเสียว เสียว..เล่นน้องตอนหลับ สวัสดีครับครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิม อายุ16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13ปี น้องเจน อายุ11 ปี บ้านผมมีสามห้องนอน มีห้องพ่อแม่ ห้องพี่พิม ห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คนละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช้ใครที่ไหนก็น้องเจนของผมเองละครับผมไม่เคยฝันว่าจะ มีวันนี้เลย น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน ผมกับเจนจะสนิดกันมากอาจจะเพราะอายุเราไม่ห่างกันเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนนี่แซ่บจริงๆ ควยใหญ่แบบนี้ เพื่อนขอลองสักที เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน ช่วงที่ฉันเองก็ทำหน้าที่ ที่ปรึกษาตามปกติ เพราะว่าเพื่อนสนิทของฉันนั้นค่อนข้างขี้งอน และเอาแต่ใจ ไม่ว่าอะไรก็จะโกรธ งอน ง้อ เลยทำให้ฉันต้องทำหน้าที่เป็นกาวใจครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ครั้งนี้มันต่างออกไป แฟนของเธอมาหาฉันที่ห้อง หิวเหล้ามากินด้วย ระบายความในใจ ระบายว่าเขาเริ่มที่จะเดินตามเพื่อนของฉันไม่ไหวแล้ว มันเป็นอะไรที่ทรมานในหัวใจมากจริงๆ ที่ต้องเป็นฝ่ายตามใจตลอดเวลา เขาต้องการช่วงเวลาส่วนตัว ต้องการคนรับฟังบ้าง เหมือนที่ฉันกำลังรับฟังเขาอยู่แบบนี้ ฉันเข้าใจ ว่าฉันไม่เคยสำคัญอะไรเลย แต่ครั้งนี้ทำให้ฉันรู้ว่า ความเป็นที่สองของฉันคือการทำคะแนนอย่างถึงที่สุด เพราะว่าเขามองหน้าฉัน ก่อนจะถามว่า ต่อให้มันต้องเป็นความลับ…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…