ทับทิม…โดนรุ่นพี่เปิดซิง

e0b897e0b8b1e0b89ae0b897e0b8b4e0b8a1e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88b 64fc9aa79a0e5

เรื่องเสียว ทับทิม…โดนรุ่นพี่เปิดซิง

ประสบการณ์ครั้งแรกของทับทิม เพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือทับทิมอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ ทับทิมมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่ทับทิมเรียนจบและเข้าทำงานพี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทับทิมไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า

ดูแลทับทิมที่ห้อง พี่ทศทำให้ทับทิมทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้ทับทิมที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะทับทิมกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ ทับทิมปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ ทับทิมกลับมาเห็นพี่ทศนอนอยู่ที่ปลายเตียงก็นึกรัก และซึ้งในน้ำใจพี่ทศจับใจ เลยเข้าไปกอด ๆ หอมแก้มพี่ทศ พอดีพี่เค้ารู้สึกตัวเลยหันมากอดทับทิมบ้าง ถามว่าหายหรือยัง ถ้าหายจะได้ไป

ทำงาน หยุดบ่อย ๆ ไม่ดี แต่ทับทิมยังไม่อยากไปเลยออเซาะออดอ้อนพี่ทศว่ายังอยากพัก อยากกอดพี่ทศนาน ๆ เป็นเรื่องเลยค่ะ พี่ทศเลยพลิกตัวหันหน้ามาประชันกับทับทิม บอกว่าก็ได้แต่ต้องให้พี่จูบนะ เราเลยแลกลิ้นจูบปากกัน ด้วยอารมณ์หรือบรรยากาศไม่ทราบ ทับทิมเอื้อมมือไปกอดรั้งเอวพี่ทศให้แนบเข้าที่หน้าขาของทับทิม อุ๊ย อะไรดุ้นเป็นแท่ง ๆ ที่หน้าขาทับทิมเพื่อน ๆ คงรู้ดี พี่ทศกอดทับทิมแน่นยิ่งกว่าเก่า ลีลาการแลกลิ้นก็ยิ่งดุดันขึ้น มือของพี่ทศเริ่มไขว่คว้าหาที่เกาะกุม ก็สองเต้าของทับทิมนั่นแหละค่ะ ไซส์34C ไม่เล็กเลยใช่มั๊ยคะ พี่ทศพอคว้าได้ก็บีบขยำอย่างมันมือ

ทับทิมถึงกับครางอื้อ ไม่เคยผ่านมือใครนี่คะ เคยแต่ดูหนังกับอ่านประสบการณ์ของเพื่อน ๆ ในเว็บ ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเสียวขนาดนี้ นี่ขนาดเสื้อผ้ายังครบชิ้นนะคะ ทับทิมเริ่มโต้ตอบบ้าง โดยใช้มือลูบไล้เบา ๆ ไปมาบนเป้ากางเกงของพี่ทศ ที่ตอนนี้มันแข็งเด่ชี้ลำมาทางทับทิม พี่ทศถอนปากออกเสียงดังจ๊วบ ถามทับทิมว่าพร้อมจะเป็นของพี่เค้าหรือยัง ทับทิมอายได้แต่ยิ้มแล้วซุกหน้าเข้าที่อกของพี่ทศ พี่ทศหัวเราะนิดหน่อยและค่อย ๆ เปลื้องเสื้อผ้าทับทิมออกทีละชิ้น ทับทิมเปลี่ยนมานอนหงาย

ยอมให้พี่ทศปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกแต่โดยดี พอชั้นนอกหลุดออกหมด ทับทิมชักอายเลยเอื้อมมือปิดบังสองเต้านม และเนินนูนไว้ พี่ทศก้มลงจูบที่หัวไหล่ สองมือก็ประคองช้อนเต้านมของทับทิมขึ้นลง พร้อมกับขยำบี้คลึงฝ่ามือเข้าที่กลางเต้านม ทับทิมรู้สึกว่าที่หว่างขาจะเริ่มมีน้ำแฉะ ๆ ซึม ๆ ออกมาแล้วค่ะ สองขาทับทิมเริ่มไขว่คว้าบ้างโดยคล้องที่ลำตัวของพี่ทศไว้ พี่ทศปลดตะขอชุดชั้นในของทับทิมออก พร้อมไล่ลิ้นเลียยาว ๆ ไปทั่วทั้งทรวงอก ไม่ว่าจะเต้านม ฐานนม หรือหัวนม เปียกน้ำลายของพี่ทศไปหมด ทับทิมทรมานมากเลยค่ะตอนนั้น รู้สึกเสียววูบวาบ หัวนมก็ถูกพี่ทศดูดจนเหมือนจะหลุดออกจากเต้า

แต่ร่างกายทับทิมมันกลับยิ่งกดดึงให้พี่ทศกดหน้าเข้าที่หน้าอกแน่นขึ้นอีก ส่วนล่างก็แอ่นเผยอกขึ้นบดเบียดกับหน้าท้องของพี่ทศ พี่ทศรูดกางเกงชั้นในของทับทิมออก พร้อมกับจูบที่เนินขนของทับทิม ทับทิมตกใจมากไม่คิดว่าพี่ทศจะกล้าจูบ ทับทิมผลักหัวที่ทศออกแต่พี่ทศไม่ยอม ดึงมือของทับทิมกางขึงพืดออกข้างลำตัว จมูกปากไซร้อยู่บนขนของทับทิม ทับทิมทรมานดิ้นพราด ๆ อยู่กับปากพี่ทศ มันเสียวซ่านบอกไม่ถูก รู้สึกเหมือนจะเป็นลม นี่มั้งคะที่เค้าเรียกว่าจุดสุดยอด ทับทิมปล่อยน้ำรักออกเต็มรูรัก พี่ทศดูดกลืนมันจนเกลี้ยง เสียงดังซู๊ดซ๊าด ทับทิมยิ่งเสียวหนักเข้าไปอีก สองมือกดหัวพี่ทศแน่น ปากก็กรี๊ดร้องครวญครางอย่างหยุดไม่ได้

จนพี่ทศต้องสะบัดหน้าไปมาบอกว่าหายใจไม่ออก ตอนนั้นทับทิมก็หมดแรงแล้วค่ะ นอนหงายราบอยู่กับเตียงอย่างหมดท่า พี่ทศเขยิบตัวขึ้นคร่อมทับและจูบไปทั่วใบหน้าของทับทิม ทับทิมยิ้มให้พี่ทศเขิน ๆ พี่ทศชมว่าตรงนั้นของทับทิมหอมจัง ทับทิมอายมากเลยค่ะ ทุบเข้าที่หัวไหล่ของพี่ทศ พี่ทศเลยดึงมือทับทิมไปจูบ เรากอดจูบคลอเคลียกัน ทับทิมมีความสุขและอบอุ่นมากเลยค่ะ พี่ทศเริ่มซุกซนใช้ปลายนิ้วเดินไล่เดียะไปบนตัวของทับทิม โดยเฉพาะบริเวณสะโพกยันมาถึงหน้าขา ยิ่งทับทิมดันมือออกพี่ทศยิ่งคว้าหมับใช้มือขยำไปบนตัวของทับทิม ทับทิมหายใจฟืดฟาด ตอนนั้นมีอารมณ์มากเลยค่ะ รู้สึกตลอดเลยว่ามีน้ำไหลออกมาจากตรงนั้น

พี่ทศเอาปลายนิ้วสะกิดเข้าที่หัวนมของทับทิม ที่ตอนนี้มันตั้งยอดแข็งแหลมชูชันสู้นิ้วพี่ทศ แล้วพี่ทศก็ก้มลงดูดอย่างรวดเร็ว ตวัดลิ้นไปมาบนหัวนมของทับทิม ทับทิมเริ่มลีลาส่ายไปมาอีกแล้วค่ะ มันเสียวนี่คะ อีกมือพี่ทศก็จับขาทับทิมข้างนึงแยกออก และแทรกตัวลงตรงกลางหว่างขาของทับทิม ทับทิมหนาว ๆ ร้อน ๆ ไปทั้งตัวเมื่อรู้ว่าจะต้องเสียสาวครั้งแรก นิ้วจอมซนของพี่ทศกดคลึงมาที่ติ่งเสียวของทับทิม ปากก็ดูดหัวนมทับทิม พี่ทศอ้าปากกว้างงาบงับหัวนม และเต้านมของทับทิมอย่างตะกละตะกลาม

ปลายนิ้วที่คลึงอยู่บนติ่งเสียว เริ่มเลาะลงมาที่ร่องรักของทับทิมอย่างรวดเร็ว ตอนนี้น้ำรักของทับทิมมันเฉอะแฉะเอ่อล้นไปทั่วทั้งร่อง พี่ทศปาดนิ้วขึ้นลงปากก็ยังสลับกัน ดูดนมทั้งสองข้างอยู่ไม่หยุดหย่อน ทับทิมได้แต่ร้องขอความช่วยเหลือให้พี่ทศจัดการทับทิมเร็ว ๆ เพราะตอนนี้มันเสียวเหลือเกินแล้ว พี่ทศเลยถอดกางเกงนอนออก เผยให้เห็นน้องชายตัวใหญ่อ้วน ยืนตัวพองกำยำน่าสะพรึงกลัว ทับทิมเห็นแล้วตกใจนิดหน่อยแต่พี่ทศปลอบว่าไม่ต้องกลัว พี่เค้าจะค่อย ๆ ทำขอแค่ทับทิมอย่าเกร็งก็พอ

ทับทิมพยักหน้ารับ พี่ทศเริ่มบรรเลงเพลงบนเนินขนของทับทิมอีกครั้ง คราวนี้พี่ทศแหวกกลีบรักของทับทิมออกใช้ปลายลิ้น แตะสำรวจไปทั่วทั้งร่อง ทับทิมเสียวแทบขาดใจอยากจะกรี๊ด อยากจะร้องให้ดังๆ ให้พี่ทศรู้ว่าทับทิมเสียวแค่ไหน พี่ทศแทรกลิ้นใหญ่ ๆ หนักขึ้น ทั้งดุนทั้งตวัดอยู่ที่กลางร่องรักและบนติ่งเสียว น้ำรักของทับทิมก็ไหลเอ่อมาไม่จบไม่สิ้น ทับทิมกระตุกอีกครั้งพร้อมกับเสร็จคาปากพี่ทศอีกครั้งหนึ่ง พี่ทศลุกขึ้นคุกเข่าพร้อมกับจับน้องชายที่ตอนนี้ หัวแดงแจ๋แถมยังพองเป็นดอกเห็ดมาที่ทับทิม พี่ทศจับขาทับทิมสองข้างคล้องเข้าที่เอว ทำให้เนินนูนของทับทิมแอ่นขึ้นอ่าซ่าต่อหน้าพี่เค้า พี่ทศจับน้องชายเขี่ยหัวถูไถไปมาที่กลีบร่องรัก ซึ่งตอนนี้เปียกเยิ้มไปหมด แค่สัมผัสกันทับทิมก็เกิดอารมณ์ขึ้นอีกครั้งค่ะ คราวนี้มันยิ่งรุนแรงกว่าเก่า

ทับทิมส่ายเอวร่อนรับน้องชายของพี่ทศ พี่เค้าก็จับส่วนหัวปัดป่ายไปมาไม่อยู่กับที่ ทับทิมเสียวจะเสร็จอยู่รอมร่อพี่เค้าก็จ่อ และกดเข้ามาส่วนหัวผ่านเข้ามาได้ไม่ง่ายเลย ทำเอาทับทิมเจ็บจี๊ดจนแทบจะหมดอารมณ์ ดีที่พี่ทศเป็นงานเลยใช้นิ้วบี้คลึงติ่งเสียวของทับทิมอีกครั้ง พร้อมทั้งปาดนิ้วไปรอบ ๆ ร่องรักที่ตอนนี้คาบส่วนหัว ของน้องชายพี่ทศอยู่ ทับทิมเสียวสุด ๆ เลยค่ะ แดะเอวแอ่นขึ้นพี่ทศได้จังหวะกดลงมาพรวดเดียว มิดเลยค่ะ ทับทิมจุกร้องแทบไม่ออกแต่ก็ยอมรับว่าเสียวมาก ๆ พี่ทศส่ายเอวช้า ๆ วนไปมาทางซ้าย ทางขวา ทับทิมผงกหัวมองดูตรงนั้นมันเบี้ยวไปเบี้ยวมา ตามแรงเหนี่ยวเอวของพี่ทศ ทับทิมเสียวสุด ๆ จนแทบจะคลั่ง ปากก็ร้องอ๊า อ๊า อย่างไม่เกรงใจเลยค่ะ

พี่ทศเริ่มบดเอวกระแทกกระทั้น ชักเข้าชักออกช้า ๆ สลับกับเร็ว ทับทิมกระดกเอวรับค่ะ ตอนนั้นสมองไม่ต้องสั่งแต่ร่างกายตอบสนองของมันเอง พี่ทศกระแทกอยู่ไม่นานทับทิมก็เสร็จ ในร่องรักมันบีบขมิบน้องชายของพี่ทศแน่น จนพี่เค้าครางอูย บอกว่าของทับทิมทั้งคับทั้งตอด ทับทิมเองถึงจะเสร็จแล้วแต่น้ำรักมันยังไหลไม่หยุด พี่ทศเลยยิ่งกระแทกใหญ่ ตอนนี้ความเจ็บเปลี่ยนเป็นความเสียว ยิ่งพี่ทศกระแทกแรงเท่าไหร่ทับทิมก็ยิ่งเสียวเท่านั้น พี่ทศสอดใส่ทับทิมในท่านี้จนเสร็จ แต่ทับทิมเสร็จไป 4 ครั้ง หมดแรงนอนกอดพี่ทศแน่น

พี่ทศจูบทับทิมไปทั่วทั้งใบหน้าและลำตัว บอกว่ารักทับทิมที่สุด ชื่นใจกลิ่นสาวบริสุทธิ์ ทับทิมปลื้มใจมากค่ะ แล้วก็ดีใจมากที่ได้เป็นของพี่ทศ วันนั้นเราคลอเคลียด้วยกันอยู่บนห้อง จนเกือบเที่ยงจึงลงมาหาอะไรทานกัน แต่พอตอนบ่ายพี่เค้าก็ต้องไปทำงานค่ะ ส่วนทับทิมไม่ทำอะไรอาบน้ำรอรักรอบเย็นจากพี่ทศ แล้วก็ได้อย่างที่คิดค่ะ เปิดประตูห้องเข้ามาปุ๊บ เราก็ฟัดกันนัวเนียเหมือนคนตายอดตายอยาก กว่าจะผ่านพ้นคืนนั้นมาได้ ทับทิมหมดแรงแทบล้มทั้งยืน แต่เราก็มีความสุขกันมาก ๆ เลยค่ะ แล้วถ้ามีอะไรตื่นเต้น ๆ อีกทับทิมจะเขียนมาเล่าให้ฟังนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เข้ามาซักที….ซิค่ะ…ซี๊ดดดด ”พี่สากะอาเล็ก” สวัสดีค่ะ ปิ๋มมีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว ค่ะ แต่คราวนี้ ไม่ใช่ เรื่องของปิ๋มหรอกค่ะ เพราะช่วง 2 – 3เดือนมานี่ มีเรียน มีกิจกรรมมากมาย จนไม่มีเวลา นึกถึงอะไร แต่ก็มีมาจนได้ เรื่องก็คือ น้องชาย ของอาผู้หญิงเค้าพาภรรยา มาทำธุระที่ กรุงเทพ อาผู้หญิงของหนูก็เลย บอกให้มาพักเสียด้วยกันที่บ้าน จะได้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายพักโรงแรมแพงๆ ทั้งคู่ เลยได้มาอยู่ด้วยกันกับพวกเรา น้องชายอาผู้หญิงหนูคนนี้ เค้าชื่อ…

เรื่องเสียว หนูชอบโดนรุมเย็ด ถ้าจะพูดถึงเรื่องเสียว เอาจริง ๆ ฉันว่าคนไทยก็ไม่ได้แพ้ชาติใดในโลกหรอกนะ คนเรามีความเงี่ยนกันทั้งนั้น และฉันเอก็ชอบดูหหนังโป๊ไทยมากกว่าหนังเอวี หรือว่าหนังฝรั่ง ถามว่าเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่ามันได้อารมณ์มากกว่า ได้ความสมจริง และไม่ต้องเน้นท่ายาก เย็ดกันเสียว ๆ ไม่ต้องครางให้เหมือนบ้านมันจะพัง และแน่นอน ต่อให้เป็นแนวสวิงกิ้ง ไทยเองก็จัดว่ายืนหนึ่งในตองอูอยู่เหมือนกัน ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่าฉันโดนมาแล้วไงคะ ประสบการณ์คืนเดียวกับผู้ชายสองคนที่เข้ามาแบบพร้อมกัน…มันคือการเปิดโลกให้ฉันนั้นรู้เลยว่า สองควยย่อมเสียวกว่าควยเดียวเป็นไหน ๆ และบอกว่าว่าอย่ามาเถียงฉันจนกว่าจะได้ไปลองโดนรุมเย็ดเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันนั้นไปเที่ยวงานเทศกาลแห่งหนึ่งค่ะ เรียกง่าย ๆ ว่ามันคือเทศกาลหาผัวหาเมีย หาคู่นอนนั่นแหละ…

เรื่องเสียว รู้ว่าผิดแต่ห้ามใจไม่อยู่ เข้ามาเจอเว็บนี้โดยบังเอิญค่ะ ก็ทำให้รู้ว่าการที่ผู้หญิงมีอะไรกับผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนเนี่ยเค้าเรียกว่าสวิงกิ้ง ซึ่งก็สอดคล้องกับชีวิตจริงเราในตอนนี้เลย เราอายุ 26 แล้ว เป็นคนที่หน้าตา รูปร่างดี สมบูรณ์ในส่วยสัดความเป็นหญิง เรานั้นแต่งงานได้ปีกว่าๆกับสามี เราเป็นผู้หญิงคนแรกของสามีแต่สามีนั้นไม่ใช่ผู้ชายคนแรกของเราหรอก เราเคยมีแฟนมาแล้วตั้งแต่สมัยเรียน เคยเสียตัวมาให้ผู้ชายมาแล้วรวมสามคน แต่ก็ถื่อว่านั่นเป็นอดีต เรากับสามีเข้าใจกัน ซึ่งนั่นไม่ใช่ประเด็นหลักซึ่งประเด็นหลักมันอยู่ตรงที่ ตอนนี้ เวลานี้ อาจเรียกได้ว่า เรามีสามีพร้อมกันทีเดียวสี่คน (รวมแล้วผ่านผู้ชายมารวมทั้งหมดเจ็ดคน) ไม่ใช่ว่าเราร่านหรือสำส่อนนะ แต่มันเกิดขึ้นเพราะความไม่ตั้งใจประกอบกับความสงสาร จึงทำให้เราเข้าไปเกี่ยวพันกับผู้ชายถึงสี่คนในขณะนี้ สองคนแรกคือสามีและพี่ชายของสามี เราได้เสียกับพี่ชายสามีในวันส่งตัวเข้าหอนั่นแหละ ตัวสามีไม่เคยเรื่องอย่างว่ามาก่อน และมัวแต่ยุ่งๆกับการดูแลแขก…

เรื่องเสียว แอบเสียวหลังเลิกเรียน กับรุ่นพี่ควยใหญ่จนรูบาน เพราะว่าพี่เขากำลังจะเรียนจบแล้ว และต้องไปเรียนที่อื่น แม้ว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ไกลกันมากนัก แต่การจะพบเจอกันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับคนที่อยู่ในบ้านซึ่งเคร่งครัดในกฎระเบียบขนาดนี้ นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันไม่สามารถที่จะพบเจอเรื่องเสียวแบบนี้ได้อีกแล้วถ้าหากว่าหมดช่วงเวลาท้ายเทอมที่แสนสำคัญนี้ไป ดังนั้นแล้วเมื่อเขาถามขึ้นมาว่า “พี่ขอเย็ดน้องได้ไหมครับ…เป็นของพี่ได้ไหม ?” ฉันจึงไม่รีรอที่จะรับคำขอของเขาทันที ไม่ใช่เพราะว่าเป็นเรื่องของความกลัวที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมดหรอก แต่ที่จริงแล้วฉันเองก็อยากจะเย็ดกับพี่เขานั่นแหละ เพราะว่าในสายตาฉันและผู้หญิงเกินกว่าครึ่งโรงเรียนนั้นมองเขาเป็นผู้ชายที่อยากจะอยู่ใกล้มากที่สุด และแม้ว่าฉันกับเขาจะไม่ได้เปิดตัวกัน มันก็ไม่ได้เป็นผลอะไร เนื่องว่าฉันแค่ต้องการเพศสัมพันธ์ ความสัมพันธ์อะไรนั้นไม่ได้ต้องการขนาดนั้นหรอก ฉันอาศัยว่าวันนี้มีกิจกรรมที่โรงเรียน มีคอนเสิร์ตจากศิลปิน ก็เลยบอกว่าให้แม่นั้นมารับฉันช้ากว่าปกติหน่อย และเพราะแม่รู้ว่ามันคือกิจกรรมภายใน ฉันไม่มีทางเถลไถลไปไหนได้จึงอนุญาต แต่ความจริงแล้ว แม้ว่านี่จะเป็นวงดนตรีที่ฉันโปรดปรานแค่ไหน ถ้าให้เทียบกับควยแล้ว…ฉันก็เลือกควยอยู่ดีนั่นแหละ เรานัดเจอกันที่ห้องเอกสาร ซึ่งพี่เขาเป็นสภานักเรียนเลยมีกุญแจ ซึ่งในตอนนี้ไม่มีใครสักคนนอกจากพวกเราบนอาคาร…

เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่ไม่มีแล้ว ที่จะรอให้ผู้ชายเดินเข้ามาหาแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นแฟนผมนะครับ แล้วค่อยไปเย็ดกัน มันไม่ได้หมายความว่าไม่เกิดขึ้น แต่นั้นมันเรื่องราวของนางฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน มันไม่ง่ายเลยที่จะนั่งรออยู่บนเชลฟ์แล้วให้ใครมาหยิบไป ดังนั้น เพื่อความมั่นใจ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าไปก่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมาก็ตาม ซึ่งผู้ชายที่ฉันชอบนั้นเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือฉันมาที่ยิมแห่งนี้เพื่อขายของทุกๆ วัน เขามาเล่นที่นี่บ่อยๆ ฉันเจอเขาตั้งแต่วันที่ยังเป็นคนอวบๆ ที่ดูไม่มีเสน่ห์เลยแม้แต่นิดเดียว ท้ายที่สุดแล้วเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เขากลับมาพร้อมกับร่างกายที่แสนสมบูรณ์แบบ จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเขาตอนที่ลงมาซื้อของ เดี๋ยวนี้ในหัวมีแต่เรื่องเขา เรื่องเสียว และเรื่องเย็ดเต็มไปหมดเลย…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มก่อสร้างลวงไปข่มขืน ที่ริมทาง เสียวหีจนไม่กล้าเอาเรื่อง ในวงเหล้า เพื่อนๆ ของฉันหลายคนพอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเล่าเรื่องที่มันทะลึ่งมากขึ้น และใช่ เรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ต่างคนต่างเอาเรื่องเสียวๆ ที่ไม่เคยได้เล่าบอกที่ไหนมาบอกกันราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกเลย อย่างว่า คนเราพอเมาแล้วก็พูดอะไรไม่คิด ซึ่งแต่ละคนก็เอาความลับมาเล่าทั้งนั้นเลย ฉันเองได้ฟังประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆ แล้วก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่าแต่ละคนนั้นผ่านเรื่องราวที่ไม่ธรรมดากันมาทั้งนั้นเลยจริงๆ ส่วนฉันเอง ถามว่ามีไหม ก็มี แต่ไม่ได้กล้าเล่าเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าจะโดนมองเป็นคนประหลาด ดังนั้นฉันจึงเก็บเรื่องนี้มาเล่าให้กับคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านจะดีกว่า เพราะความเสียวของฉันที่จำไม่ลืมมันไม่ได้มาจากความเต็มใจของฉัน เพราะว่าฉันโดนข่มขืน เรื่องมันเกิดขึ้นราวๆ 4 เดือนก่อน ที่ทำงานของฉันห่างจากหอพักไม่ไกลเท่าไหร่ หากเดินทางลัด ที่เป็นทางดินและรอบข้างเป็นป่าหน้าคาสูงเลยเอวขึ้นมา…

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด…

เรื่องเสียว แม่ครับผมอยากXXX คืนนี้ไว้ก่อนนะ แม่ผมอายุ49อวบนิดๆแม่เซ้กจัดเอามากๆผมแอบดูแม่อาบน้ำแม่ถูหีบี้แตดนานมากเสียงซี๊ดปกติพ่อกับแม่จะเย็ดกันบ่อยมากผมมองหีแม่ที่อวบใหญ่เลยคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองแต่ก็กล้าๆกลัวๆวันนั้นผมตัดสินใจสาว่าวใส่กางเกงในของแล้วปล่อยน้ำควยเป้าหีแล้วจงใจวางให้แม่เห้นแล้วผมก้มาแอบดูตามที่คาดแม่มาถึงก็หยิบตะกร้าขึ้นแล้ววางลงหยิบกางเกงในมาดูแม่ดมน้ำควยผมพลางเอาลิ้นแตะดูแล้วมองซ้ายมองขวาแม่ก้เข้าห้องน้ำปกติแม่จะซักหล้งบ้านผมรีบย่องไปที่หน้าห้องน้ำแนบหูกับประตูห้องก้ได้ยินเสียงแม่ครางซี๊ดแต่ไม่พูดอะไรผมก็ไม่รู้ว่าแม่กำลังทำอะไรแต่ก็เดาเอา ผมไม่กล้าอยู่นานเพราะกลัวจะเปิดออกผมเลยออกไปแตะบอลตอนเย็นกลับเจอแม่แม่ยิ้มอารมณ์ดีจากนั้นมาแม่เริ่มใส่กางผ้ายืดแบบรัดโคกหีผมมองอยู่สองสามวันแม่ก้ยิ้มวันนั้นผมตามแม่ไปหลังบ้านผมเข้าไปกอดแม่ด้านหลังแล้วเอาควยอัดกับก้นแม่ แม่พลิกตัวกลับมาแมมองหน้าเหมือนคุยกันทางสายตาผมอัดโหนกควยชนกับโหนกหีแม่แม่อัดตอบแล้วแม่ก้กอดผมกระซิบที่หูผมว่า ลูกอยากเย็ดหีของแม่หรือจ๊ะ ผมรีบตอบกลับว่า ครับแม่ผมอยากเย็ดกับแม่มานานแล้วขอผมเย้ดแม่นะครับ แม่หยุดมองหน้ามองแล้วจับใบหน้าผมจูบที่ริมฝีปากผม แล้วบอกว่า ไว้คืนนี้ก่อนนะพ่อไม่อยู่ ผมดีใจมากที่จะได้เย็ดแม่ผมหอมแม่บอกแม่ ครับแม่ผมจะรอแต่ผมขอมัดจำก่อนนะ ผมนั่งจูบโคกหีแม่นอกกางเกงแม่ยิมแล้วพูดว่า เชียวลูกคนนี้ สองทุ่มกว่าพ่อก็ยังไม่ออกไปผมเดินป่านหน้าห้องเสียงพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันสงสัยพ่อตกเบิกผมลงมาดูทีวีข้างล่างสักพักพ่อกับแม่ก็ลงมาแม่ใส่เสื้อคลุมหิ้วกระเป๋าพ่อมาพ่อเห้นผมเลยทักอ้าวยังไม่นอนอีกเหรอผมบอกยังไม่ง่วง แม่บอกให้ผมไปเปิกประตุรั่วพอเสร็จผมเดินเข้าพอเปิดประตูแม่ผมยืนแก้อยู่ตรงประตูผมโผเข้ากอดแม่ แม่ครับผมอยากเย้ดหีแม่ใจจะขาดแล้วแม่ปลดเสื้อผ้าผมออกยืนกอดจูบกันอย่างเร้าร้อนผมเลื่อนลงมาเรื่อยๆพอมาถึงสะดือแม่จับหัวผมไว้บอกว่า โอ้ววว…ขา…อย่าเพิ่งเลียหีแม่นะแม่เย็ดกับพ่อยังไม่ล้างหีเลย….ผมลูบหีอวบอูมที่ไร้หมอยค่อยแหวกแคมหีออกน้ำควยไหลออกมาเป้นทางผมอดใจไม่ไหวซุกหน้ากับหีเลยแม่เลยเลียแตดดูดหีไม่สนน้ำควยแล้วเมื่อแม่ห้ามผมไม่อยุ่แม่ก้ถ่างขาร่อนหีกับหน้าผม โอวววว….ลูกรักของแม่ถึงใจแม่ดีจังชอบหีแม่มั้ย….ชอบครับแม่น้ำเย็ดของแม่กับพ่ออร่อยจัง เลียอย่าหยุดลูกแม่จะแตกใส่ปากลูกเสียวหีเสียวแตดจังลูกจ๋า…..ลูกเลียหีแม่เสียวเหลือเกิน…..ผมเลียจนแม่แตกกับผมผมขึ้นไปจุบปากแม่แม่มองหน้าผม เลอะน้ำหีแม่หมดเลยไม่แพ้พ่อเลยนะเรา แม่ให้ผมเย้ดทั้งคืนเลนนะครับแม่ แม่ยิ้มแล้วบอกว่า ไหวหรือป่าวมะเย็ดกันตรงนี้เลยแม่ก็อยากดดนลูกเย็ดเหมือนกันเคยแต่อ่านในเน็ตวันเย็ดกันจิงๆสะที่ แม่นอนที่พื้นถ่างหีให้ผมผมก้มลงเลียจุบหีแม่อีกครั้งแล้วเข้าตรงหว่างขาแม่เอาถุร่องหีชนแตดแม่ร่อนหีส่ายคราง อูยยยยย….ลูกรักเราแม่ลูกกำลังจะเย้ดกันจิงๆแล้วเย็ดสิลูกเย็ดหีของแม่ตัวเอง….ผมกดควยที่เดียวจมเลยแม่ผวากอด ว๊าย…..ลูกจ๋า…เราเย็ดกันแล้วควยลูกเย็ดหีของแม่แล้วมันจังเลยลูกเย็ดกันเอง….ครับแม่ผมเย็ดหีของแม่ผมแล้วผมอยากเย็ดกับแม่นานแล้วหีแม่ผมเย็ดมันควยจิง เย็ดแม่…

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ…