ทะเลาะกับแฟนโดนผัวน้องสาวเย่อ

e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5e0b8b2e0b8b0e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b887 64fc8e3ac805d

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟนโดนผัวน้องสาวเย่อ

เรื่องของผมมีอยู่ว่า พี่เมียของผมได้ทะเลาะกับแฟนมาได้หนีมาอยู่ที่บ้านผม พี่ได้มาอยู่หลายวันเหมือนกันผมเองก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเพราะตัวแกเองทำตัว เหมือนอยู่บ้านเค้าคือใส่เสื้อยืดนุ่งกางเกงขาสั้น ผมเองก็ได้ดูอะไรที่มันสวยงามบ่อยมากเพราะฝน (ชื่อแฟนพี่สาว) ทำอะไรไม่ค่อยระวังตัว ฝนเป็นคนชอบอาบน้ำดึกส่วนแฟนผมเองนอนแต่หัวค่ำเวลาฝนไปอาบน้ำทีไรผมเองก็ชอบ ไปแอบดูอยู่บ่อยๆจนได้เห็นว่าฝนเองคงอยากเพราะไม่ได้เอาแฟนหลายวันแฟนฝนก็ ไม่มารับกลับบ้านคงงอนกันอยู่ วันนั้นฝนก็อาบน้ำตามปกติส่วนผมเองก็จ้องแอบดูอยู่แล้วผมได้ไปเห็นฝนกำลัง เขี่ยเม็ดอย่างเมามันผมเองเห็นแล้วก็อยากเข้าไปร่วมด้วยจังแอบดูจนฝนทำเสร็จ ผมก็แกล้งมานอนดูโทรทัศน์ที่ในห้องรับแขกซึ่งฝนจะต้องเดินผ่านผมจึงแกล้งเอาน้องชายของผมออกมานอกกางเกงพอฝนเดินผ่านผมก็แกล้งทำเป็นหลับฝนมายืนดูอยู่ สักพักแล้วก็เอามือมาดึงกางเกงผมลงดึงไม่ดึงป่าวดันเอามือมาโดนน้องชายผม ด้วยผมทำเฉยแล้วฝนก็เดินไป หลังจากนั้นอีกสัก 2 วันแฟนผมไปงานเลี้ยงชวนผมไปผมก็ปฎิเสธเพราะอยากดูฝนอาบน้ำ พอตกหัวค่ำวันนี้ฝนอาบน้ำไวผมไปแอบดูอีกแล้วฝนก็ทำอย่างวันนั้นอีกผมได้แอบ ดูไปด้วยชักว่าวไปด้วยเพราะวันนี้ไม่ต้องระแวงใคร ผมมีความรูสึกว่าฝนคงรู้ว่าผมแอบดู ฝนจึงหันหน้ามาทางผมสักพักฝนก็ออกมาจากห้องน้ำแล้วก็ออกมามองหน้าผม แล้วก็ถามว่า เมื่อกี้ทำอะไร “ผมบอกว่าปล่าว”ฝนบอกว่าเห็น “แกแอบดูฉันอาบน้ำ” ผมก็สวนไปว่า “อาบน้ำอย่างเดียวเหรอ” ฝนพูดอีกว่า”ถ้าเห็นแล้วก็เงียบไว้ไม่ต้องไปพูดกับใครอายคนอื่นเค้า” ผมเลยพูดไปว่าอย่างนี้ต้องมีค่าปิดปาก ฝนถามแล้วจะเอาอะไรปิดปากแก ผมก็บอกว่าฉันอยากหอมตรงนั้นของแก ฝนได้ยินแลวมันก็อึ้งไปพักแล้วก็บอกอีกว่าได้ฉันให้แกหอมครั้งเดียวนะผมก็ รับปากพอฝนมันพยักหน้าให้ผมเข้าไปผมบอกว่านั่งลงเหอะหอมไม่ถนัดฝนก็นั่งลงบน โซฟาผมเองก็ค่อยยื่นหน้าเข้าไปตรงจิ๋มของฝน ผมรู้สึกว่าฝนมันเกร็งๆหน้าท้องผมเอาจมูกไปซุกตรงเม็ดฝน ผมเห็นมีน้ำออกมานิดหน่อยผมเอาจมูกไปเขี่ยเม็ดของฝน ฝนร้องออกมาเบาๆว่าเสียวจังคราวนี้ผมก็เอาลิ้นไปตวัด ฝนแอ่นตามลิ้นมาเลยฝนร้องอีกว่า ฉันไม่เคยเจออย่างนี้เลยผมไม่พูดมากแล้วมาถึงขั้นนี้เห็นจิ๋มอยู่ตรงหน้าตอน นั้นผมทั้งดูดทั้งเลียจิ๋มฝนจนฝนถึงไปตั้งหลายรอบผมก็บอกว่าทำให้ฉันมั่งฝน ก็ลุกขึ้นมาแล้วให้ผมนั่งลงผมเองแทบไม่เชื่อเลยว่าฝนจะดูดเก่งได้ขนาดนี้ฝน ดูดจนผมทนไม่ไหวผมก็เลยขอฝนว่าอยากเอาฝนจัง ฝนก็พยักหน้าแล้วก็ลงไปนอนผมก็แอบไปตวัดลิ้นอีกหน่อยฝนบอกว่าพอแล้วฉันเองก็ อยากมานานแล้วระหว่าที่เอากันอยู่นั้นฝนเองได้พูดจาที่ไมน่าเชื่อว่าคนที่ เป็นครูจะพูดแบบนี้มีแต่คำดิบๆเถื่อนๆเห็นภายนอกจะเป็นคนเงียบๆแต่เรื่อง เซ็กซ์นะสุดยอดทั้งจิ๋มทั้งนมตึงไปหมด ฝนเป็นคนทำจนฝนกับผมเสร็จไปพร้อมกัน ผมก็ถามอีกว่าไม่เคยโดนเลียเลยเหรอฝนบอกว่าพี่เขยนะเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง เสร็จแล้วก็นอนเลยไม่สนใจเลยว่าฝนจะเสร็จหรือไม่ ตั้งแต่นั้นมาผมจะเอากับฝนทุกวันจนฝนบอกว่าติดใจลิ้นผมมาก แล้วมีอีกอย่างที่ผมไม่น่าเชื่อคือฝนชอบให้ผมดมกางเกงในให้บอกเห็นแล้วมี อารมณ์ของอย่างนี้ผมเองก็ชอบอยู่แล้ว ประมาณสัก 2 อาทิตย์ได้พี่เขยก็มารับฝนกลับผมเองก็อดเสียดายไม่ได้แต่ทุกวันนี้ฝนก็ยัง แอบมาให้ผมเอาอยู่ตลอดมันก็เป็นผลดีสำหรับผมเพราะนานๆจะเจอคนดูดเก่งอย่างฝน ซักที

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่รู้ พี่จะฟ้องจริงๆ ด้วย…ติวหนังสือทีเด็ด (เปิดซิง) ผมชื่อโก้ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมอยู่ม.6 ความที่ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่ค่อนข้างรวย ผมจึงเป็นคน ใช้เงินเก่ง ชอบเที่ยวกลางคืน ขับรถคันโก้ เก็บพวกไก่ตามเธคต่างๆ ไปฟันเป็นประจำ พ่อแม่ผมเขากลัวผมสอบเอ็นฯ ไม่ติด จึงขอให้ญาติผู้พี่ของผมคนหนึ่งชื่อพี่อ่อน มาติวหนังสือสอบให้ผม ซึ่งพี่อ่อนนั้นเป็นลูกของลุงผม เรียนเก่งมาก ตอนนั้น พี่อ่อนเรียนหนังสืออยู่ปีสอง ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงที่สุดที่หนึ่งในประเทศไทย พี่อ่อนเป็นคนสวยน่ารักมาก รูปร่างดี ผิวพรรณขาวสะอาด เป็นดาวคณะคนหนึ่งของมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว พี่อ่อนตั้งใจสอนหนังสือผมจริงจัง แต่ผมขี้เกียจเรียน จะตายไป…

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนรุมพร้อมๆ กันค่ะ (ติดใจสวิงกิ้ง) หนูกับแฟนได้อ่านหนังสือโป๊มานานแล้วก็รู้สึกสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด แฟนหนูนั้นเวลาเขาอ่านทีไร เขาก็จะ ตื่นเต้นมาก หนูก็เหมือนกัน เวลาอ่านแล้วหนูก็อยากให้ผู้ชายคนอื่นมาร่วมกับหนูทุกทีเลย ที่หนูมีความรู้สึกแบบนี้ เพราะว่าหนูเคยมีแฟนมาสามสี่คนแล้ว ก่อนที่หนูจะมาอยู่กับแฟนคนนี้ค่ะ ทุกคนที่ผ่านหนูมา ก็อึ๊บหนูคนละหลายสิบที เป็นร้อยก็มีนะคะ แต่ว่าหนูก็ไม่เคยอยู่บ้านเดียวกันกับทุกคน คือเวลาเจอกันไปเที่ยวกันเราก็ไป อึ๊บกัน พอหนูเลิกกับคนนั้น หนูก็มาได้กับคนนี้อีก (ไม่เคยโดนรุมพร้อมๆ กันค่ะ) เพิ่งจะโดนเมื่อเร็วๆ นี้เอง สะใจจริงๆ เลยค่ะ ส่วนแฟนหนูนะคะ ตอนที่เขาได้หนูเขาก็มีเมียแล้วหละ ตอนนี้ก็ยังอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว น้องหญิงที่รักไฟโลกีย์ ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดและเจ้าชู้ผมกินไม่เคยอิ่มไม่เคยพอเรื่องเซ็กซ์ หลังจากที่ผมเลิกและโละเมียน้อยคนล่าสุดทิ้งไปแล้ว ผมก็ไปคั่วกับสาวน้อยหน้าตาดีคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ที่ทำการอำเภอ เทียวไล้เทียวขื่ออยู่พักใหญ่ก็เอาชนะใจเธอได้ ยอมรับผมได้ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่าผมมีลูกมีเมียอยู่ก่อนแล้ว แต่ก็เพราะว่ารักนั่นแหละที่ทำให้เธอชอบผมแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว และผมก็คิดจะตอบสนองรักของเธอให้ได้ซักวันถ้ามีโอกาส… และแล้ววัน ศุกร์นั้นก็มาถึง นายอำเภอพร้อมปลัดอำเภอทุกคนไปตรวจงานที่หมู่บ้านหนึ่งที่ห่างออกไปเกือบห้า สิบกิโล ดังนั้นงานทุกอย่างบนที่ว่าการอำเภอจึงไม่มีคนควบคุม ลูกจ้างหลายคนแอบโดดงานไปพักผ่อนสบายใจในเมือง บ้างก็เดินห้าง บ้างก็กลับบ้านไปนอนหลับ แต่…เธอยังคงไปทำงานอยู่ในชุดแต่งกายพื้นเมือง เสื้อผ้าฝ้ายสีขาวธรรมดา ๆ กับผ้าถุงสีเขียวเข้มที่เธอใส่ช่างขับผิวเธอให้ดูสวยกว่าทุกวัน เผอิญผมไปส่งงานที่อำเภอพอดีก็เลยเจอเธอ… “พี่รีบไปไหนรึเปล่า…ถ้าไม่รีบพาออยไปเที่ยวทีสิ เหงาจัง…ไม่มีใครเลย” เธอออกปากชวนผมเมื่อตอนสิบโมงกว่า… “ได้สิ…ว่าแต่ว่าออยอยากไปไหนหละ” ผมถามเธออย่างคนสนิท… “ไปไหนก็ไปดิ…นะ…

เรื่องเสียว เธอ…สุดยอดมาก เรื่องนี้เกิดกับผมตอนที่ผมเรียนอยู่มัธยมปลาย เธอคนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมเอง เธอคนนี้ สูงประมาณ 155 ซม. หน้าตาน่ารักมาก ตอนแรกผมติดใจในรูปร่างของเธอ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนตัวเล็ก แต่รูปร่างของเธอไม่เล็กตามตัวเลยครับ หน้าอก เป็น หน้าอก สะ โพก เป็นสะโพกเลยครับ และด้วยเหตุการณ์บางอย่างชักนำให้เรามาเป็นแฟนกัน ตอนแรกๆเราก็ยังไม่มีอะไรกัน อย่างมากผมก็แค่กอด หอมแก้ม บ้างเป็นครั้งคราว มีอยู่วันหนึ่งเธอใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงขาสามส่วน มาที่บ้านผม เมื่อผมมีโอกาสก็กอดและจูบเธอ คราวนี้ผมพยายามอุ้มเธอให้ นอนลงบนเตียง เธอขัดขืนผมสักพัก…

เรื่องเสียว พี่เมา แต่หนูเงี่ยน ไม่ต้องแอบหรอกพี่ เย็ดหีหนูได้ตามสบายเลยค่ะ ตอนที่ฉันลืมตาตื่นขึ้นมา ฉันก็ถูกมือของเขาปิดปากเอาไว้แล้ว กลิ่นเหล้าจางๆ ลอยมากับสายลม “ไม่ต้องเสียงดังนะคนดี เดี๋ยวพี่จะพาขึ้นสวรรค์” เขาพูดแบบนั้น ซึ่งในหัวฉันไม่มีเรื่องอื่นใดเลย นอกจากเรื่องเสียวที่ไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก เขาคือใครฉันรู้ เพื่อนบ้านหน้าตาดี ที่ฉันแอบมองอยู่ทุกๆ วัน เขาคงจะกินเหล้าจนเมาแล้วเงี่ยน จนอยากที่จะมาแอบข่มขืนฉันสินะ แต่ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมโดนข่มขืนง่ายๆ หรอก เมื่อการข่มขืนมันต้องมีการขัดขืน แต่ถ้าเป็นเขา ฉันสมยอม ฉันอยากโดนเขาเย็ด ตอนที่ฉันนิ่งไป เขาค่อยๆ เอามือออก คงคิดว่าฉันจะไม่โวยวาย…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อ แทงร่องเสียว “ซี้ด…..น้าจ๋า….หนูเสียวหนูหายเจ็บแล้ว” หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเองหนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดาแต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลยน้อง หนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรกพ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียวเขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้างส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าวแล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมากบางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะอีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะแล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง พ่อกลับมาจากที่ทำงานแล้วบอกว่าต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดมันเป็นวันที่หนูต้องข่มใจตัวเองเป็นอย่างมากเลยค่ะเราเคยอยู่ด้วยกันมานานไม่เคยแยกจากกันเลย แต่ก็ต้องมาแยกจากกันจนได้เพราะ พ่อไม่ต้องการที่จะเอาหนูกับน้องไปเร่ร่อนเรานั่งคุยกันจนเพื่อนพ่อกลับมา พ่อบอกกับน้าแดงว่าฝากลูกด้วยต้องไปทำงานต่างจังหวัด 3 เดือน แต่จะกลับมาเดือนละ 5…

เรื่องเสียว ลงขันลงแขก วันนี้เป็นวันเฉลิมฉลองวันเกิดของเพื่อนในกลุ่มของพวกเรา ซึ่งมีสมาชิกกันอยู่ไม่กี่คนคน จากตัวผม ไอ้ใหม่ ไอ้อู๊ด ไอ้หนุ่ม ไอ้หลี พวกเราตั้งใจจะออกไปท่องเที่ยวตระเวนราตรีในค่ำคืนนี้ รับรองว่ามียับกันอย่างแน่นอน เราตั้งใจจะไปดื่มกินกันที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผับยอดนิยมที่มีกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก พวกสนุกสนานกันได้พักใหญ่ ก็สังเกตเห็นหญิงสาวคนหนึ่ง เธอมาคนเดียวกินเบียร์อยู่แค่ขวดเดียว ไม่มีใครเข้ามาสุงสิง พวกผมกับกลุ่มเพื่อนที่เมากำลังได้ที่ เกิดมีความคึกคะนอง มีความสนใจอยากจะชวนเธอเข้ามานั่งดื่มด้วย เลยให้ไอ้หนุ่มเป็นคนเข้าไปคุย ก็ได้ความมาว่าเธอชื่อ”เฟิร์น” เธอมาคนเดียว แต่ที่เธอมาที่นี่เพราะตัวเธอเป็นสาวบริการที่ออกมาหาจับแขก เมื่อมาถึงที่โต๊ะเราก็ชวนเธอดื่มกินเป็น จนใกล้เวลาผับใกล้เลิกเฟิร์น จึงถามพวกเราในกลุ่มว่าสรุปอยากจะให้เธอไปเที่ยวต่อ หรืออยากทำเรื่องอะไรที่มันเป็น เรื่องเสียว ไหม…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ส่งหนังออกนอก สวัสดีค่ะ…ตูน เป็นคน จ. กำแพงเพชร มาเรียนต่อ ม.ราชฯ ที่ จ.นครสวรรค์ แล้วได้แฟนชื่อฟลุ๊คที่ม.เดียวกันค่ะ วันหนึ่งแฟนกลับมาจากเรียนเราสองคนก็เย็ดกันปกติ หลังจากเสร็จแล้ว ฟลุ๊ค ก็บอกว่ารุ่นพี่ที่ทำงานพิเศษเขาเป็นพวกถ่ายหนังอาร์ขายตลาดหนังใต้ดินกับต่างประเทศ เขานับถือกันมาก ฟลุ๊ค บอกมีอะไรก็คุยกันตลอด ตูน ก็รู้จักพี่เขา เคยคุยกันสองหน ฟลุ๊ค บอกว่าพี่เขาจะถ่ายหนังอาร์ส่งขายนอกประเทศ ยังหานางเอกหน้าใหม่ไม่ได้ ที่มีในสังกัด คนก็จำหน้าได้และก็ไม่ตรงกับเนื้อเรื่อง อยากได้นางเอกหน้าใหม่ เลยให้ ฟลุ๊ค…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ ๆ ของผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ลูกนก เธอเป็นแม่ค้าขายส้มตำตัวเล็ก ๆ ภูมิลำเนาของเธอมาจากจังหวัดหนึ่งในภาคอีสานแถบชนบท ฝีมือการทำส้มตำและสูตรหมักไก่ย่างของเธอทำให้มีลูกค้าประจำมากมายก่ายกอง การหารายได้ของเธอนั้นเป็นกอบเป็นกำ จนทำให้เธอนั้นมีผู้ชายเข้ามาหมายปองอยากจะลิ้มลองแม่ค้าตัวเล็ก ผิวขาวจัดคนนี้เหลือเกิน แต่ในบรรดาผู้ชายที่มุ่งหมายเรื่องเสียวจากเธอนั้น มีเพียงคนเดียวที่เธอเล่นด้วย เขาชื่อว่า หมอก เป็นหนุ่มขอนแก่นหน้าตาดีเลยทีเดียว ทำงานเป็นคนงานก่อสร้างที่โรงแรมใกล้ ๆ นี้ เขามาดินส้มตำของเธอทุกวัน รวมทั้งเฝ้าขายขนมจีบให้เธอ เทียวไล้เทียวขื่ออย่างเต็มที่ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เธอนั้นจะยอมให้เขาเข้ามาคบหาอย่างเป็นการเปิดเผย วันนี้เป็นวันหยุดของเธอ เขาชวนเธอไปเที่ยว และเพียงประโยคเดียวที่เขาพูดขึ้น เธอก็รู้ทันทีว่ามันจะไปจบที่เตียง…