ทะลวงหีน้องเมีย ผัวเผลอสุดเงี่ยน

e0b897e0b8b0e0b8a5e0b8a7e0b887e0b8abe0b8b5e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ad 64fc7fd934e75

เรื่องเสียว ทะลวงหีน้องเมีย ผัวเผลอสุดเงี่ยน

……………………..อูย อย่าเพิ่งแตก รอ ด้วย ผัวขาาา………. ผั่บ……ผั่บ…….ๆๆๆโอยยยย……….. ไม่ไหวแล้ว แตกแล้ว อูย…เสียงของ”เดี่ยว”คู่เขยของผมร้อง ส่วนเมีย ของเดี่ยว ชื่อ ”แหม่ม” ก็ร้อง อีกแล้ว หนีไปก่อนอีกแล้วทุกทีเลย เสียงของผัวเมีย ดังออกมานอกห้องนอน ภายในบ้านชั้นเดียว ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านผม เนื่องจากผมและเดี่ยวต่างก็เป็นเขย ผมเป็นเขยโต เดี่ยวเป็นเขยเล็ก เนื่องจาก แอน เมียผมเป็นพี่สาวของแหม่ม เราปลูกบ้านใกล้กันบนเนื้อที่ของพ่อตาและแม่ยาย ซึ่งหลังบ้านติดคลอง และก็มีท่าน้ำไว้ เพื่อคนในครอบครัวอาบน้ำกัน ซึ่งตอนที่ผมเข้าไปในบ้านของเดี่ยวนั้น ก็จะเข้าไปคุยด้วยเฉยๆ เนื่องจากเมียผมไม่อยู่บ้าน จากการกระทำของทั้งคู่ ผมก็รีบเดินออกมาจากบ้าน แล้วมานั่งที่ท่าน้ำ สักพัก เดี่ยวก็เดินออกมาพร้อมที่จะอาบน้ำ ผมก็ถาม อ้าวอาบน้ำหรอ เดี่ยว ก็ตอบว่า อืม ต้องไปเข้าเวรน่ะ ผมก็บอกว่าหรอ กลับเมื่อไรล่ะ เดี่ยวก็ ตอบว่า พรุ่งนี้เย็น ผมก็ว่า แหม๋ ไม่ได้กินเหล้าด้วยกันเลยน่ะ พรุ่งนี้สะหน่อยมั้ย เดี่ยวยิ้มบอกได้เลยพี่ ผมก็บอก งั้นอาบตามสบายน่ะ เดี๋ยวตอนมืดๆ จะอาบบ้าง

แล้วผมก็เดินกลับบ้านที่ไม่ไกลกันนัก สักพักก็ได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์ ของเดี่ยววิ่งออกไป ผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้า นุ่งผ้าขาวม้า เพื่อจะไปอาบน้ำ เมื่อถึงท่าน้ำ เอ๊ะ เห็นตะกร้าสบู่ ยาสีฟัน สงสัยเดี่ยวลืมไว้มั้ง ผมก็วางอุปกรณ์ของผมลง แล้วก็ลงอาบน้ำ ซึ่งผมไม่ได้ลงไปในคลอง แต่นั่งที่บันไดแล้วเอาขันขึ้นมาตักน้ำอาบ ในขณะที่ผมกำลังทำความสะอาด ปืนกระบอกโตด้วยสบู่อยู่ เนื่องจากว่าโพล้เพล่ ก็เลยเอาออกมาทำความสะอาด ผมก็ทำแบบนี้บ่อยๆ แต่ในขณะที่ผมกำลังขัดถูเจ้าปืนโตอยู่ซึ่งก็นึกถึงภาพ เมื่อเย็นของน้องแหม่ม และเดี่ยวผัวเธอ ปืนกระบอกโตของผม ก็ผงาดขึ้น ซึ่งระหว่างที่กำลังสาวปืนอยู่ ก็ปรากฏน้องแหม่ม โผล่มาเกาะบันไดท่าน้ำแล้วร้อง โอ………พี่เก่ง ทำอะไรน่ะ ผมตกใจ ก็รีบโดดลงน้ำ แต่เจ้ากรรมผ้ามันหลุด แต่ตัวลงไปแช่ในคลองแล้ว

แหม่มก็หันมองยิ้มๆ อ่ะอ่ะ…….ช่วยตัวเองไง ผมตอบ ป่าว กะลังล้างอยู่ มาเงียบๆ ตกใจหมด แล้วแหม่มไปทำไรมาอาบน้ำยังไงเงียบเชียว ระหว่างนั้น ผมก็ว่ายมาเกาะที่บันได แต่ว่าอยู่อีกด้านหนึ่ง แหม่มไม่ตอบ แต่ยิ้ม แล้วถามว่า พี่เก่ง จะขึ้นได้ไงเนี่ย ไม่มีผ้าขาวม้า เดี๋ยวปลาตอดหรอก พูดแล้วก็หัวเราะ ผมก็บอกว่า แหม่มก็ขึ้นไปก่อนสิเดี๋ยวพี่ขึ้นทีหลัง แหม่ม ก็หัวเราะแล้วถามว่า เย็นดีมั้ย ผมก็บอกว่าก็ลองถอดกระโจมอกออกสิจะได้รู้ แหม่มทำค้อน แล้ว พูด เรื่องอะไร จะหลอกดูหุ่นเค้าหรอไง ผมพูดก็บอกว่า จะได้ไม่เสียเปรียบไงล่ะ ระหว่างที่คุยกันนั้น ผมรู้สึกว่า แหม่มเล่นหูเล่นตายังไงไม่รู้ต่อปากต่อคำตลอด แหม่มก็ถามว่า พี่แอนกลับเมื่อไรหรอพี่เก่ง ผมก็ตอบว่า อีก2 วันน่ะ ก่อนที่ผมจะคิดหรือทำอะรต่อ แหม่มก็ถามผมว่า ช่วยขัดขี้ไคล้ที่หลังให้หน่อยได้ป่ะ ผมอึ้ง แต่ก็บอกว่า แหม๋ ขาวๆอย่างนี้จะมีขี้ไคล้ด้วยหรอ เธอก็หัวเราะ ไม่กล้ารึไง ผมก็ตอบว่า ป่าว เดี๋ยวใครมาเห็น เค้าจะนินทรา แหม่มก็ร้อง อยาง ขัดใจ ฮึ มืดอย่างนี้ใครจะมาเห็นพี่ชายถู หลังให้น้อง แล้วเป็นไงหรอ ผมก็อึ้ง อ้าว ถูก็ถู

ผมก็ว่ายเข้าไปด้านหลัง กลิ่น สบู่หอมอ่อนๆ ผมเอามือถูไปที่ต้นคอ หัวไหล่ เนี่ยไม่เห็นมีเลย พูดจบน้องแหม่มก็ทำขยุกขยิกที่ด้านหน้า ซึ่งมันทำให้กระโจมอกด้านหลังห้อยลงมาอีก เหมียวก็พูดว่าถูให้ทั่วหลังเลยน่ะ ผมไม่ ตอบแต่ใช้มือถูแผ่นหลังที่เปลือย แม้จะลงมาไม่หมด แต่ก็ทำให้เห็นแผ่นหลังขาวๆ เกีอบถึงบั้นเอว ผมจ้องมองไปที่สีข้างก็แลเห็น ข้างเต้านมอวบ ขาว มือผมถูไป สั่นไป ส่วนปืนโตของผมนั้น ตอนนี้ชี้ตั้งโด่ ซึ่งทำให้ผมระมัดระวังเพื่อไม่ให้ไปโดนแก้มก้นได้ ซึ่งถูได้แปล๊บเดี่ยว แหม่ม ก็บอกว่า เดี่ยวแหม่มขึ้นบันไดอีกขั้นดีกว่า พี่เก่งจะได้ยืนที่บันไดได้ ซึ่งท่าทางนี้ ผมได้ยืนก็จริง แต่ส่วนเอวยังเหลืออยู่ในน้ำ ซึ่งไม่ทำให้เห็นปืนโต แต่แหม่มสิ เมื่อขึ้นไปยืนอีกขั้น ทำไห้ผมเห็นสะโพก อวบอั๋นแน่น ส่วนที่หลังเปลือยก็ขาวๆ ผมถูไปที่หลังสองมือ เมื่อถูไปสีด้านข้างใกล้ๆ เต้านม สังเกตุ แหม่ม สะดุ้งน้อยๆ สงสัยจะอารมณ์ค้าง แล้วมาเห็นควยผม ก็คงอยากให้ผมเย็ดอีกทีแน่ๆ ซึ่งเมื่อก่อน ก่อนที่ผมจะแต่งงานกับแอนเมียผม แอนก็เคยบอกว่าแหม่มก็แอบชอบผมอยู่ แต่ผมไม่ได้คิดอะไร

แต่ตอนนี้ ผมคิด และถ้าเธอคิด อืม ผมถูมือออกไปที่ด้านข้างอีก แต่คราวนี้ เมื่อถูไปถึงขางเต้านมแล้ว ผมถูเลยแล้วกางมือออก พร้อมกับขยำที่เต้านม ทั้งสองข้างเบาๆ อื้อ พี่เก่ง ให้ถูหลังน่ะ ไม่ใช่ตรงนี้ แหม่มร้องบอกแล้วหันหน้ามามอง ผมไม่สนแล้ว มือยังขยำที่เต้านมซึ่ง อวบ หยุ่นๆ แล้วก็ซบหน้าลงไปที่แผ่นหลังเปลือย ไซร้ไปทั่วแผ่นหลัง มือก็ยังคงขยำ เต้าอวบ บางครั้งก็บี้หัวนม ซึ่งแข็งสู้มือจนรู้สึกได้ชัด ตอนนี้ผมก็ก้าวขึ้นบันไดไปอีกขั้น แต่ ยังต่ำกว่าน้องแหม่ม แล้วผมก็ได้เปลี่ยนมาซุกไซร้ที่ซอกคอแทน ตอนนี้มือ ทั้งสองข้างของแหม่มหันไปจับที่ขั้นบันไดแทน ซึ่งทำให้ผ้ากระโจมอกหลุดมากองที่ลอนสะโพกแทน ผมยังคงไซร้ที่ซอกคอหอม แล้วเมื่อผมเปลี่ยนมา ซุกไซร้ที่แผ่นหลังอีก แหม่มก็เริ่ม ส่งเสียง อูยยยย…….พี่เก่ง ทำไรแหม่ม อือออ……. อูยยยยย……ลากเสียงกระเส่า เมื่อหน้าผมก้มลงมาซุกไซร้เต้านมอวบ และเริ่ม เลียไปที่จงอยสีสดแข็งเด่ พร้อมกับดูดดังจ๊วบๆ ซี้ด….ๆ อูย…….ๆ พร้อมกับ น้องแหม่มได้ยกแขนขวาขึ้น มาจับไว้ที่หัวของผม เหมือนกลัวผมจะเลิกดูด เต้านมสวย ซี้ด……ๆๆๆ พี่เก่ง จ๋าาาา..แหม่มเสียวอืม…..ซี้ด……ผมดึงผ้าถุงลง มากองไว้ที่ข้อเท้าของแหม่มแล้วยกขาของแหม่มขึ้นเล็กน้อย

น้องแหม่มให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เมื่อผ้าถุงหลุดลง ผมก็เอื้อมมือข้างซ้ายมาลูบที่ลอนสะโพก แล้วเลยมาที่ปากร่อง ซี้ด….ๆๆ พี่เก่งจ๋าาา…แหม่มยอมแล้ว เย็ดแหม่มเถอะ เสียวจะขาดใจแล้วอูย….ๆๆ ซี้ด….ผม ไม่รอช้าจับปืนกระบอกโตหัวบาน จ่อไปที่ร่องหีของแหม่ม อูย……ๆๆๆ ซี้ด…..ๆๆๆ พี่เก่งค่อยๆ ทำไมใหญ่จัง ฮึฮึ…. ผมร้องในใจ พร้อมกับก้มลงไปไซร้ซอกคอหอม พร้อมกับขยำนมเต่งสองเต้า จนแหม่มร้องซี้ด……ๆๆอูย…….ๆ พร้อมส่ายสะโพก ผมได้ทีเอามือมาจับสะโพก แล้วกระเด้าควยพรืด อูย…….ๆๆ พี่เก่ง เข้าหมดยัง แหม่มแน่นคับจังเลย อีกนิดจ๊ะ หีแหม่มตอดควยพี่จัง น่าจับเย็ดทั้งคืน อูย…ๆๆ (เสียงหลังเป็นเสียงผม) ตอนนี้ผมคว้านและหมุนไปรอบ เพียงแค่สองรอบ ซี้ด เสียงของแหม่ม ก็ร้องขึ้นอีก คราวนี้ผมชักควยออกมา เกือบๆ สุดแล้วกระเด้าอย่าง แรง ตั๊บ คราวนี้ควยมุดเข้าหีแหม่มยันโคนควย ผมเสียววาบที่ปลายหัวควยจน รู้สึกดึ๊บๆๆ ว้ายยย…….แหม่มร้อง พี่ พี่เก่ง จ๋าาาา หมดยังจ๊ะ หมดแล้วจ๊ะ ผมตอบ ผม คว้าน บดหนอกกับหนอก ท่ายืนของผมกะท่าที่แหม่มโก้งโค้งจับบันไดนั้น ช่างเป็น ท่าที่ทำให้ผมบดหนอกได้อารมณ์มาก ซี้ด…..ๆๆๆๆ แหม่มน้องเมียตนสวย ร้องขึ้น อีก ตั๊บ ตั๊บ ผมชักแล้วกระเด้าเข้าไป 2 ทีติดๆ เริ่มคล่องขึ้น ผมเริ่ม กระเด้าถี่ขึ้นแต่เน้นหนักๆๆ ตั๊บ ตั๊บ ตั๊บ ตั๊บ ตั๊บ ตั๊บ ๆ อูย…..ซี้ด……เสียงร้องยาวขึ้น จากแหม่มคราวนี้

ผมก้มลงไปที่เต้าอวบแล้วอมดูดหัวนมแข็งเด่ แล้วจับแขนแหม่ม มากอดที่คอผมส่วนแขนผมก็โอบที่เอวของแหม่ม พร้อมกับกระเด้าหี ตั๊บๆๆๆๆๆๆๆ อูย…..อ๊าาาาา… พี่เก่ง จ๋าาาา พี่เก่ง เย็ดเก่งจัง ซี้ด….ว้ายยยย……. พี่เก่งเหมียวจะเสร็จแล้ว สิ้นเสียงน้องแหม่มผมเงยหน้าขึ้นเปลี่ยนเอามือมาจับสะโพกตึง พร้อมกระเด้าควยเน้นๆ แรงๆ และถี่ขึ้น จนเต้า นมกระเพื่อมดึ้งๆ ตามแรงกระเด้าควยของผม ตั๊บ ๆๆๆๆ ตั๊บๆๆๆๆ เสียงหนอกที่ โคนควยของผมประทะกับลอนสะโพกสวย ร่องหีอุ่นรัดควยผมย่างแรง และวาระสุดท้าย หัวควยผมคันยิบๆๆๆ พร้อมกับน้ำเงี่ยนฉีดขึ้นถึงปลายหัวควย ผมกระเด้า ควยอย่างสุดแรง ตั๊บๆๆๆๆๆๆๆ พร้อมเสียงน้องแหม่ม ซี้ด…ๆๆๆๆ อูย….ๆๆๆๆๆ น้ำออกแล้วพี่เก่งจ๋า ผัวจ๋าาาาา เมียน้ำแตกออกแล้ว น้องแหม่มร้องเสียงระรัว ผมฉีดน้ำเงี่ยนตามออกมาพร้อมกระเด้าสุดแรงตั๊บๆๆ น้ำเงี่ยนทะลักออกมาหมดแท่งควยผมก้มลงมาไซร้ซอกคอหอม บีบเต้านมสองเต้าอย่างมันส์มือแทบจะแหลกจนน้อง แหม่มร้องอูย….ๆๆ พี่เก่ง แหม่มเจ็บนม จากนั้นเราก็อาบน้ำด้วยกันอีก พร้อมล้างคราบน้ำเงี่ยนออกจนสะอาด ผมกระซิบที่ข้างหูว่า น้องแหม่ม ไม่ต้องปิดประตูห้องน่ะ พี่เก่ง ขอเข้าไปกระแทก หีอีกทีน่ะคนสวย จ๊ะ น้องแหม่มตอบแล้วเดินขึ้นจากท่าน้ำปล่อยผมอยู่คนเดียวสักพักผมก็ขึ้นตาม พร้อม เดินไปห้องน้องแหม่ม พร้อม ควย กระบอกโต เตรียมที่จะทะลวงหีน้องแหม่ม น้องเมียสุดเงี่ยนและแสนฟิต…………..

Recommendations

เรื่องเสียว ลองหาเด็กเอ็นมาเย็ด หีชมพูถูกใจ เลยจัดยันเช้า เรื่องเสียวของผมวันนี้มันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เพราะความรักที่สั่งสมมานานมันเกิดความผิดพลาด คนที่คบมาร่วม 5 ปี วางแผนที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน แต่เหมือนก่อนจะถึงวันนั้น ทุกอย่างมันอิ่มตัวไปเสียก่อน ไม่มีอะไรเลยที่จะยืนยันว่างานแต่งงานของเรามันจะเกิดขึ้นจริง เพราะว่าเธอนั้นเริ่มไม่สนใจผม ทั้งๆ ที่บอกว่าการที่ได้รีบกลับบ้านมากินข้าวแล้วเย็ดกันก่อนนอนทุกวันมันเป็นเรื่องปกติ แต่หลังๆ ถ้าวันเว้นวันหรือสองวันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เดือนที่แล้วเราแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย สุดท้ายแค่เรื่องบนเตียงทำเอาเราสองคนนั้นทะเลาะกันแทบตาย ก่อนที่เธอจะเก็บข้าวของแล้วขับรถออกไปที่ไหนก็ไม่รู้…ผมไม่สนใจหรอก ผมตามเธอมามากพอแล้ว เพราะฉะนั้น วันนี้ผมเองก็เลยมานั่งที่บาร์เหล้าแห่งหนึ่ง ที่นี่มีสาวสวยคอยบริการผมเป็นอย่างดี เลยคิดว่าจะหาใครสักคนไปปลอบใจชั่วคราว จนกระทั่งได้เจอสาวเอ็นคนหนึ่ง เธอมองตาของผมด้วยสายตาที่ต่างออกไป ไม่เหมือนคนอื่น และดูท่าว่าจะชอบผมมากด้วย…

เรื่องเสียว เมื่อเมียรู้ว่าแอบนอกใจ เลยลองชวนมาสวิงกันสามคนให้มันรู้แล้วรู้รอด เสียวกว่าที่คิด ผมมีความสัมพันธ์ที่แสนลึกล้ำเกินเลยกับพี่สาวข้างบ้าน เธอชื่อว่าลำดวน เธอเป็นสาวใหญ่วัย 40 กลางๆ ที่รูปร่างและหน้าตายังคงดูดี และเพราะว่าเธอนั้นยั่วยวนผมทำให้ในวันหนึ่ง เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างผมกับพี่ลำดวน ในขณะที่แฟนของผมนั้นไปทำธุระข้างนอก แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ผมกับพี่ลำดวนเย็ดกันเสร็จจนแตกในขึ้นสวรรค์ไปแล้ว กลับออกมาที่โต๊ะกินข้าว มีถุงกับข้าววางอยู่ วินาทีนั้นผมรู้ได้ทันทีเลยว่า แฟนของผมกลับมา และโชคร้ายที่สุด เธออาจจะเห็นเรื่องราวที่ผมได้กระทำกับพี่ลำดวนไปแล้วด้วย และมันก็เกิดขึ้นแบบนั้นจริงๆ เธอกลับมาในเย็นวันนั้น และเรียกให้ผมไปคุยถึงเรื่องนี้ เรื่องที่เขาตัดสินใจว่าจะเลิกกับผม เพราะว่าผมนั้นนอกใจเธอ ไปเย็ดกับผู้หญิงคนอื่นในห้องนอนของเธอ ผมรู้ว่าผมผิด และเมื่อเสียงทะเลาะกันของเราดังขึ้นไปจนถึงบ้านของพี่ลำดวน เธอก็เดินมา เพื่อขอโทษแฟนของผม…

เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ น้ำตกแห่งหนึ่งในวันธรรมดาค่อนข้างไร้ผู้คน อาจเพราะว่าชาวบ้านละแวกนี้ได้เฉยชากับมันไปเสียแล้ว ไม่มีร้านขายของ ไม่มีคนให้ความสนใจ ราวกับว่ามันไม่ใช่สถานที่สวยงามเท่าไหร่นัก แตกต่างกับวันหยุดอย่างสิ้นเชิง ที่จะมาร้านรวงเข้ามาเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว และเพราะเหตุนี้ มันจึงทำให้วันธรรมดากลายเป็นเพียงสถานที่อันเงียบสงบให้ “อาย” มาเล่นน้ำที่นี่เพียงคนเดี๋ยวเพื่อเอาเรื่องแย่ๆ มาโยนทิ้ง การถูกหักอกไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคนที่บูชาความรักเช่นเธอ และมันก็ทำให้เธอได้รู้สึกว่า ถ้าหากความซื่อตรงไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนแล้ว อะไรมันก็คงไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้หรอก หลังจากวันนี้ เธอเองก็จะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ไม่วิ่งตามใคร ไม่สนใจว่าใครจะมองเธออย่างไร ในเมื่อตอนเธอเสียใจ ไม่เคยมีใครปลอบเธอเลย วูบหนึ่ง สายตาของเธอหันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกระโดดน้ำลงมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาสวมเพียงกางเกงบอลตัวเดียว…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว กับครูจ้างสอน ผมเพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ยังสอบบรรจุไม่ได้ มาสมัครทำงานเป็นครูจ้างสอนที่โรงเรียนสตรีในต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง มีระดับ ม.1-ม.6 โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนใหญ่พอสมควร สอนเคมี ม.4 หน้าตาผมหล่อมาก ไม่ได้ชมตัวเอง นักเรียนสาวๆ ติดกันตรึม แต่ผมวางตัวดี เวลาโดนนักเรียนสาวๆ จอมซ่ากระเซ้าเล่น ผมจะยิ้มลูกเดียว ชั้นที่ผมสอน มีหัวหน้าชั้นเป็นหญิง ชื่อเก๋ไก๋ เป็นนักเรียนที่สวยที่สุด เรียบร้อยที่สุด วันนั้นห้องแลปไม่ว่าง (มีห้องแลปเพียง 2 ห้อง) ผมเลยสอนโดยการนำหลอดทดลองไปสาธิตเคมีเรื่องหนึ่ง สาธิตในห้องเรียน…

เรื่องเสียว เย็ดผู้ชายไฮโซควยใหญ่ กับอุปกรณ์เสียวของเขา ไฟในห้องสลัวราง โคมไฟที่หัวเตียงส่องแสงสีส้มเรื่อเพียงเบาบาง ราวกับทั้งห้องนั้นมีสายหมอกจาง ๆ พัดโชยอยู่ เตียงหลังใหญ่ที่เพียงปรายตามองก็สัมผัสได้ถึงความนุ่มเด้งของมันอยู่ที่กลางห้อง หัวเตียงยกสูงเป็นซี่เหล็ก พร้อมกับทั้งสองฝั่งของมัน มีกุญแจมือติดเอาไว้อยู่ ไม่รู้ว่าเธอหรือเขาที่จะต้องถูกมันพันธนาการระหว่างที่เรื่องเสียวในคืนนี้กำลังดำเนินไป กวินตราเดินเข้ามาในห้องด้วยความละล้าละลัง ทั้งประหม่า ทั้งตื่นเต้น แอร์ที่เย็นเยียบบาดผิวกายของเธอจนสั่นระริก สะดุ้งเล็กน้อยยามที่มือของอีกฝ่ายแตะลงบนไหล่บางของเธอแล้วขยับไล้เบา ๆ ก่อนจะก้มหน้าลงมาจูบเบา ๆ มืออีกข้างประคองเอวของเธอแล้วเดินตรงไปยังเตียง ในวินาทีที่เธอกำลังจะคิดว่าเขานั้นกำลังจะอ่อนโยนกับเธอเหลือเกิน แต่ทุกอย่างกลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เมื่อเธอนั้นถูกเขาผลักลงไปบนเตียงอย่างแรง หญิงสาวพลิกตัวกลับขึ้นมาแล้วจ้องเขม็งไปยังชายหนุ่มที่กำลังยกยิ้ม ดวงตาจิ้งจอกคมกริบจ้องจดมาที่เธอ ริมฝีปากบางยกยิ้มมุมหนึ่งแสดงถึงความเจ้าเล่ห์ ในขณะที่กำลังปลดเน็คไทของเขาแล้วเหวี่ยงทิ้ง ตามด้วยเชิ้ตสีหม่นที่ค่อย…

เรื่องเสียว ห้องขังสวาท คุณตำรวจขา ทำไมควยใหญ่จังเลยคะ ? “หน้าตาก็ดีไม่น่าทำแบบนี้เลยนะครับ…คืนนี้นอนที่นี่ไปก่อนก็แล้วกัน สร่างเมาแล้วค่อยว่ากันนะ” นายตำรวจยศอะไรไม่รู้พูดขึ้นกับฉัน ที่นั่งอยู่ในคาราง เพราะว่าฉันโดนจับได้ว่าเมาแล้วขับ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วฉันนั้นจำเป็นต้องกลับบ้านมากๆ แต่เพราะว่าโดนเพื่อนมอม สุดท้ายแล้วฉันเองก็ต้องรับสภาพตัวเอง…ว่าฉันควรติดคุกคุกจริงๆ ใบขับขี่ก็ไม่มี แถมยังขับรถส่ายไปส่ายมาอยู่ในถนนหมู่บ้านเสียอีก แต่ตอนนี้ฉันตั้งสติได้บ้างแล้ว… สิ่งหนึ่งที่เห็นอย่างชัดเจนเลยก็คือ ตำรวจคนนี้หล่อดีเหลือเกิน น่าจะเป็นคนที่มาบรรจุใหม่ ดูเป็นเด็กวัยรุ่นอายุไล่เลี่ยกับฉันเลย ในตอนนี้ฉันนั่งทำหน้าเศร้าอยู่ใกล้ๆ กับตารางอยู่เหมือนกัน ซึ่งมันเป็นจุดที่ทำให้ฉันหันหน้าเข้าไปหาเขาอย่างตรงๆ เลยทีเดียว ยิ่งมอง ยิ่งคุย เขาก็ไม่ได้มีท่าที่ว่าจะตำหนิอะไรฉัน แล้วที่สำคัญ สายตาที่มองมาที่ฉันแล้วยิ้มเล็กๆ…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…

เรื่องเสียว เรียนมัธยม-ติวเสียวกับน้า ออม เด็กสาววัย 16 เธอเป็นเด็กที่เกิดมาในครอบครัวที่ฐานะดี เมื่อเธอเรียนจบ ม.3 ที่โรงเรียนในต่างจังหวัด พ่อกับแม่ของออมก็ตัดสินใจส่งเธอมาเรียนต่อที่กรุงเทพ แม้ว่าจะไม่มีญาติที่รู้จักกันช่วยดูแลแต่บ้านของเธอเองก็ไม่ได้ไกล จากกรุงเทพมากกนัก นั่งรถเพียง 2-3 ชั่วโมงก็ถึง ทำให้ครอบครัวของเธอไม่ค่อยเป็นห่วงมากนัก พ่อกับแม่ตัดสินใจซื้อคอนโดให้กับออม 1 ห้อง ราคาก็ค่อนข้างที่จะสูงพอตัว แต่ก็เป็นเหมือนกับการคัดคนในตัวเนื่องจากคนที่จะซื้อได้ต้องเป็นคนมีฐานะดี ไม่ปะปนกับคนหลายประเภทเช่นเดียวกับหอพักทั่วๆไป ” ออม อยู่ได้ไหมลูก ” ” ได้ค่ะพ่อ…..แหม…แค่นี้เอง ออมโตแล้วนะคะ ”…

เรื่องเสียว ลองทำแบบพ่อกับแม่ เสียวกับพี่ชาย สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องนะค่ะ ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เป็นเรื่องของเบวกับพี่ชายแท้ของเบวเองค่ะ เข้าเรื่องเลยนะค่ะ ครอบครัวเบวมีทั้งหมด 4 คนค่ะ คือพ่ออายุ 38 แม่อายุ 35 พี่แทนอายุ 17 เบวอายุ 14 ค่ะโดยบ้านของเบวจะเป็นชั้นเดียวมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำโดยที่พี่แทนกับเบวจะนอนในห้องด้วยกัน 2 คน นอนเตียงเดียวกันค่ะ ส่วนพ่อกับแม่จะนอนหน้าทีวี ปูเสื่อแล้วเอาที่นอนขนาดไม่ใหญ่มากมาวางสำหรับนอน ปกติเบวจะนอนเร็วค่ะ…