ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว

e0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3 e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b8abe0b887e0b8b5e0b988 e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98ce0b980e0b89b 64fc7e237fd95

เรื่องเสียว ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว

สวัสดีครับทุกท่านที่เป็นสมาชิกของชมรมนี้ ผมมีโอกาสเข้ามาอ่านเรื่องในนี้ ผมก็เลยอยากหยิบเรื่องจริงของผมมาเล่าให้อ่านกันบ้างเป็นเรื่องที่เกิดกับผมเอง เรื่องแรกเลย ตอนเด็กและวัยรุ่นผมไม่มีประสบการณ์เรื่องเพศมากหรอกครับ จนผมเกณท์ทหารแล้วเข้าไปรับราชการที่ จ.บุรีรัมย์ ร.23 พัน 4.ไม่บอกปีนะครับจะชัดเจนมากไปจะทำให้ผู้อื่นเสียหาย ผมฝึกทหารผมตัวเล็กที่สุดในกองพันคืออยู่หมวดที่ 4 หมู่ที่ 4 และคนที่ 4 จากท้ายแถว แต่ความสามารถของผมนั้นเกินตัวครับ ผมถูกเลือกจากผู้ฝึกให้เป็นหัวหน้ากองร้อยไปเดินออกคำสั่งอยู่หน้ากองร้อยหน้าหมวด 1 ที่ตัวหยั่งกับยักษ์ หลั่งจากฝึกจบผมถูกแมวมองคือ ผบ. หมวดที่เพิ่งจบจาก จปร. ทาบทามให้ไปอยู่กับ ผบ. ร้อยที่หนุ่มที่สุด หล่อที่สุดและเฮี้ยบที่สุดของกองพัน คือผู้กอง ย. หรือผู้กองเอ๊กซ์ ทึ่ใครๆ ก็หวาดกลัว แต่ผมก็รับปากไปอยู่ที่เรียกว่าทหารประจำตัวนั่นแหละครับ (ไม่มีระเบียบกำหนดให้ทำได้แต่ก็ทำกัน)

อยู่แรกๆก็ธรรมดาครับพอเดือนที่สองผมถึงรู้ว่าผู้กองมีเมียแล้วแต่รับราชการเป็นพยาบาลที่ รพ. ตำรวจ ยศ เธอตอนนั้นก็ รตท.ชื่อ น. อายุราว 29-30 ลบไม่บวกน่าจะ 2 ปี คุณนายจะเป็นฝ่ายไปหาผู้กองเองคือเธอไม่ใช่คนสวยครับ หน้าตาออกหมวยพื้นๆ ทั่วไป เท่าที่รู้คือเธอจับผู้กองแต่ง ส่วนผู้กองเหรอครับ เป็นหนุ่มเนื้อหอมในจังหวัดเลย แกไปเที่ยวคาเฟ่ฃึ่งในตอนนั้นถือว่าหรูมีระดับมากใครต้องแย่งกันจีบนักร้อง ผู้กองผม แกชนะครับ นักร้องที่เป็นดาวขวัญใจคนทั้งบุรีรัมย์ตอนนั้นคือ แบบ (ขอปิดชื่อจริง) ผมเรียกเธอว่าคุณผู้หญิงฃึ่งเธอชอบมาก ผู้กองจะพาเธอไปบ้านพักเกือบทุกวันที่คุณนายไม่มา และสิ่งที่ทรมานผมที่สุดคือเสียงเธอไม่ดีเฉพาะเวลาร้องเพลงครับ ผมต้องทรมานนอนฟังเสียงเธอตอนดึกๆ ทุกคืนที่เธอเอากับผู้กองเอ๊กซ์อยู่บ้าน
“อูยยย………พึ่เอ๊กซ์จ๋า……..ซี๊ดดด…… แรงๆ เร็วๆ ๆ โอ๊ยยย…….เสร็จแล้ว” เป็นเสียงเธอคนเดียวล้วนๆ เลย ผมฟังเสียงอย่างสุดแสนทรมานครับไม่กล้าแอบดู ก็รู้อยู่ พี่เอ๊กซ์ของเธอ เฮี้ยบ โหดแค่ไหน

มันเป็นเรื่องตอนนี้ครับ คือคุณนายเริ่มรู้แล้วว่าผัวเธอมีเมียน้อย ทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงกันแต่คุณนายเป็นพวกเก็บกดน่ะครับเธอไม่กล้าเถียงผัวเธอมากนักจึงเก็บความช้ำไว้ในอกเรื่อยมา แล้วผู้กองก็ไม่สนใจเธออีกด้วย ไม่แม้เวลาเธอมาก็ยังไม่เอาเธอ เครียดมั้ยล่ะท่าน (ผมว่าเพราะเธอไม่มีลีลาและไม่เร้าใจ)
มีอยู่ครั้งนึงเธอนัดผู้กองไว้ว่าจะพาเพื่อนมาเที่ยวแต่ผู้กองก็ไม่อยู่บ้าน ให้ผมบอกเธอว่ามีราชการสนามด่วนแล้วก็ออกชายแดนไปที่ช่องพระพลัย พอเพื่อนมาเธอก็หน้าแตก เป็นอย่างนี้มาก่อนแล้วนะ แต่คราวนี้เพื่อนที่มาเป็นคู่แค่สองคนชายหญิงเป็นคู่ขากัน พอกลางคืนเข้านอนไม่ทันไร ทั้งคู่ก็เริ่มบรรเลงโดยไม่สนใจใคร บ้านพักนายทหาร มีสองชั้น ชั้นบนมีสองห้องแยกซ้ายขวา ที่บรรไดห้องผู้กองอยู่ทางขวา ห้องให้แขกนอน อยู่ทางซ้าย สองคนทำกันชนิดได้ยินเหมือนได้เห็นไม่ว่าจะเสียงเลียแตด เสียงคราง เสียงดูดนม รวมถึงเสียงกระเด้ากันมันชัดเจน ขนาดผมนอนอยู่ข้างล่างยังรับรู้หมดแล้วคุณนายซึ่งเปล่าเปลี่ยวอยู่ตรงข้ามกันจะขนาดไหน
พอวันรุ่งขึ้นเป็นวันอาทิตย์ที่ต้องกลับ ผมตื่นแต่เช้า และคุณนายเดินลงมามองหน้าผมเหมือนอยากรู้ว่าผมได้ยินเสียงเพื่อนเธอรึเปล่า
“ไง ฟลุ๊ค นอนหลับสบายดีมั้ย”
“สบายดีครับ”
“ชั้นไม่พาเพื่อนมา ลำบากเธอนะ”
“ไม่หรอกครับเป็นงานของผมอยู่แล้ว”
“ฮื่อ ก็ดี งั้นช่วยชงกาแฟ และทำขนมปังให้สามชุดนะเดี๋ยวเพื่อนชั้นจะได้ลงมากิน”
“ครับ” วันนั้นเธอคุยกับเพื่อนแล้วบอกให้ไปเที่ยวกันเองและกลับเลย ส่วนเธอจะลางานสักวันสองวัน เพื่อนเธอกลับไปเธอก็อยู่บ้านดูทีวีอ่านหนังสือจนวันจันทร์ที่ผัวเธอบอกไว้ว่าจะกลับแต่ก็ไม่มา ผมรู้แล้วเพราะผู้กองโทรศัพท์เข้ากองร้อยให้ทหารทำทีเอาแฟ้มมาเสนอเซ็นต์ที่บ้าน ผมบอกว่าผู้กองไม่อยู่ ทหารก็ยักคิ้วกับผมแล้วกลับไป เย็นวันนั้นคุณนายร้องไห้ และเข้าไปรื้อชุดนอนกับชุดลำลองของคุณผู้หญิงที่แขวนในห้องตรงข้ามห้องเธอเอามีดทำครัวไปตัด ซวยแน่กู ผมคิดในใจ จึงรีบวิ่งขึ้นไปเพื่อจะห้ามเธอไม่คิดอย่างอื่นหรอกครับ เพราะผมซวยแน่ถ้าผู้กองรู้ว่าผมไม่ห้ามเธอ แต่ผมขึ้นไปเห็นเธอสะบัดมีดเฉือนผ้าฉับๆ ขืนเข้าข้างหน้าไอ้ที่จะขาดคือตัวผม ผมจึงอ้อมเข้าข้างหลังเธอยื่นมือไปจับมือที่ถือมีดของเธอ
“คุณนายครับ อย่าทำอย่างนี้เลยครับ ไม่มีประโยชน์อะไร”
“พี่เอ๊กซ์ใจร้าย ฮือ ฮือ”
“คุณนายครับ ขอมีดผมเถอะครับ”
ผมเอื้อมมือในลักษณะโอบหลังเธอไปจับมีดและผ้าคนละข้าง เท่านั้นแหละครับ เธอจับมือข้างที่ถือมีดของผมไว้ และซบหน้าร้องไห้สะอื้นอย่างรุนแรง
” ฮือออ……ฟลุ๊ค เธอเห็นมั้ย เขาไม่สนใจชั้นเลย”
ผมพูดไม่ออกหรอกครับตอนนั้น ก็ร่างที่อยู่กับผมลักษณะเกือบจะกอดกันอยู่แล้ว เป็นร่างของผู้หญิงสาววัยไม่ถึงสามสิบเต่งตึง ขาว เนียน ถึงไม่จัดว่าสวยมากแต่ก็ไม่ขี้เหร่นะครับ และผมก็หนุ่มฉกรรจ์ไม่ได้เจอผู้หญิงมามากและนานแล้ว ฟิวส์ขาดเลยครับผมรั้งตัวเธอมาแนบอก
“คุณนาย อย่าร้องไห้เสียใจเลยครับ ค่อยๆ คิด ผมว่าเดี๋ยวจะมีทางออกที่ดีเอง”
“ฮือออ เธออยู่นี่เธอก็พูดอย่างนี้”
เธอสะอื้นหันมาซบ อกผม ผมเลยโอบเธอไว้ เธอก็ไม่ขัดขืน ก้มหน้าสะอื้นกับอกผมอารมณ์ผมกระเจิงแล้วลืมความกลัวทั้งหมด และเธอก็คงมีอารมณ์เช่นกัน หน้าเราเลื่อนหากันอัตโนมัติ พอผมจูบเธอก็ตอบสนองทันที ผมจึงเริ่มเอามือล้วงในเสื้อชุดคลุมใส่อยู่บ้านของเธอ เธอไม่ใส่ยกทรง อกขนาด 35 นิ้วของเธอเด้งเต็มมือผม
“ฃี้ดด…….เธอจะทำอะไร ฟลุ๊ค”
” ผม ผมทนไม่ไหวแล้วครับคุณนาย”
” เธอไม่กลัวเหรอ”
” แล้วแต่คุณนายจะปรานีเถอะครับ”
พูดจบผมก็บีบหัวนม ไซร้จูบซอกคอเธอลงไป พร้อมกับถอดเสื้อคลุมเธอออก เธอช่วยเบี่ยงตัวให้ พร้อมครางซี๊ดด โน้มคอผมไปจูบเองเลย
“ฟลุ๊คจ๋าาา………..ชั้นทรมานจังเลย ฉันไม่ดีตรงไหน พี่เอ๊กซ์ เค้าถึงไม่สนใจ”
” คุณนายมีเสน่ห์ มากครับ ไม่นานผู้กองต้องกลับมา”
ตอนนี้ร่างคุณนายเปลือยต่อหน้าผมแล้วร่างเธอขาวผิวเนียนมาก นมใหญ่คล้อยตามแรงโน้มถ่วงนั้นน่าดูดผมไม่รอช้า ดูดกินทันที
” ซี๊ดดดด………. โอยฟลุ๊ค จ๋าาา……. เสียวจัง”
ผมรีบถอดเสื้อผ้าตัวเองแบบแชมป์ถอดเร็วอายละครับ ผมทำกับคุณนายลักษณะเรียกว่าตะกรามครับ มันเป็นแรงอัดของพลังหนุ่มที่มันเครียดสะสม อั้นมานานและคงกระตุ้นอารมณ์คุณนายสุดขีดเหมือนกัน ทำให้เราไม่มีความยับยั้งชั่งใจเหลืออยู่เลย ร่างเปลือยของเรากอดกันแน่น ผมก้มลงดูดหัวนมเธอลิ้นควานไปรอบฐานนม มือขวาบีบนมซ้ายอย่างรุนแรง ร่างเธอแอ่นรับราวกับอยากจะให้มันละลายไปกับมือผม
“อูววว……ซี๊ดดด….. อ่าาา….. อึยย ยยะ” ไม่เป็นภาษาคนแล้วเสียงคุณนาย เราไม่พูดอะไรมาก ผมลากลิ้นไล่ตามหน้าท้อง จูบเนินหัวเหน่า หีเธอเป็นพูนูนสวย ขนขึ้นรอบแคมดำสนิทเป็นเส้นละเอียด ติ่งแตดเธอ เป็นเม็ดเล็กพอลิ้นดุนได้ ฃึ่งพอโดนลิ้นเท่านั้น คุณนายเด้งหีบดเข้าหน้าผมทันที
” โอ้ววว……วาวว………ฟลุ๊คจ๋าาาา…… รักชั้นมั้ย”
” รักครับ”
” แต่พี่เอ๊กซ์ ไม่รักชั้นเลย”
” ปล่อยแกสักพักเถอะครับ เดี๋ยวคงเบื่อ”
” เธอว่าชั้นผิดมั้ย”
” ”
” ทำไมไม่พูด”
” คุณนายไม่ผิดหรอกครับ ผมผิดเองและขอรับผิดทุกอย่าง” ความหน้ามืดทำให้ผมพูดออกไป รับไม่อยู่หรอกครับ ผู้กองพก.45 หรือ 11 มม. และยิงแม่นที่สุดของรุ่นตามประวัติในหนังสือรุ่นของแกที่ผมเคยเปิดอ่าน
“ฃี้ดด….ฟลุ๊คจ๋าาา……เลียลึกๆ หน่อยเสียวจะแย่แล้ว ทำเถอะ”
ไม่ต้องขอก็พอดีล่ะครับผมโหย่งตัวขึ้นจับควยขนาด 6X5 นิ้วจ่อที่ร่องหีคุณนายแล้วกดพรวดเดียวมิดด้ามมันแทรกเข้าได้แต่ยังไม่หล่อลื่นเต็มที่ปรากฏว่าปลายถอกผม”ถึงกับฉีกเหมือนเปิดบริสุทธิ์” แต่ไม่รู้สึกหรอกครับตอนนั้นมีแต่ความเงี่ยนอย่างเดียว เดินหน้ากระเด้าใส่หีคุณนาย พลั่บ พลั่บๆๆๆ กระแทก รุนแรง คงสะใจเธอ ถึงกับเอาขาเกี่ยวปลายสะโพกผม สองมือจับแขนผมยกตัวเด้งสะโพกสู้ควยผมเต็มที่
“อื๊ยยย……..ซี๊ดดด…….อ้ะ อ้ะ อ้ะ” คุณนายผงกหัวขึ้นมอง เสียงที่ลอดออกมาดังตามแรง และจังหวะกระแทกของควยผมที่วิ่งเข้าออกในรูหีเธอ ผมก้มมองควยตัวเอง เกร็งควยให้แข็งสุดขีดเพื่อจะแข่งกับผัวเธอ (จินตนาการ) ก้มจูบกับเธอซึ่งตอบสนองอย่างดี
” อึ้ม อึ้ม อึ้ก อึ้ก ฟลุ๊คจ๋าาาา…….ใกล้แล้ววว”
” ฟืด ฟืด” เสียงหายใจเหมือนควายเปลี่ยวของผมที่กัดฟันกระแทกควยใส่หีเธอ
” เอ้อะ เอ้อะ อ้อะ ออออกก…..ออกก………แล้วว”
เธอเสร็จคาควยที่กระแทกไม่หยุดของผม เธอยกตัวบดหีอัดเข้าหาผมพยายามจะให้ผมหยุดจังหวะกระเด้า แต่ผมก็ใกล้แล้วและออกยากผมจึงสปีดควยเย็ดต่ออีก
“อั้กก…อั้กก…พะ…พอ..กะ…ก่อน…ซะ…ซี๊ดด….สะ….เสียวววว….ไม่ไหวแล้ว โอยย..โอยย…จ๊วบบ..กรึ้บ” เสียงสุดท้ายนี่คือเธอกัดผมที่ริมฝีปาก หลังจากกอดคอยกตัวจูบผมจังหวะที่ผมฉีดน้ำกามเข้ารูหีเธอ ปากผมเลือดซิบเลย แต่หีเธอตอดแรงมากเธอเกร็งตัวกอดผมแน่นสองขาเกร็งล็อคเอวผมไว้เกือบ 3 นาทีขมิบรูหีตอดควยผมตลอดเป็นการถึงจุดสุดยอดของเธอที่รุนแรงและยาวนานที่สุดในชีวิต (เธอบอกผม) เธอบอกกับผมในคืนนั้นว่าเธอปล่อยตัวและอารมณ์กับผมหมดเปลือก ซึ่งไม่กล้าทำกับผู้กองจนส่งผลร้ายกับตัวเอง ทำให้ผัวไม่หลงเสน่ห์กามเธอ ผมจึงเล่าให้เธอฟัง ถึงเสียงและลีลาของคุณผู้หญิงให้เธอฟังและบอกให้เธอทำกับผู้กองโดยค่อยๆ ปรับทีละน้อย
คืนนั้นด้วยความอัดอั้นและเรี่ยวแรงที่เก็บกดของผมและเธอเราเย็ดกันอีก 5 รอบผมถึงกับสลบคาห้องนอนผู้กองเลย ดีที่ผู้กองไม่กลับ แต่เธอก็ลุกไหว ราวแปดโมงเช้าเธอลุกทำอาหารและปลุกผมกินข้าวกับเธอตอนเที่ยง ตลอดหนึ่งปีที่อยู่บ้านผู้กอง ผมมีโอกาสเย็ดคุณนายอีก 3 ครั้งตอนผู้กองออก ร้อย ร. ( กองร้อยทหารราบภาคสนาม)

Recommendations

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อสุดหื่น เจอลูกค้าขี้เงี่ยน เลยจอดรถเย็ดกลางทาง เอามันตรงนี้แหละ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นเพราะความเมา แต่ไม่ใช่ผมนะครับ ลูกค้าของผมต่างหาก ผมขับรถแท็กซี่ตอนดึก เพราะชอบรับลูกค้าเมาๆ มักจะให้เงินพิเศษเยอะ หากว่าพูดถูกใจ หรือว่าบริการได้ดี พวกนี้เงินหนาเวลาที่ขาดสติ บางคืน ผมเคยรับลูกค้าได้สูงสุดเกือบครึ่งหมื่นเลยทีเดียว เพราะว่าความเมาจนขาดสตินี่แหละ วันนี้ผมรับลูกค้าที่หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่งในเวลาตีสอง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ผิวขาวน่ารัก โครงหน้าไปทางเชื้อจีนเล็กน้อย ดวงตาเล็ก มองดูมีเสน่ห์ คือมองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอเปิดประตูออกมาถาม แล้วให้ผมไปส่งเธอ แต่เธอไม่ได้ขึ้นนั่งข้างหลัง ผมถามแล้ว เธอนั่งข้างหน้า ผมเองก็ชวนคุยไปตามปกติ…

เรื่องเสียว ภรรยาตั้งท้อง แล้วเงี่ยน  ผมกับภรรยาอยู่กินด้วยกันมา 2 ปี ภรรยาผมตั้งท้องเมื่อต้นปีนี้เอง พอภรรยาผมตั้งท้องอ่อนๆ ได้สองเดือน ภรรยาผมก็มีอาการที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก เวลาผมกลับมาบ้านภรรยาผมจะเข้ามาดูดควยผมเลียตูดเลียไข่ไม่ยอมให้ผมไปล้างก่อนภรรยาผมบอกว่าไม่รู้เป็นอะไรทำไมชอบแบบนี้ พอได้เลียแล้วก็รู้สึกสบาย ไม่มีอาการเวียนหัวคลื่นใส้ โดยเฉพาะวันหยุดผม เธอจะไม่ยอมให้ผมอาบน้ำ เยี่ยวเสร็จก็ห้ามล้าง บางทีภรรยาผมจับควยผมถอก ออกทำให้ขี้เปียกทีเกาะติดอยู่ขอบหัวควยสีขาวเป็นคาบ ภรรยาผมเอาลิ้นเลียอย่างชอบใจ และเธอก็ให้ผมเลียหีเธอ พอผมแหกหีภรรยาออกทำให้เห็นคาบหีขาวและเหม็นมาก ผมต้องกั้นลมหายใจเลียทำให้เสร็จไวๆ ผมนำเรื่องนี้ไปปรึกษาพ่อผมซึ่งกำลังนั้งคุยเรื่องงานกับพ่อตาพอดี พอผมเล่าจบ พ่อตาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงท้อง ตอนแม่ยายท้องพ่อก็โดนเหมือนกัน ส่วนพ่อผมก็บอกว่าทำอย่างไรได้ก็เมียเองลูกในท้องก็ลูกเองก็ต้องทำให้ได้ จะให้ใครช่วยมันไม่ได้หรอก ผมก็เรยบอกไปว่าก็พ่อทั้งสองช่วยได้ เพาะทุกวันนี้ความต้องการของภรรยาผมมีมาก…

เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก ประสบการณ์เสียวเสียว คราวนี้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นและความตาย ราวกับว่าโชคชะตากำลังกำหนดให้ทั้งสองได้มาเจอกันในวันที่เลวร้ายที่สุด เพื่อปกปิดรอยแผล รักษา พร้อมทั้งเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในเวลาที่พอเหมาะพอดี แก้ว หญิงสาวอายุเพียง 22 ปีที่โสด และไม่เคยสมหวังในความรักเลย กำลังหากบหาอึ่งไปขายตอนย่ำรุ่ง ในค่ำคืนที่มีฝนตกปรอยๆ ชีวิตรักของเธอนั้นช่างน่าสงสารจับใจ เพราะเขาแอบชอบ เข้ม ไอ้หนุ่มในหมู่บ้านมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว รักเดียวใจเดียว ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่หน้าตาเธออาจจะเป็นเพียงสาวบ้านๆ จึงไม่อาจจะทำให้เข้มนั้นหันมามองเธอ และให้เธออยู่ในฐานะอื่นได้ นอกจากน้องสาวที่รู้จักกันมานาน ท้าที่สุด…

เรื่องเสียว ผมขอปล่อยในXXเจ๊นะ (ลูกน้องสามี) เราชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กันนี่ละ แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ…

เรื่องเสียว ความจริงที่ต้องกลืนน้ำลาย ผมมันอาตี๋ลูกเถ้าแก่โรงสี ไม่หล่ออะไร เลยไม่ได้อยู่ในสายตาเธอ เพราะนุ้ยเขาสวยเป็นดรัมเมเยอร์โรงเรียน หนุ่มๆ มาติดกันเกรียวทั้งในโรงเรียนเดียวกันและต่างโรงเรียน พอเรียนมหาวิทยาลัย ผมก็เรียนที่ ม.ขอนแก่น แต่นุ้ยเขาไปเรียน ม.หอการค้า พอจบแล้วผมก็กลับมาช่วยบริหารกิจการที่บ้านที่ขยายไปทำพวกไม้แปรรูปและอุปกรณ์ก่อสร้าง แล้วมาเจอนุ้ยอีกทีโดยบังเอิญ เธอมาสั่งซื้อของไปต่อเติมบ้าน คุยกันเลยรู้ว่าเธอเองก็กลับมาอยู่บ้านเพราะพ่อไม่ค่อยสบาย เลยดรอปเรียนปริญาโทเอาไว้ชั่วคราว นุ้ยสวยกว่าแต่ก่อนมากครับ เพราะพ่อเธอเป็นคนจีนแต่ว่าแม่เป็นคนภูเก็ตเธอเลยมีตาโต ขนตายาว จมูกโด่งเหมือนแม่ แต่ผิวนั้นขาวอย่างกับไข่ปอก ผมลดราคาให้แบบไม่เอากำไรเลยแถมขาดทุนอีกต่างหาก คุยกันไป คุยกันมา เกือบปีครับผมน่ะหลงรักเธอตั้งแต่เรียนแล้วล่ะ แต่นุ้ยสิ ตกหลุมรักผมตอนไหนไม่รู้ ”เอาเป็นว่าเราได้แต่งงานกันครับ” แต่งกันมาสี่ปีกว่าแล้วครับ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว ”ผมรีบขึ้นคร่อมเอาลำควยที่แข็งโด่ค่อยๆ เสียบเข้ารูจิ๋มพี่สาวที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดพรืด…เดียวจนมิดด้าม“ วันอาทิตย์เวลาบ่ายๆ พี่เตย พี่สาวแท้ๆ ของผมเดินแก้ผ้าโทงๆ เข้ามาปลุกผมถึงในห้องนอน ผมถามพี่เตยว่า หายแสบจิ๋มแล้วรึยัง พี่เตยบอกว่าหายแล้ว แต่ยังรู้สึกเดินขัดๆ อยู่ พี่เตย ชวนผมเดินลงไปข้างล่างแบบแก้ผ้าโทงๆ กันสองคนยังงั้นเลย พอเดินลงไปก็เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยแม่ขึ้นนั่งขย่มควยพ่ออยู่ ซอยกันปั่บๆๆ จนเสร็จ พอดีผมกับพี่เตยก็เดินเข้าไปยืนดูสองคนนั้นใกล้ๆ เห็นหน้าจอยังเปิดเว็ปครอบครัวกันอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าสนุกไหมเว็ปนี้ พ่อกับแม่ก็ตอบว่าสนุกดี ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์ เลยลองพากันสวมบทบาทพี่ชาย-น้องสาว เย็ดกันเล่นๆ…

เรื่องเสียว ลุงใจดี สมสู่เสพสุขของดีมีอยู่ไม่ไกลตัว ครอบครัวผมมีกันสามคน ผมชื่อป๊อป อยู่กับปู่ย่า พ่อกับแม่ แม่ผมชื่อแป๋ว ผมแยกไปอยู่ที่อื่นเพราะย่าไม่ชอบแม่ แม่ผมฐานะทางบ้านหาเช้ากินค่ำแต่ฐานะทางพ่อผมร่ำรวย ย่าจึงมองว่าแม่ผมมาเกาะพ่อกิน แม่ผมเป็นคนสวยพ่อผมแก่กว่าแม่ถึง 10 ปี แต่เมื่อมีผมย่ารักผมมากจึงเอาผมมาเลี้ยงเพราะทางปู่ย่าไม่มีหลานเลย ลุงประสิทธิ์ พี่ของพ่อก็โสดไม่มีเมีย ป้าเราะน้องลุงพี่สาวพ่อแต่งงานแล้วแต่ไม่มีลูก อยู่กินกับสามีได้แค่ 2 ปีกว่า สามีก็ตายจากทำให้ป้าเราะเป็นม่ายมานับ 10 ปี และยังครองตัวเป็นสาวโสดจนทุกวันนี้ พ่อแม่จะแวะมาเยี่ยมเป็นระยะ บางทีเอาผมไปอยู่ด้วยบ้างในวันหยุด ผมอายุ 15 พ่อผมเริ่มป่วยแล้วมาจบชีวิตตอนผม…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดโดยฝาแฝดงานดี จะโดนเย็ดทั้งที ก็ต้องของ 2 ควย เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันคือความบันเทิง คือสีสันของชีวิต คืออะไรที่มันทำให้มีความสุขมากกว่าที่จะต้องเสียเวลาหาแฟนมาเพื่อเย็ดกัน มันเป็นอะไรแบบนั้นแหละ เพราะฉะนั้น หลังจากที่พยายามหาแฟนมาโดยตลอด ฉันก็เปลี่ยนเส้นทางมาเดินสายนัดเย็ดแทน เพราะว่าความสุขชั่วคราวมันหาได้ง่ายกว่า ขึ้นชื่อว่าแฟนมันไม่ได้จีรังยั่งยืนอะไรหรอก แล้ววันนี้ ด้วยความครึ้มใจอะไรก็ไม่รู้ ไปเจอคนเขียนเอาไว้ว่า “ฝาแฝดอยากรุมเย็ด หาคนร่วมสนุก” ฉันเลยทักทายไป คุยกันจนถูกคอ ปรากฏว่าเขาเองก็งานดีไม่เบาเลยเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เขานั้นรู้สึกว่าฉันน่าจะเป็นคนที่นัดเย็ดได้ ฉันเองก็เลยขอดูหน้าและขอดูควย ซึ่งแน่นอน ว่ามันเป็นอะไรที่ตรงใจฉันมาก หน้าตาก็ใช้ได้ ควยใหญ่พอประมาณ…ไม่สิ ควยใหญ่เลยต่างหาก…

เรื่องเสียว แม่ ผมขอโทษ เงี่ยนจนลืมตัว บ้านผมอยู่แถวบางกะปิ เป็นบ้านทาวเฮาส์ชั้นเดียว 2 ห้องนอนที่บ้านผมมี พ่อ แม่ และ ผม อยู่รวมกันในบ้าน 3 คน ผมชื่อ “เรน” ตอนผมเด็กๆ ผมก็นอนอยู่ในห้อง พ่อ แม่ พ่อผมชื่อ “รุณ” ทำงานเป็นเซลล์แมนต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแม่ผมชื่อ “แก้ว”เป็นแม่บ้านที่เรียบร้อย งานการในบ้านเธอทำทุกอย่าง จนพ่อผมชมแม่อยู่ประจำ แม่ผมเป็นคนเอาใจเก่ง ตอนนั้น…