ทหารเกณฑ์

e0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b980e0b881e0b893e0b891e0b98c 64fbf48de188b

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์

ด้วยความซวยผมจับได้แดงเลยต้องเป็นทหารเกณฑ์ ด้วยท่าทางที่คล่องแคล่ว นายเรียกให้ผมเป็นคนรับใช้บ้านของนายพลอากาศท่านหนึ่ง ครอบครัวนี้มีกัน 3 คน นายพล คุณนาย และก็ลูกสาว ลูกสาวของท่านนายพลสวยมาก ผิวอาจจะไม่ได้ขาวมาก แต่เรื่องหุ่นไม่ต้องพูดถึง นมเป็นนมตูดเป็นตูด ลูกสาวชื่อว่าเตย พึ่งทำงานเป็นแอร์โฮสเตส

ผมก็มีหน้าที่ดูแลสวนดูแลทำความสะอาดบ้าน และเป็นคนขับรถให้กับครอบครัวนี้ ได้ข่าวแว่วๆว่าคุณเตยกำลังจะแต่งงานกับนักบิน ทำผมเสียใจมากเลย แอบมองมานานครับ ปกติผมก็จะไปรับไปส่งคุณเตยที่สนามบินเป็นประจำ ผมกับคุณเตยก็ถือว่าสนิทกัน เพราะพวกเราชอบคุยแลกเปลี่ยนกัน ด้วยความที่อายุพวกเราใกล้กันด้วย คุณเตยก็จะปรึกษาเรื่องแฟนแกให้ผมฟัง แกบอกว่าเหมือนแฟนแกจะเป็นเกย์ เพราะเวลามีหนุ่มหล่อๆ แฟนแกจะมองแล้วตาเป็นประกาย แต่ถ้ามีสาวสวยๆเดินผ่านจะแทบไม่สนใจเลย กับแฟนคนนี้คุณเตยก็เป็นฝ่ายจีบก่อน ผมบอกคุณเตยต้องลองไปมีอะไรกับแฟนครับ ถ้าแฟนเขาปฏิเสธบ่อยๆก็คิดว่าน่าจะเป็นเกย์นะครับ เพราะที่จริงแล้วคุณเตยสวยมากๆครับ จริงหรอ คุณเตยแอบเขินเมื่อผมชมแกตรงๆ พี่เชื่อไหมว่าแฟนเตยไม่เคยมีอะไรกับเตยเลย เตยคิดว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่ตอนนี้คิดว่าเขาน่าจะเป็นเกย์มากกว่า เดี๋ยวเตยต้องหาวิธีพิสูจน์ว่าแฟนเตยเป็นเกย์หรือไม่เป็นให้ได้

ผ่านไปเกือบอาทิตย์คุณเตยก็บอกผมว่า แฟนแกเป็นเกย์จริงๆ แกแอบเอากล้องไปติดในบ้านของแฟนแก แกเห็นแฟนแกเอาเพื่อนสนิทผู้ชายเข้าบ้านแล้วมีอะไรกันด้วย คุณเตยยังไม่ได้บอกพ่อกับแม่ อยากคุยกับแฟนแกก่อน

หลังจากนั้นผมก็ไม่เห็นแฟนแกมาที่บ้านอีกเลย คิดว่าคุณเตยคงยกเลิกงานแต่งไปแล้ว ผมกับคุณเตยเราสนิทกันมากขึ้น คือคุยกันถูกคอครับ แกมีอะไรก็จะเล่าให้ผมฟังตลอด ไม่ว่าจะมีคนนั้นคนนี้มาจีบ แกก็ถามผมว่าจะคบกับใครดี ผมก็บอกให้ดูๆไปก่อนครับอย่าพึงรีบ ผมเสียดายที่ตัวเองเกิดมาไม่มีโอกาสครับ คุณเตยก็ถามโอกาสอะไรหรอ โอกาสที่จะได้ยืนข้างๆคุณเตยอย่างแท้จริงครับ คุณเตยก็ยิ้มๆ แกก็คิวว่าผมแค่แซวเล่น แต่ในใจแล้วผมเอาจริงนะครับ แต่หน้าผมคงตลกไปมั้งเลยเป็นเรื่องขำๆไปครับ

วันนี้ผมมีรับคุณเตยช่วงเย็นๆที่สนามบินสุวรรณภูมิ พอแกเข้ามาในรถสักพักแกก็ร้องไห้ แกบอกว่าโดนผู้ชายทิ้งอีกแล้ว ฟันแล้วทิ้ง จับได้ว่ามีเมียแล้วก็ยังมายุ่งกับเตย คุณเตยบอกให้พาไปหาที่ดื่มเป็นเพื่อนเตยหน่อย ผมกลายเป็นที่ระบายให้กับคุณเตยอยู่เสมอครับ คุณเตยโทรบอกที่บ้านบอกว่าจะนอนบ้านเพื่อน แกคงกะดื่มหนักแน่เลย ท่านนายพลไม่ชอบให้ลูกสาวดื่มเหล้าครับ คืนนี้แกคงไม่นอนบ้าน ไม่งั้นกลับไปโดนพ่อด่าแน่นอน ส่วนผมก็โทรไปหาคุณนายบอกว่าจะขอยืมรถไปทำธุระ1 คืน แล้ว พรุ่งนี้จะกลับครับ คุณนายใจดีกับผมเสมอครับ เพราะผมดูแลบ้านให้แกอย่างดี

คุณเตยพาผมไปร้านในซอยเกกี เด็กพระจอมเกล้าจะรู้ดี แกจบที่นี้มาครับ แกดื่มอยู่คนเดียวแล้วก็บ่นให้ผมฟัง ตั้งแต่ 2 ทุ่ม ยัง4 ทุ่ม แกก็เริ่มเมาแบบไม่ไหวแล้ว ส่วนผมก็เริ่มมึนๆ แม้จะดื่มน้อยกว่าคุณเตย ผมพาคุณเตยที่เดินแทบไม่ไหวแล้วออกจากร้าน ผมพาคุณเตยเข้าม่านรูดแถวๆนั้น คือกะว่าอยากจัดคุณเตยมาก มันเป็นโอกาสที่ดีที่สุดแล้วที่จะได้เย็ดนางฟ้าคนนี้ ผมลากคุณเตยไปที่เตียง ผมเริ่มจากการเข้าไปไซร์ซอกคอ ค่อยถอดชุดแอร์โฮสเตสออก นมใหญ่จริงๆ หัวนมดำหน่อย แต่ก็น่าดูดมาก ผมถอดเสื้อผ้าตัวเองออกอย่างเร็ว จากนั้นผมก็เอาควยเสียบเข้าไปในรูหี มันเข้าไม่ยากเท่าไหร่ หีคุณเตยน้ำเยอะมาก ตอนนี้คุณเตยได้ตื่นขึ้นมาแล้ว แต่ก็ไม่ว่าอะไรผม แถมยังช่วยผมด้วย คุณเตยโอบกอดเอวผมทุกครั้งที่ผมกระแทกหี ปากก็แลกลิ้น คุณเตยบอกว่าเวลากินเหล้าจะเงี่ยนมากทุกที ผมเย็ดคุณเตยแตกคาหีไปหลายน้ำ คือแตกในด้วยครับ เอาให้มันสุดๆ ตื่นเช้ามาคุณเตยขึ้นผมก่อนเลย ทำให้เสร็จไปอีกคนละครั้ง

หลายครั้งที่ผมไปรับไปส่งคุณเตย พวกเราก็แอบเย็ดกันเสมอครับ แม้คุณเตยจะมีแฟนแล้ว ก็ยังให้ผมเย็ด แกบอกว่าคุยกับผมแล้วสบายใจดี ผมยินดีเป็นผู้รับฟังที่ดีครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก อำภา ซื่อสัตย์ ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… คำให้การของ อำภา ซื่อสัตย์ ดาราภาพยนตร์ ดาราละครที.วี. และนางแบบชื่อดัง ตอบคำถามทั้งหมดนี้กับเพื่อนสนิทที่ใช้ชื่อเล่นๆ ว่า “หนุ่ย” ระหว่างที่นั่งสนทนากันอย่างสนุกปาก “หนุ่ย” ได้กดเทปบันทึกคำพูดทั้งหมดของดาราสาวผู้นี้ไว้ จากนั้นจึงนำลิขสิทธิ์เทปมาขายต่อให้กับสำนักพิมพ์ของเรา โดยขายควบคูกับภาพเปลือยของเธอ ที่เขาได้ถ่ายเอาไว้ คำสัมภาษณ์ทั้งหมดที่นำมาลงตีพิมพ์ คัดออกมาจากเทปคำต่อคำ มิได้มีการแต่งเติมหรือตัดทอนแต่อย่างไร เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… “ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน” ■…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนสนิทสามี ทั้งยาวทั้งใหญ่ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ”น้อง” แต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้วสามีชื่อ”โน๊ต” สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามี บุตร ด้วยกันหนึ่งคนเป็นชาย อายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะ คลองจั่น ไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ใน ตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบ…

เรื่องเสียว ”ไม่มีทางเลือก” เพราะความเงียบเลยโดนรุม เมื่อไม่นานมานี้  “มด” ได้มีโอกาสเดินทางออกไปต่างจังหวัดแบบเร่งด่วน ชนิดที่จองโรงแรมไม่ทัน เรียกว่าไปหาที่พักเอาข้างหน้าเลยล่ะ เป็นการไปติดต่อเรื่องงานที่จังหวัดชายทะเลไม่ไกลจากกรุงเทพฯเท่าไหร่ “มด” จำเป็นต้องเดินทางโดยรถประจำทางเพียงลำพังในตอนสายๆของวันศุกร์ ส่วน “เอก”  แฟนของ “มด” รับปากว่าจะรีบขับรถตามมาสบทบภายในค่ำวันนั้น โชคไม่ดีเลยที่โรงแรมที่ “มด” เคยพักเป็นประจำนั้นไม่มีห้องพักว่าง เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอม ตระเวนหาโรงแรมในละแวกใกล้เคียงหลายแห่ง ปรากฏว่ามาเจอโรงแรมเล็กๆอยู่ที่หนึ่ง ตั้งอยู่ริมทะเลแต่มีถนนคั่นระหว่างทะเลกับโรงแรม เขามีห้องพักว่างอยู่บ้าง และราคาไม่แพงมากจนเกินไป ก็เลยตัดสินใจเช็คอินเข้าพัก ณ ที่นั้น พอเข้าพักเรียบร้อย  “มด”…

เรื่องเสียว นัดชู้มาเย็ดกันใกล้ๆ เพราะเป็นผัวของพี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้หมดจริงๆ ฉันเองก็เพิ่งรู้วันนี้ และก็เพิ่งเข้าใจคำว่า “รักเขา ยอมเขา” ก็วันนี้เหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบรักผัวคนข้างบ้านมานานแล้ว โอเค มันอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าเขาไม่เล่นด้วย ฉันก็คงจะไม่ได้อยากเล่นตามนักหรอก ยิ่งช่วงนี้เมียเขาท้อง และต้องไปอยู่บ้านแม่ของเธอบ่อย เลยทำให้เขานั้นที่ยังต้องทำงานอยู่ที่นี่เข้ามาคุยกับฉันบ่อยๆ จนทำให้ฉันแซวไปว่า สนิทกันขนาดนี้ เอาไปทำเมียได้นะคะ ระหว่างที่เมียหลวงเย็ดไม่ได้ เขาเลยถามฉันกลับมาว่า อยากเป็นเมียน้อยพี่ขนาดนั้นเลยเหรอ ฉันเองก็ยิ้ม แล้วพูดทีเล่นทีจริงว่า คบไว้แก้เหงาก็ได้ค่ะ แก้เงี่ยนก็ได้…เขาหุบยิ้มแล้วทำท่าครุ่นคิด ก่อนที่จะหันมายิ้มกว้าง “พี่เงี่ยนมาหลายวันแล้ว วันนี้มากินอะไรอร่อยๆ…

เรื่องเสียว จัดเต็มครบสูตร “เบา ๆ นะ พี่ยังไม่เคย” สวัสดีค่ะ ชื่อแก้วนะคะ แก้วเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ว่าแก้วจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่แก้วก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจาก วี ดี โอ ที่เพื่อนสมัยทำงานด้วยกันทิ้งไว้ให้กับแก้ว และบางทีก็สั่งซื้อเพิ่มเติมทางไปรษณีย์ แก้วเองอายุ 35 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวแก้วเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวของแก้วนั้นทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับบ้านดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าแก้ว 3 ปี เป็นคนดี…

เรื่องเสียว แบบนี้มันทนไม่ไหว..ความสุขของผมกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวเวป ผมชื่อปรก วันนี้ขอเล่าเรื่องของผมบ้าง เพื่อขอบคุณเพื่อนๆ ที่แบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้ผมอ่าน ผมอายุ 38 ปี แฟนผมอายุ 37 ปี ลูกเรามี 2 คน เป็นฝาแฝดชาย สอบเข้าเตรียมทหารได้ทั้งคู่ กลับบ้านแค่เสาร์อาทิตย์ เรื่องเอากันเราราบเรียบเพราะแฟนผมเค้า เชื่อเรื่องพระเรื่องเจ้ามาก เข้าวัดนั่งสมาธิซะส่วนใหญ่ แกเป็นครูสอนพุทธศาสนาครับ เราจะเอากันแค่อาทิตย์ล่ะ 2 ครั้งได้ เรื่องดีๆ ดันเกิดกับผมเพราะน้องเมียแท้ๆ…

เรื่องเสียว ครูครับสนใจจะเย็ดกับผมหน่อยไหมครับ ? เป็นผู้ปกครองของหลานชายผมที่น้าฝากให้มาอยู่ด้วยอีกทีตอนที่ส่งเขามาเรียนที่นี่ และด้วยความที่หลานของผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับครูประจำชั้นของเขา ซึ่งมีอายุไม่ได้ต่างจากผมมากนัก ซึ่งเรื่องตลกก็คือ เธอคิดว่าผมเป็นพ่อของหลานชายตัวเองเสียอย่างนั้น นั่นจึงทำให้เราเริ่มรู้จักกันจากตรงนี้ ก่อนที่เวลาผ่านไปผมเองก็จะได้รู้จักกับเธอมากขึ้นและกลายเป็นเพื่อนกัน ก่อนที่จะได้รู้ว่าเธอเองก็เป็นผู้หญิงที่มีบาดแผลเรื่องความรักเช่นกัน เธอมีลูกติดหนึ่งคน ที่กำลังเรียนชั้นปฐมวัย และผมเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเธออ่อนแอ หรือว่าเด็กคนนั้นเป็นภาระของเธอเลยจริงๆ ในขณะเดียวกัน ผมกลับรู้สึกสงสารเธอเสียด้วยซ้ำ เลยลองพูดกับเธอในเชิงที่มากกว่าเพื่อนไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง เราก็ตัดสินใจที่จะลองคบหาดูใจกันมากกว่าเพื่อนจนได้ นั่นจึงทำให้ผมอยากให้เธอนั้นได้รู้จักผมจริงๆ ว่าผมดูแลเธอได้ จึงทำหน้าที่ของผู้ชายที่ดีคนหนึ่งให้เธอได้เห็น จนกระทั่งเธอนั้นยอมใจ และพร้อมที่จะเปิดรับผมเข้าไปในชีวิตของเธอ วันนั้นผมไปกินข้าวบ้านเธอ อยู่กับเธอจนลูกสาวตัวน้อยๆ หลับใหลไป…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด ตอนเมา ครอบครัวที่ผมอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ อาศัยอยู่ด้วยกัน มีแม่ยายและมีน้องเมียอีกสองคน คนรองมีแฟนแล้ว ส่วนคนเล็กเลิกกับแฟนประมาณ7 ปี แล้วก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่อีกเลย เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียคนเล็ก เมื่อวันที่ 31 ธค. 2563 เป็นวันที่กินเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่า สังสรรค์กันภายในครอบครัว ผมชื่อป๋อง น้องเมียผมชื่อกุ้ง รูปร่างค่อนข้างอวบนมใหญ่กว่าของเมียผมอีก วันที่เกิดเหตุวันนั้นน้องเมียไปกินเหล้าที่บ้านญาติที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันตั้งแต่ตอนบ่ายๆ ตอนเย็นผมก็ซื้อเบียร์มานั่งกินกับเมีย แต่เมียผมกินได้แค่นิดเดียวก็เลิกกินแล้วอาบน้ำเข้านอนพร้อมลูกสาวผม ผมนั่งกินเบียร์ต่ออีกสักพักก็จะเข้านอน ผมจะปิดล๊อคประตูบ้านก็นึกขึ้นได้ว่าน้องเมียนั่งกินเหล้าอยู่บ้านญาติข้างบ้าน ก็เลยไม่ได้ล๊อคประตู แล้วผมก็เข้าห้องนอนแต่นอนไม่หลับ ผมเมาด้วยนิดหน่อย ก็เกิดอารมณ์อยากจะเอากับเมียแต่เมียปฏิเสธ บอกว่าง่วงแล้วก็นอนหลับปล่อยให้ผมอารมณ์ค้างอยู่…

เรื่องเสียว หนูโดนเพื่อนๆ แฟนรุมยัดเยียดท่อนควยใส่ทั้งสองรู หนูมีแฟนแล้วค่ะ และมีความสุขมาก เพราะว่าแฟนหนูเขาเก่งเรื่องบนเตียงมากๆ แฟนหนูเขาชอบเรื่องนี้มาก เขาจะหาทั้งหนังสือและวีดีโอแปลกๆ ใหม่ๆ มาให้หนูดูอยู่เป็นประจำ มาระยะหลังนี้แฟนหนูเขาเกิดสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากเพราะอ่านเจอในหนังสือหลายเล่ม แฟนหนูก็เอามาให้หนูอ่านบ่อยๆ จนหนูเริ่มคล้อยตามและชอบด้วยค่ะ แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะบอกแฟน แม้เขาจะรบเร้าขอให้หนูยอมที่จะให้เขาหาเพื่อนๆ หรือจะให้หนูหาเองก็ตามที่จะให้มาเอาหนู และเขาก็ชอบมากด้วย บางทีตอนที่เขากำลังเอาหนูอยู่ เขาก็ชอบพูดว่า “เป็นไง…เห็นไหมน้ำเมือกเต็มรูเลย…น้ำออกกี่ทีแล้ว…มันส์ไหมที่โดนรุมเอาหลายๆ คน…ชอบมั้ย…” หนูก็ทำเป็นชอบมั่งไม่ชอบมั่ง ก็หนูอายนี่คะ แล้วก็กลัวๆ ด้วย แต่ลึกๆ ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน แล้วแฟนหนูก็ชอบเอาหนังเอ็กซ์มาเปิดให้ดู แทบทุกเรื่องจะเป็นเรื่องประเภทผู้หญิงคนเดียวโดนผู้ชายหลายๆ คนรุมเอา…