ทริปเชียงใหม่ ทะลวงเสียว

e0b897e0b8a3e0b8b4e0b89be0b980e0b88ae0b8b5e0b8a2e0b887e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b897e0b8b0e0b8a5e0b8a7e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fc957d0b467

เรื่องเสียว ทริปเชียงใหม่ ทะลวงเสียว

ตอนนี้เรื่องมันมีอยู่ว่าตอน จัดทริป ไปเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนๆ ก่อนที่จะจบแล้วแยกย้ายกันไปเรียน พวกเรา
ทั้ง 20 คนได้ขึ้นไปเที่ยวเชียงใหม่กันค่ะ ไปคราวนี้ไปกันแบบซำเหมาทัวร์ คือ ค่ำที่ไหนนอนที่นั้น
โดยเอาเต้นท์ไปกางนอนค่ะ พวกเราก็ซื้อตั๋วไปเชียงใหม่กันค่ะ ซึ่งน้องเป็นคนซื้อตั๋วค่ะ โดยต่อคิวกับหนุ่มคนหนึ่งซึ่งขึ้นเหนือไปคนเดียว พอดีกลุ่มเราเป็นกลุ่มใหญ่คุยกันเสียงดังไปหน่อยทำให้หลายคน
หันมามองพวกเรา โดยเฉพาะหนุ่มคนนั้นค่ะ ซึ่งน้องปิ้งทันทีเลยค่ะ น้องเลยรีบบอกกันคนขายตั๋วว่าจะขอที่นั่งติดกับหนุ่มคนนี้ ซึ่งอยู่แถวกลางๆ ค่ะ ส่วนเพื่อนๆ อีก 19 คน น้องเลยจองข้างหลังค่ะ แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วค่ะ พอขึ้นรถได้น้องเลยเดินเข้าไปนั่นกับหนุ่มคนนั้นค่ะ ซึ่งเค้าก็มองน้องเหมือนกัน เราสบตากันยิ้มกันเล็กๆ แต่ในใจน้องคิดว่า สิบกว่าชั่วโมงนี่น้องคงได้ประสบการณ์ใหม่ๆ แน่ๆ เลยค่ะ ซึ่งวันนั้นน้องใส่ชุดแซกค่ะ เป็นกระโปรงยาว แขนกุดค่ะ สีดำ ซึ่งตัดกับผิวของน้องเป็นอย่างยิ่งค่ะ พอรถออก

ไปได้ซักพัก น้องก็เริ่มแผนการณ์ โดยหยิบของไปมาจนแขนไปถูกหนุ่มคนนี้ค่ะ น้องเลยได้โอกาสขอโทษ แล้วชวนคุยค่ะ คุยไปคุยมาอยู่นานแสนนานค่ะ น้องเลยบอกว่าน้องง่วงค่ะ จึงแกล้งๆ นอนหลับแล้วเอียงไปซบที่ใหล่ของเค้าค่ะ เค้าคงเกร็งน่าดูเลยค่ะก็เห็นเข้านั่งตัวตรง แต่น้องลืมไปค่ะว่าชุดมันร่นขึ้นมาจนเกือบถึงขอบกางเกงในทำให้เค้ามองน้องเพลินเลยค่ะ จากนั้นน้องก็แกล้งตื่นค่ะแล้วทำเป็น
ขอโทษเค้าค่ะ เลยถือโอกาสร่นกระโปรงจนถึงขอบกางเกงใน ทำให้เค้ามอบใหญ่เลยค่ะ ได้โอกาสแล้วน้ำเลยชวนคุยค่ะ คุยไปคุยมาน้องเลยแกล้งเอามือไปโดนที่เป้ากางเกงเค้าค่ะ แต่ไม่ได้โดนเปล่านะคะน้องลูบเลยล่ะ พอลูบไปได้ซักหน่อยน้องก็เข้าห้องน้ำไปถอดเอายกทรงกับกางเกงในออกค่ะ เพราะกางเกงในเยิ้มจนไปถึงง่ามก้นทีเดียวค่ะ น้องเลยถอดมันเสียเลย ก็เสร็จไปแล้ว 2 ครั้งนี่ค่ะ พอมานั่งที่น้องก็แกล้งร่นกระโปรงขึ้นอีกค่ะจนเห็นจิ๋มเลย ค่ะ เค้ามองตาค้างเลยค่ะ น้องเลยเอามือไปลูบที่เป้า
เค้าอีกทีแล้วส่งสายตาเชิญชวนเค้าค่ะ เค้าไม่รอช้ารีบเอามือมาลูบจิ๋มไปมาน้องเสียวเลยค่ะ พอดีเค้า
เอาผ้าห่มมาแจกด้วยเราเลยได้ผ้าปิดแล้วค่ะ เพราะมือเราที่อยู่ในผ้าต่างลูบให้กันและกัน ซึ่งระหว่าง
นี้มันมืดเสียด้วย ค่ะ เค้าเอานิ้วมาเขี่ยจนน้ำน้องแตกไป 2 ครั้ง แล้วน้องก็รูดเจ้ามังกรขึ้นๆ ลงจนน้ำ
แตกเช่นกันค่ะ ระหว่างทางเราสนุกกันอย่างนี้กันหลายรอบค่ะ พอถึงเชียงใหม่ซึ่งเป็นตอนเช้าน้อง
เลยขอแยกตัวกับเพื่อนๆ โดยอ้างว่ามีธุระด่วนที่ตัวเมืองเดี๋ยวจะตามไปค่ะ

ซึ่งธุระด่วนของน้องก็คือไปต่อกับหนุ่มคนนั้นค่ะ ซึ่งเค้าพาน้องไปโรงแรมทันทีค่ะ เมื่อถึงโรงแรมเราไม่รอช้ารีบถอดชุดให้กันแล้วเค้าก็รีบระดมจูบเป็นการใหญ่ เอานิ้วเขี่ยจนน้องน้ำเยิ้ม แล้วเค้าจะเอามังกรเค้าไปซึ่งน้องไม่ยอมหรอกค่ะ น้องเลยจัดการทางปากเสร็จคาปากเลยค่ะ

เค้าก็เลยหันมากินจิ๋มน้องดูดจนเสร็จไปหลายหนค่ะจนเราหมดแรงทั้งคู่นอนหลับกันไปมา น้องตื่นมาอีกทีคราวนี้เค้ากำลังจะเอามังกรใส่เข้าจิ๋มของน้อง ซึ่งตอนนี้น้องไม่ห้ามเค้าแล้วค่ะ เค้าเอาหัวมังกรของเขามาถู ที่แคมน้องค่ะ น้องเสียวมากแอ่นสะโพกส่ายตูดตามมังกรของเขาจนต้องบอกว่า “เอาเข้าเถอะ เงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว” เขาแหกขาน้องจนสุดแล้วค่อยๆดันหัวมังกรเข้าร่องของน้อง ปากก็แลกลิ้นกันอย่างเผ็ดร้อน

น้ำเงี่ยนของน้องเยอะมาก เจ็บตอนที่หัวมังกรเข้าไปได้ครึ่งลำแล้วเขาก็กดแช่ไว้ ปากก็ดูดนมน้องสร้างอารมณ์จนน้องต้องแอ่นนมให้เขาดูด แล้วเขาก็กดมังกรเข้าไปในร่องของน้องหมดทั้งลำเมื่อไหร่ไม่รู้ เขาเริ่มขยับเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้นๆ มังกรเขาครูดติ่งเสียวของน้อง จนน้องต้องร้องออกมาด้วยความเสียว”โอยยย…..เสียวจังเลย” โอ้ย…เสียววว……….. ซี๊ด….แรงๆค่ะ…ผับ..ผับ..ผับ…หนอกของเขากับหนอกร่องของน้องกระทบกันดังลั่นห้อง ซึ่งน้องเจ็บน่าดูเพราะเป็นครั้งแรกค่ะ เรากระแทกกระทั้นกันอยู่ไม่นานเราก็เสร็จพร้อมกันโดยเค้าเอามาเสร็จที่ปากน้องตามเคยค่ะ เราอยู่กันตั้งแต่เช้ายันเย็นเอากันจนแสบจิ๋มไปเลยค่ะ แค่นี้ก่อนแล้วกันนะค่ะ แค่เล่าน้ำก็เยิ่มแล้วค่ะขอตัวไปทำธุระกับแฟนก่อนค่ะก็หนุ่มคนนี้แหละที่น้องเอามาอยู่ด้วยแล้วค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สารพัดลีลา ครูขา หนูเสียว สวัสดีค่ะ หนูชื่อจ๋า ตอนนั้น หนูเรียนอยู่ ม.1 มีครูมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ หนูแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ติ๊ก เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน หนูย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด หนูเลยแอบปีนที่ช่องลม เพื่อดูว่า ครูกำลังทำอะไรกับแฟนครูหรือเปล่า โอว…พระเจ้า ทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างออกรสชาติทีเดียว หนูใจเต้นไปหมด เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ผ่านไป…

เรื่องเสียว เล่นชู้ แอบกระเด้าเสียวพนักงานแผนก ปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก อาจถึงกับหมกหมุ่นมากในบางครั้ง เรื่องที่จะเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นพนักงานขายอยู่บริษัทแห่งหนึ่งชีวิตเซลล์ก็ได้พบปะผู้คนมากมาย และ ผมก็ชอบแชทคุยกะสาวๆ เวลาว่าง บางครั้งก็นัดเจอกัน 2-3 ครั้งแล้วก็มีอะไรกัน แต่แบบนั้นมันธรรมดาไป ไม่ค่อยจะตื่นเต้นเท่าที่ควร หอที่บริษัทจัดให้พัก เป็นหอรวมสำหรับพนักงานทุกแผนก ทั้งโสด และมีครอบครับ ส่วนผมก็อยู่ชั้น 3 ซึ่งมีห้องพักอยู่ 2 ห้องข้างห้องผมนี้เป็นของหัวหน้าทีมฝ่ายบริการ ไอ้หัวหน้าทีมคนนี้มันมีเมียโครตสวยเลยละครับ ใหม่ๆก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งพอดีวันนั้นตื่นสายครับตื่นมาประมาณ 9…

สวัสดีค่ะ หลายคนคงมีประสบการณ์ เซ็กส์ ในสถานที่ไม่คาดฝัน ดิฉันเองก็เหมือนกัน เรื่องของดิฉันมันเกิดขึ้นที่ผับยอดฮิตแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ตอนเย็นวันนั้นแฟนดิฉันบอกว่าจะพาไปเที่ยวบอกให้แต่งตัวสวย ๆ โดยใส่เสื้อผ้าที่แฟนดิฉันซื้อให้ เสื้อผ้าที่แฟนดิฉันซื้อให้ มันเป็นชุดเสื้อเกาะอกเอวลอย กับกระโปรงสั้น ซึ่งดิฉันเองก็ว่ามันน่ารักดี เราไปพร้อมกันกับเพื่อนอีก 4 คน พอไปถึงที่ร้านเราเลือกตรงมุมที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว แล้วก็สั่งเหล้ามาดื่นกัน จนเวลาก็ผ่านไปคนก็ทยอยเข้ามามากขึ้น จนค่อนข้างแน่น เพื่อนที่มาด้วยกันก็ลงไปเต้นที่ฟลอร์ ส่วนดิฉันเองก็นั่งชิดอยู่กับแฟน แน่นอนคนรักกันก็มีนั่งกอดกันจูบกันเป็นธรรมดาสักพักแฟนดิฉันไม่แค่กอดจูบอย่างเดียว เริ่มมีการจับนมของดิฉัน แล้วมากระซิบที่ข้างหูว่า อยากอึ๊บเธอจัง ดิฉันก็ตอบว่า บ้าไว้กลับไปก่อนซิ แฟนบอกว่าอยากอึ๊บในนี้นี่แหละ ดิฉันว่าจะเอาได้ไงคนเยอะแยะแบบนี้…

เรื่องเสียว กรรมกรสาวโดนพนุ่มพม่าควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน น้ำควยแตกเต็มรู เรื่องเสียวนี้เริ่มต้นที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง สุณี หรือว่า ณี หญิงสาวอายุ 17 ปี มาทำงานที่ไซต์ก่อสร้างแห่งนี้หลังจากที่เรียนจบมา เธอเข้ามาทำงานที่นี่อย่างหลบเลี่ยง เพราะว่าไม่อยากจะให้โดนจับเกี่ยวกับเรื่องแรงงานเด็กและสิทธิมนุษย์ชนอะไรนั่น แต่เธอต้องหากิน ชีวิตไม่ได้ร่ำรวย เพื่อปากท้องของเธอ มันเลยทำให้เธอต้องสู้ แต่เธอไม่อาจจะรู้ได้เลยว่า ตอนนี้ มีกลุ่มหนุ่มพม่าสามคน ที่กำลังคลั่งไคล้เธออยู่ พวกเขาจ้องมองเธออยู่ห่างๆ ตลอดเวลาที่เธอมาทำงาน เพราะว่าหลงใหลในเสน่ห์และความน่ารักของเธออย่างเต็มขั้น เธอเป็นคนที่อัธยาศัยดี ยิ้มง่าย และเป็นมิตรกับทุกๆ คนแม้กระทั่งกับพวกเขาเอง แต่ว่าด้วยความเงี่ยน…

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ “อ๊ะ อ๊ะ…

เรื่องเสียว ลูกสาวของผมเอง ผม ก็ไม่รู้ว่าชีวิตคนมันจะเลวอะไรได้ขนาดนี้ ปีนี้ผมอายุ 40 มีอาชีพมั่นคงเป็นเจ้าของบริษัทส่งออก เงินทองเหลือเฟือ ผมแต่งงานเร็วมีลูกสาวคนเดียว เมียก็มาตายไป ผมก็ไม่มีใครใหม่ รักเมียรักลูกกลัวเมียใหม่จะเข้ากับลูกสาวไม่ได้ แต่ก็เที่ยวตามประสาผู้ชาย อาบอบนวด เลาท์ ครั้งหนึ่งตอนหนุ่มกว่านี้เคยมีเลขาคนหนึ่ง จีบเล่นๆไม่ให้น่าเกลียด จนเอาได้ เอากันอยู่นานเธอก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร จนเธอขอลาออกกลับบ้านไปแต่งงานที่ต่างจังหวัด ผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเธออีก เข้าเรื่องดีกว่า อย่างที่บอกผมมีลูกสาว พอเมียตายก็ไม่มีใครดูแล ผมก็ยุ่งๆกับงาน ช่วงนั้นธุรกิจยังไม่ลงตัวดีนัก เลยส่งเธอไปอยู่โรงเรียนประจำ นานๆเจอกันที อยากได้อะไรผมหาให้หมด พอจบชั้นมัธยมก็ส่งไปเรียนเมืองนอก…

เรื่องเสียว ผนังมีรู แอบดูจนโดนจับเย็ด ผมต้องขอขอบคุณผนังห้องเช่าของผมจริงๆ เลยครับ ที่มันทำให้ผมมีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าในวันนี้ เรื่องของเรื่องมันก็คือผมเป็นชายโสดที่ย้ายเข้ามาหางานทำในเมืองหลวงครับ แล้วเช่าบ้านที่มันราคาค่อนข้างถูก ทำให้ผนังมันไม่ได้หนาอะไรขนาดนั้น และไม่มีฝ้าเพดานครับ เรียกได้ว่าสามารถมองเห็นแสงสะท้อนจากจอโทรทัศน์ห้องข้างๆ ขึ้นมาบนหลังคาได้เลย ซึ่งนั่นมันก็อยู่ในจุดที่ผมรับได้ครับ แต่ที่ผมไม่รู้จริงๆ เลยก็คือว่า ผนังห้องเช่าของผมมีรูเล็กๆ อยู่ครับ แล้วผมเป็นคนโสดที่ขี้เงี่ยน ชอบใส่หูฟัง เปิดหนังเอวีก่อนจะนอนชักว่าวทุกคืนเลยก็ว่าได้ เวลาใส่หูฟังทำให้เราไม่ได้สนใจเสียงรอบข้าง เพ่งเป้าหมายไปที่การชักว่าวเพียงเท่านั้น เพราะแบบนั้นแหละครับ มันเลยทำให้ผมแอบส่งเสียงดังจนเพื่อนข้างห้องได้ยินเข้า แล้วก็แอบส่งดูผมชักว่าวทุกคืน ทุกคืน จนวันที่เราเริ่มทำความรู้จักกันแล้วมานั่งกินดื่มด้วยกัน ก่อนที่คนอื่นๆ จะกลับหมดแล้ว พี่สาวที่อยู่ห้องข้างๆ…

เรื่องเสียว ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย สวัสดีค่ะ…ตอนที่ติ๊กเรียนจบมหาลัย อายุ 22 ปี รูปร่างติ๊กกำลังขาวอวบ เต้านมติ๊กขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมติ๊กเป็นเม็ดโต ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาล แต่โคกหีติ๊กใหญ่แบบคนซ่อนรูป ติ๊กเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนติ๊กเล่าให้ฟัง ติ๊กเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า ติ๊กนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยที่ติ๊กต้องการโชว์หุ่นของติ๊กอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของติ๊ก แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน ติ๊กลงทุนแกะกระดุมเสื้อเซิ๊ต ออกถึง 3 เม็ด…

เรื่องเสียว โดนพ่อแท้ๆ เปิดซิง คุณพ่อคะ ควยใหญ่จัง ระวังหีหนูฉีกนะคะ อื๊อ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียวหีจังค่ะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อา อ๊า อ๊า…พะ พ่อคะ เสียว เสียวจังเลย ซี๊ดดด…อื๊อออ…สุดยอดเลยค่ะพ่อ” เธอพูดกับผมแบบนั้น ร่างกายของเธอบิดพลิ้วไปมา เอวบางลอยขึ้นจากพื้นให้ผมได้สอดมือเข้าไปโอบกอดร่างกายของเธอเอาไว้ หน้าท้องกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ หีชมพูของเธอตอนนี้แยกไม่ออกแล้วว่าที่น้ำใสๆ เยิ้มตามร่องหีสวยมันคือน้ำลายของผม หรือว่าน้ำเงี่ยนของเธอกันแน่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นแล้ว มันหยุดไม่ได้แล้ว…