ทรมานให้ใกล้เสร็จแล้วหยุด ”หน่าโดนรุม”

e0b897e0b8a3e0b8a1e0b8b2e0b899e0b983e0b8abe0b989e0b983e0b881e0b8a5e0b989e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8ab 64fc9d7874489

เรื่องเสียว ทรมานให้ใกล้เสร็จแล้วหยุด ”หน่าโดนรุม”

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของหน่าเองพึ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วหน่าเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาเรียนมหาลัยเอกชนในกรุงเทพเพราะค่อนข้างมีฐานะหน่ามาอยู่คอนโดคนเดียวจริงๆแล้วหน่าไม่ใช่เด็กเที่ยวอะไรนานๆจะเที่ยวกลางคืนสักครั้งเหล้าไม่กินบุหรี่ไม่สูบเคยมีเซ็กส์แล้วกับแฟน(เคยมีแฟนมา3คน)
แต่ไม่ชอบมั่วกับคนอื่นแต่พวกผู้ชายมักบอกว่าหน่าดูๆน่าจะเป็นเด็กเที่ยวเพราะแต่งตัวเก่ง หน่าค่อนข้างอวบแต่ไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังเท่านั้นเองชอบแต่งตัวเปรี้ยวแต่ไม่ใช้โป๊น่าเกลียดจริงๆหน่ามีความต้องการสูงแต่ไม่ชอบออกไปมั่วกับใครอยู่คนเดียวก็ช่วยตัวเองบ้าง

เรื่องที่จะเล่านี้คิดทีไรก็ยังเสียวแต่ให้ลองอีกก็ไม่เอาแล้วก่อนหน้านี้หน่าเคยมีแฟนมาแล้ว 3 คนอย่างที่บอกคนแรกเป็นเพื่อสมัยม.ปลายตอนนี้เป็นนายร้อยไปแล้วคนที่2 ชื่อเอ็มคบกันตอนมหาลัยประมาณ2 ปีเขาเป็นคนใจร้อนเอาแต่ใจโมโหร้ายควบคุมตัวเองไม่ค่อยอยู่เพราะเป็นลูกคนเดียวบ้านเขารวยและไฮโซมากๆแม่เขาตามใจมากๆเขาขี้หึงและขี้โมโหจนหน่าทนไม่ไหวก็เลิกกับเขาไปตอนนี้เขาเรียนอยูที่เมืองนอกเมื่อตอนปลายปีที่แล้ว

เอ็มกลับมาจากเมืองนอกและโทรมาชวนไปเที่ยวบอกว่าไปดูหนังรอบดึกรำลึกความหลังกันเสียงเขาดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากๆหน่าเลยยอมไปด้วยเพราะกำลังเศร้าแฟนคนล่าสุดไปจีบเพื่อนสนิทหน่าเอง(คบเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ต่างจังหวัดไม่นึกว่าจะทำกันได้) หน่าเลยตกลงไปเอ็มมารับประมาณ3 ทุ่มกว่าๆ(หนังรอบเที่ยงคืน) พอไปดูที่โรงหนังย่านเด็กเที่ยว(ไม่บอกคงรู้นะ) โรงที่เอ็มเลือกมีเก้าอี้แบบfamily seatคือเป็นเก้าอี้ยาวๆให้นั่งติดกันแต่ละblock แยกกันวันนั้นคนน้อยเพราะเป็นวันธรรมดากลางๆเดือนพอเริ่มดูหนังเริ่มเพลงสรรเสริญฯเอ็มก็เอามือมาลูกก้นหน่าหน่าโกรธมากหันไปดุเลยว่าทำอะไรเอ็มก็ขอโทษพอเพลงจบกำลังจะนั่งลงเอ็มก็ดึงหน่ามาแล้วกดให้เอนตัวลงแล้วเริ่มขยำหน้าอกหน่าหน่าก็โกรธจี๊ดขึ้นมาเลยบอกไปว่า

ถ้าเอ็มไม่หยุดหน่าจะร้องนะเท่านั้นแหล่ะเป็มเอามืออุดปากหน่าเลยแล้วเลิกเสื้อขึ้นมาขยำนมสลับกับดูดและเอามืออีกข้างล้วงไปในกระโปรงเล่นที่ร่องหน้าหน่าก็พยายามดิ้นแต่เอ็มไม่ปล่อยจนหน่าเสียวมากๆไม่กล้าร้องเพราะอายคนเชื่อไหมเขาทำกับหน่าจนหนังเกือบจบคือประมาณ2 ชั่วโมงได้หน่าเสียวจนเสร็จไป3 ครั้งแฉะไปหมดเลยพอออกมาข้างนอกหน่าโกรธจนไม่มองหน้าไม่พูดกับเขาแล้วบอกเขาว่าจะกลับบ้านเดี๋ยวนี้เขาก็มาง้ออยู่นานหน่ารู้ว่าเขาเป็นคนขี้โมโหขัดใจไม่ได้กลัวจะโดนบังคับเลยทำทีเป็นไม่โกรธและนิ่งๆไว้ภาวนาให้ถึงบ้านเร็วๆระหว่างขากลับเขาขอแวะกินข้างทางและเขาก็โทรคุยกับเพื่อนไปเรื่อยๆจนหน่างงว่าอะไรวะพาเรามาแต่ไม่คุยกะเราแต่ก็ดีไม่อยากพูดกับมันแล้วเหมือนกันพวกฉวยโอกาสระหว่างทางกลับคอนโดเขาบอก

หน่าว่าขอแวะเอาของที่บ้านเพื่อนหน่อยได้ไหมอยู่ตรงนี้เองต้องรีบเอาไปใช้ต้องโหลดจากคอมพ์ของเพื่อนหน่าก็ไม่ว่าอะไรพอไปถึงเขาก็ให้หน่านั่งรอบอกว่าจะไปโหลดคอมพ์ในห้องนอนเพื่อนหน่าก็ดูทีวีไปเรื่อยๆสักพักก้ได้ยินเสียงคนเยอะมากเลยหันไปดูตกใจมากเลยเพื่อนเขาโผล่มาจากไหนไม่รู้อีกคนรวมเป็นสามทั้งสมาคนไม่ใส่อะไรเลยหน่ารู้แล้วว่าเขาจะทำอะไรเลยลุกขึ้นหันไปบอกเอ็มว่าอย่าทำหน่านะเอ็มเอ็มหัวเราะแล้วบอกว่าจะได้รู้ว่าทิ้งเขาไปเขาก็เจ็บช้ำเป็นหน่าตกใจมากๆพยายามวิ่งแต่เขาเข้ามารุมกันเลยนะจับถอดเสื้อผ้าถอดไม่ได้ก็ฉีกเลยผลักให้หน่านอนจับมัดมือไว้ข้างหลังเอ็มเป็นคนเอาผ้ามามัดปากเพราะหน่าเริ่มตะโกนโวยวายหน่ากลัวจริงๆแม้จะเคยเสียตัวมาแล้วแต่หน่าไม่เคยโดนรุมและไม่ชอบ หน่าเลยดิ้นใหญ่เพื่อนเขา2 คนก็จับขาหน่าไว้ให้แยกออกเอ็มหันไปบอกเพื่อนว่าให้คอยดูเพื่อนเขามองนมหน่าแล้วสูดปากเลยบอกเอาให้ดิ้นๆเลยนะเอ็มยิ่งดิ้นนมยิ่งเด้งใหญ่อย่างนี้น่าดูดเอ็มหัวเราะและเอาของเขาเสียบเข้ามาในของหน่า

ทันทีสุดแท่งเลยหน่าเจ็บจนน้ำตาร่วงเลยเพราะตอนนั้นไม่มีน้ำหล่อลื่นเลยเพราะหน่ากลัวเขาก็ไม่สนใจกระแทกไม่ยั้งมือเลยมือก็ขยำนมสลับกับก้มลงทั้งดูดทั้งกัดจนหน่าเจ็บไปหมดท่าทางเขาและเพื่อนจะต้องซาดิสซ์เพราะยิ่งหน่าบิดตัวหนีเพราะเจ็บเขายิ่งดูมีอารมณ์เพื่อนเขามองเอ็มเอาหน่าตาค้างไปเลยเอ็มครางสูดปากตลอดครางไปก็บอกเอ็มรักหน่า…เอ็มรักหน่า…หน่าเริ่มเสียวเริ่มมีน้ำขึ้นมาเขายิ่งกระแทกลงไปหน่าเสียวไปหมดเลยเพื่อนเขาทนไม่ไหวเลิกจับขาหน่ามากระซิบบอกเอ็มว่าขอด้วยไม่ไหวแล้วเอ็มก็ปล่อยนมหน่าให้เพื่อนเขาสองคนมาดูดมาจับแทนเพื่อนเขาคงเต็มกลั้นขยำกันดูดกันจ็วบจ๊าบไปหมดหน่าทั้งเจ็บทั้งเสียวพอเอ็มร้องว่าใกล้แล้วๆๆๆเพื่อเขาก็บอกให้หยุดก่อนและเปลี่ยนให้เอ็มนอนลงจับหน่านั่งคร่อมและจับสะโพกหน่าให้กระแทกลงไปแทนโอ้โหหน่าเสียวจนแทบกรี๊ดถ้าเขาไม่มัดปากไว้คงแย่แน่ๆเพื่อนเขากดเป็นจังหวะมากเลยมีครั้งนึงเขากดไว้จนลึกมากๆและแช่ไว้เฉยๆให้เอ็มกระแทกสวนขึ้นมาเองมันเข้าลึกมากๆเพื่อนอีกคนก็ยังก้มหน้าก้มตาดูนมหน่าไปขยำไปเอ็มร้องลั่นเลยบอกเสียวมากมึงกดมาเลยๆๆลึกๆๆๆเอ็มคงใกล้เสร็จแล้วสักพักเอ็มก็เสร็จเพื่อนเขามาต่อทันทีเลยมาเลียของหน่าสักพักเขาเลียเก่งมากๆใช้ลิ้นดุนๆตรงปุ่มเสียวแล้วค่อยๆลากลึกๆมาลงไปในร่องหน่านี่เสียวแบบแอ่นตัวรับทั้งบนทั้งล่างเลย

เพราะอีกคนก็ดูดนมอยู่หน่าเกร็งไปหมดเขาจับหน่ายืนขึ้นเขาเอาหลังเขาพิงกำแพงอีกคนเอาครีมอะไรไม่รู้มาทาร่องด้านหลังหน่าแล้วเสียบเข้าพร้อมกันหน่านี่ใจจะขาดเลยโดนทั้ง2 ประตูด้านหลังไม่เคยมาก่อนด้วยมือเขาสองคนก็แย่งกันบีบนมหน่าหมับๆๆหน่าเสียวมากบิดตัวไปมาเสร็จไม่รู้กี่รอบเอ็มนั่งพักสักพักดูเพื่อนรุมหน่าก็แข็งขึ้นมาพอเพื่อนสองคนเสร็จเอ็มก็ผลักหน่าลงนอนกับพื้นอีกหน่าเหนื่อนยมากๆบิดตัวพยายามหนีเอ็มไม่ยอมปล่อยเลยยิ่งหน่าหนีเขายิ่งหัวเราะขยำนมหน่าใหญ่เลยทั้งกอดทั้งฟัดจับขาแยกออกและขืนใจหน่าอีกรอบคืนนั้นทั้งคืนหน่าโดนเขา3 คนรุมไปนับสิบครั้งแบบไม่ได้พักไม่รู้เขามีแรงได้ไงกันเสียบต่อๆๆกันเลยหน่าแทบขาดใจเสียวจนหมดแรงตอนเช้าเอ็มเป็นคนแก้มัดหน่าหน่าขอเสื้อผ้าใส่พวกเขาก็หัวเราะบอกไม่ต้องใส่อยู่อย่างนี้แหล่ะและก็เริ่มกินอาหารเช้ากินหนมปังกันไปเขาก็มาจับนั่นล้วงนี่หน่าแต่หน่าเริ่มสนุกด้วยแล้วเพราะจากเมื่อคืนก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้วเลยครางเบาๆบิดตัวไปมาเพื่อนเขาคงนึงบอกไม่ไหวแล้วต่อกันเลยดีกว่าแล้วจับหน่านอนบนโต๊ะขอให้หน่าช่วยตัวเองให้ดูหน่าก็เสียวอยู่แล้ว

เลยสนองให้ใช้นิ้วกับตัวเองแล้วบิดตัวครางกระเส่าๆมองตาพวกเขาทุกคนชักว่าวครางกันระงมเลยเพื่อนเขาคนที่เป็นเจ้าของห้องจับหน่าแยกขาออกเอาแยมทาเข้าไปในร่องตอนทาแยมนี่นิ้วเขาก็พริ้วมากๆหน่ากระตุกเลยแล้วให้เพื่อนอีกคนเลียอีกแล้วคนนี้เลียเก่งมากๆหน่าครางแบบไม่อายใครเลยแอ่นตัวรับสุดๆเขาผลัดกันมาทาแยมมาเลียจนหน่าเสร็จไป2 ครั้งสักพักเจ้าของห้องก็เข้าไปในห้องบอกหน่าว่าเดี๋ยวมีทีเด็ดเขาไปหยิบของเทียมออกมาจับหน่านั่งถ่างขาบนโต๊ะโดยเขามาโอบด้านหลังแล้วเสียบของเทียมลงไปพอเขาเปิดสวิชท์เท่านั้นแหล่ะหน่ากรี๊ดลั่นห้องเลยมันเสียวจะขาดใจร้อนไปถึงปลายเท้าเลยเครื่องมันก็รัวๆๆๆ

เขาก็จับชักเข้าชักออกน้ำหน่าออกมาแฉะเลยคนดูก็ชักว่าวกันครางกันลั่นไปหมดคนที่ใช้เครื่องกับหน่าก็ขยำนมหน่าไปเรื่อยๆพอหน่าเริ่มกระตุกและร้องว่าจะแตกแล้วเขาปิดเครื่องทันทีตอนนั้นหน่าเงี่ยนมากแล้วร้องโหยหวนเลยแบบเอานิ้วแทงรูตัวเองใหญ่แต่มันไม่ได้อารณ์นี้มันต้องของใหญ่ๆคนยิ่งใกล้ถึงยังมาแกล้งกันหน่าเลยครางเลยบอกขอเถอะใครก็ได้เอาหน่าทีหน่าทนไม่ไหวแล้วเพื่อนเขาหันไปบอกเอ็มว่าเอาเลยเอ็มเครื่องร้อนมากแล้วเอ็มไม่พูดพล่ามทำเพลงขึ้นมาได้ก็เสียบหน่าเลยทะลวงๆๆๆหน่าแอ่นรับแบบสุดๆเพราะเสียวมากแล้วปากก็ร้องครางแบบแบบสิ้นอายจนเอ็มต้องจูบหน่าไว้เพราะเสียงดังแล้วหน่าโอบเอ็มไว้แน่นเลยแอ่นสะโพกสวนรับการกระแทกของเอ็มตลอดเอ็มก็ครางรักหน่า…รักหน่า…เหมือนเดิมหน่ารู้สึกได้เลยว่าของหน่าข้างในมันขมิบมากๆพอใกล้เสร็จอีกครั้ง

หน่าจิกหลังเอ็มแรงมากๆและร้องครางดังเลยเอ็มหยุด และมาชักของตัวเองแทนมองหน้าหน่าหน่าก็คิดในใจเอาอีกแล้วพวกนี้ชอบทรมานให้ใกล้เสร็จแล้วหยุดหน่าทนไม่ไหวแล้วเข้าไปโอบเอ็มเอานมถูๆครางบอกเอ็มว่าเอ็มจะเอาอะไรหน่ายอมหมดแล้วเอาหน่าแถอะหน่าขอร้องมือหน่าก็แยงรูตัวเองไปจับมือเอ็มมาขยำนมหน่าไปเอ็มเลยบอกให้หน่าบอกรักเอ็มก่อนสิแล้วเอ็มจะทำหน่าจำใจบอกไปว่ารักเอ็มเท่านั้นแหล่ะเอ็มกดหน่าลงแล้วกระแทกต่อเลยครั้งนี้ไม่ถึงนาทีหน่าก็กรี๊ดลั่นห้องเสียวมากจริงๆเพื่อนๆเขาก็ชักว่าวกันน้ำแตกไปเลยหน่าเหนื่อยจนลุกไม่ขึ้นแล้วเพื่อนเขาก็มาลากไปบอกมาโชว์กันหน่าไม่มีแรงต่อต้านอะไร

แล้วพวกเขาลากหน่าไปที่ระเบียงห้องจับหน่านั่งตักถ่างขาแล้วเสียบของปลอมเปิดสวิชท์อีกหน่าร้องบอกหยุดเถอะหน่าเหนื่อยไม่ไหวแล้วเขายิ่งหัวเราะอีกคนก็มาดูดนมหน่าหน่าก็ร้องกรี๊ดๆไปทั่วแบบร่านมากๆไม่สนใจแล้วว่าใครจะมองมาคอนโดเขาอยู่สูงแต่ตอนนั้นประมาณ9 โมงเช้าต้องมีคนเห็นแน่นอนแต่หน่าลืมอายไปหมด แล้วครางต่อไปเรื่อยๆพอหน่าเสร็จกับของปลอมเขาก็จะมารุมกันเอาหน่าอีกเอ็มหมดแรงได้แต่นั่งดูแล้วหน่าเหนื่อยไม่ไหวแล้วก็ร้องอย่าๆไม่ไหวแล้วพยายามวิ่งหนีเขา2 คนก็ขึงพืดข่มขืนหน่าอีกคนละรอบเขาบอกว่ายิ่งเห็นหน่ายิ่งร้องยิ่งหนีเขายิ่งมีอารมณ์หน่านอนหลับไม่รู้เรื่อง

ตื่นมาอีกครั้งก็เย็นมากแล้วหน่านอนหลับบนเตียงยังเปลือยอยู่เลยเพื่อนเขาออกไปข้างนอกหมดเหลือแต่เอ็มนั่งมองหน่าอยู่พอตื่นมาหน่าก็ร้องไห้เพราะได้สติแล้วต่อว่าเอ็มว่าทำไมพาคนอื่นมารุมข่มขืนหน่าแบบนี้เอ็มก็ขอโทษปลอบหน่าบอกว่าเขารักหน่าแต่หน่าทิ้งเขาไปไม่สนใจเลยเขาเจ็บปวดและอยากให้หน่าได้สำนึกบ้าง(บอกแล้วว่าคนๆนี้ไม่มีสามัญสำนึกและเอาแต่ใจมาก) เขามาปลอบสักพักก็เริ่มลวนลามหน่าอีกไม่รู้เอาแรงมาจากไหนแต่หน่าไม่ยอมเขาเลยเอาเสื้อยืดกับกางเกงเลของเพื่อนมาให้ใส่ตอนหน่าจะใส่เท่านั้นแหล่ะเขาก็ลากหน่ามาที่เตียงและข่มขืนหน่าอีกครั้งแล้วถึงยอมพาไปส่งครั้งสุดท้ายนี่หน่าไม่สนุกด้วยแล้วได้แต่ร้องไห้เพราะเจ็บใจที่เขามาเหยียบย่ำหน่าได้ขนาดนี้โดยหน่าไม่มี่ทางสู้ยิ่ง หน่าร้องไห้เขายิ่งสนุก

กลับมาถึงบ้านหน่านอนซมเป็นไข้ไป2 วันเต็มๆคงเพราะนอนเปลือยเต็มๆ1 วัน1 คืนระบมไปทั้งตัวก็ทั้งโดนบีบทั้งกัดทั้งดูดบางส่วนห้อเลือดไปเลยแขนยังเป็นรอยถูกมัดเลยไม่กล้าออกไปไหนเกือบ5 วันเต็มๆหลังจากนั้นเอ็มก็ยังโทรมาขอคืนดีกับหน่าอีกเขาบอกขอโทษเขาจะไม่ทำหน่าแล้วแต่หน่าไม่สนใจเพราะเจ็บใจที่เขาทำกับหน่าและรับนิสัยเขาไม่ได้ลืมบอกไปว่าสมัยเป็นแฟนกันครั้งแรกที่มีอะไรกันก็คือเขาขืนใจหน่านั่นแหล่ะยิ่งเวลาเขามีอารมณ์นะอะไรก็ฉุดไม่อยู่เคยบังคับเอาหน่าในที่จอดรถห้างทั้งเครื่องแบบนักศึกษาด้วย(ตอนนั้นไม่มีคน) ขนาดหน่านั่งรถเขาไปไหนมาไหนบางครั้งเขาก็บังคับให้หน่าอมให้เขา

หรือบางทีเดินห้างอยู่ดีๆพอปลอดคนก็มาจับนมหน่าหน่าทนไม่ได้จริงๆเขายังคงตื๊อเรื่อยๆมีวันนึงถึงกับมาดักหน้าคอนโดจะฉุดหน่าเข้าพงไปปล้ำแต่หน่าร้องป้าขายข้าวเลยมาช่วยไว้ได้แต่หน่าไม่เอาเรื่องเอาเรื่องไปก็เท่านั้นพ่อแม่เขาไฮโซหน่าคงต้องเป็นฝ่ายยอมความและอายไปเองจนตอนหลังเอ็มกลับไปเรียนต่อหน่าถึงค่อยสบายใจขึ้นเปลี่ยนเบอร์มือถือและย้ายคอนโดได้ข่าวเหมือนกันว่าเขาพยายามติดต่อเพื่อนหน่าเพื่อตามหาหน่าแต่เพื่อนหน่าไม่บอกตอนนี้ได้ข่าวว่าเขามีแฟนใหม่ไปแล้วนับเป็นโชคดีของหน่าประสบการณ์ครั้งนั้นแม้หน่าจะเสียวแต่ไม่เอาแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เพศศึกษาประจำบ้าน เห็นพี่นอนควยโผล่ เลยลองจับอมควยจนน้ำกระจาย เรื่องเสียวหี ฉันไม่คิดเลยว่าการที่เพื่อนของฉันเอาคลิปโป๊มาให้ดู มันจะทำให้ฉันเกิดความเงี่ยนได้มากขึ้นขนาดนี้ ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบอะไรลามกขนาดนั้นหรอก แต่ด้วยความที่ไม่เคยมีแฟน เลยพยายามคิดว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้จำเป็นอะไรกับชีวิตขนาดนั้น จนกระทั่งการที่ได้เห็นตอนที่พระเอกนางเอกหนังเอวีกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน หรือว่าตอนที่นางเอกกำลังอมควยให้ผู้ชายด้วยความสุขสม ลีลาการอมควยของเธอนั้นเร้าใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ และเสียงครางของฝ่ายชาย ใบหน้าที่สุขสม แก้มที่ดูดควยจนซูบตอบ…บางครั้งฉันเองก็แอบคิดเหมือนกันนะ ว่าตัวเองจะมีโอกาสนั้นบ้างหรือเปล่า ฉันเองไม่สามารถลบภาพนั้นอออกไปได้เลย ที่ทำให้ฉันนั้นติดภาพอยู่กับตอนที่ได้เห็นหนังเรื่องนั้น กลับมาที่บ้าน หลังจากนั้น ฉันเองเริ่มเปิดหนังโป๊ดู ดูว่าผู้หญิงช่วยตัวเองได้ยังไง ท่าไหนเสียว และพยายามที่จะศึกษาการอมควยเอาไว้ด้วยเผื่อวันหนึ่งมีแฟน จะได้ทำแบบนั้นให้แฟนของตัวเอง แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็ได้มีประสบการณ์อย่างนั้นที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่คิดเลยเหมือนกันว่าตัวเองจะทำอะไรแบบนั้นลงไป…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟน เปรี้ยวโดนหลอกไปเย็ด ระหว่างที่เปรี้ยวเป็นแฟนกับอั๋นอยู่ช่วงที่ระหองระแหงกันเรื่องที่อั๋นมีกิ๊ก เปรี้ยวก็เจอรุ่นพี่ที่มหาลัยคนนึงมาติดพัน แต่เปรี้ยวไม่ชอบพี่เค้าหรอก พี่เค้าไม่ใช่สเป๊กเปรี้ยวเลยสักนิด พี่คนนี้ชื่อพี่แมน พี่แมนเตี้ย สูงเท่าเปรี้ยวเลย ดำ ผมน้อย เสียงพี่เค้าเพราะ เค้ามาคอยดักรอเปรี้ยวที่ป้ายรถเมล์ หน้า ม.ทุกวัน เปรี้ยวต้องคอยบอกพี่เค้าว่า พี่เปรี้ยวมีแฟนแล้วนะ แต่พี่เค้าบอกว่าพี่ไม่ได้จีบแฟนเปรี้ยวนะ พี่เค้าก็มาทำดีกับเปรี้ยวคอยทำรายงานให้เปรี้ยวเสมอโดยเปรี้ยวไม่ได้ขอคอยมาเอาอกเอาใจ เป็นห่วงเปรี้ยวตลอด หมั่นซื้อของมาให้แต่เปรี้ยวก็ไม่รับ และให้เพื่อนต่อไปบ้าง พี่เค้าบอกเปรี้ยวว่าแม้เปรี้ยวจะไม่รักเค้าแต่ขอให้เค้าได้ดูแลแบบพี่น้องก็ยังดี เปรี้ยวก็สงสารไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นพี่เค้าก็โทรหาเปรี้ยวประจำก็คุยกันเหมือนเพื่อนไม่ได้มีอะไรผิดปกติ พี่เค้าดีจนเปรี้ยววางใจ มีอะไรก็จะเล่าให้พี่เค้าฟังเสมอ มีอยู่วันหนึ่ง เปรี้ยวทะเลาะกับอั๋นอีก…

เรื่องเสียว แตกใน ทุกรูของแม่ ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คน เป็นผู้ชาย 2 หญิง 1 พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเหล้าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปี ตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับ กลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมาก…

เรื่องเสียว ฤดูร้อน สุดเสียวแม่ไม่เคย ตอนที่ผมอายุ 16 ปี ผมฝันว่าผมมีอะไรกับแม่ของผม สองปีต่อมาคุณพ่อเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนนี้ผมอายุได้ 21 ปีแล้วผมเข้ามาเรียนต่อ ป.ตรี ที่กรุงเทพฯ ทุกๆ หน้าร้อนผมจะมาอยู่เป็นเพื่อนคุณแม่และช่วยเหลืองานทุกอย่าง และทุกครั้งผมก็วางแผนที่จะเข้าหาแม่แต่ก็ยังไม่ได้ทำเลยซักครั้ง ฤดูร้อนถัดไปนี่แหละที่ผมจะทำให้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม เมื่อลงจากเครื่องบินผมเดินเข้ามาในอาคารสนามบิน ผมก็มองหาแม่ผม…โอ้…แม่ผมในชุดกางเกงยีนส์สีน้ำเงินกับเสื้อเอวลอยสีขาว ของเธอ มันช่างดูยั่วยวนเหลือเกิน ช่วงขาที่เรียว หน้าท้องที่แบนราบ และหน้าอกขนาด 36 นิ้วคัพ D เมื่อเสร็จสิ้นจาการทักทายกันแล้วผมกับแม่ก็เดินเคียงคู่กันไปที่รถของแม่ เมื่อกลับถึงบ้านแม่ก็บอกผมว่าแม่จะออกไปธุระข้างนอก ผมเลยต้องเตรียมอาหารเย็นไว้สำหรับเราสองคน…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนกับเพื่อนผัว น้องชื่อแอนค่ะเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ แอนมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแอนทำงานเป็น….อยู่ที่สุราษฎร์ แอนกับแฟนอยู่บ้านพักแถวบางกุ้งรวมทั้งหัวหน้า ….. ที่ชื่อ พี่โจ๊กด้วยหลังเดี่ยวกัน ปกติเวลาแอนอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนเสื้อในไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปทำงานก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อรัดรูปตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่ทำงานมอง แอนเป็นพนักงานขายทำงานที่โลตัล สาขา สุราษฎร์ค่ะ ตอนแรกแอนก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่แอนกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พี่โจ๊กก็เรียกให้แอนเข้าไปช่วยเพราะพี่โจ๊กล้มรถที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพี่โจ๊กมากแอนจึงรีบไปดูพี่โจ๊กเลย พอพี่โจ๊กเห็นแอนพี่โจ๊กถึงกับตะลึงพร้อมทั้งดอพี่โจ๊กชี้โด่ออกมาอย่างเห็น ได้ชัด จากตอนแรกที่แอนไม่ได้คิดอะไร จนใจแอนหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่อยากเย็ดกับพี่โจ๊กขึ้นมาในสมอง…

เรื่องเสียว เปิดเทอม 2 ม. 3 แอบเอากับอาจารย์ฝึกสอน ผมอายุ 15 ปี เรื่องนี้เกิดตอนประมาณ 14 ปี ผมอยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังมากแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องเกิดขึ้นตอนม. 3 เริ่มเลยนะครับเมื่อเปิดเทอม 2 ของม.สามมา อ.สอนศิลปะ ที่สอนอยู่ปกติก็ได้พานักศึกษาปีสามมาแนะนำ บอกว่าเป็นอาจารย์ฝึกสอน จะมาสอนเทอมนี้ทั้งเทอม พวกผมและเพื่อนๆก็ดีใจกันใหญ่ เพราะอ.นั้นหน้าตาน่ารักเหมือนกับพวกดาราเอวี หุ่นค่อนข้างผอมหน่อย หน้าอกกำลังดีไม่ใหญ่มาก แต่ที่สำคัญตูดครับ งอนจริงๆ ในใจผมตอนนั้นก็แค่คิด แต่ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น ผมก็เคยแต่ดูตามเว็บโป๊และเคยแต่ชักว่าว…

เรื่องเสียว โอ้แม่ยอดชู้ของพี่ มาซิ พี่ขอเย็ดหีสักน้ำ เมียของผมไปทำงานต่างจังหวัดอีกแล้ว พักนี้เป็นอย่างนี้เสมอเลย แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเธอ เพราะเธอบอกกับผมแล้วว่าเรื่องเสียวให้ลดๆ ลงหน่อย นั่นก็เพราะว่าผมนั้นแทบที่จะเย็ดเธอบ่อยเกินไปจนบางครั้งเธอก็ไม่มีแรงจะไปทำงานเลย ทั้งๆ ที่ตอนแรกเธอรักผมเพราะว่าผมเย็ดเธอเก่งและตอบแทนความต้องการของเธอได้…ผมเสมอต้นเสมอปลายกับเธอมาตลอด ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้กันนะ จะโทษผมฝ่ายเดียวก็คงไม่ได้ ที่วันนี้ผมเริ่มที่จะสร้างโลกใบที่สองขึ้นมาอย่างง่ายดาย “มาลี” เธอคนนี้คือเด็กสาวในหมู่บ้าน เป็นลูกแม่ค้าอาหารตามสั่ง ที่เมียของผมมักจะให้เธอมาส่งข้าวให้ผมเสมอๆ เวลาที่เธอไม่มีเวลาเป็นแม่ศรีเรือน “วันนี้แฟนพี่ไม่อยู่อีกแล้วเหรอคะ ?” “ใช่” ผมตอบ “เพราะว่าเป็นแบบนี้เลยกินข้าวฝีมือน้องบ่อยเกินไปแล้ว” “ไม่อร่อยเหรอ ?” “อร่อยสิครับ…แต่ว่าก็นะ มันก็แค่อร่อยเฉยๆ แต่ไม่มีความสุขเลย…

เรื่องเสียว วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์ เรื่องเสียวที่ฉันจะเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อนค่ะ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ฉันในฐานะศิษย์เก่า ที่ได้รับรางวัลในการพูดมาโดยตลอดสมัยเรียน และหลังจากที่จบไปแล้วเกือบ 6 ปี วันนี้ทางโรงเรียนก็ได้เชิญฉันกลับไปอีก ในฐานะวิทยากรในการนำทำกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน เป็นการเข้าค่ายของกลุ่มจิตอาสา ที่มีสมาชิกจากโรงเรียนรอบๆ ราว 150 คนเห็นจะได้ ซึ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ คือรุ่นน้องของฉันเอง หลังจากที่จบ ป.ตรี ฉันก็ทำงานเป็นเอ็มซี พิธีกรตามง่านอีเวนท์ต่างๆ…

เรื่องเสียว หลอกให้พี่สาวเงี่ยน ส่งท่อนแท่งกระเด้าให้หายอยาก หลอกให้พี่สาวเงี่ยนแล้วเย็ด เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงครับ สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่เอิ๊ก ตอนนั้นเรียนมหาลัยปี 1 ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารัก เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่เอิ๊ก ที่มาหาที่บ้านบ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด…