ทนไม่ไหวแล้ว ซีดสส์” โดนสอนมวย

e0b897e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b8abe0b8a7e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 e0b88be0b8b5e0b894e0b8aae0b8aae0b98c e0b982e0b894e0b899 64fcadc81815d

เรื่องเสียว ทนไม่ไหวแล้ว ซีดสส์” โดนสอนมวย

ผมจีบผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอเป็นคนจัดได้ว่าสวย อีกทั้งเรือนร่างก็อวบอัดเย็นวันหนึ่งเธอแวะมาเที่ยวที่ห้องของผม ตามประสาคนมือไวอย่างผม      การจะนั่งคุยกันอย่างเดียวมันไม่เข้าท่า ต้องมีการกอดจูบ จับโน่นทึ้งนี่บ้างหล่อนก็ไม่ได้ว่าอะไร กลับขอให้ผมสัญญาว่าจะแต่งงานกับเธอ ผมก็รับปากอย่างหนักแน่น แล้วผมก็จูบเล้าโลมหล่อนอีกเล็กน้อยพอหล่อนหลับตาปี๋    ผมก็เลิกเอาชายผ้าขึ้นเอากางเกงในออกหลังจากนั้นมันก็มีแต่ความสะดวก  จำได้ว่าหล่อนร้องเจ็บๆอยู่สองสามคำ    ต่อจากนั้นหล่อนก็เอาแต่สะบัดหน้าอยู่ไปมา พลางกระเด้งขึ้น กระเด้งลงอย่างเมามันส์ หล่อนกำลังมันส์  ผมทำให้หล่อนมันส์จนติดลมแล้วไม่ขัดขึนเลยแม้แต่นิดเดียว หล่อนร่อนรับความมันส์ที่ผมประเคนให้ ผมก็ไม่ออมแรงมีเท่าไหร่เร่งเต็มเหยียด จนเตียงสั่นคลอน เหมือนจะพังทะลายลงมาแต่ผมก็ยังไม่หยุดกระแทกหล่อนเพราะกำลังมันส์   หล่อยก็ยังไม่พอเพราะกำลังอร่อย สองคนเราโจ้สวาทกันจนน้ำสวรรค์เนืองนอง ท่วมกลีบอันอวบอูมของหล่อน  เธอร่อนเก่งมากเลยครับ      ทำให้ผมเกือบกลั้นไม่อยู่หลายทีละ แต่ผมพยายามสุดความสามารถจนกลั้นได้แล้วจึงอัดต่อ โดนเสียดสีมากๆเข้าหล่อนก็ร้อง ผมกลัวคนอื่นได้ยินผมก็พยายามบอกให้หล่อนออมเสียงลงหน่อย แป๊บเดียวเธอก็ครางเสียงดังอีก ตอนแรกผมนึกว่าเธอยังไม่เคยผ่านผู้ชาย แต่ทำไมจึงกล้าครางเสียงดังนัก และร่อนเก่งเสียด้วย ทำให้ผมเริ่มไม่แน่ใจว่าที่ผมคิดมาแต่แรกนั้นจริงหรือไม่ พอผมเกือบหลั่งผมก็หยุด ผมหยุดหล่อนก็ไม่ว่าอะไร ได้แต่ขยับเอวไปมาอย่างรอคอย ชั่วครู่ผมก็เกินเครื่องต่อ หล่อนก็ร่อนรับอย่างสนุกสนาน ทีแรกก็ร่อนอย่างเดียวต่อมาเกิดกระเด้ง อีตอนกระเด้งนี่เองที่ทำให้ผมเกือบชะงักอยู่หลายหน หล่อนทำผมเสียแล้วผม หยุดกระแทกแล้วก้มหน้าลงกินนม คลึงหัวนมด้วยริมฝีปากโดยขบคลึงมันไปมา หล่อนชอบใจซีดส์ปากแล้วกีะเด้งขึ้นมาเสียเอง  คราวนี้สงสัยตายแน่ “อูยย เล่นอย่างนี้เลยเหรอ ” หล่อนไม่ตอบแต่ทั้งร่อนทั้งกระเด้ง ผมเกือบจะรับไม่ไหวเลยถามไปว่า     ” ทำไมถึงเก่งอย่างนี้ ” หล่อนตอบว่า เก่งที่ไหน ไม่เก่งหรอก ” ก็กระเด้งฉับๆอย่างนี้ยังไม่เก่งอีกเหรอ “หล่อนหัวเราะแล้วผลักผมนอนลง แล้วขึ้นคร่อมตัวผมจับของผมจ่อรูของเธอพอตรงทางเธอก็เริ่มขย่มผมทันที ตอนนี้ผมเสียวแทบจะทนไม่ได้ก็เพราะเธอทั้งร่อนทั้งขย่มอย่างเมามันส์ จนในที่สุดผมก็ทนไม่ไหว บอกเธอว่า ” โอ้ยย  ทนไม่ไหวแล้ว ซีดสส์”
เธอก็ บอกว่ารอเดี๋ยวใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนกัน    หลังจากนั้นไม่นานเราสองคนก็ถึงสวรรค์    ผมปล่อยน้ำรักพุ่งเข้าไปในรูของเธอจนล้น แล้วเธอก็เสร็จตอดผม ตุ๊บๆ      ฟุบหน้าลงมาที่อกผม เรื่องของเรื่องก็เปนอย่างนี้ละ..อายจริงๆเล้ยยย เจอสอนมวยซะหมดลายเลย อิอิ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวเพื่อนตอนหลับ แตกในสมใจ ผมรู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นน้องสาวของเพื่อนผมเอง ผมแอบมองเธอคนนี้มานานแล้วแต่ก็ไม่กล้าให้เธอรู้ตัว ก็เพราะเรารู้จักกันมาตั้งแต่ 3 ขวบ ส่วนผมแก่กว่าเธอ 5 ปี เธอชื่อ ”น้องก้อย” น้องก้อยโตขึ้นมาก เธอเรียนที่สถาบันแห่งหนึ่ง หุ่นเธอนี่สบึมมากๆๆๆ เด็ดเหมือนหนังโป้เลย เท่าที่ทราบหน้าอกเธอก็ 37-38 เลยทีเดียว มันดูมโหฬารมากสำหรับสาวตัวเล็กและผอมๆ อย่างเธอ เราเริ่มคุยกันก็เมื่อผมกลับไปที่บ้าน ตจว.และพาเพื่อนสุดหล่อไปด้วย น้องก้อยขอเบอร์แล้วคุยกับเพื่อนของผมอยู่นาน แต่ก็ไม่คืบหน้า ก็เพราะเพื่อนผมมันมีแฟนแล้วและมันก็รักแฟนมันมากซะด้วย น้องก้อยเริ่มถอดใจและโทรมาปรึกษาผมทุกวัน นานๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเก่า กระเด้าเพื่อน เสียบเสียวน้องสาวแฟน ความจริงแล้วผมกับตุ๊กตา เลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป กลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากันแล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาดแต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องตุ๊กตาปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ลานจอดรถงี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกันผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆ เลยด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนักผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่ง มี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อันตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่า คืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียวผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน ไขประตูเข้าไปอย่างเบากริบ แม่งปรากฎว่าเธอยังไม่นอนผมก็แอบรออยู่ชั้นล่างพลางคิดว่า จะจู่โจมเลยดีไหมโชคช่วยเธอแม่งอาบน้ำพอดี ผมเลยแอบเข้าไปรอในห้อง…

เรื่องเสียว นั้งแกร็บไปยืมตังค์พ่อ ปกติแจงจะขับรถ ไปกลับ บางประกง – อุดร ประจำ ครั้งนี้ก้อเหมือนเดิมค่ะ แต่มาถึงดึกเกือบๆ 5 ทุ่ม รอบนี้แจงมาคนเดียว มาทำธุระให้แม่ แล้วคือมันเป็นวันที่ซวยเอามากๆ ของแจง กระเป๋าตังค์หาย แบตโทรศัพท์หมด รถเสีย เป็นวันที่แย่ที่สุดของแจงเลย แต่ก้อยังโชคดีอยู่บ้าง ที่มีเพื่อนร่วมทางใจดี ลากรถแจงไปส่งอู่ให้ พร้อมกับเรียกแกร็บให้แจงด้วย แจงเลยนั่งแกร็บไปหาพ่อเลี้ยง ที่อยู่บางประกง แต่ไปถึงห้องล็อค ไม่มีคนอยู่เลย เอาไงดีละ ตอนนี้แจงมืดแปดด้านเลย…

เรื่องเสียว เอาคืนซะให้เข็ด โดนเพราะประชดสามี ดิฉันมีเรื่องจริงจะมาถ่ายทอดค่ะถือว่า เป็นการแลกเปลี่ยนกับคนอื่นๆ ปัจจุบันดิฉันอายุ 32 ปี อาชีพหลักที่ทำคือ รับราชการ แต่ดิฉันยังมีอาชีพรองที่ไม่อยากจะเปิดเผยอีก นั่นก็คือดิฉันเป็นกระหรี่ขายตัวค่ะแต่ไม่ได้ไปนั่งกับร้าน หรือในตู้กระจกค่ะ เป็นขายผ่านทางโทรศัพท์และมีแมงดาคอยจัดหาแขกให้ ทั้งที่ฐานะทางครอบครัวของดิฉันก็ไม่ได้ลำบากอะไร แต่มันมีสาเหตุของมันค่ะดิฉันจะเล่าให้ฟัง ดิฉันแต่งงานตอนอายุ 28 ส่วนสามีอายุ 33 เขาทำงานเป็นผู้บริหารบริษัทเอกชน พอแต่งกันได้ 1 ปี ดิฉันก็มีลูกชาย 1 คน ครอบครัวของเราอบอุ่นดี จนกระทั่งเมื่อผ่านไป 2…

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่ “คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ” ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน “กูนี่แหละควยใหญ่ อีเหี้ย อย่ามาบอกว่าเล็ก ทั้งๆ ที่มึงยังไม่เคยเห็น ไม่เคยจับด้วยซ้ำ” อยู่ๆ เพื่อนสนิทของฉันก็โมโหขึ้นมา ตอนที่เราพูดอะไรกันสักอย่างแล้ววนมาที่เรื่องเสียว ระหว่างที่กำลังนั่งคำรายงานกันอยู่ในห้องของมัน ฉันอาจจะไปจี้ใจดำเพื่อนหรือเปล่านะ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โมโหขนาดนี้หรอก “เออ กูหยอก ไม่ต้องคิดมากหรอก ใหญ่ก็ใหญ่วะ” ฉันตอบปัดไปแบบนั้น เพราะคิดว่าแค่นี้มันก็คงจบแหละ แต่จะมาให้จับ ให้ดู เราก็โตๆ กันแล้ว ไม่ได้เด็กเหมือนตอนที่กระโดคลองด้วยกัน คงไม่ขนาดนั้นหรอก แต่แล้วจู่ๆ มันก็คว้ามือของฉันเข้าไปจับควยของมัน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องฝึกงานมันส์จริงๆ ผมได้ฝากน้องที่รู้จักตอนเรียนหนังสือเข้าทำงานด้วย เนื่องจากสงสารที่น้องคนนี้ตกงานอยู่ จนน้องเขาเคารพผม มาก น้องก็ทำงานได้พักหนึ่งก็ฝากแฟนตัวเองเข้ามาฝึกงานเพื่อทำงานด้วย แฟนของรุ่นน้องคนนี้ หน้าตาก็น่ารักดี ยังเด็กอยู่อายุประมาณ 16-17 ไม่ขาวมากนัก แต่หน้าอกใหญ่ดีมากมองดูจากข้างนอกแน่นดี แฟนรุ่นน้องผมฝึกงานได้ประมาณเดือนหนึ่ง รุ่นน้องผมมีธุระต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด 3-4 วัน จึงฝากผมไปส่งแฟนตัวเองกลับบ้านด้วย วันแรกผมก็คุยด้วยปกติรู้สึก ว่าแฟนรุ่นน้องผมพูดซื่อดีแต่ทะลึ่งนิดๆ ผมก็แอบมองหน้าอกหน้าใจเธอตลอดทาง กลับถึงบ้านผมคิดหาวิธีการจัดการเธอทั้งคืน และสำเร็จโทษเธอในจินตนาการจนเสร็จวันต่อมาผมรอคอยเวลาเลิก งานอย่างใจจดใจจ่อ จนเลิกงานผมก็ขับรถไปส่งเธอ ผมบอกเธอว่าแฟนเธอยืมหนังสือผมเล่มหนึ่ง ผมต้องใช้แล้ว ช่วยหยิบให้หน่อย เธอบอกว่าไม่รู้ว่าเล่มไหน ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวไปหยิบเอง เธอก็ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า พ่อรักหนูมั๊ย ”เด็กมัธยม 1 แล้วไงคะพ่อ” ผมย้ายครอบครัวมาอยู่อีสานกันตอนลูกสาวผมเรียนอยู่ ม.1 โดยผมลาออกจากงาน มาเปิดร้านขายวัสดุอุปกรณ์การเกษตรในตัวจังหวัด ส่วนภรรยา ย้ายจากครู กทม. มาเป็น ครูเทศบาล เราปลูกบ้านหลังเล็กๆในหมู่บ้านเดียวกับตายายของลูกสาวผม แต่ผมต้องขับรถไปกลับเกือบทุกวัน เพื่อไปที่ร้านในเมือง วันเกิดเรื่อง วันเสาร์ ลูกสาวผมจะตามไปเล่นที่ร้านด้วย วันนั้นฝนตกหนักมาก ฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่า ช่วงก่อนบ่าย ภรรยาผมโทรมาบอกว่า ที่บ้านฝนตกหนัก ทางเข้าหมู่บ้านเข้าไม่ได้ ให้น้องกิ่งค้างในเมืองที่ร้านผมเลย เธอค่อยออกมาวันอาทิตย์…

เรื่องเสียว เสี่ยงตายก็รู้ แต่ชู้ควยใหญ่ แอบเย็ดกับเพื่อนผัว ฉันคิดว่ามันเป็นแค่คำพูดที่ทีเล่นทีจริง ไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนั้น จะมีเพื่อนผัวคนไหนล่ะ ที่จะมาพูดกับเราจริงๆ จังๆ ว่าอยากจะเย็ดเราขนาดนั้น และฉันเองก็มองว่ามันเป็นเรื่องตลก เรื่องเสียวแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นจริงๆ หรอก แต่ฉันคิดผิด มันเกิดขึ้นแล้ว เรื่องความลับ ระหว่างฉัน กับเพื่อนสนิทของผัวฉันเอง มันเริ่มต้นในวันที่เหล้าเป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง เพราะวันนั้น ผัวของฉันดันเหนื่อยจากงานแล้วกินเพียวเร่งรอบ จนเมาหลับไปตั้งแต่ยังไม่ทันหมดกลมแรกด้วยซ้ำ เหลือเพียงเราสองคนที่กินกันต่อ ก่อนที่เพื่อนผัวคนนี้จะบอกว่า ผัวหลับแล้ว เมื่อไหร่จะมาเป็นเมียกู ฉันถามมันว่าเป็นได้ไง มึงเป็นเพื่อนผัวกูนะ แบบนั้นมึงก็เป็นชู้กูสิ…