ทดแทนบุญคุณ

e0b897e0b894e0b981e0b897e0b899e0b89ae0b8b8e0b88de0b884e0b8b8e0b893 64fbf47c889dd

เรื่องเสียว ทดแทนบุญคุณ

หนูชื่อพลอยอายุ 16 ปี ค่ะ เรียนมัธยม 4 ที่จังหวัดลำปาง เป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่บุญธรรมนำมาเลี้ยง พ่อพลอยเป็นวิศวกรที่แม่เมาะ ส่วนแม่พลอยเป็นหมอค่ะ ครอบครัวพลอยมีความสุขมาก ที่พ่อแม่รับพลอยมาเลี้ยงเพราะแม่พลอยมีปัญหาเรื่องการมีบุตรค่ะ แต่แม่อยากมีลูกมากเลยไปรับเด็กทารกมาเลี้ยง ก็คือหนูเองค่ะ

แต่แล้วเรื่องเศร้าก็เกิดขึ้น แม่ดันเป็นโรคมะเร็งตับค่ะ ไม่นานก็จากพวกเราไป ทำให้พ่อเสียใจมาก เพราะพ่อกับแม่รักกันมาก จากที่อยู่กัน 3 คน ก็เหลือแค่พ่อกับพลอยบ้านเหงาไปเลยค่ะ พ่อก็กินเหล้าคนเดียวมากขึ้น หนูก็เป็นห่วงพ่อมากค่ะ ปกติพลอยจะสนิทกับแม่มากกว่าพ่อ หนูก็เหงาไปเลยไม่มีแม่คุยด้วย สักพักบ้านมันเงียบเกิน ทั้งพ่อและพลอยสังเกตได้ เลยหันหน้ามาคุยกันมากขึ้น

ช่วงหลังๆพ่อพาผู้หญิงมาเข้าบ้าน พลอยก็รู้สึกไม่โอเค เพราะรู้สึกว่าพ่อไม่แคร์แม่ แต่ก็มานึกดูอีกที ดีกว่าพ่อเหงาแล้วมานั่งกินเหล้าประชดชีวิตแบบช่วงก่อน พ่อเปลี่ยนสาวไม่ซ้ำหน้าเลยค่ะ จนมาหลังๆพ่อก็คบกับพี่เจน ทำงานเป็นพยาบาล ตอนนี้พลอยก็อยู่มัธยม 6 แล้ว ใกล้ไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย มีอยู่วันหนึ่งพลอยกลับบ้านเร็ว พลอยก็เข้าบ้าน แต่ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้อง ที่ห้องนอนพ่อ เหมือนคนมีอะไรกัน พลอยก็เดินไปที่หน้าห้องเห็นประตูไม่ได้ล๊อคมีช่องพอเห็นว่าข้างในกำลังทำอะไรกันอยู่ พลอยเห็นควยพ่อกำลังเสียบเข้าไปในหี ผู้หญิงเห็นไม่ถนัดว่าใคร ควยพ่อดำใหญ่มาก ถึงพ่อจะอายุ 40 ปี แล้ว แต่ก็หล่ออยู่เลย เพราะพ่อออกกำลังกายเกือยทุกวันหุ่นดีมากค่ะ ตอนนี้พ่อกำลังเอาท่าหมาอยู่ ไม่นานก็เห็นว่าเป็นลูกน้องพ่อเป็นวิศวกรพึ่งเข้ามาทำงานใหม่ พ่อเปลี่ยนผู้หญิงจัง แต่ดูไปแล้วเสียวมาก พลอยไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย พลอยก็เดินกลับไปที่ห้องตัวเอง แล้วก็ช่วยตัวเองนึกถึงหน้าพ่อที่กำลังเอาผู้หญิงคนนั้นแล้วเสียวมากเลย

หลังเห็นพ่อเอากับรุ่นน้องที่ทำงาน พลอยก็มองพ่อเปลี่ยนไป ส่วนความสัมพันธ์พลอยกับพ่อก็ดีขึ้น พวกเราเที่ยวด้วยกันบ่อยขึ้นพ่อชอบจับมือพลอยเวลาเดินเล่น สมัยก่อนพลอยไม่ได้คิดอะไร พอหลังๆ หลังจากเห็นพ่อเอารุ่นน้องที่ทำงานวันนั้น พลอยก็รู้สึกแปลกๆ เวลาโดนพ่อจับมือ หรือโอบเอว คือมันขนลุกค่ะ ไม่แน่ใจพ่อสังเกตไหม เพราะพลอยจะสะดุ้งทุกครั้งที่พ่อสัมผัสตัวพลอย

วันนี้เป็นวันที่พ่อคิดถึงแม่อีกวัน มานั่งกินเหล้าบนห้องนั่งเล่น เพราะวันนี้เป็นวันครบรอบวันแต่งงานของพ่อกับแม่ค่ะ พลอยก็นั่งเป็นเพื่อนพ่อ พลอยขอพ่อกินเหล้าเป็นเพื่อน เพราะบอกพ่อว่าเดี๋ยวเข้ามหาลัยเจอรุ่นพี่ให้กิน จะได้ปรับตัวในมหาลัยได้ พลอยกินไม่เยอะค่ะ เพราะพ่อห้ามพลอยตลอด ขนาดที่ห้ามพลอยก็ทำเหล้าหกใส่เสื้อนอน คือพลอยไม่ได้ใส่เสื้อในหัวนมเลยโผล่ออกมาค่ะ พ่อมองตาไม่กระพริบเลย ไม่ถึงนาทีพ่อก็มานั่งข้างๆพลอยแล้วบอกพ่อขอกอดพลอยหน่อยนะ พลอยก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ ก็ปล่อยให้พ่อกอดพลอย แต่แกไม่กอดเฉยๆ แกก็มาลูบหลัง เอาหนูไซ้คอพลอยค่ะ พลอยไม่เคยใกล้ชิดกับผู้ชายขนาดนี้เวลาเรียนก็เรียนหญิงล้วนค่ะ พลอยเลยควบคุมสถานกาณ์ไม่ได้เลย พลอยถูกพ่อที่เมาแล้วกำลังขมขื่นพลอยค่ะ แต่ก็คิดในใจว่าควรยอมพ่อไปเลยดีไหม เพราะเห็นพ่อเสียใจจากแม่ พ่อจะได้ไม่ไปเอาผู้หญิงคนไหนอีก อีกอย่างพ่อก็มีบุญคุณกับพลอยมาก พลอยเลยตัดสินใจไม่ขัดขืนพ่อค่ะ บอกเลยว่าครั้งแรกเจ็บมาก พ่อเลียพลอยทั้งตัว พอพลอยเสียวได้ที่ พ่อก็เอาควยขนาดใหญ่สำดำค่อยๆเสียบเข้าไปที่รูหีกว่าจะเข้าไปได้หมดแท่งก็พยายามกันหลายครั้ง พ่อแทงเข้าออกไม่กี่ทีก็แตกในใส่พลอยค่ะ แล้วพ่อกับพลอยก็หลับไปด้วยความเพลียและเมา ตื่นขึ้นมาพลอยร้องไห้ค่ะเสียดายความบริสุทธิ์ พ่อตื่นเพราะเสียงที่พลอยร้อง แกก็มาขอโทษพลอยแล้วกอดพลอยค่ะ

หลังจากวันนั้นพลอยก็เป็นเมียของพ่อพลอยค่ะ พ่อไม่ออกไปหาสาวไหนอีกเลย พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมากมีอะไรกับพลอยได้ตลอด พอพลอยอยู่ปี 3 พลอยก็ตั้งท้องค่ะ ก็ดรอปเรียนไว้ จากที่เรียกพ่อ ตอนหลังก็เรียกพี่แทน มีความสุขมากเลยค่ะ ได้ทดแทนบุญคุณ และได้ผัวที่ดีด้วยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ทําให้ผมเกิดกิเลส ป้ากับน้าพาผมเสียว สวัสดีครับผมชื่อ ใหม่ ครับเป็นเด็กกรุงเทพ เรื่องที่จะเล่าผมประทับใจไม่มีวันลืม เรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมอายุ 17 พอปิดเทอมพ่อแม่ก็จะส่งผมให้ไปช่วยงาน ป้ากับน้าที่อยู่ต่างจังหวัด ดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ บ้านของป้า บุญ เป็นบ้านไมุ้ 2 ชั้น หลังไม่ใหญ่มากเก่าๆ ข้างล่าง ป้าบุญ เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง ข้างบนเป็นห้องนอนสองห้องป้าบุญกับน้าบัวจะนอนด้วยกัน ผมจะนอนอีกห้องนึง ป้าบุญ เป็นสาวใหญ่อายุประมาณ 40 ต้นๆรูปล่างใหญ่ สะโพกใหญ่นมใหญ่ ผิวขาว ผิดกับ…

เรื่องเสียว พอๆแล้ว..พวกมันทำกับแม่ต่อหน้าผม บ้านเรามีกันสามคนผมลูกชายคนเดียว บ้านเราจัดว่ามีฐานะมากมีคนรับใช้คอยดูแลบ้าน ผมอาจไม่เจอพ่อแม่เท่าไรนักงานท่านยุ่งเรามีธุรกิจบริษัทฯส่วนตัวที่มั่นคงพ่อแม่มักออกงานสังคมกลับบ้านดึก ผมก็เรียนและบ่อยที่ผมไปนอนบ้านลุงที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมีเพราะญาติผู้ชายรุ่นๆเดียวกันไม่เหงาผมสิบเจ็ดจะสิบแปดไม่ช้านี้ แต่บ้านเราสามคนจะไปเที่ยวด้วยกันในวันหยุดประจำเราชอบเที่ยวธรรมชาติดูป่าเขา วันนั้นเราไปที่ต่างอากาศแห่งหนึ่งธรรมชาติสวยมากแต่อยู่ห่างไกลหลังเขา เราพักอยู่สองวันจนวันกลับเรายังอยู่ถึงเย็น ดึกเรากลับเกิดจำทางผิดหลงทางวนอยู่จนมืดและเปลี่ยว เหตุเกิดมีรถบรรทุกเล็กวิ่งตัดหน้าเราๆต้องจอดดูท่าไม่ดีแล้วก็จริงมีชายวัยกลางคนสามคนลงตรงมาที่รถเราอย่างรวดเร็วพร้อมอาวุธปืนเราตกใจกลัว มันฉุดกระชากเราลงจากรถพ่อถาม มันต้องการอะไร ชายคนหนึ่งตีพ่อด้วยด้ามปืนพ่อฟุบแม่กรีดเสียงร้องมันตบปากให้เงียบมันบอกให้เงียบไม่มีใครแถวนี้สำเนียงพูดมันไม่ใช่คนไทย มันจับเราขึ้นรถโดยมีชายร่างใหญ่คุมแล้วขับรถเราเข้าป่าข้างทางห่างจากที่หยุดรถเพียงไม่กี่เมตรเหมือนมันเตรียมการรู้สถานที่เป็นอย่างดี เราทำอะไรไม่ถูกมันเร็วมาก มันเริ่มหาของมีค่าแต่ดูพวกมันไม่พอใจพ่อได้สติจะสู้แต่ถูกพวกมันซ้อมผมจะเข้าช่วยก็โดนด้วยเล่นเอาแย่แม่เข้าห้ามแต่พวกมันซ้อมพ่อจนสลบ ชายร่างเล็กพูดกับเราสำเนียงฟังไม่ชัดว่าไม่ได้อะไรมาก แล้วมันพูดภาษาที่เราไม่รู้เรื่อง แต่มันขู่เราเป็นภาษาไทยว่า “เราเห็นมันๆจะฆ่าปิดปากอย่างคราวก่อนจะดีกว่าแล้วเอารถไปขาย” คนอ้วนบอก “กูไม่อยากฆ่าคนวันนี้” คนร่างเล็กว่า” แล้งมึงจะเอาไง” คนมีหนวดพุดภาษาที่เราฟังไม่รู้ จากนั้นสองคนเข้าฉุดแม่ที่กอดร่างสลบพ่อออกอีกคนจับผมมัด แม่ดิ้นรน พวกมันหัวเราะชอบใจไอ้คนอ้วนจับแขนแม่ไขว้หลังมัด ไอ้คนตัวใหญ่มีหนวดกระชากเสื้อแม่เปิดอกขาวแม่ร้องดิ้นรนมันตบปากชกท้องกระชาดเสื้อในแม่ขาดติดมือ…

เรื่องเสียว เปิดซิง ฟันเพื่อนลูกสาว ผมแต่งงานแล้วอายุ 38 ปีมีลูกคนเดียวชื่อนุ๊กอายุ 17 ปี เป็นเด็กที่น่ารักผิวขาวผมยาวหุ่นนางแบบเลยทีเดียว กำลังศึกษาอยู่ปี 2 ของมหาลัยเอกชนชื่อดัง ส่วนภรรยาทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง นุ๊กมักแต่งตัวไปโรงเรียน วาบหวิวมากเป็นที่จ้องมองของนักศึกษาหนุ่มๆ มาก ผมต้องคอยตักเตือนลูกสาวหลายๆ ครั้ง ด้วยความเป็นห่วง เธอชอบใส่เสื้อรัดๆ ตัวไปเรียน หน้าอกหน้าใจก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น กระโปรงก็สั้นจนถ้าไปนั่งแถวไหน ไม่มีอะไรปิดบังต้องเห็นเรียวขาขาวๆ หรือถ้าอ้าขาออกนิดหน่อยก็เห็นกางเกงในเลยล่ะ เพราะผมเห็นผู้หญิงสาวๆที่ทำงานบ่อยๆ เวลาสาวๆ ที่ออฟฟิศนั่งแล้วนุ่งสั้นๆ ผมจะค่อยๆชำเลืองตามอง ตอนนั้นตัวแข็งเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับครูสอนพิเศษลูกสาว ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะคุณครู ระหว่างเรามันเกิดขึ้นมานานแล้ว แค่เพียงไม่มีใครรู้เท่านั้นเอง เพราะว่ามันคือความลับ ฉันมีลูกมีผัวยู่แล้ว แต่เพราะความเงี่ยนมันเกิดได้ทุกเวลา โดยเฉพาะกับผู้ชายที่เข้ามาชม และพูดกับฉันในถ้อยคำที่ผัวไม่เคยพูด คนเราพอแต่งงานแล้วก็มักจะเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จนในที่สุด ครูเอ ครูสอนพิเศษตามบ้านของลูกสาวฉันก็เข้ามาแทนที่ความสัมพันธ์นั้น และเราต่างยินยอมที่จะเป็นชู้กัน เขาเองก็เมียทิ้งไปหาผัวใหม่ ฉันก็ผัวบ้างาน ไม่สนใจจะเย็ดหีเมีย ไม่อยากจะทำการบ้าน ฉะนั้นในบางเวลาฉันจำเป็นต้องหาความเงี่ยนเข้ามาปรนเปรอตัวเองบ้าง เพื่อให้มีความสุขระหว่างที่ความทุกข์จากชีวิตครอบครัวมันเกิดขึ้นมาหนักหนาสาหัสจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ ซี้ดดดดด….ครูขา เสียว เสียวจังเลย อืมมมม….เลียหีเก่งจริงๆ เลยนะคะ…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเพื่อนเป็นผัวเรา ให้เป็นความลับได้ไหม ? นั่นคือคำพูดของเขาที่พูดขึ้นเมื่อเรื่องเสียวกำลังจะเริ่มขึ้นมา ฉันยอมรับว่าฉันไม่สนว่าเขาจะหน้าตาเป็นยังไงตอนที่คุยกันในแอปฯ แต่ฉันสนแค่ว่าเขาจะควยใหญ่ไหมเท่านั้นเอง ซึ่งรูปควยที่เขาส่งมาก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ธรรมดา 56 อาจจะยังน้อยไปเสียด้วยซ้ำในเวลานี้ เลยกลายเป็นว่า ฉันยอมที่จะให้เรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าอยากจะมีประสบการณ์เสียวกับคนควยใหญ่บ้างสักครั้ง แม้ว่าเขาจะเป็นพ่อของเพื่อนฉันก็ตาม ฉันรับปากของเขาแล้ว นั่นเพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมามันจะต้องสุดยอดมากๆ แน่เลย ฉันเลยยอมที่จะเข้าโรงแรมไปกับเขา เพื่อให้เกิดความสบายใจว่าเรื่องราวของเขาจะไม่เป็นที่เปิดเผย เพราะว่ามันจะเสียหายต่อเราทั้งคู่ และที่สำคัญ แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจที่หน้าตาของเขา ทว่าพ่อของเพื่อนคนนี้ก็ออกกำลังกายจัด ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนรูปร่างหน้าตาเข้าข่ายวัยรุ่นอายุ 30 ต้นๆ เลยก็ว่าได้ และเมื่อเข้ามาถึงแล้ว ฉันเองก็เป็นคนเริ่มขึ้นทุกๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงลีดเดอร์คณะ มอมเหล้ารุมสวิงเสียว สวัสดีค่ะ วันนี้หมวยมาเล่าเรื่องให้ฟังอีกครั้งนะคะ ต่อจากคราวที่แล้วที่หมวยโดนอาจารย์ทั้งสองกระแทกนั้น ต่อมาหมวยก็เป็นคนที่ร่านจริตขึ้นมากที่เดียวค่ะ จนเพื่อนๆ ผู้ชายทั้งในกลุ่มและนอกกลุ่มก็มองออกว่าหมวยแรดขึ้นมากเลยค่ะ แล้วหมวยก็เริ่มปล่อยเนื้อปล่อยตัวมากขึ้น ไปเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้นค่ะ หมวยจะมีเพื่อนชายในกลุ่มที่สนิทกันอยู่ประมาณสามสี่คนค่ะ แล้วก็เพื่อนหมวยอีกคนหนึ่ง ชื่อแอนค่ะ แอนเป็นเด็กดีมาตลอดค่ะ แต่ตั้งแต่มาคบกับพวกหมวยแอนก็แรดขึ้นค่ะ วันหนึ่งเราไปเที่ยวสถานบันเทิงกันค่ะ ไปกันหมดทุกคนเลย แล้วตอนที่เต้นๆ กันอยู่ก็มีใครก็ไม่รู้เอาควยมาสีกับแก้มก้นของหมวยค่ะ หมวยก็ไม่ได้สนใจอะไร จนแทบไม่น่าเชื่อค่ะ เขาเอามันออกมาชักจนน้ำแตกคากระโปรงหมวยเลยค่ะ พอตอนหลังถึงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนหมวยเองค่ะ เขาแอบมองหมวยมานานแล้ว เขามากับเพื่อนชายอีกคนค่ะ เขาคนนี้ชื่อแมนส่วนเพื่อนเขาชื่อนพค่ะ แล้วพวกเขาก็มานั่งโต๊ะเดียวกันกับหมวย ตอนแรกๆ หมวยก็ไม่ชอบขี้หน้าเขาเท่าไรหรอกค่ะที่เขามาทำอย่างนั้นกับหมวยกลางสาธารณชน…

เรื่องเสียว หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ หนูลองมาแล้ว หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ “โอ๊ย ผัวพี่นะเหรอ อะไรก็ไม่รู้ ไม่ค่อยอยากจะเย็ดกันเลย นานๆ ทีถึงจะเอากัน แล้วก็เอาแบบผ่านๆ ไม่ได้ตั้งใจเลย ยังไม่ทันเสียวหีก็แตกแล้ว…” พี่พร พูดเรื่องเสียวระหว่างเธอกับสามีอย่างออกรสชาติ เมื่อวงสนทนามีเพียงผู้หญิงด้วยกันที่ชวนกันแบ่งปันประสบการณ์เสียวบนโต๊ะอาหาร ส่วนฉันเองนั้นเป็นเพียงคนโสดเพียงคนเดียวในกลุ่ม เลยได้แค่เพียงเงียบฟัง และแอบคัดค้านอยู่ในใจ เพราะอะไรน่ะเหรอ ? ไอ้ที่พี่แกบอกว่าผัวเย็ดไม่เก่ง เย็ดไม่มันส์ ฉันไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเองลองมาแล้ว ผัวพี่เขาเย็ดเก่งมากเลยค่ะ อุ๊ย…เผลอพูดไปแล้วเหรอคะ งั้นฉันจะเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ ฉันกับพี่พาย ผัวของพี่พรนั้นเราเจอกันโดยบังเอิญที่สถานที่อโคจรแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ติดใจ ป้าอยากลอง ป้าผม แกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่า มันมีวันที่พลิกผันครับ ลุงผมไม่อยู่ ไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยก็ตั้ง พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่หีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆก็เห็นของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ…

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก…