ถ้ำมองอยากลองดู ดูหนังสดรุ่นน้องควยใหญ่กับสาวสวยคนใหม่หีชมพู

เรื่องเสียว ถ้ำมองอยากลองดู ดูหนังสดรุ่นน้องควยใหญ่กับสาวสวยคนใหม่หีชมพู

“ผมแม่งได้สาวมาอีกแล้วว่ะ” ไอ้แวนพูดขึ้นมาได้หน้าตาเฉย ไม่รู้ว่ามันดีใจหรือว่าจะอวดกันแน่ ว่าสำหรับมันแล้ว เรื่องเสียวก็แค่เหมือนกับการเดินไปซื้อขนม แค่บอกว่าอยากได้ หรือว่ากระดิกนิ้วเพียงเบาๆ ทุกๆ อย่างมันก็มาอยู่ตรงหน้าแล้ว คนหล่ออย่างมันเป็นแบบนี้อยู่เสมอ ส่วนผมเองที่หน้าตาธรรมดาแทบจะไม่ได้มีใครเข้ามาให้ความสนใจเลยจริงๆ ผมเองพยายามที่จะไม่สนใจ พยายามที่จะมองว่าเหตุการณ์พวกนี้มันเป็นปกติเหลือเกินสำหรับมัน แต่ก็อดที่จะอิจฉารุ่นน้องคนนี้ไม่ได้เลย ในขณะที่มันได้สาวมาเย็ดที่ห้องไม่รู้กี่คน ผมยังเพิ่งเลิกกับแฟนไปแล้วไม่มีใครเข้ามาเลย

ครั้นจะว่าผมไม่ดีก็ไม่ใช่ สุดท้ายอาจจะกลับมาคิดอยู่ที่คำเดิมว่า…ผมมันไม่หล่อ ก็เท่านั้นเอง

แต่ว่าไอ้ห้องที่มันพาสาวมาเย็ดนั่นมันก็ห้องผม…ความอิจฉาทำให้ผมนั้นคิดอะไรที่ไม่ดีขึ้นมา แต่แน่นอนว่ามันดีสำหรับผม เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะแสดงความรู้สึกพวกนั้นออกมาเป็นคำพูดยังไง กล้องขนาดเล็กที่ซื้อเอาไว้ได้ใช้งานก็วันนี้แหละ ผมกลับมานั่งอยู่ในรถแล้วเปิดการเชื่อมต่อกล้อง

สาวของมันมาแล้ว…สวยฉิบหาย นมใหญ่เกือบจะเท่าหัวเด็ก ซ้ำยังผิวขาวเหมือนกระดาษ หุ่นดีเหมือนนางแบบ กล้องสมัยนี้มันชัดได้ขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ?

ผมสตาร์ทรถ เอนเบาะ เปิดแอร์ แล้วค่อยๆ ดึงกางเกงลงไป แค่ได้เห็นมันสองคนเริ่มจูบกัน ผมเองก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วในตอนนั้น ความเสียวซ่านบังคับให้ผมเองค่อยๆ ควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่ยากเย็นนัก แล้วมันก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก วางเธอลงไปบนเตียง แล้วค่อยๆ ไปยืนตรงหน้าของเธอ ผมสลับกล้องไปมุมข้าง

เพิ่งได้เห็น ไอ้รุ่นน้องคนนี้ก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน แถมยังดุอีกด้วย เพราะว่าทันทีที่เธอเริ่มอ้าปากอมควยให้มันมันก็เล่นครางละใหญ่โตแล้วเริ่มจับเธอนั้นกระเด้าปากเข้าไปอย่างดุดันจนขนาดที่ว่าถึงเธอจะสำลักควยอันมหึมาของมันกี่ครั้งมันก็ไม่ยอมปล่อย กว่าที่เธอจะผลักตัวเองออกไปได้ก็ทำเอาหายใจถี่หอบเหนื่อยไปเลย

มันค่อยๆ ผลักเธอลงไปนอน ผมสลัวกล้องอีกครั้งจนได้เห็นว่าเธอคนนี้มันน่าเย็ดจรอิงๆ หีชมพูมองในกล้องขนาดนี้ยังชัด ไอ้แวนค่อยๆ ก้มลงไปแล้วขมเม้มเบาๆ ที่แคมหีสวยของเธอจนทำให้เธอร้องครางขึ้นมาด้วยความเสียวหี ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเลียหีของเธอแรงขึ้น เร็วขึ้น และดุขึ้นกระทั่งว่าร่างกายของเธอนั้นดิ้นพล่านไปทั่วเตียง แต่ถึงอย่างนั้นมือของเธอก็ยังเอื้อมมาจับหัวของมันเอาไว้แล้วเด้งเอวรับลิ้นของมันที่ยังคงสอดตวัดเข้าไปอย่างเร็วรี่

ผมควยแข็งจนเจ็บหนึบ จับโทรศัพท์เอาไว้ด้วยมือข้างหนึ่งแล้วชักว่าวตามทันที

เสียงครางของมันและเธอทำให้ผมสาวควยเข้าไปอย่างเร่งรีบ แม่งเอ๊ย…เงี่ยนฉิบหาย ทำไมผมไม่หล่อให้ได้สักครึ่งหนึ่งของมันบ้างกันนะ ?

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับที่ลำควยของมันค่อยๆ ดันเข้าไปในร่างกายของเธอแล้วในตอนนี้ ร่างกายของเธอดีดดิ้นไม่เป็นจังหวะ อ้าปากกว้างครางลั่น คงจะเสียวหีไม่เบาเพราะว่าควยของมันเกือบจะใหญ่เท่าแขนเล็กๆ ของเธออยู่แล้ว ทันทีที่มันค่อยๆ ดันควยเข้าไปในได้ สองมือก็ดึงขาของเธอเข้ามาแนบตัวแล้วประคองเอาไว้ ก่อนจะเริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องจนได้ยินเสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างไม่หยุดหย่อน

ผมสาวควยตามไปด้วย…ผมว่าผมควยใหญ่กว่ามันอีกนะ แต่คนเราถ้ามองกันที่ภายนอกก็คงจะไม่ได้รู้หรอกว่าผมมีของดีซ่อนอยู่

เสียงกระแทกดังขึ้นมา…

ตามด้วยเสียงคราง

“อ๊า อ๊า อ๊า…พี่คะ แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ อื๊อออ…ซี๊ดดด แรงๆ เลยค่ะ เสียว เสียว อ๊ายยย”

“ซี๊ดดด….พี่ก็เสียว อูยยย…ตอดควยสุดๆ เลย ทำแบบนี้อยากโดนแตกในเหรอครับ อา อา อา…”

“ซี๊ดดด…แตกเลยค่ะพี่ แตกในก็ได้ อื๊อออ…เร็วขึ้นอีก อ๊ะ อ๊ายยย..ซี๊ดดด” เสียงครางของเธอทำเอาผมที่หลับตาอยู่คิดจินตนาการไปแล้วว่าเป็นตัวเองที่กำลังกระทำกับเธออยู่บนเตียงนั้น แล้วเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเอวของไอ้แวนและมือของผมจนสุดท้ายแล้ว ตอนที่ไอ้แวนแหงนหน้าง้ำแล้วครางลั่นผมก็ปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักออกมาจนเปรอะไปทั่วทั้งหน้าท้องและเสื้อของผมทันที

ผมทิ้งโทรศัพท์ลง…หอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน…แม่งเอ๊ย

เย็ดเก่งฉิบหาย ขนาดผมที่เป็นผู้ชายด้วยกันยังเสียวตามเลย เอาละ ถึงแม้ว่าหลังจากนี้ผมจะไม่ได้มีใครที่จะพามาเย็ดที่ห้องได้ แต่เมื่อไหร่ที่มันพาสาวมาเย็ด ประสบการณ์เสียวของมันก็จะเป็นเสมือนการจ่ายค่าห้องของผมเองนั่นแหละ…มันแตกผมก็แตก ถึงจะใช้มือตามก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจเท่าที่ควร

Recommendations

เรื่องเสียว ยันเช้า..หลอกแม่ยายมารุมเย่อ ผมกับเมียทำงานอยู่ต่างจังหวัด นานๆจะกลับบ้าน ผมอายุ30 เมียผม 23 มีลุก 2 คน อยู่กับแม่เมีย เมียผมเป็นผู้หญิงสวย รูปร่างดี ส่วนแม่ยายไม่ต้องพูดถึง หุ่นดี สะโพกน่าเย็ดกว่าเมียผมเสียอีก แม่ยาย อายุ 45 ผมเคยแอบดูตอนอาบน้ำ วันนั้นผมกลับบ้านก่อน เมียจะตามมาทีหลัง พอมาที่บ้านแม่ยาย กับ พ่อ ทะเลาะกันอยู่ พ่อตาไปมีเมียน้อย สักพักพ่อตาก้อขับรถออกไปสงสัยจะไปหาเมียน้อย เเม่กลุ่มใจ ผมเรยเข้าไปปลอบ…

เรื่องเสียว ชู้ร่วมชายคา เมื่อพี่เขยเมา เราเลยได้เป็นเมีย ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นในคืนกินเลี้ยงของบริษัทพี่เขย ในขณะที่พี่สาวของฉันทำงานกะดึก เธอเลยฝากให้ฉันช่วยหาอะไรให้เขากิน ถ้าเขากลับมาเมาๆ ซึ่งฉันเองก็เลิกงานดึกเหมือนกัน แต่น่าจะก่อนที่เขาจะกลับมาจากงานเลี้ยงแน่นอน ฉันเตรียมข้าวต้มเอาไว้แล้ว ให้เขาได้ซดร้อนๆ จะได้คล่องคอแล้วสร่างเมาขึ้นมาบ้าง เพราะว่าฉันรู้ว่างานแบบนี้เขาจะเมาแอ๋กลับมาทุกๆ รอบนั่นเอง แต่ปรากฏซ่าวันนี้เขากลับมาด้วยอาการเมาเหมือนเดิม แต่มันไม่เหมือนเดิม เพราะว่าเขายิ้มกริ่มอย่างเต็มที่เลย ตอนที่ฉันหันไปมองเขาเพื่อกล่าวทักทายระหว่างที่กำลังอุ่นข้าวต้มให้เขาอยู่ แล้วตอนนั้นสิ่งที่ฉันเองคาดไม่ถึงก็เกิดขึ้นมา เพราะว่าเขานั้นเดินเข้ามากอดฉันจากด้านหลัง แล้วหอมแก้มของฉันฟอดใหญ่ แล้วซุกสันจมูกเข้ามาที่ลำคอของฉัน มันรู้สึกซาบซ่าน ขนลุกวูบวาบ และมันก็รู้สึกแปลกด้วย ฉันหันไปมองเขาอย่างใจเย็นว่าอย่าทำแบบนี้ เพราะว่าฉันไม่ใช่เมียเขา แต่ปรากฏว่าเขายิ้ม…

สวัสดีครับ…ผมชื่อต้อง ตอนนี้ผมอายุ 29 ได้แต่งงานกับแฟนที่คบกันมาตั้งแต่ตอนเรียน ตอนเป็นแฟนกันใหม่ๆ เราก็ขยันเอากัน เมียผมชื่อพลอย…อายุ 28 ปี ผมกับเมียเราชอบเรื่องเซ็กส์เหมือนกันทั้งคู่ คืนนี้ผมแอบจ้องมองเมียตัวเองด้วยความเสน่หา คืนนี้แฟนผมใส่ชุดนอนบางๆ จนมองทะลุเห็นข้างใน เธอไม่ได้ใส่กางเกงในนอน เพราะจะทำให้ง่ายต่อการเล่นเสียว แสดงว่าเธอเตรียมตัวเป็นอย่างดีครับ “เมียจ๋าคืนนี้เรามาเย็ดกันนะ…ตอนนี้ควยของพี่มันแข็งแทบจะระเบิดอยู่แล้วนะที่รัก…”จากนั้นผมก็ค่อยๆดึงชายชุดนอนของเมียขึ้นไปได้ครึ่งขา ผมเห็นขาอันเรียวงามขาวเหมือนไข่ปอกผมเอามือลูบไล้ที่ขาอ่อนของเมียไปมาจนสูงขึ้นไปเรื่อยๆ ไปสัมผัสกับ เนินเนื้อที่โหนกนูนสองกลีบแนบชิดติดกัน เหมือนกับสาวแรกแย้ม ถึงแม้ว่าเธอจะผ่านการมีลูกมาแล้ว 1 คนก็ตาม ความสาวความสวยก็ยังเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง ผมเอามือแหวกหีเปิดกลีบสองข้างให้อ้าออกจากกัน เพื่อที่จะเอาลิ้นสากของเขาละเลงได้สะดวก พอผมเอานิ้วมือแหวกกลีบออกเท่านั้นแหละ เม็ดติ่งแหลมก็ยื่นโผล่ออกมาให้เห็น จนทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างแรง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับสาวสวยนมใหญ่ข้างบ้าน หีใหญ่จนต้องขอแตกในสักน้ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ ผมรู้สึกตัวดี ว่ามันผิด แต่ว่าผมเองก็ไม่สามารถจะหยุดได้แล้วเหมือนกัน มันก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ เลยทำให้ผมนั้นกลายเป็นชู้กับเมียชาวบ้านโดยที่รู้ตัวและตั้งใจสุดๆ เลยก็ว่าได้ จะทำยังไงได้ล่ะครับ ก็ในเมื่อผมนั้นหลงรักเธอมาตั้งแต่ที่เธอมาเช่าห้องข้างๆ แล้ว เธอเป็นคนผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ เอวคอด แต่มีสะโพก มันเลยทำให้ผมนั้นแอบมองเธออยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอนั้นเห็นว่าผมมองเธออยู่ แต่เธอกลับไม่ได้แสดงท่าทีไม่ดีออกมา ทว่ากลัวทำให้ผมเห็นว่าเธอนั้นก็เล่นหูเล่นตาและดูเหมือนว่าจะเล่นด้วยกับผมไม่น้อย เราเลยเริ่มแอบคุยกัน เพราะว่าผมหาช่องทางคุยกับเธอในโลกออนไลน์ได้ ความผูกผิดที่ผิด แต่กลับกลายเป็นความรักที่ถูกใจ มันเลยทำให้เรานั้นเริ่มอยากที่จะสร้างสัมพันธ์ด้วยกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นทะเลาะกับแฟนของเธอแล้วเธอก็ไล่เขาออกจากบ้าน เธอมองดูเขาเดินไปจนลับตา…

เรื่องเสียว อยากเย็ดหีเมียเพื่อน เลยต้องอ่อย จนได้เย็ดสมใจอยากคาบ้านเพื่อนรัก ผมมีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่เรื่องเสียวบางครั้งมันก็ไม่จำเป็นต้องใช้เหตุผลอะไรมากมายใช่ไหมล่ะครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ผมแอบรักเมียเพื่อน…เมียเพื่อนที่ผมแอบรักมาโดยตลอด แต่ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสนใจผม แต่มันมีอย่างหนึ่งที่ผมอยากลองทำ นั่นคือการอ่อยเธอซะ ห้องน้ำที่บ้านของเธอนั้นมันเป็นรูเยอะแยะไปหมด เพราะว่าเป็นสังกะสีที่ตีปะเอาไว้ เป็นห้องน้ำชั่วคราว เพราะว่าบ้านของเพื่อนนั้นกำลังปรับปรุงใหม่ มันทำให้บางครั้ง ก็สามารถมองเห็นอะไรข้างนอกได้อย่างชัดเจน ในตอนนั้นเอง ผมก็ค่อยๆ เดินไปเยี่ยวในตอนที่เธอนั้นเข้าไปในห้องน้ำ แล้วไปยืนจับควยชักไปมาเพื่อให้เธอแอบลิ้นว่าจะเห็นไหม เธอไม่รู้หรอก ว่าแสงที่ส่องเข้าไปในห้องน้ำนั้นทำให้ผมเห็นดวงตาของเธอที่มองลอดออกมาแล้วจ้องควยของผมเอาไว้ไม่ว่างตา จนกระทั่งตอนที่ผมเยี่ยว แล้วก็ยืนชักว่าวไปจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย เธอจ้องมองผมอยู่ตลอด มันเลยทำให้ผมรู้แล้วว่าคืนนี้ต้องมีเรื่องสนุกๆ แน่นอน…

เรื่องเสียว เพื่อนผมเป็นนางรำโรงเรียน ดีครับ เป็นช่วงท้ายเทอม 1 ของ ม.4 เหมือนกันครับแบบก่อนสอบนะ คือผมมีเพื่อนตั้งแต่อยู่ ม.3 ด้วยกันเป็นนางรำของโรงเรียนอ่ะครับ เราค่อนข้างสนิทกันเพราะเจอกันเวลาไปออกงานเดียวกันบ่อยแล้วก็ชอบไปดูหนังด้วยกัน เธอชื่อดรีมครับ เป็นคนเรีบยร้อยมาก มีพ่อหรือแม่ค่อยรับส่งตลอด ดรีมเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักครับ ขาวหุ่นดีแต่ขาใหญ่ไปนิดแต่มีคนจีบค่อนข้างเยอะนะครับแต่ดรีมไม่ยอมครบใครเลยแถมยังเป็นคนห่วงตัวมากด้วยครับ คือวันนั้นเราจะไปงานเดียวกันครับดรีมมาแต่ตัวตั้งแต่เช้าเพราะมีงานตอนเที่ยงรถมารับตอน 10.30 อ่ะครับ พอดีผมไปเข้าห้องน้ำ(ครู)เจอดรีมอยู่ในห้องน้ำพอดีกำลังติดตะขอชุดไทยตรงที่เป็นผ้าคาดอกอยู่ ดรีมเห็นผมจึงเรียกไปติดให้ ผมก็เดินเข้าไปติดให้ไม่มีใครอยู่ด้วยแถมชุดก็เป็นแบบมีผ้าคาดอกกับผ้าซิ่นแค่นั้นแถมไม่มีเสื้อในด้วยทำให้เห็นแผ่นหลังกับช่วงเอวดรีมใกล้ๆ ผมจึงทำเป็นติดตะขอนานๆตาก็มองแถวต้นคอขาวๆที่รวบผมขึ้นเป็นจุกบนหัวแบบที่นางรำส่วนใหญ่เค้าทำกันอะครับ เป็นอะไรที่น่าไซ้มากครับ ผมกลัวลืมตัวจึงรีบติดตะขอแล้วถอยออกมา ดรีมก็หันมาถามผมว่าเป็นไร ผมเลยบอกไปว่าเราเกิดอารมณ์นะ ดรีมบอกว่ากับเรานี่นะแล้วก็หัวเราะ ผมก็ถามว่าทำไมไม่ได้รึไง…

ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อพินค่ะ พินเป็นคนต่างจังหวัดมาทำงานในกรุงเทพ เช่าบ้านอยู่กับลูกพี่ลูกน้องค่ะ อยู่กัน 4 คนเป็นผู้หญิงกันหมดค่ะก็มีมาเรียน 2 คน กับทำงานแล้วก็มีตูน แล้วก็พินค่ะ ตูนมีแฟนแล้วบางทีแฟนตูนก็มานอนค้างกับตูนบ้างบ้าง มาทีไรก็ต้องมีอะไรกันทุกทีเลยค่ะ แล้วตูนครางเบาซะเมื่อไหร่ ทำให้พินต้องแอบดูอยู่บ่อยๆ ดูไปๆก็เลยมีอารมณ์จนต้องตกเบ็ดช่วยตัวเองคิดไปจินตนาการไปเรื่อยๆ ว่าโดนแฟนตูนทำอย่างทำกับตูนทุกทีค่ะ เข้าเรื่องเลยละกันนะคะ มีวันนึงค่ะแฟนตูนเค้ามาหาตูนค่ะตอนนั้นก็ดึกแล้ว พอดีตูนไม่อยู่ค่ะกลับบ้านเอาตังไม่ให้ที่บ้านที่เมืองกาญจน์น้องๆก็ไปกันหมดเหลือพินคนเดียวด้วย แล้วคืนนั้นพินรู้สึกเปลี่ยวใจมากเพราะไม่ได้ช่วยตัวเองหลายวันแล้วพูดตรงๆก็เงี่ยนนั่นเองค่ะตอนนั้นพินเปิดหนังเอ็กซ์อยู่ด้วย กำลังตกเบ็ดช่วยตัวเองคิดไปจินตนาการไปเรื่อยๆ จนใกล้จะเสร็จ พอดีแฟนตูนเค้าก็มา พินก็รีบไปเปิดประตูทั้งที่ใส่ชุดนอนที่ทั้งบางทั้งสั้นไม่ได้ใส่ยกทรง กางเกงในซักชิ้นค่ะ ก็อยู่คนเดียวนิคะ ตอนนั้นรีบ แล้วบอกว่าตูนไม่อยู่ หนุ่ม(แฟนตูนน่ะค่ะ)…

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี…

เรื่องเสียว น้องสาว เต็มใจนอนให้ผมเย็ด ผมกับน้องสาวนั้นสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กๆ เราเคยเล่นกันแบบหนุกๆ แค่จับหีน้องสาว เอาควยถูๆ กับหีน้องเย็ดยังไม่เป็น แต่ก็เล่นจับหีจับควยกันเรื่อยมา จนเดี๋ยวนี้โตแล้ว ผมชักว่าวบ่อยมากแต่ไม่จับหีน้องเหมือนแต่ก่อน น้องเหมียวน้องสาวผมโตเป็นสาวแล้วน่ารักมากครับ เวลาอาบน้ำผมชอบแอบดูหีน้องเหมียวอูมน่าเย็ดน่าเลียมากผมอยากเย็ดน้องจริงๆ ยิ่งน้องผมท่าทางแก่นๆ อยู่ด้วย ผมต้องทำสนิทเหมือนเมื่อก่อน แกล้งกอดเหมียวบ้างบางทีก็หอมแก้ม เหมียวก็ไม่ว่าอะไรบางครั้งเหมียวเหมือนจะยั่วผมเหมือนกันเห็นเหมียวชอบใส่กางเกงแบบรัดๆเรียกว่าเห็นกลีบหีเลยละ วันนั้นเราอยู่บ้านกันสองคน พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดหนึ่งคืน วันนั้นผมนอนดู VDO โป๊อยู่ ผมแก้ผ้าหมดนอนรูดควยเล่นอยู่บนเตียงจู่ๆ เหมียวเปิดประตูเข้ามาเห็นผมเหมียวตกใจเล็กน้อย…เอิมมม…พี่แม๊คทำไร…แล้วหันไปมองทีวี…อูย..หนังโป๊…น้องผมจะเข้ามาทำไม่เวลาแบบนี้หรือว่าตั้งใจจะมาให้เราเย็ดไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วผมบอกกับน้องว่า….เอ้า..จะดูก็ดูดิ…ทั้งที่ผมยังเปลือยอยู่ผมลากมือน้องเหมียวมานั่งที่เตียงน้องจ้องทีวีตาไม่กระพริบผมกอดน้องแล้วถามว่า…ดูแล้วรู้สึกอย่างไรบ้างเหมียว….เหมียวหันมาชี้ที่ผม….อะรู้น่าว่าคิดอะไร….ถึงขนาดนี้แล้วผมเลยรวบน้องมาหอมพลางมือลูบนมน้องเท่ากระเปาะ….เหมียวน้องพี่โตแล้วสวยนะ…เหมียวได้แต่ยิ้ม…เหมียวเอาเปลียบพี่นะพี่แก้ผ้าแบบนี้เหมียวต้องถอดด้วย….ผมทำท่าจะถอดเสื้อเหมียวออก เหมียวบอกไม่เอาพี่แม๊ค….น่าพี่ขอดูตอนน้องพี่เป็นสาวหน่อยสิ…. เหมียวจ้องหน้าผมแล้วแลบลิ้นแบบอายๆ…