ถ้าไม่เย็ดพี่จะทำให้เงี่ยนเองนะ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ถ้าไม่เย็ดพี่จะทำให้เงี่ยนเองนะ

“ไม่ต้องหวงนะครับพี่ ผมเป็นสุภาพบุรุษพอ ผมไม่ทำอะไรพี่หรอกครับ เดี๋ยวผมนอนข้างล่างเองครับ” การันต์พูดบอกกับฉัน หลังจากที่ฉันไม่สามารถกลับบ้านได้ในเวลานี้หลังจากที่มากินเหล้าบ้านของเขาเนื่องในโอกาสวันเกิด แต่พอคนอื่นกลับกันไปแล้วฉันกำลังติดลมกะว่าจะดื่มต่ออีกเล็กน้อย แต่ว่ารถของฉันกลับดันมาพังเอาตอนตี 2 แน่นอนว่าฉันนั่งพักจนสร่างแล้ว สุดท้ายแล้วมันก็เป็นแบบนี้ ฉันต้องขอค้างบ้านของเขา ยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด แต่การที่เขาพูดออกมาแบบนั้น มันไม่ค่อยดีเลยก็ในเมื่อฉันนั้นเป็นคนที่ชอบในเรื่องเสียว 18+ มาก ๆ และการที่ฉันยอมที่จะนอน (ทั้ง ๆ ที่มีวิธีกลับจนได้) ก็เพราะว่าอยากที่จะให้เขาทำอะไรแบบนั้นแหละ

ฉันนอนไม่หลับ…แสงสลัวที่ส่องเข้ามา ทำให้ฉันนั้นกลิ่นตัวของเขาติดหมอน กลิ่นกายที่ทำให้ฉฉันทั้งเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้น แล้วพอแหงะลงไปมองข้างเตียง เขากำลังนอนกางแขนขา ผ้าห่มนั้นไม่ได้คลุมตัวเองไว้ มีเพียงบอกเซอร์ตัวเล็กที่รัดขาติ้ว แถมยังคงเป็นจุดที่นูนเด่นชัดขึ้นมาตอนนั้นฉันเริ่มมีอารมณ์ทันที แต่ในเมื่อเขาบอกว่าจะไม่ทำ ฉันเลยพยายามสงบสติอารมณ์

ตี 4 ฉันตื่นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง เห็นได้ชัดเจน…เขานั้นกำลังควยแข็ง

เพื่อนของฉันเคยเล่าว่า ผัวของเธอนั้นไม่ค่อยเย็ด เธอก็เลยชอบลักหลับเขาในช่วงเวลานี้เพราะว่าสำหรับผู้ชายแล้วมันเป็นช่วงเวลาที่ควยกำลังตื่นตัวอยู่ นั่นทำให้ฉันอยากจะรู้ว่าตอนนี้ การันต์กำลังควยแข็งไหม

ฉันลงไปบนเตียง นั่งลงข้าง ๆ เขา…เสียงกรนดังขึ้นมาเบา ๆ ฉันแตะมือลงไปบนเป้ากางเกงของเขา ไม่ได้ใส่กางเกงใน แค่เพียงสัมผัสฉันก็รู้ได้เลย แถมตอนนี้ คำพูดของเพื่อนฉันมันก็ชัดเจนขึ้นมา เพราะว่าเขานั้นควยแข็งขึ้นมาเต็มที่ ฉันค่อย ๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปช้า ๆ จนถึงกลางขา ก่อนที่จะค่อย ๆ ถอดลงไปจนสำเร็จได้ในที่สุด ควยของเขาตื่นตัวอยู่ แต่ก็ไม่แข็งมาก ทว่าขนาดไม่แข็งมากมันก็ยังทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า…การันต์ควยใหญ่มาก ๆ

ความเงี่ยนทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…ฉันปล่อยให้ตัวเองแค่เพียงเห็นแบบนี้ไม่ได้เลย

ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่จะอมควยของเขา แล้วเริ่มดูดดุน ไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็งเต็มที่ ซึ่งใช่ ใหญ่มาก ๆ จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกตัวสั่นระริกเลยถ้าคิดถึงตอนที่ควยของเขานั้นกำลังโลดแล่นอยู่ในรูหีของฉัน ฉันทั้งชัก ทั้งดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อย ๆ กดหน้าลงไปจนสุดลำควยของเขา ค้างเอาไว้แบบนั้น

ทนไม่ไหวแล้ว…

ฉันลุกขึ้นมาแล้วกอดกางเกงลงไป นั่งคร่อมบนร่างกายของเขา แล้วตอนที่ฉันกำลังจับควยของเขาสอดใส่เข้ามาในรูหีของตัวเอง เขาก็ปรือตาขึ้นมาแล้วตกใจ บอกกับฉันว่า อย่าทำแบบนี้เพราะว่าเขาบอกกับฉันเอาไว้แล้วว่าเขาไม่ได้จะทำอะไรฉัน เขาจะไม่ทำ

แต่เพราะว่าเขาไม่ทำ…ไม่ได้แปลว่าฉันนั้นจะเป็นคนทำ

ทันทีที่เขาห้าม แต่เขากลับไม่ขยับเขยื้อน ฉันเองก็เลยนั่งลงไปบนลำควยของเขาอย่างเต็มที่ แล้วเริ่มร่อนเอวไหวมาบนร่างกายของเขาทันที ความเสียวซ่านในครั้งนี้ทำให้สุดท้ายเขาที่เหมือนว่าจะห้ามก็ทนความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้ไม่ไหว…ส่งเสียงครางออกมาขณะที่ฉันเริ่มขย่มควยของเขาแรงขึ้น

“อา อา…พี่ครับ ซี๊ดดดด…อา อา”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

“ซี๊ดดด….ควยใหญ่จังเลยการันต์ ใหญ่ขนาดนี้ทำไมถึงไม่อยากจะทำพี่ล่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ซี๊ดดด”

“ผม ผม ไม่กล้าครับ อูยยยย…แรง ๆ เลยครับพี่ครับ ซี๊ดดด” เขาครางขึ้นมา แสดงสีหน้าออกมาอย่างชัดเจนแล้วยื่นมือมาจับประสานกับฉัน ก่อนที่ฉันจะขย่มควยของเขาลงไปอย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้นเขาก็จ้องหน้าฉัน กำมือของฉันเอาไว้แน่นแล้วพลิกตัวขึ้นมาอยู่เหนือฉัน ก่อนที่จะเป็นคนที่ขึ้นให้ฉันเอง

ควยของเขายังอยู่ในร่างกายของฉัน ฉันค่อย ๆ เริ่มขมิบรูหีตอดควยของเขาให้นานที่สุด ยังไงเสียควยของเขาก็ใหญ่จนไม่ต้องทำแบบนั้นก็ได้ ทว่ายิ่งได้ทำ เขาเองก็ยิ่งส่งเสียงครางออกมา เราปล่อยมือกัน การันต์จับขาของฉันเอาไว้แล้วแยกออก

“คราวนี้ผมไม่เกรงใจแล้วนะครับพี่” เขายิ้ม ก่อนที่จะยกตัวเองขึ้นก่อนจะโยกสะโพกแล้วตอกควยเข้ามาเต็มลีลาเหลือเกิน จากเร็วเป็นเร็วขึ้น จากเร็วขึ้นเป็นแรงขึ้น วินาทีนั้นฉันถือว่าการลักหลับของฉันนั้นประสบความสำเร็จ และตอนนี้ร่างกายของเขานั้นก็โดนการันต์กับควยของเขากระแทกเข้ามาไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…การันต์ แรง ๆ เลยพี่ชอบ ซี๊ดดด….ผัวขา ผัวขา แรง ๆ เลย อู๊ววว”

ร่างกายของฉันตอนนี้ไม่เป็นตัวเองเลย มันสั่นสะท้านปตามแรงกระแทกอย่างรุนแรงจากการันต์ที่ตอนนี้หน้าตาของเขานั้นเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโดตที่ผุดขึ้นมาพร้อมกับหยดลงบนเนื้อตัวของฉัน

ปั้บ ๆ ๆ ปั้บ ๆ ๆ ปั้บ ๆ ๆ

“ซี๊ดดดด…พี่ครับผม พี่ อูยยย…ผม ผมจะแตกแล้วครับพี่…”

“การันต์ แตกในเลยจ้ะ แตกในเลยนะ ซี๊ดดดด…อ๊ะ อ๊า อ๊ายยยยย”สิ่งเสียงครางลากยาวของฉัน ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมันก็มาพร้อมกับน้ำควยของเขาที่ทะลักล้นเข้ามาในรูหีของฉัน ชุ่มฉ่ำและอิ่มเอม ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงมาซบกอดฉันเอาไว้

“ทำไมผมไม่ชวนพี่ขึ้นไปเย็ดบนเตียงนะ” เขาถาม ยิ้มน้อย ๆ หน้าตาหล่อและน่ารักของเขาทำให้ฉันหันไปหยิกจมูกของเขาเบา ๆ แล้วถามขึ้นอีกครั้ง

“งั้นน้ำสองก็ขึ้นไปเย็ดบนเตียงสิ ใช่ไหม ?”

Recommendations

เรื่องเสียว เจ้าหญิงผู้ไร้เดียงสา สัมผัสรสชาติความเสียวของจุดสุดยอด ณ วังแห่งเมืองสาครเกษมได้มีพิธีเฉลิมฉลองการประสูติของพระธิดาองค์ใหม่ นามว่า….กุลธิดา เธอเกิดมาเพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติ กอร์ปกับเป็นบุตรตรีองค์เดียวในเมืองแถบนั้น องคืหญิงน้อยจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาโอรสของเมืองต่างๆผู้ซึ่งหวังที่จะครอบครองอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปศาลของเมืองสาครเษมแห่งนี้ ….15 ปีให้หลัง องค์หญิงได้เติบโต แตกเนื้อสาวเต็มที่ ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อ ทรวงอกที่มีขนาดอวบอิ่มและเด่นชัด ผิวกายที่ขาวราวสำลี เช้าวันเกิดครบรอบ 15 ปี กุลธิดา ตื่นแต่เช้า เธอเดินมาที่หน้ากระจก พร้อมสำรวจร่างกายของตัวเอง สิ่งผิดปรกติในร่างกายเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเธอเล็กๆ ไปมาก หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ได้รูปทรง พร้อมทั้งหัวนมที่มีสีชมพูน่าดูดเลียยิ่งนัก ไรขนบางๆ…

เรื่องเสียว แฟนเก่าแม่เหรอ ขอหนูเย็ดต่อนะคะ เรื่องเสียวของฉันเกือบจะต้องหยุดลง ตอนที่กว่าจะรู้ว่าเขานั้นเคยเป็นแฟนเก่าของแม่ฉัน ฉันก็รู้สึกรักเขาไปอย่างหมดใจแล้ว ความรักไม่ใช่สิ่งที่ห้ามกันได้จริงๆ และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความต้องการในเวลานี้ได้จริงๆ ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งจีบ เขาพูดตรงๆ ว่าตอนแรกรักฉันเพราะว่าฉันหน้าตาเหมือนคนที่เขาเคยรัก แต่หลังๆ ก็เริ่มรักฉันจริงๆ ขึ้นมา แต่แล้วอย่างไรล่ะ ในเมื่อฉันเองก็รักเขาไปแล้ว แต่ตอนที่เอารูปเขาให้แม่ดู บอกว่าฉันกำลังคบกันคนที่อายุมากกว่าฉัน แม่ก็ตกใจ และบอกว่าให้ฉันหยุดความสัมพันธ์นี้เสีย เพราะว่าเขาคือแฟนเก่าของแม่ ฉันทำได้เพียงพยักหน้า แต่ในหัวของฉันนั้นเต็มไปด้วยคำถาม ว่ามันแล้วยังไงล่ะ แค่เพียงเพราะว่าแม่เคยคบกับเขาฉันจึงไม่สามารถรักเขาได้อย่างนั้นหรือ…สถานการณ์นี้เหมือนกับว่าแม่กำลังหวงก้างอย่างไรอย่างนั้นเลย แต่เพื่อตัดปัญหา ฉันก็แค่รับปากส่งๆ ไปอย่างนั้นแหละ แต่สุดท้ายฉันก็นัดเจอกับเขาอยู่ดี แล้วไปที่โรงแรมกัน…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ที่ไว้ใจข่มขืน ผมเป็นผู้ชายนะพี่ ทำอย่างนี้กับผมได้ไง เห็นควยใหญ่แล้วเงี่ยนเหรอ ? ผมรู้จักกับพี่แอนมานานแล้ว น่าจะสัก 5 เดือน ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่ครั้งแรก ผมเป็นเด็กบ้านนอก ที่ไม่ค่อยจะรู้อะไร แต่อย่างน้อยด้วยความที่หน้าตาน่ารัก เขาบอกมาว่าอย่างนั้น เลยได้รับความเอ็นดูจากคนอื่น ๆ นที่ทำงานจนกลายเป็นที่รักด้วยความใสซื่อ แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรในที่ทำงานแบบนี้หรอกนะครับ เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาหาแฟน นั่นเพราะว่าผมเพ่งอกหักมา เมื่อสองปีก่อน ความรักครั้งแรกของผมนั้นมันพังไม่เป็นท่า เลยทำให้ผมไม่ค่อยอยากจะมีความรักเท่าไหร่ แต่ก็มีพี่อิน รุ่นพี่ที่อายุมากกว่าผม 5 ปีนี่แหละ ที่เป็นคนทำให้ผมรู้สึกสบบายใจ เธอเป็นคนสวย…

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เลยแอบชวนกันไปแตกในที่หอพัก ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี –…

เรื่องเสียว เด็กสาวทั้งสองลิ้มรสการถึงจุดสุดยอด ผมชื่อโต้งครับ เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมนอนดูโทรทัศน์อยู่บ้าน ก็แต่งตัวสบายๆ นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงเด็กสองคนคุยเบาๆ อยู่ข้างๆ แต่ผมไม่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาทันทีเพราะได้ยิน เสียงเล็กๆนั้นพูดคุยถึงสิ่งที่ใต้ผ้าข้าวม้าของผม ผมคิดอยู่ในใจว่าเด็กทั้งสองจะทำอะไรต่อไปคิดๆแล้วก็เสียวล่วงหน้าเล่นเอาดุ้นเอ็นแข็งจนปวดที่หัวหนึบ “อย่าเลยนุ้ย เดี๋ยวน้าโต้งตื่น” เสียงนั้นเป็นเสียงของ ”น้องมาย” หลานสาวของผมเอง เมื่อได้ยินอย่างนั้นผมจึงแกล้งกรนเบาๆ ให้เธอคิดว่าผมคงหลับสนิทแน่แน่ แล้วผมก็รู้สึกว่ามีมือมาแตะๆ บริเวณลำเอ็นที่โป่งพองของผมเบาๆ เหมือนหยั่งเชิง ผมหรี่ตาดูก็เห็นว่าเป็นมือของน้องนุ้ยเพื่อนของน้องมาย เธอใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบเบาๆ “แข็งจัง” เธออุทาน ผมเกร็งท่อนเอ็นให้กระดกสู้มือ เด็กสาวทั้งสองตกใจนิดหน่อยร้องอุ้ยปล่อยมือออกแต่เห็นผมยังหลับตา เด็กทั้งสองจึงจับเล่นต่อ เมื่อเห็นผมนอนเฉยทีนี้ก็เลยได้ใจจับเล่นกันอย่างสนุกมือ…

เรื่องเสียว ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน ผมรู้สึกเลยว่า ตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียวมากๆ ครับ คารมคมคายของผมมันไม่เป็นรองใครเลย นั่นจึงทำให้ผมนั้นมีผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ผมมากมายก่ายกอง ในบริษัทของผมนั้นผมเองก็เย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งทุกๆ คนไม่ได้ต้องการอะไรจากผมด้วย และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมเลยกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนน่าจดจำของผู้หญิงไปกว่าครึ่งบริษัทแล้ว แต่กับคนที่ผมชอบที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวหน้าของผมเองครับ เธอชื่อว่า พี่ขนมจีน พี่ขนมจีนอายุมากกว่าผม 7 ปี เธอแต่งงานแล้ว มีผัวเป็นตัวตน แต่ว่าไม่มีลูก เธอเริ่มจากการเอ็นดูผมในฐานะน้องใหม่ของแผนก ด้วยงานและอะไรต่างๆ มากมายที่ทำให้เรานั้นได้ร่วมงานกัน เลยทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เราก็ต่างรู้ว่าพี่ขนมจีนมีผัวอยู่แล้ว…นั่นแหละครับ บาปมันหวาน ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ…

เรื่องเสียว ช่วยพี่ชายส่งน้ำเสียวเข้ารูพี่สะใภ้ เรื่องของผมอาจฟังดูแปลกๆไปซะหน่อย แต่มันเกิดขึ้นกับผมเพียงเพราะพี่ชายกับพี่สะใภ้ต้องการมีลูกตามที่ครอบครัวทางฝั่งพี่สะใภ้ต้องการ ผมชื่อต้นครับ ตอนนี้อายุสิบหกปีเกือบๆ สิบเจ็ดแล้ว ปีหน้าก็ต้องเข้ามหาลัยแล้วครับ ตอนนี้ผมมาอาศัยอยู่กับพี่ชายเพราะผมเข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ และหวังจะสอบเข้ามหาลัยในกรุงเทพฯ ด้วย ส่วนพี่ชายผมชื่อเอกอายุ 24 และพี่สะใภ้สุดสวยของผมชื่อฝนอายุ 23 พี่ฝนเป็นคนสวยมากๆในสายตาผม รูปร่างสูงทรวดทรงถ้ากะๆนี่มี 35-24-36 แน่ๆ แถมหน้าตาออกจะหมวยในแบบลูกครึ่งจีนอีกด้วย เวลาอยู่บ้านพี่ฝนชอบนุ่งกางเกงยีนขาสั้นจุ๊ดจู๋แถมยังรัดเป้าจนมันนูนเด่นเป็นโคกออกมาเลย ก้นงี้เวลาเดินบิดส่ายผมแทบอยากกระโดดเข้าไปรั้งเอวแล้วกระเด้าใส่เลยทีเดียว ยิ่งชุดนอนตอนกลางคืนนี่เล่นเอาผมต้องนอนสาวท่อนควยขนาด 7X5 เล่นจนน้ำแตกอยู่บ่อยๆ ก็เพราะชุดนอนของพี่ฝนที่ดูแสนจะน่ารักเป็นแบบเสื้อกางเกงผ้าลายการ์ตูน แต่ตรงหน้าอกนี่สิมันดันออกมาจนบางทีผมมองรอดสาบเสื้อเข้าไปเห็นเม็ดนมสีชมพูประจำเลยพี่เอกกับพี่ฝนแต่งงานกันได้ปีเศษๆ แล้วครับ เรียกว่าจบปุ๊บแต่งปั๊บ ส่วนเรื่องงานการไม่มีปัญหาเพราะทั้งสองคนทำงานที่โรงงานของเตี่ยกับแม่พี่ฝน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ้าสาวของเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน มกราคม ที่พึ่งผ่านมา ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่ง เธอชื่อ”เบญ” อุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนอึ๊บ! ซักคืน มันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป 3 เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอ คือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจากแนนครับ แนนเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเธอบอกผมว่า ผู้ชายที่ชื่อ”กิจ”ที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เธอจะแต่งงานด้วยในอีก 6 เดือนข้างหน้านี้แล้ว แนนก็เล่าต่อไปว่า เดิมที เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุ แนนเธอก็ไม่ทราบ ด้วยที่เบญเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมื่อผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนสนิทแล้วจับมาเล่นเสียว ก่อนจะเอาควยใหญ่กระแทกเป็นการปิดปาก ผมชอบทรายมานานแล้ว ทรายเป็นเด็กที่เก่งมากๆ และเรียนในอันดับต้นๆ ของห้อง อยู่ในบรรดาคนที่ค่อนข้างโดดเด่น เป็นเด็กกิจกรรม ไม่ว่ามีงานอะไรก็มักจะเห็นเธอเข้าร่วมอยู่เสมอ นั่นเลยกลายเป็นว่าผมเองหลงรักเธอมาโดยตลอด เวลาผ่านไป ผมไม่มีโอกาสแม้กระทั่งบอกรักเธอ แต่โชคชะตา หรือว่าอะไรสักอย่างก็ทำให้เรานั้นมาเจอกันในวันนี้หลังจากที่เรียนจบไปแล้วเป็นสิบปี จากเด็กวัยรุ่นเข้าสู่วัยทำงาน แต่เธอเองก็ยังคงสวยอยู่เหมือนเดิม และดูดีขึ้นมากๆ อีกด้วย เรื่องที่ผมชอบเธอถูกเพื่อนหยิบขึ้นมาพูดอีกครั้ง แต่คราวนี้มันเป็นเรื่องตลกไปแล้ว เพราะว่ามันผ่านมานานแล้ว ความรักแบบเด็กๆ มันใช้ไม่ได้กับที่นี่ แต่ผมก็ยังชอบเธออยู่ดี นั่นจึงทำให้ผมเลือกที่จะวางยาเธอ ยาเสียสาวที่ซื้อมา และตั้งใจจะเอาผสมเหล้าให้กับเธอ ผมผสมมันเข้าในเวลาที่ทุกๆ คนเริ่มเมามายไม่มีสติกันแล้ว…